งานมันเครียด ให้หนูช่วยให้เงี่ยนดีกว่า

e0b887e0b8b2e0b899e0b8a1e0b8b1e0b899e0b980e0b884e0b8a3e0b8b5e0b8a2e0b894 e0b983e0b8abe0b989e0b8abe0b899e0b8b9e0b88ae0b988e0b8a7e0b8a2 64fc06b8c9d06

เรื่องเสียว งานมันเครียด ให้หนูช่วยให้เงี่ยนดีกว่า

ผมไม่คิดเลยว่าชีวิตการทำงานมันจะทำให้ผมเครียดขนาดนี้ ถึงแม้ว่าผมจะทำงานจนมีครอบครัว มีบ้านมีรถ แต่ก็ยังคงรู้สึกเครียดกับการทำงานของผมอยู่เช่นเคย

วันนี้ระหว่างผมกำลังนั่งเคลียงานในห้องทำงานของผมที่บ้าน ผมก็คิดไอเดียไม่ออกจนรู้สึกเครียดมาก มันเป็นอันกินอันนอนเลยทีเดียว ผมได้แต่กุมหัวไปมาแล้วบ่นกับตัวเอง จากนั้นก็ฟุบโต๊ะลงเผื่อว่าจะมีไอเดียอะไรพุดมาในหัวบ้างสักนิด แต่คิดแล้วคิดอีกก็ไม่มีอะไรออกมาเลยครับ แย่จริงๆ

“พี่เขยทำไมทำหน้าเครียดอย่างงั้นล่ะคะ” เสียงของน้องเมียผมทักผมที่หน้าประตู

“อ้าวว่าไง วันนี้ไม่ทำงานเหรอ”

“ใช่ค่ะพี่ วันนี้หนูหยุดน่ะ” เธอยืนพิงประตูห้องผม เหมือนว่าเธอจะใส่ส่ายเดี่ยวตัวบาง แล้วทำไมเธอถึงไม่ระวังตัวแบบนั้นกับผู้ชายกันนะ เสื้อในข้างนึงของเธอมันตกจนแทบจะเห็นหัวนมเธออยู่แล้ว ผมได้แต่ก้มหน้ามองเอกสารของผมต่อไป ไม่ได้สนใจอะไร

เธอค่อยๆเดินเข้ามาหาผม จากนั้นก็มาจ้องหน้าผมที่โต๊ะทำงาน ท่าทางของเธอตอนนี้มันทำให้เสื้อตัวบางๆของเธอหย่อยลงจนผมเห็นหัวนมสีเข้มของเธอทั้งสองข้าง ผมหน้าแดงขึ้นมาแล้วหันไปทางอื่นอย่างรวดเร็ว

“พี่เขยดูเครียดๆนะคะ ให้หนูช่วยอะไรไหม”

“ไม่เป็นไรหรอก ขอบคุณนะ จะรบกวนเวลาเธอเปล่าๆหน่า” ผมตอบกลับแต่เธอก็ยังคงยืนยันว่าจะช่วยผมอยู่ เธอชอบมาทำแบบนี้บ่อยมาก ผมไม่แน่ใจว่าจริงๆแล้วเธอต้องการอะไรกับผมรึเปล่า ผมหันหน้าขึ้นยืดเส้นยืดสาย พอหันลงมาเธอก็หายไปแล้ว ผมนึกในใจว่าเธอไปแล้วก็ดี ผมจะได้ทำงานต่อ

“จ๊ะเอ๋ คิดว่าหนูไปแล้วใช่ไหมล่ะค่ะ” เธอโผล่ขึ้นมาในจุดที่ผมไม่ทันตั้งตัว เธอมุดมาใต้โต๊ะผม จากนั้นเธอก็ค่อยๆเคลื่อนหน้ามาใกล้ๆเป้าของผมเรื่อยๆ

“เดี๋ยวๆ นี่เธอไปมุดตรงนั้นทำไมเนี่ย ออกมาได้แล้ว” ผมดุเธอ

“โธ่ พี่เขยล่ะก็ มานี่มา ให้หนูช่วยคลายเครียดนะคะ” พอเธอพูดจบ เธอก็เปิดควยผมแล้วค่อยๆ ใช้ลิ้นเลียไปมาจนควยของผมมันชูชันขึ้นมาอย่างรวดเร็ว

