คุณผู้ชายขา เรื่องนี้อย่าบอกคุณผู้หญิงนะคะ ว่าหนูยอมเป็นเมียน้อย

e0b884e0b8b8e0b893e0b89ce0b8b9e0b989e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b882e0b8b2 e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b899e0b8b5e0b989e0b8ade0b8a2 64fbe5db0a9a7

เรื่องเสียว คุณผู้ชายขา เรื่องนี้อย่าบอกคุณผู้หญิงนะคะ ว่าหนูยอมเป็นเมียน้อย

เรื่องเสียวเมื่อเริ่มขึ้นแล้วก็ไม่อาจจะหยุดลงได้

ร่างกายของปรารถนา หญิงสาว แม่บ้านสวยใสวัย 25 ปีนอนอยู่บนเตียงราคาหลักแสนของคุณผู้ชาย ในขณะที่เสื้อผ้านั้นถูกกระชากออกไปแล้วเรียบรอบ เมื่อร่างกายอันเปลือยเปล่าที่แสนพิสมัยของเธอนั้นปรากฏ คุณผู้ชายซึ่งเป็นหนุ่มใหญ่ไฟเงี่ยนยังรุนแรงวัย 45 ปีก็ยิ้มออกมาด้วยความพึงพอใจ ที่สามารถหว่านล้อมให้เธอร่วมขึ้นเตียงหลับนอนกับเขาในคืนนี้ได้

หากไม่ใช่เงิน…เธอคงไม่ยอมเอาร่างกายตัวเองใส่ตะกร้าขึ้นถวายตัวให้เขาหรอก

“ไม่ว่าจะมองตรงไหนก็น่าเย็ดไปเสียหมดเลยนะ” เขาพูดขึ้นมาระหว่างไล้นิ้วไปตามเรือนร่างของปรารถนา แล้วเริ่มหยุดที่เต้านมใหญ่เต่งตึง มันทั้งใหญ่ ทั้งกลมกลึง ต่างกันลิบลับกับเมียเอกของเขา ที่ทั้งหย่อนคล้อยและเหี่ยวเฉา เขาเริ่มบีบคั้นนมของเธอแรงขึ้นเรื่อยๆ จนก้มหน้าลงมาครอบริมฝีปากดูดนมของเธอ วนลิ้นไปรอบๆ เม็ดหัวนมแล้วดูดดุนด้วยจังหวะที่ชวนให้เสียวซ่าน แม้ไม่มีอารมณ์ร่วมในทีแรก แต่เมื่อโดนกระตุ้น หญิงสาวหรือจะสู้อำนาจของความเงี่ยนได้

ร่างกายของเธอนั้นค่อยๆ แอ่นเร่าขึ้นมา ก่อนที่จะค่อยๆ สอดส่ายไปมาเย้ายวนในที ในขณะที่มือของคุณผู้ชายตอนนี้เริ่มลามลงไปลูบไล้เนินหีใหญ่ของเธอแล้ว หีอูมเต็มไม้เต็มมือถูกถูไถไปตามความเงี่ยน กระตุ้นให้ชายหนุ่มควยแข็งขึ้นมาก่อนจะทาบทับร่างกาบกับเธอให้เธอนั้นได้สัมผัสกับลำควยของเขา ที่มันพร้อมจะทะลวงรูหีของเธอแล้วในตอนนี้

คุณผู้ชายค่อยๆ เคลื่อนย้ายตัวเองลงไปที่ปลายเตียง จับขาทั้งสองข้างของเธอยกขึ้นมาอย่างแผ่วเบา ก่อนที่จะค่อยๆ ซุกหน้าลงกับกับแคมหีสวยของเธอแล้วเริ่มแลบลิ้นออกมาตวัดส่ายสอดเลียหีของเธออย่างกระสันเสียว ความกำหนัดยิ่งทำให้เขานั้นเพิ่มความเร็วของลิ้นจนหญิงสาวไม่อาจจะทัดทานได้

