ค่ายลูกเสือเสียว ฐานผจญภัยที่มีไว้แอบเย็ดกัน

e0b884e0b988e0b8b2e0b8a2e0b8a5e0b8b9e0b881e0b980e0b8aae0b8b7e0b8ade0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b890e0b8b2e0b899e0b89ce0b888e0b88d 654d15a6e2a87

เรื่องเสียว ค่ายลูกเสือเสียว ฐานผจญภัยที่มีไว้แอบเย็ดกัน

นี่เป็นครั้งแรก ที่การมาค่ายลูกเสือของ “ลูกหม่อน” ทำให้เธอมีความสุขมากๆ เพราะว่าเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในเวลานี้มันเหมือนกับว่าเกิดมาเพื่อเธอโดยเฉพาะเลยทีเดียว เริ่มตั้งแต่การเข้าค่ายโดยครูฝึกเฉพาะกิจที่ถูกจ้างมาเพื่อเธอ และที่นี่ก็ทำให้เขานั้นได้มองเธอด้วยสายตาที่แปลกกว่านักเรียนคนอื่นๆ เนตรนารีอย่างเธอคือคนที่โดดเด่นที่สุด ส่วนครูกิจ ก็เป็นครูหนุ่มที่หล่อเหลาและโดดเด่นที่สุดเหมือนกันในทุกๆ คนที่มา ทำให้ทุกๆ ครั้งที่ได้มีโอกาส เขาจะเข้ามาทำความรู้จักกับเธอทันที และเพราะเวลาที่มีอยู่ด้วยกันนั้นมันเพียงสามวันสองคืน หลังจากจบกิจกรรมในคืนแรก ทั้งสองนัดกันไปนั่งเล่นที่ในฐานผจญภัย แลกไลน์กันเอาไว้คุยในวันที่สอง

และในกิจกรรมรอบกองไฟคืนที่สอง มันคือคืนที่เรื่องเสียวๆ เกิดขึ้นอย่างเรียบง่ายทว่าร้อนแรงไม่ต่างจากกองไฟที่ลุกโชน เที่ยงคืน หลังจากที่ทุกๆ คนจบกิจกรรมและนอนหลับกันไปหมด สองหนุ่มสาวแอบออกมานัดเจอกันที่ฐานผจญภัยที่อยู่ลึกเข้าไปจากแคมป์นอนราวๆ เกือบร้อยเมตร มันเป็นที่ๆ เปลี่ยวและเหมาะสมที่สุดแล้วในค่ำคืนนี้

ไม่มีเวลาที่จะมาลวดลายลีลาอะไรอีกแล้ว พรุ่งนี้ไม่มีจังหวะใดๆ ให้ทั้งสองได้ใกล้ชิดกันอีก ดังนั้นเธอจึงเป็นคนเริ่มก่อนด้วยการโผเข้าหาเขา เขย่งเท้าขึ้นไปโอบกอดลำคอครูกิจไว้แล้วโน้มลำคออีกฝ่ายลงมาประกบปากจูบกันอย่างดูดดื่ม อารมณ์ที่ยังไม่มอดดับราวกับกอองเพลิงค่อยๆ ลุกโชนขึ้นมาอีกครั้งเมื่อเขาช้อนทายทอยของเธอขึ้นมาแล้วสอดลิ้นเข้าไปในปากของเธอ ต่างแลกลิ้นกันอย่างดูดดื่ม จนร่างกายของเด็กสาวในอ้อมกอดนั้นถึงกับอ่อนระทวย ช่างเป็นจูบที่ดีเหลือเกิน

สองขาของเธอค่อยๆ อ่อนแรงลงเพียงโดนฤทธิ์จุมพิตของอีกฝ่ายไป มือที่ไล้ลูบตั้งแต่หน้าท้อง ลากลงมาที่ลำควยของเขาค่อยๆ ปลดกางเกงลูกเสือออกช้าๆ แล้วถอดมันลงมาที่หัวเข่า ลูบผ่านแสงสลัวของดวงจันทร์ในคืนนี้ สัมผัสได้ถึงลำควยที่เริ่มขยายตัวขึ้นมาก่อนที่เธอจะจับขึ้นมากระชับไว้ในมือ เป็นจังหวะที่อีกฝ่ายควยแข็งเต็มที่เช่นกัน ความหิวกระหายทำให้เธอนั้นไม่สามารถรอช้ามากไปกว่านี้ได้แล้ว เธอค่อยๆ อ้าปากแล้วก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที ก่อนที่จะเริ่มครอบริมฝีปากลงไปแล้วดูดควยให้เขาแรงขึ้นเรื่อยๆ จนเมื่ออีกฝ่ายไม่สามารถที่จะอดทนได้อีก เขาก็จับหน้าของเธอนั้นกดลงมาแล้วเริ่มกระเด้าเย็ดปากของเธออย่างรุนแรงทันที