“อูยย…..เธอทำแบบนี้ไม่ได้นะ เธอเป็นน้องเมียฉันนะรู้ไหม”

เธอได้ยินแต่ก็มีท่าทีไม่สนใจ ตั้งหน้าตั้งตาอมควยผมต่อ ผมตัวสั่นไปมาเพราะว่าเสียวหัวควยมาก ไม่เคยคิดเลยว่าน้องเมียจะแอบมาอมควยผมใต้โต๊ะทำงานแบบนี้ ซี้ดด…อูย…ผมเสียว….เสียวมากๆ จนเผลอกดหัวเธอไป เธออมควยผมจนสุดโคน ผมได้ยินเสียงอ่อกๆออกมาเป็นครั้งคราว ผมกำลังจะเสร็จแล้ว กำลังจะฉีดน้ำควยเข้าไปในปากของน้องเมีย

“ที่รักขา ว่างอยู่ไหมคะ” เมียของผมมาพิงที่ประตู ผมตกในจนกดหัวของน้องเมียผมแรงขึ้นไปอีก จากนั้นก็ปล่อยน้ำควยเข้าไปในปากของน้องเมียจนได้

“ซี้ด…อื้อ…เอ่อ ยังทำงานอยู่เลยจ้ะ มี… อะไรรึเปล่าจ้ะ” ผมพยายามเก็บเสียงคราง แต่มันเก็บแทบจะไม่อยู่เพราะว่าเสียวหัวควยมากจริง

“แหม งั้นเหรอคะ คุณดูหน้าแดงๆนะ ร้อนรึเปล่าคะ ให้ฉันไปหยิบน้ำให้ไหม”

“ก็ดีจ้ะ อื้ม ฝากด้วยนะจ้ะเมียจ๋า” ผมบอกเธอ จากนั้นเธอก็เดินหายไปจากประตู

“เกือบไปซะแล้ว โธ่” ผมถอนหายใจเฮือกใหญ่ แล้วน้องเมียก็ลุกขึ้นมานั่งตักผม

“เป็นยังไงคะพี่เขย ในแตกในปากน้องเมียต่อหน้าเมียตัวเอง รู้สึกยังไงน้า” เธอพูดยั่วอารมณ์ผม

“เธอน่ะแหละทำอะไรผมเนี่ย ถ้าโดนจับได้จะทำยังไง ออกไปได้แล้ว ถือว่าผมขอล่ะ”

“โธ่ คุณพี่ใจร้ายจังเลย ฉันยังคลายเครียดไม่เสร็จเลยนะคะ มามะ มาต่อกันดีกว่า”

เธอขึ้นมานั่งตักผม จากนั้นก็ใช้ก้นถูไถควยผมไปมา ควยผมลุกขึ้นมาชูชันอีกครั้งหนึ่ง เธอเห็นแบบนั้นก็ถกกางเกงลง แล้วใช้จิ๋มของเธอเสียบเข้ามาโดยไม่ทันตั้งตัว

“ซี้ดด อื้มมม” ผมครางออกมาแต่ไม่ได้ห้ามอะไรเธอ ไม่รู้ว่าเพราะอะไรผมจึงไม่ห้ามเธอต่อ ได้แต่ปล่อยตัวไปตามอามรณ์ ผมกอดเธอมาจูบ เธอก็จูบผมกลับ เรานั่งแลกลิ้นกันบนเก้าอี้ทำงานผม จากนั้นเธอก็ค่อยๆ ยกเอวขึ้นลงแรงขึ้นเรื่อยๆ

“อื้ออ…อ๊ะ..เสียว จิ๋มของเราเสียวจังเลย อูยยย” ผมครางแล้วเผลอหลุดปากบอกไปเพราะว่าผมไม่ได้ทำการบ้านกับเมียของผมมานานแล้ว

