คุณอาสะใภ้ที่รัก ”อยากเย็ดก็อยาก จะว่าเลวก็เลว”

e0b884e0b8b8e0b893e0b8ade0b8b2e0b8aae0b8b0e0b983e0b8a0e0b989e0b897e0b8b5e0b988e0b8a3e0b8b1e0b881 e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b980 64fc0a8064bee

เรื่องเสียว คุณอาสะใภ้ที่รัก ”อยากเย็ดก็อยาก จะว่าเลวก็เลว”

ตอนเป็นเด็กผมอยู่ในครอบครัวใหญ่ ญาติๆ สนิทกันมาก ไปมาหาสู่ พบปะกันบ่อยมากจนเป็นเรื่องปกติ หนึ่งในนั้นคืออาผมครับ อาผมมีเมียสวยน่ารักมาก เด็กกว่าแกหลายปี น่าจะเป็นพี่สาวผมได้เลย ห่างกับผมประมาณสิบกว่าปี ตอนเจอแกครั้งแรกน่าจะประมาณยี่สิบกว่าๆ กำลังสวยน่ารักเลย ตอนนั้นผมยังไม่ได้คิดอะไรกับแกเกินญาติผู้ใหญ่คนหนึ่ง ผมคงยังเด็กมากด้วยแหละ

พอเวลาผ่านไป ผมเริ่มเป็นวัยรุ่น อาสะใภ้ผมก็เริ่มเข้าสู่วัยสามสิบเศษๆ ผมเริ่มรู้สึกเปลี่ยนไปจากเดิม เริ่มสนใจแกมากขึ้น มองว่าแกมีเสน่ห์เย้ายวนเหลือเกิน โดยเฉพาะริมฝีปากอวบอิ่มของแกนี่ชวนฝันมากๆ น่าจูบสุดๆ อดคิดไม่ได้ว่าตอนที่แกอมควยให้อาจะเป็นยังไง ควยแข็งทุกครั้งที่แอบคิดจริงๆ ให้ตายเถอะ ผมแอบมองนมแกบ่อยมาก ตอนแกอาบน้ำก็แอบดูประจำ

ผ่านมาอีกหลายปีผมโตเป็นผู้ใหญ่ มีงานทำ แกก็มีลูกจนลูกโตกันหมดแล้ว ตอนนั้นแกน่าจะอายุประมาณ สี่สิบ กลางๆ จากหุ่นผอมบางก็อวบขึ้นตามวัย แต่ความน่ารักมีเสน่ห์ยังคงเดิม สำหรับผมแกยังน่าเย็ดไม่เคยเปลี่ยน ผมหาเรื่องไปเจอแกบ่อยๆ ทำทีว่าไปกินเบียร์กับอา บางทีก็ค้างด้วยเลย เป็นแบบนี้อยู่นาน จนผมรู้สึกว่าผมต้องทำอะไรมากกว่านี้แล้ว

คืนวันหนึ่งผมส่งข้อความไปหาแก บอกความรู้สึกของผมที่มีต่อแก แกช็อคมาก งงว่าทำไมผมคิดกับแกแบบนั้น ผมก็บอกไม่รู้สิ มันรู้สึกแบบนั้นจริงๆ จากวันนั้นเราก็แชตคุยกันบ่อยมาก คุยทุกวัน วันละหลายรอบ มีโอกาสผมก็จะไปรับแกที่ทำงานแล้วไปส่งแกปากซอยบ้าน ไม่กล้าไปส่งบ้าน กลัวอาสงสัย เราสองคนสนิทกันมากๆ

