ค่ำไหนนอนนั่น เงี่ยนที่ไหนก็เย็ดที่นั่น ผัวคนขับสิบล้อเงี่ยน เย็ดเมียคาห้องโดยสาร น้ำแตกเต็มรูหี

e0b884e0b988e0b8b3e0b984e0b8abe0b899e0b899e0b8ade0b899e0b899e0b8b1e0b988e0b899 e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899e0b897e0b8b5e0b988 64fc0363890de

เรื่องเสียว ค่ำไหนนอนนั่น เงี่ยนที่ไหนก็เย็ดที่นั่น ผัวคนขับสิบล้อเงี่ยน เย็ดเมียคาห้องโดยสาร น้ำแตกเต็มรูหี

อาชีพคนขับรถสิบล้อส่งของนี่แทบจะไม่มีเวลาจอดพักเป็นหลักแหล่งเลย จะเปิดโรงแรมก็ได้นอนแค่ชั่วครั้งชั่วคราว งานทุกๆ อย่างมันจึงต้องแข่งกับเวลา เพราะฉะนั้นผมเลยดัดแปลงหัวรถของผมให้เป็นห้องนอน และห้องเก็บขอ เอาเบาะข้างคนขับออกแล้วแต่งเติมให้สามารถใช้ชีที่เป็นที่พักผ่อนได้อย่างเต็มที่ เพื่อเวลาที่จะจอดนอน เพราะเวลาอาบน้ำเราจะจอดที่ปั๊มน้ำมันเท่านั้น

และแม้กระทั่งเรื่องเสียวระหว่างผมกับภรรยา มันก็จะเกิดขึ้นบนห้องโดยสารด้านหน้านี่แหละ ตามประสาคนเงี่ยน และต้องแข่งกับเวลา คืนๆ หนึ่งมีเวลาพักแค่เพียงไม่กี่ชั่วโมงเท่านั้น เพราะฉะนั้นการใช้เวลาในการพักผ่อนให้คุ้ม ก็ต้องเย็ดแหละครับ จะได้มีแรง สบายตัว ขับรถต่อไปแล้วไม่ง่วง

หลังจากที่จอดรถไว้ข้างทางในจุดที่ปลอดภัย เป็นลานพักรถที่ไม่ค่อยมีรถคันอื่นมาจอด บรรยากาศโดยรอบก็เป็นใจเหลือเกิน ภรรยาของผมกำลังจะเตรียมข้าวให้กินก่อนที่จะปูเตียงให้นอน ผมก็ดึงเธอเข้ามากอดมาหอมทันทีด้วยความมันเขี้ยวผสมกับความเงี่ยนนั่นแหละครับ เราเริ่มเป็นสามีภรรยากันก็เพราะเรื่องเสียวนี่แหละครับ เพราะฉะนั้นเวลาที่ผมเงี่ยนเธอจะรู้ทันที และเธอก็พร้อมที่จะตอบสนองผมอย่างทันทีเช่นกัน

เราจูบแลกลิ้นกันอย่างนัวเนีย ก่อนที่เธอจะค่อยๆ ลูบไล้เรือนร่างสร้างบรรยากาศและอารมณ์ให้ผมกับอย่างหนักหน่วงและถี่รัว จนผมเริ่มทนไม่ไหว ควยแข็งอัดแน่นอยู่ในกางเกงยีน ผมรีบถอดกางเกงออกช้าๆ แล้วกดร่างเธอให้นอนกับเบาะหลังลงไปทันที พื้นที่ตรงนี้มันใหญ่มากพออย่างน่าประหลาด

สองขาของเธอถูกยกขึ้น ข้างหนึ่งพาดกับพนักพิงของเบาะที่ผมขับประจำ ก่อนที่ผมจะก้มลงไปเลียหีให้เธอด้วยความหื่นกระหาย

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ

“ซี้ดดดดด….พี่จ๋า เสียว เสียวหีจังเลย อื๊อออออ…..หนูเงี่ยนจังเลย”

