งัดยัดเข้าร่อง…เพื่อนแฟนแกล้งหลับ

e0b887e0b8b1e0b894e0b8a2e0b8b1e0b894e0b980e0b882e0b989e0b8b2e0b8a3e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b981 64fca228607c4

เรื่องเสียว งัดยัดเข้าร่อง…เพื่อนแฟนแกล้งหลับ

สวัดดีครับเพื่อนๆ ผมมีเรื่องของผมจะมาเล่าให้อ่านกันนะครับ ส่วนตัวผมมีแฟนอยู่แล้ว แล้วแฟนผมมีเพื่อนอยู่คนนึง ชื่อว่าอุ๋ย เธอสูงประมาณ170ได้มั้ง หุ่นดีผอมเพรียว ผมก็รุ้จักกับบอุ๋ยนานแล้วตั้งแต่ผมคบกะแฟนนั้นแหละ เรื่องมีอยู่ว่า วันนั้นแฟนผมไม่อยู่บ้าน ผมจำไม่ได้ว่าออกไปไหนเหมือนกัน แต่ตอนเที่ยงแฟนโทรมาบอกผมว่าอุ๋ยจะเข้ามาบ้านให้ผมช่วยทำงานให้ ซึ่งเป็นงานที่ผมถนัดเธอจึงมาให้ผมช่วย และแฟนผมก็บอกว่ายังไม่ได้เข้ามาบ้านเพราะติดธุระอยู่กว่าจะกลับก็ดึก ผมนึกในใจว่าเข้าทางผมเลย ผมอยากเอาเธอมานานละ หลังจากนั้นไม่กี่นาทีอุ๋ยก็โทรมาหาผม ผมถามเรื่องงานว่าจะให้ช่วยอะไรบ้าง แล้วผมก็บอกให้เธอซื้อข้าวเข้ามาให้ด้วยเพราะผมเพิ่งตื่นยังไม่ได้กินข้าว คุยกันเสร็จเธอก็ขับรถมาจอดหน้าบ้าน ผมก็เลยเดินไปรับเธอเข้าบ้านมา เธอใส่กระโปรงสั้นสีดำกับเสื้อทำงานคอปกสีขาว เราทักทายตามปกติ หลังจากนั้นก็หาจานใส่ข้าวไปกินในห้องของผม เพราะคอมพิวเตอร์ที่จะทำงานอยู่ในห้องผม ก่อนเข้าห้องเธอบอกผมว่า”แกอย่าทำไรเค้านะ”เธอเล่าให้ฟังว่า2-3วันก่อน ตอนนั้งรถออกไปทำงานกับรุ่นพี่ที่ทำงานด้วยกัน เธอก็โดนรุ่นพี่เอามือลูบที่ขาเธอ ผมคิดในใจว่าจะมาบอกทำใมก็ไม่รู้ แต่ก็นึกไปอีกว่าไม่ใช่โดนล้วงของสำคัญด้วยหรอ คิดไปก็เกิดอารมณ์ไป หลังจากกินข้าเสร็จ เราก็นั้งทำงานกันส่วนใหญ่ผมเป็นคนนั้งทำที่หน้าจอ แต่เธอก็ชอบมานั้งใกล้ๆ ทำไปได้สักพักเธอก๊บอกว่าขอนอนก่อน แล้วเธอก็นอนลงที่เตียงผมที่อยู่ใกล้กับโต๊ะคอม เธอนอนคว่ำหน้าไปได้ซักพักผมก็ชำเรืองดูขาเรียวๆเธอ จากต้นขาไปถึงขาอ่อนสุดตรงปลายกระโปรงพอดี ผมไม่รู้ว่าเธอหลับจริงรึป่าว แต่ผมก็ไม่ได้ทำอะไรได้แต่มองไปทำงานไป ทำไปได้ซัก40นาทีงานที่เธอให้ทำก็เสร็จ ผมก็เลยไปล้างหน้าล้างตา เข้าห้องมากะว่าจะปลุกเธอขึ้นมาดูงานที่เสร็จ แต่ผมก็ยังอดที่จะมองไปตรงช่องกระโปรงของเธอให้ได้ ผมเลยเดินเข้าไปเรียกเธอแล้วเขย่าแขนเธอเบาๆ “อุ๋ย..อุ๋ย..งานเสร็จแล้วนะ” เธอตอบในลำคอ “อืม..ออ”แต่ก็ยังไม่ตื่น ผมเลยเอื่มมือไปโอบหลังกะว่าจะเขย่าเธอเบาๆ แล้วก็เรียกเธอ แต่คราวนี้ผมเรียกเธอใกล้กว่าเก่าผมเอาหน้าไปกระซิบที่ข้างหูเธอ เธอยังก็ไม่ตื่น ผมเลยหอมแก้มเธอเบาๆ แล้วค่อยๆเอามือที่โอบเธออยู่เลื่อนลงไปลูบที่ขาเธอ เธอไม่ตื่นแต่หายใจแรงขึ้นนิดหน่อย ผมเริ่มมีอารมณ์ ควยของผมมันเริ่มแข็งตัวขึ้นมาทันที จากนั้นมือที่ลูบขาอยูก็เลื่อนขึ้นมาจับที่ก้นของเธอ ก้นของอุ๋ยไม่ใหญ่มาก สมส่วนกับหุ่นที่ผอมเพรียว ก้นเธอนุ่มดี ที่กระโปรงของอุ๋ยเห็นเป็นรอยขอบกางเกงในเพราะกระโปรงเธอสั้นแล้วก็รัดรูป ผมเริ่มใช้มืออีกข้างไปแตะข้างๆนอมเธอที่มันทับติดกับที่นอน ทำให้นมเธอมันแบะออกมาด้านข้าง ผมเริ่มบีบนมสลับกับก้นอุ๋ยเบาๆ แล้วลองเรีกเธออีกเธอก็ยังไม่ตื่น คราวนี้ผมเริ่มดึงกระโปรงเธอจากทางด้านหลังขึ้นเล็กน้อย ทำให้เห็นกางเกงในสีดำลายลูกใม้ของอุ๋ย จากนั้นผมลองเอานิ้วลากตรังร่องของอุ๋ย เธอขยับและครางเล็กน้อย นิ้วของผมเลยได้สำผัดกับความอุ่นและที่ร่องของอุ๋ยก็มีน้ำซึมออกมาติดกางเกงในของเธอ ใจจิงผมอยากจะงัดควยยัดเข้าร่องเธอให้รู้แล้วรู้รอด แต่เป็นเพราะผมต้องการเล้าโลมเธอมั้งผมเลยยังไม่ทำ

