คุณผู้หญิงไม่อยู่ เรียกหนูขึ้นไปเย็ดได้เลยนะคะ คุณผู้ชาย

e0b884e0b8b8e0b893e0b89ce0b8b9e0b989e0b8abe0b88de0b8b4e0b887e0b984e0b8a1e0b988e0b8ade0b8a2e0b8b9e0b988 e0b980e0b8a3e0b8b5e0b8a2e0b881 64fbf55b4da9c

เรื่องเสียว คุณผู้หญิงไม่อยู่ เรียกหนูขึ้นไปเย็ดได้เลยนะคะ คุณผู้ชาย

“ดี…ดีเหลือเกิน ดีมากๆ เลย เสียว เสียวควยมากๆ อือ…” เรื่องเสียวเริ่มต้นในค่ำคืนหนึ่ง ที่คุณผู้หญิงของบ้านหลังนี้ออกไปงานสังคมอย่างที่เธอต้องการอยู่เสมอ ยิ่งอายุมากขึ้น เรื่องราวทางเพศของเธอนั้นก็ยิ่งเบาบางลง ต่างจากคุณผู้ชายที่เป็นสามีของเธอ ที่ตอนนี้เขายังคงต้องการความใคร่ และหาใครสักคนที่จะมาสนองความเงี่ยนของตนเองอยู่

และเมื่อทุกๆ ครั้งที่เมียของตัวเองต้องไปเข้างานสังคม คมเดียวที่เขาวางใจให้มาช่วยปรนเปรอนั่นคือสาวใช้คนสวย ลูกสาวเพียงคนเดียวของสาวใช้เก่าแก่ของบ้านหลังนี้นั้นเอง

ในเวลานี้ ร่างกายอันเปลือยเปล่าของเธอนอนคว่ำอยู่บนเตียงหรูขนาดใหญ่ ก่อนที่จะนอนคว่ำอยู่ตรงระหว่างขาของเขา มือจับลำควยใหญ่ตั้งตรงแข็งขืนเอาไว้ในมือไม่คลาย ค่อยที่จะค่อยๆ บรรจงชักควยขึ้นลงด้วยจังหวะที่บางเบากระตุ้นความเสียวสะท้านมากขึ้นเสียจนเขานั้นส่งเสียงครางออกมาด้วยความพึงใจ ชะโงกหน้าลงไปมองใบหน้าแสนสวยที่ค่อยๆ ขยับเข้ามาประชิดไว้ ก่อนที่จะเริ่มเลียไล้ที่ลำควยของเขา

ลิ้นสากๆ ของเธอค่อยๆ ลากไล้สัมผัสนั้นจากโคนควยขึ้นมาที่ปลายควยแล้วค่อยๆ ชำแรกเข้าไปที่รูเสียวปลายควยจนคุณผู้ชายนั้นร่างกายกระตุกเกร็งอยู่หลายต่อหลายครั้งเมื่อเธอนั้นยังคงค่อยๆ เพิ่มความเสียวให้อีกฝ่ายอย่างเป็นลำดับ

แต่ท้ายที่สุดแล้ว เขาก็ต้องการความเสียวซ่านมากกว่านี้อยู่ดี เขาค่อยๆ บรรจงลูบไล้หัวของเธอก่อนที่จะกดลงมากึ่งๆ บังคับให้เธอค่อยๆ ก้มหน้าลงมาอมควยให้เขา และทันทีที่ริมฝีปากอวบอิ่มนั้นค่อยๆ ครอบลงมา เสียงครางก็ดังขึ้นมาด้วยความสุข เมื่อมือของเธอค่อยๆ บีบกำลำควยเอาไว้แน่น ถอกหนังหุ้มลงมาจนหัวควยชมพูถอกบาน ดอกเห็ดนั้นถูกเธอค่อยๆ บดลิ้นลงไปอย่างเจาะจง วาดไปรอบๆ รอยหยักเอกเห็ดด้วยความรุ่นแรงและเร่าร้อน จนอีกฝ่ายเริ่มดีดดิ้นไปมา เธอต้องการที่จะทรมานอีกฝ่ายด้วยความเสียวซ่านอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะเริ่มดูดควยของเขาอย่างถี่รัว

