คุณแม่แอบเล่นเสียว กับหนุ่มข้างบ้าน

e0b884e0b8b8e0b893e0b981e0b8a1e0b988e0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b8a5e0b988e0b899e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b881e0b8b1e0b89ae0b8ab 64fc09f001721

เรื่องเสียว คุณแม่แอบเล่นเสียว กับหนุ่มข้างบ้าน

“นก” เป็นภรรยาสาวสวยของบ้านหลังใหญ่ที่มีสามีทำงานเป็นผู้จัดการห้องอาหารในโรงแรม 3 ดาว “ชัย” แต่ก่อนที่จะมีลูกชายด้วยกัน พวกเขาทั้งสองมีความรักอันดูดดื่มให้แก่กันและกัน ชนิดที่เรียกว่าใครที่มาเห็นก็ต้องอิจฉาตาร้อนด้วยกันทั้งนั้น เพราะทั้งนกและชัยต่างก็เป็นคนหล่อคนสวย รูปร่างดีและมีเสน่ห์น่าดึงดูดมาก และที่สำคัญกว่านั้นคือต่างฝ่ายก็ต่างทำตัวเป็นเสือคอยให้ท่าเหยื่อนอกบ้านกันอยู่เสมอ ซึ่งทั้งนกและชัยก็รู้นิสัยข้อนี้ของกันและกันดี แต่ก็ไม่คิดจะห้ามหรือตั้งข้อตกลงอะไรมากมาย เพราะต่างมองว่าเป็นการหาความสุขเล็ก ๆ ให้ตัวเอง ถ้าไม่ได้ส่งผลถึงลูกชายของพวกเขา ก็ถือว่าจะมองข้ามไป

แต่ยิ่งนานวันเข้าก็ดูเหมือนจะทำให้ตัวนกเสียเปรียบชัยไปมาก เพราะมีแต่ชัยที่ได้ออกไปเจอคนนอกบ้าน ส่วนนกได้แต่เป็นแม่บ้านเต็มตัว คอยเลี้ยงลูกและทำความสะอาดบ้าน ชัยมีความสุขแฮปปี้กับการหาเศษหาเลยนอกบ้าน จนทำให้นกเริ่มไม่พอใจ แต่ชัยก็บอกว่ามันเป็นข้อตกลงกันตั้งแต่แรก นกรู้สึกเจ็บใจมากที่ตนโดนเอาเปรียบ แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรมากกว่านั้น

จนกระทั่งเพื่อนบ้านหลังถัดไปย้ายเข้ามา เป็นหนุ่มหล่อที่เป็นนักศึกษาปี 3 ย้ายเข้ามาเช่า เขาเป็นหนุ่มหน้าใส รูปร่างสูงยาวเข่าดี อัธยาศัยดีมาก ชื่อ “วา” ทุกวันเวลาที่ชัยไปทำงานวาที่ไม่ได้ติดเรียนก็มักจะมาช่วยนกเลี้ยงลูกชายไปพลาง ๆ ทำให้นกรู้สึกสนใจในตัววาขึ้นมา และดูเหมือนว่าพ่อหนุ่มคนนี้ก็อยากจะลองสาวรุ่นพี่ขึ้นมาเหมือนกัน

เพียงแค่เนื้อสองคนนั้นแตะกันเบา ๆ ความใกล้ชิดก็ชี้ชวนให้หัวใจของหญิงชายสั่นระรัว เต้นไม่เป็นจังหวะ ก่อนที่นกจะโอบรัดตัวของชายหนุ่มตรงหน้าเอาไว้ โชคดีเหลือเกินที่ลูกชายของนกยังเป็นแค่ทารกแบเบาะ ไม่อย่างนั้นภาพสยิวตรงหน้าที่แม่ของตัวเองกำลังแนบเนื้อไปกับผู้ชายคนอื่นที่ไม่ใช่พ่อของตัวเองน่าจะทำร้ายจิตใจของเขาน่าดู

