คุณพยาบาลครับ ผมขอเย็ดก่อนกลับบ้านได้ไหมครับ

e0b884e0b8b8e0b893e0b89ee0b8a2e0b8b2e0b89ae0b8b2e0b8a5e0b884e0b8a3e0b8b1e0b89a e0b89ce0b8a1e0b882e0b8ade0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881 64fbf8ad09d59

เรื่องเสียว คุณพยาบาลครับ ผมขอเย็ดก่อนกลับบ้านได้ไหมครับ

“ควยใหญ่จริงๆ เลยนะ แบบนี้แหละ ชอบที่สุดเลย” หญิงสาวในชุดพยาบาลสีอ่อนเอ่ยขึ้นในระหว่างที่ดวงตากำลังจดๆ จ้องๆ ไปที่ลำควยของชายหนุ่มที่สวมชุดคนไข้อยู่ แม้ว่าตอนนี้ จะไม่มีสายน้ำเกลือและกำลังจะกลับบ้านแล้วก็ตาม แต่เขายังคงสวมชุดคนไข้ ฉะนั้นแล้ว สถานะของทั้งคู่ในตอนนี้ก็คงเป็นคนไข้ควยใหญ่ กับพยาบาลขี้เงี่ยน

เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นจากความสนิทสนมในการดูแลคนไข้ระหว่างเขาและเธอ เพราะเขาไม่ได้มีญาติที่ไหน และอาการป่วยหนักเพราะติดเชื้อจนแทบจะเอาตัวไม่รอด เธอจึงเข้ามาช่วยเหลือดูแลในทุกๆ อย่างอย่างเต็มที่ ได้เห็นทุกอย่างของกันและกัน จนกระทั่งเริ่มพูดคุยกันอย่างสนิทสนม เปลี่ยนเสื้อผ้า สวนสายเยี่ยว หรือกระทั่งตอนที่เขาไม่สามารถควบคุมตัวเองตอนถ่าย เธอก็คือคนที่เข้ามาดูและ

ไม่รู้ว่าตั้งแต่ตอนไหน ที่ทั้งสองมีความรู้สึกให้กันชนิดที่เรียกว่าลึกซึ้ง แต่ตอนที่เขาบอกเธอว่าอีกสองวันจะกลับบ้านแล้ว เธอเองก็แอบใจหาย และปนกับความรู้สึกดีใจที่จะได้เห็นว่าเขามีสุขภาพดี ไม่ป่วยอีกแล้ว จนสุดท้าย คนไข้หนุ่มก็ตัดสินใจบอกความรู้สึกของตัวเองให้เธอไปแล้วบอกว่าหลังจากที่ออกจากโรงพยาบาล เขาจะต้องกลับบ้านที่ต่างจังหวัด เขาอยากจะขอกอดเธอสักครั้ง แต่แล้วในตอนนั้น เธอก็เป็นคนพูดขึ้นมาเอง ว่ามากกว่ากอดก็ได้

ดาดฟ้าของโรงพยาบาลซึ่งปกติเป็นสถานที่ห้ามเข้าจึงเป็นจุดนัดพบที่ดีที่สุดแล้วในเวลานี้

“ใหญ่อะไรกันละครับ ก็เห็นมาตลอด ไม่ชินเหรอ ?”

“ไม่สิคะ ไม่เคยเห็นตอนแข็งนี่นา ก็ไม่คิดว่าจะควยใหญ่ได้ขนาดนี้ อุ๊กกก…”

ไม่ทันที่เธอจะพูดจบ ชายหนุ่มก็จับหัวของเธอแล้วกดเข้ามาในลำควยที่จ่อปากของเธออยู่แล้วทันที เธอเองที่ไม่ได้เตรียมตัวอะไร แต่รู้ว่าตอนนี้มันเข้ามาในปากแล้วจึงอมควยให้เขาทันที

