คุณลุงแปลกหน้าควยใหญ่ แอบพาไปเย็ดที่ซอกตึก

e0b884e0b8b8e0b893e0b8a5e0b8b8e0b887e0b981e0b89be0b8a5e0b881e0b8abe0b899e0b989e0b8b2e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b88de0b988 e0b981 64fc2393a7e75

เรื่องเสียว คุณลุงแปลกหน้าควยใหญ่ แอบพาไปเย็ดที่ซอกตึก

อยากอมไหม อยากอมควยผมหรือเปล่า ?

นั่นคือถามถามของเขา ที่เอ่ยขึ้นมากับเธอในยามวิกาล เวลานี้น่าจะตีหนึ่งแล้ว เพราะงานที่ต้องจัดการสะสางให้เสร็จในคืนนี้มันมากเกินไป การกลับบ้านในช่วงเวลาแบบนี้จึงไม่ใช่ช่วงเวลาที่เธอชอบเท่าไหร่ และเพราะการที่ต้องเดินออกจากซอยของออฟฟิศคนเดียวในตอนกลางคืนที่ค่อนข้างวิเวกวังเวงเช่นนี้ การที่เธอเห็นใครสักคนนั่งอยู่ก็ทั้งกลัว และอุ่นใจ

ทว่าเธอกลับไม่คิดเลยว่า เขาจะกำลังนั่งชักว่าวอยู่ด้วยความสุข และไม่ได้อายเธอเลยที่เดินผ่านมา ก่อนที่จะเหลือบตามอง ประหนึ่งเขารู้ว่าเธอนั้นจะไม่ได้หวาดกลัวเขาจึงเร่งจังหวะชักว่าวให้เธอได้เห็นความเสียวซ่านของเขาอย่างเต็มที่ แล้วถามเธอด้วยประโยคนั้นขึ้นมา

หญิงสาวหยุด หันไปมองอย่างเต็มตา ตอนนี้เขาเริ่มกำควยใหญ่ยาวดุ้นนั้นอย่างหลวมๆ แล้วชักขึ้นลงอย่างนุ่มนวล ราวกับว่าต้องการที่จะอวดความเป็นชายของตัวเองให้เธอได้เห็น เขาชายหนุ่มอายุน่าจะ 30 ปลายๆ แต่งตัวดี สวะอาดสะอ้าน แต่กลับมานั่งชักว่าในสถานที่แบบนี้

เธอควรตัดสินใจอย่างไรดี ?

เขาเริ่มชักควยเร็วขึ้น เมื่อตอนที่เธอหันมองเขาไปอย่างเต็มองศา ก่อนที่จะเริ่มขยับร่างกายกระเด้ามือของตัวเอง แล้วครางออกมาเบาๆ ก่อนที่จะถามเธอย้ำด้วยคำถามเดิม

อยากอมไหม อยากอมควยผมหรือเปล่า ?

หัวใจของเธอเต้นแรง และเต้นไม่เป็นจังหวะแล้วในเวลานี้ ร่างกายเร่าร้อนด้วยจินตนาการและความเงี่ยน เธอเองก็ไม่ได้มีใครมานานแล้ว นานจนลืมว่าครั้งสุดท้ายที่โดนเย็ดหีคือเมื่อไหร่ ครั้งสุดท้ายที่โดนอมควยคือเมื่อไหร่ เธอจึงอึกอักอยู่ครู่หนึ่ง ก่อนที่จะพยักหน้า

และนั่นทำให้ใบหน้าหล่อคมคายของเขาเผยรอยยิ้มที่มุมปากขึ้นมา แล้วบอกให้เธอตามเขาเข้าไปที่ซอกตึก เพราะว่าตรงนี้อาจจะไม่เหมาะ เพราะว่าเธอเป็นสาวเป็นแส้ เธอเองเข้าใจในสิ่งที่เขานั้นสื่อออกมา จึงเดินตามเข้าไปที่ซอกตึกนั้นช้าๆ มันมีความกว้างไม่มากพอ แต่ก็ทำให้เธอนั้นสามารถค่อยๆ นั่งยองลงไปแล้วอมควยให้เขาได้อย่างพอดิบพอดี

