คุณน้าขา ควยใหญ่ขนาดนี้ เย็ดหนูสักทีได้ไหมคะ ?

เรื่องเสียว คุณน้าขา ควยใหญ่ขนาดนี้ เย็ดหนูสักทีได้ไหมคะ ?

ควยใหญ่ขนาดนี้ ฉันเป็นคนขี้เงี่ยนค่ะ ใครบอกว่าผู้หญิงต้องเรียบร้อยฉันเถียงใจขาดเลย ตั้งแต่ฉันโดนหัวหน้าห้องเปิดซิง ตอน ม.1 ฉันก็รู้สึกได้ถึงความสุขของเรื่องเสียวตั้งแต่นั้นมาตลอด แล้วที่สำคัญเหตุการณ์นั้นมันเกิดขึ้นด้วยความที่ฉันไม่เต็มใจเลยค่ะ ฉันโดนเพื่อนที่เป็นหัวหน้าห้องจับข่มขืนคาห้องเรียนเลย แต่พอระหว่างที่เขากำลังเย็ด ฉันก็เออ เสียวหีดีเหมือนกัน ก็เลยกลายเป็นว่ายอมโดนเย็ด แล้วก็โดนแบนั้นมาเรื่อยๆ จนจบมัธยมต้นเลยค่ะ เพื่อนๆ ผู้ชายในห้องไม่มีใครเลยที่ไม่เคยเย็ดฉันจริงๆ นะคะ เรื่องราวในครั้งนั้นทำให้ฉันกลายเป็นคนที่ทั้งเงี่ยน แล้วก็ง่ายค่ะ แต่ถามว่าเสียหายอะไรไหม ไม่เลยค่ะ ชีวิตหนึ่งอยากจะใช้ก็ต้องใช้มันให้คุ้ม ถูกไหมล่ะคะ

จนกระทั่งฉันโตขึ้นเรื่อยๆ ความเงี่ยนยังคงอยู่ แต่การวางตัวมันก็ต้องเปลี่ยนไป ฉันเองเข้าเรียนม.ปลายที่โรงเรียนประจำจังหวัดได้ มีเพื่อนมากขึ้น มีกลุ่มคนใหม่ๆ อีกทั้งได้เจอสังคมที่มันใหม่ขึ้นไปด้วย แล้วฉันก็ได้เจอกับเพื่อนของฉันที่ชื่อว่าชมพู่ เธอเองบอกว่าเธออยู่บ้านกับน้าสองคน ถ้าวันไหนอยากจะไปนั่งเล่นบ้านของเธอก็ได้ แต่ฉันไม่รู้ว่าน้าของเธอเป็นผู้ชาย เลยตกในนิดหน่อย…ที่น้าของเธอนั้นหล่อกว่าที่คิดเลยทีเดียว มันเลยทำให้จากครั้งแรกที่ฉันไปหาเธอที่บ้าน มันก็ได้ไปเรื่อยๆ เริ่มได้เจอน้าของเธอ เริ่มได้พูดคุยสนิทสนมกัน แล้วก็ส่งสายตายั่วยวนไปด้วย

ความที่หน้าของเธอนั้นทำงานเป็นเซลล์ บริษัทรถยนต์ การแต่งตัว การพูดจา และการดูแลตัวเองนั้นมันก็ต้องมีมากเป็นพิเศษ จนทำให้เราเริ่มสนิทสนมกัน เริ่มมีเฟซบุ๊ก เริ่มได้คุยกันมากขึ้น จนน้าของเธอนั้นชวนฉันไปที่บ้านอีก ฉันก็เลยตอบตกลง แต่ว่าวันนี้ที่ฉันไป ฉันก็รู้ว่าเพื่อนของฉันไม่อยู่บ้านค่ะ อยู่แค่น้าคนเดียว เลยถามว่าให้ฉันมาทำไม เพราะว่าชมพู่ไม่อยู่

สายตาของเขาที่มองมานั้นทำให้น้ำเงี่ยนเดินเลยค่ะ เขาพูดเบาๆ ว่า ถ้าชมพู่อยู่ ก็คงไม่อยากให้มาหรอกค่ะ จากนั้นก็นั่งลงข้างๆ แล้วเบียดเข้ามาเรื่อยๆ เหมือนพยายามที่จะลวนลามฉัน ซึ่งเขาไม่รู้เลยว่าฉันเองก็อยากจะโดนแบบนี้อยู่แล้ว เลยนั่งนิ่งๆ ให้เขากอดเขาหอมไปพักหนึ่ง ฉันเลยหันหน้าไปหาเขา แล้วโดนดึงเข้าไปจูบทันที