ยิ่งเสียงครางดังขึ้นมากมายเท่าไหร่ ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นในเวลานี้ก็ยิ่งรุนแรงมากขึ้นเท่านั้น

ชายหนุ่มค่อยๆ ปลดปล่อยเสียวครางออกมาอย่างมีความสุข ในระหว่างที่อีกฝ่ายก็กำลังดูดดุนควยให้เขาจนแก้มตอบแล้วในตอนนี้ เขาค่อยๆ มีอารมณ์เพิ่มมากขึ้น เสียวควยจนต้อกดหัวของเธอลงไปค้างเอาไว้แบบนั้นจนอีกฝ่ายาสะบัดหน้าออกมาด้วยอาการหายใจไม่ออก เขาเองเผลอไผลไปเล็กน้อย เอ่ยปากขอโทษเธอ ก่อนที่จะจับเธอขึ้นมายืนแล้วถอดกระโปรงของเธอลงไปพร้อมๆ กับที่เขาเองนั่งลงช้าๆ จับเธอหันหลัง โก่งร่างกายให้เขา แล้วแหวกบั้นท้ายกลมกลึงนั้นออก ในเวลานี้เขาไม่ได้มองเห็นหีชมพูของเธอ แต่จินตนาการมันบอกชัดเจนว่าแล้วเธอต้องมีของดี จัดการเลียหีให้เธอก่อนจนเธอเสียวหีครางลั่น สองขาที่หยัดยืนนั้นสั่นระริกออกมาอย่างชัดเจน แล้วเขาจึงค่อยๆ ยืนขึ้นเพราะว่าเงี่ยนจนเจ็บควยไปหมดแล้วในเวลานี้

เขาค่อยๆ เอาลำควยถูไถไปตามร่องหีสวยของเธอแล้วดันเข้าไปอย่างช้าๆ ควยใหญ่ที่เกินกว่าเธอจะเคยเจอมาทำให้เธอค่อยๆ ส่งเสียงครางออกมาเบาๆ ขมิบรูหีตอดควยของเขาเอาไว้ จนกระทั่งอีกฝ่ายดันควยเข้ามาจนสุดทาง ความเสียวซ่านก็เริ่มรุนแรงขึ้น เมื่อร่างกายทั้งสองคนแนบชิดกันในเวลานี้ ความสุขสมเริ่มเกิดขึ้นเมื่อเขาโอบกอดร่างกายของเธอเอาไว้ให้แนบชิด ในขณะที่เธอเองก็แอ่นสะโพกเชิดบั้นท้ายให้เขานั้นค่อนๆ ดันควยเข้ามาก่อนที่จะเริ่มกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างหนักหน่วงและรุนแรง

เสียงครางที่ดังลั่นขึ้นมาทำให้ทั้งสองมีความสุข เพราะว่าจากจุดนี้ไม่มีใครที่จะมาได้ยินเสียงของทั้งสองคนทั้งนั้น เด็กสาวเสียวหี สองขาสั่นระริกแต่ก็ยังคงทรงตัวเอาไว้อยู่อย่างนั้น แล้วค่อยๆ บอกให้เขาเย็ดเธออีก เย็ดเธอให้แรงกว่านี้ ซึ่งในความเป็นผู้ชาย ผู้หญิงขอแบบนี้ใครมันจะไม่จัดให้กันล่ะ

