งอนไม่ยอมเย็ดก่อนไปเที่ยว เลยโดนจับเย็ดคารถ หายโกรธทันที

e0b887e0b8ade0b899e0b984e0b8a1e0b988e0b8a2e0b8ade0b8a1e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b988e0b8ade0b899e0b984e0b89be0b980e0b897e0b8b5 6517b0e12ee12

เรื่องเสียว งอนไม่ยอมเย็ดก่อนไปเที่ยว เลยโดนจับเย็ดคารถ หายโกรธทันที

เรื่องเสียวเรื่องนี้จริงๆ มันจะไม่ใช่เรื่องที่น่าเอามาเขียนเล่าเท่าไหร่ ถ้าเกิดว่าแฟนของฉันจะไม่รีบร้อนขนาดที่ว่าไม่สนใจความรู้สึกของฉันเลย ถามว่าเพราะอะไรนะเหรอ ก็เพราะว่ามันเป็นวันที่เรานัดกันว่าจะไปเที่ยวบางแสนในวันหยุดยาวนะสิ ฉันดูจากในที่หลายๆ คนโพสต์แล้ว ว่ารถติดมากๆ ดังนั้น ก็เลยคิดว่า เราน่าจะเย็ดกันก่อนสักน้ำแล้วค่อยเดินทาง เพื่อให้มันมีเวลามากกว่าที่คิด จะได้เบาเนื้อเบาตัว

แต่สุดท้าย แฟนของฉันก็เถียงคอเป็นเอ็นเลย บอกว่าค่อยไปเย็ดกันที่ลางแสน เปลี่ยนที่เย็ดไปเลย วิวทะเลรีบไป จะได้ไม่ต้องรถติด แต่บางแสนกับวันหยุดใครๆ ก็รู้ว่ามันไม่มีทางเลี่ยงจากรถติดไปได้เลย ท้ายที่สุดแล้วก็กลายเป็นว่า เราไม่ได้เย็ดกัน และฉันที่เป็นคนขี้เงี่ยนมากๆ อะไรจะเกิดขึ้นล่ะ ?

ฉันอารมณ์ไม่ดี และหงุดหงิดตลอดทาง เมื่อไอ้ที่เขาพูดไปว่ารีบมาจะได้ไม่ต้องติด

รถกลับติดตั้งแต่ยังไม่พ้นกรุงเทพด้วยซ้ำ ตอนนั้นฉันรู้สึกแย่มาก ทั้งโมโห ทั้งเงี่ยน ทั้งรู้สึกครั่นเนื้อครั่นตัว เรียกง่ายๆ ว่าอยากจะโดนเย็ดแทบขาดใจนั่นแหละ แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรก็ตาม มันไม่ได้เกิดขึ้น เขาดูเหมือนว่าจะรู้สึกผิด พยายามชวนฉันคุบอยู่เรื่อยๆ แต่ว่ามันก็ไม่ใช่เรื่องอีกแล้ว เมื่อทุกๆ อย่างมันแก้ไขไม่ได้แล้วจริงๆ

มันเป็นเรื่องใหญ่เลยนะ แค่ไม่โดนเย็ดเนี่ย จนกระทั่งตอนที่เขาจับมือของฉันลงไปจับควยของเขาแล้วหันมายิ้มด้วยสีหน้าที่รู้สึกผิด

“ตอนนี้เงี่ยนแล้ว ขอโทษนะที่ไม่ฟังเธอเลย” เขาพูดพร้อมกับพยายามเอามือของฉันบีบคลำควยของเขา แล้วเขาก็กระดกควยขึ้นลงใส่มือของฉัน “ตอนนี้รู้แล้ว ว่าเมียสำคัญที่สุด เพราะงั้น รถติดขนาดนี้ เรามาเปลี่ยนบรรยากาศดีกว่านะ อื๊อออ…” เขาพูดพร้อมกับค่อยๆ ถอยเบาะออกไป เพราะว่าตอนนี้รถติดอยู่ที่เดิมมากว่า 10 นาทีแล้ว จะไม่ให้โมโหได้ยังไงกันล่ะ ?

