งานแต่งเพื่อน เลยจับเพื่อนเจ้าบ่าวมาเย็ดให้หายเงี่ยนคางาน

e0b887e0b8b2e0b899e0b981e0b895e0b988e0b887e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899 e0b980e0b8a5e0b8a2e0b888e0b8b1e0b89ae0b980e0b89ee0b8b7 64fbfa6eda943

เรื่องเสียว งานแต่งเพื่อน เลยจับเพื่อนเจ้าบ่าวมาเย็ดให้หายเงี่ยนคางาน

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ

“ซี้ดดดดด…เสียวควยครับ ดูดเลยครับ ดูดแรงๆ เลย ไม่มีใครได้ยินเราหรอกครับ อาห์” เขายืนพิงกำแพงห้องนอนเอาไว้ พร้อมทั้งค่อยๆ จับหัวของฉันกดโยกเข้าไปให้อมควยของเขาลึกขึ้นกว่าเดิม พร้อมทั้งขยับไหวเอวกระเด้าปากของฉันเข้ามาอย่างถี่รัว ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ก็เขาทั้งควยใหญ่ยาวขนาดนี้ แค่เอาเข้าปากยังคับปากไปหมด จะให้อมควยเข้าไปทั้งลำคงไม่ใช่เรื่องง่ายเลยทีเดียว

“อืมมม….อมควยเก่งจังเลยครับ ซี้ดดด…..ไม่เคยมีใครอมควยเสียวขนาดนี้มาก่อนเลย” เขาพูดขึ้นด้วยน้ำเสียงหยาดเยิ้มราวกับว่ากำลังเสียวควยอย่างถึงที่สุดเลยทีเดียว ฉันวางมือจับหน้าขาของเขาเอาไว้ ก่อนที่จะค่อยๆ รัวจังหวะในการอมควยของเขาให้ถี่รัวมากขึ้นกว่านี้ เพราะไม่รู้ว่าหลังจากนี้เราจะได้มีโอกาสแบบนี้ไหม

เรื่องของเรื่องคือเขามาจากต่างจังหวัด มาร่วมงานแต่งของเพื่อนฉันในฐานะเจ้าบ่าว แล้วเราก็สบตากันเพราะว่าฉันมาในฐานะเพื่อนเจ้าสาวเช่นเดียวกัน เหมือนกับขั้วแม่เหล็กที่มาเจอกัน มันเลยดึงดูดกัน จนสุดท้ายเขาก็ดึงฉันให้มาดูดควยของเขาในตอนนี้นี่แหละ ในห้องของเจ้าสาวที่ไม่มีใครสนใจอีกแล้ว เขากำลังกินเลี้ยงอยู่ ไม่สนใจว่าคนไหนจะอยู่หรือจะหาย เสียงเครื่องไฟดังขึ้นสั่นจนต่อให้เราจะเย็ดกันแรงขนาดไหนก็ไม่มีใครได้ยิน ไม่มีโอกาสไหนเหมาะเท่านี้อีกแล้วนั่นเอง

เขาให้ฉันอมควยไปเรื่อยๆ จนเหมือนว่าตอนนี้เขาเองก็แทบจะไม่ไหวแล้วเหมือนกัน จึงค่อยๆ จับฉันวางนอนลงบนเตียงของเพื่อน แล้วค่อยๆ ดึงกระโปรงของฉันออกพร้อมกับกางเกงในตัวน้อยที่ไม่สามารถปิดเร้นทุกๆ อย่างของฉันได้อีกแล้ว หีชมพูถูกเขาจ้องมองอย่างภูมิใจที่กำลังจะได้ครอบครองมัน พร้อมทั้งยื่นมือลงมาลูบไล้เนินหีใหญ่อวบอิ่มของฉัน นั่นทำให้ฉันเริ่มเขินอาย แต่ไม่ทันที่จะได้แสดงอาการใดๆ เขาก็ก้มหน้าลงมาเลียหีให้ฉันทันที

ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นนั้นทำให้ฉันพยายามบิดเร่าร่างกายทันทีด้วยความสุขสม จากปลายลิ้นอุ่นๆ ของเขาที่ค่อยๆ ตวัดผ่านและซอกซอนในทุกๆ ส่วนของร่างกายอย่างถี่รัว ในขณะเดียวกัน ฉันเองก็ส่งเสียงครางออกมาได้อย่างตามใจเพราะว่าไม่มีใครมาสนใจอะไรฉันเลย