“แหม ชอบใช่ไหมล่ะคะพี่ขา แล้ว… จิ๋มของใครดีกว่ากันน้า….ของพี่สาว… หรือว่าของหนูคะ” เธอถามคำถามต้องห้ามขึ้นมาจนได้ แล้วเธอก็เร่งจังหวะขย่มควยผม จิ๋มของเธอมันทั้งครูดทั้งดูดควยผมจนผมแทบจะน้ำแตก

“ไม่ ผม.. ผมตอบไม่ได้ ซี้ดด”

“โธ่ ตอบมาสิคะ ตอบมาสิ จิ๋มของใครดีกว่า ตอบมาสิคะว่าของฉัน” เธอจูบปากผมแล้วบดควยผมต่อจนผมทนไม่ไหวจนต้องบอกเธอไปว่า

“ซี้ด….อ่า….จิ๋มของเธอ จิ๋มของน้องเมีย ดีกว่าของเมียฉันเยอะเลย ซี้ดด” ขณะที่พูดจบ ควยของผมก็ไม่สามารถกักเก็บน้ำควยออกมาได้อีกต่อไป มันพุ่งออกมาอย่างรุนแรงหลังจากที่ไม่ได้ปลดปล่อยออกมา มันพุ่งเข้าไปในมดลูกของน้องเมียผมจนหมด น้องเมียผมตัวกระตุกไปมา จากนั้นก็ดูดดื่มปากผมหลังจากนั้น

ขณะที่พวกเราเย็ดกันเสร็จ เมียผมก็เดินกลับมาแล้วเห็นฉากอย่างว่า ผมได้ยินเสียงแก้วน้ำหล่นแตก แล้วหลังจากนั้นบ้านของเราก็ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป

Recommendations

เรื่องเสียว เสียวกับคนตัดไฟ เย็ดก่อนได้ไหม แล้วไฟค่อยไปตัด ฉันไม่คิดเลยว่าเขาจะทำให้ฉันเสียวได้ขนาดนี้ ทั้งๆ ที่ความจริงแล้วเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในช่วงเวลานี้นั้นมันเต็มไปด้วยความจำใจ และความจำเป็น ไม่มีเลยสักนิดที่ฉันเต็มใจ แต่ตอนนี้กลับรู้สึกว่าอยากจะเปลี่ยนความคิดตัวเองเสียเหลือเกิน เรื่องราวมันเริ่มต้นขึ้นเมื่อไม่กี่นาทีก่อน ตอนที่ฉันกำลังอาบน้ำอยู่ แล้วจู่ๆ ก็ไฟดับ ฉันรู้ได้เลยว่ามีเจ้าหน้าที่มาตัดไฟแล้ว เพราะว่าฉันค้างค่าไฟมาสองเดือนแล้วด้วยเงินค่าจ้างฟรีแลนซ์ที่ไม่เป็นเวลาทำให้ฉันพลาดอย่างมหันต์ ฉันชะโงกหน้าลงไปที่ชั้นล่างเห็นเจ้าหน้าที่ยังอยู่ เลยรีบนุ่งผ้าขนหนูเกาะอกแล้ว วิ่งออกไปทันที ฉันขอร้องว่าเขาอย่าเพิ่งตัดไปเลย ฉันกำลังอาบน้ำ ขอให้ได้ใช้เครื่องทำน้ำอุ่นก่อน เพราะว่าหน้าหนาวฉันอาบน้ำปกติไม่ได้จริงๆ เขาพยายามบ่ายเบี่ยงและปฏิเสธ จนกระทั่งตอนที่เขาเปิดหมวกกันน็อคขึ้นมาให้ได้เห็นหน้าตาอันหล่อเหลาของเขานั่นแหละ ฉันเลยรู้ว่าถ้าเป็นเขาฉันก็คงจะไม่ติดอะไร สุดท้ายฉันเลยเดินกลับเข้ามาในบ้านแล้วปลดผ้าขนหนูลง ให้เขาได้เห็นร่างกายอันเปลือยเปล่าของฉันที่อยู่ตรงหน้า ถ้าพี่ยังไม่ตัดไฟ พี่จะทำอะไรหนูก็ได้ค่ะ…