เขาค่อยๆ จับที่เอวของเธอ ดึงเข้ามามากขึ้นแล้วแอ่นตัวเองไปทางด้านหลังก่อนที่จะเริ่มโยกสะโพกตอกควยกระแทกเย็ดหีของเธอเข้าไปจนหมดแรงก่อนที่เสียงร้องแห่งความสุขสันต์จะดังขึ้นมา ลำควยใหญ่ยาวนั้นดันเข้าไปจนสุดทางรูหีของเธอ พร้อมกับน้ำควยที่แตกในคารูหีของเธอเข้าไปแบบเต็มๆ โดยที่เธอเองนั้นก็เต็มใจแล้วส่งเสียงครางออกมาเพื่อบอกว่ายินดีที่จะรับมันเอาไว้ในร่างกายของเธอ ก่อนที่ทั้งสองคนจะแยกกันเดินอ้อมไปทางห้องน้ำชายหญิงที่อยู่กันคนละทางแล้วกลับไปนอนโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่ามีอะไรเกิดขึ้นในช่วงที่ทุกๆ คนกำลังหลับใหล

แม้ว่าทั้งสองจะไม่ได้เจอกันและเย็ดกันบ่อยๆ แต่ลูกหม่อนก็จดจำการเข้าค่ายลูกเสือครั้งนี้ได้เป็นอย่างดี เพราะว่าเธอมีประสบการณ์เสียวๆ แบบที่ไม่มีค่าไหนให้เธอได้เลย

Recommendations

เรื่องเสียว รักเพื่อนเย็ด เย็ดเพื่อนรัก!! สวัสดีครับ ผมยังไม่ได้เย็ดกับพลอยเลยหลังจากวันนั้นเพราะช่วงนี้พลอยกำลังสอบอยู่ เลยไม่ค่อยได้เจอ แต่วันนี้ผมจะมาเล่าเรื่องของผมกับเพื่อนรักของผมคนนึง(เป็นผู้หญิงนะ)เธอมีชื่อว่ากี้ กี้เป็นผู้หญิงผิวขาว หน้าตาหน้ารักมากๆ เธอสูง 175 แหน่ะ หน้าอกก็อวบทีเดียว ผมรู้จักกับเธอมา 8 ปีแล้ว แต่หลังจากวันที่ผมได้เย็ดกับพลอยผมเลยอยากลองเย็ดคนอื่นบ้าง ซึ่งคนที่ผมจะมาเล่าต่อไปนี้ก็คือเรื่องระหว่างผมกับกี้ครับ เนื่องจากผมกับกี้รู้จักกันตั้งแต่เด็กๆ เลยมีความผูกพันและใกล้ชิดกันมากๆ แต่ผมก็ยังไม่เคยมีอารัยกับเธอเลย ซึ่งผมก็อยากอยู่นะผมเคยไปนอนบ้านเธอหลายครั้งแล้วแต่ก็ยังไม่มีโอกาสซักที เพราะกี้เป็นคนที่ผมแคร์มากๆ อาจจะแคร์มากกว่าพลอยซะอีก แต่แล้วผมก็ต้องเกือบผิดหวังเพราะกี้ไปเรียนที่ los angeles แต่เธอจะกลับมาไทยบางครั้งบางคราว กี้อายุเท่าผมซึ่งก็คือ 18…

เรื่องเสียว อย่าปากโป้งนะครู ผมเย็ดครูนะ “นี่อะไร” ผมมองหน้าจอคอมพิวเตอร์ที่มีภาพจากกล้องวงจรปิดเป็นภาพเคลื่อนไหวของชายหญิงคู่หนึ่งกำลังทำกิจกรรมเข้าจังหวะกัน ซึ่งเป็นผมเองนั่นแหละครับ แต่ไม่รู้ว่าครูประจำชั้นสาวสุดสวยคนนี้ไปได้คลิปวิดีโอนี้มายังไง ถึงได้เรียกผมมาคุยหลังเลิกเรียน “คนสองคนแสดงความรักกันไงครับ” ผมตอบครูอย่างไม่ยี่หระ คนที่ควรหัวเสียไม่ใช่ผมแต่ดันเป็นครูประจำชั้นผมเสียอย่างนั้น เธอลุกขึ้นมาพร้อมกับไม้เรียวในมือ นี่มันสมัยไหนกันแล้วยังจะทำโทษด้วยการตีก้นอะไรแบบนี้อยู่อีกเหรอ “เจษฎา! โรงเรียนไม่ใช่สถานที่ที่มีไว้ทำเรื่องต่ำทรามเหมือนที่เธอทำหรอกนะ” “โหวว ใจเย็นสิครับครูผมก็แค่ผ่อนคลายก่อนเรียนเท่านั้น ทำไมครูต้องเป็นเดือดเป็นร้อนจัง หรือว่า…ครูอยากที่จะผ่อนคลายเหมือนผม” เพี้ยะ!! สิ้นสุดคำพูดใบหน้าผมก็หันไปตามแรงตบจากฝ่ามือของเธอ ดูท่าผมจะทำให้ครูประจำชั้นโกรธเสียแล้ว “ตอนแรกครูก็ว่าจะเรียกเธอมาเตือนดี ๆ แต่ดูแล้วครูคงต้องเชิญผู้ปกครองของเธอมา” “ครูว่าไงนะครับ” “พรุ่งนี้เรียกผู้ปกครองของเธอมาพบครูด้วยเจษฎา ผู้ปกครองของเธอควรจะทราบว่าเธอนั้นมีพฤษติกรรมที่แย่ยังไง” ผมมองครูอย่างโกรธเคืองกล้าดียังไงถึงได้มาทำตัวอวดเบ่งกับผม ทั้ง…

