คุณผู้หญิงครับ อมควยเก่งขนาดนี้ ขอผมเย็ดหีได้ไหม

e0b884e0b8b8e0b893e0b89ce0b8b9e0b989e0b8abe0b88de0b8b4e0b887e0b884e0b8a3e0b8b1e0b89a e0b8ade0b8a1e0b884e0b8a7e0b8a2e0b980e0b881e0b988 64fbe56b06c37

เรื่องเสียว คุณผู้หญิงครับ อมควยเก่งขนาดนี้ ขอผมเย็ดหีได้ไหม

เพราะเงินหรือเปล่านะ ที่ทำให้ผมต้องมานอนเปลือยกายอยู่บนเตียงที่ไม่ใช่ของตัวเองแบบนี้

แต่ต่อให้จะเพื่อเงินก็ช่างมันประไร เพราะว่าอย่างน้อยผมก็เต็มใจที่จะมานอนทอดกายให้กับสาวสวยที่ผมหลงใหลคนนี้อยู่แล้ว ยิ่งได้รู้ว่าเธอเองก็ปรารถนาในตัวของผม มีหรือที่จะยอมปล่อยวางให้ทุกๆ อย่างมันเป็นไปตามครรลองคลองธรรม

เธอมีผัวอยู่แล้ว เขาคือเจ้านายของผมที่รับเข้ามาทำงาน ทว่าหน้าที่สามีกลับขาดตกบกพร่องลงไปอย่างเห็นได้ชัด เพราะมัวแต่ทำงาน ก่อนที่จะฝากฝังผมเอาไว้ว่าช่วยจัดการทุกๆ อย่างในบ้างหลังนี้ให้เรียบร้อยด้วย ดังนั้นผมเองจึงต้องทำงานทุกๆ อย่างให้ลุล่วงตามที่คุณผู้ชายบอก

ซึ่งการช่วยกระบายความเงี่ยนก็คงเป็นหนึ่งในหน้าที่ที่ผมต้องทำเช่นกัน

เรื่องเสียวที่ผมควรจะต้องสะสางให้แล้วเสร็จ

ร่างกายนอนระนาบทิ้งตัวลงกับเยงหนานุ่มที่ชีวิตนี้คงไม่มีวาสนาได้สัมผัส ระหว่างขาที่แยกออกมีร่างของหญิงวัย 30 ปลายๆ คลานเข้ามาช้าๆ แล้วจับควยของผมตั้งขึ้นรูดชักอยู่ครู่หนึ่งแล้ว สัมผัสจากมือผู้อื่นช่างสร้างความแตกตื่นให้กับตัวผมไม่น้อย ความเงี่ยนเผยตัวขึ้นมาพร้อมกับเสียงครางอย่างต่อเนื่อง

“ควยใหญ่เหลือเกินนะ อายุเท่านี้เอง” เธอพูดขึ้น ก่อนที่จะก้มลงมาอมควยให้ผมทันที ความเสียวซ่านไล่ตั้งแต่ปลายเท้าจรดปลายเส้นผมทุกๆ เส้น สมองชาปลาบไปชั่วขณะ วินาทีที่ถูกคุณนายครอบครองลำควยพร้อมทั้งดูดดุนอย่างไม่พักเว้น ทำให้ผมนั้นส่งเสียงครางอันแสนหยาบโลนขึ้นมาตลอดเวลา

ทนไม่ไหว เริ่มยกเอวกระเด้าเย็ดปากของคุณนายพร้อมทั้งเอื้อมมือไปกดหัวของเธอลงมา

อมควยให้ลึกๆ สิ ลึกกว่านี้ ให้สมกับความเงี่ยนที่เรียกบ่าวขึ้นมาบนเรือนกลางหลังนี้สิครับคุณนายคนสวย

