คุณลุงขาช่วยเย่อหนูที

e0b884e0b8b8e0b893e0b8a5e0b8b8e0b887e0b882e0b8b2e0b88ae0b988e0b8a7e0b8a2e0b980e0b8a2e0b988e0b8ade0b8abe0b899e0b8b9e0b897e0b8b5 65622dae3f848

เรื่องเสียว คุณลุงขาช่วยเย่อหนูที

เพราะฐานะทางบ้านของฉันยากจนมาก ฉันเลยไม่มีโอกาสได้เรียนหนังสือเหมือนเพื่อน ๆ รุ่นเดียวกันพอฉันเรียนจบ ป.6 ฉันก็ลาออกมาช่วยทางบ้านทำไร่ทำสวน แต่ก็ไม่ค่อยจะพอกินแม่ของฉันเลยส่งฉันขึ้นมาเป็นคนรับใช้ที่ บ้านของลุง ที่บ้านของลุงมีคนอยู่ด้วยกันแต่ 2 คน คือลุงกับป้าอยู่กันกันอย่างสบายหรูหรามาก จากการที่ป้าของฉันได้พบรักกับสามี ซึ่งเป็นข้าราชการตำแหน่งใหญ่โตอยู่ในจังหวัด แต่ตอนนี้คุณลุงท่านได้ก็เกษียนแล้วจึงต้องการคนที่ไว้ใจมาคอยให้การดูแลที่บ้านพัก

ปกติฉันมีหน้าที่แต่คอยกวาดบ้านซักผ้า คอยรับโทรศัพท์บ้าง บางที่ก็ออกไปช่วยลุงกับป้าเขาถือของเวลาที่ไปซื้อของใช้ตามห้างสรรพสินค้า ฉันอยู่ที่นี่ฉันรู้สึกสบายกินอยู่หลับนอน จนฉันจากที่เคยตัวเล็กผอมดำเด็ยวนี้กลับกายเป็นคนละคนไปเลย ฉันขาวอวบขึ้น สูงผิวพรรณมีน้ำมีนวล จนป้ากับลุกแกชอบพูดว่า หนูโตเป็นสาวแล้วนะ มาอยู่ที่นี่ไม่กี่ปี โตแล้วสวยขึ้นมาก เลย ไม่เหมือนตอนที่มาอยู่ใหม่ ๆ เป็นเด็กกระโปโลอยู่เลย

ตอนที่ฉันมาอยู่ที่บ้านลุงกับป้า ตอนนั้นฉันแต่อายุ 14 ปี ตอนนี้ฉันอายุได้ 16 ปี ฉันแทบจะไม่ค่อยได้กลับบ้านเลย ส่วนมากก็จะฝากเงินส่งไปกับลุงป้า เวลาที่ท่าน 2 คน ลงไปดูกิจการที่ไร่ คืนนั้นฉันนอนไม่ค่อยจะหลับลุกขึ้นมาเดินเล่นที่สวนหย่อมหน้าบ้าน สายตาของฉันก็เหลือบมองไปตรงสนามหญ้า ตรงข้างบ้านฉันเห็นมีคนสองคนนอนกันอยู่บนเสื่อ ฉันค่อยๆ ย่องเข้าไปดูใกล้ ฉันเดินไปแอบดูอยู่ตรงพุ่มไม้

พอฉันชะโงกมองดูก็เห็น เป็นลุงกับป้ากำลัง นอนกอดกายกันเนื้อตัวเปลือยกายล่อนจ้อน ฉันเห็นป้าแกจับแห่งสวาทของลุงรูดเล่นหนังถลกขึ้นๆ ลงๆ หัวบานแดงก่ำสั่นไปสั่นมา ลุงแกก็เอามือบีบนมสองเต้าของป้าที่ยังดูเต่งตึงอยู่เลย ขนาดอายุ 40 กว่าแล้ว ใหญ่กว่าของฉันตั้งเยอะ ฉันเห็นลุงแกจับหน้าอกบีบเล่นจนมันมือ แล้วแกก็เลื่อนมือลงจับเนินโหนก ของป้าที่มีขนขึ้นตกดำไปหมด