จากนั้นผมก็เขานิ้วสอดเข้าข้างกางเกงในเธอ แล้วเริ่มแหย่นิ้วเข้าไปในหอยเธอ เธอเริ่มครางและหายใจแรงกว่าตอนแรก ผมตกใจตรงที่เธอเปียกมากกว่าที่จับผ่านกางเกงในซะอีก ผมแลยพลิกตัวเธอให้นอนหงาย เธอทำเสียง อือ….อ.. เหมือนกับคนยังไม่อยากตื่น ผมดึงเสื้อเธอขึ้น ทำให้เห็นเสื้อในสีดำลายลูกใม้ที่เข้ากับกางเกงในเธอ ผมดันเสื้อในจากข้างบนลงมาช้อนเต้านมอุ๋ยใว้ แล้วจัดการก้มหน้าเลียหัวนมสองข้าง อุ๋ยเริ่มครางและดิ้นเป็นระยะ ผมเลยถอดเสื้อเธอออกกับกระโปรง เธอไม่ขัดขืน อันที่จิงเธอคงจะตื่นนานแล้วแต่ทำทีเป็นหลับ หลังถอดเส็รจผมดูชุดชั้นในที่เธอใส่สวยโดนใจผมจิงๆ จากนั้นผมก็ถอดชุดผมออกเหลือใว้แค่กางเกงใน แล้วผมก็ก้มลงไปถอดกางเกงในอุ๋ยใว้ที่ปลายท้าวเธอ และใช้ลิ้นเลียไปที่ร่องของเธอ เท่านั้นละคับเธอเด่งแอ่นรับลิ้นผมแล้วใช้มือกดหัวผมบี้เข้ากับหอยเธอ อุ๋ยคงจะหงี่มากเพราะร่องของเธอน้ำเยอะมากผมเลียสลับกับใช้นิ้วแยงเข้าแยงออก เธอร้องครางได้อารมณ์มาก