เสียงดูดควยดังขึ้นมาพร้อมๆ กับเสียงครางในลำคออย่างพึงพอใจของคุณผู้ชาย เขาแอ่นกาย แหงนหน้าขึ้นหลับตาแผ่วเบา รับความเสียวซ่านที่เหนือจินตนาการนั้นอย่างเต็มที่และยิ่งนาน เธอเองก็ยิ่งเร่งจังหวะในการดูดควยของเขาอย่างเต็มที่ จนเขานั้นไม่สามารถที่จะปิดเร้นความเสียวซ่านครั้งนี้ได้

“เสียวควยจริงๆ ดูดควยได้เก่งมากๆ เลยนะ” เขาเอ่ยออกมาด้วยน้ำเสียงที่เสียวซ่านแต่กลับฟังดูอบอุ่น

“ควยใหญ่ถูกใจขนาดนี้ หนูจะไม่ตั้งใจได้ยังไงคะ คุณผู้ชาย”

“ถ้าอย่างนั้นวันนี้ขึ้นให้ฉันหน่อยสิ ฉันอยากได้ความสุขจากเธอ” เขาพูดแล้วยิ้มเจ้าเล่ห์ เอื้อมมือลงไปจับควยใหญ่ลำยาวที่แข็งขืนนั้นตีแก้มของเธอเบาๆ ราวกับจะเย้าหยอก

“ได้เลยค่ะ คุณผู้ชาย…คืนนี้ฉันจะทำให้คุณผู้ชายจดจำฉันไม่ลืมเลย” เธอพูดแล้วค่อยๆ ยันร่างกายขึ้นมานั่งอยู่ที่กลางลำตัวของเธอ เอวบางร่างน้อยที่ดูยังไงก็ชวนเงี่ยน ขนหมอยที่ถูกเล็มมาอย่างดี เนินหีใหญ่อวบอิ่ม กับแคมหีชมพูที่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน เธอค่อยๆ ร่อนเอวอยู่บนร่างกายของเขา ลำควยทาบอยู่ที่ร่องก้น เขาเอื้อมมือคว้าจับบั้นท้ายกลมกลึง ก่อนที่จะค่อยๆ บีบคลำมันอย่างพึงใจ จนกระทั่งเธอค่อนๆ นั่งลงมาบนลำควยของเขา

ชายหนุ่มค่อยๆ ส่งเสียงคำรามออกมาด้วยความเสียวควย บีบคลำบั้นท้ายของเธอเอาไว้แน่นกว่าเดิม ก่อนที่จะค่อยๆ เกร็งร่างกายด้วยความสุขสมเมื่อรูหีของเธอนั้นตอดควยของเขาตุบๆ มันทำให้เธอนั้นรู้สึกดีอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว เสียงครางเล็กแหลมเริ่มดังขึ้นมาตอนที่เธอค่อยๆ ขยับร่างกายขย่มควยของคุณผู้ชาย ก่อนที่จะเพิ่มแรงกระแทกและความเร็วขึ้นมาเรื่อยๆ

เสียงครางของเขาดังขึ้นมาพร้อมๆ กับมือที่เอื้อมมาจับเอวบางของเธอเอาไว้ แล้วดีดร่างกายเด้งให้ได้ใช้เอวของตัวเองกระเด้าเย็ดหีของเธอช่วยในจังหวะที่แสนเสียวซ่านนั้น ปล่อยให้ร่างกายของเธอโยกไหวอยู่เนิ่นนาน จนกระทั่งตอนที่เขาใกล้จะเสร็จ เขาจึงดีดตัวขึ้นมาแล้วผลักให้เธอหงายลงไปนอนกับพื้น ก่อนจะส่งเสียงคำรามแล้วเร่งจังหวะซอยเย็ดหีของเธอจนแตกในคารู