เขาค่อยๆ ดึงกางเกงของเขาลงไปครึ่งขา แล้วควยใหญ่ยาวที่ฉันปรารถนาก็ค่อยๆ ดีดตัวขึ้นมา

อย่างน้อยวันที่โมโหแบบนี้ การได้เห็นควยของเขามันก็ทำให้ฉันอารมณ์ดีขึ้นมาบ้าง

ฉันโมโหเขาบ่อยมาก ไม่ใช่ไม่กลัวจะโดนทิ้งนะ แต่เขาคงจะรู้ว่าไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ฉันก็ไม่ทิ้งเขาแน่นอน เพราะว่าสิ่งที่ฉันกำลังจับนี่แหละ ควยใหญ่ยาวไซส์ 56 ยาวเกือบ 8 นิ้วแบบนี้ มันไม่ใช่ว่าจะหากันได้ง่ายๆ นั่นเอง สุดท้ายก็กลายเป็นว่าฉันเองค่อยๆ ก้มหน้าลงไปอมควยให้เขา ทั้งเลียทั้งดูด แล้วทำให้เสียงครางของเขาค่อยๆ ดังขึ้นมาเรื่อยๆ มันเป็นเสียงที่เต็มไปด้วยความสุขอย่างเห็นได้ชัด จนกระทั่งตอนที่ฉันเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ ความเสียวซ่านก็เริ่มเพิ่มมากขึ้น จนฉันเองนี่แหละ ที่ทนแค่ดูดควยของเขาไม่ไหว

ฉันเงยหน้าขึ้นไปถามเขา คิดว่ารถจะติดอีกนานไหม เขาบอกว่าอย่างน้อยก็น่าจะครึ่งชั่วโมง ที่กว่าจะหลุดจากจุดนี้ไปได้ เมื่อได้ยินแบบนั้นฉันก็ยิ้มออกมาทันที แล้วค่อยๆ เลิกชุดกระโปรงขึ้นมา ถอดกางเกงในของตัวเองลงแล้วปรับเบาะของเขาเอนลงไปจนสุด ก่อนที่จะก้าวขึ้นไปคร่อมตัวของเขาเอาไว้

จับควยตั้งขึ้นแล้วนั่งลงไปทันทีด้วยความเงี่ยนที่มันไม่สามารถหักใจอะไรได้แล้ว เสียงครางของเราดังขึ้นมาทันที เพราะว่าตอนนั้นฉันทำทุกๆ อ่างด้วยความรวดเร็ว ก่อนที่จะค่อยๆ ขมิบรูหีตอดควยของเขาอย่างหนักหน่วง ควยใหญ่ที่แน่นรูอยู่แล้ว เจอแบบนี้เข้าไปอีก ใครๆ ก็ต้องยอมเท่านั้นแหละค่ะ

ฉันเอื้อมมือลงไปจับบ่าของเขาเอาไว้ ก่อนที่จะค่อยๆ โยกไหวร่างกาย ควบม้าขย่มควยของเขาอย่างนั้นด้วยจังหวะที่พลิ้วไหว จนเขาเริ่มหลับตาแน่น แล้วจับเอวของฉันก่อนที่จะเริ่มขยับร่างกายกระเด้าเย็ดหีของฉันขึ้นมาแล้วด้วย คนหีสวย หีชมพูอย่างฉันหาง่าย แต่คนที่ขึ้นควยเก่งๆ อย่างฉันหายากแน่นอน นั่นทำให้ในตอนนี้ฉันเลยพยายามทำให้เขารู้ว่าฉันไม่ใช่คนที่เขาจะทิ้งได้ ด้วยการขย่มควยของเขาเต็มแรงจนกระทั่งเสียงครางของเราเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ แล้วเขาก็ทนไม่ไหว กดเอวของฉันลงไป เด้งลำควยกระเด้าเย็ดหีของฉันขึ้นมาอย่างเร็วรี่ ตะโกนร้องครางออกมาแล้วปลดปล่อยความเสียวซ่านออกมาในที่สุด

ฉันนั่งลงไปมิดลำควยอีกครั้งในจังหวะที่ทุกๆ อย่างสงบลง

ลำควยของเขากระดกเกร็งในรูหีของฉัน น้ำควยแตกในเยิ้มเข้ามาอย่างเต็มที่ เขามองหน้าฉันแล้วยิ้ม

