งานเลี้ยงบริษัททั้งที ก็โดนเย็ดฟรีไปเลย

e0b887e0b8b2e0b899e0b980e0b8a5e0b8b5e0b989e0b8a2e0b887e0b89ae0b8a3e0b8b4e0b8a9e0b8b1e0b897e0b897e0b8b1e0b989e0b887e0b897e0b8b5 e0b881 65f4f79d70d80

เรื่องเสียว งานเลี้ยงบริษัททั้งที ก็โดนเย็ดฟรีไปเลย

ปีใหม่ก็ไม่ได้หยุดกับเขา เพราะว่าที่ร้านของฉันเป็นร้านกาแฟที่ทำออกมาเป็นสถานที่ท่องเที่ยว ดังนั้น ช่วงปีใหม่คือช่วงเวลาที่จะกอบโกยทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นในตอนนี้ เลยทำให้ฉันต้องทุ่มเทกายใจให้กับงานจนกระทั่งผ่านพ้นปีใหม่ไปเกือบๆ 10 วัน ที่ทำงานจึงจัดงานเลี้ยงให้กับพนักงานทุกๆ คนที่มีอยู่ราวๆ 30 คน ซึ่งด้วยความที่เจ้านายเป็นคนที่น่ารักและใจดี ทำให้เขาจัดทั้งข้าวปลาอาหาร ทั้งเหล้าเบียร์อย่างเต็มที่ จนกระทั่งทุกๆ คนเริ่มเมาตั้งแต่เริ่มงานไปไม่ถึงชั่วโมงเลยด้วยซ้ำ พนักงานที่นี่รักใคร่กันมากๆ สนิทกันไปหมด ยิ่งดึก เราก็ยิ่งกอดคอนอนกลิ้งเกลือกอยู่ตรงพื้น จนเจ้านายบอกว่า ถ้าอย่างนั้นก็นอนมันที่นี่แหละ เดี๋ยวหาผ้าห่มมาไว้ให้ ซึ่งสุดท้ายแล้ว ก็เป็นอย่างนั้นจริงๆ

ฉันตื่นขึ้นมาในเวลาตีสาม ทุกๆ คนนอนไม่ได้สภาพอยู่ ไม่ได้นับว่าใครอยู่ตรงไหน แต่ก็ประคองสติและหัวที่ปวดตุบๆ เดินเข้าไปห้องน้ำ เพราะว่าปวดฉี่มากๆ แต่ทันทีที่ฉันฉี่เสร็จแล้วกำลังจะลุก ประตูก็เปิดเข้ามาทันที ฉันไม่ได้ทันลงกลอนเอาไว้เพราะคิดว่าดึกแล้ว แต่ว่าคนที่เดินเข้ามานั้นคือ ก้อง เขาเป็นคนชงกาแฟของที่นี่ และดูเหมือนว่าเขานั้นจะปวดเยี่ยวสุดๆ เพราะว่าเขาถอดกางเกงเข้ามาแล้ว ทำให้ฉันได้เห็นควยของเขาเต็มๆ จนกระทั่งฉันลุกขึ้นหลักทางให้เขา

และไม่รู้ว่าเขาจะเห็นหีของฉันด้วยหรือเปล่า ?

ฉันยืนนิ่ง หลบตา แต่ไม่ได้ไปไหนนอกจากลุกให้เพราะว่าเขายืนตันทางออกอยู่อย่างนั้น ฉันเองค่อยๆ เริ่มที่จะเบียดๆ ออกไป แต่เขาก็คว้าแขนของฉันเอาไว้ ถามฉันว่าเห็นควยเขาแล้วจะไม่รับผิดชอบหน่อยเหรอ

ฉันเลยถามว่าจะรับผิดชอบอะไร เขาก็เห็น หายกันสิ

หน้าของเขาแดง เขายังเมาอยู่ ก่อนที่จะยิ้มออกมา แล้วพูดว่าเราควยใหญ่นะ เห็นแล้วไม่เงี่ยนเหรอ ?