ซึ่งในตอนนี้เธอเองก็ไม่สามารถปฏิเสธสัมผัสใดๆ ได้แล้ว เพราะว่าความสุขที่ได้รับจากเขานั้นมันสมบูรณ์เหลือเกิน หลังจากที่บำบัดความใคร่ให้คุณผู้ชายไป เงินจำนวนหนึ่งก็ถูกหยิบยื่นให้เพราะว่าวันนี้เธอทำหน้าที่ดีเหลือเกิน จนเขาพึงพอใจ เธอรับเงินมาพร้อมกับรอยยิ้ม ก่อนที่จะบอกกับชายตรงหน้าไปว่า ไม่ว่าเวลาไหน เธอก็พร้อมที่จะช่วยคลายความเงี่ยนให้เขา

ทั้งโดนเย็ด ทั้งได้เงิน…ใครจะไม่เอากันล่ะ ถูกไหม ?

Recommendations

เรื่องเสียว อารมณ์เก็บกด… ขอเสียวกับชู้สักวัน ดิฉันแต่งงานแล้วค่ะ ตั้งแต่อายุ 20 ปี อยู่กับแฟนมาได้ 2 ปี แรกๆ ก็มีความสุขสดชื่นดีมากเลยค่ะ เรียกว่า ข้าวใหม่ปลามันนั่นแหละค่ะ แต่อยู่ๆ มาได้ประมาณปีกว่าๆ เรามักจะขัดใจกันอยู่เสมอๆ ค่ะ ก็ไม่ใช่เรื่องอื่นใด นอกจาก เรื่องบนเตียงนั่นแหละค่ะ ฉันเป็นแม่บ้านอยู่กับบ้านเฉยๆ ส่วนสามี ฉันเขาเป็นช่างไฟฟ้าค่ะ รับงานนอกเดินสายไฟและติดตั้งพวกอุปกรณ์ไฟฟ้าตามบ้าน บางทีเขาก็ไปเป็น อาทิตย์ไม่กลับบ้าน เพราะรับงานต่างจังหวัดด้วย บางทีก็ไปสองสามวันบ้างแล้วแต่งาน รายได้ก็ค่อนข้างสูง…

เรื่องเสียว กินเหล้าแล้วเงี่ยน สวิงคาห้อง เพื่อนกัน ปันเสียว น้ำแตกคารูหีสองสาว เสียงดูดควยดังขึ้นในห้องสี่เหลี่ยมเล็กๆ ที่ไม่ได้มีเพียงสองคนในเวลานี้ เรื่องเสียวของสองหนุ่มและสองสาวเริ่มขึ้นจากวงเหล้า และความเงี่ยน รวมทั้งความอยากรู้อยากเห็นตามแนวทางของวัยรุ่นสมัยใหม่ พอเมาแล้วเงี่ยนก็ต้องเย็ดกัน แต่ในเมื่อห้องของฉันนั้นมีเพียงเตียงเดียวและไม่สามารถจะรอให้อีกคู่เย็ดกันได้ สองหนุ่มคือแฟนของฉัน และเพื่อนของเขาที่มากับแฟนเลยพูดขึ้นมาว่า ก็เย็ดแม่งเลย แบบนี้แหละ เย็ดหมู่น่าจะเสียวดีเหมือนกัน ฉันเองแม้ว่าจะตื่นเต้นตกใจ แต่ก็ยอมรับตรงๆ ว่าอยากลองไม่น้อยเลยทีเดียวกับการเย็ดหมู่แบบนี้ สุดท้ายเลยเป็นบทเพลงรักของสองคู่รักที่กำลังอวดความเสียวซ่านให้กันและกันอย่างไม่มีใครยอมใคร ในตอนนี้ผู้ชายสองคนกำลังนอนหงายอยู่บนเตียง โดยมีฉัน และแฟนเพื่อนคนนั้นกำลังดูดควยให้ผัวตัวเองอย่างหนักหน่วง เสียงดูดควยดังขึ้นถี่รัวสลับไปมา ตามด้วยเสียงครางของทั้งสองคนที่ดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง และฉันก็เริ่มรู้สึกแล้วว่ามันเป็นอะไรที่น่าตื่นเต้นดีจริงๆ จุ๊บ จ๊วบ…