ราวกับว่าเธอฟังความในใจของผมออก เธอรีบเร่งดูดควยของผมแรงขึ้นกว่าเดิม แล้วกระหน่ำแรงดูดดุนขึ้นจนแผ่นหลังของผมต้องยกขึ้นเหนือพื้นเตียงด้วยความเสียวควยอย่างถึงที่สุด เสียงครางดังมากขึ้นกว่าเดิม สองมือกางออกกำคว้าผ้าปูที่นอนจนยับย่น นั่นแหละคือสิ่งที่ผมต้องการ ความเสียวซ่านที่ชายวัยอย่างผมโหยหา

เพียงครู่เดียว ผมก็ต้องพลิกกายโผขึ้นคร่อมร่างสะโอดสะองตรงหน้า สองขาของเธอแยกออก ปทุมถันสองเต้าเต่งตึง ปานนมใหญ่สีหวาน ยอดอกชูชัน ราวกับเรียกร้องให้ผมเข้าไปสัมผัส ไม่รอช้า มือหนึ่งคลึงเค้นเต้าตึง อีกปากก็ก้มโน้มลงมาดูดดุนยอดยกนั้นพร้อมทั้งขบมันเบาๆ เพื่อเรียกเสียงครางจากเธอสลับซ้ายขวา ขณะที่มือหนึ่งที่ว่างเว้นก็เลื่อนลงไปลูบไล้เนินหีใหญ่อูมอวบ ที่แม้ไม่มองก็รู้ว่ามันช่างโหนกนูนเหลือใจ

เสียงครางดังขึ้นมา เธอโอบกอดลำคอของผมเอาไว้พร้อมทั้งลูบไล้แผ่นหลังกระตุ้นความกระสันอย่างเต็มพิกัด

ผมไล่สัมผัสแห่งการเล้าโลมที่ยอดเยี่ยมลงไปที่หน้าท้องซึ่งกระเพื่อมไหวเนื่องจากลมหายใจที่ถูกบริหารผิดจังหวะ ก่อนที่จะลามลงมาที่หีสวยของคุณนาย อายุมากขนาดนี้แต่ยังหีชมพูราวกับเด็กน้อยวัยละอ่อน ผมซุกไซ้ปลายจมูกเข้ากับร่องหีสวยนั้นก่อนที่จะเริ่มลงลิ้นให้เธอจนเสียงครางดังขึ้นมาไม่หยุด

สองขายกขึ้นมาพาดบ่า ก่อนที่จะแทรกกายเข้าไป ดันร่างให้กระชับ องศาลำควยคลอเคลียที่รูหีนั้น ก่อนที่จะดันมันเข้าไปในโพรงสวรรค์ที่หมายมั่น ความฟิตแน่นของร่องรักนั้นทำให้ผมหลับตาพริ้มแล้วปลดปล่อยความรู้สึกทั้งหมดออกมา นี่มันไม่ใช่งานแลกเงิน

แต่เป็นสิ่งที่ผมเต็มใจทำแม้ว่าจะไม่ได้รับเงินก็ตาม

ร่องรักของเธอนั้นฟิตแน่น และตอดควยของผมอย่างต่อเนื่องจนแทบจะทนไม่ไหว ทันทีที่ดันควยเข้าไปจนสุดความยาว เสียงครางในลำคอของเธอก็กระตุ้นให้ผมเริ่มขยับไหวบั้นเอวในทันที ไม่คิดว่าวันหนึ่ง คนข้างถนนที่ถูกชักชวนมาทำงานเป็นคนสวนในบ้านหลังใหญ่โตจะมีบุญมากพอที่ได้เย็ดหีคุณนายคนสวยของบ้าน

ยิ่งเสียงกระแทกดังขึ้นเท่าไหร่ เสียงครางของสองเราก็ยิ่งดังมากขึ้นเท่านั้น

และผมเองก็ไม่สามารถหยุดได้อีกแล้ว เอวทำงานตามความรู้สึก ยิ่งเสียวควยเท่าไหร่ก็ยิ่งอัดเข้าไปมากเท่านั้น ยิ่งคุณนายบอกว่าเสียวหีมากแค่ไหน ผมก็ยิ่งกระแทกเย็ดหีของเธอแรงขึ้นเป็นเท่าตัว

