คุณพ่อเลี้ยงขา หนูเงี่ยน

e0b884e0b8b8e0b893e0b89ee0b988e0b8ade0b980e0b8a5e0b8b5e0b989e0b8a2e0b887e0b882e0b8b2 e0b8abe0b899e0b8b9e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2 65ecb8f9ea646

เรื่องเสียว คุณพ่อเลี้ยงขา หนูเงี่ยน

เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นเมื่อหลายเดือนก่อน ตอนที่ “เอมอร” ลูกเลี้ยงของผมนั้นเมากลับบ้านมา เธอทิ้งตัวลงที่โซฟา เพราะเธอรู้ว่าวันนี้แม่ของเธอจะไม่กลับบ้าน และผมเองก็ไม่ค่อยจะเจ้ากี้เจ้าการอะไรกับเธออยู่แล้ว บางทีเธออาจจะคิดว่าผมไม่ใช่พ่อเธอจึงไม่ควรมีสิทธิ์มีเสียงอะไรในการดำเนินชีวิตของเธออยู่แล้วนั่นเอง

เธออยู่ในช่วงวัยต่อต้าน ผมเองเข้าใจ ทุกๆ อย่าง…มันเป็นช่วงเวลาที่เราจะอยากใช้ชีวิต และผมก็ให้เธอใช้ชีวิต แต่เธอจะมานอนที่โซฟาทั้งๆ ที่อากาศตอนนี้ค่อนข้างหนาวจัดไม่ได้เลยจริงๆ ผมจึงค่อยๆ อุ้มเธอขึ้นมาแล้วบอกกับเธอเบาๆ ว่าเดี๋ยวน้าจะพาเธอขึ้นไปบนห้องนะ ผมไม่กล้าเรียกตัวเองว่าพ่อหรอก ผมไม่มีสิทธิ์นั้น ผมรู้ดีแก่ใจ และนั่นก็ทำให้ผมนั้นรู้สึกว่าแบบนี้มันสมควรแล้ว

ผมพาเธอขึ้นมาบนเตียงได้สำเร็จ จับเธอลงไปนอนแล้วเอาผ้าห่มเตรียมห่มให้เธอ ทว่าในตอนนั้นเธอก็ลุกพรวดขึ้นมาแล้วดึงกางเกงของผมลง ตอนนั้นผมไม่รู้ว่าต้องทำยังไง เพราะว่าเผลอไผลไปเพียงวูบเดียว มือของเธอก็คว้าควยของผมเข้าไว้แล้ว ก่อนที่จะก้มหน้าลงมา

อา…เสียว รู้สึกดีเหลือเกิน

ห้ามไม่ทันแล้ว ผมรู้ตัวดี สุดท้ายในค่ำคืนนั้นประสบการณ์เสียวที่ผมไม่เคยคิดว่าจะได้รับเมื่อย่างกายเข้ามาในบ้านหลังนี้ก็เกิดขึ้น มันเลยเถิดจนเสร็จสม…เช้าวันต่อมา เรามองหน้ากันแทบไม่ติด หมายถึงผมคนเดียว เธอกลับยิ้มแล้วเรียกผมว่าพ่อเป็นครั้งแรก แม่ของเธอหันมามองแล้วยิ้ม คิดว่าเธอยอมรับในตัวผมแล้ว

ใช่เมื่อคืนเธอยอมรับผม…แต่หมายถึงควยของผมต่างหาก

จิตใจคนเรานั้นเปลี่ยนแปลงไปง่ายดาย ค่ำคืนนั้นเรื่องของเราค้างคาอยู่ในหัวของผมมาก เพราะว่ามันวิเศษสุดๆ เลย ร่างกายของเธอที่โยกไหว ร่อนเอวบดลงมาบนควยของผม มันช่างเป็นจังหวะที่แสนเร้าใจจนผมไม่กล้าจะพูดอะไรออกไปเลยทีเดียว และเราก็เริ่มสนิทกันมากขึ้น จนเมื่อผมตัดสินใจเรียกเธอมาคุยแบบจริงจัง เธอก็บอกว่านั่นคือเธอจริงจังและเต็มใจ แต่ขออย่างเดียว…อย่าให้แม่รู้ได้ไหม

