คุณลุงขี้เงี่ยน กับสาวข้างบ้านร่านควย

e0b884e0b8b8e0b893e0b8a5e0b8b8e0b887e0b882e0b8b5e0b989e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899 e0b881e0b8b1e0b89ae0b8aae0b8b2e0b8a7e0b882 6578c7fb144cd

เรื่องเสียว คุณลุงขี้เงี่ยน กับสาวข้างบ้านร่านควย

มันไม่ใช่ครั้งแรก ที่เธอได้เห็นเรื่องเสียวของคุณลุงข้างบ้านในยามดึกดื่นเช่นนี้ ทวี เป็นชายหนุ่มอายุ 30 กลางๆ ที่เขามักจะเป็นคนเปิดเผยเรื่องเสียวของตัวเอง แต่ในยามค่ำคืน คงไม่มีใครมาสนใจการกระทำของเขาเท่ากับแพรพรรณอีกแล้ว เด็กสาวข้างบ้านที่ลืมตาตื่นขึ้นมาด้วยความบังเอิญ เธอหิวน้ำจนลำคอแทบจะเป็นผง แต่ในตอนนั้นเมื่อเธอปรายตามองไปยังบานหน้าต่าง เธอก็ได้เห็นลุงทวี ชายหนุ่มข้างบ้านกำลังยืนชักว่าวอยู่ที่ริมหน้าต่างที่เปิดกว้างอยู่อย่างไม่อาย

แม้ว่าจะไม่ได้เห็นอะไรชักเจนเท่าไหร่ ทว่าสายตาของเธอนั้นกลับจับจ้องที่ลำควยใหญ่ยาวของเขาอย่างเต็มที่

ในใจสั่นระรัว เธอไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่าชายหนุ่มร่างเล็กและผอมบางขนาดนั้นจะควยใหญ่ได้ถึงขนาดนี้ และนั่นทำให้ตั้งแต่ค่ำคืนนั้น เธอจะไม่นอนหลับ หรือก็จะตั้งนาฬิกาปลุกเอาไว้ เขาจะออกมาชักว่าวโชว์ควยของตัวเองที่ริมหน้าต่างในช่วงเวลาราวๆ ตีสองตีสามบ่อยครั้ง เธอจะเฝ้ารอมองดูอยู่ตรงนั้น จนกระทั่งวนวันหนึ่ง สายลมพัดพรูผ่านบานหน้าต่างอย่างแรง ผ้าม่านที่เธอเคยใช้มันเป็นสิ่งกำบังเร้นร่างกายนั้นสะบัดออก ทั้งสองสายตาหันมองกันอย่างตกใจ แต่กลับไม่มีอะไรหยุดลง

เมื่อทวีเห็นว่าเธอแอบมองอยู่ เขากลับไม่ได้หันข้างชักว่าวแล้ว เขาเลือกที่จะค่อยๆ หันน้ามาทางหน้าต่างแล้วชักว่าวต่อจนน้ำแตกพุ่งทะลักออกมา หัวใจของเธอพองโต จินตนาการว่าถ้าควยใหญ่ขนาดนั้นได้เย็ดหีของเธอคงจะมีความสุขน่าดู แล้วในคืนต่อมา เขาก็ยังคงทำแบบนั้น แต่หญิงสาวกลับเปิดหน้าต่างออกไปอย่างชัดเจนและไม่ปิดเร้นตัวเองอีกแล้ว เขาชักว่าวต่อ เผยรอยยิ้มออกมาแล้วกวักมือเรียกเธอ

หญิงสาวค่อยๆ ย่องลงจากบ้านทันทีเพื่อตรงไปที่บ้านของทวี ครั้นบานประตูเปิดออก ร่างกายเปลือยเปล่าของเขาก็ปรากฏตรงหน้าของเธอ พร้อมกับทั้งยืนควยแข็งอยู่ เธอยิ้ม มองเขาหัวจรดควย ลามไล้ลงมาที่เท้า ก้าวเข้าไปในบ้านแล้วนั่งคุกเข่าลงทันทีก่อนที่เธอนั้นจะค่อยๆ เริ่มจับควยของเขา มองดูความมหึมาของดุ้นสวรรค์ตรงหน้า อยู่ใกล้เพียงนี้ มีหรือจะพลาด