วันนึงผมเอ่ยปากชวนแกไปเที่ยวทะเล ให้แกโกหกอาผมว่าไปสัมมนาต่างจังหวัด ต้องค้าง 1 คืน ทุกอย่างโอเคเป็นไปตามแผน ผมขับรถพาแกไปพักที่โรงแรมแห่งหนึ่งใกล้ๆ ชายหาด เช็คอินเรียบร้อย พาแกเข้าห้อง ใจก็กล้าๆกลัวๆ นั่งคิดในใจว่าเอาไงดีวะกู โคตรอยากเย็ดแกเลย พอเก็บกระเป๋าเสร็จก็ออกไปนั่งเล่นชายหาด สั่งอาหารสั่งเบียร์มากินกัน กินไปจิบเบียร์ไป มองหน้าแกไปก็ยิ่งอยากลับห้องไปเย็ดแกไวๆ เงี่ยนมากๆ นั่งกันอยู่จนเย็นก็เดินกลับห้องกัน แกบอกอยากอาบน้ำผมก็นั่งรอ ในใจแม่งโคตรร้อนรุ่มเลย อยากเย็ดก็อยาก แต่จะว่าเลวก็เลว เมียอาทั้งคน ความเงี่ยนกับสามัญสำนึกต่อสู้กันหนักมาก แกอาบน้ำเสร็จก็ใส่เสื้อผ้าออกมาเลย เป็นชุดนอนแบบมิดชิด เสื้อแขนสั้นกับกางเกงขายาว เหมือนชุดนอนเด็ก ไม่ใช่ชุดนอนบางเฉียบแสนเซ็กซี่แบบที่แอบคิดไว้ จากนั้นผมก็ไปอาบน้ำบ้าง

อาบน้ำเสร็จก็มานั่งกินเบียร์ดูทีวีกันต่อ คุยกันปกติ มีหยอดๆ ตลอด ชมแกว่าน่ารักอย่างงั้นอย่างงี้ ผมมั่นใจว่าแกก็ต้องชอบผมแหละ ไม่งั้นคงไม่ยอมมากันแค่สองคนหรอก นั่งคุยกันซักพักแกก็ไปนอนเล่นบนเตียง นอนคุยกับผมที่กำลังนั่งกินเบียร์อยู่ข้างๆ เตียง ผมกินจนได้ที่ ความอยากเย็ดคุณอาคนสวยก็ผุดขึ้นมาอีกระรอก คราวนี้ไม่ไหวแล้วครับ สุดท้ายผมก็ลุกขึ้นไปนอนกอดด้านหลังแก แกก็เกร็งๆ นะ ก่อนจะพลิกตัวมาหาผมแล้วก็กอดผม กอดกันอยู่พักนึงผมก็เริ่มไซร้คอแก จับนม บี้หัวนม พร้อมกับจูบริมฝีปากอวบอิ่มที่ผมใฝ่ฝันมานาน จากนั้นก็ค่อยๆ ล้วงเข้าไปในกางเกงแก แต่แกขอร้องให้ผมหยุด แกบอกว่าไม่สบายใจที่จะทำแบบนี้กับผม แกรู้สึกผิดกับอาผมมาก แกขอให้ผมอย่าเย็ดแก แกดูสงสารผมนะ แกรู้ว่าผมอยากเย็ดแกมากๆ แกเลยบอกว่าแกจะช่วยอมควยให้ผมจนเสร็จแทน จากนั้นผมก็นอนหงาย ถอดกางเกง ควักควยแข็งๆ ออกมาประจันหน้ากับริมฝีปากของคุณอาคนสวย แกค่อยๆ จับควยผมแบบลังเล แล้วรูดควยผมขึ้นลงอย่างช้าๆ พร้อมกับอมควยให้ผม เสียวสุดๆ ได้มองแกอมควยให้ มันเป็นอะไรที่บ้ามาก แต่พอแกอมให้แบบนี้ผมก็ไม่อยากหยุดอยู่แค่นี้แล้วครับ ผมจับแกพลิกแล้วดึงกางเกง แก ลง ล้วงเข้าไปในกางเกงใน หีแกน้ำเยอะมาก แฉะไปหมด แกพยายามขัดขืนผมหนักมาก จะไม่ยอมให้ผมเขี่ยหีแกต่อ แต่ผมก็ขยี้ต่อไม่ยั้งจนแกอ่อนแรงลง ผมไม่ไหวแล้วจริงๆ หน้ามืดมาก ก้มลงจะเลียหีแก ทันทีที่ลิ้นผมแตะหีแก แกก็นอนแน่นิ่งไม่ขัดขืนผมเลยครับ แถมยังจิกหัวผมด้วย ตัวแกบิดไปบิดมาเบาๆ ตามจังหวะลิ้นผม ผมเลียไปก็ได้ยินเสียงแกครางเบาๆ ได้อารมณ์ดีจัง เลียจนหนำใจ

