งานประจำปี แต่เสียวหีประจำวัน

e0b887e0b8b2e0b899e0b89be0b8a3e0b8b0e0b888e0b8b3e0b89be0b8b5 e0b981e0b895e0b988e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b8abe0b8b5e0b89be0b8a3 65f1024f0f030

เรื่องเสียว งานประจำปี แต่เสียวหีประจำวัน

ฉันชื่อว่า สร เป็นผู้หญิงหากินคนหนึ่ง ที่ทำงานอย่างง่ายๆ ไม่ได้คาดหวังอะไร ฉันชอบไปเปิดร้านขายของตามงานประจำปี ขายถูกหน่อย ที่ทางจุดขายอาจจะไม่ดีแต่ก็ไม่ต้องจ่ายค่าเช่าที่แพง และใช่ ฉันขายดีพอประมาณด้วยการเน้นปริมาณมากกว่ากำไร แม้ว่าจะอยู่ในซอกหลืบเล็กๆ ของงานก็ตามที ทว่าใครมันจะไปคิดกันล่ะ ว่าในตรอกเล็กๆ แห่งนี้ที่มีคนสัญจรเพียงเล็กน้อย จะมีผู้ร่วมชะตากรรมกับฉันด้วย เขาชื่อว่า กาน กานเป็นพ่อค้าขายขนมครก เขาอร่อยมาก แต่ไม่ดัง และเพราะว่ามีเจ้าดังมาเปิดขาย คนเลยแห่ไปทางนั้นเสียหมด และใช่…เราอยู่กันตรงนี้ ยอมรับกำไรที่มันอาจจะไม่สวยงาม แต่มิตรภาพของเราสวยงามและเบ่งบานกันไม่ยากเลย…ปฏิเสธไม่ได้จริงๆ ว่าเรื่องเสียวก็เป็นหนึ่งในนั้นด้วย

งานที่นี่จัดทั้งหมด 12 วัน ฉันกางเต็นท์นอน แต่เขาเช่าโรงแรมนอน เพราะกำไรอาจจะมากกว่าฉัน

วันที่สองและสามเรายิ่งสนิทกันมากขึ้นพอรู้ว่าต่างคนต่างโสดก็เลยเริ่มเย้าหยอกกันมากขึ้นจนเขาพูดขึ้นมา

“หยอกขนาดนี้เดี๋ยวก็พาไปนอนด้วยเสียหรอก…”

“ไปนอนด้วยแล้วต้องจ่ายค่าที่พักไหม ?”

“เอาของดีมาแลกสิครับ…แล้วผมจะให้ของดีตอบแทน”

วินาทีนั้นความเงียบเกิดขึ้นมาอย่างกะทันหัน ของดีของเขาอย่างนั้นเหรอ ฉันก้มลงไปมองควยของเขาทันทีก่อนที่เขาจะชี้หน้าฉันเชิงหยอก

“นั่นแน่…คิดอะไรอยู่”

ฉันยิ้มเขิน “หรือว่าไม่คิด ?”

“ก็คิด…”

หลังจากนั้นเราก็คุยกันมาเรื่อยๆ จนเริ่มดื่มเบียร์กันหลังจากจบประมาณเที่ยงคืน แล้วคืนนั้นฉันก็เมาพอประมาณ เขาเลยบอกว่าไปนอนกับเขาก็ได้ ไม่ทำอะไรหรอก แต่เมาแล้วนอนที่นี่คนเดียวอันตราย แม้ว่าจะมีพ่อค้าแม่ขายอยู่ด้วยก็ตามที

“ไม่ไปหรอก” ฉันตอบ ชายตามองเขาที่ทำสีหน้าผิดหวัง “เพราะว่าไม่ทำอะไรไง เลยไม่ไป”

เหมือนฉันเปิดทางให้เขาอย่างไรอย่างนั้น เขาฉีกยิ้มกว้างออกมาแล้วพูดขึ้นว่า ถ้าอย่างนั้นก็จะทำให้ตาเหลือกเลย และใช่…ฉันไปกับเขา อยากรู้ว่าโดนทำจนตาเหลือกเป็นยังไง

