คุณหมอครับ ผมเงี่ยน

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว คุณหมอครับ ผมเงี่ยน

มันเป็นเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นด้วยความอะไรสักอย่างที่ผมเองก็อธิบายไม่ได้เลยจริง ๆ ครับ เพราะที่ไปที่มาของมันเกิดจากวันที่ผมนั้นประสบอุบัติเหตุจนกระทั่งแขนขวาของผมหัก ต้องใส่เฝือก และพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลอยู่เกือบเดือนเลยทีเดียว เหตุการณ์นั้นทำให้ผมเข็ดอยู่พักหนึ่งเลยกับการขับรถเร็ว

การมาอยู่ที่โรงพยาบมันทำให้ผมเจอกับความน่าเบื่อหน่าย และการที่ต้องใช้มือซ้ายที่ไม่ถนัดกินข้าวก็เป็นอะไรที่ลำบาก ส่วนพ่อแม่ของผมนั้นก็ไม่ได้มาสนใจอะไรหรอกครับ มีเงิน ก็จ้างพยาบาลพิเศษช่วยดูแลผมไป เพราะว่าท่านเอือมระอาเต็มที่แล้วกับนิสัยแย่ ๆ ของผม ซึ่งแน่นอนว่าเพียงคำขอโทษมันก็อาจจะไม่พออยู่แล้ว

แต่การที่ผมได้อยู่กับพยาบาลพิเศษมันก็ทำให้ผมได้เจอกับอะไรใหม่ ๆ นะครับ

เธอชื่อว่า ก้อย เป็นพยาบาลบรรจุใหม่ อายุก็ไม่ได้อ่างจากผมมากนัก แค่ปีเศษเท่านั้นเอง และเธอเองก็จัดการทำทุก ๆ อย่างให้ผมโดยที่ไม่เขินอาย บ่อยครั้ง ที่ผมเผลอแซวเธอออกไป

“เจอคนควยใหญ่แบบนี้เวลาเช็ดตัวเขินไหมครับ คุณพยาบาล” ด้วยนิสัยปากหมาของผมอยู่แล้ว มันก็เลยทำให้ผมนั้นรู้สึกได้เลยว่า การพูดออกไปแบบนี้ไม่ใช่เรื่องดี แต่เพราะว่าเราจ่ายเงินมาแล้ว ผมจะพูดอะไรก็ได้นั่นแหละครับ มันก็คือนิสัยชายแท้อย่างหนึ่ง

แต่เธอกลับบอกว่า

“ใหญ่กว่านี้ก็เคยเจอมาแล้วค่ะ” เธอพูดแล้วยิ้ม “ถนัดมือไหนคะ ?”

“ขวาครับ” ผมตอบ

“งั้นก็อย่าเพิ่งให้ได้โม้ค่ะ ชักว่าวด้วยมือซ้ายให้ได้ก่อนนะคะค่อยมาอวดอ้างว่าใหญ่” ราวกับว่าผมเสียทีเธอเต็ม ๆ แต่ถึงอย่างนั้นมันก็ทำให้ผมรู้สึกว่าโดนเธอตกเข้าให้แล้ว เธอเล่นหูเล่นตากับผมดีเหลือเกินครับ แล้วในคืนหนึ่ง ที่ผมกำลังใส่หูฟัง แล้วดูหนังโป๊ พยายามที่จะใช้มือซ้ายชักว่าวอยู่นั้น ผมไม่ได้ยินเสียงของเธอที่เคาะประตู และไม่ได้รู้ตัวเลยตอนที่เธอนั้นเดินเข้ามา ทำเอาผมสะดุ้งเลยทีเดียวตอนที่เห็นว่าเธอเท้าเอวมองผมอยู่ ผมกระชากหูฟังออก