พญาบาลสาวหลับตาแน่นในตอนที่เริ่มอมควยของเขาอย่างเต็มที่ แล้วดูดมันจบแก้มตอบ พร้อมกับค่อยๆ ขยับใบหน้าเข้าออกอย่างถี่รัว จนเสียงดูดควยนั้นดังขึ้นบนดาดฟ้างอย่างไม่อายใคร

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบ

ที่จริงควรจะพูดว่าไม่มีใครที่จะเห็นมากกว่า

“โอยยยยย…เสียวครับ คุณพยายาม เสียวควยจังเลย ดูดควยเก่งมากเลยครับ อูยยยย”

ในระหว่างที่เขานั้นพูดขึ้นมา มือที่จับหัวของเธอเอาไว้แล้วอัดควยกระเด้าเย็ดปากของเธออย่างต่อเนื่องก็ไม่หยุดลงเลย ทุกๆ ครั้งที่เกิดการขยับใบหน้าเข้ามา เขาทำเหมือนว่ามันจะลึกขึ้นกว่าเดิมทุกๆ ครั้งด้วยซ้ำ สุดท้ายพยายามสาวก็พ่ายแพ้ให้กับลำควยของเขาที่ทั้งใหญ่และยาว จนสำลักไอโขลก ก่อนที่จะค่อยๆ ยืนขึ้น แล้วถอดกระโปรงของเธอลง ใช้ผ้าที่เตรียมมานั้นปูลงบนพื้น ก่อนที่จะนอนลงไปแล้วค่อยๆ แยกขาของเธอออก ให้อีกฝ่ายได้เห็นหีชมพูของเธอได้เต็มตามากขึ้น

ชายหนุ่มค่อยๆ คุกเข่าลงระหว่างเรียวขานั้น ก่อนที่จะค่อยๆ ลูบไล้เนินหีใหญ่อวบอิ่ม แล้วลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที พร้อมๆ กับช่วงเวลาที่หญิงสาวได้ส่งเสียงครางครวญแห่งความเสียวซ่านออกมาด้วยปลายลิ้นที่กำลังลิ้มรสกลีบหีสวยอย่างซอกซอนในทุกๆ จุดที่อีกฝ่ายนั้นได้ตวัดเรียวลิ้นแทรกผ่าน

“อื๊อออออ….เสียว เสียวหีจังเลย เลียหีเก่งที่สุดเลย ซี้ดดดดด”

“เย็ดหีเก่งกว่านี้อีกครับ” เขาเงยหน้าขึ้นมาพูด ก่อนที่จะค่อยๆ หยัดกายตั้งตรง แล้วจับเรียวขาของเธอแยกกว้างออกกว่านี้ แล้วจับควยที่แข็งรออยู่นานแล้วค่อยๆ ดันเข้าไปในโพรงสวาทของอีกฝ่ายทันที ความใหญ่โต และช่องทางที่คับแคบทำให้ช่วงแรกนั้นกว่าจะผ่านไปได้ก็ลำบากน่าดู แต่เพราะรูหีที่ตอดควยอย่างหนักหน่วงนั่นแหละ ที่ทำให้ความสุขเกิดขึ้นมาอย่างมากมายขนาดนี้

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว เสียว บะ เบาก่อนได้มั้ย เบาก่อน เสียว อื๊อออ เจ็บ”

“ซี้ดดดด……เบาไม่ได้แล้วครับ เจ็บนิดเดียว ที่เหลือเสียวหมดเลย”

ราวกับว่าตอนนี้คนไข้หนุ่มกลายเป็นคนดื้อแพ่งไปเสียแล้ว เพราะว่าไม่ว่าพยาบาลสาวจะร้องขออย่างไร เขาก็ยังคงรัวลำควยอัดกระแทกเข้าไปอย่างเต็มแรงจนกระทั่งส่งเสียงครางออกมาในจังหวะสุดท้ายที่ปล่อยให้ควยแตกในคารูหีของเธอไปแบบเต็มอารมณ์