ผมชั่งใจ…ตอบกลับไปว่าได้

ค่ำคืนนี้แม่ของเธอไม่อยู่บ้าน แต่เธอไม่ได้เมา ผมนั่งดูข่าวอยู่ที่ห้องรับแขก เธอเดินเข้ามาพร้อมกับผ้าขนหนูที่พันรอบอกเอาไว้ ก่อนที่จะถอดมันลงตรงหน้าของผม ร่างกายที่ขาวละเอียดลออของเธอปรากฏอยู่ตรงหน้าของผม

“มาเย็ดกันค่ะพ่อ…แม่ไม่อยู่แล้ว” เธอพูดแล้วเดินเข้ามาก่อนจะค่อยๆ คุกเข่าลงตรงหน้าของผม รู้ตัวดีว่าอะไรจะเกิด ผมขยับท่านั่งแล้วยิ้มออกมา มองดูเธอค่อยๆ ถอดกางเกงของผมแล้วจับควยของผมชักว่าว ไม่นานพอผมควยแข็งลิ้นนุ่นๆ ของเธอนั้นก็ค่อยๆ เลียที่หัวควยของผม ค่อยๆ วนไปช้าๆ อย่างตั้งใจแล้วเริ่มก้มหน้าลงไปอมควยให้ผมอย่างเต็มที่

ผมปลดปล่อยตัวเอง ส่งเสียงครางออกมาอย่างแผ่วเบา ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มกดหัวของเธอลงไป

ลิ้นของเธอสู้ชีวิตเหลือเกิน ทั้งเลีย ทั้งดุนจนผมเองทนไม่ไหวลุกขึ้นมาแล้วจับเธอลงไปนั่งแทนที่

“อ้าขาออกสิครับ คนสวยของพ่อ” ผมพูด เธอส่งยิ้มแล้วแยกขาออกอย่างว่าง่าย เนินหีใหญ่อูมอิ่มเต็มไม้เต็มมือ ผมค่อยๆ ใช้สันจมูกซุกไซ้แล้วก้มลงไป แหวกแคมหีสวยของเธออย่างแช่มช้า กลีบหีชมพูบานสะพรั่งราวดอกไม้ยามเช้า น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมาจนหีแฉะ ผมอดใจไม่ไหวแล้ว ก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที สองมือดันต้นขาของเธอให้สะโพกยกขึ้นไปยิ่งกว่าเดิม

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า พ่อ พ่อคะ …หนู เสียวหีจังเลย อื๊อออ” ร่างกายของเธอสั่นระริก ลิ้นของผมกระหวัดเลียอยู่ตรงนั้นจนรู้สึกทนความเงี่ยนของตัวเองเอาไว้ไม่ไหวแล้วในเวลานี้ ผมลุกขึ้นมาแล้วโถมตัวเข้าหาเธอ แนวเอวเข้าระหว่างเรียวขาก่อนจะค่อยๆ ดันควยของตัวเองเข้าไปในรูหีของเธอที่ทั้งแน่น และตอดควยของผมตุบๆ อยู่ตลอดเวลา

เสียงครางของเธอดังขึ้นมา สอดมือเข้ามากอดเอวของผมเอาไว้

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อา…พ่อ พ่อขา หนูเสียว ซี๊ดดด…อื๊อออ เสียวมากเลยค่ะพ่อ ซี้ดดด”

เธอทำให้ผมยั้งตัวเองเอาไว้ไม่ไหว กระแทกควยเข้าไปอย่างหนักหน่วงจนเต้านมใหญ่ที่เคยเต่งตึงกระเพื่อมไหวไปตามแรงควยของผมที่กระหน่ำเข้าไปอย่างไม่หยุดหย่อน

เสียวจนแทบทนไม่ไหว แต่ยิ่งเห็นสีหน้าของเธอก็ยิ่งรู้สึกดีขึ้นมาอย่างบอกไม่ถูก

ผมเร่งจังหวะเต็มที่ ปล่อยน้ำควยทะลักออกมาแตกในรูหีของเธออย่างเต็มใจ รีดเร้นมันออกมาจนหยดสุดท้ายก่อนที่จะค่อยๆ ดึงควยออกมา รูหีของเธอตอนนี้เป็นโพรงกว้าง หลังจากโดนควยใหญ่ของผมตอกเข้าไป น้ำตกสีขาวขุ่นไหลเยิ้มออกมาเบาๆ เธอเอื้อมมือไปแตะมันมาแล้วเลียกินต่อหน้าต่อตาของผม

“รอบหน้าแตกใส่ปากได้ไหมคะ หนูอยากกินน้ำควยพ่อจังเลย หวานที่สุด”

ผมยิ้ม

“ได้สิครับ…”