แค่นมก็ยังพอจะประคองสติไหว…แต่ความเสียวหีในครั้งนี้ เธอหมดสิ้นหนทางที่จะเอาชนะจริงๆ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…สะ เสียว เสียวมากเลยค่ะคุณผู้ชาย ซี้ดดด” สุดท้าย เธอก็แสดงความรู้สึกออกมาอย่างซื่อตรง อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…แรงๆ เลยค่ะคุณผู้ชาย ดิฉันเสียวหีเหลือเกิน ซี๊ดดด” เธอเริ่มควบคุมตัวเองไม่ได้ มือไม้ป่านปัดไปทั่ว จนเขานั้นเริ่มแหวกแคมหีของเธอออก แล้วดูดเม้มที่กลีบหีชมพูหวานฉ่ำของเธอ กระทั่งความเสียวซ่านขับเอาน้ำตาแห่งความกำหนัดออดมารื้นที่ดวงตาสวยนั้น ชายหนุ่มดันตัวเองขึ้นมาทันที แล้วจับควยใหญ่ยาวของเขานั้นฟาดเข้าไปที่ร่องหีของเธอสามสี่ครั้ง เสียงดังที่เกิดขึ้นแต่ละครั้ง ทำเอาเธอเสียวซ่านจนแทบจะสติแตก

“ไม่ไหวแล้วค่ะ ได้โปรดเถอะค่ะ…คุณผู้ชาย ช่วยเย็ดหนูเถอะค่ะ หนูต้องการ…ควยอันนั้นของคุณผู้ชายค่ะ” เธอไม่พูดเปล่า ยกขาทั้งสองข้างขึ้นมาแล้วแยกค้างรอให้เขานั้นเข้าสวมสอด คุณผู้ชายกระหยิ่มออกมาแล้วเดินสวมตัวเองเข้าไปในระหว่างเรียวขาแล้วยัดลำควยเข้าไปในรูหีของเธอทันที

“อ๊ะ อ๊ายยย…คุณผู้ชายขา เสียว เสียวมากเลย ซี๊ดดด”

“รู้แล้วใช่ไหม ว่าการได้ขึ้นสวรรค์เป็นยังไง เอาละ…ร้องออกมาดังๆ เดี๋ยวฉันจะทำให้เธอมีความสุขมากที่สุดในชีวิตเอง” ความมีอำนาจของเขานั้นทำให้เขาเริ่มออกมคำสั่ง ในขณะที่แรงกระตุ้นคนตรงหน้าหาใช่คำพูด แต่เป็นควยของเขา ที่ทั้งใหญ่และยาว ขยับมันเข้าออกกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างถี่รัว

รูหีของเธอเองก็ยังคับแน่นและตอดควยของเขาเหลือเกิน ไม่ใช่เพียงคนตรงหน้าที่กำลังคุมตัวเองไม่ไหว

เขาเองก็เสียวควยจนแทบสติหลุดไม่ต่างกัน

“ซี๊ดดด…รูหีของเธอนี่มันสุดยอดจริงๆ ปรารถนา ฉันเสียวควยจะแย่อยู่แล้ว อื้อ…อื้อ…อื้อ…หืม แน่นควยฉิบหายเลย” เขาพูดขึ้นด้วยความมันเขี้ยว แล้วกระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้ามาอย่างรุนแรงและถี่รัว จนร่างกายของเธอนั้นเคลื่อนไปตามลำควย ก่อนจะค่อยๆ ขมิบรูหีเกร็งแน่นยิ่งกว่าเดิม มันทำให้คุณผู้ชายนั้นเร่งความเร็วมากขึ้นกว่าเดิม

“ซี๊ดดด….อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…สุดยอดเลยค่ะคุณผู้ชาย อ๊า อ๊ายยย…เสียวหีจะแย่แล้ว ซี้ดดด”

“อือ…อือ…จะแตกแล้ว ลุกขึ้นมาสิ จะให้กินน้ำควยของฉัน ของดีเชียวนะ” เขาตะบันควยกระแทกเข้าไปแล้วพูดขึ้น ก่อนที่จะค่อยๆ กระชากลำควยที่ปริ่มเสร็จสมเต็มที่แล้วออกมา กำลำควยชักว่างเร่งเร้าความเสียวซ่าน ในขณะที่ปรารถนาเองก็ค่อยๆ ลุกขึ้นมาแล้วนั่งคุกเข่า อ้าปากค้างไว้ ในวินาทีที่เขาเอาควยมาจ่อปากของเธอด้วยท่าทีสั่นเกร็ง เธอก็อมควยให้เขาทันที แล้วดูดควยของเขาอย่างเต็มที่ จนชายหนุ่มส่งเสียงครางลั่นออกมา