ราวกับว่านี่เป็นของขวัญส่งท้ายให้กับพยาบาลสาว

และแทนคำขอบคุณที่ช่วยดูแลเขามาโดยตลอด ดูท่าว่าเธอจะชอบควยดุ้นนี้ที่เขามอบให้ไม่น้อยเลยทีเดียว

Recommendations

ประสบการณ์เสียว ความสุขของการโดนรุมเย็ดของผู้หญิงไม่รู้จักพอ เรื่องเสียวเริ่มต้นด้วยความอยากลอง มันเป็นการนัดพบกันในโลกออนไลน์ เมื่อผู้ชายที่ทำคลิปเสียวที่ฉันติดตามอยู่นั้นประกาศหาสาวสวยมาสวิงด้วย นั่นเลยทำให้ฉันส่งใบสมัครไปท่ามกลางผู้หญิงมากมายที่อยากจะโดนเขาทั้งสองคนเย็ด แต่กลับเป็นฉันเองที่ได้รับการคัดเลือก น่าแปลกใจและน่าดีใจมากๆ สองวันต่อมา ฉันเก็บความเสียวและความเงี่ยนตรงมายังโรงแรมที่เรานัดหมายกันเอาไว้ ก่อนที่จะเดินเข้าไปในห้องที่เขาบอก พร้อมกับได้เห็นผู้ชายสุดหล่อเหลาทั้งสองคนที่นอนอยู่บนเตียงและชักว่าวปั่นควยแข็งรอฉันอยู่ ทันทีที่เห็นฉัน เขาก็ทักทายด้วยรอยยิ้ม ก่อนที่จะบอกว่า เริ่มกันเลย ไม่ต้องรอแล้วครับ เงี่ยนจะแย่แล้ว ฉันยิ้มเขินอาย ไม่คิดว่ามันจะง่ายดายถึงเพียงนี้ ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าทั้งหมดลงไปอย่างง่ายดาย พร้อมๆ กับค่อยๆ คืบคลานขึ้นไปบนเตียง ที่มีผู้ชายควยใหญ่เปลือยกายสองคนนอนอยู่ตรงหน้าของฉัน ตอนที่ฉันค่อยๆ เอื้อมมือไปจับควยทั้งสองคนพร้อมๆ กันแล้วชักขึ้นลงนั้นทำให้ฉันรู้สึกตื่นเต้นมากๆ ควยใหญ่เกือบที่จะกำเอาไว้ไม่มิด…

เรื่องเสียว เปิดซิงเพื่อนรุ่นน้อง “เสียว อร้ายยย!! อ้ะ อ้ะ อย่าแตกในนะ” เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริง ผมเป็นเด็กเชียงใหม่ เออ…ลืมบอกไปผมชื่อ ซีน ครับ ผมมีเพื่อนรุ่นน้องอยู่คนนึงเป็นเด็กโรงเรียนรัฐในตัวเมือง ม.4 ชื่อมิลค์ หน้าตาน่ารักดี แต่ที่ดีที่สุดคือเธอหน้าอกใหญ่มาก น่าอกใหญ่กว่าเด็กรุ่นเดียวกัน ตอนแรกก็ไม่ได้คิดอะไร ก็เรื่องมันเกิดขึ้นตอนที่ผมอกหักกับผู้หญิงอีกคน ตอนนั้นผมยังเศร้ามากเลยโทรหามิลค์ แล้วบอกว่าวันนี้มาเจอกันที่ โล…. หน่อยได้ปะ แล้วเราก็มาเจอกันที่โล….ครับ แล้วมิลค์ก็ถามว่า “ซีนเป็นอะไรรึ ปล่าวดูหน้าซีดๆ เชียวไม่สบายป่าวอะ ผมก็บอกกกับมิลค์ว่า…

