ค่อยๆ เย็ดสิครับ เดี๋ยวลูกพี่ก็มาได้ยินหรอก

เรื่องเสียว ค่อยๆ เย็ดสิครับ เดี๋ยวลูกพี่ก็มาได้ยินหรอก

นับว่าเป็นเรื่องราวที่ท้าทายตัวเองอยู่เหมือนกันนะครับ กับเรื่องเสียวที่ผมเพิ่งได้ประสบพบเจอมาเมื่อสามสี่วันก่อน เพราะว่ามันทั้งตื่นเต้น ทั้งเสียว และท้าทายเอามากๆ เลยทีเดียว ผมได้เจอกับรุ่นพี่คนหนึ่ง จากการติดต่องาน และดูเหมือนว่าเธอจะถูกใจผมเอามากๆ ด้วย ในตอนเด็กๆ วัยรุ่นหน่อย ผมชอบที่จะคบกับผู้หญิงรุ่นน้อง แต่พอเริ่มโตเข้าสู่วัยทำงาน ผู้หญิงรุ่นพี่เองก็น่าสนใจอยู่เหมือนกัน และนั่นทำให้ผมได้รู้จักและสนิทสนมกับ “พี่ฝัน” ที่เป็นคนอายุมากกว่าผมถึง 6 ปีเลยทีเดียว

พี่ฝันอายุ 35 ทำงานอยู่ใกล้ๆ บริษัทของผมที่เป็นคู่ค้ากัน ด้วยการติดต่องานมาเรื่อยๆ ทำให้เรารู้สึกได้ชัดเจนเลยว่า เราเหมือนจะมีความรู้สึกที่พ้องต้องกันเข้าให้แล้วในตอนนี้ ยิ่งนานเข้า เรื่องงานก็เริ่มมีส่วนประกอบอื่นๆ เข้ามาเป็นส่วนผสม และทำให้ผมรู้สึกได้อย่างชัดเจนเลยว่า ผมติดใจเธอเข้าให้แล้ว ผมรู้สึกว่าพี่ฝันเป็นคนที่ไม่สวย แต่กลับมีเสน่ห์อย่างน่าประหลาด ดังนั้นเมื่อบทสนทนามันไปถึงตอนที่เธอชวนผมเข้าไปในบ้านแล้ว ผมก็เลยไม่รีรอที่จะรับคำชวนของเธอ แต่ทันทีที่ผมไปถึงบ้านของพี่ฝัน…มันก็ทำให้ผมได้รู้ว่าเธอมีครอบครัวแล้ว และมีลูกน้อยอายุ 5 ขวบแล้วด้วย แต่เธอกับสามีแยกกันอยู่

พี่ฝันถามผมว่ารังเกียจผู้หญิงมีลูกติดไหม

พี่ฝันทำหน้าเศร้า ผมก็เลยไม่ได้อยากจะใช้ความเศร้าทั้งหมดนั้นมาทำให้เธอดิ่งลงไปอีก เลยตัดปัญหาด้วยภาษากายทันที ผมดึงเธอเข้ามากอดแล้วเริ่มจูบพี่ฝัน มือจับลูกจับคลำไปทั่วๆ ร่างกายของเธอ การผ่านมาการลูกมาแล้วไม่ได้ทำให้ผมรู้สึกว่าร่างกายของเธอหย่อนยานเลย มันตึงไม้ตึงมือไปหมด นมใหญ่ก็ยังแน่นหนึบ บั้นท้ายกลมกลึงก็ยังคงแน่นขนัดอยู่อย่างชัดเจน

เพียงครู่เดียวที่เราได้แลกลิ้น จูบกันอย่างดูดดื่มและเร่าร้อน ผมก็ได้ยินเสียงครางดังออกมาจากลำคอของพี่ฝัน แล้วร่างกายของเธอก็สั่นระริก ผมกดไหล่ของเธอลงไปเบาๆ ทำให้ผมเองค่อยๆ สัมผัสได้ถึงมือของพี่ฝันที่ลูบตั้งแต่หน้าอก ลงไปหน้าท้อง และลงไปจนถึงลำควยของผม เธอกระชากกางเกงของผมออกไปทันที จนกระทั่งได้เห็นว่าตัวเองก็เงี่ยนเต็มที่แล้ว ควยแข็งจนห้ามตัวเองเอาไว้ไม่อยู่ เธอเริ่มชักควยผมเบาๆ จนมันตั้งตระหง่านเต็มที่ คงจะอึ้งไปแน่ๆ เพราะว่าผมควยใหญ่ถูกใจไม่เบา

