งอนผัวนานไม่สนใจ เลยจัดใหญ่ เย็ดจนหายงอน

e0b887e0b8ade0b899e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b899e0b8b2e0b899e0b984e0b8a1e0b988e0b8aae0b899e0b983e0b888 e0b980e0b8a5e0b8a2e0b888e0b8b1e0b894 64fbf8d899ae7

เรื่องเสียว งอนผัวนานไม่สนใจ เลยจัดใหญ่ เย็ดจนหายงอน

ฉันเข้าใจดี ว่าแฟนของฉันเป็นคนบ้างาน มันรู้ว่าเขาทำงานหนักอยู่เสมอ แต่การที่เขาจะมี่สนใจกันเลยมันก็เป็นเรื่องที่ยากจะเข้าใจ เป็นแฟนกัน มันควรจะต้องมีเวลาให้กันบ้าง แต่ท้ายที่สุด พอเขากลับบ้านมาก็อาบน้ำแล้วนอน ไม่ได้หมายถึงเรื่องเสียวหรอก แต่มันหมายถึงการรอคอย ความคิดถึง ไม่ก็อาหารที่ฉันทำ เขาไม่ได้สนใจจะกินมันเลย บอกเพียงแค่ว่า เขากินมาจากที่ทำงานแล้ว

ความอัดอั้นตันใจ และความน้อยเนื้อต่ำใจ ทำให้ฉันเลือกที่จะเมินเขา แล้วเก็บข้าวของกลับไปอยู่ที่บ้านแม่ ไม่ว่าจะมองยังไง เขาก็ยังทำเหมือนว่าการมีฉันตรงนั้นไม่ได้จำเป็นขนาดนั้น ทุกๆ อย่างมันเลยทำให้ฉันเลือกที่จะออกมา มาอยู่ที่ๆ มีตัวตน ที่ๆ มีคนต้องการฉันเท่านั้นเอง วันแรกสองวันแรกที่เขารู้ เขาก็พยายามที่จะง้อฉันให้กลับไป แต่ว่าฉันทำแค่การอ่านข้อความ ไม่ได้รับสาย ไม่ได้สนใจอะไรทั้งนั้น สุดท้ายเขาก็มาตามหาฉันที่บ้าน

คนเป็นแฟนกัน ท้ายที่สุดแล้ว พอเจอเขาทำเสียงอ่อนใส่ ทำเสียงออดอ้อน ก็กลายเป็นว่ายอมใจอ่อน กลับไปหาเขา เขาถามฉันมาตลอดทาง ว่าทำไมถึงมาที่นี่ ทั้งๆ ที่คุยกันก่อนก็ได้ ฉันเลยพยายามอธิบายว่านี่มันคุยไม่ได้แล้ว เพราะว่าฉันไม่ได้ไม่พยายาม แต่พยายามมาตลอด ท้ายที่สุด พอฉันน้อยใจ เขาก็รู้ว่าถึงที่เขาขาดหายไปมันคืออะไร เย็นวันนั้น เขากินอาหารที่ฉันทำจนหมดเกลี้ยง เปลี่ยนไปเป็นคนละคน มันเป็นครั้งแรกที่เราทะเลาะกันขนาดนี้ ก่อนที่เขาจะตบท้ายด้วยความรักหวาน จากการที่เขาไม่ได้เจอฉันมาถึงสามวัน

ร่างกายของฉันถูกเขากดลงบนเตียงอย่างง่ายดาย ก่อนที่เสื้อผ้าจะถูกถอดทิ้งไปหมด เสียงครางเริ่มดังขึ้นจากเรือนร่างของฉันในยามที่ไม่สามารถควบคุมตัวเองได้อีกต่อไป เรียวขาทั้งสองข้างถูกจับแยกออกจากกัน โดยที่ฉันนั้นยินยอมอย่างถึงที่สุด ความเสียวซ่านเกิดขึ้นในวินาทีที่ปลายลิ้นของเขาเริ่มกระตุ้นความเสียวที่เม็ดแตดของฉัน แล้วลูบไล้ไปตามเนินหีสวยที่ฉันนั้นยังคงตั้งใจที่จะเก็บทุกๆ อย่างเอาไว้แบบนั้น