เวลาผ่านไปนานเท่าไหร่ไม่ทราบ รู้เพียงว่าเสียงครางเริ่มเหือดหาย เหลือเพียงลมหายใจหอบเหนื่อย และเรือนกายที่โชกไปด้วยเหงื่อ ใกล้แล้ว ใกล้จะแตกแล้ว จุดสุดยอดกำลังจะมาถึง

ผมอัดเรี่ยวแรงที่ยังคงเหลืออย่างต่อเนื่อง โน้มตัวลงแนบร่างกายของคุณนาย สอดมือเข้าโอบกอดแผ่นหลังของเธอเอาไว้ ซึ่งเธอเองก็ตอบรับด้วยสัมผัสที่แสนหนักหน่วง จนกระทั่งผมไม่อาจจะทัดทานความสุขที่คุณนายได้มอบให้ ส่งลำควยกระแทกเข้าไปสุดกำลัง ปลดปล่อยความเสียวซ่านเป็นน้ำกามแตกในรูหีของเธอจนฉ่ำเยิ้มสัมผัสได้

และตอนที่ดึงควยออกมา น้ำควยสีขาวขุ่นก็ทะลักออกมาพร้อมๆ กับเสียงครวญครางอย่างซ่านเสียวของคุณนาย

เธอลุกขึ้นมาแล้วโอบกอดผมอาไว้ บอกว่าผมคือความโคดีของเธอที่จะเข้ามาเติมเต็มความสุขให้

แล้วมอบเงินให้ผมมากพอที่จะสามารถใช้ชีวิตได้ทั้งเดือนอย่างสุขสบาย

นี่อาจจะเป็นหน้าที่ อาจจะเป็นเพราะเงิน แต่ความสุขที่เกิดขึ้นครั้งนี้ทำให้ผมรู้เลยว่า ร่างกายของผมตราบใดที่มันยังสามารถแลกเงินได้ และตราบใดที่คุณนายยังต้องการบ่าวคนสวนคนนี้

ผมพร้อมที่จะเป็นผัวคุณนายได้ทุกเมื่อเลยทีเดียว

Recommendations

เรื่องเสียว หมอนวดมือใหม่ กับ ฝรั่งผิวดำ ทรายเป็นเด็กต่างจังหวัดค่ะ เรียนจบ ม.6 ก็รอหาเงินเรียนต่อ แต่ว่าที่บ้านทำไร่ทำนา ฐานะไม่ค่อยดีเท่าไร มีน้าทำงานเปิดร้านนวดอยู่ที่กรุงเทพ ทรายเลยมาเรียนนวดกับน้าสาว และตั้งใจว่าจะทำงานเก็บเงินซักปีแล้วค่อยไปเรียนต่อ ตอนนี้เลยตั้งใจทำงาน เรียนนวดแผนไทย และช่วยน้าสาวทำงานที่ร้าน ทั้งนวดตัว นวดเท้า ทำได้ทุกอย่าง จนมาวันหนึ่ง ร้านของน้าสาวทรายได้รับติดต่อให้หาหมอนวดไปนวดตัวนอกสถานที่ คนติดต่อเป็นคนไทยบอกว่าอยากได้หมอนวดไปนวดฝรั่งที่บ้านส่วนตัวจะให้เงินดี น้าสาวของทรายบอกว่าพูดภาษาอังกฤษไม่เป็นแถมที่ร้านคงก็เยอะมาก เลยส่งให้ทรายไปแทน ทรายเองก็ไม่เก่งแต่ก็คิดว่านวดอย่างเดียวคงไม่เป็นไร พอไปถึงบ้านที่ลูกค้านัด เป็นบ้านหลังใหญ่เขาบอกว่าเจ้าของเป็นฝรั่งมาทำธุรกิจที่ไทย ตอนแรกทรายก็คิดว่าจะเป็นคนแก่ ๆ ตัวขาว…