วาวางร่างของนกที่หื่นกระหายลงบนเคาท์เตอร์ครัวอย่างทะนุถนอม สองคนโอบกอดและละเลงลิ้นให้กันจนได้กลิ่นลมหายใจที่หอมหวานของกันและกันอย่างดื่มด่ำ วาใช้มือใหญ่ของตนค่อย ๆ เค้นคลึงที่หน้าอกหน้าใจของนกจนเธอหลับตาพริ้มไปพร้อมความเสียวกระสัน “อื้ออ วาขา นกเสียวจัง” วายิ้มกริ่ม พร้อมกับโน้มตัวลงไปที่ข้างหูแล้วกระซิบว่า “เรียกผัวได้ไหมครับ” พร้อมกับบีบที่หน้าอกที่ใหญ่ล้นมือของนกอย่างแรง ตอนนี้ความเงี่ยนมันล้นทะลักภายในใจของคนทั้งสอง นกพยักหน้าพร้อมกับเลื่อนมือลงไปลูบไล้ที่พวงสวรรค์ของวาอย่างสนุกสนาน “อื้ออ” ไม่เพียงแค่นั้นแต่นกรูดซิปกางเกงยีนส์ตัวเก่งของชายตรงหน้าออก เผยให้เห็นแท่งเจ้าโลกที่ขนาดใหญ่ยาว หัวบานใหญ่เกินหน้าเกินตาของสามีของเธอไปมาก “ผัวขา ทำไมท่อนของผัวมันถึงได้ทั้งใหญ่ทั้งยาวแบบนี้ล่ะคะ” “แล้วเมียชอบไหมล่ะ” วาพูดพร้อมกับควงเอวไปมา ทำให้ท่อนเอ็นของเขาพาดไปผ่านหน้าผ่านตาของนกที่มองตาไม่กระพริบ

นกไม่ตอบแต่กำท่อนเอ็นนั้นแล้วควงสาวเข้าออก จากช้า ๆ ไปเร็วขึ้นเรื่อย ๆ “โอ้ววว เมียจ๋า ผัวเสียวจัง” “เดี๋ยวจะเสียวกว่านี้อีกจ้ะ” นกพูดพร้อมกับใช้ปลายลิ้นค่อย ๆ แตะไปที่ปลายหัวควยของวาอย่างแผ่วเบา แล้วละเลงไปทั่วอย่างช้า ๆ ทำเอาเด็กหนุ่มขาสั่นพลั่บ ๆ ไปด้วยความเสียวสะท้านไปทั้งตัว

นกเริ่มใช้ลิ้นลากไปที่เส้นสองสลึงด้วยท่าทีชำนาญ โดยไม่ลืมที่จะเล่นกับพวงเชอร์รีใต้ล่างนั้น ยิ่งสวบเข้าสวบออกเร็วเท่าไร วาก็ครวญครางออกมาด้วยความเสียวเท่านั้น จนเขาไม่อาจจะทานทนต่อไปได้อีกแล้ว

วาดึงร่างของนกขึ้นมานอนที่เคาท์เตอร์เช่นเดิม ก่อนจะกระชากกางเกงขาสั้นตัวเก่งของนกออก จากนั้นใช้นิ้วมือแยงเข้าไปในร่องเสียวของหญิงสาว ไม่น่าเชื่อว่าถึงเธอจะเป็นคุณแม่แล้วแต่ความตอดรัดของช่องคลอดยังทำได้ไม่ต่างกับหญิงสาวแรกรุ่น น้ำเสียวไหลทะลักออกมาจนนิ้วมือของวาเปียกเยิ้มไปหมด เขาเอานิ้วมาป้ายเพื่อลิ้มรสน้ำกามนั้น มันไม่ใช่แค่หวานแต่กลับมีกลิ่นหอมระเรื่อ จนทำเขาอ่อนระทวยไปทั้งตัว

วาก้มลงไปใช้ลิ้นหยาบหนาของเขาลากผ่านที่ร่องเสียว และบดขยี้ที่ยอดเม็ดละมุดของนกอย่างรุนแรง จนเธอร่างกระตุกไปมา สะโพกของนกมันแอ่นขึ้นสู้ลิ้นดีเหลือเกิน