“ซี้ดดดด…..เสียว เสียวหี แรงๆ เลย เสียวมี่ไหวแล้ว อูยยยยยย”

ฉันกำมือแน่น ส่งเสียงครางออกมาสุดกำลังเท่าที่จะทำได้

“หีหอมจังเลย น่าเลียมาก หีสวยขนาดนี้ไม่เจอมานานแล้ว ขอเย็ดเลยนะครับผม” เขาพูดแล้วค่อยๆ สอดแทรกร่างกายเข้ามา ลำควยใหญ่ยาวนั้นเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนเป็นสายหยาดเยิ้ม ก่อนที่มันจะกระตุกเกร็งขึ้นมาครั้งแล้วครั้งเล่า ทำให้ฉันตื่นเต้นในที เพราะแค่คิดว่ามันกำลังจะเข้ามาในตัวฉันก็รู้สึกเสียวซ่านในใจแล้ว

ไวเท่าความคิด ควยของเขาถูจับสอดใส่เข้ามาในรูหีของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัวพร้อมกับเริ่มรัวเอวกระแทกอย่างหนักหน่วง ควยงัดของเขานั้นทำให้ฉันรู้สึกเสียวหีมากขึ้นกว่าเดิมมากๆ ยิ่งจังหวะที่เขาเริ่มอัดกระแทกเข้ามาเต็มแรงก็ยิ่งทำให้ฉันส่งเสียงครางออกมาได้อย่างไม่สนใจฟ้าดิน

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า เสียว เสียว เสียวววว”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี้ดดดดดดด……ผมก็เสียว ชอบไหมครับ แบบนี้ชอบไหม โอยยย ทำไมหีตอดควยขนาดนี้เนี่ย”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า ชอบ ชอบ ควยใหญ่ขนาดนี้ไม่ตอดได้ไง อ๊ะ อ๊ายยยยยยย”

ฉันส่งเสียงออกไปโดยที่เขาเองก็ยังคงกระหน่ำร่างกายเข้ามาซ้ำแล้วซ้ำเล่า ไม่เว้นจังหวะให้ฉันนั้นได้หยุดพักเลยทีเดียวในเวลานี้ มันทำให้ฉันรู้สึกเสียวซ่านขึ้นมาอย่างถึงที่สุด และมันทำให้ฉันรู้สึกล่องลอย ความเสียวนี้ไม่ได้รับมานานแล้ว และคิดถูกจริงๆ ที่ลางานมาร่วมงานแต่งนี้เพราะถ้าไม่มาก็คงไม่โดนผู้ชายที่โดนใจจับเย็ดหีแบบนี้หรอก

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี้ดดดดด…..จะแตกแล้ว อูยยย…..เสียว เสียวมากเลย จะแตกแล้ว อ๊ะ อาหหหหหหห์”

เขาครางเสียงกดต่ำ ลากเสียงครางยาว แล้วรัวควยกระแทกเข้ามาเย็ดหีของฉันแรงมากขึ้นกว่าเดิม จนร่างกายของฉันไหลตามแรงของเขากระทั่งหัวของฉันชนที่หัวเตียงแล้ว

“อ๊ะ อ๊ะ แตกเลย แตกเลย ไม่ไหว ไม่ไหวแล้ววววว”

“โอ๊ยยยย…แตกแล้วววววววว” เขาครางสุดเสียง แล้วอัดควยกระแทกเข้ามาเต็มแรง พร้อมกันในจังหวะนั้น เครื่องเสียงก็เงียบลงพอดี เป็นจังหวะที่เหมาะเจาะเหลือเกิน ฉันกำลังจะส่งเสียงครางออกมา แต่เขาก็ก้มลงมาจูบฉันเพื่อปิดเสียงที่จะเล็ดลอดออกไปในขณะนี้ ก่อนที่เสียงเพลงจะดังขึ้นอีกครั้งหนึ่ง เขายกร่างกายขึ้นไป แล้วถามฉันว่า

“คืนนี้ดึกไหม ?”