เรื่องเสียว สามพี่น้องชวนเล่นสยิว การอยู่ร่วม กันแบบพี่ๆ น้องๆ ที่เริ่มโตเป็นหนุ่มเป็นสาวแล้วอาจจะมีอะไรเกิดขึ้น หรือผู้ใหญ่บางทีก็คิดไม่ถึง เพราะเห็นว่าเป็นพี่น้องกัน ครอบครัวอื่นๆ ที่มีพี่น้องชายหญิง จะเป็นเหมือนครอบครัวผมบ้างหรือเปล่าก็ไม่รู้ ถ้ามีเขียนมาเล่าสู่กันฟังบ้างซิครับ ถ้ายังไม่มีอ่านที่ผมเล่าไปก่อนแล้วกัน ผมมีพี่น้อง 4 คนผมเป็นคนที่ 3 คนโตเป็นผู้ชายชื่อ สม อายุตอนนั้น 16 ปี คนที่ 2 เป็นผู้หญิงชื่อ หน่อย อายุ 15 ปี สวย…

เรื่องเสียว เสียวกับหนุ่มในเครื่องแบบ เหตุเกิดที่สวนสาธารณะแถวรัชโยธิน ผมเคยไปมาหลายครั้งก็ไม่มีปัญหาอะไร มาครั้งนี้เจอคนเดินตามแต่ผมไม่ชอบจนรำคาญครับก็เลยมีปากเสียงกันนิดหน่อย เกือบจะถึงขั้นลงไม้ลงมือ ก็พอดีมีหนุ่มคนหนึ่งเิดินเข้ามาห้าม แสดงตัวเป็นตำรวจ คนที่เดินตามก็เลยถอยหนีออกไป ผมถามหนุ่มคนนี้ว่าเป็นตำรวจจริงหรือเปล่าเพราะเขาไม่ได้ใส่เครื่องแบบ แล้วอยู่ สน.อะไร เข้าก็ตอบว่าจริงอยู่ สน.xxx มาตรวจสถานที่แบบนี้จะให้ใส่เครื่องแบบได้ไง เดี๋ยวคนก็แตกตื่นกันหมด ผมถามโน่นนี่นั่น จนมาคำถามเด็ดที่ผมถามเขาว่าแล้วเป็นหรือเปล่า เขาตอบว่าอยากรู้ก็ไปที่ห้องเขามั๊ย แค่นี้ผมก็รู้คำตอบไ้ด้แล้วแม้นเขาไม่พูดตรงๆ มีหรือที่ผมจะปฎิเสธเพิ่งมาสังเกตุหน้าเขาชัดๆ ว่าหน้าตาของเขาใช้ได้ครับ ขาวตี๋ หล่อน่ารัก เลยทีเีดียว ผมเดินตามเขาไปที่รถแล้วก็มายังห้องเขา ผมเห็นชุดตำรวจที่แขวนอยู่ และก็รูปถ่ายเขาในเครื่องแบบที่ถ่ายหน้า สน. ก็แสดงว่าเขาเป็นตำรวจจริงๆ…