เรื่องเสียว เปิดซิงเพื่อนรุ่นน้อง “เสียว อร้ายยย!! อ้ะ อ้ะ อย่าแตกในนะ” เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริง ผมเป็นเด็กเชียงใหม่ เออ…ลืมบอกไปผมชื่อ ซีน ครับ ผมมีเพื่อนรุ่นน้องอยู่คนนึงเป็นเด็กโรงเรียนรัฐในตัวเมือง ม.4 ชื่อมิลค์ หน้าตาน่ารักดี แต่ที่ดีที่สุดคือเธอหน้าอกใหญ่มาก น่าอกใหญ่กว่าเด็กรุ่นเดียวกัน ตอนแรกก็ไม่ได้คิดอะไร ก็เรื่องมันเกิดขึ้นตอนที่ผมอกหักกับผู้หญิงอีกคน ตอนนั้นผมยังเศร้ามากเลยโทรหามิลค์ แล้วบอกว่าวันนี้มาเจอกันที่ โล…. หน่อยได้ปะ แล้วเราก็มาเจอกันที่โล….ครับ แล้วมิลค์ก็ถามว่า “ซีนเป็นอะไรรึ ปล่าวดูหน้าซีดๆ เชียวไม่สบายป่าวอะ ผมก็บอกกกับมิลค์ว่า…

เรื่องเสียว เย็ดเมียเพื่อน ให้ท่าดีนัก เพื่อนผมกับแฟนสุดเซ็กสส์ของมันเคยมาค้างที่บ้านผมที่ต่างจังหวัดตอนที่ครอบครัวผมไป ต่างประเทศหมด 2อาทิตย์ เหลือผมคน เดียว ทีนี้ผมก็เลยให้ทั้งคู่นอนห้องน้องชายผม ซึ่งอยู่ติดกับห้องผม มีเพียงห้องน้ำกั้นระหว่างกลาง และมีประตูเปิดเข้าได้จากทั้งสองข้าง คืนแรกเลย ผมก็เตรียมการณ์ไว้โดยเอากระจกเงาบานเล็กๆมา รอจนถึงเวลากลางคืน เวลาที่แฟนมันอาบน้ำ ผมก็ค่อยๆสอดกระจกเข้าไปใต้ ประตู ระหว่างขอบประตูด้านล่างกับธรณีจะมีช่องห่างประมาณ1นิ้ว ก็ค่อยเอียงจนได้มุมเห็นเต็มตัว…โอ้โห แม่เจ้าโว้ย!!! เห็นเธอกำลัง อาบน้ำแบบเต็มตัวเลยครับ กำลังถูสบู่อยู่เลย นมสวยมาก ใหญ่และอวบเต็มมือจริงๆ เธอกำลังถูสบู่อยู่แถวๆหน้าอกพอดีด้วย เธอถูวนไป หวนมา เราก็วนด้วย สักพักสังเกตุเห็นหัวนมสีชมพู…

เรื่องจริงของต่าย มันเกิดขึ้นเมื่อปลายปี 58 ตอนนั้นต่ายอายุ 28 มีสามี มีลูก และอยู่ด้วยกันเป็นครอบครัวเล็กแถบชานเมือง เราอยู่กัน 4 คนพ่อแม่ลูก ตามอัตภาพ สามีรับราชการ ต่ายเป็นแม่บ้านดูแลบ้าน สามีเป็นคนชอบดื่มมาก ๆ ดื่มทุกวัน การบ้านทำมั่งไม่ทำมั่ง ต่ายมีหน้าที่จัดเตรียมกับแกล้มให้สามีทุกวัน แต่ก็ดีที่เค้าไม่ออกไปดื่มนอกบ้าน วันนึงพี่รัตน์ เพื่อนสามี ซึ่งทำธุรกิจอยู่ทางภาคเหนือลงมาเยี่ยม พี่รัตน์ เป็นคนสูง ประมาณ 177 ได้ หน้าหล่อมากๆ เป็นคนเงียบขรึม…