ฉันหัวเราะ “ถ้าเย็ดต่อก็จะอยู่ดึก แต่ถ้าไม่ก็จะกลับบ้าน”

สายตาของเขามองมาที่ฉันอย่างเจ้าเล่ห์…

“งั้นคืนนี้คงได้อยู่ยันเช้า”

Recommendations

เรื่องเสียว แก๊งค์ทวงหนี้โหด รุมข่มขืนคาห้องเช่า เสียวจนอยากโดนเย็ดต่อ เธอพยายามที่จะบอกมันแล้ว ร้องขอเท่าที่จะทำได้ แต่ในเวลานี้ รอบบ้านของเธอไม่มีใครอยู่เลย ทุกๆ คนไปทำงานของตัวเองกันหมด มีเพียงเธอที่อยู่ในบ้านลำพัง เพราะว่าตกงาน และไม่มีเงินที่จะประทังชีวิต แต่ชีวิตกลับเอาคืนเธออย่างโหดร้ายทารุณ เมื่อเจ้าหนี้ที่เธอไปกู้มานั้นไม่อาจจะยอมผ่อนผันให้เธอเป็นครั้งที่สี่ แค่สามครั้งก็มากเกินไปแล้วในเวลานี้ เขาส่งชายชุดดำมาที่บ้านของเธอ ก่อนที่จะให้คนเหล่านั้นข่มขู่เธอด้วยวิธีต่างๆ นานา เพื่อให้เธอนั้นเอาเงินให้เขาไป แต่ความจริงก็คือความจริง เธอไม่มีเงินติดตัวแม้แต่บาทเดียวเลย ดังนั้นพวกมันจึงต้องมอบบทเรียนที่แสนพิเศษให้กับเธอ ให้เธอได้รู้ว่า นี่คือการขัดดอกที่เธอจะต้องจดจำเอาไว้ และไม่เลือกที่จะติดหนี้เขาอีกแล้วในครั้งต่อไป เธอพยายามกรีดร้อง แต่มันมากันสามคน และคุมร่างกายของเธอเอาไว้อย่างแน่นหนา เธอไม่อาจที่จะปัดป้อง…

เรื่องเสียว ชู้ลับๆ ที่ขึ้นชื่อว่าเพื่อนเมีย เรื่องนี้เป็นเรื่องราวที่ผมไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน เพิ่งจะมาเล่าที่นี่เป็นที่แรก ผมชื่อว่าว่านแต่งงานแล้วเรียบร้อย ชีวิตรักคนโดยนอกมองก็เหมือนจะดีแต่ใครเล่าจะรู้เท่าตัวผมเอง คือภรรยาผมเขาเป็นคนที่ไม่ค่อยชอบเซ็กส์ ซึ่งผมเองก็ไม่รู้ว่าทำไมผมพยายามที่จะเล้าโลมเธอก็มาก ตามใจเธอก็แล้วแต่เธอก็ไม่เคยเติมเต็มผมในส่วนนี้ได้เลย ต้องบอกก่อนว่าผมก็เป็นผู้ชายคนหนึ่งที่เซ็กส์จัดมากพอสมควร พอมีเมียแล้วเมียไม่ให้ก็ต้องกระหายเป็นธรรมดา และนั่นก็เป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ผมเริ่มสนใจในตัวของเพื่อนเมีย เธอคนนี้มีชื่อว่าตาล ตาลเป็นคนรูปร่างสวยเรียกได้ว่าหุ่นนางแบบเลย เธอโสดนะครับยังไม่มีแฟนและที่สำคัญเธอเป็นคนที่รักเพื่อนมาก ด้วยเหตุนี้ผมจึงใช้มันเป็นข้ออ้างให้เธอเก็บความลับของผมและเธอเอาไว้ “วางฝ้ายมันไว้ไหนอะพี่” “วางไว้ที่เตียงก่อนก็ได้ครับ พี่จะได้เช็ดตัวให้ฝ้ายง่าย ๆ” ทั้งผมและตาลต่างก็ช่วยกันพยุงฝ้ายที่เมาหมดสภาพมาวางไว้ที่เตียง ความจริงผมทำคนเดียวก็ได้แต่ถ้าทำแบบนั้นป่านนี้ตาลคงกลับบ้านไปนอนแล้ว ก็ผมจะล่อเธอนี่ครับ ปล่อยให้กลับบ้านก็เสียแผนหมดสิ “งั้นตาลกลับก่อนนะพี่ ดึกมากแล้ว” “อ้าว กลับไงอะตาลเราเมาด้วยไม่ใช่เหรอ” “ตาลพอมีสติอยู่พี่…