ผมทนไม่ไหวรีบลุกขึ้นจับแกถ่างขาเอาควยถูวนเวียนแถวรูหีก่อนจะดันเข้าไป ช้าๆ คุณอาคนสวยร่อนเอวรับควยผม ซี๊ด ๆๆๆ โอว…….ควยใหญ่จังเย็ดมากี่คนแล้วนี้ วันนี้เย็ดหีอาให้แหกไปเลยนะ ผมกดอีกทีมันเข้ามิดลำควยหีคุณอาคนสวยตอดรัดควยแรงมาก ผมเริ่มกระเด้าควยสาวเข้าออกที่รูหีคุณอาคนสวยหนักขึ้นเรื่อยๆ คุณอาคนสวยครางดังมาก บางครั้งเผลอเรียก ผัวขา…..เย็ดหีเมียแรงเลย เย็ดหนัก เมียเสียวหีใจจะขาดแล้วผมเร่งซอยควยเข้ารูหีแกอยู่ประมาณสิบนาทีก็เปลี่ยน เป็นท่าโค้งท่านี้เป็นท่าถนัดมากผมซอยควยถี่และแรงจนตัวแกสั่นนมกระเพื่อม ตามแรงกระเด้า ผมเสียวควยมากจะทนไม่ไหวแล้ว คุณอาคนสวยครางดังยิ่งกระตุ้นให้ผมเงี่ยน มากขึ้นอีก ผมจับแกหงายแล้วรีบสอดควยเข้าหีอีกครั้ง น้ำหีไหลออกมาเยอะมาก ผมกระเด้าควย หนักและแรงจนแกบอกไม่ไหวแล้วจะแตกแล้ว จะไม่ไหวแล้ว เสียวหี เสียวแตด มากเลยผัวขา…แตกน้ำเงี่ยนเข้าในรูหีเลยนะ โอว …ซี๊ด อ่าๆๆๆ ผมเย็ดไปก็มองหน้าแกไป ดูดปากแกไป เสียวควยสุดๆ เย็ดอยู่ท่าเดียวเลย กระหน่ำหนักๆ อยู่ซักพักใหญ่ก็เสียวจนทนไม่ไหว น้ำแตกคาหีคุณอาคนสวยเลย เหมือนฝันเลยครับ ได้เย็ดคนที่คิดว่าเป็นไปไม่ได้ แถมได้เย็ดสดๆ น้ำล้นเต็มรูหีแกอีกต่างหาก เป็นบุญควยหลานมากๆ ผมกระเด้าอีกประมาณ10 กว่าครั้งก็กระฉูดน้ำเงี่ยนเข้ารูหีคุณอาคนสวยเต็มๆ ผมคาควยไว้ในรูสักพัก ก็ชักออกมาน้ำเงี่ยนไหลตามควยออกมาเยิ้มไปหมด ผมนอนกอดกะคุณอาคนสวยนัวเนียกันอยู่ คืนนั้นผมเย็ดแกไป 4 ครั้ง หลังจากนั้นเราก็เย็ดกับแทบทุกคืน คืนละไม่ต่ำกว่า 3 ครั้งก็รีบยัดควยเข้าไปในหีแฉะๆ ของแก กลัวแกเปลี่ยนใจไม่ให้ผมเย็ด

