ค่ายลูกเสียว เสียวลูกเดียว เพราะว่าได้อมควยเพื่อนร่วมค่าย

e0b884e0b988e0b8b2e0b8a2e0b8a5e0b8b9e0b881e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b8a5e0b8b9e0b881e0b980e0b894 64fbf6e640d29

เรื่องเสียว ค่ายลูกเสียว เสียวลูกเดียว เพราะว่าได้อมควยเพื่อนร่วมค่าย

เพราะค่ายลูกเสือแห่งนี้ใหญ่มาก ตั้งอยู่บนพื้นที่เกือบร้อยไร่ มันจึงมีจุดที่รอดพ้นสายตาของเหล่าอาจารย์และผู้คุมได้ไม่ยาก และยิ่งเมื่อเขาและเธอรู้ว่าปลายทางคือเรื่องเสียวที่ไม่อาจจะหยุดมันได้แล้ว จึงพยายามทุกๆ อย่างเพื่อที่จะมาเจอกันตรงฐานผจญภัยที่อยู่ไกลออกไปจากที่พักพอประมาณ เพื่อพลอดรักกันที่นี่

ทั้งสองไม่ได้รู้จักกันมาก่อน แต่เพราะว่าทำกิจกรรมร่วมกันมาตลอดสองวันเต็มๆ และพรุ่งนี้ก็เป็นวันสุดท้ายแล้วที่จะได้เจอกันอีก นั่นเลยทำให้เขาและเธอตัดสินใจบอกความรู้สึกที่มีให้กันซะเพื่อที่จะได้ไม่เป็นการเสียเวลาและเสียโอกาส สมัยนี้ทุกๆ อย่างมันเร็ว ถ้ารักก็แค่บอกว่ารักเท่านั้นเอง

และเพราะเรื่องหัวใจมันไว

เรื่องเสียวเลยตามมาไวเช่นกัน หนุ่มสาวไฟแรงมาเจอกันที่ฐานผจญภัยซึ่งเป็นกระท่อมเล็ก ที่ตั้งอยู่ริมแม่น้ำ ซึ่งถัดออกไปไม่ไกลมากมีน้ำตกเล็กๆ อยู่ เสียงของน้ำที่ไหลอยู่ตลอดเวลาช่วยกลบเสียงทุกๆ อย่างได้เป็นอย่างดี เมื่อทั้งสองมาเจอกัน ที่นี่ค่อนข้างมืด แสงจันทร์เต็มดวงพอได้มองเห็นกันและกันในความสลัวราง แต่มันก็ไม่ใช่ปัญหาหรอก เพราะว่าเวลานี้ มันเหมาะที่สุดแล้ว

ทั้งสองเริ่มกอดก่ายกันด้วยความเสียวซ่าน ก่อนที่จะเริ่มลูบไล้เรือนกายของกันและกันด้วยความเสียวซ่านอย่างเต็มที่ จนเสียงครางเริ่มดังออกมาปะปนกับเสียงลมหายใจที่เริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ และเพียงครู่เดียว ตอนที่เขาวางมือลงบนบ่าของเธอแล้วออกแรงกดเบาๆ เธอก็พร้อมใจที่จะทรุดลงไปคุกเข่าลงตรงหน้าของเขาทันที มือเริ่มลูบไล้ตั้งแต่หน้าท้องลงมาเพื่อกระตุ้นความเสียวซ่านอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ ลงมาถึงควยของเขา ที่ตอนนี้มันแข็งเสียจนเป้ากางเกงตุงไปหมดแล้ว เธอจึงพร้อมที่จะปลดปล่อยบางอย่างที่ซ่อนเร้นเอาไว้ออกมาทันที

และเพียงวินาทีที่เธอค่อยๆ ถอดกางเกงของเขาลงมา ลำควยใหญ่ยาวก็เด้งตัวออกมาตั้งตรงโด่ตรงหน้าของเธออย่างเต็มที่ กลิ่นควยของเขากระตุ้นความเงี่ยนของเธออย่างเต็มที่ แม้ว่าจะไม่ได้มองเห็นทุกอย่าง แค่เพียงสัมผัสก็รู้ได้แล้วว่าควยใหญ่ขนาดไหนนั่นเอง

