คุณผู้ชายเบื่อเมีย ขับรถออกมาหาซื้อสาวมหาลัยเย็ดคาชุดแตกในดีกว่า

e0b884e0b8b8e0b893e0b89ce0b8b9e0b989e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b980e0b89ae0b8b7e0b988e0b8ade0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2 e0b882e0b8b1e0b89ae0b8a3 64fc679eb5ce7

เรื่องเสียว คุณผู้ชายเบื่อเมีย ขับรถออกมาหาซื้อสาวมหาลัยเย็ดคาชุดแตกในดีกว่า

เด็กสมัยนี้หีชมพูดีจริงเชียว

“อื๊ออออ….ซี้ดดดดด…..พี่ขา พี่สุดหล่อ หนูเสียวหีจังเลยค่ะพี่ อ๊ายยยยยย”

เสียงครางครวญอย่างเสียวซ่านของนักศึกษามหาวิทยาลัยคนหนึ่ง ที่เขาติดต่อซื้อมาได้จากคนกลางด้วยราคาที่สมเหตุสมผลดังขึ้นในห้องแคบๆ ของโรงแรมแห่งหนึ่ง ใบหน้าสระสวยแสดงความเสียวซ่านออกมาได้อย่างดีงาม ปลุกอารมณ์เงี่ยนของชาติชายได้เป็นอย่างดี เสื้อที่เธอสวมนั้นรัดติ้วจนกระทั่งหน้าอกที่เต่งตึงนั้นเกือบที่จะทะลักออกมา กระดุมปริไปหมดแล้ว

หีสวยๆ แบบนี้ เขาเลียได้ทั้งคืนเลย ไม่น่าเบื่อเหมือนอีแก่ที่บ้านหรอก

กระโปรงพีทของเธอบานสะพรั่ง ถูกเลิกขึ้นไปไว้เหนือหน้าท้องของเธอ วันนี้เขาไม่ได้อยากให้เธอถอด เพราะมันไม่ได้ทำให้เธอต่างไปจากคนอื่น แต่การได้เย็ดหีของเธอคาชุดนี่แหละ เป็นอะไรที่วิเศษที่สุดเลยทีเดียวเชียว

แม้อายุอานามจะใกล้เลข 5 แล้ว แต่รูปร่างหน้าตาและลีลาของเขานั้นยังคงดูหนุ่มแน่นเสมอ เขาลงลิ้นเลียหีให้เธอจนนักศึกษาสาวครางออกมาลั่นห้อง สองมือป่ายปัดไปมา น้ำเงี่ยนเยิ้มไหลออกมาจากรูหีให้เขาช่วยดูดกลืนกินจนชุ่มชื่นลำคอแล้วลงมือเลียหีให้เธอต่อกระทั่งสาวน้อยในชุดนักศึกษาดิ้นพล่านไปทั่วเตียง

“พี่ขา หนูเสียวจังเลย ซี้ดดดด….พี่เลียหีเก่งมากๆ เลยค่ะ โอ๊ววววว”

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ

ยิ่งได้ยินอย่างนั้น ชาติชายยิ่งฮึกเหิม เลียหีให้เธออย่างละเอียดถี่ถ้วนทุกซอกมุมจนหญิงสาวครางออกมาคอแหบแห้งผาก ก่อนที่เขาจะค่อยๆ ขยับร่างกายขึ้นไปคร่อมร่างของเธอ เอาควยแข็งที่เจ็บหนึบด้วยความเงี่ยนนั้นป้อนให้เธอที่ปาก แล้วทันทีที่เธออมควยให้เขา มือทั้งสองก็จับไว้ที่หัวเตียงก่อนกระเด้าซอยควยเย็ดปากของเธออย่างถี่รัวจนเธอส่งเสียงอ๊อกออกมาจากลำคอหลายต่อหลายครั้ง

ทว่าเขายังเมามันส์และเสียวควยสุดๆ จนกระทั่งอัดควยยัดเข้าไปในปากของเธอจนสุดโคน แล้วถอดพรวดออกมา