เธอรับควยของเขาเข้าปากทันที

หญิงสาวสร้างความเสียวซ่านกระตุ้นความกระสันของอีกฝ่ายอย่างยิ่ง เมื่อเธอเริ่มอมควยของเขาแล้วดูดควยแรงขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับพยักหน้าเข้าออก จากช้า ขึ้นไปเร็วเรื่อยๆ จนเสียงครางของทวีในเวลานี้ก็เริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ เช่นเดียวกัน ชายหนุ่มยืนแอ่นกาย ให้เด็กสาวรุ่นหลานนั้นค่อยๆ ดูดควยของเขาไปอย่างเต็มที่ ยิ่งเขาส่งเสียงครางดังขึ้นไปเท่าไหร่ ดูเหมือนว่าเธอเองก็จะยิ่งชอบ จนความอดทนของชายหนุ่มมลายสิ้น

เขาลากร่างกายอันแสนอรชรของเธอขึ้นไปบนเตียงแล้วเปลื้องผ้าเสีย

ร่างกายที่เต็มไปด้วยส่วนเว้าส่วนโค้งผสมกับความสวยงามที่ควรจะมี นมใหญ่ตั้งเต้าเต่งตึง ปานนมกว้างสีชมพูหม่นเล็กน้อยดูน่าพิสมัย เขาโถมร่างกายทับทาบลงไปแล้วเริ่มซุกไซ้ก่อนจะค่อยๆ ลามไล้สัมผัสลงมาที่เรียวคาระหง เธอเชิดใบหน้าขึ้น ให้เขานั้นค่อยๆ ลามเลียสัมผัสลงไปจนถึงเนินอกใหญ่ของเธอ ดูดดุนลงไปเรื่อยๆ จนถึงท้องน้อย

มือสากลูบไล้ที่เนินหีใหญ่กระตุ้นความเสียวซ่านจนเธอครางออกมา

ไม่นานสองขาก็ค่อยๆ แยกออก แคมหีสวยถูกนิ้วแหวก ก่อนที่จะลงลิ้นเลียหีของเธอทันที

เสียงแห่งความสุขสันดังขึ้นพร้อมกับร่างกายที่บิดพลิ้วไปมา หีของเธอถูกดูดดุนสลับขบเม้มตรงเม็ดแตดที่แข็งขืนเป็นไตขึ้นมาจนเธอที่จิกหัวของเขาอยู่ทั้งทึ้งน้ำหนักลงไปมากกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัด เสียงครางของเธอกระตุ้นให้ความอยากของชายหนุ่มทะลุจุดเดือดไปแล้ว ร่างกายผอมบางแทรกเข้าระหว่างเรียวขา ลำควยมหึมาค่อยๆ สอดใส่เข้ามาจนเธอร้องจ้า

ร่างกายเกร็งแน่นด้วยความเจ็บระคนความเสียวซ่าน ประสบการณ์เสียวในครั้งนี้มันจะทำให้เธอมองชายหนุ่มข้างบ้านเปลี่ยนไปตลอดชีวิต รูหีของเธอค่อยๆ ขมิบตอดควยของเขาเอาไว้ ก่อนที่จะเริ่มกระเด้าเย็ดหีของเธอในจังหวะที่เนิบชาทว่ากลับเร็วรี่ขึ้นในระยะเวลาอันสั้นจนเสียงกระทบกระแทกกันของร่างกายทั้งคู่ดังขึ้นมาอย่างเต็มที่

แขนเรียวของเธอกอดเขาเอาไว้แน่น สองขายกกว้าง ให้ร่างกายระหว่างกลางนั้นกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างที่เขาต้องการ แม้จะทั้งจุก ทั้งเจ็บ แต่ก็ทั้งเสียวไม่ต่างกัน ทุกๆ อย่างทวีความรุนแรงมากขึ้นรวมทั้งความสุข ราวกับว่าชื่อของเขามันทำให้อะไรก็ตามทวีคูณขึ้นไปหมดเลย