ลุงแกเขี่ยพงหญ้าสีดำแหวกออก สอดนิ้วเข้าไปจมมิด ฉันเห็นลุงแกล้วงควักคว้าน หาอะไรอยู่ในรูนั้นอยู่นานสองนาน จมฉันเริ่ม สงสัยขึ้นมาเหมือนกัน เห็นป้าแกนอนบิดตัวไปมาเหมือนถูกทรมานทุรนทุราย ฉันเองก็เลยอยากรู้เหมือนกันว่า ข้างในรูหอยของฉันมันมีอะไรซ่อนเอาไว้อยู่หรือเปล่า เห็นลุงแกควักควานหาอยู่นั้น ฉันสอดมือเข้าไปในกางเกงขาสั้น จับเนินโคกของฉันบีบคลำเล่นตามที่ลุงแกทำอยู่กับป้า

ฉันสอดนิ้วเข้าไปคว้านอยู่ในรูสวาท ล้วงควักเล่นจนฉันรู้สึกเสียวแปลบๆ ในรูสวาทขึ้นมาทันที ฉันเลยกดนิ้วเข้าไปจนสุด คว้านเล่นควักเล่น น้ำเหนียวๆ ไหลออกมาเยิ้มเต็มนิ้วของฉัน ฉันลองเอามืออีกข้างมาบีบหน้าอก ของฉันเล่นดูบ้างมันช่างเสียวสบายตัวอะไรอย่างนี้ คราวนี้ฉันมองดูลุงกับป้านอนทับกัน ฉันเห็นลุงแกขยับกันลอยขึ้นสอดมือเข้าไปจับท่อนเสียว มาจ่อตรงระหว่างสองกลีบแคม ลุงกดก้นขยับลงท่อนเสียวขนาดยาวของลุงก็ค่อย ๆ ผลุบหายเข้าไปในร่องเสียวของป้า

ฉันเห็นป้าเธอนอนบิดตัวส่าย กันกระดกขึ้นมากระแทกใส่แท่งเสียวของลุงเสียงดังแป๊ะๆ ปับๆ เสียงลุง กับป้านอนครวญครางออกมาซี๊ดซาดอยู่ตลอด สักพักฉันก็เห็นลุงแกชักท่อน เสียวออกมากระตุกรูดหนังที่หุ้มปลายหัวถอกบานออกมาแดง น้ำสีขาวขุ่นพุ่งออกมาจากปลายหัวบาน ฉันเห็นป้ารีบผงกหัวขึ้นมาทันที จับท่อนเสียวของลุงอมใส่ปาก เสียงป้าแกดูดท่อนเสียวดังจุ๊บ ๆ ลุงแกนั่งตัวเกร็งหน้าตาบิดเบี้ยว มือกุมหัวของป้าแกจิกลงบนผมจนผมผ้ายุ่งเหยิง แล้วพายุอารมณ์ เรื่องสวาท เรื่องเสียว ของลุงกับป้าก็สงบลง

ส่วนฉันยังพลุ่งพล่านอยู่ แต่ฉันก็กลับมานอน ช่วยตัวเองต่อที่ห้องนอนจนนอนหลับสบายเลยคืนนั้น หลังจากวันนั้นฉันก็พยายามหา โอกาสแอบดูลุงกับป้าแกเล่นเสียวกัน บ่อยๆ ที่สวนหย่อมหน้าบ้างบางทีก็ในห้องครัวบ้าง บางครั้งก็ในห้องน้ำ จนเดี๋ยวนี้ฉันต้องนอนช่วยตัวเองเกือบทุกคืน เพราะติดใจกับรสสวาทที่ฉันเห็นลุงกับป้าแกเล่นกัน บ่อยๆ มันเป็นประสบการณ์การ เล่าเรื่องเสียว ที่ทำให้ฉันสะท้านทรวงนึกถึงทีไร เป็นต้องมีน้ำไหลเยิ้มหาทางปลดปล่อยแทบจะทุก ๆ ครั้ง