ฉันอยากจะบอกว่าแค่ไม่กี่วินาทีที่เห็น ฉันก็เงี่ยนจับใจ แต่ว่าจะให้พูดยังไงดีล่ะ ฉันไม่ได้จะเป็นหญิงใจกล้าที่บอกกับเขาว่าขอดูควยหน่อย หรือว่ากล้าไปกว่านั้นคือขออมควยหน่อย จนกระทั่งเขาเป็นคนพูดขึ้นมาด้วยความเมา…หรือบางทีเขาอาจจะใช้ความเมาพูดอะไรออกมาก็ได้ ใครจะไปรู้กันล่ะ ?

“เย็ดกันไหม ?” เขาพูดแล้วปิดประตูลง หันมาหาฉันแล้วค่อยๆ ปล่อยกางเกงของเขาให้หล่นลงไป ฉันก้มหน้าลงอย่างอัตโนมัติ มองดูลำควยของเขาที่ยังคงแข็งขืนตั้งโด่ขึ้นมาอย่างเต็มตา หัวควยถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็ด สีชมพูอ่อน ควยงัดอีกด้วย…แบบนี้เย็ดหีท่าไหนก็เสียวทั้งนั้น

เขาพูดพร้อมเอาสายฉีดน้ำมาฉีดควยตัวเอง ก่อนที่จะกดบ่าของฉันลงไปแล้วบอกว่า เถอะน่า ลองดู ลองนะ

สุดท้ายไม่ใช่ฉันใจง่าย ฉันก็แค่เงี่ยน เลยไม่รอช้าที่จะก้มลงไปอมควยให้เขาทันที แล้วควยใหญ่เต็มปากขนาดนี้อมยังไงก็มันส์ปาก ฉันยิ่งดูดควยของเขาเขาอย่างมันส์ปากจนเขาเสียวควยครางออกมาแล้วกดหัวของฉันเข้าไปกระแทกควยของเขาย้ำๆ จนกระทั่งเขาจับฉันให้นั่งลงไปที่ชักโครก ขยับก้นออกมาหน่อยแล้วเอนหลังถอยไป

สองขาถูกจับยกกว้างขึ้นมา

“หีชมพูจังเลย…ไม่รู้เลยนะเนี่ยว่ามีของดี” เขาพูดพร้อมๆ กับชักว่าวไปด้วย ยิ่งทำให้ฉันนั้นเงี่ยนขึ้นมายิ่งกว่าเดิมเสียอีก แอ่นสะโพกขึ้นมา ส่งสายตาบอกกับเขาว่าฉันเองในตอนนี้ไม่ไหวแล้ว ก่อนที่เขาจะค่อยๆ เอาลำควยสอดใส่เข้ามาในรูหีของฉันทันที

ซี๊ดดด…มันเสียวมาก เสียวหีสุดๆ เลย ไม่รู้ว่าเพราะเมา หรือว่าเพราะเงี่ยนมากๆ ด้วย อยู่ที่บ้านก็ติ้วหีเล่น แต่มันก็ไม่มีอะไรจะเสียวเท่าควยจริงๆ หรอก นั่นจึงทำให้ฉันขมิบรูหีตอดควยสู้เขาอย่างเต็มที่จนเสียงครางของเขานั้นเริ่มเริ่มขึ้นมาพร้อมกับค่อยๆ โน้มตัวเข้ามากระหน่ำสะโพกโยกควยเย็ดหีของฉันอย่างรุนแรง

ฉันครางออกมา ยิ่งนานก็ยิ่งดัง จนกระทั่งมันทนไม่ไหว และรู้ตัวว่าที่นี่ไม่สามารถใช้เสียงได้ขนาดนั้น จึงยกมือขึ้นมาปิดปากฉันเอาไว้ เขาเห็นแบบนั้นก็ยิ่งยิ้มออกมาแล้วเร่งจังหวะกระเด้าควยเข้ามาอย่างเร็วขึ้นกว่าเดิม เสียงครางของฉันอยู่ในลำคอ ร่างกายของเรากระทบกระแทกกันอย่างต่อเนื่องอยู่อย่างนั้น จนสุดท้ายแล้วร่างกายของฉันก็สั่นระริก