“ซี้ดดด ผัวขา เสียวหีไปหมดเลยค่ะ โอ้ววว อย่าหยุดนะคะ โอ้ววว อ้าอ้าอ้า”

“หีเมียตอดรัดดีเหลือเกิน โอ้วว ผมขอเย็ดหน่อยนะ ผมไม่ไหวแล้ว”

ยังไม่ทันพูดจบวาก็รีบผลักให้นกแอ่นหลังชิดกับผนังห้องครัว แล้วใช้นิ้วแยงเข้าแยงออก ก่อนจะใช้ท่อนเจ้าโลกทะลวงเข้าไปจนสุดลำ ยังไม่ทันที่จะขยับโยกตัวไปมากกว่านี้เหงื่อของทั้งสองก็ไหลทะลักจนตัวเปียกโชกไปหมด วาใช้ท่าหมาสุดสยิวกับนกแบบสุดแรง

เสียงเนื้อหนังชนกันดังป้าบ ๆ สนั่นห้อง แต่ก็คงไม่ได้ดังมากไปกว่าเสียงกระเส่าจากการซู้ดปากดังไปมาของทั้งคู่ วาก้มมองเห็นหีสีแดงแป้ดของนกกำลังถูกทะลวงจากท่อนเอ็นของเขาเข้าออกจากด้านหลัง “อ้าอ้าอ้า ผัวเย็ดเก่งจังเลยค่ะผัวขา โอ้วว อู้ยยยย เมียเสียววว อ๋า”

วาที่ใกล้จะเสร็จไม่ยอมปิดจ๊อบแค่นี้แน่ เขาอุ้มนกขึ้นในขณะที่ควยยังคาอยู่ที่หี ไปเล่นเสียวกลางสนามหญ้าหลังบ้านแบบไม่กลัวว่าใครจะมาเห็น

“วา ไม่กลัวใครมาเห็นหรอ” นกเริ่มทัก

“ไม่ต้องกลัวหรอก แบบนี้น่ะได้อารมณ์ดีไม่ใช่หรอ” วาไม่ฟังคำท้วงอะไรทั้งนั้น ก่อนจะเร่งจังหวะกระเด้าแรงกว่าเก่า ทำเอาหน้าอกหน้าใจของนกสั่นกระเพื่อมไปมา เขาโยกเข้าโยกออกสุดแรงจนชนกับผนังมดลูกของนก มันเป็นความรู้สึกที่คับแน่นและอุ่นไปหมด

“อ้าอ้าอ้าอ้าอ้า”

นกเริ่มอยากโชว์ลีลาเสียว ๆ ที่เธอฝึกมากับสามีกับพ่อหนุ่มตรงนี้มาก เธอให้เขานอนหงาย ก่อนที่จะขึ้นควบเขา สองสายตามองกันไปมาด้วยสีหน้าที่เต็มไปด้วยความกระหายราคะ นกเริ่มโยกสะโพกช้า ๆ ก่อน จากนั้นก็เร่งจังหวะ ครูดท่อนเอ็นไปมากับผนังมดลูกของตัวเอง ตอนนี้ใบหน้าของวาเหยเกไปด้วยความเสียวเต็มที่ เขาหายใจหอบถี่ แทบจะไม่เป็นจังหวะ

วาเองก็ไม่ยอมที่จะถูกควบคุมอยู่ฝ่ายเดียว เขาใช้มือไปบีบขยำสองเต้าที่ทะลักทะล้นท้าทายให้เขาได้สัมผัส ทั้งคลึงทั้งดูดไปมาสองข้างสลับกัน ก่อนที่เขาจะเงยหน้าขึ้นมาจูบกับนกอย่างดูดดื่มอีกครั้ง

นกรู้สึกมีความสุขมาก มากซะจนพูดได้เลยว่าวาเป็นผู้ชายที่เล่นเสียวเก่งมาก และที่สำคัญคือเก่งกว่าสามีของเธอซะด้วยซ้ำ แต่แล้วทั้งสองก็ต้องชะงักด้วยความตกใจ เพราะได้ยินเสียงรถสามีกลับมาเร็วก่อนกำหนด