หีชมพูเริ่มถูกเขารุกล้ำอย่างง่ายดาย เริ่มตวัดลิ้นเลียจนฉันนั้นแทบอยู่ไม่สุข สองขาขยับไหวไปตามแรงที่เสียวซ่าน จนกระทั่งในตอนที่เขาเริ่มขยับร่างกายขึ้นมาทาบทับที่หน้าอกของฉัน ลำควยใหญ่ยาวแข็งขืนเป็นลำจ่อที่หน้าของฉันอยู่แล้ว หัวควยถอกบานเยิ้มฉ่ำด้วยน้ำเงี่ยนใสๆ ที่ไหลออกมาเบาๆ เคลือบแวววาวจนน่าเลียกิน ฉันจึงชักควยของเขาไม่กี่ครั้งจนเสียงครางของเขาดังออกมาแล้วอมควยให้เขาทันที

เสียงครางดังขึ้นอย่างสุขสม เขาและฉันในตอนนี้รู้สึกไม่ต่างกันเลย ลำควยถูกดูดดุนอย่างรุนแรงจนแก้มตอบ

ก่อนที่เขาจะจิกเส้นผมของฉันเอาไว้แล้วรัวควยกระเด้าเย็ดปากของฉันอย่างพึงพอใจ จนกระทั่งเขาเริ่มอิ่มเอม ร่างกายนั้นจึงค่อยๆ เคลื่อนคล้อยลงไปที่เรียวขาซึ่งอ้ากว้างรอเขาอยู่แล้ว พร้อมกับค่อยๆ จับควยดุ้นนั้นถูไถไปตามร่องหีของฉันจนความเสียวซ่านบอกให้ฉันร้องออกไปว่าต้องการมันขนาดไหน

นี่อาจจะเป็นอีกเหตุผลที่ฉันเลือกจะกลับมาหาเขา ในบรรดาผู้ชายที่ฉันคบมาทั้งหมด เขาควยใหญ่ที่สุด และเย็ดเก่งที่สุดนั่นแหละ

เสียงกระทบกระแทกดังขึ้นทันทีเมื่อควยของเขาล่วงล้ำเข้ามาจนสุดความยาว มันเป็นอะไรที่แสนวิเศษ รูหีของฉันตอดควยเขาอย่างหนักหน่วงทุกๆ การเคลื่อนไหวที่เกิดขึ้น ฉันเสียวหีจนไม่สามารถควบคุมการเปล่งเสียงของตัวเองได้เลยในเวลานี้ ความสุข ความอภิรมย์เกิดขึ้นได้อย่างรื่นเริง และลื่นไหล เขาทำให้ฉันรู้สึกได้รับการเติมเต็มบางอย่างที่ขาดหายไปอย่างไม่น่าเชื่อ จนในที่สุด เขาก็ค่อยๆ ยกขาของฉันขึ้นพาดบ่าของเขา กอดขาทั้งสองข้างเอาไว้ พร้อมทั้งระรัวลำควยกระแทกเย็ดเข้ามาอย่างแรงมากกว่าเดิม

เราสบจ้องตากันในชั่วโมงนั้น วินาทีที่แสนมีความสุข ส่งรอยยิ้ม และเสียงครวญคราง

ยิ่งเราได้สัมผัสแววตาของกันและกัน เราก็รู้ว่าต่างคนต้องการอะไรมากมายเพียงไหน ท้ายที่สุด เขาก็เริ่มเร่งจังหวะทั้งหมดเร็วขึ้นไปเรื่อยๆ จนฉันไม่อาจที่จะหายใจสะดวกอีกแล้ว มันเร็วเกินกว่าที่ฉันจะจินตนาการ กระทั่งเสียงกระแทกสุดท้ายดังขึ้น น้ำควยกระฉอกฉ่ำเยิ้มแตกในคารูหีของฉัน พร้อมกับเสียงลมหายใจอย่างสุขสมของเขา