“ขยับตัวมาก ๆ ไม่ดีนะคะ ค่อยหายก่อนแล้วชักได้ไหม ?” เธอถาม

“มันรอให้หายแล้วเงี่ยนไม่ได้จริง ๆ ครับ” ผมตอบแล้วยิ้ม “นี่ถ้าจ่ายเงินเพิ่ม พยาบาลจะชักว่าวให้ผมได้ไหมครับ ?” ผมพูดอย่างหน้าไม่อาย แล้วกระดกควยใส่หน้าของเธอด้วย สายตาของเธอตอนที่มองดูควยของผมนั้นเปลี่ยนไปเล็กน้อย เพราะว่าตอนที่ควยแข็งมันก็๖องใหญ่กว่าปกติเป็นธรรมดาอยู่แล้ว

เธอถอยหายใจแล้วเอื้อมมือมาเริ่มชักว่าวให้ผม

แน่นอนว่ามันเสียวแน่ครับ…มือคนอื่นมาชักให้แบบนี้ไม่ใช่เรื่องที่จะไม่มีความรู้สึกใด ๆ เลยจริง ๆ ผมยิ้มออกมาแล้วค่อย ๆ ปลดปล่อยเสียงคราง

“คนที่ว่าควยใหญ่กว่าผ ได้ชักว่าวให้เขาแบบนี้ไหมครับ ?”

“เขาไม่ได้ทะลึ่งแบบคุณนี่คะ” เธอตอบ บีบควยกระชับแรงขึ้นแล้วเร่งความเร็วขึ้น เธอหมุนมือเล็กน้อยตอนที่ชักขึ้นไปจนถึงหัวควย มันทำให้ผมเสียวควยจนครางออกมา ก่อนที่ร่างกายของผมจะกระตุกเป็นช่วง ๆ เพราะว่าเธอชักโดนจุด และมันเสียวควยเอามาก ๆ เลย

ผมหลับตา ค่อย ๆ ปล่อยอารมณ์ไป จินตนาการว่ากำลังได้เย็ดหีของเธออยู่ เธอกำลังขย่มควยผม ทั้ง ๆที่ความจริงมันก็ไม่ได้เป็นแบบนั้นหรอกครับ แต่จะเปิดหนังโป๊ดูมันก็ไม่ได้ แต่ตอนที่ความเสียวมันเพิ่มขึ้นและตอดควยผมมากกว่าเดิม ผมลืมตาขึ้นมาก่อนที่จะได้เห็นว่าเธอก้มหน้าลงไปอมควยให้ผมแล้ว

ผมเงียบ…เสียวควยฉิบหาย แล้วปล่อยให้เธอนั้นค่อย ๆ ขยับใบหน้าขึ้นลงอยู่บนลำควยของผมต่อไปอย่างนั้นตามที่เธอต้องการ แล้วค่อย ๆ เอื้อมมือซ้ายไปกดหัวขอองเธอโดยที่เธอเองก็ยังคงสมยอมผมอยู่แบบนั้น

“แรง ๆ อีกครับ..ลึก ๆ เลย…อา เสียว เสียว…” ผมครางออกมาเบา ๆ รู้ว่าห้องนี้มันไม่ได้เก็บเสียงเท่าไหร่ แต่เธอเองก็ยินยอม ไม่ปรอปากบ่นเลยตอนที่ผมกดหัวของเธอลงไปเรื่อย ๆ มันกระตุ้นความเสียวซ่านของผมให้เพิ่มมากขึ้นอย่างที่จะอดทนไม่ไห้ อยากจะขยับตัวกระเด้าปากของเธอ แต่มันก็เจ็บร้าวไปหมด จนกระทั่งตอนที่ผมบอกเธอว่า

“จะแตกแล้วครับ อูยยย…”

เธอพยักหน้า แต่ปากก็ดูดควยผมไม่หยุด มันเหมือนกับว่าตอนนี้เธอโดนควยผมตกเข้าไปแบบเต็ม ๆ แล้ว พอผมพูดไปว่า “กินไปเลยนะครับ…น้ำควยผม กินได้เลยนะครับ” เธอก็พยักหน้าแล้วดูดแรงขึ้นอีก ผมเริ่มกดหัวขอองเธอเร็วขึ้น จนตอนที่น้ำควยผมพุ่งแตกในปากของเธอ เธอกลืนน้ำควยผมลงคอแล้วดูดซ้ำจนผมดิ้นไปไม่เป็นท่า แล้วเธอก็ค่อย ๆ เงยหน้าขึ้นมามองผม…ก่อนที่จะค่อย ๆ ยิ้มเล็ก ๆ แล้วพูดขึ้นมา