ซักพักผมก็ลุกขึ้นมานั้งแล้วบอกกับเธอว่า”อุ๋ย…ดูดควยให้เค้าหน่อยซิ” เธอมองหน้าผมทำตาซลึมซลือเหมือนคนเพิ่งตื่น จากนั้นเธอก็เอื่อมมือมาจับควยผม เอามือถูไปถูมาแล้วอุ๋ยก็ดึงกางเกงในผมออก แล้วเธอก็ก้อลงอมควยผมตามที่ผมขอเธอ เธอใช้ลิ้นเลียวนตรงปลายแล้วดูดสลับไปสลับมา ทำเอาผมแทบแตก ระหว่างที่เธอดูดควยผมผมก็ถออเสื้อในเธอออกแล้วเอามือบีบนมเธอไปด้วย ส่วนอุ๋ยก็ใช้นิ้วตัวเองเล่นกับหอยของเธอไป ซักพักเธอก็ลงไปนอนแล้วบอกผมว่า”เอาเค้าที…เค้าไม่ใหวแล้ว…”ผมทำตามทันที ผมก้มลงไปเอาควยถูไปตามร่องที่เปียกชุ่ม กอ่นจะกดลงไปมิดด้าม อุ๋ยสะดุ้งเด้งรับควยผมทันที พร้อมกับคราง อ้าปากค้าง จากนั้นผมก็เริ่มซอยเธออย่างหนัก ได้ซักพักผมก็ให้เธอหันหลังทำท่าหมา ควยผมเข้าลึกมาก แล้วอุ๋ยก็ครางแบบที่เรียกว่าโครตเซ็กซี่เลย ผมเด้าไปบีบนมไป ผมเลยเปลี่ยนท่าให้เธอขึ้นคร่อมผมบ้าง เธอจับควยผมจ่อที่รูหีของเธอก่อนจะนั้งทับลงมามิดด้าม ขณะที่อุ๋ยกำลังขย่ม ผมเห็นโทรสับเธอวางข้างหมอนผมเลยเอาขึ้นมาถ่าย เธอยังไม่รู้ตัวว่าโดนถ่าย พอเธอเห็นเธอไม่ยอมให้ถ่ายแต่ผมรั้งมือเธอใว้ จากนั้นเธอก็ไม่สนใจ เธอย่มต่อจนเสร็จ แล้วเธอก็ฟุบลงมาที่อกผม ผมเลยจับเธอนอนหงายแล้วเอาควยยัดคราวนี้ผมซอยเร็วมาก อุ๋ยร้องครางดังมาก”ผัวขา…เด้าแรงๆสิคะ” ผมได้ยินแค่นั้นผมทิ้งโทรสับ แล้วอัดเธอไปเต็มแรง ผมเอาเธออีกซักพักทนไม่ใหว หีเธอตอดไม่หยุด ผมเลยบอกเธอ”ผัวใกล้แล้วเมียจ๋า…” อุ๋ยตอบกลับมาว่า”แตกใส่หีเมียสิคะ….เมียก็ใกล้แล้ว อา…อืม” ได้ยินแค่นั้นผมก็ซอยถี่ยิ๊บ หีอุ๋ยก็ตอดถี่มาก แล้วอุ๋ยก็ครางออกมาแล้วจิกหลังผมแน่นมาก ผมรู้ว่าเธอคงเส็ดแล้วผมเด้าไปอีกสองสามที่ผมก็น้ำแตกตามเธอไปติดๆ ผมฟุบลงที่นมเธอซักพัก ผมจะดึงควยออกผมก็หยิบโทรสับมาถ่ายตรงหีเธอ หีเธอกรวงเป็นรูโบ๋ พร้องกับขมิบแล้วมีน้ำของผมใหลอกมาเป็นระยะๆ เธออายหันหน้าหนี จากนั้นผมก็นอนลงข้างๆเธอ แล้วถามเธอว่าไม่ง่วงแล้วหรอเธอตีแขนผมแล้วหันหน้าหนีจากนั้นเราก็ไปอาบน้ำแล้วเอากันในห้องน้ำต่อ ก่อนจะออกมาใส่เสื้อผ้า แล้วทำเหมือนว่าไม่มีไรเกิดขึ้น อุ๋ยเลยโทรไปบอกแฟนผมว่างานเยอะมากเพิ่งเสร็จมะกี๊นี้ เลยจะกลับแล้ว ผมเลยนึกในใจว่างานอะไรกันแน่55+ แล้วผมก็จะหาโอกกาศเอากับอุ๋ยบ่อยๆ….