เรื่องเสียว พ่อที่เลี้ยงดูแนนมาตลอด ”ไม่เคยมีความสุขแบบนี้มานานแล้ว” “แนน” กำพร้าแม่ตั้งแต่เล็ก มีพ่อที่เลี้ยงดูแนนมาตลอด พ่อของแนนชื่อโทน พ่อโทนอายุ 43 ปี ท่านยังดูหนุ่มกว่าอายุมาก อดีตท่านเคยเป็นนักกีฬาของทีมมหาลัย จะด้วยรูปร่าง หน้าตาที่หล่อเหลา หรือด้วยฐานะที่มั่งคั่งร่ำรวย ทำให้พ่อโทนเป็นพ่อหม้ายเนื้อหอม ที่สาวๆต่างพากันหลงไหล แต่ท่านก็ไม่ยุ่งกับใครเลย ท่านเป็นทั้งพ่อทั้งแม่ที่แสนจะอบอุ่น เป็นทั้งพี่ทั้งเพื่อนที่แสนดีของแนน พ่อโทนทั้งรักทั้งตามใจแนน ขนาดแนนมีแฟนในช่วงที่ยังเรียนอยู่ ท่านก็ยังไม่ว่าเลย แต่ก็เตือนว่าอย่าให้เสียการเรียน และแนนกับแฟนก็มาได้เสียกัน เมื่อแนนเรียนอยู่ปี 2 แฟนแนนเป็นคนที่หล่อมากคนหนึ่ง เพื่อนแนนยังอิจฉาแนนเลย ที่ได้แฟนหล่อ…

เรื่องเสียว ติดใจเด็กเอ็นใหญ่ พลทหารลูกน้องสามี  สวัดดีค่ะ…ชื่อวาดนะค่ะ ตอนนี้ วาดเองก็มีความสุขกับครอบครัวดีมีงานทำดีคะสามีเป็นนายทหาร อยากเล่าเรื่องตัวเองที่ไม่รู้ทำผิดหรือทำถูกไม่รู้แต่ตอนนั้นมันห้ามใจไม่ได้เลยค่ะ ความอยากของคนนี่มันห้ามยากนะคะ ทำไปแล้วก็กลัวค่ะกลัวเด็กมันพูด แต่ดีที่ทุกอย่างไม่ได้เปิดเผยให้ใครรู้ เรื่องเป็นอย่างนี้ค่ะ สามีเป็นนายทหารอยู่ภาคเหนือส่วนเราเป็นคนใต้ค่ะ ที่บ้านพักสามีจะมีลูกน้องเป็นพลทหารมาช่วยที่บ้านเป็นครั้งคราวไม่ได้ประจำเพราะตอนนั้นสามียศ รอ.ส่วน วาดเองทำงานที่บริษัทฯเป็นเพื่อนของสามี ตอนนั้นเราอายุเกือบสามสิบ มีลูกแล้วหนึ่งคนแต่ให้อยู่กับแม่วาดค่ะไม่มีเวลาจริงๆ วันนั้นสามีตามนายไปกรุงเทพฯ วาดเองอยู่บ้านคนเดียวสามียังบอกเลยว่าอยู่บ้านคนเดียวไม่ต้องเรียกลูกน้องพลทหารมาช่วยสามีคงกลัววาดโดนลูกน้องปล้ำ วาดลืมบอกลูกน้องของสามีว่าไม่ต้องมาพอเช้าลูกน้องของสามีมาแต่เช้าเลย ก็เลยตามเลย ทหารก็ทำงานของแกไป วาดไปทำผมข้างนอกและซื้ออาหารเข้ามาที่บ้านเกือบบ่ายสอง เห็นเงียบก็เดินดูแกไม่เห็นนึกว่าคงกลับไปแล้ว วาดขึ้นบ้านเตรียมอาบน้ำอยู่คนเดียวเลยเปลือยมีแต่กางเกงชั้นในและผ้าเช็ดตัวคุมไหล่กำลังจะเดินเข้าห้องน้ำ ตกใจมากค่ะเห็นแกเปลือยกายยืนช่วยตัวเองในห้องน้ำกำลังทำเลย วาดยืนมองพูดไม่ออกมองไอ้นั่นของลูกน้องสามีขาและแขนอ่อนไปหมด มีสามีแล้วก็จริงนะแต่ไม่เคยเห็นแบบนี้ ของสามี วาดก็เคยทำใช้ปากวาดก็เคยทำให้สามี…