“ใหญ่แค่ไหนก็เล็กกว่าปากนะคะ” ก่อนที่จะยกมือเช็ดปากแล้วเดินออกไป

หลังจากนั้นผมก็ไม่ต้องชักว่าวเองอีกเลยจนออกจากโรงพยาบาล

พ่อกับแม่จ้างพยาบาลถูกใจผมเหลือเกิน

Recommendations

เรื่องเสียว ย่องเย็ดหีเมียเพื่อนรัก อย่าโกรธกันนะ เมียมึงชอบควยกูเอง จุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวที่ผมทำมาตลอดเป็นระยะเวลาเกือบครึ่งปีนี้ มันคือการที่ผมกับ “ชะเอม” นั้นเคยจีบกันมาก่อน แต่ปรากฏว่าสุดท้ายแล้ว คนที่คาบไปแดกก็คือเพื่อนของผม เพราะว่าตอนนั้นผมกับเธอห่างเหินกันนั่นเอง และการที่เรากลับมาเจอกันอีกครั้ง เธอก็เปลี่ยนสถานะจากคนคุย กลายเป็นเมียของเพื่อนผมไปแล้วโดยปริยาย แต่ด้วยความรู้สึกมากมายที่มันมีอยู่ด้วยกัน ผมกับเธอจึงแอบคุยกัน โดยที่ไม่ให้เพื่อนของผมนั้นรู้เด็ดขาด ยังไงซะ ผมเองก็ยังรักเพื่อนจองผม และใช่ ผมเองก็ยังชอบเธออยู่ไม่น้อย ทุก ๆ อย่างมันก็เลยเกินเลยจนไม่สามารถจะเอาทุก ๆ อย่างกลับมาให้เป็นเหมือนเดิมได้อีกต่อไปแล้ว…เพราะว่าผมได้เย็ดเมียเพื่อนตัวเองไปแล้ว และเธอก็เป็นคนออกปากเองว่า ต่อให้เธอจะรักเพื่อนของผมมากกว่าผมในตอนนี้ แต่เธอติดใจลีลาการเย็ดของผมมากกว่า…นั่นจึงทำให้ทุกครั้งที่เรามีโอกาส เพื่อนของผมไม่อยู่บ้าน…

เรื่องเสียว หลานแฟน เสียวใสไร้เดียงสา นิสัยของผม ผมเป็นคนรักเด็กมาก ผมคงเป็นโรคจิตเพราะเห็นเด็กแล้วมัน กระชุ่มกระชวย ผมอายุ 23 ผมมีแฟนเป็นเด็ก 19 ปี เพิ่งจีบได้ไม่นานแต่ก็สนิทกันเคยมีอะไรกันแล้วด้วย ทางฝ่ายญาติแฟนผมก็สนิทกัน เด็ก ๆ ที่ผมสนใจก็อายุ 8 – 16 ปี ผมว่าเด็ก ๆ น่ารักดี สดใสไร้เดียงสา แล้วก็น้ำหอยหวานด้วย ผมมีเรื่องจะเล่าให้ฟัง ผมได้มีโอกาสได้ทำอะไรเด็กคนหนึ่ง อายุเธอขนาดนั้น 11…