หญิงสาวไอโขลกก่อนที่จะยิ้มออกมาด้วยความสุข เมื่อเธอได้เห็นควยใหญ่ของเขาตั้งตระหง่านเต็มตา

“ควยใหญ่จังเลย แบบนี้ตอนเย็ดต้องเสียวมากแน่ๆ ค่ะ”

“ซี้ดดดด….อมควยเก่งมากเลย” เขาพูด “งั้นเดี๋ยวพี่จะจัดให้เดี๋ยวนี้แหละ ร้องดังๆ นะจ๊ะ พี่จะเย็ดหีให้เต็มที่เลย”

“มาเลยค่ะ หนูพร้อมแล้ว อืมมมม”

หญิงสาวยิ้มแล้วขยับตัว แยกขาออกช้า ในขณะที่ชาติชายนั้นค่อยๆ เคลื่อนตัวลงไปที่ระหว่างขาของเธอ ก่อนที่จะกระชากเสื้อนักศึกษาของเธอจนกระดุมสามเม็ดบนนั้นหลุดขาดกระเด็น เพื่อให้ได้เห็นหน้าอกเต่งตึงของเธอ ปลดชั้นในลงมา คว้าลำเต้านั้นเอาไว้ แล้วกระแทกควยเย็ดหีของเธอทันทีด้วยจังหวะที่ต่อเนื่องและถี่รัว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า พี่ขา เสียวหีจังเลย ซี้ดดด….โอ๊วววววววว!”

นมสองเต้าขยับไปตามแรงกระแทก เขายิ่งบีบกำขยำมันแน่นมากขึ้นเพื่อเร้าอารมณ์ของตัวเอง ก่อนที่จะเย็ดหีของเธอคาชุดนักศึกษา ที่เพียงได้เห็นก็รู้สึกว่าเงี่ยนขึ้นมามากกว่าเดิมด้วยซ้ำ เขาจัดการรัวเอวกระแทกลงไปจนลืมไปเลยว่าเขาอายุมากขนาดนี้แล้ว แต่เพราะเธอมันทั้งสวย น่าเย็ด และทำหน้าที่ได้อย่างเต็มที่ เลยไม่แปลกที่เรี่ยวแรงของเขานั้นจะมีมากขึ้นกว่าเดิมเรื่อยๆ

“ซี้ดดดดดด….หีฟิตขนาดนี้ พี่ติดใจแล้วนะครับ ซี้ดดดด….ครางออกมาดังๆ เลย อูยยย….ตอดควยสุดๆ”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยย….พี่ขา หนูเสียวหี พี่เย็ดเก่งจังเลย ซี้ดดดดด…..อืมมมม”

เสียงกระแทกดังขึ้นอย่างต่อเนื่องในจังหวะนั้น ทั้งสองคนต่างมีเหงื่อผุดพรายขึ้นทั่วร่างกายและใบหน้าจนชุ่มโก แต่ไม่ได้เป็นอุปสรรคต่อความเสียวในเวลานี้เลย การเคลื่อนไหวไม่เคยหยุดลงแม้แต่วินาทีเดียว กลับกัน ยิ่งตอนที่ใกล้เสร็จมากเท่าไหร่ เขาและเธอก็ยิ่งรัวร่างกายเข้าปะทะกันแรงขึ้นเท่านั้น

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี้ดดดด….จะแตกแล้ว คนสวย พี่จะแตกแล้ววววว”

“ซี้ดดด….แตกเลยค่ะพี่ มาแตกใส่ปากหนูก็ได้ อยากกินน้ำควยพี่จังเลย อื๊อออ….อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ”

ได้ยินอย่างนั้น ชาติชายถึงกับยิ้มกว้าง รัวเอวกระแทกเข้าไปจนปลายทางแห่งความสุขมาจ่อที่ปลายควย เขาดึงกระชากควยออกไปทันที ก่อนที่เธอจะลุกขึ้นมา รอกินน้ำควยของเขาที่รัวชักว่าวเร่งมันออกมา

“แตกแล้ว อ้าปากเลยคนสวย อ้าปาก ซี้ดดดดด…..โอ๊ยยยยยย!!!”