เรื่องเสียว ความลับของผม กับแม่หม้ายหีชมพู อมควยเก่ง เย็ดโคตรมันส์ สุดท้ายหักมุม ผมพูดคุยกับผู้หญิงคนหนึ่งในอินเตอร์เน็ต ความสัมพันธ์ของเรานั้นไปได้อย่างดี แม้ว่าเธอจะอายุมากกว่าผมเกือบ 15 ปีก็ตาม แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องแย่อะไร ในเมื่อในสายตาของผมเธอยังสวยอยู่แล้ว และเรื่องเสียวเองก็คงน่าสนใจไม่น้อย เพราะว่าเธอมีลูกแล้ว และตอนนี้ก็โสด เพราะว่าสามีเสียไปตั้งสิบปีแล้วนั่นเอง มันทำให้ผมนึกถึงเพื่อนผมคนหนึ่งเลย ที่อยู่กับแม่สองคนเพราะว่าพ่อตายจากไป เธอเองก็คงสู้ชีวิตไม่น้อยเหมือนกัน ผมตัดสินใจสายสัมพันธ์กับเธอต่อไป โดยไม่ได้สนปัจจัยภายนอกเลย จนกระทั่งในวันหนึ่ง เธอชวนผมออกมากินข้าวด้วยกันข้างนอก แล้วเราก็ดื่มนิดหน่อย สุดท้าย เป้าหมายของเราก็คือโรงแรม เราไปต่อกัน เพราะต่างคนก็ต่างเงี่ยนแล้วนั่นเอง มาขนาดนี้…

เรื่องเสียว เสียตัวที่ริมทะเล กับหนุ่มตกปลาควยใหญ่ เพราะแฟนสารเลวนอกใจ ไปเย็ดกับเพื่อนสนิทของฉัน โดยที่ยังมีหน้ามาบอกว่ามันก็ไม่ใช่เรื่องร้ายแรงอะไร มนุษย์กับเรื่องเสียวมันเป็นของคู่กัน ตรรกะวิบัติขนาดนั้น ฉันเลยปล่อยให้พวกมันสมสู่กันตามสบาย ลาออกจากที่ทำงานเดียวกัน เอาเงินเก็บก้อนหนึ่ง หอบติดตัวมาเตรียมกลับมาเปิดร้านกาแฟเล็กๆ ที่บ้านเกิดตามที่ฝัน และขอเอาความเสียใจไปทิ้งสักหน่อย ด้วยการนั่งรถตู้ สะพายเป้ใบเดียวไปเที่ยวทะเล ในจังหวัดที่ไม่ได้โด่งดังมากนัก และพักที่โฮมสเตย์แห่งหนึ่ง ซึ่งที่แห่งนี้ทำให้ฉันได้เจอกับเจ้าของโฮมเสตย์ที่หน้าตาดีเลยทีเดียว เป็นเด็กหนุ่มร้อนน้อง เพิ่งเรียนจบมาหมาดๆ แล้วใช้บ้านของตัวเองเปิดเป็นที่พักสำหรับนักท่องเที่ยวที่สนใจวิถีชีวิตของชาวทะเลแบบจริงจัง ฉันเลยเลือกที่จะพักที่นี่ ซึ่งในวันธรรมดาไม่มีลูกค้า เขาเลยนอนพักที่ห้องข้างๆ เพื่อควยตรวจตราความเรียบร้อยให้ฉัน หลังจากที่พูดคุยกันได้ในช่วงวันแรกที่ได้มาพัก ความสนิทสนมของเราก็มากขึ้น ด้วยช่วงวัยที่ใกล้เคียงกัน และความหลงใหลในการทำธุรกิจของตัวเอง…