“จริงๆ ที่ไม่เย็ดที่บ้านเพราะตั้งใจมาเย็ดเอาบนรถแบบนี้แหละ…” เขาพูด ยิ้มแหย รู้แหละว่ามันคือคำแก้ตัวข้างๆ คูๆ แต่เมื่อผลลัพธ์ที่ออกมามันเป็นที่น่าพอใจ ก็ถือว่าฉันหายโกรธ แต่แน่นอนว่าพอไปถึงที่พักก็ต้องเย็ดกันอีกรอบเป็นอย่างแรก เพื่อเป็นการไถ่โทษที่ยังอาจทำให้ฉันทนเงี่ยนมาหลายชั่วโมง

คอยดูเถอะ งานนี้จะรีดน้ำให้หมดตัวเลย เย็ดอย่างเดียว ไม่ต้องเที่ยวมันแล้วทะเล

Recommendations

เรื่องเสียว รุ่นน้องเด็กใหม่ฝึกหัด เปิดซิงคาม่านรูด บอกไม่เคย แต่เย็ดโคตรเซียนจนยอมให้แตกใน แอร์เย็นเฉียบส่งกระแสความเย็นเข้ามาในห้องเล็กๆ ที่แสนคับแคบนี้ตลอดเวลา เสียงหึ่งๆ ของมันที่แสดงให้เห็นถึงความเก่านั้นไม่ได้เป็นที่สนใจสักเท่าไหร่ เพราะแม้ว่าเสียงครางของมันจะน่ารำคาญ ทว่าความเสียวซ่านที่เกิดขึ้น ณ เวลานี้ก็ทำให้สองหนุ่มสาวที่กำลังเย็ดกันอย่างเมามันส์ไม่ได้สนใจอะไรอีกเลย เด็กหนุ่ม ม.ปลายที่จับรุ่นพี่มหาลัยเป็นครั้งแรก เธอคือแฟนคนแรกของเขา และไม่คิดเลยว่าความสัมพันธ์จะมาถึงในวันที่ทั้งสองได้มาเย็ดกันในวันนี้ นี่จึงเป็นความตื่นเต้นของเขาอย่างมาก เพราะว่านอกจากชักว่าวแล้วเขาก็ไม่เคยเย็ดใครเลยจริงๆ สักหนเดียว และครั้งนี้มันก็คือความรู้สึกเสียวซ่านที่ต่างออกไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง เขานั่งเอนกายอยู่บนเตียง ปล่อยให้ร่างกายที่แสนบอบบางนั้นคลานเข้ามาที่ระหว่างขาทั้งสองข้างแล้วจับควยของชักรูดอย่างต่อเนื่อง หัวควยสีชมพูอ่อนถอกบานเรื่อยๆ จนน้ำเงี่ยนสีใสค่อยๆ ไหลปริ่มมาที่ลำควยของเขา เสียงลมหายใจและเสียงครางเสียวซ่านดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่รุ่นพี่จะค่อยๆ แลบลิ้นแล้วใช้ลิ้นที่แสนพลิ้วไหวของเธอนั้นเลียปาดเอาน้ำเงี่ยนนั้นไปกินจากโคนควยจรดปลายควย แล้วครอบปากลงมาอมควยให้เขาทันที…