เรื่องเสียว คุณแม่แอบเล่นเสียว กับหนุ่มข้างบ้าน “นก” เป็นภรรยาสาวสวยของบ้านหลังใหญ่ที่มีสามีทำงานเป็นผู้จัดการห้องอาหารในโรงแรม 3 ดาว “ชัย” แต่ก่อนที่จะมีลูกชายด้วยกัน พวกเขาทั้งสองมีความรักอันดูดดื่มให้แก่กันและกัน ชนิดที่เรียกว่าใครที่มาเห็นก็ต้องอิจฉาตาร้อนด้วยกันทั้งนั้น เพราะทั้งนกและชัยต่างก็เป็นคนหล่อคนสวย รูปร่างดีและมีเสน่ห์น่าดึงดูดมาก และที่สำคัญกว่านั้นคือต่างฝ่ายก็ต่างทำตัวเป็นเสือคอยให้ท่าเหยื่อนอกบ้านกันอยู่เสมอ ซึ่งทั้งนกและชัยก็รู้นิสัยข้อนี้ของกันและกันดี แต่ก็ไม่คิดจะห้ามหรือตั้งข้อตกลงอะไรมากมาย เพราะต่างมองว่าเป็นการหาความสุขเล็ก ๆ ให้ตัวเอง ถ้าไม่ได้ส่งผลถึงลูกชายของพวกเขา ก็ถือว่าจะมองข้ามไป แต่ยิ่งนานวันเข้าก็ดูเหมือนจะทำให้ตัวนกเสียเปรียบชัยไปมาก เพราะมีแต่ชัยที่ได้ออกไปเจอคนนอกบ้าน ส่วนนกได้แต่เป็นแม่บ้านเต็มตัว คอยเลี้ยงลูกและทำความสะอาดบ้าน ชัยมีความสุขแฮปปี้กับการหาเศษหาเลยนอกบ้าน จนทำให้นกเริ่มไม่พอใจ แต่ชัยก็บอกว่ามันเป็นข้อตกลงกันตั้งแต่แรก นกรู้สึกเจ็บใจมากที่ตนโดนเอาเปรียบ แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรมากกว่านั้น…

เรื่องเสียว เจี๊ยบ กับ พ่อกลัดมันส์ เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วค่ะ ปี 62 ตอนเจี๊ยบอายุ 18 พ่อก็ 50 ต้นๆ ค่ะ ส่วนแม่ของเจี๊ยบพึ่งจะ 40 ค่ะ ตอนนั้นเจี๊ยบก็เป็นสาวเต็มตัวแล้วนะคะ พ่อ ของเจี๊ยบเป็นคนภาคกลางค่ะ แม่เป็นคนจีน พ่อแก่กว่าแม่ 10 ปีเห็นจะได้ เจี๊ยบเป็นลูกสาวคนเดียวค่ะ บ้านเราก็มีกันแค่สามคนแหละ พ่อ แม่ แล้วก็เจี๊ยบ แม่เจี๊ยบมีร้านขายของส่งในตลาดที่หุ้นอยู่กับป้า ส่วนพ่อแต่ก่อนเคยขับรถบรรทุกให้ร้านป้าเนี่ยแหละ…