นี่คือความเงี่ยนของคนคันหีจริงๆ

ฉันขมิบรูหีสู้เขาอีกครั้ง…มองหน้าเขา บอกกับว่าให้เย็ดแรงๆ ซึ่งเขาเองก็ไม่ขัดศรัทธาของฉันเลยจริงๆ ยิ่งย้ำควยกระหน่ำเข้ามาจนกระทั่งน้ำควยของเขาทะลักไหลแตกในเข้ามาในรูหีของฉันอย่างล้นปริ่ม แต่ว่าตอนนั้นฉันเองก็เสียวจนไม่สามารถขัดขืนเขาได้แล้วจริงๆ เขาย้ำควยอยู่อย่างนั้นจนกระทั่งอารมณ์เงี่ยนหายไป แล้วเราก็แยกย้ายกันกลับไปนอนโดยที่ไม่ได้พูดเรื่องนี้อีก

แต่หลังจากนั้นไม่กี่วัน เราก็คบกัน เป็นแฟนกันโดยที่คนทั้งที่ทำงานก็งง ว่าทำไมเราถึงเป็นแฟนกันได้ทั้งๆ ที่ปกติเหมือนจะไม่ถูกกัน

ใช่ค่ะ ฉันไม่ถูกกับเขาหรอก…แต่ฉันถูกชะตากับควยและลีลาเย็ดที่มันสุดยอดของเขาต่างหาก

นี่แหละนะ รู้หน้าไม่รู้ลีลาจนกว่าจะได้ลองจริงๆ

Recommendations

เรื่องเสียว เมาแล้วเสียตัว ได้ผัวคืนเดียว 3 คน แตกในคารู เหมียวสัมผัสได้ถึงความสุขสมและเสียวซ่านที่อัดแน่นเข้ามาในร่างกายเธอจากทุกๆ ช่องทาง คำว่าเพื่อน พอเงี่ยนแล้วมันก็จะเปลี่ยนสถานะไปเป็นอย่างใดอย่างหนึ่งอยู่แล้ว ไม่แปลก เพะนั้นแล้ว เรื่องเสียวมันจะเกิดขึ้นระหว่างคนที่เป็นเพื่อนกันก็ไม่ได้แปลกอะไรอยู่แล้วนี่ เธอยังมีสติดี ยังไม่ได้เมาขนาดที่ว่าการรับรู้ทุกๆ อย่างจะขาดหายไป มันทำให้เธอนั้นส่งเสียงครางออกมาอย่างสุขสมในขณะที่ผู้ชายสามคนซึ่งก่อนหน้านี้ไม่กี่นาทีเธอเรียกเขาว่าเพื่อน ตอนนี้เปลี่ยนไปแล้ว เธอเรียกเขาว่า บรรดาผัว สามคน สามควย เธอรู้สึกดีเกินกว่าที่จะบรรยายออกมา อยากลองประสบการณ์เสียวแบบนี้มานานแล้ว อยากโดนผู้ชายรายล้อม อยากโดนรุมเย็ด อยากรู้ว่ามันจะเสียวหีได้มากมายขนาดไหน แต่เธอไม่อาจจะส่งเสียงออกมาได้แล้วในเวลานี้ เพราะว่าควยใหญ่ๆ ของหนึ่งในสามคนนั้นกำลังสวมสอดเข้ามาในปากของเธอพร้อมกับกระแทกกระเด้าเย็ดปากของเธออย่างถี่รัว…