ควยของเขาสะอาด มีกลิ่นน้ำหอมราคาแพงจางๆ คลุ้งมาเบาๆ จึงทำให้เธอไม่กลัวที่จะทำอะไรแบบนี้ มือของเธอกำควยของเขา กระชับแน่น แล้วเริ่มดูดควยของเขาทันที เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างทันที เธอขยับใบหน้าเข้าออกอย่างถี่รัว ก่อนที่จะได้ยินเสียงครางอย่างหนักหน่วงของอีกฝ่ายที่แว่วมาอย่างเต็มที่ และในตอนนั้น ร่างกายของเธอก็เริ่มเร่าร้อนขึ้นมาอย่างบอกไม่ถูก

ยิ่งควยของเขาเริ่มขยับกระเด้าเย็ดปากของเธอแรงขึ้นเท่าไหร่ เธอก็เริ่มเกิดความโลภขึ้นมา จนไม่อาจที่จะหยุดทุกๆ อย่างอยู่พียงเท่านี้ได้อีกแล้ว ถึงจุดหนึ่ง เธอเป็นคนถามอออกไปเอง ว่าอยากจะโดนเย็ด…ช่วยเย็ดเธอหน่อยได้ไหม ?

แล้วมีหรือ ที่อีกฝ่ายจะปฏิเสธคำร้องขอที่แสนวิเศษนี้

เขาบอกว่ายินดี แล้วพยักหน้ารับ นั่นจึงทำให้เธอค่อยๆ ยืนขึ้น แล้วหันหลังให้เขา ถอดกางเกงของเธอลงไปจนถึงหัวเข่า ค้ำมือไปกับผนังตึกตรงหน้า แล้วแอ่นสะโพกขึ้นเล็กน้อย ให้เขาได้สัมผัสกับแคมหีใหญ่อวบอิ่มของเธอ ผ่านฝ่ามือที่สอดผ่านบั้นท้ายเข้ามา ก่อนที่จะไม่รอช้า สอดนิ้วเข้ามาในรูหีของเธอเป็นการนำทาง ขยับเข้าออกอย่างต่อเนื่องจนเธอขาอ่อนระทวย เสียวหีจนแทบจะยืนไม่ไหวแล้วตอนนี้

เขาเอื้อมมือมาปิดปากของเธอเอาไว้ แล้วบอกว่าร้องดังไปมันไม่ดีนะ

ก่อนที่จังหวะนั้น ควยของเขาจะสวมสอดพรวดพราดเข้ามาสุดความยาวทันที ทำเสียจนร่างกายของเธอแอ่นขึ้นมาอย่างชัดเจน แล้วมือข้างหนึ่งก็เลื่อนลงมาคว้าเอวของเธอเอาไว้ แล้วเริ่มบรรเลงเพลงรัก ตอกควยเข้ามาย้ำๆ ในรูหีของเธออย่างต่อเนื่องและถี่รัวทันที

เสียงกระแทกหนักๆ ดังขึ้นมาในตรอกเล็กๆ พร้อมกับเสียงครางที่ดังอู้อี้ แต่ความเสียวหีของเธอที่ได้รับมาในตอนนี้ ไม่มีอะไรบดบังเลย มันช่างเป็นความสุขอย่างที่เธอเองไม่เคยคาดคิดเลยว่าจะได้รับในเวลานี้ มันมีความสุขเกินกว่าที่เธอนั้นจะจินตนาการเหลือเกิน

ไม่รู้ว่าเวลาผ่านไปนานเท่าไหร่ สำหรับเธอ ตอนนี้รู้แค่เพียงว่ามันคือความสุขสมที่เธอไม่เคยได้รับมานานแล้ว

เสียวหีเหลือเกิน…คุณคะ ได้โปรด

ได้โปรดเย็ดฉันให้แรงกว่านี้ รุนแรง และหนักหน่วงกว่านี้ เพราะว่าฉันต้องการมันเหลือเกิน ควยของคุณนั่นไง

เธอพยายามที่จะไม่ส่งเสียงครางออกมา แต่ยิ่งเขาเย็ดเธอไปนานเท่าไหร่ จังหวะและทุกๆ อย่างก็ช่างหนักหน่วงและจนเวลานี้สองขาของเธอสั่นระริก แทบจะยืนขึ้นด้วยสองขาไม่ไหวแล้วนั่นเอวเป็นจังหวะที่มือของเขาคว้าจับเอวของเธอเอาไว้แน่นกว่าเดิม แล้วดันควยตอกเข้ามาเต็มกำลัง