เธอมองหน้าผม แล้วเริ่มอมควยให้ผม มันเลยยิ่งทำให้ผมเองนั้นรู้สึกเสียวซ่านจนต้องโยกตัวเองไปตามแรงเสียวที่เกิดขึ้นมาด้วย พี่ฝันทำให้ผมเคลิ้ม เสียวควยจนขาสั่น เพราะว่าเธอดูดควยได้อย่างสุดเสียวเลยจริงๆ ผมจับบ่าของเธอ จิกเกร็งในบางจังหวะที่เธอนั้นทำให้ผมเสียวจนแทบจะยืนไม่ไหวแล้ว

ความอดทนของผมหมดลง ในวินาทีที่เธอนั้นค่อยๆ ลุกขึ้นแล้วดึงไทของผมให้ตามเข้าไปในห้องนอน

เธอกระซิบเบาๆ บอกว่าห้องลูกของเธออยู่ข้างๆ

ผมสบายๆ อยู่แล้วในตอนนี้ ตามเธอเข้าไปในห้องแล้วผลักตัวของเธอลงไป ถอดกระโปรงตัวเล็กจิ๋วนั้นออกไปทันทีแล้วจับขาของเธอแยกออกทันที แสงสลัวอาจจะทำให้ผมไม่ได้เห็นหีสวยของเธอชัดเจน แต่กลิ่นหีของเธอมันเย้ายวนจนทำให้ผมไม่รีรอ ก้มหน้าลงไปเลียหีให้พี่ฝันทันที

ร่างกายของพี่ฝันค่อยๆ สั่นระริกขึ้นมาเรื่อยๆ ในขณะเดียวกัน เธอก็กดหัวของผมลงไปแล้วเริ่มส่งเสียงครางขณะที่ผมทั้งดูดดุนที่ร่องหีชมพูของเธอและเม็ดแตดที่แข็งเป็นไตอีกด้วยนาทีนี้ ผมเงยหน้ามองพี่ฝัน สีหน้าของเธอตอนนี้เหมือนจะเงี่ยนจนทนไม่ไหวแล้ว เลยจัดการค่อยๆ จับควยยัดเข้าไปในรูหีของเธอแล้วเริ่มกระเด้าเย็ดหีของเธอทันที

หีของคนที่มีลูกมาแล้วมันตอดควยขนาดนี้เลยเหรอ ?

พี่ฝันมองหน้าผม แล้วเริ่มร้องครางออกมา ในขณะที่ผมเองก็เริ่มกระแทกควยเข้าไปในรูหีของเธอ แรงขึ้นเรื่อยๆ แรงขึ้นจนกระทั่งแทบจะทนความเสียวซ่านตอนนี้ไม่ไหวแล้วเสียงร้องของพี่ฝันก็ดังขึ้นมาจนผมต้องเอานิ้วป้องปาก กระซิบบอกว่าร้องเบาๆ สิครับ เดี๋ยวลูกพี่ตื่น

เธอพยักหน้าเข้าใจ ก่อนที่จะเอามือมาปิดปากตัวเอง นั่นเลยทำให้ผมรัวควยเข้าไปแบบเต็มที่ จนกระทั่งทนไม่ไหวแล้ว ร้องครางออกมาเบาๆ แต่ความเสียวมันสุดโต่งไปแล้ว น้ำควยแตกในคารูหีของพี่ฝันแบบที่เธอเองก็เต็มใจที่จะรับมันเอาไว้ และยังชมอีกว่า ตั้งแต่แยกกันอยู่กับสามีมา