เรื่องเสียว นานๆ ทีพี่ชายจะกลับบ้าน น้องโตเป็นสาวแล้ว เลยแอบขย่มควยพี่ชายจนน้ำแตกคารู เรื่องเสียวเรื่องนี้เป็นเรื่องต้องห้าม แต่มันก็เกิดขึ้นแล้ว เรื่องแบบนี้ความจริงมันไม่มีถูกผิดอยู่แล้วไม่ใช่หรือ เพราะมันก็แค่ความเงี่ยนเท่านั้นเอง ฉันจำได้ดีตอนที่พี่ชายของฉันนั้นต้องไปอยู่กับพ่อ เพราะว่าพ่อแม่แยกทางกันแล้วฟ้องหย่า เราเลยไม่ได้เจอกันสี่ห้าปี ครั้งนี้พ่อกับแม่เองก็มีครอบครัวใหม่แล้ว ทุกๆ คนเหมือนโตขึ้น เลยตัดสินใจที่จะมาพบกันอีกครั้งทั้งสองครอบครัว ฉันจะได้เห็นแม่ใหม่ของพี่ชายและเขาก็จะได้เห็นพ่อใหม่ของฉันด้วย แต่ที่ฉันเองอยากเจอที่สุดคือพี่ชาย เพราะว่าตอนที่เขาหายไปนั้นพ่อไม่ยอมให้เราติดต่อกันเลย ผ่านมา 6 ปีแล้ว ตอนนี้พี่ชายของฉันอายุ 18 ปีเต็มแล้ว ส่วนฉันแค่เพียง 15 ปีเท่านั้น แต่แม้ว่าจะอายุแค่นี้ฉันก็เข้าใจเรื่องความรู้สึกและความรักดี ทันทีที่ได้เจอกับพี่ชาย…

เรื่องเสียว หีซิง แฟนสาวโดนรุมเย็ดในคืนเดือนหงาย สวัสดีครับ ผม ”เดี่ยว” มีเรื่องมาเล่าให้ฟังอีกแล้วครับท่าน มันเป็นเรื่องที่เพื่อนผมมันเล่ามาอีกทีนึง ไม่รู้ผมจะเล่าได้ซักครึ่งของมันป่าว ลองดูละกันครับเพื่อนผมคนนี้มันชื่อ ไอ้ ”ธันวา” ผมเรียกมันว่า ไอ้วา ครับ ตอนมันเรียน มหาลัย มันมีแฟนคนนึง ชื่อน้องปอครับ แม้ว่าเธอจะไม่ใช่ดาวคณะแบบที่คุณเจ้าของกระทู้หลายคนชอบพาไปเย็ด แล้วมาเขียนให้ผมอ่านแก้เงี่ยนได้ แต่น้องปอคนนี้ก็น่ารักพอดู ผมเคยเจอตัวจริง สมัยที่เธอยังคบกับไอ้วาอยู่ น้องปอ ตัวสูงประมาณ160 ได้ ผิวแบบสาวไทยล่ะครับ ไม่ได้ขาวจั๊วะ แต่ก็ไม่ดำ…

เรื่องเสียว เย็ดหีดาราขี้เงี่ยน ก่อนดังเข้าวงการ เรื่องเสียวที่ผมจะเล่านี้ คือเรื่องราวของผม กับคนที่หลายๆ คนอาจจะคุ้นเคย เพราะว่าเธอนั้นเป็นดาราชื่อดังที่อยู่ในหน้าจอโทรทัศน์ และดูเป็นสาวสวยใส ที่ไร้พิษภัยอีกด้วย ซึ่งผมเองอยากจะบอกเหลือเกินว่าก่อนที่เธอจะต้องสวมบทบาทสาวสวยใสอย่างนั้น ผมกับเธอมีเรื่องราวร่วมกันอย่างหนักหน่วงมากก่อน ก่อนที่เธอนั้นจะกลายเป็นดาราในทุกๆ วันนี้ เธอเป็นเพื่อนร่วมห้องของผม และเป็นคนที่ค่อนข้างตลก ชอบพูดจา เป็นเหมือนกันที่สร้างเสียงหัวเราะได้ และที่สำคัญ เธอจีบผม เธอจีบผมอย่างเอาเป็นเอาตาย เพราะว่าผมนั้นเป็นนักดนตรีของโรงเรียน เลยกลายเป็นว่ามีหลายๆ คนที่ให้ความสนใจกับผมมากขึ้น และแน่นอน ด้วยความสวยของเธอ ทำให้ผมนั้นโดนเธอตกเข้าเต็มๆ และกลายเป็นแฟนของเธอในที่สุด เรื่องราวของเราสองคนนั้นเปิดเผย แต่ไม่เคยจะออกสื่ออะไร…