Recommendations

เรื่องเสียว มีอารมณ์สุดๆ โดนมอเตอร์ไซร์รับจ้าง เย็ด สะใจสุดๆ ดิฉันอายุ35หน้าตาธรรมดาไม่ถึงกับสวยแต่ก็ไม่ขี้เหร่ สิ่งที่พอจะเชิดหน้าชูตาของดิฉันได้ก็คือผิวที่ขาวและรูปร่างอันอวบอัด เต้านมใหญ่เต่งตึง เอวคอดตูดใหญ่งอนผายชนิดที่หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่แถวบ้านมองตาเป็นมันเชียวล่ะค่ะและที่สำคัญของสงวนในร่มผ้าของดิฉันโหนกนูนเป็นหลังเต่าเลยค่ะ บ้านดิฉันอยู่ต่างจังหวัด แต่ส่งลูกมาเรียนปริญญาตรีที่กรุงเทพฯ โดยปกติเวลามาเยี่ยมลูก มักจะต้องยกครอบครัวกันมาเลย ก็ดิฉันกับสามีต้องไปด้วยกันเสมอ ดิฉันเองไม่สันทัดเรื่องของกรุงเทพฯ มากี่ครั้งๆ ก็ไปหาหอพักลูกไม่ถูกสักที ประมาณเดือนธันวาคม เป็นครั้งแรกที่ดิฉันต้องมาเยี่ยมลูกคนเดียวตามลำพัง สามีติดธุระจำเป็นมาก และก็เป็นการเดินทางครั้งเดียวที่สร้างตำนานแห่ง การร่วมรัก ที่สุดจะตื่นเต้นประทับใจ ไม่เคยลืมเลือน และเป็นเรื่องเดียวที่ใช้ประสบการณ์นี้ จินตนาการสำหรับการร่วมรักกับสามีที่สร้างความเสียวไม่รู้จบ แม้เวลาผ่านมาหลายปีแล้วก็ตาม หลังจากไปเยี่ยมลูกแล้ว ดิฉันนั่งรถทัวร์ กลับบ้าน…

เรื่องเสียว อย่าปล่อยให้หลุด  เรื่องมันเกิดจากที่รถตู้ รร. ต้องพา ผอ. ไปงาน แล้วพี่กุ้งก็ต้องพานักเรียนไปสอบ แล้วพี่กุ้งมีรถเก๋งเด็กๆ นั่งไม่พอ จนพี่กุ้งโทรหาถามว่าว่างมั้ย อยากให้ผมช่วยพาเด็กๆ ไปสอบ เดี๋ยวจะเติมน้ำมันกับค่าที่พัก รวมทั้งค่าอาหารให้ ผมก็ไม่มีธุระอยู่แล้วก็เลยตกลง เราก็เอารถ mu7 ผมไป เราต้องไปค้างก่อน 1 คืน ก็ตัดมาหลังจากแยกย้ายจากกินข้าวเย็น เด็กๆ ก็เข้าห้องเตรียมตัวเพื่อสอบพรุ่งนี้ เสร็จแล้วพี่กุ้งก็โทรหา ว่าจะขอมานอนด้วยเพราะครูที่มากับพี่กุ้ง แฟนเค้ามาหา พี่กุ้งเลยขอแยกออกมา ผมก็ไม่มีปัญหา…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับพี่ชายสุดเงี่ยนข้างบ้าน เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อสองคืนก่อน หลังจากที่ความแตก ว่าฉันนั้นแอบมองพี่ชายข้างบ้านมาแรมเดือน มันเริ่มต้นเพราะว่าฉันนั้นมีเพื่อนบ้านคนใหม่เป็นครอบครัวที่มีพ่อแม่และลูกชายสองคน ซึ่งในตอนกลางดึกนั้น ห้องของฉันที่ตรงกับหน้าต่างของพี่ชายคนโตของบ้าน ที่อายุมากกกว่าฉันราว 2 ปี เขามักจะเกิดอารมณ์แปลกๆ ขึ้นมา เปิดหน้าต่างแล้วยืนชักว่าวอย่างสบายอารมณ์ แล้วในทุกๆ คืน พอฉันรู้ว่าเขาจะมาชักว่าวตอนตีสอง ฉันก็จะพยายามตื่นขึ้นมาแอบมองดูเขาชักว่าวอยู่เรื่อยๆ จนกระทั่งในคืนหนึ่งที่ฉันแอบมองดูเขาชักว่าวเหมือนอย่างที่เคยทำ ปรากฏซ่ามือของฉันที่เกร็งด้วยความเงี่ยนและความเสียวนั้นไปจับโดนสวิตช์ไฟ แล้วเขาก็เห็นว่าฉันแอบมองดูอยู่ วินาทีนั้น ฉันรีบหลบหน้าออกมาแล้ว แล้วกลับไปนอนด้วยหัวใจที่เต้นแรงทันที ฉันไม่รู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้น ฉันไม่กล้าสบตาเขาเลยเวลาที่ผ่านหน้าบ้านของเขา แต่เขากลับมายืนชักว่าวอยู่เหมือนเดิม ราวกับว่าเขาไม่ได้เห็นฉันเสียอย่างนั้นแหละ จนกระทั่งในคืนหนึ่ง ที่หมู่บ้านของเรามีงานรื่นเริง…