ไม่เคยมีใครเย็ดมันส์เท่าผมเลย

Recommendations

เรื่องเสียว เมียโดนลงแขก รุมเย็ดต่อหน้า ”พวกมันรุมผลัด สลับ สับเปลี่ยนกันเย็ดหีเมียผม” หวัดดีครับ ผมมีประสบการณ์ เมียเคยโดนลงแขกมาเล่าครับ ผมอายุ 39 เมีย 32 เหตุการณ์เกิดเมื่อช่วง เดือน เมษายน ที่ผ่านมาครับ โดยผมกับเมีย ไปงานวัดแห่งนึงใน จังหวัดนนทบุรี วัดเขามีงานตลอดทั้งคืน มีทำบุญ มีดนตรี ตลอด พอช่วงดึกๆ ประมาณ ตีหนึ่ง ผมกับเมียก็ออกจากวัด จะเรียกแทกซี่กลับบ้าน แต่ไม่มีรถเลย…

เรื่องเสียว เงินมาผ้าหลุด เย็ดสาวเอ็นคาห้องวีไอพี หีชมพูแบบนี้ พี่ขอแตกในเลยนะครับ เพราะว่าเธอตอบตกลงอย่างง่ายดาย แล้วเริ่มที่จะทำให้ผมมีความสุขในเวลานี้ เรื่องเสียวที่ผมต้องการเลยเกิดขึ้น ด้วยเงินที่ผมตั้งใจจะจ่ายไปเพื่อแลกซื้อความสุขสม โดยที่ไม่ต้องพยายามวิ่งตามใคร ตอนนี้ที่ผมมีเงินมากมาย คนที่เคยวิ่งตามกลับวิ่งไล่อย่างเอาเป็นเอาตาย แต่น่าเสียดายที่ผมไม่สนใจเธอแล้ว คนที่ต้องการเงินจากผมมีอีกมากมาย เช่นเดียวกับสาวเอ็นแทนสวยคนนี้ ที่เธอสวยราวกับนางฟ้า เสื้อผ้าน้อยชิ้นที่สวมใส่ค่อยๆ หลุดออกจากจำนวนเงินใบเทาที่ผมจ่ายไป ครู่เดียว เธอก็มาเต้นยั่วยวนอยู่ตรงหน้าของผมก่อนที่จะบรรจงนั่งลงตรงหน้า ลูบไล้ร่างกายจากบ่า ไหล่ ไหลลงไปที่หน้าท้อง เลิกเสื้อของผมขึ้นช้าๆ ยื่นใบหน้าเข้ามาสัมผัสด้วยจูบอันอ่อนโยน แล้วเริ่มเลียหน้าท้องของผม ลิ้มรสกล้ามท้องที่แน่นเป็นลูก พร้อมกันนั้น มือของเธอก็ลูบไล้ที่เรียวขา ขยับเข้ามาที่เป้ากางเกง…