เรื่องเสียว แอบดูพ่อเพื่อนเอาเด็กสาวคนใช้ เรื่องนี้ เกิด เมื่อวันจันทร์ ที่ผ่านมาครับ ผมไปนอนบ้านเพื่อนเพราะไปซ่อมคอมที่บ้านมัน วันนี้แม่ของมันไม่อยู่ เพื่อนผมมันบอกแม่ไปต่างจังหวัด ที่บ้านมีมันเป็นลูกคนเดียว และมีคนรับใช้ 1 คน กับพ่อมัน พ่อมันเป็นคน จีน ออกขาวหล่อ อายุ 50 ได้มั้ง แต่คนรับใช้บ้านเพื่อนผมนี่สิอายุ 20 กว่าๆ เป็นคนเหนือ สวย ขาวมากๆ และ นมโต มากๆ ผมนั่งทำคอม…

เรื่องเสียว ลูกชาย เป็นกระเทย ฉันอายุ 50 ปีสามีฉันตายจากไปเกือบ 20 ปีแล้วตั้งแต่ลูกชายของดิฉันอายุได้เพียง 1 ขวบเท่านั้น ฉันต้องเลี้ยงลูกเพียงลำพัง การเลี้ยงดูของดิฉันก็เลี้ยงแบบผู้หญิงเลี้ยง ทำให้โตมาลูกชายมีนิสัยท่าทางไปทางผู้หญิง ประกอบกับข้างบ้านก็มีแต่เด็กผู้หญิง เวลาแกเล่นแกก็เล่นกับเด็กผู้หญิง ฉันกลุ้มใจมาก กลัวลูกชายคนเดียวของดิฉันจะเป็นกระเทย ปัจจุบันความกลัวของดิฉันก็เป็นเรื่องจริง ลูกชายของดิฉันเป็นกระเทยค่ะ ฉันกล้าพูดได้เต็มปากและต้องยอมรับมันด้วย ก็เพราะลูกชายของฉันแต่งตัวเป็นหญิงเลยแถมยังไปทำนมมาด้วย พอเขาแต่งตัวเป็นหญิงเขาดูสวยเหมือนกัน อาจเป็นเพราะเขาผิวเนียนเหมือนดิฉัน และหน้าตาเขาคม คิ้วเข้มเหมือนพ่อเขา เพื่อนเขาก็เป็นกระเทยทุกคนเลยค่ะพักหลังลูกชายของดิฉันเริ่มออกเที่ยวกลางคืนบ่อยขึ้น บางทีก็ไม่กลับบ้าน ฉันกลุ้มใจมากลัวลูกไปติดยา ฉันเลยหาโอกาสคุยกับเขา พอฉันพูดกับเขาเรื่องนี้กเขาก็บอกกับฉันว่า…