หลังจากที่ริมฝีปากของเราประกบจูบกันอย่างดูดดื่มแล้วก็ไม่มีอะไรที่จะทำให้เรานั้นหยุดการกระทำอันแสนผิดพลาดนี้ลงไปได้เลย ฉันโดนน้าของเพื่อนค่อยๆ กดลงไปกับโซฟา แล้วเริ่มเล้าโลม สัมผัสร่างกายของฉันทุกส่วน พร้อมกับคำพูดที่ชวนให้รู้สึกเงี่ยนมากขึ้น

“ตัวนิดเดียวเอง นมใหญ่จังเลย…แบบนี้หีจะใหญ่ไหมนะ ?”

ฉันเอาแต่คราง ไม่ได้บอกอะไรเลย แต่ก็อยากจะให้เขานั้นพิสูจน์ด้วยตัวเอง จนไม่นานเขาก็ถอดกางเกงของฉันออกไป น่าอายจริงๆ ที่ทำให้เขารู้ว่าฉันเงี่ยนจนหีเยิ้มไปหมดแล้ว

“หีชมพูเสียด้วยสิ…น้าขอชิมหน่อยนะครับ คนสวย”

แค่ได้ยินเท่านั้น ฉันเองก็แยกขาออกให้เขานั้นได้เลียหีของฉันทันที ความเสียวหีจากลิ้นสากๆ ของเขาทำให้ฉันนั้นดิ้นเร่าๆ อยู่บนเตียงอย่างน่าไม่อาย ก่อนที่เขาจะทำอย่างนั้นอยู่พักใหญ่ๆ จนกระทั่งรู้สึกพอใจ จึงลุกขึ้นมายืนอยู่ตรงหน้าของฉัน แล้วถอดกางเกงดึงควยออกมา

พระเจ้า…ควยใหญ่แบบนี้ถูกใจหนูเหลือเกิน

ฉันเลยจับควยของน้าเขาเข้าปากทันที แล้วแสดงลีลาการอมควยจนเขานั้นเด้งเอวรับปากของฉันอย่างถี่รัว เสียงครางเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ จนตอนหนึ่งที่เขากดหัวของฉันเข้าไปจมลำควยแล้วร้องลั่นออกมา ก่อนจะคำรามว่า กูไม่ไหวแล้วโว้ย

เขาจับฉันลงไปนอนอีกครั้ง แล้วแยกขาออก ตอนนี้รูหีของฉันก็พร้อมแล้วเหมือนกัน

ลำควยมหึมานั้นจ่ออยู่ที่รูหีของฉันแล้วดันเข้ามาทันที จนกระทั่งเขากระแทกควยเข้ามาจนสุดลำ ฉันเสียวมากๆ และทั้งเจ็บทั้งจุก แต่ว่าแค่นี้มันเบาไปสำหรับความสุขสมที่ได้รับ ณ เวลานี้ เขาเริ่มกระหน่ำลำควยเข้ามาพร้อมกับส่งเสียงคราง ยิ่งเสียงครางดังขึ้นมาเท่าไหร่ ลำควยของเขาก็ยิ่งขยับถี่ยิบ ฉันเองก็ตอดควยสู้สุกฤทธิ์ ร้องครางลั่นด้วยความเสียวซ่านจนอีกฝ่ายนั้นเคลิบเคลิ้มตาลอย

“จะแตกแล้ว…พี่จะแตกแล้ว น้องครับ อูยยย… ตอดแรงๆ เลยครับ ซี๊ดดด”

เขาพูดขึ้นแล้วกระหน่ำควยเข้ามาจนแตกในจนได้ น้ำควยของเขาทะลักเข้ามาจนสัมผัสได้ ก่อนที่จะดึงควยออกไปแล้วชักน้ำควยใส่ฉันอีกไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง บุญบาป ตอนนั้นเพื่อนของฉันเปิดประตูเข้ามาทันที ฉันถึงกับหน้าชาเลย เพราะว่าเธอไม่ควรเข้ามาตอนนี้ แต่ทั้งๆ ที่เธอควรจะด่าจะว่าอะไรฉัน แต่กลับยิ้มอย่างอ่อนใจ แล้วพูดขึ้นกับน้าตัวเองว่า