“ซี๊ดดด…แตกแล้ว ดูดเลย ดูดแรงๆ อา…สุดยอด แบบนั้นแหละ กลืนลงไปเลย น้ำควยที่แสนอร่อย” เขาพูดแล้วจับหัวของเธอเอาไว้ก่อนจะดันควยเข้าไปในปากของเธอให้กินน้ำควยที่แตกในปากของเธอเข้าไป จนกระทั่งเธอได้รีดเอาน้ำสวาทหยดสุดท้ายออกไปจากควยของเขา คุณผู้ชายจึงยิ้มออกมาอย่างพึงพอใจ ก่อนจะทิ้งตัวลงบนเตียงด้วยความอิ่มเอม ในขณะที่ปรารถนานั่งละเลียดลิ้มรสชาติน้ำควยที่ยังคงคาอยู่ในปากอย่างพิศวาส

“ชอบหรือเปล่า น้ำควยของฉัน…ถ้าชอบ จะกินอีกเมื่อไหร่ก็ได้”

เธอหลบตา ราวกับขวยเขิน ก่อนจะหันมายิ้มเล็กๆ ที่มุมปาก “ถ้าอย่างนั้น อย่าให้คุณผู้หญิงรู้นะคะ ว่าดิฉัน มาเป็นเมียน้อยของคุณผู้ชาย”

“มีของดีอยู่อย่างนี้ใครมันจะบอกกันล่ะ…เอาเป็นว่าพรุ่งนี้เมียฉันไม่อยู่ มาหาฉันทันที เข้าใจใช่ไหม เดี๋ยวจะเย็ดให้ขาอ่อน หีบานเลย”

“ค่ะ…ฉันเองก็อยากโดนเย็ดจนหีบานเหมือนกัน”

Recommendations

เรื่องเสียว โดนเปิดซิงด้วยตัวเอง…ไม่สิ ฉันเปิดซิงตัวเอง เรื่องนี้ที่เกิดขึ้นกับฉัน มันเป็นการแปวกขนบธรรมเนียม ความคิดอะไรมากมายไปเลยก็ว่าได้ เพราะว่าฉันนั้นเสียซิงด้วยตัวเอง โดนเปิดซิงด้วยตัวเอง…ไม่สิ ฉันเปิดซิงตัวเอง พูดแบบนี้คงจะเข้าใจกันได้ง่ายกว่า เพราะว่าฉันเองทำให้ทุกๆ อย่างที่ต้องการเกิดขึ้นด้วยตัวเอง เรื่องของเรื่องก็คือว่าฉันเองยังซิง มาจนถึงตอนนี้ คืออายุ 20 แล้ว ยังไม่เคยมีแฟน ยังไม่เคยโดนเย็ดเลย ฉันเองก็ไม่เข้าใจว่าทำไมมันถึงกลายเป็นแบบนั้นขึ้นมาได้ แต่สุดท้ายแล้ว ฉันเองก็เลือกที่จะไม่หาคำตอบว่าทำไมฉันถึงยังซิง แต่เป็น…ทำไมฉันจะต้อง “ซิง” ต่อไปนั่นเอง ความคิดนี้เกิดขึ้น ในตอนที่เป้าหมายของฉันอยู่ตรงหน้าเรียบร้อยแล้ว นั่นคือ “พี่เข้ม” เขาเป็นพี่ชายของเพื่อนสนิทฉัน…