เรื่องเสียว เดินทางกลับต่างจังหวัดทั้งที ต้องมีเย็ด เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อราวเดือนที่ผ่านมา ในชาวงหยุดยาว ที่ผู้คนนั้นต้องกลับบ้านกันในวันหยุดยาว แต่สำหรับ “สาว” เธอขอลาก่อนได้ เพื่อที่จะกลับก่อนวันที่วุ่นวาย เธอตรากตรำทำงานมาตลอดเพื่อเก็บเอาวันหยุดยาวเพื่อใช้ลาในระหว่างวันหยุดยาวเช่นนี้ จนกระทั่งเธอได้มาขึ้นรถทัวร์ ที่มีผู้โดยสารเพียงไม่กี่คนเท่านั้น หากใครก็ตามเชื่อเรื่องพรหมลิขิต เรื่องราวที่เกิดขึ้นนี้คงจะเป็นพรหามลิขิตก็เป็นได้ เมื่อเธอถูกใจกับชายหนุ่มคนหนึ่ง ที่อยู่ในโรงอาหารนั้น ก่อนที่จะได้ยิ้มให้กัน มันเป็นความรู้สึกของคนชอบกัน แต่ก็คงไม่ได้จริงจังอะไร ในเมื่อทั้งสองคนไม่รู้เลยว่าจะเดินทางไปที่ไหน ในดินแดนที่ผู้คนร้อยพ่อพันแม่มารวมตัวกันอยู่แบบนี้ นั้นเลยทำให้การมองตาแล้วยิ้มถือเป็นการทักทายกันครั้งสุดท้าย จนกระทั่งตอนที่ทั้งสองคนนั้นขึ้นมาบนรถทัวร์คันเดียวกัน ทั้งสองคนใช้เวลาไม่นาน ชายหนุ่มก็เดินมาทักทาย ขอนั่งข้างๆ เพราะว่าถูกใจกันอยู่แล้ว และระหว่างที่รถเดินทางไป เวลาก็เริ่มค่ำลง…