ไม่กี่นาทีหลังจากนั้นฉันก็รู้แล้ว ว่าความสุขจนตาเหลือกมันเป็นยังไง

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

“ซี๊ดดด…ดูด ดูดเลย แรงๆ ครับ อา อา แบบนั้นแหละ ซี๊ดดด…หัวด้วยครับ อา ตรงหัว” เขาพูดขึ้นด้วยความหิวกระหายก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มจับเส้นผมของฉัน จิกเอาไว้อย่างนั้นแล้วโขกหัวของฉันเข้าออกไปพร้อมๆ กับการกระเด้าปากของฉันอย่างเร็วรี่ แค่เร็วมันอาจจะไม่ตาเหลือกหรอก…แต่เขาควยใหญ่นี่สิประเด็น

ลำควยใหญ่จนแทบจะอ้าปากอมเข้าไปไม่มิด แถมยังกลัวว่าฟันจะโดนเขาอีกด้วย เลยทำให้ฉันนั้นไม่สามารถหุบปากลงมาได้ ดูดควยของเขาอยู่อย่างนั้นเต็มที่แล้วใช้ลิ้นวนไปเรื่อยๆ ตามที่เขาบอก ก่อนที่จะจับลำควยของเขาถอกลงไปจนสุดแล้วดูดที่หัวควยของเขาอย่างแรงจนเขายืนแอ่นตัวขาสั่น

“ซี๊ดดด…โคตรดีเลย อ๊ะ อา…” เขาส่งเสียงออกมาแล้วผลักฉันออกเบาๆ ก่อนค่อยๆ เชยคางฉันขึ้นไปแล้วจูบฉันอย่างเร่าร้อนพร้อมกับพาฉันขึ้นไปบนที่นอน ร่างกายเปลือยเปล่าพร้อมแล้ว เขาลูบไล้เนินหีใหญ่ของฉันแล้วร้องด้วยความดีใจ

“หีชมพูด้วย…วาสนาควยจริงๆ” เขาหัวเราะแล้วลูบไปตามแคมหีสวยของฉัน “หีแฉะหมดแล้ว…ท่าจะหวาน”

เขาเปลี่ยนไปเป็นคนละคนกับตอนที่เรารู้จักกันเลยในเวลานี้ ตอนที่เขาค่อยๆ ใช้เรียวลิ้นละเลงเลียหีของฉันเข้ามานั้น ฉันเสียวหีจนต้องแอ่นตัวรับเขาอย่างเต็มที่ เพราะว่ามันเสียวจนแทบจะทนไม่ไหวแล้ว เขาทั้งเลีย ทั้งดูด ทั้งจูบอย่างเสียวซ่านประหนึ่งว่าเขารู้จุดเสียวของผู้หญิงเป็นอย่างดี

ช่างเป็นประสบการณ์เสียวที่เกินต้านจริงๆ ฉันค่อยๆ แยกขาออกเมื่อเขาเอามือแตะเบาๆ ก่อนที่ร่างกายจะโถมเข้ามา ลำควยใหญ่จ่อจรดอยู่ที่รูหีของฉัน ที่ตอนนี้มันพร้อมยิ่งกว่าพร้อม ไม่มีตอนไหนจะพร้อมไปมากกว่านี้แล้ว

“อ๊ะ อ๊ายยย…ซี๊ดดด”

สวบบบ สวบบบ สวบบบ

ลำควยของเขาดันเข้ามาแล้วจ้วงลึกจนสุดทางรัก ฉันเสียวหีจนร้องลั่นเกร็งตัวขมิบรูหีตอดควยของเขาเอาไว้อย่างแน่นขนัดสัมผัสได้ถึงจังหวะความเสียวที่เต้นขึ้นมาตุบๆ ก่อนที่เขาจะรัวควยกระแทกเย็ดหีของฉันเข้ามาอย่างหนักหน่วงและถี่รัวอย่างถึงอกถึงใจ