ไม่นาน เสียงครางกดต่ำของเขาก็ดังขึ้นมา ทว่าแรงกระแทกและความเสียวหีกลับเพิ่มมากขึ้นเมื่อเขาเร่งจังหวะกระแทกควยเย็ดหีของเธอเข้าไปจนร่างกายสั่นระริก เนื้อตัวเกร็งแน่นไปหมด เสียงครางจากอีกฝ่ายค่อยๆ ดังขึ้นมาพร้อมกับลำควยที่กระดกเกร็งอยู่ในรูหีของเธอ ค้างเติ่ง นิ่งงัน และไม่นานน้ำควยที่ทะลักแตกในก็ปะทุออกมาราวกับเขื่อนแตก เธอเอาขารัดกอดร่างกายของอีกฝ่ายเอาไว้ด้วยความเสียวซ่าน ก่อนที่เมื่ออารมณ์ที่แสนคุกรุ่นมันเบาบางลง ต่างฝ่ายก็ต้องต่างแยกย้าย ก่อนที่ตอนเขาจะออกมาส่งเธอที่หน้าประตูบ้าน เขาจะกระซิบกับเธอเบาๆ

ถ้าเงี่ยนก็ได้มาได้ตลอด…เวลาเดิม ทุกคืน

พูดแบบนี้…เดี๋ยวถ้าเธอมาหาทุกคืนก็จะว่าเธอร่านอีก…แต่ไม่เป็นไร

เขาควยใหญ่

เธอยอม

Recommendations

เรื่องเสียว หนูโดนลุงกับอาแฟนรุมเย็ด  เรื่องที่หนูจะเล่านี้ มันเกิดขึ้นตอนหนูอายุแค่ 18 เอง เป็นประสบการณ์จริงที่เคยเกิดขึ้นกับหนูจริงๆ แฟนหนูให้หนูมาเล่าให้คุณๆ เพื่อนๆได้อ่านกันค่ะ หนูชื่อ เตย นะคะ แฟนหนูชื่อ พี่เปา ค่ะ พี่เปาจะอายุมากกว่าหนู 5 ปีค่ะ ตอนนั้นหนูพึ่งจะแอบมีอะไรกับแฟนหนูแค่ประมาณ 4 เดือนเอง ตัวหนูเองก็ถือว่าสวยและน่ารักค่ะ ใครๆ ก็พูดกันทั้งนั้น ไม่ได้เข้าข้างตัวเอง และอีกอย่าง ขนตรงนั้นของหนูก็ไม่ค่อยจะมีเท่าไหร่ แฟนหนูจะชอบเลียของหนูมากเลย แล้วหนูก็หลงรักแฟนหนูมากๆ ด้วยตอนนั้น…

เรื่องเสียว สาวเปี้ยว ขี้เงี่ยน ตอนนี้เปี้ยวอายุ 29 ปีแล้วค่ะ เรียนจบ ปวส.แต่เพราะความชอบเที่ยวกลางคืนสมัยเรียน พอมาทำงานก็ยังติดเที่ยวกลางคืนอยู่ ขาดงานบ่อย จนต้องเปลี่ยนงานหลายที่ สุดท้ายก็เลยตัดสินใจไปร้องเพลงร้านอาหาร ก็สนุกดีคะ สัดส่วน 32-24-35 ตูดงอน สูง 169 หนัก 52 หุ่นนางแบบเลยอ่ะค่ะ ผิวสีน้ำผึ้ง มีผู้ชายมาจีบ ถูกใจใครก็ไปนอนด้วย โธ่ผู้หญิงเราก็เงี่ยนเป็นนี่คะ แล้วเปี้ยวก็ขี้เงี่ยนด้วย แต่เปี้ยวจะไม่ไปกับแขกง่ายๆ นะคะ ถ้าแขกได้เอาเราง่ายๆ แล้ว…

เรื่องเสียว แอบอมควยตอนเมา โดนเพื่อนสนิทลักหลับ ตื่นขึ้นมาพอดี แต่เงี่ยน เลยเย็ดแถมให้จนแตกในคารู ผมไปกินเหล้าในงานวันเกิดเพื่อนสนิทคนหนึ่ง ซึ่งก็มีวงวานบรรดาเพื่อนฝูงมากินกันหลายคน พอเริ่มดึก ใครที่ขับรถไหวก็ต่างกลับไป แต่ผมเมามากไปหน่อย ผมกับเพื่อนผู้หญิงอีกคนเลยขอนอนที่บ้านเพื่อนคนนี้ โดยที่มันจัดฟูกนอนให้ผมกับเพื่อนผู้หญิงคนนั้นที่หน้าทีวีห้องรับแขก เพราะว่าห้องนอนมันเล็ก มันบอกว่าจะออกมานอนด้วยเพราะเกรงใจ แต่ผมที่เมาแล้วเลยไล่มันไปนอน ไม่ได้คิดเล็กคิดน้อยอะไร แค่มีที่นอนไม่ต้องเสี่ยงขับรถลงข้างทางเป็นผีเฝ้าถนนที่ไหนก็พอแล้ว แต่เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นตอนที่ผมหลับนั่นแหละครับ ผมฝันว่าผมกำลังโดนอมควยอยู่ ในฝันใครสักคนกำลังอมควยของผมอย่างตั้งอกตั้งใจมากๆ มือก็ชักควยของผมไปอย่างเต็มแรก จนหัวควยถอก เส้นสองสลึงตึงจัด ก่อนจะลงลิ้นเลียไล้ไปตามรอยหยักส่วนปลายแล้วดูดดุนหัวควยจนเกิดเสียงฟังดูชวนเงี่ยนขึ้นมา ผมปล่อยตัวเองไปตามความฝันนั้น ก่อนที่จะลืมตาตื่นขึ้นช้าๆ แล้วพบว่า ความรู้สึกในฝันมันยังไม่หายไป ผมคิดว่าตอนนั้นผมเองคงเมามากแล้วแน่ๆ…