เรื่องเสียว ชู้ซ้ำชู้ซ้อน เชื่อว่าไม่มึใครอยากมี ชู้ หรือให้แฟนมี ชู้ หรอกค่ะ แต่ทำอย่างไรได้ในเมื่อมันคือหัวใจเขา ความคิดเขา เราไม่สามารถที่จะห้ามเขาได้เลยนอกจากเก็บเขาไว้และคงสถานะไว้ในแบบแฟนเหมือนเดิมเพื่อไม่อยากเสียเขาไป แต่ก็มานั่งคิดดูอีกที เราก็ต้องการความรักแบบเดิมเหมือนสมัยที่คบกันใหม่ๆที่ตอนนี้เขาไม่สามารถให้ได้เหมือนเดิมแล้ว แต่ใจของเราก็รู้สึกเสียดายที่สร้างกันระหว่างเขากับเรา เราอาจจะเลือกที่จะไปมีชู้เหมือนกับเขาก็ได้เพราะเราต้องการความรักเหมือนที่เขาต้องการความรักแบบใหม่ที่ไม่ใช่เรา ใจคนนั้นไม่แน่นอน ใจคนนั้นอยากแท้หยั่งถึง แต่ขอแค่ให้ได้อ่านเรื่องราวของหนู ก็อาจจะคิดว่าทนคบได้ไง ที่หนูทนคบเพราะยังรักเขาอยู่ รักมากจนยอมให้เขามี ชู้ จะกี่คนก็ตามที่หนูจะเล่าในบทความถัดไปๆ มันหดหู่ไปหน่อยนะ สวัสดีค่ะ ดิฉันชื่อจุ๊บ เป็นคนจังหวัดพิษณุโลกมาเรียนที่กรุงเทพ มีแฟนชื่อเจต จุ๊บกับเจตเราคบกันมา 5 ปีตั้งแต่ก่อนเข้ามหาวิทยาลัย…

เรื่องเสียว สายลับสาวพลาดท่า เจอควยทรมานให้คายความลับ เต้านมสองข้างที่โดยดูดจนหัวนมช้ำไปหมดทั้งสองข้าง รูหีที่มีคราบน้ำเงี่ยนไหลออกมาเรื่อย ๆ พร้อมปากที่คราบน้ำเงี่ยนก็ไหลออกมาไม่ต่างกันเป็นสภาพของสายลับสาวที่เข้ามาสืบราชการลับในแก้งมาเฟีย แต่ก็โดนจับได้แบบที่เธอไม่รู้เลยว่าการมรมานกามในครั้งนี้จะสิ้นสุดตอนไหน เธอเพียงแค่ต้องนั่งแหกหีให้พวกมันทรมานไปเรื่อย ๆ จนกว่าเธอจะยอมบอกว่าการเข้ามาสืบความลับในครั้งนี้ เธอมาด้วยเหตุผลอะไร เธอรู้ดีใช่มั้ยว่าการเข้าไปสืบครั้งนี้มันเสี่ยงแค่ไหน เธอต้องรู้ให้ได้ว่าการเคลื่อนไหวในครั้งนี้ของกลุ่มพวกมันนั้นจะทำอะไรต่อไป ซึ่งถือเป็นเรื่องสำคัญอย่างมาก และถ้าเธอทำสำเร็จก็จะเป็นผลดีต่อรัฐบาลของเราเป็นอย่างมาก เข้าใจดีค่ะ เธอเข้าใจดีว่าภารกิจในครั้งนี้นั้นเป็นไปด้วยความเสี่ยง แต่มันก็ไม่สามารถเลี้ยงได้จริง ๆ เพราะด้วยความสามารถเธอเท่านั้นที่สามารถเข้าไปสืบความลับในครั้งนี้ได้ เธอจึงต้องปลอมตัวเข้าไปสืบในรูปแบบสาวที่ขายบริการตามร้านเหล้าหรู ที่พวกแก้งมาเฟียร้านนี้เข้ามาดื่มกิน และเจรจาธุรกิจของมันเป็นประจำ โอเควันนี้จะมีแขกคนสำคัญเข้ามา ใครที่คิดว่าตัวเองรับมือไหวก็เดินออกมาได้เลย เพราะบอกเลยว่าทิปดีกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว แต่ก็นั่นแหละเราเดาไม่ถูกเลยว่าพวกเขาอารมณ์แบบไหน บางทีก็อาจจะมีเจ็บตัวบ้างแต่ชั้นจะพยายามดูแลพวกเธอให้ดีที่สุด อิงฟ้า…