ดุ้นเนื้อที่มหึมานั้นไม่เว้นช่องไฟให้ฉันได้บอกอะไรเลย กระหนย่ำเข้ามาอย่างไม่หยุดหย่อนจนฉันเองแทบจะไม่เหลือความคิดใดๆ อีกแล้ว เสียวและร้องคราง ปล่อยตัวเองไปตามความเงี่ยนและความเสียวที่อัดเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่าโดยที่ไม่มีอะไรน่าเบื่อหน่ายเลยแม้แต่น้อย จนกระทั่งเสียงครางของเขาดังสะท้อนก้องในห้องเล็กๆ แห่งนี้ น้ำควยทะลักแตกในเข้ามาอย่างชัดเจน เขายันคงดึงดันผลักลำควยเข้ามาค้างเอาไว้ ร่างกายสั่นระริกจนปล่อยน้ำรักออกมาจนหมดสุดท้ายแล้วถึงค่อยๆ ทิ้งตัวลงมานอนกอดฉันเอาไว้อย่างนั้นและถามพร้อมกับความหอบเหนื่อย

“ตาเหลือกไหม ?”

ฉันหัวเราะ ตีไหล่เขาเบาๆ ไม่ได้รู้สึกเลยว่าตัวเองตาเหลือก แต่ว่ามันมีความสุขประหนึ่งว่าไม่เคยโดนเย็ดขนาดนี้มาก่อนเลยทีเดียว เอาเป็นว่าเรื่องเสียวซี้ดนี้ทำให้ฉันยอมมานอนกับเขาทุกๆ คืนเลยก็แล้วกัน

ไม่ใช่เพราะว่าไม่ต้องจ่ายเงินนะ…ฉันยินดีจ่าย ด้วยร่างกายเลยทีเดียว

ขอเสียวๆ แบบนี้จนจบงานเลยนะ

Recommendations

เรื่องเสียว นักเรียนสาว ”ครูขา…หนูเสียว” เรื่องเสียวของผมเกิดขึ้นเมื่อต้นเดือน ธันวาคม 2564 นี่เองครับ ผมชื่อนพ เป็นครูสอนที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง เป็นโรงเรียนที่มีชื่อประจำจังหวัด ผมเป็นครูสอนเกี่ยวกับวิชา เครื่องยนต์ นักเรียนของผมที่นี้ส่วนใหญ่จะเป็นผู้ชายที่สนใจเกี่ยวกับเครื่องยนต์เท่านั้น น้อยครั้งมากที่จะมีนักเรียนหญิงมาเข้าเรียนในรายวิชาของผม ผมสอนได้ที่นี้มาก็หลายปีแล้วครับ มีนักเรียนหลายๆคนเข้ามาติดพันแต่ไม่เคยได้ล่อใครเสียที มีมากสุดคงเป็นดูดควยให้ผมเท่านั้น ด้วยความที่ ผมแต่งงานแล้วจะพานักเรียนกลับไปล่อที่บ้านก็ไม่ได้ จะพาเข้าโรงแรมก็ผิดกฎหมาย จึงได้แอบหวังเล็กๆ ในใจว่าจะได้ล่อกับนักเรียนบ้างถ้ามีโอกาส ปลายปีที่แล้วนักเรียนคนหนึ่งที่ชื่อว่า ดา เธอเป็นนักเรียนสวยสดใสคนหนึ่งครับ ได้มาลงเรียนรายวิชาของผมดาเป็นนักเรียนหญิงที่ร่าเริงและชอบใส่กระโปรงนักเรียนสั้นๆ มาเรียนในรายวิชาของผม นักเรียนชายหลายคนก็หวังจะได้ล่อดากันทั้งนั้นครับ แต่เหมือนว่าดาจะไม่สนใจใคร เธอมักจะเข้ามาถามเกี่ยวกับข้อสงสัยในรายวิชาเครื่องยนต์ที่ห้องพักครูของผมอยู่เป็นประจำ…