เรื่องเสียว วางยานอนหลับ รัวลำควยกระเด้าเย็ดหีของพี่สะใภ้ พี่สะใภ้ของผมเธอเป็นคนสวยมากจริงๆ ผมไม่คิดเลยว่า ผมจะชอบผู้หญิงคนไหนได้มากเท่าเธอ สิ่งเดียวที่ผิดคือการที่ผมมาที่หลัง แล้วผมก็เป็นน้องชายของสามีเธอเท่านั้นเอง ซึ่งนั่นก็นับว่ามากแล้วจริงๆ สำหรับผม มันไม่ใช่เรื่องง่าย ที่จะพยายามทำใจแล้วบอกว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้นในใจของผม เพราะว่าทุกๆ ครั้งที่มีโอกาส ผมก็พยายามที่จะใกล้ชิดพี่เขาเสมอนั่นแหละ ตราบเท่าที่ยังมีโอกาสดีๆ อยู่ แต่ไม่ว่ายังไง พี่เขาก็ไม่ได้มีใจที่จะชอบผมเลยสักนิดเดียว อาจเพราะว่าเธอรักพี่ชายของผมมาก นั่นทำให้ความเงี่ยน ความหลงใหลของผม กลายเป็นความคลั่งไคล้ในที่สุด ในหัวของผมมีแต่ภาพมโนของพี่เขา จินตนาการอยู่ทุกๆ วันว่าจะทำยังไงให้ได้เย็ดหีของพี่สะใภ้ สุดท้ายแล้วก็มีโอกาสที่ผมจะทำแบบนั้นจริงๆ แม้ว่ามันจะไม่ใช่เรื่องดีก็ตาม ผมลักหลับพี่สะใภ้ตัวเอง ในวันที่พี่ชายของผมนั้นต้องไปทำงานที่ต่างจังหวัด…

เรื่องเสียว ทีเด็ด สาวใช้ เย็ดดี แน่นไปทั้งตัว ผมชื่อขุนครับ กำลังเรียนอยู่มหาลัยปีสอง และยังไม่เคยมีแฟนมาก่อน เพราะผมเป็นคนขี้อาย เรื่องเซ็กส์และการจีบผู้หญิงจึงห่างไกลกับผมมาก ต้องเล่าว่าที่บ้านของผมนั้นทำธุรกิจเกี่ยวกับอู่ซ่อมรถ ที่บ้านผมเลยเต็มไปด้วยลูกน้องของพ่อที่เป็นช่างผู้ชายกินนอนกันอยู่ที่บ้านกันหลายคน แต่หนึ่งในนั้น มีพี่จี๊ด คนงานที่เป็นแม่บ้านซึ่งเป็นผู้หญิงคนเดียวก็ทำงานและกินนอนอยู่ที่บ้านของผมเหมือนกัน วันหนึ่งที่ผมกำลังช่วยที่บ้านซ่อมรถอยู่ ผมได้ยินช่างผู้ชายคนอื่น ๆ พูดถึงพี่จี๊ดว่า ตอนกลางคืนได้แอบไปเย็ดกับพี่จี๊ดและเธอมีลีลาเด็ดมาก จนทำให้เวลาผมเจอพี่จี๊ด ก็อดที่จะคิดและมองเธอบ่อย ๆ ไม่ได้ เพราะพี่เขาน่าจะแก่กว่าผมไม่กี่ปี แม้ว่าจะผิวคล้ำซักหน่อย แต่หุ่นนั้นดีมาก แถมยังชอบใส่เสื้อกล้ามทำงานบ้าน ทำให้เห็นหน้าอกวอบๆแวมๆ จนช่างหนุ่มๆหลายคนแอบเอาเธอไปพูดบ่อย…