หลังจากวันนั้นเราเย็ดกันอีกสามสี่ครั้ง แล้วผมก็เริ่มห่างออกมาจากแกเพราะไม่อยากให้อารู้ครับ อาสะใภ้ผมแกก็เสียใจนะครับ แกบอกว่าอาผมเย็ดไม่ค่อยไหว แถมที่อยู่กับอาผมก็ไม่ใช่เพราะรัก แต่ถูกพ่อแม่แกบังคับให้แต่งงาน เพราะอาผมเป็นผู้ใหญ่และมีอาชีพการงานมั้นคง แกรู้สึกดีกับผมมาก ก็เลยไม่อยากเลิกกับผม แต่ผมก็บอกไปว่าผมกลัว กลัวถ้าวันนึงอาผมรู้ความจริงแล้วจะแย่ไปใหญ่ แกก็เลยยอมหยุดครับ ทุกวันนึ้ก็ยังรู้สึกดีๆ ต่อกัน คุยไลน์กันอยู่บ่อยๆ คอยเป็นห่วงเป็นใย และยังคงคิดถึงกันเหมือนเดิม เพียงแค่กลับมาอยู่ในจุดที่เคยเป็น เป็นหลานชายและอาสะใภ้คนสวยเช่นเดิม

Recommendations

เรื่องเสียว อัน..รักสิโรคา ตัณหานั้น..มาเยียวยา เกือบยี่สิบ-สามสิบปีก่อน ผมยังจำอดีตที่ทั้งหวานทั้งขมขื่น ชีวิตรักระหว่างผมกับ”อีฟ”แฟนคนแรก ที่ผมรักมากที่สุด ทั้งตอนที่กำลังเรียนอุดมศึกษา จนจบออกมาทำงานทั้งคู่ อีฟเป็นรุ่นน้องผมสองปี ผิวเข้ม มีขนแขนขนขาบางๆ รูปร่างเป็นนางแบบได้ตามสเป็กฝรั่งเลยล่ะ แต่นิสัยขี้งอนเอาแต่ใจ เวลาทะเลาะกัน เธอจะชอบเอารูปที่ถ่ายคู่ด้วยกัน มาฉีกๆๆๆแล้วก็โปรยทิ้งต่อหน้าผม ผมต้องง้อทุกที ง้อทีก็ได้จับแขนมั่ง ทีแรกอีฟก็ทำตาดุใส่ผม พอทะเลาะกันบ่อย ผมก็ได้จับอวัยวะที่เข้าใกล้ส่วนที่สำคัญๆเข้าไปทุกที จับเอวมั่ง จับสะโพกมั่ง กอดมั่ง ยิ่งทะเลาะกันเธอก็ถูกผมรุกคืบเข้าใกล้จุดสำคัญทุกที จนกระทั่ง ได้จับนมจับจิ๋ม หอมแก้มแล้วก็ต่างฝ่ายทั้งล้วงทั้งควัก ผมดูดนมเธอ…

เรื่องเสียว ไอ้หลานเลว สวัสดีครับเพื่อนๆ พี่ๆ ทุกคน ผมเป็นผู้ชายอีกคนนึงที่เคยมีประสบการณ์เซ็กส์กับคนในครอบครัว ผมชื่อยอดอายุจะ 17 ปีนี้แล้วครับ ผมกำลังเรียนอยู่ชั้น ม.ปลาย แล้วครับ ครอบครัวของผมเมื่อสมัยก่อนเป็นครอบครัวที่มีความสุข มีพ่อแม่และน้องชายของผม แล้วต่อมาในคืนวันนึงพ่อและแม่ผมได้เสียไปเพราะอุบัติเหตุรถพ่วงของพ่อผมเสียหลักข้ามเกาะกลางบนถนนแล้วไปประสานงากับรถทัวว์บนถนนนั้น ผมและน้องชายเสียใจมากๆ ครับ แล้วหลังจากนั้นภายในบ้านผมมีลุงกับป้ามาอยู่ในบ้านผมกับน้องครับ (ลืมบอกไปพ่อแม่ผมเสียไปตอนผมอายุ 15 ปี) ซึ่งป้าผมเค้าเป็นพี่สาวของแม่ผมแท้ๆ ครับชื่อป้านิดและลุงไหว ทั้งคู่ไม่มีลูกกันครับแล้วป้ากับลุงเค้าก้ออยู่กันมานานหลายปีแล้วครับ ป้านิดทำงานราชการในโรงเรียนระดับประถมใกล้บ้านผมนี่เองครับ ส่วนลุงทำงานเป็นลูกจ้างชั่วคราวในอำเภอที่บ้านผม ตอนแรกในเดือนแรกที่ป้านิดและลุงเข้ามาอยู่ที่บ้านผมเพราะป้าและลุงเค้ายังเช่าบ้านอยู่ในตลาดครับ ประกอบกับผมไม่ค่อยมีญาติสนิทๆ มากมายด้วยครับ และป้านิดเป็นคนที่วางใจไว้ใจได้ด้วยนะครับ…