เรื่องเสียว ชู้สองดุ้นเอาอย่างมันส์ ”เก็บกดจากสามี” ดิฉันแต่งงานมีสามีแล้วค่ะ ตั้งแต่อายุ 23 ปี อยู่กับสามีมาได้ 2 ปี แรก ๆ ก็มีความสุขสดชื่นดีมากเลยค่ะ เรียกว่า ข้าวใหม่ปลามันนั่นแหละค่ะ แต่อยู่ๆ มาได้ประมาณปีกว่า ๆ เรามักจะขัดใจกันอยู่เสมอ ๆ  เหมือนเขาไม่ให้ความสำคัญกับฉันเลย ทั้ง ๆ ที่เขามักจะไม่ค่อยมีเวลาให้ฉัน “โอ๊ย…เหนื่อยจะตาย เพลียมากเลยรู้หรือเปล่า อยากนอนไว้วันหลังละกันนะ” คำพูดนี้มันอยู่ในความทรงจำขอฉันตลอดเลยค่ะ เขามักจะป้องปัดอยู่เสมอ กลับ มาจากทำงานได้ก็กินข้าวแล้วอาบน้ำนอน…

เรื่องเสียว พ่อคะ ”อย่าทรมานหนูเลย ช่วยหนูด้วยค่ะ ซี๊ด… เสียว.. “ วันนั้น พอเข้าถึงบ้าน หนูยังไม่ทันได้เปลี่ยนเสื้อผ้าที่ใส่เมื่อตอนกลางวัน ที่ยังเป็นชุดนักเรียนอยู่ และ ยังไม่ทันจะได้อาบน้ำหลังจากที่ได้ส่งน้องเล็กกลับไปแล้ว หนูก็ไปนั้งรับแอร์เย็นๆ ในห้องนั่งเล่นหนูนอนเล่นกึ่งนั่งกึ่งนอนบนโซฟา ในห้องดูเคเบิลทีวี สักพักไม่ทราบตนเองเผลอหลับไปนานเท่าใด มารู้สึกตัวอีกทีก็มานอนอยู่ในห้องนอนแล้ว ตอนแรกก็งัวเงียอยู่มองไปรอบๆ มันก็ห้องหนูเองนี่น่า แต่ที่แปลกกว่านั้นคือตอนที่หนูตื่นขึ้นมา ซึ่งราวๆ ตีหนึ่งกว่าๆพบว่าร่างกายตนเองไม่มีเสื้อผ้า ปิดเลยสักชิ้นจึงได้รับอากาศเย็นๆ ที่กระจายในห้องนอนจนรู้สึกหนาวเล็กน้อย โดยรู้สึกจากไอเย็นของแอร์ที่มากระทบผิวสาวของหนู หนูหันซ้าย ขวาไปอีกทีก็เห็นคุณพ่อ นอนอยู่ข้างๆ และกำลังงัวเงียตื่นขึ้น หนูไม่ทราบว่าท่านกลับบ้านมาตั้งแต่เมื่อไหร่…