เรื่องเสียว มาตรวจครรภ์ “โอวว….หมอขาเสียวค่ะ โอวว์…เจ็บค่ะ” สวัสดีค่ะ ฉันชื่อวิกกี้ อายุ 27 ปี เบลเพิ่งแต่งงานแล้วเมื่อต้นปีที่ผ่านมา กี้รักสามีมาก เขาเป็นซื่อสัตย์ รักเดียวใจเดียว ไม่เคยออกนอกลู่นอกทางเลยค่ะ ตอนนี้กี้ตั้งครรภ์ได้ 3 เดือนกว่าแล้วและเมื่อเดือนที่แล้วกี้ได้ไป ฝากครรภ์ที่คลินิกแห่งหนึ่งซึ่งคุณหมอเป็นญาติของสามีกี้ อาหมอเป็นคนรูปร่างสูงใหญ่ค่ะผิดกับสามีของกี้มาก เมื่อพบกับอาหมอครั้งแรกกี้สังเกตว่าอาหมอแกชอบแอบมองนมกี้ค่ะ ในช่วงแรกๆ กี้ก็ไม่ได้คิดอะไรค่ะ แกอาจจะมองสำรวจคนไข้ตามปกติ และทุกครั้งที่กี้ไปตรวจสุขภาพสามีกี้ก็ไปด้วยตลอดเลย และก็แต่งงานแล้วกำลังตั้งท้องด้วยอาหมอคงไม่ได้คิดอะไรกับกี้หรอกแล้วก็เป็นญาติกับสามีกี้ด้วย หลังจากนั้นกี้ก็ได้ไปตรวจกับอาหมอแกบ่อยๆ ค่ะ เผื่อมีอะไรที่ไม่ปรกติจะแก้ไขได้ และเมื่อเดือนที่แล้วแกนัดไปตรวจอีกค่ะพอดีสามีของกี้ต้องไปตามลูกค้าที่ต่างจังหวัดดังนั้นกี้เลยต้องไปคนเดียวแกนัดประมาณ 1…

เรื่องเสียว หวงน้องสาว ”น้องสาวกล้าร่านออกนอกหน้าขนาดนี้ ต้องสั่งสอนหนักๆ” ยามเย็นในห้องนอนของผม ผมกำลังนอนกอดก่ายอยู่กับน้องหญิงสุดที่รัก เราเพิ่งผ่านเกมส์รักอันร้อนแรงมาตั้งแต่ตอนเย็นและเพิ่งจะจบเกมส์รักครั้งสุดท้ายเมื่อกี้นี้เอง ผมกอดเอวเธอไว้แน่นไม่รู้ว่าอะไรทำให้เธอกลายเป็นสาวร้อนร่านได้ขนาดนี้ แต่จริงๆ ผมก็ชอบนะร่างกายขาวเนียนนอนเปลือยตะแคงข้างหันหลังขาวผ่องให้ผม แนวโค้งนูนและเว้าของร่างกายโชว์ตัวดุจดังงานศิลปะชั้นยอดผมลูบไล้มือจากท่อนขาขาวๆ ขึ้นมาผ่านส่วนนูนโค้งของสะโพกผายและแก้มก้นขาวเต่งตึงลูบผ่านส่วนคอดเว้าของเอวเล็กบาง แล้วไล้มือหยาบกร้านขึ้นไปส่วนนูนตรงด้านข้างเต้านมผมเอื้อมมือไปลูบบีบเต้าอวบสวยเบาๆ ที่ด้านหน้า เพื่อสัมผัสความเต่งตึงแน่นของร่างสาวที่ผมหลงไหลพร้อมๆ กับขยับตัวดันเอวออก จนท่อนเอ็นที่เสียบคาอยู่ในร่องหลืบหลุดออกมาเสียงดังพล๊อก”อืมม…พี่เอก” สาวสวยครางเบาๆ อย่างไร้เรี่ยวแรง เธอร่อนก้นตามเล็กน้อย คงเพราะรู้สึกโหวงเหวงที่อยู่ๆ ท่อนเอ็นก็หายไปเธอพลิกตัวลงมานอนหงาย ไหล่ขาวๆ เบียดชิดกับหน้าอกผมร่างงามเผยออกมาอย่างเต็มตา เต้าอวบกลมขนาด 36 นิ้วตั้งตระหง่านกระเพื่อมขึ้นลงเบาๆ โชว์ริ้วรอยจ้ำแดงๆ เต็มสองเต้าหน้าท้องเรียบเนียนไร้ริ้วรอยกระเพื่อมไหวตามจังหวะการหายใจเข้าออกและกลีบแคมสีชมพูที่ตอนนี้เป็นรูกลวงโบ๋แสดงให้เห็นได้ว่าผ่านการโดนกระแทกกระทั้นมาอย่างหนักพร้อมกับมีคราบน้ำรักเกรอะกรังอยู่เต็มร่องหลืบ ร่างขาวๆ…