เรื่องเสียว รุ่นน้องที่ทำงาน เซ็กส์จัด ”เจอทั้งรูหี รูตูด” ในช่วงสมัยที่ผมทำงานใหม่ๆนั้น ในแผนกมีสาวหมวยน่ารักคนหนึ่งทำงานอยู่ เธอเข้างานก่อนผม 5-6 เดือน แต่ลองถามไถ่แล้วเธออ่อนกว่าผม 2-3 ปี เลยเป็นเด็กรุ่นน้องชื่อปู แต่การแต่งกายของเธอนี่สิ มันช่างดึงดูดสายตาผู้ชายได้เป็นอย่างดี เพราะส่วนใหญ่เธอชอบนุ่งกระโปรงสั้นมาก เผยให้เห็นเรียวขาที่สวยงามตลอด ทั้งๆ ที่เธอเป็นคนตัวเล็ก หน้าอกก็ไม่ค่อยมี แต่สิ่งดึงดูดใจ ทั้งหน้าตาที่หมวยน่ารักผมยาวผิวขาวละนุ่งสั้น ตลอดเวลาการทำงานร่วมกันผมก็ไม่ได้คิดอะไรกับเธอนอกจากเพื่อนร่วมงานมีพูดเล่นกันบ้าง แต่ก็มีชำเลืองมองเรียวขา หรือหน้าอกเวลาเธอก้มบ้าง แต่เพื่อนผมที่เข้างานมาพร้อมกัน ดูจะสนิทกับเธอมากกว่า แต่ทุกคนในแผนกก็ไม่คิดอะไร เพราะเธอมีแฟนอยู่แล้วทำงานที่เดียวกันด้วย…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับพ่อเลี้ยง เรื่องนี้ แม่รู้ไม่ได้เด็ดขาด เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นนี้มันตั้งอยู่บนเส้นทางของความผิด แน่นอน…ทำไมฉันจะไม่รู้ล่ะ ว่าการที่ฉันแอบมาเย็ดกับพ่อเลี้ยงมันไม่ใช่เรื่องที่ถูกต้อง แต่ถ้าหากจะโทษอะไรสักอย่างที่ทำให้เรื่องนี้เกิด แม่คงจะเป็นคนๆ นั้น – เพราะว่าแม่เป็นคนพาเขาเข้ามาในบ้าน เด็กหนุ่มที่อายุมากกว่าฉันแค่ไม่กี่ปี เขาดีพอที่จะเป็นพี่ชายของฉันด้วยซ้ำ แต่แม่ให้ฉันเรียกเขาว่าพ่อ…พ่อเลี้ยงที่อายุคราวลูก เขาพยายามที่จะทำหน้าที่ตัวเองให้ดี ดีกับแม่ และดีกับฉัน โดยที่แม่ไม่มีทางจะได้รู้เลย ว่าความสัมพันธ์ของเรามันพัฒนากันอยู่บนเส้นทางแห่งความลับมาตั้งแต่ช่วงแรกๆ ที่เรานั้นเริ่มสนิทสนมกัน แม่อาจจะดีใจ ที่ฉันเข้ากับพ่อเลี้ยงได้ดี…แต่แม่ไม่รู้ ว่าฉันเข้ากับเขาได้มากแค่ไหน เข้าๆ ออกๆ จนน้ำแตกกระจายเลยทีเดียว วันนี้แม่ไม้อยู่เช่นเคย ฉันรอพ่อเลี้ยงอยู่ที่ห้อง เพราะเขาบอกว่าเลิกงานแล้วจะรีบมาหา…