น้ำควยเส้นสีขาวขุ่นพุ่งทะลักจากปลายควยของเขาเข้าปากของนักศึกษาสาวได้อย่างแม่นยำ ก่อนที่เขานั้นจะรีดมันออกมาให้เธอได้กินจนหยุดสุดท้าย แล้วทิ้งตัวลงบนเตียงอย่างหมดแรง

เขาใช้แรงไปจนหมดแล้วจริงๆ ในตอนนี้ ก่อนที่จะดึงร่างของนักศึกษาสาวเข้ามากกเกย

การที่ได้ออกจากบ้านมาเจออะไรใหม่ๆ มันช่างเป็นเรื่องที่แสนวิเศษจริงๆ

เขาจ่ายเงินให้เธอพร้อมกับทิปที่ได้จากความพึงพอใจ ก่อนที่จะกลับสู่โลกแห่งความจริง กลับไปบ้าน ไปเจออีแก่ที่บ้าน ใช้ชีวิตปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

ก่อนที่จะหาเวลาเหมาะๆ มานัดเจอนักศึกษาสาวคนนี้อีกครั้งหนึ่ง

เพื่อสีสันของชีวิตที่เขาไม่ได้พบเจอมานาน ครั้งหน้าถ้าเจอกัน เขาจะเย็ดให้ร้องขอชีวิตเลย คอยดูสิ

Recommendations

เรื่องเสียว กระแทกลักหลับน้องนุ่ม ผมมีเรื่องที่สุดแสนที่จะประทับใจที่ครั้งหนึ่งได้เกิดขึ้นกับผม ผมเป็นคนกรุงเทพฯ อยู่แถว ๆ ฝั่งธนฯ ผมอายุ 22 ปี บ้านผมเป็นห้องแถวผมอยู่ที่นี่มานาน จนผมรู้จักกับคนระแวกนี้เกือบทั้งหมด แต่ครอบครัวที่ผมสนิทด้วยมากที่สุด คือครอบครัวคุณประสิทธิ์ คุณประสิทธิ์เป็นหมอแกเปิดคลีนิคอยู่ติดกับบ้านผม ภรรยาคุณประสิทะเป็นพยาบาลหน้าตาน่ารักมากขาวสวย ทั้งคู่มีลูกสาวอยู่ 2 คน คนแรกชื่อน้องนุ่มอายุประมาณ 14 ปี ส่วนอีกคนชื่อน้องนิ่มอายุประมาณ 12 ปี เด็กทั้งสองจัดว่าน่าตาน่ารักมากโดยเฉพาะน้องนุ่มเธอสวยน่ารัก ขาว อวบ หน้าอกใหญ่ สะโพกผาย…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวคาอู่ ช่างยนต์กับเมียเถ้าแก่นมใหญ่ ผมสังเกตุมาสักพักแล้ว ท่าทีของ กิ่ง เวลาที่มองผม มันไม่เหมือนกันกับนางจ้างมองลูกน้องเลยสักครั้งเดียว มันเหมือนมีเรื่องเสียวว่ายวนอยู่ในหัวสมองของเธออยู่นับครั้งไม่ถ้วนเลยจริงๆ สายตาอ่านกินของเธอมันทำให้ผมรู้สึกหวั่นไหวไปด้วยไม่น้อยเลยทีเดียว ผมเข้ามาทำงานที่อู่แห่งนี้ได้ราวๆ ปีเศษแล้ว มันเป็นช่วงเวลาที่ผมรู้สึกได้ถึงความมั่นคงในหน้าที่การงาน ของกิ่ง เธอเป็นเมียของหัวหน้ายศ เป็นเถ้าแก่ของที่นี่ เด็กว่าเถ้าแก่เกิน 2 เท่าตัวด้วยซ้ำ อาจจะด้วยความรักจริงก็ได้ที่ทำให้ทั้งคู่ได้อยู่ด้วยกัน ผมเองไม่ได้มองถึงจุดเรื่องเงินทองเลย เพราะว่าทุกๆ ครั้ง ที่ทั้งสองแสดงออกถึงความรักที่มีต่อกัน มันช่างหวายเยิ้มเหลือเกินจนผมอิจฉา แต่ว่าพักหลังๆ มานี้ เธอเริ่มมองมองด้วยสายตาที่แปลกออกไป มันเหมือนกับว่าเธอเริ่มที่จะส่งสัญญาณอะไรบางอย่า จนกระทั่งวันที่ผมลองเล่นด้วยดู…