เรื่องเสียว บังเอิญ ได้เย็ด บทเรียนที่ผมได้รู้จากคอลัมน์หนังสือแบบที่เรียกว่า หนังสื่อใต้แผง รายการปากต่อปาก ถึงแหล่งหาลำไพ่พิเศษช่วงพักเที่ยงของบรรดาข้าราชการสาวหรือแม่บ้าน ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ผมพอจะรู้เรื่องนี้มาบ้างและเผอิญได้มีประสบการณ์ อย่างไม่นึกฝัน วันนั้นห้าโมงเศษผมเดินกลับมาจากธุระ พอเลี้ยวมุมถนน มองแต่ไกลเห็นมีผู้หญิงยืนอยู่ใกล้ โรงแรมดังกล่าว ความคิดเรื่องสาวลำไพ่ผุดแวบขึ้นมา ลองทาบหน่อยซิ หงี่มาเป็นเดือนแล้ว มองดูรูปร่างก็เข้าท่า แต่งตัวดีสะอาด หน้าตาสวย ผมจึงส่งยิ้มให้แต่ไกล ได้รับยิ้มตอบพอเข้าใกล้ ผมก็ทักทันที่ “มาคอยผมนานแล้วยัง” เธออึ้งไปชั่วครู่คงนึกไม่ถึงว่าจะมีคนทักทายแบบนั้น แล้วตอบเสียงเบาๆ “สักพักหนึ่งแล้ว” ผมรีบเกาะแขนเธอพร้อมรั้งค่อยๆ แล้วบอกว่า “ไปหาที่เงียบๆคุยกันดีไหม”…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวในโรงเรียนชายล้วน สวัสดีค่ะ ชื่อเยร์นะคะ เป็นครูสอนอยู่ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งค่ะ เยร์ก็มีแฟน เป็น ครู อยู่โรงเรียนเดียวกันแหละค่ะ เยร์กับแฟนก็เคยมีอะไรกันค่อนข้างบ่อยนะค่ะ แทบจะทำกันทุกวันเลยก็ว่าได้วันละหลายๆครั่งด้วย แรกแรกก็ปฏิเสธอะค่ะ แต่พอมาช่วงนี้ เยร์เป็นคนชวนเองเลยด้วยซ้ำ แต่สามวันมานี้ แฟนเค้าไป อบรมที่ต่างจังหวัดอะค่ะ ก็เลยไม่ได้ทำอะไรมาสามวันแล้ว แม้แต่ช่วยตัวเอง เพราะกะว่าจะรอแฟนกลับมา แล้วปลดปล่อยทีเดียวไปเลย แต่พอตอนเช้าของวันที่สาม เยร์ จะหาหนังสือ ที่จะเอาไปสอนวันนี้อะค่ะ แต่ก็หาไม่เจอ เลยไปค้นที่ลิ้นชักดู ก็เจอกล่องของขวัญที่แฟนให้ไว้ก่อนไป ก็เลยแกะออกดู เป็นแผ่น cd…

เรื่องเสียว เก๋โดนเด็กเสริฟ รุมผลัดกันเย่อ  สวัสดีค่ะ ชื่อเก๋ค่ะ อายุ 27  ปีค่ะ สูงประมาณ 160 ผิวสีแทนค่ะ เก๋เป็นพนักงานในบริษัทแห่งหนึ่งแถวลาดพร้าว เก๋พักอยู่กับน้องสาว อายุ 25 แถวสะพานควายค่ะ น้องสาวคนนี้ทำงานเป็นช่างถาพค่ะ หลายครั้งที่เค้าต้องออกไปทำงานหลายวัน เก๋ก้อจะอยู่ที่ห้องคนเดียว ตอนที่เขามาพักใหม่ๆก้อไม่ค่อยมีอะไรหรอกค่ะ แต่พอนานๆเข้า เค้าเห็นเก๋อยู่แต่บ้านก้อเลยชวนเก๋ไปเที่ยวกับกลุ่มเค้าบ้าง ส่วนใหญ่เพื่อนน้องสาวก้อจะมีแต่ผู้ชายที่เป็นช่างภาพด้วยกันค่ะ เก๋ก้อไปบ้างค่ะเพราะเห็นว่าไม่เสียหายอะไร แค่ไปเที่ยวแบบเพื่อนธรรมดา กินเบียร์บ้างนิดหน่อยก้อไม่เสียหาย เพระไม่ได้ทำอะไรน่าเสียหายสักหน่อยค่ะ แรกๆที่เก๋ไปพวกเขาก้อวางตัวดีค่ะ ไม่มีอะไรมาก แต่พอเริ่มสนิท…