เรื่องเสียว จุดพักรถสุดเสียว เมื่อเจอผู้ชายควยใหญ่ชวนเย็ดในห้องน้ำรวมยามวิกาล งานนี้ ไม่ปฏิเสธอยู่แล้ว ราวกับว่าเขาตั้งใจอย่างไรอย่างนั้น เมื่อจู่ๆ ตอนที่ฉันตัดสินใจพักรถตรงจุดพักรถที่ดูเก่าและแสนซอมซ่อนี้ แค่เพียงเพราะว่ามันมีร้ายบะหมี่แฟรนชายน์อยู่ อย่างน้อยรสชาติก็อาจจะไม่ได้แย่อย่างที่คิด เพราะการมาเที่ยวต่างเมืองแล้วไม่รู้เรื่องวัฒนธรรมอาหารเลยทำให้มันไม่สนุกและไม่ถูกปาก แถมห้องน้ำยังเป็นห้องน้ำรวมอีกด้วย ฉันเดินเข้าห้องน้ำก่อนเลยในตอนแรก เพราะว่าปวดฉี่มาหลายสิบกิโลแล้ว อย่างน้อยห้องน้ำก็สะอาดอยู่ อาจเพราะว่าไม่ค่อยมีใครสนใจจุดพักรถที่ไม่มีร้านอาหารน่าสนใจนี้ก็เป็นไปได้ แต่แล้วทันทีที่ฉันเดินเข้าไป ตรงหน้าก็เป็นโถฉี่สำหรับผู้ชายที่เรียวยาวกันไป ตรงนั้นมีผู้ชายคนหนึ่งยืนเยี่ยวอยู่ เขายืนหางโถเยี่ยวเกือบเมตร พร้อมกับจับควยงัดออกมาเยี่ยวโดยที่ชักควยไปด้วยคนควยใหญ่นั้นแข็งเป็นลำ แม้กระทั่งตอนที่ฉันเดินเข้าไป เขาก็ไม่มีทีท่าว่าจะอายเลยด้วย คล้ายกับว่าเขายินดี หากว่าใครอยากดูชมก็ดูไป ยังไงก็เอากลับบ้านไม่ได้ แต่เรื่องที่แย่ที่สุดคือ เขาควยใหญ่ และควยสวยมากๆ ควยยาวขนาดที่สองมือกำรอบแล้วยังเหลือปลายควยโผล่ขึ้นมาอีก…

เรื่องเสียว สาวเหนือขาวสวย เจอควยเด็กใต้ ใหญ่ยาว กระแทกหีบาน “น่านน้ำ” สาวเหนือจากเชียงใหม่ ก้าวเข้าเมืองกรุงมาทำงานกับน้าสาว ได้พบรักเข้ากับชายหนุ่มคมเข้มที่มาจากภูเก็ต เมืองฝนแปดแดดสี่ ด้านสเป็คของเธอคือผู้ชายผิวเข้ม แตกต่างจากเธอที่ผิวกายขาวสะอาด เนียนละมุนดุจปุยนุ่น แต่เธอก็ไม่สนใจ แม้ใครจะบอกว่าเธอหาคนที่หล่อกว่านี้ได้ นั่นเพราะว่าน่านน้ำไม่ได้มองคนที่หน้าตา เธอมองคนที่ควยต่างหาก ความบังเอิญในห้องแต่งตัวที่เธอเข้าไปทำความสะอาด “โมก” ชายหนุ่มรปภ. ผิวเข้มที่เข้ามาเปลี่ยนชุดเพราะว่าตากฝนมาก็ถอดเสื้อผ้าออกจนหมด เพื่อเปลี่ยนยูนิฟอร์มใหม่ ในตอนนั้นที่เธอเดินเข้าไปในห้องเพราะต่างฝ่ายต่างคิดว่าไม่มีคนอยู่ ทำให้ทั้งสองต้องเผชิญหน้ากันอย่างช่วยไม่ได้ โมกมองที่ใบหน้าแสนสวยงามของเธอ ซึ่งกำลังตกตะลึงอยู่ แต่น่านน้ำกลับมองควยของเขาที่ห้อยโตงเตงยาวใหญ่ทั้งๆ ที่ไม่ได้แข็งด้วยซ้ำ ความยาวคะเนน่าจะ 8…

สวัดดีครับตอนนี้ผมอยู่ ม.4 ผมจัดว่าเซ็กส์จัด ในห้องเรียนก็มักจะเอาหนัง x ไปแรกกับเพื่อน เปลี่ยนกันดู อยู่บ่อยๆ วันนึงอาจารย์ให้ทำโครงงาน วิชา สังคม อาจารย์ก็ให้จับฉลากแบ่งกลุ่ม ผมถือว่าโชคดีครับ ได้อยู่กลุ่มกับ A โบว์ ผม ไอ้แน๊ก แล้วก็ อิง A โบว์ และ นี วันนัดกันทำโครงงานวันเสาร์ที่ ร.ร. ผมก็เอาหนังโป๊มาแรก กับไอ้แน๊ก โบว์เห็นก็เลยถามว่าอะไร ผมบอกไปว่าหนังโป๊…