“ซี้ดดดดด พี่ก็เงี่ยนมากๆ เลย ขับรถมาหลายชั่วโมง ไม่ได้เย็ดเมีย อารมณ์เสียจริงๆ เลย” ผมตอบเธอ ก่อนที่จะก้มหน้าลงไปซุกไซ้กับแคมหีสวยของเธอ สอดเรียวลิ้นลงไปตวัดผ่านกลีบหีของเธอ แม้ว่าจะไม่ได้หีชมพูเหมือนนางเอกหนังเอวี แต่แค่มีให้เย็ดผมก็พอใจแล้วครับ ไม่ต้องสมบูรณ์แบบไปหมดขนาดนั้นหรอก

หน้าท้องของเธอกระเพื่อมไหวไปตามแรงจากปลายลิ้นของผมจนเอวยกสูงขึ้นเหนือพ้น เสียงครางดังกระเส่าออกมาไม่เป็นจังหวะ ลูบไล้เส้นผมของผมก่อนที่จะจิกทึ้งด้วยความเสียวที่ทำให้เธอไม่อาจจะควบคุมตัวเองได้

ตอนนี้ผมเริ่มแยกไม่ออกแล้ว ว่าผมเงี่ยน หรือว่าเธอเองที่เงี่ยนกันแน่นะ

เสียงเลียหีดังขึ้นอย่างเสียวซ่าน ก่อนที่ผมจะเริ่มทนไม่ไหวแล้ว จับควยที่มีน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มหัวควยสวมสอดเข้าไปในรูหีเมียทันที เสียงลมหายใจหนักๆ จากตัวผมดังขึ้น มันบ่งบอกว่าผมเงี่ยนจนไม่อยากจะสนใจอะไรอีกแล้วในเวลานี้

ทันทีที่ควยทะลึ่งพรวดเข้าไปในรูหีของเมียผม เธอก็แอ่นตัวแล้วครางออกมาอย่างสุดเสียง เกร็งตัวแน่นจนทำให้รูหีฟิตแน่นมากกว่าเดิม และควยของผมถูกหีของเธอตอดควยตุบๆ ตลอดเวลา จนร่างกายร้อนผ่าวไปหมดด้วยความเงี่ยน

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ผมกดเรี่ยวแรงทั้งหมดที่มีอยู่ ตัดความเหนื่อยล้าทิ้งไปแล้วดันควยกระแทกเย็ดหีเมียของผมเต็มแรงเงี่ยนที่สะสมมานานหลายชั่วโมง รัวร่างกาย กัดฟันแน่น อารมณ์เสียวซ่านรายล้อมเราทั้งสองคนที่กอดก่ายกันอยู่อย่างแนบแน่น ความหวามหวิวก่อกำเนิดท่วงทำนองแห่งความรักที่แสนอ่อนหวานในห้องสี่เหลี่ยมเล็กๆ นี้

ผมขยับเอวรัวอย่างไม่มีวี่แววว่าอยากจะหยุดหรือว่าเหนื่อยอ่อนเลย ยิ่งได้ยินเธอครางออกมาแล้วบอกว่าเสียวหี ยิ่งทำให้ผมมีแรง

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า พี่จ๋า หนูเสียว เย็ดหนูแรงๆ เลยค่ะ แรงๆ อ๊ายยยยย”

เธอโอบกอดผมเอาไว้แน่น ราวกับว่าไม่อยากให้สัมผัสระหว่างเราสองคนหายจากกันไปในวินาทีนั้น

ผมจูบกับเธออีกครั้ง ก่อนที่จะดันตัวขึ้นมานั่งตัวตรง แล้วจับขาทั้งสองข้างขึ้นมาพาดบ่าด้วยกัน รัวเอวที่เหลือเรี่ยวแรงอยู่ใส่เข้าไปอย่างสุดกำลัง กัดฟันแน่น พ่นลมหายใจหนักหน่วงออกมาอย่างเต็มที่

จะแตกแล้ว

เสียวควยฉิบหาย

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ผมยันตัวขึ้นด้วยเข่าทั้งสองข้าง กระหน่ำเย็ดหีของเธอด้วยแรงทั้งหมดที่มี ไม่เหลือแรงช่างมัน เดี๋ยวก็นอนพักแล้ว เสียงครางเริ่มกลายเป็นเสียงคำรามที่ดังขึ้นเรื่อยๆ จนในที่สุด การกระแทกอย่างหนักหน่วงก็ดังขึ้นสามครั้ง