เรื่องเสียว อดใจไม่ไหวจริงๆ ”ผัวของเพื่อน” หนูไม่คิดว่าเหตุการแบบนี้มันจะเกิดขึ้นกับตัวหนู หนูมีสามีแล้วแต่ยังไม่มีลูกด้วยกัน หนูมีเพื่อนบ้านอยู่คู่หนึ่งเราสนิทกันมากทั้งหนูและสามี เรามีอะไรเราก็จะแบ่งกัน เราสังสรรค์กันบ้างเป็นบางครั้งดื่มกันพอตึงๆเราจะไปมาหาสู่กัน บ้างทีสามีเขาก็จะมาคุยกับหนูคุยกับสามีบ้าง หนูเองก็ไปคุยกับเมียเขาบ่อย แต่หลังๆมานี่หนูรู้สึกแปลกๆคือเขาจะมาคุยกับหนูช่วงที่สามีหนูไม่อยู่ หนูสังเกตูว่าเขาชอบมองขาอ่อนหนูบ่อยๆ ก็ปกติถ้าไม่ออกไปไหนหนูจะใส่กางเกงสั้นๆอยู่บ้าน แต่หนูก็ไม่ได้ใส่ใจหนูคิดว่าผู้ชายก็คงเป็นเหมือนกันมักมาก ขนาดสามีหนูยังดูของคนอื่นเลย แล้วมีอยู่วันหนึ่งเรื่องที่มันไม่เคยคิดที่จะให้มันเกิดกับตัวหนูเลยมันก็เกิดขึ้น หนูต้องโดนคนอื่นที่ไม่ใช่สามีมาสัมผัสเรือนร่างและของสงวนที่หนูจะเก็บมันไว้ให้สามีคนเดียว วันนั้นสามีหนูไม่อยู่บ้าน ส่วนเมียเขาก็ยังไม่กลับมาจากทำงาน เขาเดินมาที่บ้านเอาขนมมาให้ฝาก หนูอาบน้ำเสร็จนุ่งกระโจมอกออกจากห้องน้ำ เขายื่นขนมให้บอกเอามาฝากสายตาเขาจองหนูตาไม่กระพริบ หนูรับขนมมาแล้วเชิญเขาเข้าบ้านขอตัวไปเปลี่ยนเสื้อผ้าก่อน หนูเดินออกมาแล้วเหลียวกลับไปมองสังเกตุว่าสายตาเขาจองก้นหนูเขม็งเลยแต่หนูก็ยิ้มให้เขาแต่ไม่ได้คิดอะไร หนูเดินมาที่ประตูห้องกำลังจะผลักประตูแต่หนูก็ต้องสดุ้งเมื่อเขาเข้ามากอดหนูด้านหลังเขาดันหนูเข้ามาในห้ออง หนูร้องว่าจะทำอะไรหนุ เขาไม่พูดอะไรเขาจับหนูนอนที่เตียงเขาประกบร่างหนูทันทีแล้วเขาก็ดึงผ้าหนูจนหลุดหนูร้องเสียงดังแต่เขาไม่ยอมหยุด เขาเอามืออุดปากหนูปากเขาก็ดูดนมหนูหนูดิ้นจนสุดแรงแต่สู้แรงเขาไม่ไหว มือข้างหนึ่งเขาก็ใช้กับของสงวนของหนู หนูรน้ำตาอาบแก้มในใจคิดว่าหนูไม่เคยคิดว่าหนูจะต้องมาโดนแบบนี้เลย…

เรื่องเสียว นอนหลับแต่ท่าทางยั่วขนาดนี้ ผมขอขโมยเย็ดหีสักน้ำนะครับ แตกในเลยยิ่งดี เรื่องเสียวครั้งนี้ผมไม่ได้เริ่มก่อน…ผมเป็นผู้ถูกกระทำ ต้องบอกแบบนั้นจริงๆ เพราะว่ามันเกิดขึ้นจากการที่ผมมาทำงานกับพี่สาว แล้วในคืนหนึ่งที่เมาหนักจนเผลอหลับไป ผมก็โดนเธอลักหลับ ความรู้สึกตอนที่โดนลักหลับมันโคตรมีความสุขและทรมานไปในเวลาเดียวกันเลยจริงๆ บอกไม่ถูกว่าทำไม แต่รู้สึกว่ามันเปิดโลกผมอยู่เหมือนกัน เป็นประสบการณ์เสียวที่ไม่คิดไม่ฝันว่าตัวเองจะได้รับรู้มัน นั่นจึงทำให้ในครั้งนี้ ที่ผม พี่สาว และเธอคนนั้นมากินเหล้าด้วยกันอีก ผมพยายามที่จะดื่มให้น้อยที่สุด เพราะว่าไม่อยากจะเมาหลับอีกแล้ว ถ้าต้องโดนลักหลับอีกรอบมันรู้สึกเสียเปรียบครับ คราวนี้จากที่เราไม่ค่อยจะสนิทกันเท่าไหร่ ผมเองก็เริ่มชวนพี่เขาคุยมากขึ้น พร้อมกับเริ่มชงเหล้าให้เธอเข้มขึ้นเรื่อยๆ การที่ผสมกับน้ำอัดลม ช่วยให้ทุกๆ อย่างมันเจือจางได้ง่ายขึ้น และเธอก็ดื่มมันจนเมาไม่รู้ตัว ในขณะที่พี่สาวของผมก็ไปฟุบหลับที่โซฟาเรียบร้อยแล้ว รายนั้นคออ่อนจะตายไป ผมนั่งมองพี่สาวคนสวยเพื่อนสนิทของพี่สาวตัวเองตรงนั้น…