เธอกำควยของเขาเอาไว้แล้วเริ่มชักว่าวให้เขาเบาๆ ไม่นานเสียงครางก็เริ่มดังขึ้นมาเบาๆ ทำให้เธอรู้แล้วว่าตอนนี้เขาคงจะเสียวเต็มที่แล้ว เลยแกล้งให้เขาเสียวควยมากขึ้นด้วยการค่อยๆ ใช้นิ้วโป้งนั้นไล้วนที่หัวควยของเขาเบาๆ จนร่างกายที่ยืนตรงแนบผนังนั้นแอ่นขึ้นมาอย่างเต็มที่ แล้วเอามือมากดหัวของเธอเบาๆ ราวกับจะบอกว่า ให้เธอทำให้เขาได้แล้ว สิ่งที่เขาต้องการ

อมควยให้เขาได้แล้ว

ปลายลิ้นของเธอแลบออกไปแตะที่หัวควยของเขาเบาๆ สัมผัสได้ชัดเจนว่าเขาคงเงี่ยนเต็มที่แล้ว เพราะว่าตอนนี้เขาเริ่มมีน้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มออกมาที่ปลายควยแล้วเรียบร้อย นั่นยิ่งทำให้เธอกลืนน้ำลายลงคออึกใหญ่ด้วยความเงี่ยนอย่างเต็มที่ เริ่มอ้าปากแล้วอมควยให้เขาทันที

วินาทีที่เสียงครางของเขานั้นดังขึ้น คือวินาทีที่เธอครอบริมฝีปากลงไปอมควยให้เขาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว รสชาติน้ำเงี่ยนยังคงอวลอยู่ในปาก ก่อนที่เธอนั้นจะค่อยๆ ออกแรงดูดควยให้เขาเรื่อยๆ จนกระทั่งแก้มตอบ แล้วเริ่มขยับใบหน้าเข้าออกตามแนวความยาวของควยเขา

ควยใหญ่ไม่พอ…แถมยังควยยาวขนาดนี้อีก

เธอคิดในใจระหว่างที่กำลังละเลียดปลายลิ้นไล้วนที่รอยหยักส่วนหัวควยของเขาอย่างชะมักเข้มน แล้วเริ่มขยับใบหน้าเข้าออกอย่างถี่รัวมากขึ้น แต่ดูเหมือนว่ามันยังไม่เร็วมากพอที่จะทำให้เขานั้นพึงพอใจได้ มือที่เคยจับบ่าของเธอเอาไว้ก็เลื่อนขึ้นมาจับหัวของเธอเอไว้ทั้งสองข้าง แล้วเริ่มกระเด้าเย็ดปากของเธอทันที

เขาครางออกมาดังลั่นด้วยความเสียวควยอย่างเต็มที่ ไม่ต่างจากเธอ ที่ไม่ว่าควยของเขาจะขยับเข้าออกเร็วแค่ไหนก็ตาม เธอก็ยิ่งดูดควยของเขาแรงมากขึ้นขนาดนั้น เพราะในหัวของเธอนึกภาพไปแล้ว ว่าถ้าได้เย็ดหีของเธอจริงๆ เขาคงจะเป็นคนที่เย็ดเก่งและเอวพลิ้วมากๆ แน่นอน

แต่ตอนนี้สถานที่ไม่ค่อยอำนวย แค่ได้อมควยก็พอแล้ว เธอปล่อยให้เขานั้นเป็นคนกระเด้าปากของเธออย่างเต็มที่ เพราะไหนๆ ก็เย็ดหีไม่ได้ เย็ดปากไปแทนแล้วกัน มือทั้งสองคว้าเอวของอีกฝ่ายเอาไว้ตอนที่เขาเริ่มเด้งควยเข้ามาถี่และลึกมากขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับน้ำเสียงที่เจือปนความเสียวซ่าน บอกเธอว่า