เรื่องเสียว เย็ดหีสาวอิสลาม ผมเป็นพุทธได้ร่วมงานกับสาวอิสลาม จากการทำงานทำให้เรามีความสนิทสนมคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี ผมก็แอบกระเซ้าเย้าแหย่ไปตามนิสัยของผู้ชายว่า …รูปร่าง…หน้าตาก็ดี…มีแฟนรึยัง หล่อนก็บอกว่า…ยัง… จากนั้นความสัมพันธ์ของสองเราก็แน่นแฟ้นมากขึ้น จนกระทั่ง…วันหนึ่ง ณ ที่ทำงาน… คนอื่นๆ กลับไปหมดแล้ว ส่วนตัวผมยังเคลียร์งานที่คั่งค้างอยู่ เจ้าหล่อนก็ทำงานง่วนอยู่ไม่ไกลนัก ผมก็เดินเข้าไปหา…พูดคุยสัพเพเหระไปเรื่อยๆ…จากนั้นก็ถือโอกาสที่ปลอดคนจับมือ…ถือแขนหล่อนบ้างขณะที่พูดคุยกัน…เจ้าหล่อนก็เหนียมอายบ้าง ผมก็เลยชักชวนเธอไปดูงานที่ห้องใกล้เคียง…ซึ่งห้องนั้น ลับหูลับตาพอสมควร…เจ้าหล่อนอาจจะด้วยความซื่อ…หรือมีอารมณ์ก็ไม่ทราบได้…ก็ตามผมไป เมื่อเดินไปถึงห้องใกล้เคียงแล้ว…ผมก็ถือโอกาสดึงเธอมากอด…จูบ…ผมระดมจูบ พรมไปทั่วใบหน้า ในตอนแรกเธอตกใจมาก มีทีท่าว่าจะร้องโวยวาย…ผมก็เลยปิดปากเธอด้วย Mouth to Mouth กับหล่อน…ใช้ลิ้นซอกซอนเข้าไปในทุกส่วนของปากตั้งแต่ลิ้น…ฟัน…กระพุ้งแก้ม…หล่อนเนี้ยตัวสั่นเทิ้มเชียวแหละ…อ่อนระทวยอยู่ในอ้อมกอดของผม จากนั้นผมก็ค่อยๆ ประคองเธอมายังที่ที่ต้องการ…ระดมจูบอย่างละเลียดพรมใบทั่วใบหน้าและใช้ Mouth to…

เรื่องเสียว อย่าทำแบบนี้ ลูกพี่ลูกน้องกันแท้ๆ เรื่องมันเกิดตอนที่ดิฉันอายุ 21 ค่ะ ดิฉันเป็นคนรูปร่างอวบ ที่เด่นที่สุดก็คือหน้าอกใหญ่ ใหญ่ขนาดที่ต้องสั่งตัดเสื้อยกทรงล่ะค่ะ ก็มันไม่มีไซส์ของดิฉันขายนี่ค่ะ ตอนนั้นมีแฟนแล้ว ซึ่งเป็นแฟนคนแรกในชีวิต เรารักกันมากและดิฉัน ก็ยอมมีอะไรกับเขาด้วยความเต็มใจมาตั้งแต่อายุ 15 ค่ะ วันที่เกิดเรื่องนั้น ดิฉันขับรถไปเยี่ยมญาติผู้ใหญ่ที่กำลังไม่สบาย ที่บ้านของท่าน มีญาติลูกพี่ลูกน้องของดิฉันไปเยี่ยมในวันนั้นหลายคน รวมทั้งพี่อาร์มด้วยค่ะ พี่อาร์มเป็นลูกของลุงของดิฉัน เป็นผู้ชายรูปร่างสูงใหญ่แต่ผิวคล้ำ ดิฉันชอบแซวเขาว่ายักษ์อาร์ม เพื่อนๆ ของดิฉันที่เคยพบพี่อาร์มบอกกับดิฉันว่า “พี่แกนี่ น่ากลัวว่ะ ไม่มีผู้หญิงที่ไหนกล้าเป็นแฟนด้วยหรอก ตัวยังกะยักษ์…