สำหรับลูกรักคนนี้ ทำไมพ่อจะให้ไม่ได้ล่ะ แค่น้ำควยเองนะ

Recommendations

เรื่องเสียว อากาศร้อน ชวนกันไปเย็ดที่ริมน้ำ เราเป็นคู่รักบ้านๆ คู่หนึ่ง ที่เจอกันในสถานที่ทำงาน ด้วยความที่เป็นคนขี้เงี่ยนเหมือนกัน เลยทำให้เรานั้นไปกันได้ เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นนั้นทำให้เราสามารถคบกันไปต่อได้อย่างง่ายดาย เพราะไม่มีความเบื่อหน่ายในชีวิตของเราเลย เราทั้งคู่มักจะเปลี่ยนสถานที่พลอดรักกันไปเรื่อยๆ เงี่ยนที่ไหนก็เย็ดที่นั่น เลยทำให้ผมนั้นมีความสุขกับแฟนคนนี้มากเลยจริงๆ แม้ว่าจะไม่สวยหรือหล่อเหมือนกับพวกพิมพ์นิยม แต่ความถนัดถนี่เรื่องเรื่องเสียว เราเองก็ไม่ยอมแพ้ใครเหมือนกัน ในวันหยุดเช่นวันนี้ เราสองคนมาหาตกปลาที่ริมคลอง ซึ่งเดินลึกเข้ามาหน่อย มันใกล้กับวังปลา ที่นี่ไม่ค่อยมีใครรู้จักสักเท่าไหร่ เลยทำให้เรานั้นมานั่งตกปลาได้ตามสบายใจ แต่แล้วในตอนนั้น แฟนของผมก็พูดขึ้นมาว่า ที่แบบนี้ ถ้าเย็ดกันก็น่าจะเสียวดีนะ แล้วแฟนพูดขึ้นมาขนาดนี้ ผมเองจะบอกได้ยังไงล่ะครับว่าไม่อยาก เพราะว่าความเงี่ยนของผมมันก็เหมือนกับไม้ขีดไฟ ที่แค่สะกิดก็ติดขึ้นมาแล้ว…

เรื่องเสียว ผัวน้อยคือชู้ ผัวไม่รู้ก็เย็ดกันไป เรื่องเสียวนั่นน่ะ ถ้าผัวฉันทำบ้าง พาชีวิตให้มันโลดโผนอยู่บนความสุขบ้าง ฉันเองก็จะไม่ได้ว่าอะไรเท่าไหร่หรอก แต่ว่านี่เขาเล่นไม่คิดว่าจะทำเลยจริงๆ ไม่คิดเลยว่าเขานั้นจะทำให้ฉันรู้สึกแย่กับการกระทำของเขาได้มากขนาดนี้ เขาคบกันฉัน เพราะว่าฉันสวย แต่กลับไม่ได้ดูแลรักษาหรือว่าทำการบ้านเลย คิดว่าผู้หญิงเรียบร้อยแบบฉันจะไม่ต้องการอะไรแบบนั้นอย่างนั้นหรือ ? เขาคิดผิด… เพราะแบบนั้น ฉันเลยได้เจอกับ “พี่กิจ” พี่เขาเป็นรุ่นพี่ในที่ทำงานของฉัน เราสนิทกันมาก และหยอกกันบ่อยๆ จนทำให้ฉันปรึกษาเรื่องราวต่างๆ กับเขาได้ จนสุดท้ายแล้ว ฉันเองก็กลายเป็นว่าไม่สามารถที่จะละสายตาไปจากเขาได้เลย เขารับฟังฉันอย่างเต็มที่ แล้วเราก็เผลอใจให้กันในค่ำคืนที่แสนอ่อนไหวคืนหนึ่ง มันเป็นวันที่เราจัดงานกินเลี้ยงกัน แต่แฟนของฉันกลับไม่มารับ และบอกกับฉันว่ามีธุระสำคัญกับเพื่อน…