เรื่องเสียว น้องแป้งอยากมีผัวควยใหญ่ ใครอยากจะเป็นผัวแป้ง ขออย่างเดียว…ต้องควยใหญ่ และอีกอย่างถ้ามีจะดีมาก นั่นคือต้องเย็ดเก่ง ไม่มีอะไรที่เธอต้องการไปมากกว่านี้แล้ว เธอไม่ได้อยากจะมีลูก เพราะฉะนั้นก็ไม่จำเป็นเลยที่จะจำเป็นต้องหน้าตาดี แค่อย่างน้อยไม่ขี้เหล่จนเด็กเห็นแล้วร้องไห้ก็น่าจะพอแล้วนั่นเอง ดังนั้น ใครต่อใครที่เข้ามาจีบเธอ เลยจะได้เย็ดหีของเธอในเวลารวดเร็ว เพราะว่าเธอไม่ใช่คนประเภทที่จะทำอะไรแล้วรอเวลา ไม่ใช่สมัยก่อนที่กว่าจะได้เจอได้เย็ดกันมันช่างยากเย็น สิ่งที่เธอปรารถนาก็คงจะเป็นเรื่องเสียวที่มันเป็นสิ่งเดียวที่เยียวยาให้เธอนั้นเบาบางจากความใคร่ไปได้แน่นอน แล้วผู้ชายคนนั้นที่ทำให้เธอถูกอกถูกใจก็คือ “เก่ง” เพื่อนร่วมงานของเธอที่ไปทำงานในสวนด้วยกัน มันคือความบังเอิญเสียมากกว่า ที่ก่อนเขาจะมาจีบเธอนั้น ตอนที่ทำงานด้วยกัน เขาไปยืนเยี่ยวในจุดที่เธอนอนอยู่พอดี ประจวบกับตรงที่เธออยู่นั้นมีหญ้าขึ้นสูงที่จะบดบังร่างกายของเธอเอาไว้ ทำให้เธอเห็นตั้งแต่ต้นจนจบเลยว่าเก่งนั้นควยใหญ่แค่ไหน ในบรรดาผู้ชายที่เธอคิดว่าควยใหญ่และได้เย็ดมา…ยังไม่มีใครใหญ่เท่าเขาเลยจริงๆ นั่นเลยทำให้เธออยากจะรู้ในสิ่งต่อไป…ว่าเขาจะเย็ดเก่งอย่างที่เธอคิดเอาไว้หรือเปล่า ซึ่งหลังจากที่ทำงานด้วยกัน อาการแพ้ใกล้ชิดเลยทำให้เขานั้นมาจีบเธอ ซึ่งแป้งเองก็เล่นด้วยอย่างว่าง่าย…

เรื่องเสียว ช่างสักหล่อกระดอใหญ่ ณ ร้านสักลายแฟชั่นแห่งนึงย่านข้าวสาร กรุงเทพฯ ฉันกำลังนั่งรอช่างสักตามที่ได้นัดคิวไว้เมื่อ 1 เดือนที่แล้วเพื่อจะได้คุยรายละเอียดเรื่องลายและเริ่มสักทันที หลังจากที่วางแผนมานาน เหตุผลที่ฉันอยากสักก็เพราะว่าแฟนของฉันชอบ ฉันเลยกะว่าจะเซอร์ไพร์สเขาโดยการสักบริเวณเหนือเนินสวรรค์เป็นลายก้านหนามและดอกกุหลาบ กะว่าเมื่อแฟนดึงกางเกงในของฉันออกจะได้เห็นและชื่นชมลายสักนี้ก่อนที่จะร่วมรักกัน เมื่อช่างสักมาถึงฉันก็ต้องตะลึงในความเท่ของเขา เขามีลักษณะตรงสเปคฉันทุกอย่าง มองเผิน ๆ เหมือนแฟนของฉันในเวอร์ชั่นที่อัพเกรดขึ้นไปอีก (หัวเราะ) แต่เขาสูงกว่า น่าจะสัก 185 CM น่าจะได้ แถมยังหุ่นแน่นก้นแน่นกว่า แถมยังหล่อคมมีหนวดเคราบาง ๆ อย่างเท่ จนฉันเห็นแล้วใจหายใจคว่ำ และเราก็นั่งคุยรายละเอียดและที่ที่ฉันอยากสักกันจนเขาเข้าใจ “เชิญด้านในครับผม”…