จะแตกแล้ว ดูดเลย ดูดแรงๆ เดี๋ยวก็ได้กินน้ำควยแล้ว

ระหว่างที่พูดเขาเองก็ไม่หยุดจังหวะเลย จนกระทั่งตอนที่เขาไม่ไหวแล้ว กดหัวของเธอลงไปอย่างเต็มที่ ควยแทบจะเข้าไปในลำคอของเธออยู่แล้ว เสียงครางดังขึ้นมาพร้อมกับรสชาติน้ำควยที่แตกในปากของเธออย่างที่อีกฝ่ายต้องการ เขายังคงดันควยเข้ามาเรื่อยๆ ในขณะที่เธอเองก็เร่งเร้าดูดกินน้ำควยลิ้มรสชาติมันจนหยดสุดท้าย

นี่เป็นหลักประกันว่า ถ้าออกจากค่ายไปครั้งนี้ ทั้งสองจะเจอกันอีกครั้ง

และมันจะไม่ใช่แค่นัดกันมาอมควยแบบนี้อีกแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว ผมกับพี่สาวแท้ ๆ  เรื่องต่อไปนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริง อาจกล่าวได้ว่าผมเลวก็ได้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นระหว่างผมกับพี่สาวแท้ๆ ของผม เรื่องมีอยู่ว่าตอนนั้นผมอายุได้ราว 20 เธออายุ 22 ปัจจุบันผมอายุ 25 เธอเป็นคนผิวขาว สวย สูง 168 น้ำหนัก 50 รูปร่าง 35-24-34 เป็นที่หมายตาของเพื่อนชายของเธอหลายคน แต่ว่าเธอก็ไม่ได้ให้ความสนใจใครเป็นพิเศษ ทั้งนี้เป็นเพราะเธอมุ่งเอาแต่เรียน จนกระทั่งวันหนึ่ง วันที่เธอกำลังจะจบการศึกษา ได้มีการไปเลี้ยงรุ่นกับเพื่อนๆ จนกระทั่งดึกจึงได้มีเพื่อนเธอได้โทรให้ผมไปช่วยรับเธอกลับบ้าน เนื่องจากเธอเมามากเพราะไม่เคยดื่ม ผมจึงได้ขับรถไปรับเธอตามที่เพื่อนเธอบอกไว้ ระหว่างที่ขับรถกลับบ้าน…

เรื่องเสียว เจี๊ยบ กับ พ่อกลัดมันส์ เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วค่ะ ปี 62 ตอนเจี๊ยบอายุ 18 พ่อก็ 50 ต้นๆ ค่ะ ส่วนแม่ของเจี๊ยบพึ่งจะ 40 ค่ะ ตอนนั้นเจี๊ยบก็เป็นสาวเต็มตัวแล้วนะคะ พ่อ ของเจี๊ยบเป็นคนภาคกลางค่ะ แม่เป็นคนจีน พ่อแก่กว่าแม่ 10 ปีเห็นจะได้ เจี๊ยบเป็นลูกสาวคนเดียวค่ะ บ้านเราก็มีกันแค่สามคนแหละ พ่อ แม่ แล้วก็เจี๊ยบ แม่เจี๊ยบมีร้านขายของส่งในตลาดที่หุ้นอยู่กับป้า ส่วนพ่อแต่ก่อนเคยขับรถบรรทุกให้ร้านป้าเนี่ยแหละ…

เรื่องเสียว ทำแม่ท้อง เรื่องนี้เป็นประสบการณ์จริงที่เกิดขึ้นกับผมและเก็บไว้เป็นความลับมานานถึง 20 กว่าปีแล้ว ตอนนั้นผมอายุ 14 อยู่ในจังหวัดหนึ่งทางภาคอีสาน บ้านเรามีอยู่ด้วยกันแค่สามคนเท่านั้น คือ พ่อ แม่ และผม ที่เป็นลูกคนเดียว ครอบครัวของเราถึงแม้จะไม่รวยมากแต่ก็จัดว่ามีฐานะดีพอสมควรที่เดียว พ่ออายุ 48 ปี แล้ว เป็นนักธุรกิจด้านผลิตผลทางการเกษตรทำให้ต้องเดินทางไปต่างจังหวัดอยู่เป็นประจำ ส่วนแม่อายุ 40 ปี อาชีพรับราชการครูอยู่โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดนี่เอง ผมเองเคยได้ยินแม่คุยกับญาติผู้ใหญ่แบบเป็นความลับว่าที่ครอบครัวเรามีลูกแค่คนเดียวทั้งที่มีฐานะดีก็เพราะว่าหมอเคยบอกว่าพ่อเป็นคนที่มีปัญหามีบุตรยากหรือเกือบๆ จะเป็นหมั๋นก็ว่าได้แต่พ่อเป็นคนที่ไม่ยอมรับความจริงเรื่องนี้คิดว่าคนมีบุญเท่านั้นถึงได้มาเกิดเป็นลูกแก ตอนที่แม่ท้องผมนี่ถือว่าเป็นโชคดีมากๆ แถมหลังจากผมเกิดมาครอบครัวเราก็มีฐานะดีขึ้นมาเรื่อยๆ ทำให้พ่อยิ่งคิดว่าผมนี่เกิดมานำโชคให้จริงๆ กลับมาเข้าเรื่องประสบการณ์เสียวเลยดีกว่า…