Recommendations

เรื่องเสียว กับลูกชายทั้งสองคนของดิฉัน เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นมาในครอบครัวของดิฉันเอง ซึ่งก็ไม่รู้ว่าเกิดขึ้นมาได้อย่างไรและจนป่านนี้ก็ยังไม่รู้ว่าจะเลิกได้อย่างไร จะขอเริ่มเรื่องเลยนะค๊ะดิฉันรับราชการค่ะ อายุตอนนี้ก็ ย่าง 39 ปี ส่วนสามีก็ 42 ปี สามีทำธุรกิจส่วนตัวค่ะ เราแต่งงานกันมาเกือบยี่สิบปีแล้ว ชีวิตครอบครัวก็มีความสุขดี เรามีบุตรชายด้วยกัน 2 คน คนโตตอนนี้อายุ 19 คนเล็ก 18 ปี ดิฉันและสามีจะมีเพศมสัมพันธ์กัน จะร่วมกันทุกวันในตอนเช้ามืดเป็นประจำค่ะ เพราะว่าตอนเช้าๆ ร่างกายเราได้พักผ่อนมาอย่างเต็มที่แล้ว มันทำให้เราร่วมกันได้สนุกมาก ดิฉันจะถึงจุดสุดยอดทุกครั้งถึงหลายครั้งในเกมส์เดียวกัน เมื่อดิฉันมีอารมณ์มากๆ…

เรื่องเสียว วันนี้ไม่อยู่บ้าน ไปเย็ดกันที่จุดนัดพบ ดอกไม้ที่หน้าบ้านของเขาเปลี่ยนไปอีกแล้ว “วันนี้ดอกไม้สีแดงแหละแม่จ๋า” ลูกสาวของฉันพูดขึ้น เธอชอบมองไปยังบ้านหลังนี้เวลาที่ฉันพาแกไปส่งโรงเรียนในตอนเช้า บ้านหลังนี้เป็นหนึ่งในบ้านที่ราคาแพงที่สุด เจ้าของบ้านเป็นนักธุรกิจที่มีอายุพอประมาณ เห็นว่าภรรยาเด็กของเขาตอนนี้อายุราวๆ 30 ต้นๆ แต่กลับเด็กกว่าเขาเกือบ 20 ปีเลยทีเดียว และเพราะแบบนี้ หลายๆ คนจึงมักมองว่า บางครั้ง เธออาจจะเข้ามาเพื่อปอกลอกเขาก็ได้ ในเมื่อเธอยังสวยและยังสาว เท่านั้นเอง… หน้าต่างชั้นสองจะมีดอกไม้วางเอาไว้เสมอ ฉันไม่รู้จักชื่อมัน แต่เขาจะเอามาวางรับแดดที่มุขหน้าต่างในทุกๆ วัน และเปลี่ยนสีไปเรื่อยๆ ตามสิ่งที่เขาอยากจะบอกกับฉัน…ถ้าสีขาว มันหมายความว่าวันนี้เขาอยู่ที่บ้านกับภรรยา และถ้าเป็นสีแดง…

เรื่องเสียว เปิดซิงมุ่ย…นมแตงโม เปิดซิงมุ่ย…นมแตงโมผมทำธุรกิจส่วนตัว ผมมีโอกาสไปเซอร์วิสบ้านลูกค้าคนหนึ่งแถวสุขา 3 ผมมีโอกาสได้เจอเด็กรับใช้ 2 คน คนแรกชื่อ มุ่ย อายุ 18 ผิวแทน หุ่นอวบน่าฟัด สูงประมาณ 165 หน้าอกขนาด 38 หน้าตาน่ารัก ส่วนอีกคน ชื่อ แบม หน้า หมวย ผิวขาว ตัวเล็กนิดเดียว ไม่เกิน158 นมเล็กนิดเดียว ทั้งแบมและมุ่ยชอบแต่งตัวเสื้อกล้ามตัวเล็ก ขาสั้น…

เรื่องเสียว เซ็กส์ในครอบครัวของหนูค่ะ ”ต้า กับ ต่าย” หนูชื่อ ”น้องต้า” ค่ะ อายุ 14 เรียนอยู่ ม.2 มีน้องสาวชื่อ ”น้องต่าย” อายุ 11 อยู่ ป. 6 เราอยูกับแม่และพ่อก็มีความสุขดีค่ะ เรื่องที่หนูจะเล่าให้ฟัง หนูไม่ทราบว่ามันดีหรือเปล่า เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อต้นปีตาไม่สบายแม่ต้องไปดูแลตาที่ต่างจังหวัด พวกเราก็อยู่กัน 3 คนพ่อลูกพ่อก็ดูแลเรา เป็นอย่างดี ลืมบอกไปค่ะว่าเค้าเป็นพ่อเลี้ยง อายุ 38…