เรื่องเสียว นัดเสียว ผ่านเน็ต หวัดดีคร้าาา…ชื่อแป๋วนะค่ะชอบอ่านเรื่องเล่าเสียวๆมากค่ะ ปกติแล้วแป๋วค่อนข้างเซ็กส์ จัดมากค่ะแฟนไม่ ค่อยมาหาแป๋วบ่อยๆค่ะแป๋วเลยหาคนอื่นบรรเทาความอยาก กันไปเป็นบางครั้งน่ะค่ะแต่พอเอา กันเสร็จแล้วแป๋วจะเลิกติดต่อเลยนะค่ะเพราะกลัวติดพันนะค่ะก้อมีอยู่2-3คน แล้วละค่ะที่แป๋วจัดไปให้แล้วพี่ๆเหล่านั้นชอบแป๋วมากเลยค่ะแต่ว่าแป๋วไม่สน หรอกนะค่ะก็เย็ดเสร็จ ก็จบกันน่ะค่ะแป๋วจะตกลงกันไว้ก่อนเลยค่ะและล่าสุดแป๋วจะเล่าให้ฟังค่ะเพราะเพิ่งไปเย็ดกันมาเมื่อ2-3 วันนี้เองคือวันนั้นเป็นวันศุกร์นะค่ะแป๋วเลิกเรียนกลับมาถึงห้องก็เกือบ 2 ทุ่มแล้วละค่ะ เลยเปิดเน็ตโพสท์ หาชายคุยด้วยแก้เงี่ยนนะค่ะเพราะแป๋วไม่ได้โดนเย็ด มาเกือบเดือนแล้วค่ะวันนี้ แป๋วเงี่ยนมากค่ะตั้งแต่เช้าแล้วตั้งใจว่าวันนี้ต้องหาชายไปเย็ดสักหน่อยแป๋วไปโพสท์ไว้แป๊ปเดียวเท่านั้นก็มีหนุ่มๆเข้ามาคุยกันเพียบเลยค่ะแต่แป๋วจะขอ ดูรูปทุกคนค่ะคนไหนไม่ให้ดูแป๋วก็บล๊อกไปเลยคนไหนไม่น่าเอา ก็บล๊อกค่ะจนเจอ พี่คนนึงเอาเป็นว่าชื่อพี่เขตละกันน่ะค่ะแป๋วดูรูปแล้วก็โอเคเลยค่ะพี่เขตหล่อ ขาวอายุที่คุยกันคือ30ต้นๆนะค่ะส่วนแป๋วเพิ่ง21 เองค่ะพี่เขตเห็นรูปแป๋วแล้วขอเบอร์แป๋วใหญ่เลยค่ะประมาณว่าคงเงี่ยนอะไรนั้นมั้งค่ะแป๋วเองก็เงี่ยนค่ะอยาก โดนเย็ดมากเลยค่ะตอนนั้นเราคุยกันแต่เรื่องเย็ดๆทั้งนั้นเราเลยโทรคุยกันเลย พี่เขตว่าแป๋วจะเอาไงเดี๋ยวพี่จัดให้แป๋วก็บอกพี่เค้าไปตรงๆนะค่ะว่าเงี่ยนอยาก เย็ดค่ะพี่เค้าบอกว่าได้เราก็นัดเจอกันที่ร้านดังร้านนึงซึ่งถ้าบอกไปหลายคน คงรู้แน่ก่อนวางหูพี่เขตถามเน้นน่าดูว่าแป๋วหลอกป่าวให้ไปเก้อป่าวแป๋วก็เลย บอกพี่เค้าไปว่าไม่ต้องกล้วค่ะแป๋วไปแน่พี่เค้าเลยถามว่าแป๋วจะเอาเท่าไร เล่นเอาแป๋วอึ้งไปเลยค่ะแป๋วเลยถามกลับว่าเอาไรอ่ะพี่พี่เค้าก็บอกว่าอ้าวตังไงน้อง…