มันรุนแรงเสียจนเหมือนร่างของเธอจะถูกอัดให้แนบชิดกับผนังตึกตรงหน้าเลยทีเดียว

เสียงกัดฟันดังขึ้น พร้อมๆ กับเสียงการพ่นลมหายใจหนัก ก่อนที่จะน้ำควยของเขาที่เธอปรารถนา จะหลั่งทะลักแตกในคารูหีของเธอไปเป็นที่เรียบร้อย มันช่างน่าประหลาด ที่ไม่มีรู้จักกันเลย ทั้งเขาและเธอ แต่กลับไม่มีท่าทีว่าอยากจะปฏิเสธน้ำควยที่เขาแตกในเข้ามาเลยจริงๆ

คงเพราะว่าความกังวลทั้งหมดมันถูกแทนที่ด้วยความเสียวเมื่อครู่แล้วนั่นเอง

หญิงสาวทรุดลงทันที หลังจากที่อีกฝ่ายค่อยๆ ถอยร่นออกไป และคำถามแรกที่เธอเอ่ยขึ้นมานั้น ก็ยังเป็นคำถามที่ทำเอาชายหนุ่มที่ยืนมองเธออยู่อึ้งจนไม่สามารถทำอะไรได้ถูกเลยทีเดียว

เพราะเธอถามว่า

“ถ้าพรุ่งนี้หนูมาที่นี่ เวลานี้ หนูจะเจอคุณไหม ?” เป็นคำถามที่มีรอยยิ้มผุดขึ้นมาบนใบหน้าอย่างชัดเจน

Recommendations

เรื่องเสียว ลูกสาวชาวนาอ่อยเย็ด ลูกชายนายหน้าค้าที่ดิน เรื่องเสียวเรื่องนี้ถูกส่งมาจากทางบ้าน เธอชื่อว่าน้ำส้ม เป็นลูกสาวชาวนาที่ทำงานหามรุ่งหามค่ำ เสน่ห์ของเธอคือหน้าตาที่สวยเหมือนกับดารา แต่วุฒิการศึกษากลับต่ำเตี้ยเรี่ยดิน ไม่สามารถที่จะผลักดันตัวเองให้เรียนมหาวิทยาลัยต่อได้เลยกลายมาเป็นชาวนาคนหนึ่งเท่านั้น เรื่องหาแฟนของเธอนั้นคงต้องตัดไปได้เลย เพราะว่าเธอแทบจะไม่ได้มีเวลาไปเจอใครเลย ที่ทางที่ลงขายไว้นั้นก็ขายยากเหลือเกิน จนวันหนึ่ง มีผู้รากมากดีจากเมืองกรุงเข้ามาสนใจที่แห่งนี้ที่แบ่งขายเอาไว้ หนทางเดียวที่จะทำให้เธอนั้นได้เรียนต่อ และคนที่มาติดต่อก็คือนายหน้า และลูกชายของเธอ แค่เพียงได้สบตากันครั้งแรก หัวใจของเธอก็เต้นแรง ต่างฝ่ายต่างมองจ้องกันอยู่อย่างนั้น จนกระทั่งการซื้อขายที่ดินต้องใช้ความสนิทสนมกันพอประมาณ เธอเองจึงค่อยๆ พาลูกชายของนายหน้านั้นไปดูที่ทางระหว่างที่ผู้ใหญ่เขาคุยกัน ความสัมพันธ์มันเริ่มอย่างรวดเร็วในเวลานั้น จากนั้นทั้งสองก็เริ่มสนิทสนมกันมากขึ้นเรื่อยๆ จนสุดท้ายแล้วเขาก็มาชวนเธอไปกินข้าวด้วยกัน ซึ่งแน่นอนว่าเธอนั้นต้องการอยู่แล้ว เธออยากจะมีเวลาแบบนี้กับใครสักคนอยู่แล้ว และการที่ชายหญิงออกมากินข้าวด้วยกันนั้น มันก็ไม่สามารถจบด้วยมื้ออาหารหรอก…