เรื่องเสียว “น้าทำแบบนี้ชอบมั้ย”พาขึ้นสวรรค์ ผมเป็นคนต่าง จังหวัดครับ พ่อผมพาเข้ากรุงเทพฯเพื่อพามาเรียนต่อที่โรงเรียนช่างกลแห่งหนึ่ง ที่พักอาศัยก็เป็นคอนโดฯห้องหนึ่งซึ่งเป็นของน้าสาว น้าสาวคนนี้ชื่อน้าจุ๋ม หน้าตาจัดว่าเป็นคนสวย ผิวขาวหุ่นดี ที่ว่าดีเพราะหน้าอกหน้าใจของเธอใหญ่มาก แต่ผมมองมองไปอย่างนั้นเอง จะคิดเลยเถิดไปไม่ได้เพราะเป็นญาติข้างแม่ของผมที่ต้องให้ความเคารพนับถือ พ่อผมต้องค้างอยู่กรุงเทพฯคืนหนึ่ง วันรุ่งขึ้นจึงจะพาผมไปมอบตัวเพื่อเล่าเรียนในแผนกช่างไฟฟ้า คืนนั้นผมหลับเป็นตาย มารู้สึกเอาตอนประมาณตี 4 เห็นจะได้ ได้ยินเสียงของพ่อและน้าสนทนากันระหว่างกินกาแฟ ผมเข้าใจอย่างนั้นเพราะได้ยินเสียงแก้วกาแฟกระทบกับช้อน ผมไม่ได้คิดอะไร ยังคงนอนลืมตาคิดอะไรเรื่อยเปื่อยเกี่ยวกับการเรียนและอนาคตตัวเอง สักพักผมก็ต้องหูผึ่งเมื่อได้ยินพ่อกับน้าสาวคุยกัน “ยังไงก็ฝากดูแลเจ้าหนุ่ยหน่อยนะ….พี่มีลูกชายอยู่คนเดียว” “ไม่ต้องห่วงหรอกค่ะพี่…ว่าแต่ลูกชายคนนี้ไม่ฝากเหรอ” “อูยย…อย่าจับควยพี่เล่นซีจ้ะ มันแข็งไปหมดแล้ว…เมื่อคืนก็ฝากไปหนหนึ่งนี่นา” “ก็มันอยากอีกนี่นา…คงพอทำกันได้อีกสักยก ก่อนที่หลานจะตื่น” ผมใจเต้นระทึก…

เมื่อตอนที่ผมอายุ 18 ปี จะมีสาวแก่แม่หม้ายเป็นจำนวนมากมาติดพัน ผมเป็นคนรูปร่างหน้าตาดี รูปหล่อครับ ผมไม่ได้หลงตัวเอง แต่เป็นความจริงครับจนกระทั่งผมได้ไปทำงานอยู่ที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง มีหน้าที่ดูแลผลประโยชน์ วันๆนึงไม่ต้องเหนื่อยทำอะไรมาก แค่นั่งดูกล้องวงจรปิดว่ามีพนักงานในห้างสรรพสินค้า คนไหนทุจริตบ้าง ในห้างสรรพสินค้าจะกล้องวงจรปิดซ่อนอยู่หลายๆจุดครับ และผมได้แอบเอากล้องพิเศษส่วนตัวผมมาแอบซ่อนไว้ที่ห้องน้ำพนักงานหญิง ในแต่ละวันผมจะเห็นพนักงานสาวทุกๆคนเข้าห้องน้ำฉี่เห็นหีกันทุกคนครับแต่ในที่นี่มีพนักงานสาวคนหนึ่งที่ผมแอบดูทางกล้องวงจรปิดเห็นทุกซอกทุกมุมจนผมติดใจ คิดอยากจะฟันสาวคนนี้ขึ้นมา ผมจึงหาโอกาสเข้าไปตีสนิทพูดคุยล้อเล่นทุกๆวัน จนเธอไว้ใจผม และมีวันหนึ่งหลังจากเลิกงาน ตอนสามทุ่มผมได้นัดเธอไปกินข้าวด้วยกัน หลังจากนั้นก็พาเธอไปดูหนังดูหนังจบแล้วเป็นเวลาเกือบจะเที่ยงคืนเธออยากจะกลับหอพักผมจงได้ไปส่งเธอที่หอพักครับ เธอบอกว่าเข้ามานั่งกินกาแฟสักถ้วยก็ได้ จะรีบไปไหน ผมดีใจมากที่ได้ยินเธอพูดแบบนี้ แผนการที่ผมได้วางไว้กำลังจะได้ผลแล้วครับ เธอหายเข้าไปในห้องครัวสักพักก็ออกมาพร้อมกับกาแฟสองถ้วยครับ ถ้วยหนึ่งเป็นของเธออีกถ้วยหนึ่งเป็นของผมผมเตรียมยานอนหลับมาแล้วครับ รอจังหวะว่าจะใส่ตอนไหนดีผมจึงออกอุบายให้เธอเข้าไปในห้องครัวอีกครั้งพอเธอหันหลังไป ผมรีบเอายานอนหลับที่เตรียมมาเทใส่กาแฟถ้วยของเธอแล้วคนๆจากนั้นเธอก็มาพร้อมกับน้ำตาล ผมยกกาแฟแก้วของงผมดื่ม…