มันช่างเป็นการง้องอนที่ดีที่สุดในชีวิตของฉันเลย

ฉันพยายามที่จะเป็นแฟนที่ดีมาตลอด แต่ถ้ารู้ว่าถ้างอนแล้วเขาจะง้อด้วยการจับเย็ดแบบนี้

ฉันคงจะเป็นสาวนักงอนในเร็ววันแน่ๆ

Recommendations

เรื่องเสียว เดียร์ นักศึกษาสาว เดียร์ นักศึกษา ฝึกงาน ทีวี ช่องนึง ที่ชอบแอบ บันทึกหลักฐาน จับ ผิด มาตีแผ่ เธอเคยทำงานสำเร็จ มาแล้วโดยมีผลงานชิ้นโบแดง เสนอข่าวจับผิดนักการเมืองที่ชอบซื้อบริการทางเพศจากนักศึกษา ได้สำเร็จ ผลงานนี้สำเร็จได้เพราะ เดียร์ใช้ความสวยน่ารักสุดๆของเธอเป็นเหยื่อล่อนักการเมืองรายนั้นมาติดกับ ต่อมาเธอเลยคิดอยากหาผลงานของตนเองโดยไม่พึ่ง ทีมงาน วันนึง เธอไปเดินเล่นที่ไกล้ๆโรงงานแถวบ้าน ที่เป็นของ นักการเมืองท้องถิ่นโดยบังเอิญ เดียร์ได้ยินลูกน้อง นักการเมืองคุยกัน ว่าจะขนยาเสพติดกันตอนกลางคืน เธอเลยแอบ เข้าไปในโรงงาน…

เรื่องเสียว เปิดซิงคาชุดนักเรียน คุณครูขา นี่เป็นครั้งแรก เย็ดหนูเบาๆ นะคะ “ครูขา หนู เจ็บจังเลยค่ะครู อื๊อออออ…เจ็บจังเลย” เรื่องเสียวครั้งนี้เกิดขึ้นในห้องพักครูในวันหยุดเสาร์ อาทิตย์ ทั้งโรงเรียนไม่มีใครเลยที่จะมาสถานศึกษาในวันหยุด อาจเพราะเครียดมาแล้วทั้งสัปดาห์ แต่ “มินนี่” เด็กสาววัย 15 ปี กลับเลือกที่จะขออาจารย์ “เอส” ให้มาช่วยสอนพิเศษเธอในวันนี้ ด้วยความสัมพันธ์ที่แอบล้ำเส้นก้าวล่วงกันมาแล้วบ้าง ในการพูดคุย พร้อมทั้งการคอลหาในบริบทที่เกินสถานะ ทำให้ในวันนี้จึงเป็นโอกาสเหมาะที่สุด ที่ทั้งสองจะได้สร้างสัมพันธ์สวาทในสถานที่ซึ่งไม่มีใครรับรู้หรือสนใจ ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วมาก เพราะทันทีที่การเล้าโลมสิ้นสุดลง…

อ่านเรื่องเสียวมาก็มาก ประสบการณ์เสียวก็ไม่เคยจะมี ได้แต่สงสัยว่า ไอ้การลักหลับที่อ่านๆ มาเนี่ย มันง่ายดายอะไรขนาดนั้นเลยหรือ ความสงสัยทั้งหมดมันกลายเป็นคำตอบที่ฉันเพิ่งเจอกับตัวเองเมื่อคืนแบบสดๆ ร้อนๆ เรียกได้ว่าตื่นเช้ามาก็จำทุกๆ อย่างเป็นฉาก แล้วเอามาเขียนให้ทุกๆ คนได้อ่านกันนี่แหละค่ะ มันเป็นอะไรที่ถึงอกถึงใจจริงๆ แล้วเชื่อเลย ว่าการลักหลับนี่บทจะง่าย…มันก็ง่ายเสียอย่างนั้น หอพักของฉันเป็นหอเปิด – ดังนั้นใครจะเข้ามาก็ได้ ซึ่งฉันเองนิสัยโดยรวมเป็นสาวห้าว เพื่อนผู้ชายก็เลยมาที่ห้องของฉันบ่อยๆ เลยทีเดียว แต่ “ไอ้บอส” มันคือคนที่เรียกได้ว่าจะมายึดห้องของฉันอยู่แล้ว เพราะว่าเพื่อนร่วมหอของมันชอบเอาผู้หญิงมาเย็ดแล้วให้มันไปนอนที่อื่นบ่อยๆ สุดท้ายก็เลยกลายเป็นว่ามันขนของมาอยู่ที่หอฉัน หารทุกๆ อย่างคนละครึ่ง แต่นิสัยของมันก็มีน่าเบื่อบ้าง เพราะว่ามันขี้เมา…