เรื่องเสียว คู่เย็ด เสียวชั่วข้ามคืน มันเริ่มต้นขึ้นที่ผับด้านล่าง แล้วจบที่โรงแรมด้านบน สถานที่ที่ใครๆ ก็เลือกที่นี่เป็นแหล่งระบายความอัดอั้นทางร่างกาย ซึ่งผมเองก็เลือกที่นี่เหมือนกัน ในตอนที่เธอคนนี้เดินมาขอชนแก้ว ผมก็รู้สึกแล้วว่าเธอน่ารักดี เจออีกครั้งก็ที่หน้าห้องน้ำ เธอเดินเข้ามาหาแล้วประกบชิด ก่อนบอกว่าอยากทำความรู้จักมากกว่านี้ ผับปิดมาเจอกันได้ไหม และตอนนี้เธอก็อยู่กับผมแล้ว ที่หว่างขาของผม มือเรียวข้างนั้นกำลังรูดรั้งลำควยของผมขึ้นลงช้าๆ ในขณะที่ปลายลิ้นค่อยๆ ตวัดผ่านเลียไข่ของผมสลับซ้ายขวา “ควยใหญ่จังเลย…แบบนี้ชอบ” ผมหัวเราะ “บอกว่าชอบทุกคน แต่ก็อมแค่หัว…แน่จริงอมให้สุดสิครับ” เธอเงยหน้ามองผม “อย่างท้านะ” แล้วยิ้ม รอยยิ้มแสนสดใสของผู้หญิงตัวเล็กๆ ที่มีแววตาหวานเยิ้มชวนฝัน ค่อยๆ อ้าปากแล้วอมควยให้ผมช้าๆ…

เรื่องเสียว น้ำท่วม แอบเล่นเสียวน้าสาวคนสวย ชุมชนของผมตั้งอยู่ใกล้ ลำน้ำใหญ่ หน้าฝนมักมีน้ำท่วมประจำ แต่ส่วนมากจะไม่มากนัก ท่วมแค่เข่า ก็มากแล้ว จนกระทั่งช่วงฝนตกที่ผ่านมา เกิดน้ำท่วมอย่างหนัก แบบไม่เคยมีมาก่อน แต่บ้านผมคุณพ่อท่านมองการณ์ไกล จากคำบอกเล่าของปู่ย่า ว่าน้ำเคยท่วมสูงมาก พ่อผมจึงปลูกบ้านอยู่ที่สูง เตรียมตัวสำหรับน้ำท่วมเต็มที่ บ้านผมจึงได้รับความเสียหายจากน้ำท่วมน้อยมาก บ้านผม มี 4 คน พ่อ-แม่ ผมคนโต อายุ 20 ปีและน้องสาวอายุ 17 ปี แต่ตอนนี้เรียนอยู่ในตัวจังหวัด…

เรื่องเสียว สมุดบันทึกความเงี่ยน ของลูกเลี้ยงที่มีต่อพ่อเลี้ยงควยใหญ่ เรื่องเสียวมันเริ่มต้นจากความบังเอิญ ไม่คิดเหมือนกันว่ามันจะบังเอิญได้มากถึงขนาดนี้ เพราะตอนที่ผมกำลังรีบเข้าไปในห้องของลูกเลี้ยงเพื่อหยิบของที่เธอลืมเพี่อเอาไปให้เธอที่โรงเรียน สมุดเล่มหนึ่งก็ตกลงมา ข้อความจากหน้าที่เปิดขึ้นมามันสะดุดตา เพราะว่ามันคือบันทึกของเธอ ที่มีรูปของผมติดเอาไว้ “ถ้าพ่อเลี้ยงไม่เจอแม่ เขาคู่ควรที่จะเป็นผัวเรามากที่สุด” มันคือข้อความแค่ประโยคเดียว แต่ทำเอาผมสั่นสะท้านไปทั้งตัว เพิ่งเข้าใจว่าการยอมรับของเธอที่มีต่อผมตอนที่เข้ามายังสถานที่แห่งนี้ มันคือจุดที่ทำให้ผมนั้นต้องกลายเป็นความต้องการของเธอ แล้วในเมื่อเธออยากจะเป็นเมียของผมอีกคนมากกว่าแม่ของเธอขนาดนี้ ผมควรจะทำยังไง ? ออกไปจากที่นี่เสีย…ออกไปบอกเธอว่า “พ่อเห็นบันทึกของหนูแล้วนะ…อยากโดนพ่อเย็ดจริงๆ เหรอ ?” ผมถาม ตอนที่ไปรับเธอจากโรงเรียน มองหน้าของเธอผ่านกระจกมองหลัง เธอก้มหน้า เงียบ สองมือจับกันแน่น แล้วพยักหน้า…