เรื่องเสียว ข่มขืนลูกเพื่อน เมาแล้วเงี่ยนยั่วไม่รู้ภาษา เลยเอาควยใหญ่กระแทกให้หายร่าน เรื่องเสียวเรื่องนี้ ผมเก็บมันเอาไว้ในก้นบึ้งของหัวใจมานานแล้ว ไม่รู้ว่าจะระบายมันออกไปที่ไหนดี จนกระทั่งได้มาเจอที่นี่ ที่มีเรื่องเสียวของผู้คนมากมายเขียนมาลงเอาไว้ เลยตัดสินใจเอาความทรงจำในอดีตเมื่อหลายเดือนก่อนมาเขียนแบ่งปันความเสียว เพราะแม้ว่าผมจะรู้สึกผิดกับเรื่องที่เกิดขึ้น แต่ความเสียวที่เกิดขึ้นระหว่างนั้นมันก็น่าจดจำมากกว่าอย่างเห็นได้ชัดนั่นเอง แพรวา คือชื่อสมมติของบลูกสาวเพื่อนสนิทของผมเอง เธออายุ 17 ปีแล้ว กำลังสาวเลยทีเดียว เรียกได้ว่าเป็นวัยขบเผาะ ที่ยิ่งมอง ชายหนุ่มวัยกลางคนย่างเลข 4 อย่างผมเองก็ยิ่งรู้สึกว่ามันน่ามอง น่าจับไปหมดเลย อายุเท่านี้ ดูแลตัวเอง อกกำลังกาย วิ่งผ่านหน้าบ้านทุกเช้ามืด นมใหญ่ได้แม่ ตูดใหญ่น่ากระหน่ำเย็ด…

เรื่องเสียว เจอคลิปหลุดอาจารย์โดนเย็ด เลยขอเย็ดบ้างแลกกับการเก็บความลับให้ครู เยี่ยมจริงๆ เลย แบบนี้แหละ ที่ผมต้องการ “อมแรงๆ ครับครู อมลึกๆ ด้วยครับ เหมือนที่ทำในคลิปในครับผม แบบนั้นแหละ” จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ ความเสียวซ่านเกิดขึ้นที่หัวควยของผมอย่างหนักหน่วง ตอนที่ครูกำลังดูดดุนที่ส่วนหัวของผม สลับกับเคลื่อนริมฝีปากลงไปอมควยจนสุดโคน แล้วเริ่มกำลำควยถอกชักลงมาจนสุด วนปลายลิ้นไปตามรอยหยักส่วนปลาย ที่ตอนนี้หัวควยกำลังแข็งได้ที่ ก่อนที่เธอจะใช้ปลายลิ้นจิกลงไปในรูเสียวส่วนปลาย มันเสียวควยมากๆ จนผมต้องเด้งตัวแอ่นขึ้นมาเลยทีเดียว เธอไม่ปฏิเสธสัมผัสของผมเลย ไม่ว่าผมจะกระเด้าเย็ดปากของเธอแรงขนาดไหน หรือว่าจะกดหัวของเธอลงไปเท่าไหร่…

เรื่องเสียว ลองของดี สาวน้อยอยากลองสูบกัญชา ลอยจนโดนเย็ดขึ้นสวรรค์ไปเลย สูดแรกไม่เป็นไร แต่ครั้งที่สองเธอเริ่มมีอาการ “วี” เด็กสาวอายุเพียง 17 ปีที่ใช่ชีวิตตามประสาวัยรุ่นที่ต้องการเรียนรู้การใช้ชีวิต ใครบางคนบอกว่าวัยรุ่นมันสั้น และมีเพียงครั้งเดียว หากจะใช้ก็จงใช้ให้คุ้ม ทั้งเรื่องเรียน เรื่องชีวิต และเรื่องเสียวที่ไม่ควรขาดไปได้เลยในหนึ่งชีวิตคน การที่เธออยู่ในกลุ่มผู้ชายนั้นทำให้เธอถูกมองว่าไม่ใช่เด็กหญิงที่น่ารักเรียบร้อยตามขนบ แต่เธอก็ไม่ได้สนใจขี้ปากชาวบ้านหรอก เธอมีชีวิตที่เธอเลือกได้ ไม่เหมือนพวกนั้นที่แก่หงำเหงือกแล้วยังต้องมานั่งอยู่ในกิจวัตรเดิมๆ และในวันนี้ เธอกับเพื่อนก็มาดื่มกันตามปกติ ก่อนที่จะได้ลองของดี นั่นคือกัญชา เธอสูดไปจนกระทั่งล่องลอย ก่อนที่จะบอกกับเพื่อนๆ ว่ามันช่างเป็นประสบการณ์ใหม่ที่เธอไม่เคยสัมผัสมาก่อน มันช่างสุดยอดจริงๆ ในความรู้สึกนี้ และเพราะเธอไม่ได้สูบบุหรี่…