เรื่องเสียว นวด นาบ สาวใหญ่ผัวเผลอ ปีนั้นผม ได้มาเรียนอยู่ที่กรุงเทพฯ และพักกับน้าชายชื่อ”โชค” น้าโชค เป็นคนผิวดำร่างเล็ก น้าโชคอายุราว 40 ปี ส่วนน้าสุภาเป็นคนสวยรูปร่างสูงใหญ่ น้าสุภาอายุราว 30 ปีสามีภรรยาคู่นี้ดูรูปร่างแล้วไม่น่าจะเหมาะสมกันเลย และน้าทั้งสองมีลูก 1 คนกำลังเรียนอยู่ชั้นประถม น้าโชคชอบกินเหล้า หลังจากเลิกงานในตอนเย็นจะนั่งกินเหล้าคนเดียวอยู่ทุกวัน ถ้าวันไหนมีเพื่อนมาร่วมวงด้วยก็จะกินมากหน่อยจนถึงออกไปต่อกันข้างนอกแล้ว ก็กลับมาเข้าบ้านตอนเช้าวันรุ่งขึ้น ระยะหลังๆ นี้ดูว่าจะบ่อยมากทีเดียวจนเป็นที่เอือมระอาของน้าสุภาอย่างมาก ผมคิดในใจว่า เรื่องในมุ้งการร่วมหลับนอนระหว่างน้าทั้งสองคงไม่ค่อยมีแน่ น้าสุภาคงเหงาและว้าเหว่มากเพราะเธอยังไม่ได้แก่เฒ่า ยังเป็นสาวใหญ่เต็มตัว ในเย็นวันหนึ่งน้าโชคกลับมาจากทำงาน…

เรื่องเสียว เมียผมมีชู้ ”เอากับผู้ชายคนอื่นได้ถึงพริกถึงขิงขนาดนี้”  ผมได้แอบทราบมาว่าภรรยาผมนอกใจ ก็ตั้งแต่เราย้ายกันออกไปทำงานคนละที่ครับ แรกๆก็เจอกันเกือบทุกอาทิตย์ หลังๆมานี่ บางครั้ง 1 เดือน 2 เดือนบ้างแล้วแต่ เธออ้างว่างานเธอเยอะ ต้องทำล่วงเวลาเสาร์ อาทิตย์ ครับ แต่ผมก็ไม่ได้จู่จี้อะไรมากนัก เพราะไว้ใจมาก เราแต่งงานกันมา ลูกก็ 1 คนแล้ว ผมก็เลี้ยงเอง พักหลังที่สังเกตุคือเธอติดอินเตอร์เนตมากครับ แอบเล่นด้วย แรกๆก็ไม่เท่าไร ต่อๆมาชักผิดปกติ ตื่นมาเล่น 5 ? 6…