เรื่องเสียว ช่วยพี่ชายส่งน้ำเสียวเข้ารูพี่สะใภ้ เรื่องของผมอาจฟังดูแปลกๆไปซะหน่อย แต่มันเกิดขึ้นกับผมเพียงเพราะพี่ชายกับพี่สะใภ้ต้องการมีลูกตามที่ครอบครัวทางฝั่งพี่สะใภ้ต้องการ ผมชื่อต้นครับ ตอนนี้อายุสิบหกปีเกือบๆ สิบเจ็ดแล้ว ปีหน้าก็ต้องเข้ามหาลัยแล้วครับ ตอนนี้ผมมาอาศัยอยู่กับพี่ชายเพราะผมเข้ามาเรียนที่กรุงเทพฯ และหวังจะสอบเข้ามหาลัยในกรุงเทพฯ ด้วย ส่วนพี่ชายผมชื่อเอกอายุ 24 และพี่สะใภ้สุดสวยของผมชื่อฝนอายุ 23 พี่ฝนเป็นคนสวยมากๆในสายตาผม รูปร่างสูงทรวดทรงถ้ากะๆนี่มี 35-24-36 แน่ๆ แถมหน้าตาออกจะหมวยในแบบลูกครึ่งจีนอีกด้วย เวลาอยู่บ้านพี่ฝนชอบนุ่งกางเกงยีนขาสั้นจุ๊ดจู๋แถมยังรัดเป้าจนมันนูนเด่นเป็นโคกออกมาเลย ก้นงี้เวลาเดินบิดส่ายผมแทบอยากกระโดดเข้าไปรั้งเอวแล้วกระเด้าใส่เลยทีเดียว ยิ่งชุดนอนตอนกลางคืนนี่เล่นเอาผมต้องนอนสาวท่อนควยขนาด 7X5 เล่นจนน้ำแตกอยู่บ่อยๆ ก็เพราะชุดนอนของพี่ฝนที่ดูแสนจะน่ารักเป็นแบบเสื้อกางเกงผ้าลายการ์ตูน แต่ตรงหน้าอกนี่สิมันดันออกมาจนบางทีผมมองรอดสาบเสื้อเข้าไปเห็นเม็ดนมสีชมพูประจำเลยพี่เอกกับพี่ฝนแต่งงานกันได้ปีเศษๆ แล้วครับ เรียกว่าจบปุ๊บแต่งปั๊บ ส่วนเรื่องงานการไม่มีปัญหาเพราะทั้งสองคนทำงานที่โรงงานของเตี่ยกับแม่พี่ฝน…

เรื่องเสียว เอาน้าและแม่ผม เริ่มเรื่องเลยละกัน ครอบครัวผมมีแค่สองคน คือผมกับแม่ พ่อผมทิ้งแม่ไปเมื่อ 2 ปีที่แล้ว เพราะพ่อไปติดนักร้องห้องอาหารแห่งหนึ่ง แม่เลี้ยงดูผมเป็นอย่างดี ปีนี้ผมอายุ 16 ปีพอดี เรื่องเกิดขึ้นเมื่อปิดเทอมที่ผ่านมา แม่บอกว่าจะพาผมไปเที่ยวทะเลกัน โดยแม่บอกว่าน้านิดจะไปด้วย น้านิดคือน้องสาวแม่ผม อายุ 38 ปี อ่อนกว่าแม่ผม 2 ปี พอถึงวันนัด น้านิดก็ขับรถมาที่บ้าน พร้อมกับลูกชายแกที่ชื่อ โก้ โก้เป็นลูกพี่ลูกน้องกับผม โก้อายุ 14…

เรื่องเสียว มีเพื่อนข้างห้องเป็นสาวขี้เงี่ยน งานนี้ก็ต้องเย็ดให้หายเงี่ยนสักหน่อย “อูยยยยย……พี่จ๋า ทำไมเลียหีเก่งขนาดนี้ อ๊ะ อ๊ายยยย…….หนูเสียวหีไปหมดแล้ว ซี้ดดดดดด” ผมก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน ว่าเธอจะถามทำไม เมื่อเธอเองก็น่าจะรู้อยู่แล้ว ว่าเรื่องเสียวน่ะผมเซียนขนาดไหน เธอเองนี่นา ที่แอบดูผมนอนชักว่าวทุกๆ คืนผ่านทางรูเล็กๆ ที่ห้องของเธอ ซึ่งมันมีอยู่ตั้งแต่ก่อนที่เธอจะมาเช่าแล้ว ผมเองก็ไม่ได้สังเกต รวมทั้งไม่ได้สนใจอีกด้วย ผู้ชายโสดขี้เงี่ยนอย่างผมจะชักว่าวทุกๆ คืนมันผิดตรงไหนงั้นเหรอ ? และเพราะมันไม่ผิดนี่แหละ เธอเลยมีภาพเสียวๆ ให้ดูได้ในทุกๆ คืน จนกระทั่งวันหนึ่ง เธอเดินเข้ามาหาผม แล้วบอกว่า ให้ผมช่วยไปปิดรูที่ห้องเธอให้หน่อย…