เรื่องเสียว นัดเย็ดกับแม่ค้าตลาดนัดหน้าซื่อ ใครจะรู้ว่าเย็ดมันส์ขนาดนี้ เรื่องนี้เกิดขึ้นจากความชอบกินของผมล้วนๆ เลยครับ ผมเป็นคนชอบกินปลาเผามากๆ และตลาดนัดที่ผมไปก็มีอยู่เจ้าหนึ่งที่อร่อยมากๆ เป็นร้านของน้องผู้หญิงคนหนึ่ง เธอใช้ปลาตัวใหญ่ ขายไม่แพง และที่สำคัญ น้ำจิ้มของเธอถูกอกถูกใจผมมากเลยจริงๆ ครับ แต่พอผมไปซื้อบ่อยๆ ก็กลายเป็นว่าเราโดนคนอื่นเย้าหยอกว่าเหมือนจะมาจีบเธอครับ คุณเชื่อเรื่องกฎของแรงดึงดูดไหมครับ การที่เราอยู่กับอะไรบ่อยๆ เราจะรู้สึกแบบนั้น และนั่นแหละครับ สุดท้ายผมก็ต้องจีบเธอ เพราะว่าดันตกหลุมรักเธอเสียแล้ว และที่สำคัญถ้าได้เธอมาเป็นแม่ศรีเรือนคงจะดีไม่น้อย ฝีมือการทำอาหารเก่งขนาดนี้ อยากรู้เลยว่าเวลาที่ทำเรื่องเสียว มันจะดีขนาดไหน ? ผมใช้เวลาจีบเธอแค่ไม่นานครับ เธอก็ติดผมแจเลย ด้วยความที่พื้นฐานของผมเป็นคนหน้าตาดีเหมือนกัน เลยทำให้ผมชวนเธอมาที่บ้านได้ไม่ยากเท่าไหร่นัก…

เรื่องเสียว ติดใจลีลา สวมเขาให้ผัว ดิฉันอายุ 29 แล้วค่ะ ประสบการณ์เสียวที่ทำให้ดิฉันลืมไม่ลงเลยก็เมื่อ 2 ปีก่อน ดิฉันอยู่กินกับสามี เป็นเวลา 5 ปี ชีวิตรักของเรามันค่อนข้างจืดชืด ราบเรียบ ที่บ้านเราเปิดกิจการร้านเกมออนไลน์ และเหตุนี้เอง ทำให้ดิฉันได้รู้จักกับบี เด็กหนุ่มอายุน้อยกว่าดิฉัน 4 ปี ผ่านสื่อออนไลน์ ดิฉันพูดคุยคบหาเด็กหนุ่มคนนี้เป็นเวลาปีกว่าในฐานะเพื่อน แต่นานวันไป การพูดคุยที่ถูกคอทำให้เราสองคนมีอะไรที่ลึกซึ้งกว่าที่คิด แล้ววันนั้นก็มาถึง เมื่อบีโทรศัพท์มาหาดิฉันบอกว่าอยากพบ แรกๆ ดิฉันไม่กล้าสักเท่าไหร่ เกรงใจสามี…

เรื่องเสียว ซอกตึกเสียว เย็ดสุดแซ่บกับหนุ่มแปลกหน้าควยใหญ่ แม้ว่าที่นี่ในเวลากลางวันจะเต็มไปด้วยผู้คนมากมายมาใช้ชีวิต แต่เมื่อตะวันลาลับขอบฟ้า สถานที่แห่งนี้ก็ไม่ต่างจากตึกร้างเท่าไหร่ โซนท่องเที่ยวยอดฮิตที่ไม่ค่อยมีใครรู้ว่ามันเปลี่ยนแค่ไหนในยามกลางคืน แม่ค้าอย่าง “แพรพลอย” นั้นยังคงเร่งรีบในการเก็บของที่เพิ่งซื้อเข้ามาใหม่ให้ทันก่อนที่มันจะดึกไปมากกว่านี้ เพราะว่าวันนี้ลูกน้องที่จ้างงานมาหยุด เธอเลยต้องเก็บของด้วยตัวคนเดียว ก่อนที่ในตอนนั้นเสียงเรียกจาด้านหลังก็ดังขึ้น เขาถามเธอว่าให้เขาช่วยอะไรหรือเปล่า เธอยิ้มก่อนที่จะขอบคุณเขาแล้วให้ช่วยยกของจะได้กลับบ้าน เขาบอกว่าตัวเองก็เป็นพ่อค้าที่นี่เหมือนกัน แต่ว่าคนละส่วนกัน เลยทำให้อาจจะไม่ได้รู้จักกันมาก่อน แต่ว่าในตอนนั้นเองที่เขาช่วยเธออย่างเต็มใจ เขาก็พูดขึ้นมาว่า “อยู่คนเดียวดึกๆ แบบนี้ ไม่กลัวว่าจะมีคนมาทำมิดีมิร้ายเหรอครับ ยิ่งสวยๆ ขนาดนี้ด้วย” “ไม่หรอกค่ะ ช่วงนี้ของขาด ถ้ามีคนจะทำอะไรแบบนั้น ให้บอกกันก็พอ เดี๋ยวจะให้เย็ดฟรีเลย”…