เรื่องเสียว แฟนเพื่อน เพื่อนแฟน เรื่องที่ผมจะเล่าเกิดตอนปีใหม่ที่ผ่านมานี้ เริ่มเลยดีกว่าแฟนผมทำงานอยู่บริษัทเอกชนแถวถนนเพชรบุรี ในกลุ่มแฟนผมก็จะมีพี่นิดและก็มดๆ เป็นแฟนของเต้เพื่อนผมเอง เมื่อตอนก่อนจะปีใหม่ที่บริษัทแฟนผมมีเลี้ยงฉลองกันแฟนผมก็ชวนผมไปด้วยผมก็ไปพอสักสามทุ่มกว่าแฟนผมและที่บริษัทอีกหลายคนก็จะไปต่อกันผมก็ไปด้วยเข้าไปได้ไม่นานที่บ้านแฟนผมก็โทรมาบอกว่าแม่ไม่สบายอยู่ที่โรงพยาบาลให้แฟนผมไปนอนเฝ้าตอนแรกผมจะไปส่งแฟนแต่แฟนผมบอกว่าให้อยู่เที่ยวต่อแล้วให้ไปส่งพี่นิดด้วยเพราะบ้านพี่เขาอยู่ไกลและเปลี่ยวด้วยพอผับเลิกผมก็ไปส่งพี่นิดๆ พอขึ้นรถพี่นิดซึ่งใส่กระโปรงทำงานสั้นพอสมควรพี่นิดบอกว่าเมาผมก็เลยให้พี่นิดนอนเอนเบาะรถพี่นิดก็นอนเอนแล้วหันก้นมาทางผมพอขับรถมาได้สักพักพี่นิดซึ่งเมาก็เริ่มกระสับกระส่ายแล้วบอกว่าร้อนพร้อมกับปลดกระดุมเสื้อออก 2 เม็ดผมก็เลยเปิดแอร์แรงขึ้นผมตอนนี้พอหันไปเห็นพี่นิดที่ตอนอยู่แล้วเริ่มเกิดอารมณ์ขึ้นมาเลยแกล้งเอามือไปจับที่ต้นขาพี่นิดพร้อมกับเรียก”พี่นิดๆ”พี่นิดแกก็เฉยผมเลยได้ใจเริ่มลูบที่ต้นขาพี่นิดแกก็ยังเฉยผมเลยลูบไปลูบมาจนเลยไปลูบที่หอยของพี่นิดสักพักเดี๋ยวพอผมเอานิ้วกดไปที่ร่องหอยมันเริ่มมีน้ำไหลออกมานิดหน่อยพร้อมกับที่พี่นิดเริ่มครางออกมาเบาๆ ผมที่ตอนนี้ขับรถไม่ค่อยตรงทางแล้วก็เลยหาที่จอดรถตรงก่อนจะถึงบ้านพี่นิดซึ่งเปลี่ยวและมืดผมเริ่มไซ้ซอกคอพี่นิดส่วนอีกมือก็บีบที่นมและที่หอยผมเอานิ้วเขี่ยที่แตดและเอานิ้วกดเข้าไปที่หอยพี่นิดๆ เริ่มครางเสียงดังน้ำที่หอยเริ่มมากขึ้นผมเริ่มถอดเสื้อพี่นิดออกนมพี่นิดใหญ่มากและแข็งมากพี่นิดร้องว่าไม่ไหวแล้วช่วยพี่ด้วยผมก็เลยรีบถอดกางเกงออกแล้วจับเจ้าหนูของผมยัดเข้าไปพอเข้าไปได้ผมก็ซอยพี่นิดก็ร้องครางพร้อมกับกอดคอผมไว้แน่นผมก็เริ่มไม่ไหวมันทั้งผิดกลิ่นทั้งกลัวคนเห็นก็เลยเสร็จเร็วผมก็ขอโทษพี่นิดๆ ก็ไม่ว่าอะไรแล้วบอกว่าเวลาที่แกกินเหล้าเมาแกมักจะเกิดอารมย์อยากให้มีคนมาเย็ดแล้วแกก็อยากจะเย็ดกับผมมานานแล้วเพราะแฟนผมชอบมาคุยให้แกฟังว่าผมกับแฟนเอากันที่ไหนยังไงผมก็เลยสบายใจแล้วก็ขับรถไปส่งพี่นิดที่บ้านผมก็ขับรถกลับบ้านตอนเช้าแฟนผมก็มาหาที่บ้านแล้วชวนกันไปดูหนังเพราะเดี๋ยวตอนเย็นต้องไปนอนเฝ้าแม่เพราะตอนเช้าวันจันทร์ต้องไปทำงานก่อนไปดูหนังผมก็เย็ดแฟนไปอีกหนึ่งดอกดูหนังเสร็จไปกินข้าวแล้วผมก็ไปเยี่ยมแม่แฟนผมกลับมากะจะนอนสักหน่อยมดแฟนเต้ก็โทรมาหาบอกว่ามีเรื่องโทรไปหาแฟนผมก็ไม่ว่างไม่มีใครว่างเลยผมเลยไปหาที่ห้องมดนั่งกินเบียร์อยู่คนเดียวผมก็เลยถามหาเต้มดบอกว่าจับได้ว่าเต้มีผู้หญิงอื่นก็เลยชวนผมกินเบียร์เป็นเพื่อนผมก็เลยนั่งกินเป็นเพื่อนปรับทุกข์ให้กินไปเจ้าหนูก็เริ่มแข็งเพราะมดที่ใส่กางเกงขาสั่นไม่ใส่กางเกงในแถมใส่เสื้อยืดไม่ใส่เสื้อในกินกันไปซักพักมดเหมือนจะรู้ว่าผมมองที่หน้าอกในหอยของเธอมดก็เลยบอกว่าอยากดูมากหรือถ้าอยากดูก็ให้ผมถอดให้ดูก่อนแล้วมดจะถอดให้ดูเหมือนกันผมก็เลยถอดเสื้อและกางเกงออกเหลือกางเกงในไว้มดบอกจะเหลือไว้ทำไมผมก็เลยบอกให้มดถอดออกพร้อมกันมดก็ลุกขึ้นถอดออกจนหมดผมก็ถอดหมดเหมือนกันพอกางเกงในผมหลุดออกมดก็หลุดปากพูดออกมาว่าใหญ่จังเลยผมเริ่มเงี่ยนจนทนไม่ไว้แล้วก็เลยเข้าไปประกบปากจูบและไซ้ซอกคอไล่ไปที่นมๆของมดนุ่มมือไม่แข็งเหมือนของพี่นิดผมเลียที่หน้าอกจนไปถึงที่หอยของมดหอยของมดมีขนขึ้นนิดหน่อยเพราะเพิ่งโกนมามันให้ความรู้สึกที่แปลกเวลาที่มันมาถูที่แก้มมดเริ่มร้องและครางพร้อมกับส่ายก้นจนก้นไม่ติดพื้นมดก็ร้องว่าเสียวหีจังจะไม่ไหวแล้วผมพอได้ยินก็ยิ่งเกิดอารมย์ยิ่งดูดแตดแรงขึ้นอีกจนหีของมดมีน้ำไหลออกมาแฉะหน้าผมไปหมดพอดีมีเสียงโทรศัพท์มือถือผมดังผมเลยรีบไปรับแฟนผมโทรมามดได้จังหวะก็เลยมาดูดควยผมซึ่งนั่งคุยโทรศัพท์อยู่แฟนผมก็ถามว่าอยู่ที่ไหนโทรไปหาที่บ้านไม่อยู่ผมก็เลยบอกว่ามาหาของกินแต่ผมเสียวควยจนไม่ไหวจะครางออกมาก็ไม่ได้กำลังจะหาจังหวะวางสายแต่มดทำสัญญาณว่าอย่าพึ่งวางพร้อมกับให้ผมนอนลงมดก็ขึ้นมาคร่อมผมพร้อมกับจับหีกดลงมาที่ควยผมแล้วเริ่มขย่มจนบางที่ทั้งผมและครางออกมาผมต้องเอามือปิดโทรศัพท์ไม่ให้เสียงมันดังแฟนผมก็จะถามว่าเป็นอะไรจนผมจะทนไม่ไหวก็เลยรีบตัดบทแล้ววางสายพอวางสายทั้งผมและมดร้องออกมาเสียงดังมดทั้งร้องทั้งขย่มปากก็ร้องว่าผมควยใหญ่เย็ดมันส์ ผมก็เลยให้มดเปลี่ยนท่าเป็นท่าหมาผมก็กระแทกไม่ยั้ง มดก็ร้องบอกเสร็จแล้วไม่ไหวแล้วผมยังไม่เสร็จเพราะเมื่อคืนก็เย็ดพี่นิด เมื่อเช้าก็เพิ่งเย็ดแฟนอีก ผมเริ่มผ่อนหีของมดตอดตุบๆ ผมก็เลยจับมดนอนหงายแล้วเริ่มเย็ดแรงขึ้นเสียงเนื้อกระทบกันดังพับๆๆๆ มดร้องดังมากว่าน้ำจะแตกอีกแล้วเย็ดแรงๆ ดีชอบให้เย็ดกูแรงๆ ไอ้เต้ไม่เคยเย็ดกูอย่างนี้มาก่อนเลย ผมได้ฟังก็ยิ่งเกิดอารมณ์ จนกั้นไม่อยู่เพราะแฟนไม่เคยพูดหยาบอย่างนี้เวลาพูดหยาบๆแล้วได้ยินมันได้อารมณ์มาก