เรื่องเสียว ห้องเช่า…สวิงสุดเสียว น้องเป็นเด็กที่ไม่เคยเจอเรื่องอย่างว่ามาก่อนเลย เพิ่งจะมาเสียคนเอาเมื่อมาอยู่ที่บ้านเช่ากับเพื่อนนี่แหละค่ะแต่มันก็เป็นความประทับใจสำหรับน้องมากที่สุดเลยมากจนน้องต้องขอบอกก่อนเลยว่า ทุกตัวอักษรของน้องนั้นมันจะเต็มไปด้วยความประทับใจและความหงี่ง่านของน้องเพราะอย่างนั้นน้องก็จะเขียนให้เต็มที่เพื่อนที่จะให้มันสะใจน้องสักครั้งค่ะ เมื่อน้องอายุ 18 ปีน้องก็เข้ามาทำงานอยู่ที่โรงงานแห่งหนึ่ง ตอนนั้นมาคนเดียว ด้วยสิคะมันไม่กลัวอะไรทั้งนั้นเลย น้องมาถึงก็สมัครงานก่อนแล้วค่อยเดินหาบ้านเช่าหาวันนั้นก็ได้วันนั้นเลย มันเป็นหอพักค่ะ ก็พอที่จะอยู่ได้สองสามคนน้องทำงานอยู่ได้ไม่เท่าไหร่ก็มีเพื่อนมาขอแชร์ห้องด้วยอีกคนอย่างนี้ก็ดีสิคะ เพราะค่าเช่าจะได้ถูกลงมา เพราะเราแบ่งกันออกเรียกว่าทุกอย่างเลยก็ว่าได้ น้องกับเพื่อนคนนี้รู้สึกว่าถูกชะตากันมากมันเหมือนกับว่าเราสองคนสนิทสนมกันมาก่อนอีกอย่างเพื่อนคนนี้เป็นคนใจถึงไม่น้อย เป็นคนสนุกร่าเริง คุยเก่งน้องก็เลยยิ่งรักเพื่อนคนนี้มาก เราสองคนทำงานกันก็เก็บเงินสะสมซื้อของมา หลายอย่าง ของหนึ่งอย่างเราก็ออกกัน คนละครึ่งเรามีทีวี วีดีโอ ตู้เย็น แต่กว่าที่เราจะมีพร้อมทุกอย่างนี้ก็กินเวลานานไม่น้อย หลายปีเหมือนกันค่ะครั้งสุดท้ายเรามีวีดีโอกันได้ไม่นานมานี้เอง เอาละค่ะตอนนี้เรามาถึงเรื่องสนุกกันได้แล้วค่ะ เพื่อนน้องคนนี้เป็นคนใจถึงเขาไปเช่าหนังโป๊มาจากร้านวีดีโอแล้วเอามาดูกันครั้งนั้นน้องยังจำความรู้สึกได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ มันสยิวเสียวจนเลือดสูบฉีดไปทั้งตัวอย่างที่น้องไม่เคยเป็นมาก่อนไม่ต้องถามหรอกว่าน้องหงี่ง่านมากไหม น้องก็มีเลือดเนื้อ…