เราต่างครวญครางออกมาด้วยความสุข ห้องโดยสารสั่นไหวอย่างรุนแรงก่อนจะสงบลง

ควยของผมสอดใส่อยู่ในรูหีของเธอจนสุดความยาว ก่อนที่จะได้ปลดปล่อยความเหนื่อยล้าและความเงี่ยนในรูปแบบของน้ำควยที่พุ่งทะลักเข้าสู่รูหีของเธอครั้งแล้วครั้งเล่า ก่อนที่เธอจะยกสะโพกรับน้ำควยของผมอย่างเต็มใจแล้วค่อยๆ ดึงควยออกมาจากตัวเธอช้าๆ

เธอลุกขึ้นนั่ง ก้มหน้าลงมาอมควยผม ดูดเลียน้ำควยที่หลงเหลืออยู่จนผมเสียวควยตัวงอ ก่อนที่จะทิ้งตัวลงนอนอย่างหมดแรงจริงๆ

พักสักหน่อย เดี๋ยวตื่นมาค่อยขับต่อ เงี่ยนก็ค่อยจอดเย็ดใหม่

การเดินทางส่งของรอบนี้ถ้าได้ของแถมเป็นไอ้ตัวเล็กติดมาก็คงดีไม่น้อย

เพราะฉะนั้นเมียจ๋า ไม่ต้องห่วงเลย วิ่งรถรอบนี้ มีแต่เย็ดกับเย็ด!!!

Recommendations

เรื่องเสียว โดนหนุ่มวัยรุ่นบ้านนอกเย็ด บ้านนอกแล้วไง แค่ควยใหญ่ก็ได้เย็ดแล้ว เรื่องเสียวที่ฉันกำลังจะเล่านี้ เกิดขึ้นเมื่อปีก่อน ช่วงปิดเทอมหน้าร้อน หลังจากที่ฉันเครียดกับการเรียนมากๆ พ่อแม่เลยส่งให้ฉันมาอยู่กับตายายที่ต่างจังหวัด เพราะอยากให้ฉันได้ผ่อนคลาย ได้อยู่กับธรรมชาติบ้าง ซึ่งฉันเคยมาที่นี่สมัยเด็กๆ และคิดถึงต้มยำมะขามอ่อนฝีมือคุณยายมากๆ การได้กลับมาที่นี่อีกครั้งหลังจากผ่านไปนานฉันเองก็ยินดี และตายายก็ดูดีใจไม่น้อยด้วยเช่นกันในตอนนี้ การมาที่นี่นอกจากที่ฉันจะได้เจอธรรมชาติแล้ว ตอนที่ฉันไปเที่ยวน้ำตก ยังได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่งอีกด้วย เขาใส่กางเกงบอลมาเล่นน้ำตก แล้วตอนที่เขากระโดดลงไปนั้น ทำให้ฉันนั้นได้เห็นชัดเจนเลยว่า ควยของเขาเป็นลำแค่ไหน ตอนที่เนื้อกางเกงมันแนบชิดเพราะว่าเปียกนั่นเอง ทุกๆ อย่างมันกระตุ้นความต้องการของฉันอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มยิ้มให้กันและทำความรู้จักกัน ตอนนั้นเขาเริ่มจีบฉัน แต่ฉันก็บอกเขาแล้ว ว่าฉันมาอยู่ที่นี่แค่ตอนปิดเทอม…

เรื่องเสียว เปิดซิงเอากับเด็ก ม.1 หลานเพื่อน ผมชื่อเซ็นครับ อายุ 21 พอดีวันนึง เพื่อนผมมันเอาหลานมาฝากเลี้ยง เนื่องจากครอบครัวมันต้องไปต่างจังหวัด ธุระสำคัญ พวกเค้าก็ไม่อยากให้ลูกๆ เค้าต้องหยุดเรียน ป๊อป เพื่อนผม มันเลยนำหลานมาฝากผมเลี้ยงไว้กับผมก่อน 2 วัน ผมก็รับฝากไว้ เพราะผมเองก็ว่าง เนื่องจากปิดเทอมด้วย และผมก็อยู่บ้านคนเดียว พ่อกับแม่ซื้อบ้านไว้ให้ที่กรุงเทพฯ เป็นทาวเฮาส์ 2 ห้องนอน ส่วนพวกท่านก็ทำธุรกิจอยู่ที่เกาะสมุย ซึ่งฐานะทางการเงินของครอบครัวผมจัดว่าดีมากเลยทีเดียว แล้วอีกอย่างผมก็สนิทกับครอบครัวนี้ดี หลานของป๊อปชื่อ…