เรื่องเสียว คุณครูสวาท หลังจากวันที่โดนรุมแล้ว ดิฉันต้องพยายามทำความเข้าใจอย่างมากกับ ตาโป้ง และอาจารย์มาโนช เพราะทั้ง 2 พยายามจะมาขอเอากับดิฉันอีกต้องขอร้องว่ามันเป็นความผิดพลาดและไม่อยากให้มันเกิดซ้ำขึ้นมาอีกภาพพจน์ของดิฉันที่เสียไปอาจแก้คืนได้ถ้าไม่มีครั้งที่สอง ทั้งๆ ที่ประสบการณ์คืนนั้นมันประทับใจดิฉันอย่างมากแต่ก็หากตามใจตัวเองมากไปกว่านี้เรื่องก็อาจบานปลาย เลยเถิดไป โชคยังดีว่าพวกเขาไม่ทันได้ถ่ายรูปดิฉันไว้หาไม่แล้วดิฉันก็คงโดนแบลคเมล์ตกเป็นทาสกามของทั้งคู่อย่างแน่นอน ส่วนนายยุทธนั้นดิฉันก็พยายามเพลาๆ ลงไปมากเพราะดิฉันไม่อยากถลำตัวมากไปกว่านี้ แต่ก็ยังเลิกเด็ดขาดไม่ได้ความอยากนั้นไม่ปราณีใคร ก็เพราะดุ้นควยนายยุทธเค้าไม่เหมือนใคร มันยาวใหญ่ มันสะใจมันทำให้ดิฉันแทบจะยอมแลกทุกอย่างเพื่อเกมกาม แต่ก็ไม่ใช่แค่นั้น นายยุทธดูจะรู้ใจดิฉันมากในเรื่องนี้เราแบ่งแยกกันชัด นายยุทธก็รู้กะละเทศะเสมอเมื่ออยู่ในคณะ จนไม่มีใครระแคะระคาย(นอกจากอาจารย์มาโนชซึ่งหลังๆ เขาก็คงเชื่อว่าดิฉันเลิกเอากับนายยุทธแล้ว) แล้วเรื่องตื่นเต้นเรื่องใหม่ก็มีมาอีกจนได้ดิฉันมีเพื่อนสนิทมากอยู่คนเชื่อหญิงผิวขาว สวยรูปร่างอวบอัดพอๆกับดิฉันเป็นภรรยาของนายทหารระดับนายพลบิ๊กๆ เชียวล่ะ เราสนิทกันมากพอที่คุยกันทุกเรื่อง ปัญหาของหญิงคือสามีนายพลของเธอหย่อนสมรรถภาพทางเพศ พูดง่ายๆก็คือควยไม่ค่อยยอมแข็งเอาซะเลยทั้งๆที่เมื่อก่อนนี้ก็เป็นจอมเอาชั้นเซียน…

เรื่องเสียว เย็ดกับชู้ ผมเห็น มันมีชู้ ผมกับแฟนแต่งงานกันมา 3 ปีกว่าแล้วแฟนผมทำงานรับเหมางานจากหน่วยงานราชการ ส่วนผมทำงานบริษัทแห่งหนึ่ง แฟนผมเป็นคนเอาใจเก่งและทำให้ผมมีความสุขทุครั้งที่เราร่วมกัน แต่แฟนผมมักจะพูดทีเล่นทีจริงกับผมเสมอว่าถ้าได้เอากับผู้ชายอื่นดูบ้างคงมีความสุขมากนะ แต่ผมไม่คิดว่ามมันจะถ้าเป็นเรื่องจริง แต่แล้วเรื่องมันมาเกิดขึ้นมาจริงๆ จนได้ เมื่อต้นเดือน ม.ค.ที่ผ่านมานี้เอง วันนั้นผมจำได้ว่ามีคนโทรมาหาผมที่ office เป็นผู้หญิงเขาบอกว่าเขาเตือนผมว่าระวังแฟนจะสวมเขาเพราะแฟนเก่าเขาย้ายเขามากรุงเทพ แล้ว และเห็นชอบอยู่ด้วยกันตามลำพังบ่อยๆ พี่ชัยคนนี้เป็นเพื่อนร่วมงานกับแฟนผม ตอนผมยังไม่แต่งงาน พี่ชัยเคยแวะเวียนมาจีบแฟนผมอยู่เหมือนกัน แต่พอแกถูกย้ายไปประจำหน่วยงานทางเหนือก็เลยไม่ได้พบกันเลย เจอแกครั้งสุดท้ายที่งานแต่งงาน มันเลยทำให้ผมชักไม่ไว้ใจ และวันนั้ผมไม่อยากปล่อยให้ณีอยู่ทำงานดึกๆ ผมไม่ค่อยไว้ใจคนใน office ของเธอ…