เรื่องเสียว เจอผัวเก่าในห้าง เลยชวนมาอมควยในห้องน้ำรวมให้หายคิดถึง อาจเพราะว่าการจบกันครั้งก่อนของเขาและเธอนั้นมันจบกันด้วยดี ต่างฝ่ายต่างไม่มีอะไรติดค้าง ความไม่เขช้าใจและอะไรต่างๆ มันช่างเปราะบาง ในวันที่ทั้งสองคนต่างยังเด็กกันทั้งคู่ และเมื่อเวลาผ่านไป ต่างคนก็ต่างเจอคนที่เหมาะสม และมาเจอกันในห้างสรรพสินค้าในเวลาที่เหมาะสม ความต้องการ ความคิดถึง ความอาลัยต่างๆ วกย้อนกลับมาอย่างไม่อาจจะหักห้ามใจได้ และนั่น ทำให้ทั้งสองได้พูดคุยกัน ก่อนที่จะมานัดเจอกันในห้องน้ำที่เป็นห้องน้ำรวม ไม่มีคำทักทายมากนัก เพราะทันทีที่เขานั้นเห็นหน้าเธอ เขาก็คว้าแขนของเธอแล้วดึงเข้าไปในห้องน้ำทันที ทั้งสองต่างบดจูบที่แสนเร่าร้อนเข้าหากัน โอบกอดและลูบไล้กันอย่างโหยหาและร้อนแรงจนเหมือนว่ารอบกายนั้นเต็มไปด้วยเพลิงแห่งความโหยหา ความเงี่ยนก่อตัวขึ้นอย่างรวดเร็วราวกับเปลวไฟที่โหมกระพือขึ้นมา เธอไม่อาจที่จะละทิ้งทุกๆ อย่างได้แล้วในเวลานี้ เริ่มโอบกอดและลูบไล้เรือนกายของอีกฝ่ายอย่างเร่าร้อน ก่อนที่จะนั่งลงตรงชักโครก แล้วค่อยๆ ถอดกางเกงของเขาที่ยืนให้เธอกระทำอย่างตามใจนั้นลง…

เรื่องเสียว แฟนบอกห่างกันสักพัก เลยห่างไปเย็ดคนใหม่ ที่ควยใหญ่กว่าเดิม เรื่องนี้ เกิดขึ้นในคืนเดียวกัน หลังจากที่แฟนของ สาว บอกให้เธอและเขาลองห่างกันไปสักพัก สำหรับเธอแล้ว ห่างๆ มันก็ไม่ได้ต่างจากเลิกเท่าไหร่หรอก เมื่อมันมีสถานะคล้ายแฟน แต่ไม่ใช่ เธอเลยออกหาอะไรที่มันปลดปล่อยใจของเธอจากความรักแย่ๆ นั้นบ้าง การออกมาดื่มสังสรรค์เพียงลำพังในคืนนี้ ทำให้เธอได้เจอกับผู้ชายที่ถูกใจ เขาเข้ามาขอชนแก้วกับเธอพร้อมกับทำความรู้จักอย่างง่ายดาย และมันไม่ใช่เรื่องยากเลย ที่คนหัวใจบอบช้ำอย่างเธอนั้นจะตามเขากลับไปที่คอนโดอย่างง่ายดาย อย่างน้อยการที่มีใครสักคนอยู่ในวันที่ร่างกายมันเหน็บหนาวก็คงช่วยได้มาก แต่เขากลับทำให้เธออบอุ่น อุ่นจนกลายเป็นเร่าร้อนด้วยเพลิงสวาทที่เกิดขึ้นในค่ำคืนนี้ ร่างกายของเธอถูกเขารวบเข้ามาสวมกอดอย่างแนบแน่น ก่อนที่จะค่อยๆ วางร่างกายของเธอลงบนเตียงที่มีกลิ่นหอมของเขาอย่างอ่อนโยน แล้วค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของเธอออกจนหมดจด เธอยอมให้เขาได้เห็นส่วนสัดในร่างกายของเธออย่างเต็มที่…