เรื่องเสียว ยามดึก ยามเงี่ยน ยามเย็ด เรื่องเสียวเรื่องนี้เป็นเรื่องราวของยามหนุ่มหน้าตาดี ที่ทำงานอยู่ที่หน้าบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งในเวลากะดึก ที่เขาชอบอยู่ในเวลานี้ และยินดีที่จะสลับเวรกับเพื่อนๆ คนอื่น เพราะว่าเขามีนัด…กับสาวออฟฟิศที่ทำงานดึกเช่นกันนั่นเอง นาฬิกาบอกเวลาห้าทุ่ม นั่นคือช่วงเวลาที่กล้องวงจรปิดในอาคารจะปิดตัวลงเหลือแค่เพียงภายนอก และระบบความปลอดภัยชั้นสูง เป็นเวลาที่เขาจะเดินขึ้นไปสำรวจในอาคาร พร้อมกับพบเจอกับ “เอม” หญิงสาวที่รอให้เวลานี้มาถึง และฆ่าเวลาด้วยการทำงานของเธอไป เมื่อเธอเห็นว่าเขามาแล้วก็ไม่อายที่จะเดินเข้าไปโผกอดกับชายหนุ่มหน้าตาดีทันที “มาตรงเวลานะคะ” “ความเงี่ยนพามาล้วนๆ ครับ…มาเถอะ มาเย็ดกันดีกว่าครับ ผมควยแข็งตั้งแต่สี่ทุ่มแล้ว” เขาพูดด้วยรอยยิ้ม ก่อนที่จะเอามือของเธอไปจับควยของเขา ที่ตอนนี้แข็งขึ้นมาเป็นลำแล้ว จากนั้นก็เป็นหน้าที่ของเธอ หญิงสาวไม่มีท่าทีรีรอใดๆ ทั้งสิ้น…

เรื่องเสียว โทรผิดก็ติดเสียว เดี๋ยวก็ได้เย็ดกันเอง เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นแค่เพียงการยกหูโทรศัพท์เท่านั้น น่าประหลาดใจเหลือเกิน ที่ไม่คิดจริงๆ ว่าวันนี้จะมีเมียเพราะว่าเผลอโทรไปหาเพื่อนแล้วติดกับใครสักคนหนึ่ง จากบทสนทนาในการโทรผิด กลายเป็นว่าเราเริ่มคุยกันในทุกๆ วัน แล้วเมื่อรู้ว่าอยู่ไม่ได้ไกลกันมาก แค่เพียงคนละอำเภอเท่านั้น เราก็เริ่มที่จะนัดเจอกัน พร้อมกับทำความรู้จักกันอย่างเต็มที่ บทสนทนามันทำให้เราทั้งคู่นั้นมีใจให้กันไปแล้ว แม้ว่าเธอจะหน้าตาธรรมดา ผมเองก็ยังรู้สึกว่าเธอนั้นแทบจะไม่มีอะไรที่แตกต่างจากคนอื่นเลย เธอเป็นคนตัวเล็ก ผิวสีน้ำผึ้ง นัยน์ตาคมคาย ยิ้มสวย แถมยังนมใหญ่อีก แค่นี้ก็มากพอแล้วเมื่อผมนั้นได้รู้จักกับเธอมากขึ้นผ่านสายโทรศัพท์ เรื่องราวจบลงบนเตียงอย่างรวดเร็ว ไม่ต้องรออะไรอีกแล้ว เวลาที่เราได้เจอกันนั้นมันจำกัด ความต้องการเดินทางมาถึงจุดที่เสื้อผ้าไม่จำเป็นต้องอยู่บนเรือนร่างอีกแล้วนั่นเอง เรือนกายของเธอที่ไม่เหลือผ้าผ่อนปกปิดนั้นช่างน่ามองเหลือเกิน เอวบางๆ ของเธอนั้นส่งให้นมใหญ่ที่เต่งตึงน่ามอง…