เรื่องเสียว เย็ดทอม เพราะเธออยากรอง (“ซี๊ด…อ๊าๆๆๆ มันส์ดีอย่างนี้นี่เอง จูนถึงทิ้งเราไปซี๊ดเร็วอีกๆๆ อ๊าๆๆๆ”) เรื่องของผมเกิดเมื่อไม่นานมานี้ ผมชื่อก๊อต อายุ 20 ปีเป็นคนรูปร่างกำลังดี สูงใหญ่และเป็นคนมีเพื่อนมาก เป็นชาย – หญิง – ตุ๊ด – ทอม ก็มีหลายคน เพราะเป็นคนไม่เลือกคบเพื่อนที่เพศ ”เนต”เป็นคนที่สนิทที่สุด ”เธอเป็นทอม”ครับรูปร่างหน้าตาน่ารักน่า ใคร่มากตัวเล็ก อกเล็กเอวคลอดบั้นท้ายพองามเท่าที่คำนวนน่าจะประมาณ 29 – 21 – 31…

เรื่องเสียว ต้องยอมโดนเย็ด เพราะรู้ความลับ สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่าแพรฟ้า เป็นคนที่น้ำนิ่งไหลลึกคนหนึ่ง นั่นก็คือ ฉันเป็นคนที่หลาย ๆ คนนั้นมองว่าฉันคือสาวงาม กุลสตรี มีความเรียบร้อย ทว่าเนื้อในของฉันแล้วเป็นคนขี้เงี่ยน โปรดปรานเรื่องเสียวมากที่สุดเลยทีเดียว และแม้ว่าในบริษัทจะไม่มีใครกล้าเข้าหาฉัน แต่ว่า…มีคนหนึ่งที่ทำให้ฉันนั้นรู้สึกชื่นชอบเขามาอย่างจริงจัง จนกระทั่ง…เราได้เสียกัน เราเย็ดกันครั้งแรกที่ดาดฟ้าของบริษัท…มันเป็นประสบการณ์เสียวที่เปิดโลกมาก เพราะว่าฉันไม่เคยทำอะไรแบบนี้นอกสถานที่เลย แต่ก็ต้องบอกว่ามันเสียวมาก ๆ เพราะว่าผู้ชายคนนั้น แม้ว่าจะดูเงียบขรึม แต่เขาเย็ดเก่ง แถมควยใหญ่อีกด้วย ซึ่งฉันรู้ถึงอิ่มเอมมาก เราจะแอบมาเย็ดกันที่นี่บ่อยครั้ง เวลาที่ต้องเลิกงานดึก ๆ หรือว่าเงี่ยนจริง…

เรื่องเสียว ช่างภาพควยใหญ่ เลยแอบไปจัดชุดใหญ่ที่ข้างงาน ของฉันมันเกิดขึ้นในงานเทศกาลเล็กๆ ห่างหนึ่งแถวๆ บ้าน ที่จะมีการจัดขึ้นทุกๆ เดือน เดือนละ 3-4 วัน ซึ่งในงานนั้นจะมีร้านค้า ฟรีคอนเสิร์ต และร้านอาหารที่มารวมกันอยู่ตรงนี้ นานๆ ทีจะมีอะไรที่เจริญหูเจริญตา ฉันก็เป็นคนหนึ่งที่ชอบไปเที่ยวงานนี้เหมือนกัน เพราะว่ามันทำให้ฉันรู้สึกได้เปิดหูเปิดตา แต่เดือนนี้มันต่างอออกไป เพราะว่าทางงานนั้นมีช่างกล้องมายืนรอถ่ายรูปคนที่อยากจะถ่ายอยู่ด้วย ฉันเองก็เลยไปขอใช้บริการคุณตากล้องคนนั้นให้ช่วยถ่ายรูปให้หน่อย ก่อนที่เขาจะบอกว่า ให้รอทางเพจงานลงรูป ประมาณ 1-2 วัน ไม่อย่างนั้นก็จะเป็นแอดไลน์เขาเอาไว้ เพื่อที่จะส่งรูปให้เร็วที่สุดเท่าที่เขาจะทำได้ ด้วยความที่เห็นตัวอย่างภาพแล้วก็รู้เลยว่าภาพมันต้องออกมาสวยแน่ๆ เลยทำการแอดไลน์เขาเอาไว้…