เรื่องเสียว ทหารเกณฑ์ “พี่ขอนะ” “ไม่คับ ผมไม่เคย” เป็นครั้งแรกที่ผมมาเล่าเรื่องแบบนี้ให้ฟัง ดีไม่ดียังไงก็มาคอมเม้นท์กันได้นะคับสมมติว่าผมชื่ออาร์มละกันนะคับ เรื่องที่จะเล่าเกิดตอนผมอายุ 22 ปี พอเรียนจบ ป.ตรี ก็จับได้ใบแดง เลยตั้งไปเป็นทหารเกณฑ์อยู่ที่กองทัพเรือ แต่ในกอง ผมไม่ได้มีอะไรกับใครเลยนะคับ เพราะบุคลิกผมก็ผู้ชายๆธรรมดาอยู่แล้ว กับเพื่อนพลทหารก็ฝึกไปจีบสาวๆลูกแม่ค้าแถวนั้นไป มันส์ๆเพลินๆคับ ช่วงที่ผ่านการฝึกไปแล้วสามเดือนแรก ก็จะได้รับอนุญาตจากกองให้กลับไปเยี่ยมบ้านได้ช่วงศุกร์เสาร์อาทิตย์คับ ผมซึ่งเป็นเด็กใต้ก็ไม่ได้กลับบ้านหรอกคับ แต่มาพักอยู่กับญาติที่กรุงเทพฯนี่แหละ ว่างๆไม่ได้ทำไรก็เล่นเนต แชตไปตามประสา เพราะผมไม่ใช่คนที่ชอบเที่ยวกลางคืนคับมีอยู่วันหนึ่งผมคุยกับพี่คนหนึ่งทางเพิร์ช โดยที่ไม่ได้แลกรูปกันก่อน (ซึ่งปกติถ้าใครไม่แลกรูปผมจะไม่คุยนะคับ) แต่วันนั้นไม่รู้นึกไรขึ้นมาเลยยอมนัดเจอกันหลังคุยกันแค่ไม่นาน คงเพราะพี่เขาดูคุยสนุกดีอ่ะคับตอนนั้นก็เย็นมากแล้วด้วย รู้สึกจะเป็นวันเสาร์คับ…