เรื่องเสียว ผัวเก่า ”ควยใหญ่และฝังมุกตั้ง 3 เม็ด”  สวัสดีค่ะ นี่เป็นการโพสต์ครั้งแรกนะคะ หลังจากอ่านเรื่องของเพื่อน ๆ มานาน เริ่มเลยนะคะ ชื่อ นา ค่ะ อายุ 33 ปี แต่งงานแล้ว แต่สามีทำงานที่ต่างประเทศ สัดส่วน 36-25-36 สูง 165 ซม. เท่าที่เพื่อน ๆ (ผู้ชาย) บอก นาเป็นคนสวยนะคะ โดยเฉพาะช่วงสะโพกและเรียวขา…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวครั้งแรกของนิ้งสาวน้อยวัย 17 ”นิ้ง” เด็กสาวอายุ17ปี เรียนมหาวิทยาลัยปี 1 ไม่เคยถูกมือชายมาก่อน ตั๊ก เธอช่วยฉันหน่อยสิ เรื่องอะไรเหรอนิ้ง เธอให้แฟนเธอแกล้งเป็นเป็นแฟนเราหน่อยสิ เดี๋ยวอีตาตั้ม ก็จะมาแล้ว ฉันอยากเลิกกับเขา ทำไมละ เขาตามตื๊อฉันมากเกินไป จะไปไหนก็คอยตามคุม ฉันเบื่อนะเธอ ”อ๊อด”เธอช่วยนิ้งหน่อยนะ ได้สิ แต่ว่าตั๊กทำใจได้เหรอ เดี๋ยวตั๊กกลับก่อนนะต้องไปธุระก่อน อ้าวแล้วจะปล่อยให้เราอยู่กับแฟนเธอสองคนเหรอ ไม่เป็นไรหรอกน่า ฉันเชื่อใจ อ๊อด ถึงเธอจะน่าเย็ดแค่ไหน ฉันเชื่อใจแฟนฉัน ขอบใจเธอมากนะ ขอบคุณ…

เรื่องเสียว รุมเย็ด รับน้องสยองเสียว ออยอายุ 18 ปีเรียนมหาวิทยาลัยดัง ได้เป็นลีดเดอร์ เปิดเรียนประมาณ 1 เดือน มีกิจกรรมรับน้อง ชายทะเลต่างจังหวัด 3 วัน 2 คืน ออยสนิทกับพี่แอนสุดเซ็กซี่รหัส ปี 4 พี่บอยหนุ่มตัวบางรหัส ปี 3 พี่เก่งอ้วนเตี้ยรหัส ปี 2 อาจารย์ยุทธรูปร่างใหญ่เป็นอาจารย์สายรหัส กลางวันทำกิจกรรมเพื่อให้ ปี1 สนิทกัน แต่ตอนกลางคืน…

เรื่องเสียว มีชู้ เพราะผัวไปนอก ดีค่ะ นาเองค่ะ จำได้มั๊ยคะ นาที่เคยโพสเรื่อง หนุ่ม (ผัวเก่า) เบิ้ม (มอไซค์รับจ้างสวาท) และโดนยาม (ไอ้ชัย) ข่มขืน มีเพื่อน ๆ ส่งเมล์มาชมเรื่องของนาเป็นจำนวนมาก นาขอบคุณมากค่ะ ที่เรื่องของนาเป็นที่ชื่นชอบนารับประกันนะคะ ว่าเป็นเรื่องจริง และนาเล่าจากประสบการณ์ที่นาสังเกต จากเวลาที่นานอนกับผู้ชาย โดยเฉพาะสามี เค้าชอบแบบไหน นาก็จะทำให้จนเค้าติดใจและชอบให้ทำบ่อย ๆ เวลาที่มีโอกาสนอนกับผู้ชาย ส่วนใหญ่จึงติดใจนา (ปัจจุบันหนุ่มและเบิ้มยังวนเวียนโทรมาหานา แต่นาใจแข็ง…