เรื่องเสียว สาวเทคโนฯ  สวัสดีครับเพื่อน ๆ อีกประสบการณ์(กาม) หนึ่งที่ผมเคยทำไว้ตอนเรียนมหาลัย ที่เชียงใหม่ น้องคนนี้ชื่อ เบลล์ เรียนอยู่เทคโน….(สงวนชื่อนะครับ) วันนั้นผมเซ็ง ๆ เพราะ ใกล้สอบแล้วแต่ยังไม่ได้อ่านหนังสือสักตัวเลย ไม่รู้ทำไงดี เลยมานังเล่น Facebook แล้วก็เข้าไปแอด ทุกคน แล้วก็คุยกะทุกคนที่มีอยู่ในรายชื่อ จนกระทั่งเจอ น้องคนหนึ่งชื่อเบล ครับ น้องเขาเซ็งเหมือนกัน วันนั้น ทำให้คุยกันอย่างสนุกสนาน แล้วเราก็ได้แลกเบอร์กัน จนนัดเจอกัน ผมก็นึกว่า หน้าตาคงไม่เท่าไหร่…

เรื่องเสียว แม่ พ่อยกแม่ให้ผม ผม ชื่อแดน ชีวิตผมลุ่มๆ ดอนๆ มาตลอด เราจนผมต้องทำงานหาเงินช่วยตัวเองและพ่อแม่บ้าง ตั้ง แต่อายุ 12 แม่ผมเป็นชาวบ้านธรรมดาขายของแผงลอยพอมีรายได้ไปวันๆ แทบไม่พอใช้ ผมเรียนภาคค่ำ วันๆ ครอบครัวผมจึงไม่ค่อยเจอหน้ากันบ่อยนัก แม่ผมยังดูสาวสวยด้วยอายุแม่ผมยังไม่ถึง 40 แม่มีผมตั้งแต่ยังวัยรุ่น ผมยังแอบชอบเก็บแม่มาเป็นนางในฝันของผมประจำ จะยังไงก็ตามแม่ผมมีท้องอีก แต่กรรมเวรพ่อผมเกิดจากอุบัติเหตุเข้า รพ. แม่ก็ท้อง เราใช้เงินเก็บที่มีน้อยนิดรักษาพ่อจนหมดต้องกู้ยืมมาอีก เมื่อพ่อ กลับบ้านก็ไม่ปกติขาซ้ายเป็นอัมพาดต้องใช้ไม้เท้าช่วยเดินหรือนั่งรถเข็นทำ งานอย่างที่เคยไม่ได้ ถึงพ่อจะมีฝีมือหันมารับงานซ่อมอะไรๆ…

เรื่องเสียว เย็ดกันแล้วยังไม่พอใจ ไปต่อกันที่บ้านอีกสักน้ำจะเป็นอะไรไปเพื่อนสนิทควยใหญ่ของฉัน ฉันกับเพื่อนขับรถตรงมาที่บ้านฉัน หลังจากที่ไปเมากันมา แล้วก็ไปนั่งกินร้านข้าวต้มด้วยกันเหมือนกัน แล้วในตอนนั้น ระหว่างทาง ความเงี่ยนมันก็กัดกินเราสองคน จนได้มีประสบการณ์เสียวสุดๆ บนรถไปแล้วหนึ่งน้ำ ฉันไม่คิดเลยจริงๆ ว่าเพื่อนของฉันมันจะควยใหญ่ขนาดนี้ เข้าใจว่าหน้าตาดี แต่ก็ไม่ได้หล่อมากอะไร ที่สาวๆ ต่างติดใจก็คงเพราะว่าลำควยใหญ่ๆ ของเขานี่เอง…เรียกได้ว่าเสียวหีสุดๆ ตอนที่เราได้เย็ดกันบนรถ ตอนนั้นฉันขย่มควยของเขาเต็มที่จนแตกใน แล้วภาพที่เราเพิ่งเย็ดกันมันก็ติดตาฉันมากๆ เลยทีเดียวในตอนนั้น จนกระทั่งกลับมาถึงบ้านของเขา ฉันส่งเขาที่หน้าบ้าน แต่เขากลับบอกว่าให้เข้าไปในบ้านของเขาก่อนไหม เดี๋ยวหาอะไรอุ่นๆ ให้กิน ฉันเองก็ว่าเป็นความคิดที่ดีเหมือนกัน แต่ว่าพอจอดรถแล้วเดินเข้าไปในบ้านก็เห็นว่าเขานั้นถอดเสื้อผ้าออกจนหมดแล้วนั่งอยู่ตรงเก้าอี้ พร้อมกับปั่นควยแข็งขึ้นตั้งโด่ตระหง่านผงาดอยู่ตรงหน้าแล้ว…