แต่เมื่ออารมณ์เงี่ยนยังค้าง มีหรือที่จะหยุดได้แค่นี้ นกรู้สึกว่านี่เป็นสิ่งที่ท้าทายและเต็มไปด้วยความน่าตื่นเต้นอย่างที่สุด เพราะวาให้เธอไปทำครัวแล้วเขาก็แอบอยู่ใต้โต๊ะ แต่ที่ร้ายกว่านั้นคือเขากลับใช้ลิ้นเล่นกับติ่งเนื้อของเธอใต้ร่มผ้า โดยไม่สนใจเลยว่าเธอต้องตีหน้านิ่งอย่างยากลำบากแค่ไหนตอนที่คุยกับสามี “อ่า เป็นไงบ้างคะชัย อื้ออ หิวไหม อื้อ คะ” “เอ่อ ยังหรอก ผมมีงานต่อ เดี๋ยวเย็น ๆ เอ่อ คุณโอเคนะนก” “ค่ะ โอ้วว ใช่ค่ะ” ชัยเดินจากไปด้วยท่าทีที่ฉงน แต่ก็ไม่ได้ติดใจอะไร ได้แต่เดินจากไปทิ้งให้ชู้หนุ่มข้างบ้านกับเมียรักเสพสังวาสกันจนถึงสวรรค์

Recommendations

เรื่องเสียว เป็นหนี้ก็ต้องชดใช้ โดนคนทวงหนี้รุมข่มขืน น้ำแตกคาบ้าน เป็นหนี้ก็ต้องชดใช้ โดนคนทวงหนี้รุมข่มขืน น้ำแตกคาบ้าน ผัดดอกได้หนึ่งงวด แต่ติดใจควยเสียแล้วสิ “กดแม่งไว้ มึงจับแขนมันแน่นๆ อีนี่ต้องโดนสั่งสอน” เสียงแหบพร่าของชายหนุ่มคนหนึ่งดังขึ้น ในขณะที่เขากำลังสั่งให้เพื่อนอีกคนขับแขนขาของฉันเอาไว้ นี่ไม่ใช่เรื่องเสียวที่ฉันคิดเอาไว้แต่แรก ฉันคิดว่าต้องตายแน่ๆ ฉันอาจจะโดนฆ่าหั่นศพ หรือว่าอะไรสักอย่าง เพราะว่าหนี้สินที่ฉันสร้างขึ้นมานั้นมันมากมายเหลือเกิน ไม่เข้าใจเลยสักนิดว่าทำแม่ค้าอย่างฉันซึ่งเป็นเพียงคนธรรมดานั้นจะต้องมารับเคร าะห์กรรมทางเศรษฐกิจ ทำอะไรก็เจ๊งหมด สุดท้ายก็ต้องกู้หนี้มาปิดดอก กระทั่งรู้ตัวว่าไม่สามารถทำแบบนี้ได้อีกแล้ว ไม่มีอะไรดีขึ้นมาเลยแม้แต่น้อย เธอจึงเลือกที่จะเบี้ยวหนี้ แล้วขอร้อง ต่อรองกับเจ้าหนี้ว่าจะจ่ายเท่าที่จ่ายไหว แค่วันๆ นึ่งได้กำไรมาจ่ายดอกก็แทบไม่พอแล้ว…