“เอาจนได้เลยนะคะน้า…”

Recommendations

เรื่องเสียว ความเงี่ยนครอบงำ วางยาหนุ่มก่อสร้างควยใหญ่ ที่ไหนได้ รู้ตัว เลยโดนจับเย็ดแตกในสมใจอยาก มันเริ่มจากความพลั้งเผลอ ที่ฉันได้เห็น “ทัน” หนึ่งในคนงานก่อสร้าง กลุ่มที่ฉันดูแลอยู่ ในฐานะคนคุมคนงาน ฉันเลยต้องสอดส่องดูแลเขาอยู่ตลอดเพื่อไม่ให้สร้างปัญหา แรงงานต่างด้าวที่เข้ามาทำงานอย่างถูกกฎหมายต้องมีชีวิตอยู่ย่างดีที่สุด และเพราะการสอดส่องดูแลเขานี่แหละ เลยทำให้เผลอไปเห็นตอนที่ทันกำลังอาบน้ำที่อ่างรวมกลางแจ้ง ตอนที่เขาอาบแล้วถอดกางเกงในลงมาซักที่พื้น ฉันได้เห็นควยของเขาที่ทั้งยาวและใหญ่ กวัดแกว่งไปมาภายได้เรียวขาของเขา จากที่เคยมองว่าเขาก็เป็นวัยรุ่นที่ซื่อๆ คนหนึ่ง ฉันก็เกิดความเงี่ยนครอบงำขึ้นมาทันที จากวันนั้นเป็นต้นมา ฉันเอาใจใส่ดูแลเขาเป็นพิเศษ เพื่อหวังที่จะเคลมเด็กหนุ่มคนนี้มาเป็นของตัวเอง อยากลองว่าควยเวลาแข็งแล้วจะใหญ่จริงไหม แล้วเวลาเย็ดนี่มันจะเสียวแค่ไหน เลยทำให้ฉันชวนเขามาใช้งานที่ห้องบ่อยๆ จัดนั้นบ้าง ซ่อมนี่บ้าง…

เรื่องเสียว ลูกพี่ลูกน้องรักต้องห้าม ผมชื่ออ๊อดลูกพี่ลูกน้องผมชื่อว่าน้องมีน น้องมีนเป็นคนหุ่นอวบนิดๆ ผิวสีแทนหน่อยๆ ผมยาวสรวย เธอชอบมาบ้านผม แรกๆผมก็ไม่คิดอะไรหรอกนะแต่เดี่ยวนี้ผมกับเธอก็คุยเป็นกันเองมากขึ้น บางทีก็ชอบพูดเรื่องหื่นๆเสียวๆ ผมก็เคยแอบมองนมน้องมีนอยู่บ่อยๆ น้องมีนก็รู้ตัวนะแต่ก็ไม่ว่าไรผม ผมเคยกอดและจูบกับน้องมีนอยู่บ่อยๆ เราสองคนก็แอบรักกัน โดยไม่มีใครรู้ นอกจากเพื่อนสนิทของผมไม่กี่คน ครั้งแรกที่กอดและจูบกับน้องมีนครั้งแรกผมจำได้เลยว่าวันไหน กอดครั้งแรก เป็นการกอดแบบเล่นๆ แต่แอบแนบแน่นอยู่นะ ผมกับน้องมีนคุยเป็นกังเองๆมากๆ วันนั้นผม ก็นั่งเล่นคอมตามปกติน้องมีนก็มาบ้านผม ผมก็เฉยๆ แล้วน้องมีนบอกกับผมว่า พ่อเธอให้ผมพามีนไปซื้อของที่ห้าง ผมก็พาน้องมีนไปนะ ก็เลยถือโอกาศออกเดทเลย ห้างก็ห่างจากตัวเมือง เลยไม่มีคนรู้จักอยุู่แถวนั้น ผมกับน้องมีนก็ไปดูหนังกันต่อ…