เรื่องเสียว สาวหล่อล่อเจ้านายในที่ทำงาน สวัสดีครับ เราเป็นทอมคนหนึ่งที่หลงรักผู้หญิงมากๆ ด้วยความที่รูปหน้าเรามีเคล้าความเกาหลีทำให้ใครหลายคนมักเข้าใจผิดคิดว่าเป็นผู้ชายสายหวาน แต่ความจริงแล้วเราคือผู้หญิงที่มีหัวใจเป็นผู้ชาย คิดอยากจะผ่านมออกเหมือนกันแต่ต้องเก็บตังสักก้อนหากมีมากพอก็อยากจะทำควยให้กับตัวเองเพราะเบื่อแล้วที่จะต้องใช้หีถูหี แต่ความเสียวแบบนี้ก็ยากที่จะลืมได้ลง โดยวันนี้เราจะมาเล่าถึงประสบการณ์เสียวที่รับรู้สึกว่าตัวเองโชคดีมากๆ มาเล่าให้ทุกคนได้รับรู้กัน โดยเรื่องเริ่มจากที่เราทำงานเป็นพนักงานของบริษัทขนส่งแห่งหนึ่ง ตลอดเวลาเรามักจะมีสาวๆที่ชอบทอมมาติดพันอยู่เสมอ และเราก็ได้เย็ดกับพนักงานสาวอีกหลายคนในนี้ ทว่าเป็นแค่การเล่นสนุกกันเท่านั้นไม่ได้คิดจริงจังอะไร และที่เราเกลียดมากที่สุดในที่ทำงานก้คือไอ้พวกผู้ชายหน้าหีที่ชอบแซวเราเพราะอิจฉาที่เราได้เย็ดกับผู้หญิงสวยๆในโรงงาน เราต้องทนกับคำดูถูกต่างๆ นาๆ เพราะเราสู้พวกมันไม่ได้อยู่แล้ว “เฮ้ย! อยากเปลี่ยนทอมให้เป็นเธอว่ะ จะเอาหีไปถูกันทำไมให้เสียของ มาลองควยพี่ดูหน่อยมั้ยแล้วจะติดใจ อย่าเก่งมากนะอีทอม สักวันพวกกูจะลากมึงไปเย็ดหลังโรงงาน” ทั้งหมดนี้ล้วนเป็นคำพูดที่เราต้องเจออยู่เป็นประจำในที่ทำงาน จนเราเองทนกับความเดือดดานนั้นไม่ไหวจึงขอย้ายแผนกไปอยู่ที่ฝ่ายตรวจสอบ ทว่า ในแผนกนี้มจำนวนคนน้อยทำให้โอกาสใกล้ชิดกับสาวๆเป็นเรื่องยาก หลายครั้งที่เงี่ยนก็ทำได้แค่อดทนเอา แต่บางครั้งก็มีสาวๆจากแผนกเก่าแอบตามมาหาที่ห้องทำงาน…