เรื่องเสียว เย่อเสียวทอม..เกลียดผู้ชาย ผมชื่อป๊อบครับ ผมผิดหวังจากผู้หญิงมามาก ผมรู้สึกว่าตัวเองแย่มาก ผู้หญิงไม่เคยรักเลย ต้องช้ำใจอยู่บ่อยๆ จนเกือบจะเข็ดกับผู้หญิง แต่สุดท้ายก็มาพบรักครั้งใหม่กับหยก แค่เห็นครั้งแรกก็หลงรักซะแล้ว แต่ก็มารู้ทีหลังว่าเป็นทอม ผมเสียดายมาก แต่ก็ยังแอบมองและยิ้มให้บ่อยๆ จนเธอไม่พอใจและชอบทำตาเขียวใส่ แต่ผมไม่สนใจหรอกก็คนมันชอบนิ จนวันนึงหยกเสียใจมากที่แฟนเปลี่ยนไปชอบผู้ชาย ผมได้แต่ปลอบใจไปตามเรื่องไม่ให้คิดมาก แต่หยกก็ยังเศร้าอยู่ดี เพราะทุ่มเทและรักสุดชีวิตเลย ผมชวนหยกดื่มเหล้า ผมดื่มจนเกือบเมา แต่หยกแทบไม่ได้ดื่มเลย เอาแต่เศร้าเสียใจ จนผมสารภาพว่าผมรักหยก เธออึ้งและหน้าซีด เริ่มถอยออกห่างไม่กล้าเข้าใกล้ ผมจับมือเธอไว้ซักพักแล้วก็โน้มตัวไปกอด แล้วถามเธอว่าไม่รู้สึกที่จะรักผมบ้างเลยเหรอและไม่อยากให้หยกเป็นผู้หญิงกึ่งผู้ชายอย่างนี้ เธอเงียบอย่างเดียวเลยครับ แล้วจู่ๆ…

เรื่องเสียว ใบปออายุ 14 ”พ่อสัมผัสหนูเสียวแทบขาดใจ” หนูมีเรื่องมาเล่าให้ ฟัง หนูไม่ทราบว่ามันดีหรือเปล่า เรื่องมีอยู่ว่า หนูชื่อใบปอ อายุ 14 เรียนอยู่ ม.2 มีน้องสาวชื่อน้องใบตองอายุ 11 อยู่ ป. 6 เราอยูกับแม่และพ่อก็มีความสุขดีค่ะ จนมาถึงต้นปี ตาไม่สบายแม่ต้องไปดูแลตาที่ต่างจังหวัด พวกเราก็อยู่กัน 3 คนพ่อลูก พ่อก็ดูแลเราเป็นอย่างดี ลืมบอกไปค่ะว่าเค้าเป็นพ่อเลี้ยง ก็อายุ 38 ได้ค่ะ พ่อเลี้ยงเค้าชอบจับมือและก็กอดเราเป็นประจำ…

เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อ 4 ปีก่อน ตอนนั้นฉันเพิ่งเรียนจบชั้นม.6 พี่สาวฉันอยู่กับสามีที่กรุงเทพฯ เห็นฉันพึ่งจบ และกำลังที่จะเรียนต่อ เลยชวนฉันมาอยู่บ้านด้วยกัน บ้านพี่สาวฉันเป็นบ้านไม้ชั้นเดียว เป็นบ้านขนาดไม่กว้างมากนัก เป็นบ้านเดี่ยว พอเข้าบ้านมาจะเจอห้องรับแขก1 ถัดไปก็เป็นห้องครัวเล็กๆ ห้องนอน2ห้อง ห้องน้ำ 2 แยกเป็น ห้องน้ำรวม ฉันได้เรียน ม.หอการค้า คณะการตลาด ซึ่งเป็นทางเดียวกันกับทางไปทำงานพี่เขย (พี่เมศ นามสมมุติ) กับพี่ดา(พี่สาว) ในวันที่ฉันมีเรียน ฉันจะติดรถไปด้วยทุกครั้ง โดยพี่เมศจะส่งพี่ดาก่อน จากนั้นก็ไปส่งฉัน ซึ่งเป็นทางผ่านก่อนที่จะขับเลยไปที่ทำงานของเขา ขากลับก็เช่นเดียวกัน…

เรื่องเสียว เย็ดแก้ขัดกับเพื่อนสนิท ควยใหญ่ เย็ดเก่งแบบนี้ ก็ไม่ได้แย่เท่าไหร่นี่นา ผมไม่รู้เหมือนกัน ว่าเธอคิดอะไรอยู่ ตอนที่พูดออกมาว่า “ถ้าเป็นผม แค่ผม คืนนี้เธอจะยอมให้ผมเย็ดก็ได้” เธอรู้หรือเล่า ว่าในหัวของผมมีแต่เรื่องเสียวที่มีเธอเป็นนางเอกทั้งนั้นเลย ทุกๆ คืนที่ผมชักว่าว ผมจะนึกถึงหน้าของเธอ และทุกๆ ครั้งที่น้ำจะแตก ผมจะครางชื่อของเธอออกมา แต่ในวันนี้ ตรงหน้าผม เธอพูดว่าจะอมให้ผมเย็ด ผมจะได้เย็ดหีเธออย่างนั้นเหรอ ? ถ้าไม่เกรงใจที่เธอกำลังจะเศร้าอยู่ ผมคงกระโดดดีใจจนตัวลอยไปแล้ว เธอเป็นฝ่ายเริ่มก่อน เธอคลานเข้ามาหาผม แล้วเงยหน้าจูบผม เอามือของผมไปจับที่หน้าอกของเธอ…