เรื่องเสียว ให้เพื่อนเอ็นฝังมุขผลัดกันเย็ดแฟนแสนสวย หลังจากที่ผมได้อ่านเรื่องสวิงกิ้งในนี้แล้ว ผมอยากลองดูว่าเวลาแฟนผมโดนคนอื่นเย็ด แล้วจะเป็นยังไง ผมอ่านจากหลายเรื่องที่ส่งกันเข้ามานะครับผมเลยอยากส่งมาให้เพื่อนๆอ่านบ้าง ผมอายุ 25 ปี แฟนผม 23 ปีเราสองคนเป็นคู่มั่นกันกำลังจะแต่งงาน แฟนผมชื่อ”ขิม” เป็นคนสวยขาว หน้ารูปไข่ นมเธอใหญ่เกินตัวครับ 36 นิ้ว ใหญ่มากแต่แต่งตึงครับ ขิมตัวเล็ก สัดส่วน 36 24 36 ก้นของขิมงอน สูง 165 ขิมเป็นคนเซ็กจัดมาก ขิมเคยมีแฟนและโดนเย็ดมาแล้ว 5…

เรื่องเสียว ลูกเลี้ยงร่านสวาท เมาแล้วยั่ว เลยโดนรัวควยใส่จนหีบาน เรื่องเสียวเกิดขึ้นในค่ำคืนหนึ่งของงานเลี้ยงวันปีใหม่ กานต์ เข้ามาในครอบครัวนี้ด้วยฐานะพ่อเลี้ยง หรือสามีใหม่ แม้ว่าจะได้รับการต้อนรับอย่างดี แต่ก็มีเพียงลูกสาวของภรรยาเขาเท่านั้นที่ดูจะไม่ได้มองเขาว่าเป็นพ่อเลย อาจเพราะว่าเขาและเมียของเขานั้นอายุห่างกันเกือบ 10 ปี จึงทำให้ในตอนนี้ กะละแม หญิงสาววัน 18 ปีจึงไม่ได้เรียนเขาว่าพ่อ เพราะเขาอายุเพียง 26 ปีเท่านั้นเอง แต่เรียกเขาว่าพี่อยู่ทุกเมื่อเชื่อวัน ในสายตาของกานต์แล้วเธอเป็นเด็กสาวที่ร่าเริง และสวยไม่แพ้แม่ แต่ด้วยช่วงวัยที่น้อยกว่า ทำให้ความเต่งตึงและเสน่ห์ของเธอล้นเหลือ ไม่สามารถปฏิเสธได้เลยว่าบางครั้ง เขาก็คิดเรื่องเสียวซี๊ดในหัวระหว่างตัวเองกับเธอไว้เช่นเดียวกัน แต่แค่สนิทกันยังไม่มี จะคาดหวังว่าจะได้จับเย็ดคงยากเสียแล้ว…

เรื่องเสียว เอาทั้งหน้าและหลัง ”หมอนวด” หวัดดีคุณทั้งหลายทั้งหญิงและชายที่เข้ามาอ่านเรื่องชวนสยิวและชวนเสียว เราเองก็มีเรื่องที่เราอยากจะเล่าให้ฟัง เหมือนกัน ก่อนอื่นต้องบอกกันก่อนว่า อาชีพเรานั้นเป็นหมอนวดที่ช่วยคลายความงุ่นง่านของชายทั้งหลาย แต่หมอนวด อย่างเราก็ทันสมัยเหมือนกันนะ เพราะว่าเราเองก็พอมีความรู้ แต่ด้วยฐานะทางบ้านไม่รวยเหมือนคนอื่น ก็เลยทำงาน หลายอย่างก่อนที่จะมาเป็นหมอนวดนี่แหละ ฉะนั้นอย่าสงสัยเลยว่าหมอนวดอย่างเราทำไมถึงใช้ Computer และ Internet เป็นก็ง่ายๆ ถึงเป็นหมอนวดแต่ก็เป็นหมอนวดมีกึ๋นก็แล้วกัน หน้าตาเราจัดได้ว่าดี ไม่งั้นไม่ได้หมายเลย 69 หรอก หากใครก็ตามที่เคยเป็นนักเที่ยวมากก่อน และได้เคยไปเที่ยวริเวียร่ามา แล้วเคยนอนกับเราเบอร์ 69 คงรู้ดีนะว่าเราถึงใจ มากแค่ไหน…