เรื่องเสียว แอบส่องสองยุ่น ขยี้เมีย เรื่องที่เกิดขึ้นขึ้นมันคือภาพติดตาที่ผมไม่นึกไม่ฝัน ที่ผมต้องมาบอก เล่าเรื่องเสียว การกระทำตอนของสาวคนรักที่แอบปันใจ วันนั้นผมทำงานและอีกวันเป็นวันอาทิตย์ ทุกทีผมจะไปหาเธอวันอาทิตย์ตอนสาย ๆ แต่ก่อนหน้านั้นผมกับแฟนมีเรื่องทะเลาะกันนิดหน่อย เรื่องที่ผมไม่มีเวลาให้เธอและเธอยังโกรธผมอยู่เลย กะจะไปง้อเธอในเย็นวันเสาร์หลังจากผมเลิกงานพอดี พอผมไปถึงเธอยังไม่เลิกงาน ผมมีกุญแจห้องอยู่แล้ว ผมจึงเปิดห้องไปอยู่ข้างในเก็บรองเท้าซ่อนไว้ พอถึงเวลาผมได้ยินเสียงรถเข้ามา ผมจึงไปหลบในตู้เสื้อผ้าพอเธอเข้ามา ผมก็ได้ยินเสียงเธอคุยกับใครอีกคนหนึ่งเป็นภาษาญี่ปุ่น ผมนึกว่าเป็นเพื่อนเธอ ก็เลยจะออกไปหาเธอ พอได้ยินเป็นเสียงผู้ชายผมเลยชะงักไว้ ผมได้ยินแฟนผมพูดสำเนียงเหมือนเธอเมา เพราะผมเคยกินเหล้ากับเธอ ผมเลยแง้มประตูนิดหน่อยเพื่อดูเธอ ผมก็เห็นเธอกอดคอกับผู้ชายญี่ปุ่นสองคน คนหนึ่งตัวเล็กอีกคนสูง ผมตกใจนิดหน่อยไม่นึกว่าเธอจะกล้ากอดคอกับคนอื่น แล้วจะเกิด เรื่องเสียว…