เรื่องเสียว เขี่ยผิดหอย ซอยข้างตรอก วันนี้ผมชวนเพื่อนสาวของผมไปกินข้าวกันเพราะว่าไม่ได้เจอกันนานมากแล้ว พวกเรานัดกันไปเดินเยาวราชเพราะว่าเราทั้งสองคนเป็นสายกินทั้งคู่ พอวันจริงมาถึงพวกเราก็ไปถึงที่เยาวราชกันตอนเย็นๆ เราไล่กินของอร่อยๆข้างทางนับไม่ถ้วน จนสุดท้ายก็ไปจบที่ร้านหอยทอดเจ้าเด็ดประจำที่แห่งนี้ ส่วนตัวผมเป็นคนชอบกินหอยมาก เวลากินหอยทอดก็จะบอกเขาให้พิเศษเพื่อใส่หอยเพิ่ม แต่พอรู้จักเพื่อนสาวคนนี้ ผมก็ไม่จำเป็นต้องสั่งหอยเพิ่มอีกต่อไป เพราะว่ามันเป็นด้านตรงข้ามของผม มันไม่กินหอยเลยครับ มันชอบกินแต่แป้งทอดกรอบๆ ครั้งแรกที่ผมมากินกับมันผมก็งงๆอยู่ว่าทำไมมันไม่สั่งแค่แป้งทอดอย่างเดียว มันก็บอกว่าถ้าไม่มีรสหอยบ้างก็ไม่อร่อยหรอก ผมก็ยังงงกับมันจนถึงทุกวันนี้ แต่ว่ามันก็จะเอาหอยในจานของมันมาให้ผมทุกรอบ และผมก็จะเอาแป้งบางส่วนให้มันกลับไปแทน ถือว่าเป็นคู่ขาในการกินหอยทอดได้อย่างลงตัว และตามเคย วันนี้เราก็สั่งหอยทอดมากินตามปกติ แต่พอหอยทอดมาเสิร์ฟ เรื่องไม่ปกติก็เกิดขึ้นมาจนได้ “เฮ้ยมึงๆ” เพื่อนสาวผมเรียก “เออว่าไง จะให้ตักแป้งให้อ่อ เอาไปดิ”…