เรื่องเสียว จะเย็ดกับคนที่เพิ่งเคยเจอกันครั้งแรกได้จริงเหรอ ? ฉันถูกพ่อแม่สอนมาตั้งแต่เด็ก ว่าความรักคือสิ่งมีค่า เราควรจะเสียตัวให้กับคนที่เรารักเท่านั้น อะไรก็ตามที่มันเกิดขึ้นปุบปับ เรื่องเสียวเพียงชั่วครั้งชั่วคราวมันไม่สามารถเรียกว่าความรักได้ ตอนนั้นฉันเองก็ไม่รู้ว่าจะพูดยังไง เชื่อฟังทุกๆ คำมาโดยตลอด กระทั่งได้รู้ว่าตัวเองนั้น รักทุกคนที่เข้ามาเลยจริงๆ กระทั่งคนที่เพิ่งเจอกันครั้งแรกก็ตาม ช่วยไม่ได้จริงๆ เพราะว่าฉันมันเป็นคนใจง่าย เขาเข้ามาชนแก้วก็ชน ชวนเต้นก็เต้น สุดท้ายชวนไปห้อง…ก็ไป ความเมาทำให้เราเปลี่ยนตัวเองไปเป็นคนละคน จากที่ฉันเองนั้นเป็นคนที่รอใครก็ตามเข้าหา มาถึงตรงนี้ฉันเข้าหาก่อนทั้งนั้น เพราะว่าเมา หรือความจริงแล้วฉันเป็นอย่างนี้มาตลอด แค่เอาเหล้าเข้ามาอ้างให้รู้สึกว่าความร่านควยในหัวใจของฉันมันจะลดลงไปสักหน่อยก็ยังดีอย่างนั้นสินะ ฉันผลักเขาเข้ากับข้างผา แล้วกระโจนเข้าไปใส่เขาเต็มๆ บดริมฝีปากเข้าไปจูบอย่างดูดดื่มและรุนแรงจนร่างกายของฉันนั้นร้อนผ่าวเมื่อเขารวบเอวของฉันด้วยสองมือแล้วค่อยๆ เลื่อนขึ้นมาถอดเสื้อให้ฉัน ซึ่งฉันเองก็ยกแขนขึ้นให้เขานั้นถอดเสื้อออกอย่างง่ายดาย…

เรื่องเสียว ลักหลับน้องชายเพื่อน นอนเมาควยโผล่ แบบนี้ต้องช่วยให้สงบ ด้วยการรีดน้ำควยให้ เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้เป็นประสบการณ์ที่ฉันรู้สึกตื่นเต้นมากเลย เพราะเกิดมาเป็นผู้หญิงยิงเรือขนาดนี้ ไม่เคยคิดเลยว่าตัวเองจะกลายเป็นคนขี้เงี่ยนขนาดที่ว่า เป็นฝ่ายลักหลับผู้ชายเสียเอง และคนๆ นั้นก็ไม่ใช่ใครหรอก เขาคือน้องชายของเพื่อนสนิทฉันเอง ฉันมาทำงานที่โรงงานแห่งหนึ่ง แถมๆ จังหวัดปทุมธานี มีเพื่อนสนิทที่ชื่อว่า “ลูกหว้า” ซึ่งเธอเองมักจะเล่าว่ามีน้องชายคนหนึ่ง หล่อมากๆ เลย พร้อมกับเอารูปมาอวดฉัน ก่อนที่ฉันจะเห็นแล้วรู้สึกว่าโดนใจ เลยพยายามจะเย้าหยอกเธอโดยการเรียกเธอว่าพี่สะใภ้เสมอๆ และเธอเองก็ไม่ได้ว่าอะไร บอกแค่เพียงว่า ถ้าน้องของเธอยอม เธอจะรับฉันเป็นน้องสะใภ้ จนกระทั่งช่วงปิดเทอมใหญ่ น้องชายของเธอขอมาอยู่ด้วยเพราะว่าอยากจะหางานทำ ในเมืองหลวงแบบนี้งานรายได้ดีมันเยอะนั่นเอง…