เรื่องเสียว ไม่เป็นรัยเดี่ยวสอนให้ ”พี่……เจ็บค่ะ โอ๊ยๆๆ ไม่ไหวแล้ว เจ็บค่ะ โอ๊ย…….”  หนูชื่อแนนค่ะ เรียนอยู่มหาลัยปีหนึ่ง เป็นเด็กต่างจังหวัดแต่เข้ามาเรียนต่อมหาลัยที่กรุงเทพฯ ตั้งแต่เข้ามหาลัยหนูแอบชอบรุ่นพี่คนหนึ่งเค้าอยู่ปี 3 แล้ว ชื่อพี่โอ จนมาวันหนึ่งเพื่อนในกลุ่มของหนูรู้ว่าหนูแอบชอบพี่เค้ามาตั้งนานแล้วอยากให้หนูได้สมหวังกับพี่เค้า จึงแอบไปบอกพี่เค้าว่า หนูแอบชอบ พอหนูรู้เรื่องนี้เข้าก็โกรธเพื่อนๆ มากเลยค่ะที่ทำอย่างนั้น แต่เวลาผ่านไปเกือบอาทิตย์ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น หนูก็เริ่มสบายใจขึ้นเพราะว่าเวลาที่หนูเจอพี่เค้า เค้าก็ไม่ได้พูดจาหรือว่าอะไรหนูเลย หนูก็ได้แต่คิดในใจว่า พี่โอเค้าคงลืมเรื่องนี้ไปแหละ จนกระทั่งมาวันหนึ่งที่มหาลัยจะมีการจัดงานเลี้ยงส่ง รุ่นพี่ปีสี่ที่จบแล้ว ในงานจะมีคอนเซฟต์ ว่าให้นักศึกษาแต่ละคนแต่งตัวชุดตามสบาย คือชุดอะไรก็ได้ เพื่อนๆ…

เรื่องเสียว ลูกชายเสร็จ เพื่อนก็ต่อจนน้ำแตกหมดทุกคน ก่อนอื่นฉันขอแนะนำตัวเองแบบคร่าวๆก่อน ฉันชื่อว่า ”อุ้ม”เป็นครูอยู่ที่จังหวัดหนึ่งทางภาคกลาง อายุตอนนี้ 45 ปี ฉันเป็นม่ายตั้งแต่ อายุ 28 ปี ตอนเลิกกับสามีเรามีลูกด้วยกันนึ่งคน เป็นผู้ชาย สามีมีฉันเป็นคนเอาลูกไปเลี้ยง ตั้งแต่เลิกกันฉันไม่เคยเห็นหน้าลูกอีกเลย เพราะสามีฉันเขาได้กลับไปอยู่บ้านแม่เขาที่กรุงเทพฯ จนกระทั้งปัจจุบันฉันมีสามีใหม่แล้ว และย้ายเข้ามาสอนหนังสือที่กรุงเทพฯ เช่นกัน ฉันได้สอนที่โรงเรียนแห่งหนึ่งเป็นโรงเรียนมัธยม นักเรียนเป็นผู้ชายทั้งหมด ก็แปลกดีเหมือนกันที่นักเรียนในห้องมีแต่ผู้ชาย ทั้งดื้อทั้งเกเรแถมยังทะลึ่งอีกด้วย ฉันได้สอน ม. 6 เป็นห้องที่ครูทุกคนต่างก็ขยาดเพราะความเกเรของนักเรียนห้องนี้ วันแรกของการสอนฉันก็เจอดีเลย…