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยงจับลูกสาว เย็ดจนขาถ่าง ความจริงแล้วหนูไม่อยากเล่าเรื่องนี้ให้ใครฟังเลยค่ะ เพราะมันเป็นเรื่องเสียวที่ไม่ว่าหนูจะมีแฟนสักกี่คนเขาก็ไม่สามารถทำให้หนูลืมครั้งแรกของหนูได้เลย ซึ่งมันเป็นเหตุการณ์ที่ทำให้หนูกลายเป็นคนติดเซ็กส์เพราะเหตุการณ์นี้ด้วย เรื่องนี้มันเกิดขึ้นเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ตอนนั้นหนูอายุ 18 ค่ะ กำลังโตเป็นสาวเต็มตัว เรียนอยู่ ม.6 แล้ว แต่ด้วยความที่ครอบครัวหนูเหลือแค่แม่คนเดียว เพราะพ่อเสียไปได้ประมาณปีเศษ แม่จึงบอกว่าถ้าอยากเรียนต่อปริญญาตรีก็ต้องหาเงินเอง หนูเลยทำงานพิเศษหนักมากเลยค่ะ แถมยังต้องคอยทำงานบ้านและดูแลพ่อเลี้ยง แฟนใหม่แม่ ชื่อ ลุงชด เขาเป็นคนที่สูงล่ำดูกำยำมาก ที่สำคัญคือหน้าตาดูหื่นกามมาก ๆ เลยค่ะ มีรอยสักเต็มตัวไปหมดทั้งตัว ที่แย่กว่านั้นคือขนาดกำลังนั่งดูทีวีพร้อมกันสามคน…

 เรื่องเสียว ทั้งยาวทั้งใหญ่ สาวรักสนุก ฉันเป็นลูกสาวคนเดียวของพ่อแม่ จึงได้รับการตามใจมาตั้งแต่เด็ก เด็กที่ถูกตามใจเวลาโตมามักจะเอาแต่ใจตัวเอง จะบังคับทีหลังไม่ได้แล้ว เพราะไม่เคยกับสภาพเช่นนั้น   ฉันมีแฟนเป็นนักเรียน ยังเรียนกันอยู่เขาอายุ18ส่วนฉันอายุ 16 ปี   แฟนฉันชื่อต้น พ่อแม่รับราชการเป็นลูกชายคนโต   ได้รับการตามใจมาตั้งแต่เด็กเหมือนกันแล้ววันหนึงงฉันไปนั่งเล่นที่ห้องต้น ต้นยิมวีดีโอโป้จากเพื่อนมาดูด้วย  เขาเปิดหนังแล้วเราก็นอนดูกันสองคน ลองคิดสิค่ะ เปิดหนังโป้นอนดูกันมันจะเกิดอะไรขึ้น ก็เกิดอารมณ์นะสิ มากเสียด้วยเขาเอื้อมมือมาลูบคลำตรงหน้าอกอวบของฉัน ฉันก็มืออยู่ไม่สุขเหมือนกัน เอื้อมไปลูบไล้ที่เป้ากางเกงของเขา เป้ากางเกงของเขาก็ตุงตั้งขึ้นมาเพราะว่าลำเนื้อที่ซ่อนอยู่ใต้นั้นมันตื่นตัว  ฉันอยากจะรู้ว่าของเขาจะยาวใหญ่ เท่าพระเอกหนังโป้หรือเปล่า ก็ขอดู เขายิ้มหน้าแดงก่ำงัดเอาออกมาให้เห็น   ทั้งยาวทั้งใหญ่ถึงแม้ว่า   จะไม่เท่ากับนิโกรคนนั้น…