เรื่องเสียว ครูหลิวติดใจรสควยผม เลยมาขอนัดเย็ดกันอีกครั้งในห้องสมุด หลังจากที่ได้เย็ดหีครูหลิว ครูประจำภาควิชาภาษาอังกฤษไปเมื่อวันก่อน ผมก็พยายามกลับมาใช้ชีวิตปกติ แม้จะมีหลายครั้งที่ยังนึกถึงรสหีของครูจนต้องแอบมองแล้วเอาไปจินตนาการตอนเธอเป็นสาวร่านสวาทเพื่อช่วยตัวเองให้หายเงี่ยนอยู่วันละหลายรอบก็ตาม มีหลายครั้งที่ผมเกือบอดใจไม่ไหว จะเข้าไปคุยตรงๆ บอกเธอว่าผมคือคนที่ได้เย็ดเธอในคืนนั้นที่ห้องสมุด แล้วขอเย็ดเธออีก แต่สุดท้ายก็ไม่กล้า อดไม่ได้ที่จะเซ็งตัวเองเหมือนกัน แต่แล้วเย็นวันหนึ่งระหว่างที่ผมกำลังเก็บหนังสือในห้องสมุดเข้าชั้นตามปกติที่เคยทำและเพื่อนนักเรียนก็ทยอยกลับกันไปจนหมดแล้ว ครูหลิวก็มาหาผมที่ห้องสมุด เธอดูลังเลไม่น้อย แต่ในที่สุดก็พูดความต้องการออกมา “ครูเงี่ยนอะ มาเย็ดกันเหมือนวันนั้นได้ไหม” สิ้นคำนั้นผมเข้าไปจูบครูหลิวทันที เธอตกใจอยู่พักนึงแต่สุดท้ายก็กอดผมที่โอบรัดเธอด้วยความคิดถึง เรานัวเนียกันไม่นาน ผมก็ผละออกจากอ้อมกอด ครูหลิวงง ผมรีบวิ่งไปล็อคประตูแล้วพาเธอเข้าไปด้านในของห้องสมุดที่กั้นเป็นส่วนต่างหาก มีแอร์มีฟูกนั่งเล่นบีนแบควางอยู่ ครูหลิวดูแปลกใจที่มีของแบบนี้ผมเลยอธิบายว่าเป็นของบรรณารักษ์คนเก่า เขาทำห้องไว้แล้วของบมาติดแอร์ ส่วนฟูกนั่งเล่นผมเอามาเองเมื่อไม่กี่วันก่อน เพราะหวังว่าสักวันจะได้เย็ดครูหลิวอีกทีที่ห้องนี่…

เรื่องเสียว เพื่อนชวนไปเย็ดเมียเจ้าชู้ เลยจัดเวียนเทียนให้สาใจจนรูบาน ไอ้ “เกรียง” เพื่อนของผมโทรมาขอร้องให้พวกผมกับเพื่อนๆ อีก 3 คนช่วยเหลือมันหน่อย เพราะว่ามันจับได้ว่าเมียของมันนอกใจมันไปทำเรื่องเสียวกับผู้ชายคนอื่น ที่น่าเจ็บแค้นที่สุดก็คือ ไอ้คนนั้นพวกผมเองก็รู้จักมัน มันเป็นเพื่อนๆ ในกลุ่มของผมเองในสมัยก่อน แต่ด้วยเพราะมันย้ายไปทำงานที่อื่น ความสนิทสนมของเราสองคนก็เลยน้อยลงตามไปด้วย นั่นจึงทำให้ในวันนี้ ที่เรานั้นได้รู้ว่ามันทำแบบนี้กับเพื่อนของผม ผมและเพื่อนๆ อีก 4 คนก็เลยจัดการไปดักรอมันแล้วลากมันไปรุมกระทืบจนปางตาย เพราะความขี้เงี่ยนของมันเอง ทันทีที่ผมโทรกลับไปบอกไอ้เกรียง มันก็บอกว่า ให้มาเจอมันที่บ้านเลย มันมีเมียของมันเองให้เป็นของขวัญ พวกผมเองก็ยังไม่เข้าใจว่ามันหมายความว่าอะไร เพราะว่าผมเองรู้มาว่ามันหวงเมียของมันมากเลย และการที่มันให้ผมไปกระทืบเพื่อนก็เพราะว่ามันหวงเมียมันแบบนี้นี่แหละ…