เรื่องเสียว แอบเย็ดเจ้าสาวของเพื่อน เรื่องมันมีอยู่ว่าเมื่อเดือน มกราคม ที่พึ่งผ่านมา ผมได้ไปติดต่อธุรกิจด้านเครื่องมือแพทย์ที่โรงพยายบาลแห่งหนึ่งในจังหวัดทางภาคใต้ครับ ได้พบพูดคุยกับพยาบาลสาวสวยคนหนึ่ง เธอชื่อ”เบญ” อุปนิสัยดีจนผมแอบชอบเธออยากได้เธอมานอนอึ๊บ! ซักคืน มันเป็นความฝันของผมในการเดินสายลงใต้ทุกเดือนจนเวลาผ่านไป 3 เดือนก็มีโอกาสได้ไปเที่ยวกับเพื่อนของเธอ คือเธอจะบอกเองครับว่าเป็นเพื่อนทุกคน จนผมได้ทราบความจริงจากแนนครับ แนนเป็นพยาบาลห้องผ่าตัดเธอบอกผมว่า ผู้ชายที่ชื่อ”กิจ”ที่มาด้วยทุกครั้งคือคนที่ เบญ เธอจะแต่งงานด้วยในอีก 6 เดือนข้างหน้านี้แล้ว แนนก็เล่าต่อไปว่า เดิมที เบญ เคยมีแฟนมาแล้วแต่อยู่กันได้แค่ 2 เดือนก็เลิกลากันไปสาเหตุ แนนเธอก็ไม่ทราบ ด้วยที่เบญเธอเป็นคนสวยครับจึงมีคนมาจีบอยู่เสมอแม้กระทั้งผมก็เช่นกัน มีอยู่วันหนึ่งซึ่งเมื่อผมรู้ความจริงว่าเธอยังไม่ตกลงปลงใจชัดเจนกับ…

เรื่องเสียว โดนลากไปข่มขืนหลังเลิกเรียน แต่กลับติดใจ อยากโดนอีกรอบ พี่จัดให้หนูหน่อยเถอะค่ะ เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ มันอาจจะไม่ใช่เรื่องที่น่ารักสำหรับคนอื่นเท่าไหร่ หรือว่าอาจจะเป็นเรื่องที่ไม่คุ้นเคยมากนัก แต่ว่าสำหรับฉัน ในครั้งแรกมันก็ไม่ใช่เรื่องที่ดีหรือว่าปกติเท่าไหร่หรอกค่ะ เพราะว่ามันเป็นประสบการณ์ที่ฉันโดนข่มขืนครั้งแรก ตอนที่เรียนอยู่ ม. ต้น เท่านั้นเอง ฉันเรียนอยู่ม.3 ตอนนั้นจำได้ดี เพราะว่าเหตุการณ์มันเกิดขึ้นหลังจากที่ฉันนั้นโนรุ่นพี่ที่คบกันเปิดซิงในวันเกิดตัวเองก่อนหน้านั้นแค่ไม่กี่วันเท่าไหร่นัก บ้านของฉันอยู่ในโซนสลัม มีทางเข้าออกหลายๆ ทาง และฉันเองก็คิดว่าอยู่ที่นี่มาตั้งแต่เด็กจนโตจะเดินไปไหนมาไหนก็ได้…แต่เปล่าเลย สำหรับวัยรุ่นที่เพิ่งย้ายเข้ามาใหม่ ฉันไม่ได้รู้จักเขา แต่เขารู้จักฉัน เพราะมารู้ทีหลังว่าเขาแอบมองฉันมานานแล้วนั่นเอง ฉันเดินกลับบ้านในวันนั้น ก่อนที่จะโดนกระชากจากทางด้านหลัง มือนั้นปิดปากของฉันเอาไว้ ไม่มีจังหวะให้พูดอะไรนัก…