เรื่องเสียว เล่าไอเดียความเสียว สามีที่มีรสนิยมสวิงกิ้งแต่ละคน กว่าจะกล่อมภรรยามานอนให้หมอนวดนวดได้นั้น นับเป็นเรื่องที่ยากเย็นแสนเข็ญพอสมควร ส่วนผู้หญิงที่โดนนวดสัมผัสกายจากมือชายอื่นครั้งแรกก็จะดูเขิน ๆ งง ๆ ซะเป็นส่วนใหญ่ แต่ถึงกระนั้นข้างในเธอกลับรู้สึกวูบวาบ หวิว ๆ เสียว ๆ ทั้งกลัว ทั้งตื่นเต้น เป็นความสับสนปนสยิวที่ยากเกินจะบรรยาย มีหลายคนพอโดนนวดไปพักใหญ่ ๆ ก็เริ่มหวั่นไหว โอนอ่อนผ่อนตาม และเมื่ออารมณ์อยู่เหนือเหตุผล บางคนจึงเลยตามเลย ยอมให้หมอนวดสอดใส่เข้าไปแบบเหนือความคาดหมาย พอเย็ดกันจนเสร็จสม อิ่มอร่อยกับความใคร่ สองผัวเมียถึงค่อยมาเคลียร์ใจกันทีหลัง นี่คือจุดเริ่มต้นของหลายๆ คู่เลยครับ…

เรื่องเสียว อยู่ๆ ก็มาขอให้เย็ด แบบนี้ก็เสร็จสิครับน้องสาว เรื่องเสียวของผม บอกได้คำเดียวเลยว่า สวรรค์ของผมโดยแท้ ผมว่าผมเองก็เป็นเสือนักเย็ดนะครับ ส่วนมากก็เย็ดไม่เลือกนั่นแหละครับ เพราะว่าผมเองก็เป็นคนที่จัดว่าหน้าตาดี เลยทำให้ผมนั้นเริ่มจีบผู้หญิงมาตั้งแต่เด็กๆ และโดนเปิดซิงตั้งแต่อายุ 14 เลยทีเดียว ซึ่งมันเลยทำให้ผมนั้นเริ่มเย็ดเป็นตั้งแต่ตอนนั้น และได้เย็ดสาวมาเรื่อยๆ เพราะว่าทุกๆ คนก็ต่างอยากจะโดนผมเย็ดทั้งนั้น และไม่ได้ต้องการข้อผูกมัดใดๆ ด้วย ผมเลยกลายเป็นคนที่เกิดมาแล้วใช้ควยคุ้มสุดๆ เลยก็ว่าได้ ไม่คิดจริงๆ ว่าชีวิตของผมมันจะดีได้มากมายขนาดนี้ แล้วเรื่องเสียวของผมที่จะได้เขียนมาครั้งนี้ มันเป็นครั้งแรกครับ ที่ผมได้เย็ดแบบไม่ต้องพูดพร่ำทำเพลงอะไรเลย เพราะว่าอยู่ๆ ผมก็ได้เย็ดแบบงงๆ เลยทีเดียว…

ผมทำงานที่อยู่กับเจ๊คนสวยคนหนึ่งครับ เป็นเจ้าของ หจก.รับเหมาก่อสร้างครับ ผมเป็นช่างใหญ่ที่เจ๊ไว้ใจเป็นอย่างมากเลยครับ เจ๊พรทิพย์ แกเป็นม่ายด้วยครับ หน้าตาพอใช้ได้ เป็นคนที่ใจดีมาก เจ๊แกขาวอวบมากไม่ถึงกับอ้วนครบ ผมคนหนึ่งที่ทำงานอยู่กับแกมา 3 ปีแล้ว จนแกให้ความเชื่อใจเป็นอย่างดี เวลาได้เงินหลานหมื่นบาท แกก็จะให้ผมเอาไปฝากธนาคารให้ครับ นับว่าผมเป็นคนที่แกไว้ใจมากเลยครับ เวลาที่เจ๊มองหน้าผมแต่ละครั้ง มันตื่นเต้นเร้าใจมากสายตาแกบ่งบอกถึงความพิศวาส ความสิเน่หาครับ ผมบางครั้งต้องหลบสายตาแกเหมือนกันครับ เจ๊พรทิพย์แกพักอยู่บ้านคนเดียวครับ ส่วนลูกแกสามคนก็เรียนอยู่ที่เชียใหม่ คนโตแต่งไปแล้ว เจ๊พรทิพย์อายุ 55 ปีแล้วครับ แต่ดูเหมือนอายุ 40 กว่าๆเท่านั้นเอง เวลาที่แกใส่กระโปรงสั้นๆขาแกขาวมากครับ…