ลูกศิษย์ทั้งห้าคน..ครูสาวร่านสวาท ผมเองก่อนแต่งงานเคยตั้งใจไว้ว่า ถ้าผมมีเมียเมื่อไร ผมจะต้องให้ได้เห็นเมียผมเอากับผู้ชายคนอื่น ผมอยากเห็นเธอโดนผู้ชายอื่นรุม ผมตั้งใจไว้ว่าผมจะพูดเกลี้ยกล่อมจนเธอยอมจนได้ ผมฝังใจกับเรื่องนี้มาตั้งนานแล้ว จนกระทั่งได้แต่งงานมีเมียจริงๆ ผมกลับไม่กล้าพูดเรื่องนี้ให้เธอฟัง เพราะเมียผมเธอเป็นครูสอนหนังสืออยู่ที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง ในจังหวัดสระบุรี เป็นโรงเรียนระดับมัธยม ส่วนผมเป็นทหารอยู่ที่จังหวัดชลบุรี ผมจะขึ้นไปหาเธอในช่วงวันหยุดเสาร์-อาทิตย์เท่านั้น เมียผมเธออาศัยอยู่บ้านน้าชายเธอ ซึ่งน้าชายเธอไปทำงานต่างประเทศ สองปีถึงจะกลับ ก็เลยให้เมียผมไปอาศัยอยู่ แต่บอกตามตรงว่ามันไม่สะดวกที่เราสองคนต้องห่างเหินกันทุกห้าวัน ดังนั้นหลังจากที่ผมแต่งงานกับเธอได้ไม่นาน เมียผมก็ทำเรื่องขอย้ายมาสอนหนังสือที่โรงเรียนใดก็ได้ในเขตจังหวัดชลบุรี ไม่นานเธอก็ได้รับการอนุมัติจากกระทรวงฯ ให้ย้ายไปสอนที่ชลบุรี ถึงแม้จะต่างอำเภอ แต่ก็ไม่ไกลจากหน่วยทหารที่ผมทำงานอยู่ สามารถเดินทางไปเช้าเย็นกลับได้ไม่ลำบาก โดยในคำสั่งให้เธอย้ายตั้งแต่ช่วงเดือน ต.ค. ซึ่งนับเวลาจากตอนนั้น เธอมีเวลาสะสางงานที่คั่งค้าง…

เรื่องเสียว ติดใจจนไม่อยากหยุดเย็ด สาวแว่นไม่เคยโดนเด้าแต่พอเจอควยบ้านนอกไปที ติดใจจนไม่อยากหยุดเย็ด ไอ้แช่มเป็นเด็กชงเหล้าที่ผับแห่งหนึ่ง มันเป็นคนบ้านนอกที่อยากมีชีวิตแบบคนเมือง พ่อแม่ก็เข้าใจเลยส่งให้มาเรียน แต่แทนที่มันจะเรียนอย่างเดียว มันกลับหันเหชีวิตเข้าสู่โลกกลางคืนทำงานพาร์ทไทม์ในผับ ตอนแรกเป็นแค่เด็กสับเยี่ยวคอยบริการคนปวดฉี่ แต่ด้วยความเป็นคนเฮฮาติดซี้สนิทกับคนในร้านไปทั่วเลยได้เรียนรู้วิธีชงเหล้าจากรุ่นพี่ในร้าน ผ่านไปปีสองปีมันก็ได้ขยับขึ้นมาเป็นคงชงเหล้าประจำบาร์อย่างที่เป็นอยู่ทุกวันนี้ นอกจากจะมีเงินได้ทิปหลายครั้งมันยังได้ทำเรื่องเสียวเย็ดลูกค้าผู้หญิงที่มาเที่ยวอีกด้วย หลายครั้งผู้หญิงที่ได้จะเป็นพวกอกหักเมารักอยากหาควยอุ่นๆ มาปลอบใจ ก็ทำนองวันไนท์สแตนด์นั่นแหละ พวกนี้ขี้เหงาไม่พอแต่ยังขี้เงี่ยนอีกด้วย แค่สังเกตหน่อยพอจับจุดป้อนคำปลอบใจไม่นานก็ได้หิ้วขึ้นห้องได้แล้ว พวกนี้ร้างควยมานาน เย็ดมันส์อยู่แต่ได้ไม่กี่น้ำก็หมดแรง เพราะเมามาเยอะ บางคนหนักถึงขั้นอ้วกแตกตอนโดนควยกระทุ้งก็มี ข้อเสียคือส่วนใหญ่พอตื่นเช้าสร้างเมาก็จะอายรีบชิ่งกลับทันที ไม่มีขอบคงขอบคุณสักคำ อีกแบบคือพวกอยากลอง ส่วนใหญ่เป็นวัยรุ่นเห่อหมอย แบบอยากเที่ยวอยากลองเสียตัว เห็นอะไรก็ตื่นเต้นไปหมด พวกนี้ไม่ต้องคุยนาน เน้นชม…