เรื่องเสียว บันทึกน้องแอน สวัสดีค่ะ แอนอายุ 19 ปี แล้วค่ะ แอนขอเล่าเรื่องที่แอนเก็บเป็นความลับมานานแล้ว แอนเสียใจกับมันมาก แต่ก้อไม่รู้จะแก้ไขยังไงได้ แอนคงได้แค่ระบายผ่านทางการเล่าเรื่องนี้ออกมา……ตอนนั้นแอนอายุแค่ 13 ปีค่ะ เรียน มอสอง พ่อของแอนเสียชีวิต เพราะถูกรถชนค่ะ แอนเลยต้องอยู่กับแม่เพียงสองคน แม่ต้องทำงานหนักขึ้น หนูสงสารแม่มาก เพราะแม่ต้องตื่นตั้งแต่ตี 5 ไปตลาด ซื้อของมาทำโจ๊กขายที่ปากซอย ถึง 9 โมง แล้วต้องไปทำงานต่อที่ห้างฯ เลิกงานเกือบ 2…

เรื่องเสียว เย็ดกันอยู่ดีๆ ก็มีเพื่อนมาร่วมด้วย เลยจัดเย็ดหมู่ไปเลยจบๆ ผมชื่อว่ากายครับ ที่บ้านเลี้ยงแบบสบายๆ ไม่ได้สนใจอะไรมาก ขอแค่เรียนจบและตั้งใจหางานทำ มีหอพักให้อยู่ เพราะว่าแม่ซื้อที่นี่เอาไว้ ผมเลยใช้ที่นี่แหล่งรวมตัวของผมและเพื่อน แต่แล้วอยู่มาวันหนึ่ง เพื่อนผู้หญิงคนหนึ่งก็มาขออยู่ด้วย เธอชื่อว่านก เธอบอกว่าแม่จับได้เรื่องที่ว่าเธอสูบบุหรี่ผมเลยให้เธออยู่ด้วย เพราะคิดว่าเธอเองก็น่ารักดี เผลอๆ อาจจะได้เย็ดหีของเธอบ้างก็ได้ เรื่องเสียวมันไม่คิดไม่ได้อยู่แล้วครับ เพราะว่าผมมันไม่ใช่คนประเภทที่ว่าเป็นพระอิฐพระปูนนั่นเอง จนสุดท้ายวันหนึ่ง ประสบการณ์เสียวของผมเราก็เกิดขึ้น เพราะว่าเธออยากได้บุหรี่ ผมก็เอาบุหรี่มวนใหญ่ให้เธอดูดก่อน นั่นคือควยของผมเองครับ แล้วสงสัยว่าเธอดันติดใจควยใหญ่ของผม จากครั้งแรกที่เธอยอมให้ผมเย็ดแลกบุหรี่แค่มวนเดียว ตอนนี้เธอกลับเดินเข้ามาหาผมเองเลย คงจะเงี่ยนเอาเรื่องเหมือนกัน ผมกำลังนั่งดูหนังอยู่…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับพี่สาวเพื่อน ที่เป็นแฟนของพี่ชายตัวเอง เย็ดหมดไม่สนเมียใคร เรื่องเสียวที่ผมได้รับความสุขในครั้งนี้ เกิดขึ้นมาเพราะว่าผมหน้าตาเหมือนกับพี่ชายผมราวกับถ่ายเอกสารกันมานั่นแหละครับ แต่มีอย่างหนึ่ง ที่รู้สึกว่าพ่อแม่รักผมมากกว่า นั่นคือตอนที่เราแก้ผ้าอาบน้ำด้วยกัน…ผมควยใหญ่กว่าพี่ชายของผมเสียอย่างนั้น เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นในช่วงเวลาที่พี่ชายของผมนั้นติดทหาร และผมเองก็ทำหน้าที่เป็นน้องชายที่แสนดี แวะเวียนไปหาแฟนพี่ตลอด เผื่อเขาขาดเหลืออะไร และช่วยพี่ดูด้วย ว่าเธอแอบไปคุยกับคนอื่นหรือเปล่า สุดท้าย…เธอก็ไม่ได้ไปคุยกับคนอื่นครับ เพราะว่าผมนี่แหละที่เป็นคนอื่น…เช่นเดียวกับวันนี้ คืนนี้ เดี๋ยวนี้ บนเตียงในห้องของเธอ หลังจากที่เรากินข้าวกินปลากันเสร็จ เราก็วีดีโอคุยกัน จนพี่ชายของผมเข้านอน