เรื่องเสียว อารมณ์เปลี่ยว หลงรักสาวนัดเย็ด ไม่บ่อยครั้งนักที่เราจะนัดเย็ดสาวผ่านแอพพลิเคชั่น นั่นก็เป็นเพราะว่าเวลาส่วนตัวที่มีค่อนข้างนอกและก็ไม่ได้เงี่ยนขนาดนั้น ซึ่งส่วนมากหากมีความต้องการก็เลือกที่จะจะชักว่าวเอาเป็นส่วนใหญ่ อีกเหตุผลหนึ่งก็เพราะว่าก่อนหน้านี้เคยนัดกับสาวคนหนึ่งซึ่งผมไม่ประทับใจเอาเสียเลย หากเปรียบเธอคนนั้นเป็นอาหารมันก็คงเป็นอาหารที่มีหน้าตาน่ารับประทานแต่เมื่อทานเข้าไปแล้วกลับมีรสชาติจืดชืดไม่สมกับที่มองเห็นภายนอก วันหนึ่ง ในช่วงอารมณ์ที่กำลังเริ่มรู้สึกเปลี่ยวและอยากหาใครสักคนมานอนกอดในคืนนี้ ครั้นจะซื้อเอาสาวขายบริการหรือไซไลน์มันก็ค่อยข้างจะแตกต่างกัน เพราะเธอเหล่านั้นมาเย็ดแค่เพื่อหวังจะได้เงิน ซึ่งความเสียวและการมีอารมณ์ร่วมที่มันรับรู้ได้ว่าปลอมก็ไม่อาจทำให้เกิดความพึงพอใจสักเท่าไหร่ แต่ก็ดีหน่อยตรงที่คนพวกนี้มักจะดูแลตัวเองดีเป็นพิเศษ ทั้งรูปร่างหน้าตาผิวพรรณหากมองข้ามเรื่องอาชีพขายตัวที่พวกเธอทำไปนั้นผมบอกได้เลยว่าพวกเธอสามารถประกวดนางงามได้อย่างสบายๆ แต่ก็ช่างเถอะเพราะนั่นไม่ใช่เรื่องสำคัญ ด้วยความที่อยากจะหาใครสักคนที่จะมีอารมณ์ร่วมไปพร้อมกันขณะมีเพศสัมพันธ์ ฉะนั้นการมองหาคนที่อยู่ในหมวดนัดเย็ดฟรี มันก็จะตอโจทย์ข้อนี้ได้เป็นอย่างดี แต่ก็มีข้อเสียคือต้องยอมทำใจยอมรับสักนิดว่าเราอาจได้สินค้าไม่ตรงปก เพราะคนประเภทนี้มักต้องการที่ระบายและความเสียวชั่วคราวเท่านั้น เพราะฉะนั้นการดูแลร่างกายตัวเองจึงไม่ได้ดีเท่าเหล่าพวกที่ใช้ร่างกายหาเงิน แต่ก็ไม่ใช่เรื่องที่ต้องกังวลมากนักเพราะหากเราเจอคนที่นัดแล้วเกิดไม่พอใจเราก็สามารถบอกปฏิเสธไปได้อย่างง่ายดายโดยไม่ต้องแคร์ความรู้สึกใดๆทั้งสิ้น ในคืนนั้นผมใช้เวลาอยู่นานเพื่อตามหา ติดต่อและดูคนที่คิดว่าโอเคมากที่สุด จนในที่สุดก็ได้นัดกับหญิงคนหนึ่ง เธอเป็นอายุน้อยกว่าผมอยู่หลายปีก็ไม่ห่างกันมากนัก วินาทีแรกที่เจอคือเธอค่อนข้างโอเค หน้าตาก็น่ารักสมวัยไม่ได้ขี้เหล่จนเย็ดไม่ลง เป็นคนตัวเล็กๆ…

เรื่องเสียว น้าให้ท่า เย็ดซ๊าาาา…. เรื่องมีอยู่ว่า วันหนึ่งผมอยู่บ้านคนเดียว ปกติน้าคนนี้จะมาดูหนังสือพิมพ์ที่บ้านทุกวัน ชื่อน้าเล็ก แต่วันนี้ดูท่าทางแปลกๆ เหมือนกับว่ามีอะไรจะบอก ผมก็ไม่ได้สนใจ จนกระทั่ง น้าพูดขึ้นว่า ” เออ นี่เดี๋ยว น้าวานไปช่วย ทำความสะอาดที่บ้านหน่อยสิ วันนี้ไม่มีใครอยู่บ้านเลย ” ผมก็รับปาก แล้วก็เดินไป ที่บ้านน้า ปกติ เวลาอยู่ที่บ้านผมจะไม่ใส่กางเกงใน ครั้งนี้ก็เช่นกัน ผมใส่เสื้อกล้าม กางเกงขาสั้น พอเปิดประตู แล้วผมก็ตรงไปหาน้าที่ห้องทันทีแต่ไม่เจอใคร ได้ยินเสียงเหมือนมีคนอาบน้ำอยู่…