เรื่องเสียว โดนลูกชายแท้ๆเย็ดหีนี่เสียวจริงๆเลยค่ะ ดิฉันชื่อ นงค์ เป็นครูสอนวิชาวิทยาศาสตร์ในโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงราย ครอบครัวของดิฉันอาศัยอยู่กัน 3 คนพ่อแม่ลูก ดิฉันถูกเลี้ยงมาในครอบครัวหัวสมัยใหม่ จึงถูกปลุกฝังให้เป็นคนที่ต้องทันสมัย ไม่ตกยุกต์ ใส่ใจในเรื่องสุขภาพ และความเป็นอยู่ แนวความคิดแบบหัวโบราณๆนั้นบอกลาไปได้เลยค่ะ ซึ่งมันเป็นผลดีทำให้ดิฉันดูแลร่างกายของตนเองให้ดูดีอยู่เสมอ ทั้งภายในและภายนอก ไม่ว่าเรื่องอาหารการกิน การออกกำลังกาย เทคโนโลยีต่างๆ รวมถึงการแต่งกาย บวกกับต้นทุนที่ดิฉันเป็นคนหน้าตาดี สวยแบบคมๆอยู่แล้ว ทำให้ดิฉันยังคงสวยดูดี เรือนร่างสวยกระชับเหมือนสาวๆ ทั้งๆที่ตอนนี้ดิฉันอายุ 37 ปีแล้ว ไม่ได้ค่ะผู้หญิงอย่างเราๆอย่าหยุดสวยเดี๋ยวผู้ชายจะสวยกว่าแล้วในสมัยนี้ ดิฉันชอบใส่กระโปรงสั้นเวลาไปทำงาน ดิฉันชอบเพราะดูเป็นผู้หญิง…

เรื่องเสียว สาวเหนือ ขาวอวบ ”น้องนาย” ผมเป็นนักศึกษาครับ เรียนอยู่มหาลัยแห่งหนึ่งใน กทม. บ้านผมอยู่เชียงใหม่ แต่เข้ามาเรียนที่กรุงเทพ ผมเลยต้องมาอาศัยอยู่กับญาติ ซึ่งเป็นร้านขายของชำ บางวันถ้าผมกลับเร็ว ผมก็จะมาช่วยเฝ้าร้านให้ ที่ร้านมีลูกจ้างสาวอีกคนนึง เป็นคนเหนือเหมือนกัน เธอมาจากพะเยาครับ ด้วยความที่เราเป็นคนเหนือเหมือนกันทั้งคู่ และยังต้องพลัดพรากจากบ้านมาเหมือนกัน ทำให้เราสนิทสนมกันเร็วมาก อีกทั้งเธอเอง พูดภาษากลางไม่ค่อยคล่อง มีแต่ผมที่พูดภาษาเหนือกับเธอได้ เธอเองหน้าตาก็งั้นๆ แหละครับ แต่ผิวเธอขาว ก็ตามสไตล์คนเหนือน่ะครับ หุ่นก็ดูจะอวบอิ่มน่า… ผมชอบแหย่เธอ และหาเรื่องแต๊ะอั๋งเธอเรื่อยแหละครับ จนวันที่เกิดเรื่อง วันนั้นผมกลับบ้านเร็ว…