เรื่องเสียว ได้เมียเป็นซิสเตอร์ ผมเป็นนักศึกษา ป.โท อาชีพผมรับราชการ มีเพื่อนสนิทคนหนึ่งเป็นผู้หญิงเรียนด้วยกัน เธอเป็นครูสอนอยู่โรงเรียนเอกชนและทำงานอยู่โบส์คริส ผมเรียกเธอว่าซิสเตอร์ เป็นเธอเป็นแม่ชีฝรั่งที่พวกเรารู้จักกันทั่วไป ผมและเธอจะสนิทกันมากไปไหนมาไหนผมจะเป็นคนคอยดูแลเธอเพราะเราอายุใกล้ๆกัน ส่วนกลุ่มอื่นเขาจะอายุมากกว่าไม่งั้นก็น้อยกว่ามากเลย เราไปไหนด้วยกันผ่านไปหนึ่งปี ยิ่งสนิทกัน ผมเคยแอบคิดว่าถ้าเธอใส่ชุดธรรมดาใส่เสื้อผ้าเหมือนคนอื่นเขาเธอคงสวยมาก เพราะเธอเป็นคนผิวขาวตัวสูงเท่ากับผมเลย ขนาดว่าเธอไม่แต่งหน้า ไม่ใส่น้ำหอมนะก็ยังดูสวยถ้าเธอแต่หน้านิดหน่อยประกวดนางงามได้เลยแหละ ผมก็เคยแซวแกบ่อยๆ แต่ก็จบด้วยแค่ยิ้มอย่างเดียว เพราะถึงเธอจะโกรธหรือดีใจเสียใจ หน้าตาซิสเตอร์ก็ยิ้มอย่างเดียว เวลาพูดก็พูดช้าๆ ไอ้เรามันคนใจร้อน ฟังไม่ค่อยทันใจเลยซักทีพอพูดให้ก็ยิ้ม จนมาวันหนึ่งเราจัดงานเลี้ยงฉลองจบคอสเวอคกัน ผมก็เช่นเคยเป็นคนไปรับซิสเตอร์ ขามารับก็ไม่เท่าไหร่หลอกครับ แต่ตอนกลับนี่ซิมันมีแอลกอฮอล์ในเส้นเลือดแล้วความคิดความอ่านมันไปในทางไปไม่ดี จนเวลาผ่านไปสี่ทุ่มซิสเตอร์ก็มาชวนผมลับบ้าน เพื่อนๆมันเลยแซวว่าแฟนมึงมาเรียกกลับบ้านไปได้แล้ว…

เรื่องเสียว นิสิตสาวโดนรุมข่มขืน ยุวดี เด็กสาวชาวเหนืออายุเพิ่งย่าง 18 ปี สอบเข้าได้เป็นนิสิตสาวของมหาวิทยาลัยมีชื่อแห่งหนึ่งของรัฐในเมืองหลวง จึงเข้ามาอาศัยอยู่ที่ทาวน์เฮาส์ชานเมืองของพี่เขยและพี่สาว บริเวณหมู่บ้านที่ตั้งของทาวน์เฮาส์ค่อนข้างเปลี่ยว เพราะโครงการไม่ประสบความสำเร็จตามคาด ยังมีบ้านและทาวน์เฮาส์ว่างเพราะขายไม่ออกอีกกว่าครึ่ง เคราะห์กรรมที่แสนเลวร้ายได้เกิดขึ้นกับยุวดีในเช้าวันหนึ่งหลังจากเธอเริ่ม ไปเรียนมหาวิทยาลัยได้แค่อาทิตย์เดียว เช้าวันนั้น ยุวดีตื่นขึ้นแต่เช้าเพื่อเตรียมตัวไปมหาวิทยาลัยเช่นเคย เมื่อคืนนี้เด็กสาวต้องนอนในทาวน์เฮาส์เพียงลำพัง เพราะพี่เขยและพี่สาวต้องเดินทางไปทำธุรกิจที่ต่างจังหวัด 2 – 3 วัน ยุวดีอาบน้ำและคลุมร่างด้วยเสื้อคลุมอาบน้ำและรับประทานอาหารเช้าอย่างง่าย ๆ ใจก็นึกถึงพี่เขยและพี่สาวของเธอเพราะเคยอยู่กันพร้อมหน้าทุกเช้า พอจัดการกับอาหารเช้าแล้ว ยุวดีก็แต่งตัวในชุดนิสิตหญิง ประกอบด้วยเสื้อสีขาว และกระโปรงสีดำรัดรูปแคบแบบที่กำลังนิยมกัน เด็กสาวใช้เครื่องสำอางเพียงเล็กน้อย แต่ก็ส่งผลให้ใบหน้าที่สวยอยู่แล้วอย่างสาวเหนือของเธอยิ่งดูสวยมากขึ้น…