เรื่องเสียว ลูกค้าสาวขี้เงี่ยน กับวันเมาๆ พี่วินมอเตอร์เสียว ควยใหญ่ พี่คะ ควยพี่ใหญ่จังเลยค่ะ ดูสิ แข็งสู้มือจังเลย “น้ำค้าง” เอ่ยขึ้นมาในตอนที่กำลังนั่งวินมอเตอร์ไซค์ที่เรียกมาเพื่อกลับบ้าน เธอเมาจนไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ และแหล่งท่องเที่ยวนั้นก็ไม่มีแท็กซี่จะให้เธอสามารถกลับบ้านได้อย่างสบาย สุดท้ายแล้ว วินมอเตอร์ไซค์ก็คือทางเลือกที่ดีที่สุดในเวลานี้ แต่ด้วยความเมา ก่อให้เกิดความเงี่ยน เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้จึงเกิดขึ้น เมื่อเธอเห็นว่าวินมอเตอร์ไซค์ที่เธอโบกนั้นหน้าตาดีเชียว เสื้อยืดตัวบางที่สวมด้านในเสื้อกั๊กวินเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อแน่นหนึบ รวมทั้งกางเกงวอร์มขายาวรัดรูป แค่ดูเธอก็รู้แล้วว่าเขานั้นชอบออกกำลังกายมากขนาดไหน ทำให้เธอรู้สึกเงี่ยนขึ้นมาทันที จนกระทั่งระหว่างทาง เธอต่างใช้คำพูดแทะโลมต่างๆ นานากับอีกฝ่าย มีเมียหรือเปล่า หนูสวยไหม และคำสารพัดที่เธอจะสรรค์หามาพูดไม่ให้ระหว่างทางนั้นเงียบสงัด เพราะว่าทางลัดไปบ้านเธอนั้นค่อนข้างไกลและเปลี่ยว…

เรื่องเสียว เปิดซิง หลานสาวของพี่เขย ผมเป็นคนกรุงเทพฯครับ ชื่อทวี ผมอยากจะเล่าเหตุการณ์ในความทรงจำของผมที่ไม่มีวันลืมได้เลยครับ ประมาณต้นปีที่แล้วช่วงมีนาคม 2562 ผมมีโอกาสไปเยี่ยมพี่สาวที่โคราช พี่สาวผมแต่งงานกับคนที่นั่น มีลูกแล้ว 2 คน ที่นั่น ผมได้รู้จักกับ”แวว” หลานสาวของพี่เขย เธอเป็นเด็กสาวน่าตาน่ารักผิวขาวและอึ๋มด้วย เธอเป็นเด็กเพิ่งจะ 15 เป็นน้องผม 4 ปี ตอนแรกที่รู้จักกันก็ไม่มีอะไรมาก เธอเป็นคนน่ารักยิ้มเก่ง ผมแกล้งถามเธอว่ามีแฟนหรือยัง เธอบอก ว่ายังไม่มีและทำหน้า งงๆ ที่ผมถาม อาจเป็นเพราะเธอยังเด็ก…

เรื่องเสียว อมควยให้รุ่นน้องในคณะสี ที่ห้องพยาบาล ควยใหญ่สุดใจ เดี๋ยวพี่จะกลืนให้หมดเลยค่ะ ไม่มีใครสนใจเราหรอกพี่ น่านะ…ตอนนี้ผมเงี่ยนจะตายแล้ว ถ้าพี่ไม่อมให้ ผมจะไปชักว่าวจริงๆ นะครับ นั่นคือคำออดอ้อนของเด็กหนุ่มอายุเพียง 16 ปี ที่เป็นแฟนของฉัน ซึ่งแน่นอนว่าเด็กๆ วัยเท่านี้เรื่องเสียว เรื่องความเงี่ยนต้องยกให้เขาเลยทีเดียว และหลังจากที่เราเคยเย็ดกันไปครั้งหนึ่ง และฉันอมควยให้เขาไปครั้งหนึ่ง ก็ทำให้เขานั้นติดใจในความเสียวซ่านที่ได้รับจากฉันไปอย่างเต็มๆ นั่นทำให้ทุกๆ เวลาที่เรามาเจอกัน ในโอกาสที่เหมาะและไม่มีคน เขามักจะขออะไรสักอย่างกับฉัน ไม่ขอเย็ดหีฉัน ก็จะขอให้ฉันอมควยให้เขา แต่ครั้งนี้มันสุ่มเสี่ยงไป เพราะว่าที่นี่คือโรงเรียน และเราอยู่ในงานกีฬาสี ที่อาจจะมีใครเข้ามาในนี้ก็ได้…