เรื่องเสียว จัดเสียวแม่เลี้ยง เมียใหม่ของพ่อ ผมขอเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นกับผมในวัยเด็กให้ฟัง สมัยผม ม.2 ผมเริ่มมีความสนใจในเรื่องเพศขึ้นเป็นครั้งแรกและคนที่ผมได้ทำให้ผมมีความรู้สึกนี้ ก็ไม่ใช่ใครอื่นแต่เป็นเมียใหม่ของพ่อผมเองเริ่มจากค่ำวันหนึ่งผมเดินไปกินน้ำที่ตู้เย็น ซึ่งอยู่หน้าประตูห้องอาบน้ำผมก็ได้เห็นเขาเพิ่งอาบน้ำเสร็จเดินออกมาในสภาพใส่เสื้อยืดคอโปโล ไม่ติดกระดุมเสื้อสักเม็ดแถมไม่ได้ใส่ยกทรงอีกต่างหากนั่นเป็นครั้งแรกที่มันทำให้ผมคลั่งไคล้ในตัวแม่ใหม่ผมเพราะเป็นครั้งแรกที่ผมเห็นเนินอกขนาดกำลังพอดีมือแต่ที่สำคัญมันขาวมากๆ เพราะแม่ใหม่ผมเขาเป็นคนจีน ผิวละเอียดดีซึ่งตั้งแต่วันนั้นมาผมก็เก็บภาพเนินอกนั้นไปชักว่าวตลอดมาจนโตก็ยังไม่มีใครแทนได้เวลาผมชักว่าว ต้องนึกถึงแม่ใหม่ผมถึงจะได้อารมณ์ที่สุดจากวันนั้นมาผมกหาวิธีสารพัดที่จะได้เห็นหน้าอกนั้นให้ชัดมากขึ้นจะได้เก็บภาพไปชักว่าวต่อเพราะผมแน่ใจว่าผมต้องได้เห็นมากกว่าวันนั้นหลายเท่าเพราะแม่ใหม่ผมเป็นคนไม่ระวังตัวมาวันหนึ่งผมเห็นแม่ใหม่ผมกำลังจะแต่งตัวไปงานศพมันทำให้ผมต้องรีบอาสาไปเป็นเพื่อนแกด้วยทันทีเพราะแกใส่เสื้อสีขาว และตรงช่วงหน้าอกทั้งดุ้นของเสื้อแก ดันมีแต่ผ้าลูกไม้ตาห่างๆ ซึ่งมันทำให้ผมไม่ต้องจินตนาการอีกต่อไปแล้วว่าหน้าอกแกเต็มๆมันเป็นอย่างไรเพราะวันนี้ผมได้เห็นมันเต็มๆแม้จะมีผ้าลูกไม้ขวางบ้างก็ไม่ทำให้เสียอารมณเท่าไหร่เพราะตามันห่างมากแถมแกยังใส่ยกทรงสีดำอีกซึ่งพอมันเจอกับเนินหน้าอกอันขาวมากของแกทำให้ผมเห็นได้อย่างชัดเจนพอทีจะจำติดตาไปชักว่าวต่อจนเสร็จไป 2 ยกสบายๆ ตลอดงานศพผมเลยเลิกนั่งตรงข้ามแม่ใหม่เพื่อจะได้จ้องหน้าอกให้เต็มที่เนินมันช่างขาวเหลือเกินยกทรงตัวนั้นก็เป็นตัวแรกที่ผมได้เห็นในชีวิตผมอยากเลียหน้าอก ดูดนมแม่ใหม่ผมเหลือเกินในใจผมก็นึกว่าเขาน่าจะรู้ว่าผมแอบมองอยู่และก็ยินดีให้ผมมองด้วยไม่งั้นเขาคงไม่ใส่เสื้ออย่างนั้นหรอกเพราะเสื้อตัวนั้นเขาเป็นคนตัดเย็บเองแถมยังเลิกใส่ยกทรงสีดำอีกด้วยทำให้ผมมั่นใจว่าแกตั้งใจโชว์มาคืนหนึ่งผมก็ได้เห็นว่าแกกำลังกวาดห้องนอนแกอยู่และผมก็กำลังนั่งดู tv อยู่ใกล้ๆ พอผมเหลือบไปเห็นว่าแกไม่ได้ติดกระดุมเสื้อนอน(ชุดนอนแกวันนี้เป็นแบบสวมหัวใส่เป็นผ้าชิ้นเดียว ท่อนล่างเป็นกระโปรง)มันทำให้ผมเปลี่ยนใจไมอยากดูหนังแต่อยากดูนมแกขึ้นมาทันทีผมก็ลุกขึ้นแกล้งไปยืนคุยอยู่หน้าแก ส่วนแกก็ก้มๆกวาดบ้านไปคุยกับผมไปให้ตายเถอะวันนี้แกคงลืมติดกระดุมสักเม็ดทำให้เวลาแกก้มผมเห็นเนื้อแกตั้งแต่หน้าอกถึงสะดือเลย ผมแทบจะห้ามใจตัวเองไม่อยู่แต่ก็ทนดูจนเขากวาดเสร็จแล้วจึงรีบวิ่งไปชักว่าวหลายวันต่อมาผมนั่งทานข้าวเย็นกับแกอีกผมก็ไม่เป็นอันทานเช่นเคยไม่รู้แกคงมีความสุขมากที่ได้ยั่วเด็กหนุ่มอย่างผมเพราะเสื้อที่แกใส่และเย็บอีกนั่นสิทำไมกระดุมเสื้อมันถึงลึกอย่างนี้ แถมเป็นผ้าแข็งอีกมันทำให้เวลานั่งแล้วคอเสื้อมันจะปลิ้นขึ้นทำให้เห็นหน้าอกพร้อมยกทรงสีเนื้อของแกครึ่งลูกเต็มๆหลังจากวันนั้นผมก็แอบเข้าไปในห้องแกค้นยกทรงทุกตัวของแกมาทั้งดูด ทั้งเลียหมดแล้วทุกตัวทำให้ผมรู้ว่าแกใช้คัพเอหน้าอก 34 นิ้วแหม๋ช่างน่าขย้ำมือจริงๆ…