เรื่องเสียว พ่อจ๋า ช่วยด้วย ผมได้กับผู้หญิงแม่ม่ายคนหนึ่งมีลูกสาวอายุ 13-14 ติดมาด้วยชื่อน้องตูน และก็เป็นเรื่องแปลกมาก แกสนิทกับผมเร็วและมากจนแม่ของน้องตูนเองก็แปลกใจ แต่ก็ดีใจที่พ่อเลี้ยงกับลูกเลี้ยงเข้ากันได้ดี น้องตูน สวยน่ารักมากในสายตาผม แกตัวเล็ก ๆ หน้าตาน่ารักมาก ผมสั่นเสมอต้นคอ หน้าอกแกเริ่มขึ้นเป็นก้อนเนื้อไม่ใหญ่นัก มีตูดมีก้นเวลาใส่ขาสั้นอยู่บ้าน ผมชอบมองแกนะ เพลินดี ความที่เราสนิทกันมาก บ่อยครั้งเรานั้งเล่นเน็ทกันสองคนจนดึก แม่ของแกหลับไปนานแล้ว บ่อยครั่งผมต้องไปช่วยน้องตูน แก้ปัญหาเวลาคอมไม่ทำงาน บางที่แกก็นั่งซ้อนด้านหน้าขาผมขณะจัดการคอมให้ บอกตรงๆว่าบ่อยมากที่ควยผมแข็งมาก มีอารมร์สุดๆ แต่ไม่กล้าทำอะไร กลัวทั้งเมียจะรู้ กลัวทั้งลูกเลี้ยงจะโวยวาย…

เรื่องเสียว ลุงข้างบ้านเย็ดเก่ง แถมควยใหญ่ “ลุง ลุงขา ซี้ดดดด…ลุง หนูเสียววววววววววว” ”แม่จ๋า ลุงเขาเย็ดเก่งจังเลยค่ะ ควยใหญ่แบบนี้ หนูชอบมากเลย” ต้อม ชายหนุ่มอายุ 35 เพิ่งย้ายเข้ามาอยู่ในหมู่บ้านจัดสรรแห่งนี้ ด้วยความหน้าตาดี และมีวาทศิลป์ ทำให้เขามีความสนิทสนมกับบ้านข้างๆ และคนในละแวกอย่างรวดเร็ว ใครๆ ต่างก็รักใคร่เขาด้วยความที่มีน้ำใจ และความเมตตา จนทำให้ หวาย เด็กสาววัย 17 ปี ลูกสาวบ้านข้างๆ เกิดความชื่นชมและหลงใหลในตัวของต้อมมาก โดยที่ไม่รู้เลยว่า…