เรื่องเสียว แอบเย็ดหีเมียเพื่อนรัก ผมกับไอ้ดำเป็นเพื่อนกันมากตั้งแต่เด็กแล้วครับ เรียนชั้นเดียวกันอายุเท่ากัน แต่มันดันไปแต่งงานก่อนผมครับ ผมยังครองความเป็นโสดอยู่จนทุกวันนี้ ไอ้ดำมันไว้ใจผมมาก ขนาดที่ว่ามันให้เมียของอยู่กับผมสองต่อสอง ผมกับไอ้ดำและเมียของมัน ทำงานที่โรงเรียน ผมเป็นคนสวน เมียไอ้เป็นแม่บ้านทำความสะอาดที่โรงเรียน ส่วนไอ้ดำเป็นยามครับ ผอ.โรงเรียนชอบผมมากเวลาที่บ้านแกหญ้ารก มักจะจ้างผมไปตัดหญ้าจัดสวนให้ ในวันเสาร์- อาทิตย์ อาทิตย์นี้ก็เช่นเดียวกันครับ ผอ.โรงเรียนได้จ้างผมไปตัดหญ้าที่บ้านแกในวันอาทิตย์และจ้างเมียเพื่อนอีกคนไปทำความสะอาดบ้านของแกด้วย เมียเพื่อนจึงขอซ้อนท้ายรถมอเตอร์ไซค์ผมด้วยครับ ระยะทางไปบ้านผอ.นั้นไกลหลายกิโลครับเกือบจะ 20 กิโล ทางก็เป็นหลุมเป็นบ่อตลอดทางเมียเพื่อนจะเอานมสองเต้ามาเสียดสีถูไถหลังผมตลอดทางครับจนผมเกิดอารมณ์เงี่ยนขึ้นมา แต่ก็ระงับไว้ก่อนครับเพราะรีบไปทำงาน พอไปถึงบ้านผอ. ก็จัดการรีบทำงานให้เสร็จไวๆ ครับ ตลอดเวลาที่ผมทำงานได้คิดวางแผนการต่างๆ ว่าทำอย่างไรถึงจะได้เย็ดเมียเพื่อนในวัน…

เรื่องเสียว แม่ยาย ขี้เหงา ลูกเขยขี้เงี่ยน เมื่อคืนมีอะไรกันหรือนาย รัล” แม่ยายวัย 43 ปีถามผมตอนเช้าระหว่างทานอาหารเช้า “ก็ไม่มีอะไรมากหรอกครับ” “ไม่มีอะไรได้ยังไง ก็เมื่อคืน ยายกวาง หอบผ้ามานอนห้องแม่ แล้วเช้านี้ก็ออกไปทำงานแต่เช้า” “ก็เรื่องผัวหนุ่ม เมียสาวครับ” “นั่นนะสิ ผัวหนุ่ม เมียสาว ต้องระวังเรื่องอารมณ์ให้มาก” “ก็ที่เกิดเรื่องก็เพราะอารมณ์นี่ละครับ” “เย็น ๆ หน่อยนะรัล” “โธ่นี่ผมก็อดทนจะแย่แล้วครับ อาทิตย์นึงให้ผมครั้งเดียวเอง” “เดี๋ยวๆ อารมณ์อะไร ให้ครั้งเดียว”…