เรื่องเสียว ห้องน้ำสารธารณะ ผู้ชายแปลกหน้า และฉันที่โดนเย็ด เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนที่ฉันไปต่างจังหวัด บ้านของเพื่อนคนหนึ่ง และไปกินเหล้าที่ผับใบตัวจังหวัด ก่อนที่ฉันจะต้องแยกกลับมาด้วยตัวเองเพราะว่าไม่ชอบบรรยากาศบ้านของเพื่อนที่เป็นทุ่งนา เลยเปิดโรงแรมนอนด้วยตัวเอง เรากินข้าวต้มด้วยกันแล้วแยกย้าย ก่อนที่เราจะนัดแนะกันเป็นอย่างดีว่าพรุ่งนี้เราจะไปเจอกันและเที่ยวด้วยกัน ฉันแวะจอดที่ปั๊มแห่งหนึ่ง เพราะต้องการจะล้างหน้าให้สร่างสักหน่อย นักพักสักครู่ พอให้มีสติมากขึ้นกว่านี้ แต่ท้ายที่สุดแล้ว ปั๊มที่นี่ก็ไม่ใช่สถานที่ที่ฉันชอบอีกเช่นกัน เพราะมันเป็นปั๊มเก่าๆ ที่เหมือนจะไม่มีใครอยากเข้า แน่นอนว่าถ้าฉันไม่เมา ฉันเองก็ไม่เข้าเหมือนกันนั่นแหละ เพราะว่ามันเป็นห้องน้ำรวม ฉันประคองสติเท่าที่ยังเหลืออยู่ ค่อยๆ เดินเข้าไปในห้องน้ำนั้น แต่ปรากฏว่ามันไม่ใช่ฉันคนเดียวที่อยู่ในห้องน้ำตอนนี้ ฉันเพิ่งนึกออกมาว่ารถสิบล้อจอดเอาไว้อยู่ช่วงติดถนน และตอนนี้ คนขับรุคนนั้นก็กำลังยืนเยี่ยวอยู่ ที่สำคัญ…

เรื่องเสียว น้องแน๊ต โดนทะลวงเสียว ….แน๊ต…เป็นเด็กเพิ่งจาเริ่มสาวอายุสัก 13-14 จาก ตจว.ญาติพามาให้เป็นคนรับใชัในบ้านพี่สาวเรา แรกๆ เราก็ไม่สนใจเท่าไหร่หรอก จนมาวันนึง…วันนั้นเรากินเหล้ากับเพื่อนๆ ค่อนข้างเมากลับบ้านดึก เปิดประตูเข้าบ้านไฟยังเปิดอยู่ เห็นแน๊ต นอนหลับอยู่บนโซฟารับแขก ท่านอนหงายตามสบาย ขาข้างนึงตกลงมาจากโซฟา ทำให้ผ้าถุงที่ใส่เลิกขึ้นไปจนเลยหัวเข่า เห็นต้นขาขาวนวล เราคิดว่าจาไปปลุกให้เข้านอนในห้อง ซึ่งก็อยู่ชั้นล่างด้วยกัน ความมึนเมามันสั่งสมองให้หยุดมองเรือนร่างของ แน๊ต เสื้อก็หลวมๆ สังเกตุดีๆ จึงรู้ว่าแนท ไม่ได้ใส่ชั้นใน ไวกว่าความคิด เราเอื้อมมือค่อยๆ ดึงขอบผ้าถุงแน๊ตให้เลิกขึ้นสูงขึ้นไป ว้าววว….ไม่ได้ใส่กางเกงในด้วย…

เรื่องเสียว เย็ดกับพี่ยามขาประจำ ควยใหญ่แบบนี้ รอบหน้าหนูแถมฟรีเลยค่ะ เรื่องเสียวของฉันครั้งนี้ บอกได้เลยว่ามันคือประสบการณ์เสียวตรงๆ ที่เกิดขึ้นครั้งแรกหลังจากที่มาทำงานที่กรุงเทพฯ เลยก็ว่าได้ค่ะ สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่า “มะลิ” เป็นสาวจากอุดรธานี มาเข้าเมืองกรุงเพราะว่าอยากที่จะหางานทำ แต่สุดท้ายก็หางานไม่ได้ พลิกตัวเองด้วยเงินก้อนสุดท้าย ขายส้มตำรถเข็น ที่มีไก่ย่างสูตรเด็กจาคุณยาย ซึ่งช่วยให้ฉันนั้นขายดีเป็นเทน้ำเทท่ากันเลยทีเดียว พี่ “กนก” เป็นยามประจำบริษัทแห่งหนึ่งที่อยู่ใกล้ๆ เขามาซื้อของร้ายของฉันตั้งแต่วันแรก และบอกว่าอร่อยมากทำให้เขามาซื้อของๆ ฉันทุกๆ วันเท่าที่มีโอกาส นั่นทำให้เราสนิทกันมากขึ้น และด้วยความที่เป็นคนบ้านนอกเหมือนกัน น้ำใจไมตรีจึงมีให้กันอยู่แล้ว แต่ก็ไม่รู้ว่าฉันไปหลงเสน่ห์พี่เขาตั้งแต่เมื่อไหร่ ทันทีที่เขาขอจีบฉัน…