เรื่องเสียว ความทรงจำในวันที่โดนหลายควย แพรวาเคยคิดเสมอ ว่าเธอนั้นสามารถคงสติของเธอเอาไว้ได้ ไม่ว่าเธอจะดื่ม จะเมาแค่ไหน เพราะเธอรู้ดี สำหรับผู้หญิงที่กินและเที่ยวเพียงลำพังกลางคืนอย่างเธอนั้น ต้องระวังผู้ชายที่เข้ามามุ่งหมายเพียงเรื่องเสียวจากเธอ ไม่มีอะไรนอกจากนี้ และมันจะคงเป็นแบบนี้ต่อไป ในเมื่อสถานที่แห่งนี้ถูกเรียกว่าอโคจร ไม่มีใครตามหารักแท้ในที่แบบนี้กันหรอก แต่เธอยังไม่ต้องการอะไรแบบนั้นใน่วงเวลานี้ เธอเพียงปรารถนาแค่เหล้าเพียว ๆ ที่ซดเข้าร่างกายให้เร่าร้อนเท่านั้น และไม่ว่าใครจะเข้ามาหาเธอ ชนแก้ว ซื้อเครื่องดื่มให้ เธอจะรู้ลิมิตของเธอเสมอ แต่เธอไม่สามารู้เลยว่าฤทธิ์ของยาเสียสาวมันเอาชนะความสามารถในการคุมสติของเธอได้อย่างง่ายดาย มากกว่าที่เธอนั้นคาดคิดเสียอีก ครึ่งชั่วโมงหลังจากที่เธอได้รับยาเสียสาวเข้าไป ผู้ชายหลายคนมองเธอตาเป็นมัน นั่นคือแผน นี่ไม่ใช่แค่เรื่องเสียวธรรมดา แต่มันคือเรื่องสวิงที่พวกนี้ถนัดอยู่แล้ว หาเป้าหมายที่สวย น่ารัก…

เรื่องเสียว ความลับของฉัน กับเพื่อนแฟน แอบเย็ดกันวันแฟนป่วย ควยใหญ่กว่าเยอะเลย ของฉันมันเกิดขึ้นในวันที่แฟนฉันป่วยหนัก ฉันเครียดมากในช่วงนั้น เพราะว่าแฟนของฉันเมาแล้วขับรถไปชนกำแพง อาการเรียกได้ว่าปางตายเลยทีเดียว แต่ในเวลาเดียวกัน ฉันก็ได้เจอกับเพื่อนของเขาที่เข้ามาช่วยเหลือฉันในทุกๆ เรื่องที่เขาสามารถทำได้ นั่นทำให้ฉันรู้สึกขอบคุณเขาอย่างมาก เขาดูแลในทุกๆ เรื่องที่ฉันทำไม่ได้ จนรู้สึกเหมือนความผูกพันมันเพิ่มมากขึ้นโดยที่ฉันไม่รู้ตัวเลย อาการของแฟนทรงตัว แต่ไม่ได้หมายความว่าจะดีขึ้นเลย ฉันเครียดจนต้องเรียกเขามากินเหล้าเป็นเพื่อน ก่อนที่เขาจะหลุดประโยคหนึ่งออกมาว่า ถ้าฉันต้องการเขา ฉันบอกเขาได้เลยทุกๆ อย่าง ไม่ว่าจะเรื่องยากหรือว่าเรื่องง่าย เขาก็ทำได้เสมอ วินาทีนั้นไม่รู้ว่าความเมา ความเหงา หรือว่าความเงี่ยน ที่ทำให้ฉันตอบเขาไปว่า สิ่งที่ฉันต้องการเรียกมันว่าความรัก…

เรื่องเสียว โดนหัวหน้าห้องจับเปิดซิงตั้งแต่ประถม เย็ดหีคาห้องเรียน โดนหัวหน้าห้องจับเปิดซิงตั้งแต่ประถม ฉันไม่คิดจริงๆ ว่าชีวิตของตัวเองจะมีวันนี้ วันที่ชีวิตประสบความสำเร็จ จนกระทั่งได้กลับมาที่โรงเรียนเก่าของตัวเองสมัยมัธยมในฐานะ ศิษย์เก่าดีเด่น โรงเรียนในวันนี้เปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง แต่ความทรงจำของฉันไม่เคเปลี่ยนไป เรื่องเสียวในครั้งนั้น ที่ยามนาน จนกลายเป็นประสบการณ์เสียวที่ไม่อาจจะลืมมันไปได้…ฉันได้ชื่อว่าเป็นผู้หญิงที่ได้ผู้ชายทั้งห้องเป็นผัวมาแล้ว ย้อนกลับไปในตอนนั้น ฉันเพิ่งจะอายุ 12-13 เท่านั้นเอง ฉันเป็นผู้หญิงตัวเล็ก หน้าตาค่อนข้างไปทางสวย เลยทำให้มักจะโดนผู้ชายแกล้ง และโดนเพื่อนๆ ผู้หญิงไม่ชอบหน้า เพราะว่าผู้ชายชอบมาป้วนเปี้ยนอยู่แค่กับฉันเท่านั้นเอง ในช่วงวันนั้น มันเป็นช่วงที่เด็กๆ กำลังมีโทรศัพท์มือถือกัน และเป็นช่วงที่หนังโป๊ หนังเอวีกำลังดังเลยทีเดียว ต่างคัดลอก…