เรื่องเสียว เมาแล้วเงี่ยน ตื่นมาเห็นว่าเพื่อนสนิทพี่สาวกำลังลักหลับ เลยแกล้งสมยอมแล้วปล่อยน้ำควยใส่ปาก เรื่องเสียวเกิดขึ้นในช่วงปิดเทอมของผมเองครับ ตอนนั้นผมเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงอยู่ที่วิทยาลัย พอปิดเทอมก็อยากที่จะหารายได้ทำ เลยไปปรึกษาพี่สาวของผมที่ทำงานอยู่ที่ต่างจังหวัด ปทุมธานี เธอเลยชวนมาอยู่ด้วยกันแล้วหางานทำ ซึ่งผมเองก็ได้งานแล้วเรียบร้อย เป็นพนักงานร้านอาหารแห่งหนึ่ง ที่ค่าตอบแทนรายชั่วโมงสูงลิบ ด้วยความที่ผมเองสามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้พอประมาณ เลยทำให้ได้เปรียบคนอื่นอยู่ การมาอยู่กับพี่สาว ทำให้ผมได้รู้จักกับพี่มะปราง เธอเป็นเพื่อนสนิทของพี่สาวที่เธอชอบเล่าให้ฟังอยู่บ่อยๆ ว่าเธออยากที่จะเอาผมเป็นผัว ผมเองก็ไม่ได้คิดอะไรหรอกครับ คิดว่าเธอพูดเล่นๆ เพราะเห็นว่าเป็นน้องชายของเพื่อนสนิทแค่นั้นเอง แต่ใครมันจะไปรู้ล่ะครับว่าตอนที่ได้เจอกัน ผมเองก็รู้สึกว่าเธอน่ารักดี ด้วยความที่เธอเป็นผู้หญิงตัวเล็กๆ ที่น่าทะนุถนอม เลยทำให้ผมมองว่าการที่จะเดินไปไหนมาไหนกับเธอมันน่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว แต่ด้วยความที่เด็กกว่าเลยไม่รู้ว่าจะทำอย่างไร เลยปล่อยตัวปล่อยใจไปตามปกติ กระทั่งเดินแรกที่เงินเดือนของผมออก…

เรื่องเสียว ได้เย็ดเพราะอกหัก วันนั้นเราอกหักจากแฟนโดนเค้าทิ้งเราเสียใจมาก พอดีเพื่อนเราคนนึงเค้าก็เข้ามานั่งปลอบใจเพื่อนเราคนนี้ชื่อนัทเธอก็หน้าตาน่ารักดีขาวเนียนและที่สำคัญ เธออึ๋มมาก เค้าเป็นคนไม่ค่อยถือตัว ขี้เล่น คุยเก่ง วันนั้นมันเป็นวันศุกร์พอดี ตอนที่ผมกำลังเศร้านัทก็ช่วยปลอบใจ ผมเลยชวนเค้าไปนั่งกินเหล้าด้วยกัน ตอนชวนผมก็ยังไม่คิดอะไรกับนัทหรอก แค่ตอนนี้กำลังช้ำเลยไปกินเหล้าย้อมใจให้หายเครียด นัทเค้าก็ไปด้วยอย่างดี คงเพราะเห็นว่าสภาพของผมตอนนั้นหมดอะไรตายหยาก ผมชวนนัทเค้าไปกินเหล้ากันที่ห้อง…ผมอยู่ที่หอคนเดียว นั่งกินกันไปก็คุยกันปลอบใจกันไป นัทเค้าคุยสนุกเลยทำให้ผมหายเครียดได้ แต่พอกินกันไปกินกันมาหน้าของนัทเริ่มแดงระเรื่อ เธอน่าจะเมาๆแล้ว เริ่มพูดจาไม่ค่อยชัด แล้วอยู่ๆผมก็คิดถึงมาในใจว่า นัทแมร่งหน้าเอาว่ะ ยิ่งเวลาเมาๆหน้านัทจะแดงดูน่ารักดี อีกอย่างนัทมันอึ๋มซะจนผมก็อดใจไม่ไหว เวลาเมาๆผมชอบมีอารมณ์ซะทุกที และแล้วผมเลยชวนนัทเค้าพูดจาทะลึ่ง พูดไปนัทก็เล่นมุกกลับมาซะงัน แต่พูดกันไปไม่นานผมก็เลยถามนัทว่า นัท…เคยทีไรกะแฟนนัทป่าว…