เรื่องเสียว อาจารย์ครับ ถ้าผมยอมเย็ดหีอาจารย์ โครงงานจะผ่านใช่ไหมครับ อาจารย์แพรว เป็นอาจารย์สาวจบใหม่ไฟแรง อายุเพิ่งจะย่างเข้าเบญจเพสเท่านั้น และเธอเองก็เข้ามาคุมโครงงานจบของผม ที่ไม่ว่าจะอย่างไร่ก็ตาม ต้องผ่านงานของเธอไปให้ได้ ซึ่งแน่นอนว่ามันทีทางลัดอยู่ เป็นทางลัดสำหรับผมเท่านั้น นั่นคือเธอเสนอเรื่องเสียวให้ผม หลังจากที่เราบังเอิญเจอกันในร้านเหล้าคืนหนึ่ง ผมคิดอยู่นานว่าจะทำแบบนั้นไหม เลยไม่ได้ให้คำตอบเธอไปทันที แล้วปล่อยให้วันและเวลาล่วงเลยผ่านไปเรื่อยๆ พยายามที่จะทำทุกๆ อย่างด้วยตัวเองอย่างถึงที่สุด ก่อนที่เวลามันจะประชิดเข้ามาเรื่อยๆ และรู้เลยว่าไม่ทันการณ์แล้วแน่ๆ ในวันนี้ คืนนั้นผมเครียดมาก เหลือเวลาแค่อาทิตย์เดียวก็จะต้องส่งแล้ว ผมเลยไปกินเหล้ากับเพื่อน ทั้งๆ ที่มันไม่ใช่วิธีแก้ปัญหาเลยจริงๆ แต่ผมกลับเจอทางอออกในค่ำคืนนั้น อาจารย์มาหาผมที่ร้านเหล้าในชุดรัดรูป ที่บอกตรงๆ…

เรื่องเสียว สามีชอบเล่นหว่างขาที่มีน้ำของชายอื่น ปีนี้ดิฉันอายุมากขึ้นอีกปีหนึ่ง แต่วัยสามสิบตอนปลายๆ ก็ยังไม่หายซ่า กลับมีหนุ่มๆ ประเภทชอบสาวใหญ่สาวออฟฟิศสนใจเพิ่มขึ้นอีกกว่าสมัยเอ๊าะๆ อีก แปลกค่ะ อย่างสัปดาห์ก่อน ญาติของดิฉันที่ต่างอำเภอป่วย มาเข้าโรงพยาบาลประจำจังหวัด ถ้าใครเคยไปตามต่างจังหวัดจะเห็นว่าเค้าประหยัดไฟมาก เปิดในจุดที่จำเป็น ยิ่งมีตึก มีต้นไม้มากๆ มีสวนหย่อมหรือที่จอดรถกว้าง ยิ่งมีมุมอับเยอะ ญาติผู้ป่วยจากชนบทจากต่างถิ่นจะมานอนเฝ้าไข้บ้าง นอนตามทางเดินบนตึกบ้างเพราะเรือนพักญาติจะเต็มทุกคืน บางส่วนมานอนหรือจับกลุ่มคุยกันตามใต้ต้นไม้ ที่จอดรถฯลฯ คืนนั้นดิฉันมีนัดกับหนุ่มรุ่นน้องที่เคยสนุกกันมาตั้งแต่ครั้งแรกๆ ชื่อเล็ก แกแต่งงานไปแล้วแต่ยังคงมาหาดิฉันกันสามีบ่อยๆ เค้าบอกว่าแฟนไม่เก่งไม่เซ็กส์ซี่เหมือนดิฉัน เราเคยสวิงแบบแลกคู่กัน 2-3 ครั้ง หนิง…