สายตาของแฟนพี่ก็เปลี่ยนไป เธอจ้องมาที่ผมแล้วขยิบตา ก่อนที่จะเดินเข้าห้องไป แน่นอนว่าเรื่องราวของเรานั้นมันเริ่มมาสักพักแล้วครับ ด้วยความที่เธอคิดถึงพี่ของผมมากเกินไป จนเธอเครียด แล้ววันนั้นเธอก็เมา…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว ในห้องน้ำสาธารณะครั้งแรก ขอเล่าก่อนว่าผมเป็นเด็กปั๊มครับ เป็นปั๊มที่ค่อนข้างมีคนพลุกพล่าน ไปมาหาสู่ตลอดเวลาไม่เงียบเหงา ในครั้งนั้นผมก็ทำงานไปแบบปกติ แต่จู่ๆก็รู้สึกปวดฉี่ขึ้นมาเลยเดินไปเข้าห้องน้ำเพราะเห็นว่าไม่ค่อยมีรถมาเติมน้ำมัน เอาจริงๆคนส่วนใหญ่แวะปั๊มเพื่อเข้าร้านสะดวกซื้อกันมากกว่า เมื่อผมเดินไปเข้าห้องน้ำตามปกติ ก็ได้สังเกตุเห็นผู้หญิงคนหนึ่งมีปฏิกิริยาแปลกๆ น้องเดินวกไปวนมาหน้าห้องน้ำชาย แต่ผมก็ไม่ได้ถามนะครับ วันนั้นคนเยอะเพราะเป็นวันศุกร์ส่วนใหญ่ผู้คนมักเดินทางกลับบ้านกัน วันต่อมาผมก็ได้มาทำงานตามปกติ และเมื่อเข้าห้องน้ำดันเห็นเธอเข้าพอดี วันนี้เธอแต่งตัวสวยกว่าเมื่อวานครับ ใส่กระโปรงสั้นกระจิดริด เสื้อสายเดี่ยว ทาปากแดงระเรื่อ จังหวะนั้นไม่มีคนเลยครับ เธอจึงเรียบๆเคียงๆเข้ามาใกล้แล้วกะซิบถามผมเบาๆว่า “ซื้อมั้ยคะ” ด้วยความที่ผมใสซื่อตอนนั้นเลยถามกลับคืนว่า “ขายอะไรครับ” เธอชักสีหน้าเล็กน้อยก่อนตอบกลับมา “ขายหีค่ะพี่ ขอแค่ 200 บอกไซส์มาแล้วก็จ่ายค่าถุง…

เรื่องเสียว รักเดิมๆ มันน่าเบื่อ เลยไปชวนคนอื่นมาร่วมวงสวิง ได้รุ่นน้องควยใหญ่ก็ติดใจไปเลยสิ คบกันมาก็หลายปีแล้ว เรื่องเสียวก็เหมือนกับเรื่องที่เราทำกันอยู่เรื่อยๆ เราไม่ได้อยากจะเลิกกัน แต่ทว่าเหมือนชีวิตมันขาดรสชาติ สีสัน เกิดความเบื่อหน่าย จนเราต่างรู้สึกว่าถ้าเป็นแบบนี้เราคงจะต้องเลิกกันสักวันแน่ๆ ทั้งๆ ที่ตอนคบกัน ผมกับพราวนั้นสัญญากันเอาไว้ดิบดีว่าจะไม่มีวันเลิกกันแน่นอน แต่พอมาถึงวันนี้ อะไรมันกลับเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง เราเริ่มมองหาคนอื่น จนผมเองต้องชวนเธอเข้ามาคุย เพื่อบอกว่าถ้าเป็นแบบนี้เราควรจะหาอะไรมาทำให้เรื่องเสียวซี๊ดมันดีขึ้นกว่าเดิม เลยตัดสินใจว่า จะลองหาใครสักคนเข้ามาร่วมกิจกรรมดูดีไหม เพื่อที่อะไรๆ มันจะได้ดีขึ้น เธอตอบตกลง ลองดู อะไรก็ตามที่ทำให้รสชาติของความรักมันดีขึ้น ก็คงจะทำให้เราสองคนยังคงรักกันได้โดยที่ไม่ได้มีอะไรมาขั้นกลางมากไปกว่านี้ เราเริ่มที่จะหาคนเข้ามาร่วมกันในแอปฯนัดเย็ด จนกระทั่งมีหนุ่มรุ่นน้องคนหนึ่งติดต่อเข้ามาว่าอยากจะลองสวิงดูเหมือนกัน…