เรื่องเสียว รุมเย็ดสาวข้างบ้าน เมาแล้วเงี่ยน อยากโดนเย็ดหนักมาก เรื่องเสียวเกิดขึ้นอย่างกะทันหัน แค่เพียงคำพูดสั้นๆ ที่ว่า “พี่ๆ อยากจะลองเย็ดหนูไหม หนูอยากโดนเย็ด” มันทำให้ขี้เหล้าสามคนที่นั่งอยู่ในวงเหล้าหูผึ่งขึ้นมาทันทีพร้อมกับควยแข็งพร้อมกันโดยที่ไม่ได้นัดหมาย ความเมากลายเป็นความรื่นรมย์ทันทีเมื่อเธอนั้นค่อยๆ ลุกขึ้นยืนแล้วถอดเสื้อผ้าของเธอออกจนหมด โดยที่ผมสามคนยังไม่ได้ทำอะไรเลยด้วยซ้ำ สีหน้าของเธอแดงเรื่อ อยู่ในสภาพร่างกายที่เปลือยเปล่า ร่างกายที่ผิวนาวเนียนเหมือนกับไข่ปอกนั้นแดงขึ้นมาด้วยความเมามาย จนทำให้เธอดูผิวกายดูสีแดงราวกับเด็กแรกเกิด นมใหญ่ถูกเธอตะกรองขึ้นมาแล้วบีบคลำโชว์เราทั้งหมด ก่อนที่จะเต้นแล้วนั่งแยกขาออกมา ก่อนที่ผมสามคนจะได้เห็นหีชมพูของเธอที่แหวกออกมา แคมหีสวยนั้นถูนิ้วของเธอค่อยๆ ลูบไล้แล้วล้วงลงไปด้วยความเสียวซ่าน ก่อนที่ผมนั้นจะค่อยๆ ลุกขึ้นเป็นคนแรก เดินตรงไปหาเธอที่กำลังนั่งเอานิ้วแหย่รูหีของตัวเองอยู่ เธอยิ้ม ตอนที่เห็นผมนั้นค่อยๆ ถอดกางเกงลงไปแล้วตามด้วยกางเกงใน ควักลำควยออกมาให้เธอได้เห็น…

เรื่องเสียว เอ้าท์ดอร์กับสาว ตัวเล็กหีใหญ่ ซ่อนรูปจริง ๆ นอกจากชื่อของเธอแล้ว “ฟักแฟง” ผมก็ไม่ได้ถามอะไรเกี่ยวกับเธอไปมากกว่านั้น เพราะว่าเรามาที่นี่ก็เพราะเรื่องเสียว ไม่ได้มีความผูกพัน หรือว่าต้องการที่จะสร้างความสัมพันธ์อะไร เพราะว่าเราต้องการแค่เย็ดกันเฉย ๆ และเพราะว่าเธอนั้นเป็นทั้งคนที่สวยและไม่เรื่องมาก ตอนที่ผมบอกกับเธอว่าไม่มีเงินเปิดห้อง เธอก็บอกว่า นอกสถานที่ก็ไม่ใช่เรื่องที่เลวร้ายอะไร ผมก็เลยพอจะรู้อยู่บ้าง เพราะว่าเพื่อนของผมนั้นที่มันชอบนัดเย็ดก็มาเล่าให้ฟัง ว่ามันมีบ้านร้างหลังหนึ่ง ที่ไม่ใช่บ้านผีสิง แต่เป็นบ้านที่สร้างไม่เสร็จเพราะว่าพิษเศรษฐกิจอยู่ท้ายหมู่บ้าน ผมก็เลยนัดเธอทันที เพื่อที่จะไปที่นั่นในช่วงโพล้เพล้ เธอขับรถมาหาผม แล้วก็พาเข้าไปในทางเข้าเล็ก ๆ ที่เป็นทางหญ้าแหวก จอดรถเอาไว้แล้วเดินเข้าไปในบ้านร้าง เราเดินตามกันเข้าไป…

เรื่องเสียว อูย.. ซี๊ด.. ทีเดียว สองคนเชียวหรือ หวัดดีค่ะ ก้อยมีเรื่องเสียวๆ ของก้อยมาเล่าให้ฟัง ก้อยกับสามี แต่งงานกันมาได้สักปีเศษๆ สามีเป็นหนุ่มขี้หึงมาก แต่ก้อยก็รักเขา และเขาก็เป็นคนที่แรกที่ได้ความบริสุทธิ์ของก้อยไป ก้อยเคยทำงานเป็นเลขา อยุ่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งย่านสาธร แต่เพราะความขี้หึงของสามี เขาก็ให้ก้อยลาออกมาอยู่บ้านเฉยๆ คิดดูสิคะ สาวอายุแค่ยี่สิบหก อย่าก้อย ต้องมาเป็นแม่บ้านอยู่กับบ้าน ลูกก็ไม่มี เหงาและเซ็งจะตายไป สามีกลับค่อนข้างดึกแทบทุกวัน การบ้านก็ไม่ค่อยทำนะคะ แต่ก็ไม่มีปัญหาอะไร ก้อยมีความสุขดี บ้านที่เราอยู่เป็นอยู่บ้านจัดสรร ก็สงบดีค่ะ ยามเย็นๆ…