เรื่องเสียว ใส่ยาปลุก… เสียตัวเพราะยาเซ็กส์ ดิฉันอายุ 37 ปี แต่งงานมีครอบครัวแล้ว สามีอายุ 40 ปี เราทั้งสองรักกันมาก โดยที่ไม่คิดว่าตัวดิฉันเองจะต้องมีชู้ เรื่องการเย็ดกันกับสามี ยอมรับว่า สามีไม่ค่อยทน เย็ดไม่เกิน 2 นาทีน้ำควยก็ไหลเต็มหีแล้ว บางครั้งทำให้ดิฉันเสียอารมณ์เหมือนกัน แต่ด้วยความรักที่มีให้ต่อกัน ก็ทำให้ดิฉันอดทนเรื่อยมา แต่ความอดทนมันมีที่สุดของมัน ระยะหลัง ๆ ดิฉันมักจะปฏิเสธสามี เพราะเริ่มที่จะเบื่อกับการเย็ดแบบเก่า ๆ เราทั้ง 2 คนเปิดบริษัท…

เรื่องเสียว อูยย…..เอกลูกแม่..พอแค่นี้เถอะ แม่จะทนไม่ไหวแล้ว ครอบครัวของผม เรามีกัน สามคน คือ พ่อ แม่ และผม อาศัยอยู่ในทาวเฮ้าส์ ชั้นเดียวเล็กๆ ชานเมืองกรุงเทพ พ่อมีอาชีพขับรถทัวร์ แม่เป็นแม่บ้าน ทั้งสองพบกันที่ระยอง ได้เสียกัน แต่ทางบ้านแม่ ซึ่งเป็นครอบครัวคนจีนไม่ชอบพ่อ จึงกีดกัน พ่อเลยพาแม่หนีมากรุงเทพ ตอนนั้นแม่อายุ 16 เท่านั้น ต่อมาไม่นาน ก็คลอดผมออกมา ผมเป็นเด็ก หน้าตาดี คมเข้มเหมือนพ่อ แต่ผิวจะขาวเหมือนแม่…

เรื่องเสียว เพื่อน สอยกระทุ้งหอยสาวที่ผมแอบชอบ ผมทำงานอยู่ร้านอาหารที่จังหวัดชลบุรี ผมอาศัยอยู่กับเพื่อน ชื่อว่าต้น ผมได้รู้จักผู้หญิงคนหนึ่งเธอทำงานอยู่ที่ร้านอาหารเหมือนกันเธอชื่อว่าเดือน อายุของเธอนั่นยังน้อยอยู่เลย ครับหุ่นดีด้วยเหมาะกับอาชีพนักร้อง เธอเป็นนักร้องอยู่ที่ห้องอาหารนั้นแหละครับ ผมรู้จักเดือนได้สองเดือนครับ เดือนให้ผมนั้นไปส่งเธอทุกวันตอนเลิกงาน ทำให้ผมรู้จักบ้านที่พักของเธอ ไปโดยปริยายซึ่งแขกบางคนที่มาจีบเธอไม่รู้เหมือนผมเสียด้วยซ้ำไปครับ ด้วยความสนิทสนมของผมกับเดือน ผมนั้นแอมชอบเดือนครับ ผมแนะนำให้เจ้าต้นเพื่อนของผมรู้จักกับเดือน พอเดือนเธอเห็นหน้าของเจ้าต้นเพื่อนผมเท่านั้น เธอก็เกิดชอบเจ้าต้นขึ้นมา เธอให้ผมติดต่อให้ เดือนอยากที่จะเป็นแฟนกับต้น ผมก็ยินดีที่จะแนะนำให้สองคนนั้นรู้จักและคบกันอย่างแฟน เพราะนิสัย ของสองคนดีด้วยกันทั้งคู่ จนกระทั้งคืนนั้นแขกที่ไปเที่ยวเรียกให้เดือนมานั่งด้วยคุยกันไปกินเบียร์กันไปด้วย จนเดือนนั้นเมามาก แขกที่นั่งด้วยนั้นเลยชวนเดือนไปขึ้นโรงแรมแต่เดือนปฏิเสธ ถึงจะทำงานอย่างนี้แต่ไม่เคยขายตัวแลกเงิน พอห้องเอาหารใกล้จะเลิกผมก็ไปรอรับที่ หน้าห้องอาหารพอเห็นเดือนเท่านั้นผมถึงกับงงเลยครับ…