เรื่องเสียว แค่มาดูดบุหรี่บนดาดฟ้าเฉยๆ แต่โดนจับเย็ดซะอย่างนั้น เรื่องเสียวของผมเกิดขึ้นเพราะความอยากบุหรี่…คุณเชื่อไหม ? ต่อให้คุณไม่เชื่อ ผมก็ไม่ได้ว่าอะไรหรอกครับ เพราะว่าถึงอย่างไร ผมเองก็จะเล่าอยู่ดี เพราะว่ามันเป็นประสบการณ์เสียวที่ผมเองเพิ่งได้เจอมาแบบสดๆ ร้อนๆ เลยก็ว่าได้ ผมเองมาทำงานอยู่ในกรุงเทพฯ เช่าหอพักแห่งหนึ่งในราคาถูกอาศัยอยู่ ซึ่งมันถูกเพราะว่าสภาพของมันนั้นซอมซ่อสุดๆ เลยก็ว่าได้ แต่ถึงอย่างนั้น ดาดฟ้าของที่นี่ก็สวยมากๆ เพราะว่าได้เห็นวิวยามค่ำคืนอย่างชัดเจน มันเลยทำให้ผมออกมาสูบบุหรี่ พร้อมกับปล่อยใจไปตามบรรยากาศอย่างเต็มที่ มันคือสถานที่ประจำของผม และผมเองก็คิดว่าจะได้ครอบครองมันเพียงคนเดียวเท่านั้น กระทั่งในวันที่เกิดเรื่องขึ้น ทันทีที่ผมขึ้นมาถึงดาดฟ้า ก็เห็นว่ามีผู้หญิงคนหนึ่งมายืนอยู่แรง เธอเท้าแขนสองข้างลงกับกำแพงบนดาดฟ้าที่สูงราวอกของเธอ มือข้างหนึ่งถือบุหรี่เอาไว้ สีหน้าดูไม่ค่อยดีนัก ก่อนที่ผมจะเดินไปยืนห่างๆ…

เรื่องเสียว เงี่ยนมากใช่มั้ย เย็ดให้ลืมไม่ลง สวัสดีค่ะ เรื่องของตั๊กเกิดในที่ทำงานของตั๊กเองค่ะ บริษัทที่ตั๊กทำงานอยู่มีแต่ผู้ชายหล่อ ๆ น่าเย็ดทั้งนั้น แล้วยิ่งพี่บิ๊ก ด้วยแล้วหล่อ ตั๊กเห็นทีไร น้ำหีตั๊กเยิ้ม อยากให้พี่เค้าเย็ดทุกที อยากรู้เหลือเกินว่า ควยจะใหญ่แค่ไหน และในวันนี้ก็ปลอดคนซะด้วย พวกพี่ ๆ ออกไปหาลูกค้าข้างนอกหมด เหลือตั๊ก อยู่ office คนเดียว เลยเปิดเน็ตดูรูปโป๊ และอ่านเรื่องเซ็กซ์ จนเกิดอารมณ์ น้ำของตั๊กเยิ้มเปียกกางเกงในหมดเลย และมันก็เป็นเวลาใกล้เลิกงานแล้ว พวกพี่ๆ ก็บอกว่าจะไม่กลับเข้า…