เรื่องเสียว ผมขอปล่อยในXXเจ๊นะ (ลูกน้องสามี) เราชื่อสาค่ะ แต่งงานแล้วกับสามียังไม่มีลูกกันค่ะ สาอายุเพิ่งจะ 29 สามีอายุ 35 แต่เขาเป็นคนที่ทำแต่งาน ก็กิจการร้านของเราเองค่ะ จนทำให้ไม่ค่อยใส่ใจเรื่องเซ็กส์เท่าไหร่ เมื่อสามีอารมณ์แต่เขากลับไม่มีอารมณ์ เคยให้เขาหลั่งในหลายครั้งก็ยังไม่ท้องสักทีค่ะ เลยทำให้สาเบื่อๆ สามีในเรื่องเซ็กส์ ในร้านของเราจะขายอุปกรณ์ก่อสร้างค่ะ มีลูกจ้างอยู่ 3 คน เรามีที่พักให้พวกเขาอยู่กันที่ชั้นสามของตึก โดยให้นอนรวมๆ กันนี่ละ แต่ละคนร่างกายใหญ่โตจนทำให้สาเผลอจินตนาการเตลิดไปไกลบ่อยๆ ว่าโดนลูกจ้างรุม…อิอิ สาเคยสังเกตุเห็นพวกมันแอบมองสาบ่อยๆ ค่ะ เพราะสาก็ดูเป็นคนสวยหุ่นดีอยู่แล้ว แต่งตัวก็ประมาณเปิดโน้นนิดปิดนี่หน่อยพอให้ยั่วยวนๆ อยู่ค่ะ…