เรื่องเสียว สามีไม่สู้..หนีผัวมาซื้อบริการ ดิฉันชื่อมีนาแต่งงานแล้วมีความสุขดีลุ่มๆดอนๆบ้างเป็นธรรมดาอยู่กินกับ สามี ที่อายุแก่กว่าถึงหกปีมาจนลูกชายคนเดียวชื่อ เอ เขาเป็นเด็กเงียบๆเรียบร้อยไม่ค่อยแสดงออกเป็นคนติดพ่อดิฉันไม่ค่อยมีเวลา ให้เขามากนักตั้งแต่เขาเล็กๆพี่สาวชอบขอเอาไปเลี้ยง เมื่อเขาอายุสิบเอ็ดเราให้เขาเข้า รร.ประจำชั้นดีเพราะพี่สาวไปต่างประเทศ สี่ปีที่เข้า รร.ประจำกลับบ้านแค่วันหยุด เราเอาเขาเข้า รร.ปกติดูเขาเปลี่ยนไปเป็นคนกล้าสุขุมแต่กลับดูว่าทะลึ่งก็ตามวัย ดิฉันอายุยังไม่สี่สิบยังดูสาวจัดว่าสวยรูปร่างดี ระยะสองสามปีหลังมานี่สามีไม่ค่อยทำการบ้านเรื่องบนเตียงกับดิฉันเลยบ่อย ครั้งที่เขาจะเรือล่มปากอ่าวทำให้ดิฉันเสียอารมณ์ ดิฉันมีร้านทำผมประจำทำกันมานานช่างผู้หญิงเป็นเจ้าของร้านมีอายุพอๆกับ ดิฉันชื่อหญิง ร้านเธออยู่ที่คอนโดฯแห่งหนึ่ง เราสนิทกันดิฉันมักพูดคุยเรื่องทะลึ่งสนุกๆกับเธอแบบสนุกๆเราสนิทกัน จนระยะหลังดิฉันบ่นระบายอารมณ์กับเธอเรื่องสามีที่ไม่เอาไหนให้เธอฟังตอนไม่ มีลูกค้าคนอื่นในร้าน เธอก็พูดปอบใจอยู่สองสามครั้งแล้ววันหนึ่งเธอก็บอกแนะดิฉันว่า สามีคุณนาไม่สู้หมดสมรรถภาพก็หาคนอื่นสิดิฉันว่าเธอ อะไรจะให้เลิกกับสามีได้ไงเธอกลับบอก ไม่ได้ให้เลิกแต่หาชั่วคราวดิฉันว่าเธออีก บ้าจะทำได้ไงกันมีที่ไหนเธอบอก เขาทำกันทั้งนั้นมีถมไปจะเอาไหมดิฉันบอก ฉันมีสามีแล้วเดี๋ยวมีปัญหาบ้านแตกเธอกลับบอก…

เรื่องเสียว จัดหนักแฟนขี้เหงาอยากโดนเย็ด ”โดนรุม” สวัสดีครับ…ผมมีแฟนแล้วอยู่คนหนึ่ง จะเรียกว่าคู่ขาก็ได้ครับก็มีอะไรกันมานาน เธอเป็นผู้หญิงที่ขาว สูงโปร่ง หน้าตาน่ารัก ที่สำคัญ คือเซ็กส์สุดๆ ปกติ เราจะหาความสุขกันประจำตามโรงแรมม่านรูด ผมอายุ 36 ปีทำงานที่บริษัทหนึ่ง แฟนเป็นนักศึกษาบัญชีชื่อ แตง อายุ 22 ปี ตูดงอน (เซ็กส์สุดๆ) เวลานุ่งกางเกงจะเห็นหว่างขาขึ้นเป็นโหนก ผู้ชายต้องหันมองเหลียวหลังเลย จนกระทั่ง ผมเริ่ม มีโอกาสได้ดูหนังเอ็กซ์ แบบที่ผู้ชายหลายๆคน…แตงเป็นคนที่มีอารมณ์ค่อนข้างสูง ถ้ามีอารมณ์ขึ้นมาท่าไหน ตรงไหนก็ได้ทั้งนั้น เราแอบเย็ดกันเพราะทางบ้านเธอไม่ค่อยชอบผมบอกอายุมาก…

เรื่องเสียว แล้วสิ่งที่กลัวก็เกิดขึ้นจริง ผมชื่อเจี๊ยบครับ… เป็นชายเดี่ยว ปัจจุบันอายุ 38 แล้ว.. เรื่องที่จะเล่าอาจไม่สยิวกิ้วอะไร แต่เป็นเรื่องความประทับใจครับ.. ผมเป็นชายเดี่ยวที่มีโอกาสได้รับความไว้วางใจจากคู่ของ คุณเล็ก (ชาย) กับคุณ หญิง คุณเล็กอายุ 48 ส่วนคุณหญิง 42 ทั้งคู่ดูเป็นหนุ่มใหญ่สาวใหญ่ที่มีเสน่ห์คู่นึงครับ.. รูปร่างก็สมอายุครับ..พี่เล็กก็เลี้ยงพุงเล็กน้อย..ธรรมดาครับ.. ส่วนคุณหญิง ก็อวบนิดๆ แต่โดยรวมแล้วทั้งคู่ยังดูดี และที่สำคัญ นิสัยดีมากๆ ด้วยครับ.. เรื่องของเรื่องคือ ผมได้รับการติดต่อจากคุณเล็กทาง e-mail ซึ่งคุณเล็กก็ออกตัวว่า ไม่เก่งเรื่องคอม…