เรื่องเสียว เสียวครั้งแรกของผมกับกับเด็กสาว 13 ผม จะเล่าครั้งแรกของเซ็กส์ของผมเลยนะครับ ผมอายุ 15 แต่ผมสนใจไอ้เรื่องอย่างว่า เพราะว่าผมกำลังโต อีกอย่าง พวกคนงานรุ่นพี่วัยรุ่นที่อายุราวๆ 16-17 เป็นผู้ชายของผมก็สอนด้วยครับ ครั้งแรกที่ผมชักว่าวเลยคือ 10ขวบ เพราะว่าผมบังเอิญไปเห็นตอนที่พี่เค้าชักว่าวแล้ว เผลอเปิดประตูไปไม่ตั้งใจ ผมเห็นน่าสนุกดี เค้าก็เลยสอนผม ตอนนั้นติดใจเลยครับ เพราะว่ามันเสียว มีความสุขอย่างบอกไม่ถูก แต่ตอนนั้นผมไม่มีน้ำออกมาหรอกครับ เพราะยังเด็กอยู่ หลังจากนั้นมา พี่เค้าก็สอนเรื่องเสียวให้ผมมาตลอดครับ ผมก็ยืมวีดีโอโป๊พี่เค้าดูบ่อยๆ(ตอนนั้นยังไม่มีซีดี) ผมดูได้ครับ เพราะว่าผมมีห้องส่วนตัวที่พ่อกับแม่แยกให้ตั้งกะ7-8 ขวบ เค้าเลยซื้อเฟอนิเจอร์ครบให้เลยครับ…

เรื่องเสียว เวรกรรมของฉันโดนแท็กซี่ข่มขืน ฉันไม่รู้ว่าเป็นเวรกรรมอะไร ที่ต้องมาเจอเหตุการณ์แบบนี้นะ ฉันชื่อนุชอายุ 21 ปีเป็นนักศึกษาสถาบันเอกชนแห่งหนึ่ง ในสถาบันนี้ฉันก็ถือว่าเป็นดาวคนหนึ่งไม่รู้นะเพื่อนๆเขาบอกว่าฉันสวยมาก รูปร่างสมส่วนไปหมดโดยเฉพาะสะโพกที่อวบอัดกลมกลึงงอนโด่งเหมือนลูกโป่งที่อัดแน่นไปด้วยลม รับกับเอวที่คอดกิ่วเล็กหน้าอกที่ชูชัน คอระหงเชิด ใบหน้าที่คม นัยน์ตาหวานหยาดเยิ้มยามใดที่ชำเลืองชายใดล่ะก็แทบจะละลายชายผู้นั้นไปเลย ฉันไม่รู้ว่าตัวเองสวยขนาดไหนแต่ก็แอบภูมิใจเงียบๆที่เพื่อนชมอย่างนั้นแล้ววันหนึ่งวันที่เกิดเรื่องนี้ขึ้นวันนั้นฉันมีเรียนเลิกค่ำนิดนึง พอเลิกเรียนแล้วฉันก็ออกจากมหาลัยเพื่อที่จะหาแท็กซี่เพื่อจะกลับบ้านฉันยืนรอสักพักก็เห็นแท็กซี่คันหนึ่งจอดอยู่ จึงเข้าไปถาม คนขับเป็นชายวัยกลางคนอายุประมาณ 45 ปี “ลุงค๊ะไปแแถวรังสิตไหมค๊ะ” ลุงแท็กซี่มองฉันด้วยสายตาแปลกๆก่อนจะตอบว่า “อ้อไปครับเชิญครับพอดีผมจะไปส่งรถคืนแถวนั้นด้วย” ฉันไม่คิดอะไรกับสายตาที่มองฉันแปลกแบบนั้นเพราะชินกับพวกเพื่อนผู้ชายที่มองฉันแบบนั้นอยู่แล้ว ฉันก้าวขึ้นไปนั่งข้างหลัง แท็กซี่ก็พาฉันออกรถไปแอร์เย็นๆน้ำหอมปรับอากาศของรถ ประกอบกับเพลงจากวิทยุเบา ทำให้ดิฉันต้องหลับตาฟังอย่างเคลิบเคลิ้มขณะที่หลับตาอยู่จมูกฉันก็ได้กลิ่นอะไรบางอย่างโชยมา เหมือนกลิ่นยาที่เขาใช้ตามโรงพยาบาลฉันไม่รู้สึกผิดปกติอะไร สักพักฉันก็รู้สึกว่าหนังตาหนักจนลืมไม่ขึ้นฉันง่วงมากต่อจากนั้นก็หมดสติไป…………..ฉันไม่รู้ฉันหลับไปนานสักขนาดไหน รู้สึกตัวอีกครั้ง…