เรื่องเสียว ช่างซ่อมรถ มันแอบเย็ดแม่ผม ขอมาแชร์ประสบการณ์เสียวแบบเพื่อนๆ ท่านอื่นบ้างนะครับ มันอาจจะไม่ได้เกิดขึ้นกับผมโดยตรง แต่เชื่อเถอะ ใครมาเจอแบบผม รับรองเลยต้องชักว่าวหัวเปิด ตั้งแต่เด็ก ๆ แน่ คือบ้านผมจะเปิดเป็นร้านซ่อมรถ ซ่อมท่อไอเสีย เปลี่ยนอะไหล่ แล้วก็จะมีพวกลูกจ้าง ช่างประจำร้านอยู่ 2-3 คนซึ่งก็สนิทสนมกันดี กับ คุณพ่อ กับ คุณแม่ผม ที่ในบ้านก็มีญาติมาพักอาศัยอยู่บ้าง แต่ก็ไป ๆ มา ๆ ไม่ได้มาพักด้วยนาน ยกเว้นมีอยู่คนหนึ่งมาบ่อยซึ่งไอ้ญาติวัยรุ่น…

เรื่องเสียว เจอลูกค้าเมาพาไปรุมเย็ดหีจนน้ำแตกทั้งคืน ทุกอย่างมันเริ่มจากการนั่งดื่มเหล้ากับลูกค้าในช่วงเวลาใกล้ร้านจะปิด จากที่นั่งคุยเฉยๆ แต่พอเธอเห็นว่าทั้งสองหนุ่มนั้นก็หน้าตาหล่อเหลาดี เลยดื่มด้วยกันสักหน่อยเพื่ออรรถรสอย่างเต็มที่ บางทีอาจจะมีโอกาสที่ได้สานต่อเรื่องเสียวร่วมกันก็ได้ในคืนนี้ เพราะเธอรู้ว่าเวลาผู้ชายเมา มักจะขี้เงี่ยนเสมอ และเธอเองก็เป็นผู้หญิงขี้เงี่ยนคนหนึ่ง ที่ไม่ค่อยจะโดนเย็ดให้สาสมกับความเงี่ยนเสียเลย เธอปรายตามองเขาทั้งสองคนด้วยความคาดหวังที่มีในหัวใจ ก่อนที่เขาจะถามขึ้นมาว่า “ทำกับข้าวก็อร่อย หน้าตาก็สวย ถ้าไม่มีแฟนนี่ผมจับทำเมียแล้วนะครับเนี่ย จะได้มีคนทำลาบให้กินทุกวันเลย” “เฮ้ย ไม่ใช่มึงสิวะ ต้องเป็นกู” ชายอีกคนแย้งขึ้นมา ก่อนที่จะยิ้มหยอกเย้ากันอย่างสนุกสนาน เหล้าเริ่มเข้าปาก ความเมาเริ่มกระจายตัวมากขึ้น ทั้งสามคนเริ่มพูดคุยกันอย่างถูกปากขึ้นไป แล้วก็วกกลับมาเรื่องแย่งกันจะจับเธอทำเมีย หญิงสาวที่มองเห็นจังหวะนี้เลยพูดออกไปทันทีว่า “ไม่ต้องแย่งกันสิ ก็มาเป็นผัวพี่ทั้งคู่เลยคืนนี้ อยากลองมีผัวสองคนมานานแล้ว”…