เรื่องเสียว แทบลืมหายใจรสสวาทลูกเลี้ยง 1 ฝนต้นฤดูพรำมาแต่หัวค่ำอย่างไม่มีทีท่าว่าจะหยุดตกแม้จะสี่ทุ่มแล้วก็ตาม เสียงฝนตกดังเป็นระยะสม่ำเสมอ สอด แทรกด้วยเสียงอึ่งอ่างดังระงม ทุกบ้านในตรอกนั้นต่างดับไฟเข้านอนกันหมดแล้ว คงเหลือแต่บ้านของบุษบาหลังเดียวที่ยังเปิดไฟสว่างอยู่ บุษบา ผู้เป็นแม่วัยใกล้สี่สิบยังคงนั่งสอยเสื้ออยู่บนเก้าอี้ริมหน้าต่าง ตรงกลางห้องร่างเด็กสาววัยสิบแปดปี ร่างอวบนอนคว่ำพังพาบเอาหมอนหนุนอกกระดกขางอเข่าแยก เพลินกับรายการละครโทรทัศน์ ผู้เป็นแม่มองบุตรดูบุตรสาวคนเดียวด้วยดวงตาแห่งความปราณี เมื่อสามีของบุษบาตายโดยที่ธิดาสาวเพิ่งเข้าเรียน เธอต้องทำงานแทบทุกอย่างเพื่อเลี้ยงลูก แต่เธอก็ทำได้เพียงบุตรสาวให้เรียนเพียง ป.6 เท่านั้น และเมื่อบุษบาต้องกลายเป็นหญิงขายตัวลับๆ ชั้นสูงเพื่อเลี้ยงตัวเองและลูก เธอก็ได้พบกับ ทรงพล เสี่ยใหญ่ซึ่งเป็นชายใจบุญสุญทานมีจิตใจเผื่อแผ่เมตตาแก่ผู้ยากจน เขาเคยได้รับการบวชเรียนมาแล้วในโลกแห่งธรรมแล้วสึกออกมาทำมาหากินโดยตั้ง บริษัทผลิตผลสินค้าที่มีชื่อเสียงโด่งดัง จนกลายเป็นเสี่ยใหญ่ผู้มั่งคั่ง ทรงพลได้พบกับบุษบาเมื่อเกิดมีความต้องการทางเพศ เธอถูกเขาเรียกเข้าหาด้วยอัตราค่าตัวที่แพงสูงลิ่ว…

เรื่องเสียว พ่อ ลูกพ่อโตเป็นสาวแล้ว เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อประมาณ 8 เดือนก่อนค่ะ ตอนนั้นเฟิร์นอยู่ปี 1 เทอม 2 ค่ะ ครอบครัวเฟิร์นอยู่ด้วยกันค่ะ มีพ่อ แม่ เฟิร์น และ น้องชายค่ะ พ่อเฟิร์นทำงานอยู่ในบริษัทค่ะ เงินเดือนถือว่าได้เยอะทีเดียว ส่วนแม่เฟิร์นนั้นเป็นนักธุรกิจค่ะ คล้ายๆ ธุรกิจเฟิร์นเวย์นี่แหละค่ะ แต่ขั้นข้องแม่นั้นสูงแล้วค่ะ มีหน้าที่ไปตรวจสอบงานของแต่ละสาขาคะ แม่ของเฟิร์นเลยไม่ค่อยได้อยู่บ้านสักเท่าไร ส่วนน้องชายเฟิร์นนั้น เรียนอยู่ ม.5 ค่ะ วันๆ…