เรื่องเสียว เด็กสมัยนี้โตไวจริงๆ ไม่ได้หมายถึงตัว แต่หมายถึงควย เรื่องเสียวมันก็เป็นปกติทั่วๆ ในของระริน เธอตั้งใจเอาไว้แล้ว ว่าชีวิตนี้ จนกว่าจะรู้สึกว่าชีวิตมันคุ้มค่า เธอจะไม่มีวันลงหลักปักฐานกับใครเด็ดขาด นั่นจึงทำให้ท้ายที่สุดแล้ว ตั้งแต่มัธยมปลาย เธอก็เริ่มที่จะควงผู้ชายไม่ซ้ำหน้าไปเรื่อยๆ เสียตัวเป็นว่าเล่น โดนเย็ดหีเป็นเรื่องปกติ พอๆ กับการกินข้าว วันไหนไม่โดนเย็ดก็เหมือนลดความอ้วน และยิ่งนานเท่าไหร่ เธอเองก็ยิ่งสรรหาความแปลกใหม่ให้กับชีวิต เธอเองพร้อมๆ ที่จะลองอะไรใหม่ๆ แต่ตอนที่ “โอ๊ค” เด็กหนุ่มวัย 15 ที่เพิ่งผ่านพ้นความเป็นเด็กชายมาไม่กี่วันเข้ามาจีบเธอ เธอเองก็ยังเล่นด้วย เพราะเขาบอกว่าเขาชอบเธอมากๆ และเธอเองก็อยากจะลองมันให้ครบ…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เริงรัก…แข่งหาผัวใหม่ ติ๊กมา เล่าเรื่องอดีตและปัจจุบันของติ๊กให้ฟังนะ มันเป็นอะไรที่เปาทำลงไปแบบอย่างไรดีหละ เล่าดีกว่า ตอนเรียนปวช.ในกลุ่มเพื่อนๆทุกคนจะมีแฟนกัน แข่งว่าใครมีแฟนหล่อและรวยคือพูดทับกัน กลุ่มติ๊กมีติ๊กและวีที่มีแฟนหล่อ ที่จริงติ๊กและวีสวยกว่าใครในกลุ่มไม่ได้คุยนะจริงๆติ๊กขาวหมวยส่วนวีขาวแบบ เนียนๆ ตอนนั้นติ๊กกับแฟนยังไม่ได้กันส่วนวีได้กับแฟนแล้วแฟนวีเป็น ลูกทหารพ่อเขาเป็นนายพัน วีบอกแฟนเอามันมากและเอาเก่งคืนหนึ่งสามครั้งวีบอกเสร็จทั้งสามครั้ง ติ๊กให้วีเล่าการกระทำให้ฟัง วีเล่าจนติ๊กอยากมากเลย หลังจากนั้นไม่นานติ๊กกับแฟนก็ได้กัน ติ๊กยอมแฟนทุกอย่างอยากรู้ว่าสนุกเหมือนวีบอกรึเปล่า แฟนเปาเอาเก่งคะคืนละสามครั้งเหมือนกัน ตอนนั้นสนุกมากวีกับติ๊กต่างคนต่างเล่ากันฟังเพื่อนคนอื่นๆก็ได้กับแฟนกัน ทั้งนั้น แฟนติ๊กเป็นคนต่างอำเภอพ่อแฟนเป็นผู้ใหญ่บ้านและทำธุรกิจก่อ สร้าง ติ๊กเคยไปเที่ยวบ้านแฟน พอ จบปวช.ปี3ติ๊กเรียนต่อปวส.เพื่อนๆทุกคนเหมือนกัน ติ๊กกับวีไปมีเรื่องกับเด็กรุ่นน้องเพราะมาแย่งแฟนติ๊ก ตบกันเลยตอนนั้นไม่อายจะเอาเรื่องอย่างเดียวโดนทำฑัณย์บนที่โรงเรียน แฟนติ๊กเริ่มไปชอบรุ่นน้องและทะเลาะกับติ๊กบ่อยมากจนติ๊กบอกเลิกเพราะติ๊กไม่ชอบ แฟนติ๊กเอาเรื่องติ๊กไปพูดจนทะเลาะกันอย่างมาก…