เรื่องเสียว เย็ดกับเด็กส่งผักที่ลานจอดรถ โคตรเสียว จนน้ำแตกใน ตลาดเช้านี่มันก็ดีแบบนี้จริงๆ  ฉันเป็นแม่ค้าร้านอาหารเล็กๆ ที่ทำเพียงคนเดียว แน่นอนว่ามันจะต้องเหนื่อยกว่าใครๆ อย่างแน่นอน การที่ต้องตื่นแต่เช้ามาเพื่อซื้อของคนเดียว กลับไปเตรียมของคนเดียว ทำอาหาร และเสิร์ฟเองคนเดียว แต่ว่ามันคือความสุข เพราะนี่คือความฝันของฉันที่อยากจะทำมานานแล้ว ฉันมีร้านขายส่งผักประจำอยู่ร้านหนึ่ง ที่เขายินดีจะมาส่ง โดยให้ลูกชายของเขาที่เพิ่งเรียนจบจากเมืองกรุงมาช่วยส่งของให้ ซึ่งพูดตามตรง เขาก็เป็นคนที่ฉันรู้สึกว่าหล่อดีเหมือนกัน ผิวขาวราวกับไข่ปอก หน้าตาเป็นดาราได้เลย แต่กลับใช้แรงเก่ง ยกของแบบไม่บ่นเลย ซ้ำยังคงยิ้มแย้มในการพูดคุยอยู่ตลอดเวลา จนทำให้ฉันกลายเป็นลูกค้าประจำร้านนี้ไปเพราะว่าอัธยาศัยของลูกชายเขานี่แหละ นานไป ฉันก็กลายเป็นว่าเริ่มสนิทสนมกันเรื่อยๆ ไม่จำเป็นต้องไปเลือกของเอง แค่เพียงโทรบอกว่าจะเอาอะไร…

เรื่องเสียว เสียตัวในซอยเปลี่ยว เรื่องที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ คือเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริงกับฉันน่าจะราวๆ 10 ปีก่อน ตอนที่ฉันยังเรียนอยู่ ปวช. อยู่เลย เป็นประสบการณ์การโดนเย็ดที่ฉันจำไม่ลืม เพราะว่านั้นคือการเปิดซิงของฉันด้วย บ้านฉันจะอยู่ในซอยที่ค่อนข้างลึกจากถนนใหญ่ ราวๆ เกือบร้อยเมตรได้ มีบ้านคนแค่ไม่กี่หลังที่อยู่ตามแนวซอย หลายๆ คนเรียกส่าที่นั่นเป็นซอยที่ค่อนข้างเปลี่ยวเลยก็ว่าได้ แต่โชคดีที่ไม่ค่อยมีคดีฉกชิงวิ่งราวเท่าไหร่ ฉันเองในตอนนั้นก็ไม่ได้สวยอะไรมาก หน้าตาแค่พอไปวัดไปวา แต่ดันเป็นที่ถูกใจของผู้ชายคนหนึ่งในซอย เขาชื่อว่า “เชม” เป็นหัวหน้าคนงานก่อสร้างที่อยู่ไม่ไกล เขาใช้ชีวิตอยู่คนเดียว ตอนเย็นๆ เขามักมายืนที่หน้าบ้านในตอนที่ฉันเดินกลับ แล้วก็ยืนส่งฉันจนลับสายตาพร้อมกับคำแซวแบบหยิกแกมหยอก ทีเล่นทีจริง โดยความจริงแล้วฉันไม่ได้ชอบเขาเลย…