เรื่องเสียว หยาดฝนแห่งกาม “ไม่ไหวแล้วค่ะพ่อ หนูทนไม่ไหวแล้ว โอ้ๆๆๆ” ชีวิตพ่อคนอายุเกือบครึ่งร้อยที่ยึดอาชีพชาวไร่อย่างผมไม่มีอะไรหวือหวาเป็น พิเศษแบบคนกรุงเขาหรอก ถึงอย่างนั้นชีวิตมันก็มีความสุขกับสีเขียวของธรรมชาติท่องทุ่งไร่นา ยามเย็นก็มานั่งมองพระอาทิตย์ลับขอบฟ้าสวยงาม ไม่เคยคิดขวนขวายเข้าไปลำบากลำบนเหมือนอีกหลายๆคนที่ฝากความหวังสู้ชีวิตกัน ในกรุงเทพฯ อายุก็เกือบห้าสิบขอใช้ชีวิตสบายๆอยู่พืชไร่ตลอดไปดีกว่าใน หมู่บ้านที่ไอ้ตัวผมอยู่ เด็กวัยรุ่นส่วนใหญ่ไม่ค่อยอยู่กันหรอก เข้าตัวเมืองไปหางานทำบ้าง ไปเรียนต่อมหาวิทยาลัยกันบ้าง ทำให้ในหมู่บ้านมันดูเงียบๆเหงาๆ ผมกับเมียก็คิดถึงอนาคตที่ดีของลูก ส่งลูกสาวไปเรียนมหาวิทยาลัยในกรุงเทพฯ กับเขาเหมือนกัน หวังว่าจบมามันจะมีงานทำดีๆ อย่างที่มันฝันอยากจะเป็น ลูกสาวผมชื่อเจี๊ยบ มันก็เรียนได้ดีและทุกๆปีก็กลับมาเยี่ยมบ้าน มันเคยพาแฟนมาด้วย ผมก็ไม่ได้ว่าอะไรเพราะหนุ่มสาวสมัยนี้มีแฟนกันตอนเรียนก็กลายเป็นเรื่อง ธรรมดาไปซะแล้ว แต่ตอนหลังเห็นว่าเลิกรากันไป แหมรักง่ายหน่ายเร็วกันเหลือเกินหนุ่มสาวสมัยนี้พอลูกสาวจบ มหาวิทยาลัย…

เรื่องเสียว ไม่ตั้งใจ แรงเหล้า ความเมา ”ลูกสาวของอา” เรื่องนี้มันถือว่าเป็นความผิดครั้งนึง ในชีวิตของผมทีเดียว คุณผู้อ่านจะคิดยังงัยก็แล้วแต่ นี่มันตัวผมนี่นะ เรื่องมันมีอยู่ว่า ผมชื่อนัทนะครับ แล้วลูกสาวของอาผม ชื่อ ปู อายุรุ่นราวคราวเดียวกับผมนี่แหล่ะแต่แก่เดือนกว่า นะเป็นเด็กสาวที่โตมาด้วยกันกับผมตั้งแต่เด็ก น่าตาน่ารักมาก ผิวขาว เราเล่นด้วยกันมา จนโต ก็ยังเรียนอยู่ที่เดียวกัน ช่วงที่เกิดเรื่องนี้ขึ้น ผมจำได้ เรากำลังเรียนอยู่ มัธยมปีที่ 4 ซึ่งเรียนกันคนละห้อง ไม่ต้องบอกว่าโรงเรียนอะไรหรอกนะ ซึ่ง ปกติผมจะเป็นคนที่แฟนเยอะ…

เรื่องเสียว แม่ค้าทุเรียน ก็เงี่ยนเป็น “ลดได้ไหมครับ ?” นี่มักจะเป็นคำถามประจำของลูกค้าคนเดิมๆ ที่เข้ามาซื้อทุเรียนของ “ขิม” ที่รับมาขายจากสวนโดยตรง แม้จะถูกกว่าร้านอื่นๆ แล้วก็ตาม แต่ไม่ว่ายังไง ก็ยังโดน “อาร์ท” ต่อราคาอยู่ทุกครั้งเสมอ “มาเป็นผัวเจ๊สิคะ…ไม่ต้องต่อ กินฟรีตลอดชีวิตเลย” และนี่ก็เป็นประโยคเดิม ที่มักจะพูดจาแซวกันไปมาอยู่ประจำ จนกระทั่งวันหนึ่ง ที่อาร์ทกลับตอบอย่างอื่นมากกว่าคำว่า “งั้นผมไม่ต่อดีกว่า” นั่นก็คือคำว่า “งั้นก็ได้ ผมยอมเป็นผัวเจ๊ก็ได้” มันคือประโยคที่ทำให้หลายๆ ความรู้สึกเปลี่ยนไป ทั้งสองเริ่มคุยกันมากขึ้น ติดต่อกันผ่านโลกออนไลน์ จนในที่สุดการแซวกันไปมาก็ทำให้ความสัมพันธ์คืบหน้าไปได้อย่างดีทีเดียว…