เรื่องเสียว แม่ไม่อยู่แอบเล่นเสียวในบ้าน (พี่สาว) หลังจากที่ย้ายมาอยู่กรุงเทพผมและ ครอบครัวของผมซึ่งมีผม(เจมส์)  พี่สาว(เจน)และแม่ ก็ได้มาซื้อบ้านอยู่แถวชานเมือง(ลาดกระบัง)  แม่และพี่เจนเป็นคนสมัยใหม่ แต่งตัวเก่ง มั่นใจในตัวเอง หน้าตาสวย  หุ่นนางแบบเลยหละ ขนาดผมน้องชายยังแอบมองเอาไปจินตนาการช่วยตัวเองบ่อยๆ  ว่าได้เอากับพี่สาว บ้างครั้งก็กับแม่ตัวเอง ก็แต่ละคนเวลาอยู่บ้านใส่  เสื้อผ้าน้อยชิ้นมากกางเกงขาสั้นจู๋ มองเห็นส่วนโค้งส่วนเว้า  ส่วนโหนกส่วนนูน เสื้อก็ตัวเล็กๆนมงี้แทบทะลักออกมา  หยอกล้อกันที่ก็ถึงเนื้อถึงตัว บางทีก็โดดขี่คอผมบ้าง  นอนทับเอาโหนกมาถูหลังบ้าง นมมาเบียดบ้างหล่ะโดยเฉพาะพี่เจน  อาจเป็นเพราะเราโตมาด้วยกัน อายุไล่เลี่ยกัน ผม17พี่เจน19 อยู่มาวันนึง  แม่มาบอกว่าเสาร์นี้เราจะไปเที่ยวระยองกัน  ค้าง1คืนให้เตรียมชุดว่ายน้ำด้วย…

เรื่องเสียว เย็ดกันในรถ หลังจากเรียนจบตกงานอยู่ร่วมปี ผมออกตระเวณหางานจนมาได้เริ่มทำงานในบริษัท ขนาดไม่ใหญ่มากนักแห่งหนึ่งในบริษัท ที่ผมทำมีแผนกบัญชี สาวๆ ของแผนกนี้สวยๆ หลายคน มีจบมาใหม่อายุไล่ๆ กับผมคนนึงชึ่อน้องหนึ่งลูกสาวนายทหารแม่เธอเป็นมาเฟียที่ออกดอกเงินกู้นอกระบบ และเป็นเจ้ามือหวยใต้ดินรายใหญ่โดยเปิดร้านขายเฟอร์นิเจอร์บังหน้า ยัยหนึ่งลูกไม้ไกลต้นจบมาแล้วไม่ยอมทำงาน กับแม่ออกมาหางานเอาประสบการณ์ความที่สวย+รวยและโสดทำให้ หนุ่มๆ หลายรุ่นหลายระดับรุมจีบแข่งกันตรึม ผมยังแอบปลื้มเจ้านี่อยู่เหมือนกันเลียบๆ เคียงๆ เลาะเล่นประจำเลย แต่หล่อนเก็บอาการไว้มิดไม่สนใจใครเลย วันที่เราใกล้ชิดกันมากๆ ก็มาถึงเหมือนผีจับยัด บริษัทจัดไปเที่ยวประจำปี มีทริปล่องเรือดำน้ำเหตุการณ์นี้เกิดที่เกาะนกพัทยา คณะเราเหมาเรือไปกันรวมๆ แล้วสัก 60 กว่า ถึงชายหาดใครใคร่ทำไรก็ทำ สาวหนึ่งในชุดกางเกงขาสั้นโชว์ขาอ่อนขาวใสตึงเปรียะออกวิ่งไปกับยัยเจนเพื่อนสนิท…