เรื่องเสียว เสียวหี ไม่ใช่แฟน แต่เย็ดแทนได้ เมื่อคุณผู้หญิงไม่อยู่ สาวใช้อย่างหนูขอโดนเย็ดแทนเองค่ะ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ “อูยยยยย…..เสียวควยเหมือนกันนะเนี่ย อาห์ แบบนั้นแหละ ดูดแรงๆ เลย ทำดีๆ ล่ะ เดี๋ยวฉันมีรางวัลพิเศษให้” คุณผู้ชายพูดขึ้นพร้อมกับค่อยๆ จับหัวฉันแล้วกดลงให้อมควยเขาตามจังหวะที่เขานั้นต้องการ ส่วนฉันเองก็ไม่ยอมที่จะให้เกิดความรู้สึกไม่ดีขึ้นหรอก เพราะว่านี่เป็นครั้งแรกที่คุณผู้ชายเรียกฉันขึ้นมาบำเรอความเงี่ยนให้เขา หลังจากที่มีปากเสียว ทะเลาะกับคุณผู้หญิงมาหลายวันแล้ว ฉันจึงทำให้เขาทุกๆ อย่างตามที่เขาต้องการ ทั้งเรื่องอาหารการกิน เรื่องเสื้อผ้า และเรื่องเสียวที่ฉันเองก็มั่นใจว่าไม่น้อยหน้าใครเช่นกัน…