เรื่องเสียว ลุงเลียเมียผมจนน้ำแตก ผมและภรรยาได้ประกาศหาผู้ชายที่ชอบเลียได้นานๆ จนเธอน้ำแตกได้ในเว็ปแห่งหนึ่ง ผมเองนั้นไม่ค่อยกล้าใช้ลิ้นเลียตรงนั้นของภรรยาไม่รู้เป็นอย่างไรเคยนานๆ ครั้งแต่ก็เลียให้แป๊บเดียวแล้วก็ทำอย่างอื่นเลยแต่เธอบอกว่าอยากให้ทำนานๆ อยากน้ำแตกคาปาก ผมเลยบอกว่าถ้าหาคนชอบใช้ลิ้นและสามารถทำได้นานๆ จนน้ำแตกได้มาเลียให้จะเอาไหม เธอบอกตกลงแต่ขอให้เป็นผู้ใหญ่หน่อยและสะอาดแต่ว่าเรื่องที่จะเย็ดกับเธอมันต้องขึ้นอยู่กับเหตุการณ์ตอนนั้น ขออย่างเดียวคือต้องเลียให้เธอน้ำแตกคาลิ้นให้ได้โดยเธอจะยอมแหกหีให้เลียจนสมใจ หลังจากนั้น 1 วันก็มีผู้ชายคนหนึ่งติดต่อมา เราดูข้อมูลแล้วก็พอใจก็เลยนัดไปกินอาหารและเข้าไปที่โรงแรมแถวหนองแขม พบกันครั้งแรกเราก็ประทับใจผมขอเรียวว่า”ลุง”เพราะแกอายุ 50 กว่าแล้วแต่งตัวสุภาพดูดีขับรถมียี่ห้อเป็นถึงผู้ใหญ่ในวงราชการเลย เมียผมดูตื่นเต้นหน้าแดงคงจะอายเพราะลุงแกชอบพูดทีเล่นที่จริงปนทะลึ่งบ้าง จนภรรยาผมก็ขอตัวเข้าไปอาบน้ำ แกแซวว่าอาบคนเดียวเหรอลุงอยากไปช่วยถูตัวให้จังเลย เมียผมอมยิ้มเดินเข้าห้องน้ำไม่ได้พูดอะไร ผมถามลุงว่าชอบเลียเหรอ แกก็บอกชอบมาก แกจะเลียเมียแกจนน้ำแตกประจำ แกจะเย็ดกับเมียแกอาทิตย์ละครั้งและเลียก่อนทุกครั้ง แกคุยจนผมมีอารมณ์เหมือนกันแล้วแกก็ถามว่าเมียผมเป็นอย่างไรผมก็บอกว่าให้แกลองเอง ผมถามลุงว่าอยากเลียเมียผมหรือยังแกบอกแค่เห็นครั้งแรกก็น้ำลายหกแล้ว พูดไม่ทันขาดคำเมียผมเปิดประตูออกมาส่งยิ้มให้เรา 2…

เรื่องเสียว นอนเล่นกันวันฝนตก แต่คิดไปคิดว่า เย็ดกันดีกว่า บรรยากาศเป็นใจ เรื่องเสียวระหว่างผมกับเพื่อนเกิดขึ้นในจังหวะที่เราทั้งสองก็ต่างไม่คิดว่ามันจะเกิดขึ้นได้จริงๆ ผมก็แปลกใจอยู่เหมือนกัน อาจเพราะเราสนิทกันมากเกินไปจนทำให้คนอื่นๆ มองว่าเราเป็นแฟนกันหรือเปล่านะ มันเลยเกิดขึ้นเพราะคล้อยตามกัน แต่เท่าๆ ที่ดูแล้ว ผมว่าบรรยากาศมันก็เป็นใจดีเหมือนกัน วันนั้นเธอมานอนที่ห้องของผม เพราะว่าห้องผมมีโทรทัศน์ขนาด 72 นิ้วติดอยู่ที่ผนัง ผมทำห้องตัวเองให้มืดๆ เหมือนกับว่ากำลังอยู่ในโรงหนัง เลยทำให้เธอที่สนิทกับผมมาตั้งแต่เด็กๆ นั้นมาดูหนังด้วยกันบ่อยๆ สุดท้ายแล้ว ก็กลายเป็นว่า วันนี้มีหนังรักของดาราที่เธอชอบเข้าใหม่ เธอเลยมาดูกับผม แล้วหนังมันค่อนข้างไปในทางหนังโป๊ด้วยสิ มีทั้งกอด ทั้งจูบ ทั้งฉากเย็ดกันแบบวับๆ แวมๆ…