เรื่องเสียว โดนหลอกไปเย็ดหมู่ ควยฝรั่ง ควยนิโก “นิสา” เป็นหญิงสาวที่ต้องการจะเป็นดาวดวงใหม่ที่เฉิดฉายบนหน้าจอและวงการบันเทิง เธอพยายามทำทุกสิ่งทุกอย่างที่จะทำให้ตัวเองมีชื่อเสียง เธอเป็นหญิงสาวหน้าตาสะสวยคมคาย หุ่นกะทัดรัด หน้าอกหน้าใจล้นมือ หน้าท้องบานราบ แล้วยิ่งขาเรียวขาอ่อนที่กลมกลึงหน้าสัมผัสของเธอทำให้นิสาถูกเรียกตัวไปแคสติ้งหน้ากล้องเกี่ยวกับงานถ่ายแบบเซ็กซี่อยู่บ่อยๆ แม้ว่านิสาเองก็อยากจะได้งานละครงานหนังสั้นบ้าง แต่ดูเหมือนว่าโชคชะตาจะไม่เข้าข้าง จนกระทั่งวันที่ได้รับสายจากโมเดลลิ่งที่ชวนเธอไปแคสงานหนังเรทอาร์ ตอนแรกนิสาไม่อยากจะรับ แต่การตัดสินใจของเธอหลังจากนั้นก็นำมาซึ่งเรื่องเสียวสะท้านที่นำมาเล่าเรื่องเสียวกันวันนี้ นิสาเดินทางไปที่สตูดิโอที่เต็มไปด้วยภาพถ่ายนู้ดของนางแบบจำนวนมาก เธอก็ไม่ได้รู้สึกอะไร จนกระทั่งได้เจอกับช่างกล้องที่ต้องถ่ายในวันนี้ เขาบอกให้นิสาไปเปลี่ยนชุด แต่ชุดที่เธอใส่นั้นมันก็โป๊มาก เป็นชุดตำรวจสาวพร้อมกุญแจมือที่รัดรูป และมีกระโปรงหนังสั้นๆที่แทบจะปิดอะไรไม่ได้ ซ้ำร้ายกว่าเธอยังถูกบอกให้ไม่ต้องใส่ชุดชั้นในอีกด้วย นิสาก็เริ่มหวั่นใจแต่เพราะความอยากได้งานทำให้เธอจำใจทำ แต่เมื่อเข้าฉากนิสาก็ถึงได้รู้ว่ามันไม่ใช่หนังเรทอาร์อย่างที่โมเดลลิ่งอ้างในตอนแรก เพราะนี่มันเป็นหนังโป๊ที่มีการสอดใส่กันจริงๆ ตอนนั้นนิสาตกใจมาก แล้วยิ่งผู้กำกับก็แสดงใบเซ็นยินยอมไม่งั้นจะโดนปรับค่าเสียหายหลักแสนซึ่งตอนนั้นนิสาเองก็ไม่สามารถหาเงินจำนวนมากขนาดนั้นได้อย่างแน่นอนก็เลยต้องจำใจโดนเย็ดให้จบๆไป…