เรื่องเสียว ลองเย็ดหีสาวลูกครึ่งร่านควย เสียวแบบนี้ ขอแตกในนะครับ เรื่องเสียวเริ่มต้นแค่การทักทาย มันเกิดขึ้นได้ง่ายดายในสถานที่ท่องเที่ยวแบบนี้ เธอเป็นสาวลูกครึ่ง มาเที่ยวคนเดียว เราต่างต้องการจะมาหารักหลอกๆ ในคืนหลอกๆ อีกทีหนึ่งเพราะฉะนั้นจึงไม่จำเป็นต้องใช้เวลาหรือว่าเกริ่นนำอะไรมากมาย แค่พูดขึ้นมาว่า “โรงแรมด้วยกันไหมครับ” แล้วเธอก็ตอบรับ ทุกๆ อย่างมันก็เริ่มต้นขึ้นแบบนั้น ร่างกายของเธอขาวสะอาดสะอ้านเหลือเกิน ตอนที่ถอดเสื้อออกมา ผิวขาวราวกับไข่ปอก เนื้อนวลเนียนน่าลูบไล้สัมผัส นมใหญ่ตั้งเต้าเต่งตึง ปานนมชมพูน่าดูด เอวบางร่างน้อย เนินหีใหญ่อูม แค่ได้เห็นเท่านั้นก็ทำเอาผมควยแข็งขึ้นมาแล้ว เมื่อเธอถอดเสื้อผ้าออกจนหมด เปิดเผยเรือนกายแก่สายตาของผม ก็เป็นหน้าที่ของผมแล้ว ที่จะค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกบ้างตามที่เธอทำ…

เรื่องเสียว ทหาร หารพยาหงี่ อารมณ์เปลี่ยว สวัสดีครับทุกท่านที่เป็นสมาชิกของชมรมนี้ ผมมีโอกาสเข้ามาอ่านเรื่องในนี้ ผมก็เลยอยากหยิบเรื่องจริงของผมมาเล่าให้อ่านกันบ้างเป็นเรื่องที่เกิดกับผมเอง เรื่องแรกเลย ตอนเด็กและวัยรุ่นผมไม่มีประสบการณ์เรื่องเพศมากหรอกครับ จนผมเกณท์ทหารแล้วเข้าไปรับราชการที่ จ.บุรีรัมย์ ร.23 พัน 4.ไม่บอกปีนะครับจะชัดเจนมากไปจะทำให้ผู้อื่นเสียหาย ผมฝึกทหารผมตัวเล็กที่สุดในกองพันคืออยู่หมวดที่ 4 หมู่ที่ 4 และคนที่ 4 จากท้ายแถว แต่ความสามารถของผมนั้นเกินตัวครับ ผมถูกเลือกจากผู้ฝึกให้เป็นหัวหน้ากองร้อยไปเดินออกคำสั่งอยู่หน้ากองร้อยหน้าหมวด 1 ที่ตัวหยั่งกับยักษ์ หลั่งจากฝึกจบผมถูกแมวมองคือ ผบ. หมวดที่เพิ่งจบจาก จปร. ทาบทามให้ไปอยู่กับ…