เรื่องเสียว วันนี้น้องนวลต้องโดนพี่เย็ด นางนวล เป็นหญิงสาวที่หน้าตาค่อนข้างสระสวยในหมู่ชายหนุ่มในหมู่บ้าน ไม่ว่าใครๆก็อยากที่จะได้เชยชมเรือนกายของเจ้าหล่อนที่มันช่างเย้ายวนเหลือร้าย ไม่มีผู้ชายคนไหนเลยที่เข้าหาเธอโดยไม่คาดหวังเรื่องเสียวลามไปจนถึงการร่วมหอลงโลง แต่ใครเลยจะรู้ ว่าเธอนั้นมีคนที่หัวจิตหัวใจหมายปองเอาไว้แล้วตั้งแต่เนิ่นๆ นั่นคือ “อาทิตย์” อาทิตย์เป็นชายหนุ่มบ้านๆ คนหนึ่ง เขาเป็นผู้ชายที่ค่อนข้างใสซื่อบริสุทธิ์ การแสดงออกอย่างตรงไปตรงมาไร้เล่ห์เหลี่ยมเป็นเหมือนเสน่ห์อย่างหนึ่งที่ทำให้เธอนั้นชอบพอในตัวของเขา แม้จะไม่ร่ำรวย แต่ขยันทำงาน แม้ว่าจะไม่ได้สุขสบาย แต่ก็มีหนทางไปอยู่ตลอด เธอเชื่อว่าความสุขของเธอจะหาได้จากผู้ชายคนนี้ แต่อยู่ๆ ก็มีสาวจากหมู่บ้านข้างๆ เข้าหาเขาเสียอย่างนั้น นางนวลรู้สึกหึงอย่างออกหน้าออกตา นั่นหมายความว่า เธอจะใช้เวลาสานต่อความรักให้มันนานไปกว่านี้ไม่ได้แล้ว… วันนี้…นางนวลต้องโดนเย็ดเท่านั้น ค่ำวันนั้น เธอตรงไปบ้านของอาทิตย์ทันที เขาเองก็ตระเตรียมอาหารอย่างดีเอาไว้ให้เธอไปแล้วเรียบร้อย ในขณะเดียวกัน…

เรื่องเสียว ปิดตาให้เพื่อนสวมรอยเย็ดเมีย ผมกับแฟนยังไม่ได้แต่งงานกัน ผมอยากลองเรื่องแบบนี้มานานแล้ว แต่ไม่กล้า กับแฟนคนเก่าเคยคุยกันแต่เธอไม่ยอม กับคนใหม่ผมเคยลอง แกล้งบอกเล่นๆ ว่ากับแฟนเก่าผมเคยสวิงกันน่ะ เขาไม่เชื่อแต่เวลาไปโรงแรมแล้วเปิดหนังดูแล้วเจอพวกผู้หญิงโดนรุมแล้ว เธอจะมีอารมณ์มากน้ำจะแฉะเลย แล้วเธอจะบอกว่าอยากอมควยจังเลย ผมจะให้เธออมนิ้วผมแทนเธออมดูดทำเหมือนอยากอมควยมาก ผมจะคิดว่าเธอกำลังอมควยคนอื่นอยู่ ผมจะมีอารมณ์มาก จนเราสองคนเอากันไม่รู้กี่ครั้ง เธอจะบอกอยากอมควยจังเลย เธอจะแลบลิ้นวนไปมา ผมมองสบตาเธอพอจะเดาออกว่าเธอก็อยากลองเหมือนกัน ผมเลยหาซื้อควยปลอมมาอันหนึ่ง เวลาผมกับแฟนเอากันแล้ว เวลาแฟนอยากอมควย ผมก็จะเอาควยปลอมให้เธออม ได้อารมณ์มากครับ ผมจะคิดว่าแฟนกำลังโดนคนอื่นเอาตลอด แฟนผมเองก็คงคิดเช่นกัน เธอมักจะบอกว่าผมอยากให้คนอื่นเอาเธอ แล้วร้องไห้(ปากไม่ตรงกับใจเลย)ผมจะบอกว่าคิดมากน่า ผมรักเธอจะตายคิดได้ไง แต่ดูเธอจะมีอารมณ์มาก…