เรื่องเสียว เสียตัวในซอยเปลี่ยว เรื่องที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ คือเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริงกับฉันน่าจะราวๆ 10 ปีก่อน ตอนที่ฉันยังเรียนอยู่ ปวช. อยู่เลย เป็นประสบการณ์การโดนเย็ดที่ฉันจำไม่ลืม เพราะว่านั้นคือการเปิดซิงของฉันด้วย บ้านฉันจะอยู่ในซอยที่ค่อนข้างลึกจากถนนใหญ่ ราวๆ เกือบร้อยเมตรได้ มีบ้านคนแค่ไม่กี่หลังที่อยู่ตามแนวซอย หลายๆ คนเรียกส่าที่นั่นเป็นซอยที่ค่อนข้างเปลี่ยวเลยก็ว่าได้ แต่โชคดีที่ไม่ค่อยมีคดีฉกชิงวิ่งราวเท่าไหร่ ฉันเองในตอนนั้นก็ไม่ได้สวยอะไรมาก หน้าตาแค่พอไปวัดไปวา แต่ดันเป็นที่ถูกใจของผู้ชายคนหนึ่งในซอย เขาชื่อว่า “เชม” เป็นหัวหน้าคนงานก่อสร้างที่อยู่ไม่ไกล เขาใช้ชีวิตอยู่คนเดียว ตอนเย็นๆ เขามักมายืนที่หน้าบ้านในตอนที่ฉันเดินกลับ แล้วก็ยืนส่งฉันจนลับสายตาพร้อมกับคำแซวแบบหยิกแกมหยอก ทีเล่นทีจริง โดยความจริงแล้วฉันไม่ได้ชอบเขาเลย…

เรื่องเสียว รับปริญญาเพื่อน แต่ไปแอบเย็ดกับว่าที่บัณฑิตคนใหม่แทน ฉันเรียนไม่จบ นั่นเลยทำให้ฉันรู้สึกตื่นเต้นทุกๆ ครั้งเลยที่มาสถานที่แห่งนี้ อยากจะมีโอกาสได้ใส่ชุดครุยสวยๆ กับเขาบ้าง แต่สมองไม่ได้เอื้ออำนวยอะไรขนาดนั้น ฉันมากับเพื่อนตั้งแต่วันซ้อมใหญ่ ตอนนั้นฉันได้เจอกับพี่คนหนึ่ง ตอนที่หลงทางกับเพื่อน เขาช่วยฉันเดินตามหาเพื่อนจนมาได้เจอกัน และรู้ว่าเขาเองก็มารับปริญญาเหมือนกัน แค่เพียงช่วงเวลาสั้นๆ ที่ได้คุยกันระหว่างเดิน ฉันก็รู้สึกประทับใจในความเป็นสุภาพบุรุษของเขาแล้ว…เอาจริงๆ ตอนนั้นฉันไม่ได้มีเรื่องเสียวในความคิดเลย จนตอนที่เขามาขอไอจีของฉันตอนที่เรากำลังจะจากกัน ทั้งๆ ที่ไม่จำเป็นต้องขอก็ได้ อีก 1 อาทิตย์ จะถึงวันรับจริง และเพราะแบบนั้น มันก็เลยทำให้ฉันรู้สึกได้อย่างชัดเจนเลยว่า เราคุยกันมากขึ้นทุกวัน คุยกันลึกจนกระทั่งรู้สึกเลยว่าอยากที่จะสานสัมพันธ์กับเขาจริงๆ เขาเองก็พุ่งใส่ฉันเต็มที่…