เรื่องเสียว ช่วยด้วยครับ ผมโดนเพื่อนลักหลับ ช่วยด้วย…ช่วยทำแรงๆ ด้วยนะครับ เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นด้วยความตั้งใจของผมเองนั่นแหละครับ ผมเองก็แค่อยากจะพิสูจน์ว่าคนเรา ต่อให้เป็นผู้หญิงที่เรียบร้อยเหมือนผ้าที่พับไว้ มันจะไม่มีความเงี่ยนกันสักหน่อยเลยหรือ ความสงสัยนั้น นำพาให้ผมนั้นทำอะไรแปลกๆ ออกมาในคืนนี้ที่เป็นวันเกิดของเพื่อนคนหนึ่งในกลุ่ม ซึ่งคนที่มาด้วยเธอชื่อว่าลูกปลา เป็นคนที่เรียบร้อยที่สุดในกลุ่ม พ่อแม่หวงเหมือนกับไข่ในหิน แทบจะไม่ให้ออกไปไหนเลย ซึ่งก่อนที่เธอจะมานั้นเราก็แอบๆ คุยกันว่า คนที่เรียบร้อยแบบเธอจะอินกับเรื่อง 18+ ไหมนะ เพื่อนของผมเลยบอกว่ายังไงก็อิน มนุษย์คนไหนไม่เงี่ยนไม่ใช่มนุษย์ บางครั้งคนที่เรียบร้อยมากๆ อาจจะเก็บอารมณ์มากที่สุดก็ได้ ใครมันจะไปรู้กันล่ะ ? นั่นจึงทำให้ตลอดเวลาที่เรากินเหล้ากันในวันเกิด ผมจะเล่าเรื่องราว 18…

เรื่องเสียว ยานี..กลกามแห่งความใคร่ บทเรียนที่ผมได้รู้จากคอลัมน์หนังสือแบบที่เรียกว่า หนังสื่อใต้แผง รายการปากต่อปาก ถึงแหล่งหาลำไพ่พิเศษช่วงพักเที่ยงของบรรดาข้าราชการสาวหรือแม่บ้าน ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ผมพอจะรู้เรื่องนี้มาบ้างและเผอิญได้มีประสบการณ์ อย่างไม่นึกฝันวันนั้นห้าโมงเศษผมเดินกลับมาจากธุระ พอเลี้ยวมุมถนน มองแต่ไกลเห็นมีผู้หญิงยืนอยู่ใกล้ โรงแรมดังกล่าว ความคิดเรื่องสาวลำไพ่ผุดแวบขึ้นมา ลองทาบหน่อยซิ หงี่มาเป็นเดือนแล้วมองดูรูปร่างก็เข้าท่า แต่งตัวดีสะอาด หน้าตาสวย ผมจึงส่งยิ้มให้แต่ไกล ได้รับยิ้มตอบพอเข้าใกล้ ผมก็ทักทันที่”มาคอยผมนานแล้วยัง”เธออึ้งไปชั่วครู่คงนึกไม่ถึงว่าจะมีคนทักทายแบบนั้น แล้วตอบเสียงเบาๆ”สักพักหนึ่งแล้ว”ผมรีบเกาะแขนเธอพร้อมรั้งค่อยๆ แล้วบอกว่า”ไปหาที่เงียบๆคุยกันดีไหม”เธอไม่ตอบ แต่เดินไปกับผมโดยดี ผมพาเธอเดินย้อนกลับไป จนถึงหน้าเคาเตอร์ ขอเปิดห้องค้างคืน เธอเดินตามผมต้อยๆ ขึ้นไปเข้าห้อง ปิดประตู เปิดเปิดแอร์…