เรื่องเสียว ตื่นมาเห็นพ่อกับแม่กำลัง… เรื่องมันเกิดตอนผมอยู่ประมาณผมอยู่ ป.6 ผมนอนกับพ่อแม่ (จริงๆ แล้วพ่อแม่ทำ ห้องนอนให้แต่ผมเป็นคนกลัวผีไม่กล้านอนคนเดียว) พ่อเป็นคนตัวสูงใหญ่อวบๆๆ หน้าตี๋ๆส่วนแม่จะเป็นคนอวบๆคือเรื่องมันมีอยู่ ว่าคืนนั้นประมาณเที่ยงคืนเห้นจะได้ผมได้ยินเสียงพ่อแม่คุยกันฟังไม่ได้ ศัพย์เลยค่อยๆลืมตาขึ้นมาเห็นพ่อกับมากำลังลังจูบกันอยู่ในใจผมตื่นเต้นมากๆ แต่ก็หลี่ตาดูพ่อก็คอยหันมามองว่าผมหลับสนิทอยู่หรือเปล่าแล้วบอกกับแม่ผม ว่าลูกหลับสนิทแล้วพ่อจัดการถอดกางบ๊อกเซอร์ควยพ่อมันพองตัวเต็มที่ หัวบานสีออกแดงๆคล้ำๆแล้วพ่อจัดถลกชุดนอนที่เป็นกระโปรงของแม่ขึ้นแล้วเอา ปากไซร้นมเอานิ้วล้วงของแม่ไปด้วยสักพักค่อยเลื่อนตัวลงมาจับแม่ถ่างขาแล้ว เอาหน้าซุกไปที่หว่างขาเอาลิ้นเลียได้ยินเสียงแม่ครางเบาๆพ่อค่อยๆๆเลื่อน ตัวรุกขึ้นทำท่า 69 พ่ออยู่บนเอาควยจ่อปากค่อยๆซอยเอวช้าๆจับแม่ยกขาถ่างออกแล้วใช้ลิ้นเลียได้ ยินเสียง อือๆอ่อๆเบาๆพ่อพูดขึ้นมาว่าเสียวหัวแล้วแล้วรุกขึ้นจับแม่นอนขอบเตียงด้วย ความที่พอ่เป็นคนตัวใหญ่แรงเยอะเวลากระเด้าสาวเอวยาวๆโยกแรงขึ้นเน้นๆๆ ได้ยินเสียง แปะๆ ผมนี่ตื่นเต้นเหงือแตก จนเสียงเริ่มจะดังพ่อบอกว่าไม่ไหวแล้วตอนแรกนึกว่าจะเสร็จกันแล้วพ่อรุกขึ้น แล้วบอกกับแม่ว่าไปต่อในห้องน้ำเถอะกลัวลูกตื่นเดินควยแข็งโด่พากันไปในห้อง น้ำสักแปปผมได้ยินเสียงครางกับเสียงเนื้อกระทบกันสักแปปก็เห็นทั้งคู่เดิน ออกมาแล้วแล้วมองมาที่ผมว่ายังหลับสนิทอยุ่หรือเปล่า…

เรื่องเสียว ความลับสุดสยิวของน้าชายคนใหม่ “ควยน้าใหญ่จังเลย เย็ดหนูแรงๆ เลยค่ะ” “มาสิจ๊ะ…เข็มขัดไม่ต้องปลดหรอก” เขาพูดแล้วจัดการรูดซิปกางเกงของเขาลงมาจนสุด ฉันไม่รอช้า ไม่มีเวลามาเขินอายแล้ว รีบปรี่เข้าไปหาเขาแล้วคุกเข่าลงตรงหน้า ก่อนที่จะค่อยๆ ลูบไล้ลำควยของเขาที่เริ่มตุงขึ้นมาเรื่อยๆ ฉันเริ่มก้มหน้าลงไปแล้วจูบดุ้นควยนั้นเขาๆ ก่อนจะขบแบบเย้าหยอก จนเขาส่งเสียงซี้ดซ้ายออกมาเล็กน้อย แล้วค่อยๆ ควักท่อนเอ็นของเขาขึ้นมา มันอ่อนตัวอยู่ จนกระทั่งฉันเริ่มชักลำควยของเขาช้าๆ มันก็เริ่มแข็งตัวขึ้นแล้วขยายใหญ่ขึ้นไปเรี่อยๆ “ควยใหญ่จังเลยนะคะน้า…” “ใหญ่ไม่มากหรอกจ้ะ กำลังดี เรียกว่าใหญ่กำลังอม…” “งั้นก็เตรียมตัวโดนอมนะคะ” ฉันค่อยๆ ใช้ปลายลิ้นตวัดเลียที่ปลายควยของเขา ก่อนที่จะเริ่มบรรเลงบทเพลงสวาทกับเขาอย่างทันทีด้วยการก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาจนสุดโคน “อะ อาห์….ซี้ดดดดดดด…