คุณนายไม่อยู่ เอาผู้มาเย็ดถึงในบ้าน

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว คุณนายไม่อยู่ เอาผู้มาเย็ดถึงในบ้าน

“ปาน” หญิงสาววัย 21 ปี ที่สมัครงานผ่านกรมแรงงานเข้ามาทำงานในเมืองกรุง เธอเองก็ไม่คิดเหมือนกันว่าชีวิตที่นี่จะสุขสบาขนาดนี้ อาจเพราะดวงของเธอนั้นช่างสมพงษ์กับเจ้านายบ้านนี้ก็ได้ เพราะว่าคุณผู้หญิงก็ใส่ใจ คุณผู้ชายก็ใจดี ทั้งสองอยู่ด้วยกันเท่านี้ ยังไม่มีลูก เพราะว่ามดลูกของคุณผู้หญิงมีปัญหา และการที่เข้ามาอยู่ในเมืองกรุงแบบนี้ก็ทำให้เธอนั้นมีเรื่องเล่าเสียวมากมายที่มาแบ่งปันความกระสันให้กับทุก ๆ คน เพราะว่าเธอโดนรับน้องตั้งแต่วันแรกเลยทีเดียว

เรื่องเล่าเสียวของเธอเกิดขึ้นในตอนที่เธอนั้นเข้ามาในเมืองกรุงครั้งแรก เธอเป็นสาวร่านควยอยู่แล้วเป็นทุนเดิม นั่นจึงทำให้เธอได้ชิมน้ำควยของชายหนุ่มขับแท็กซี่มาตั้งแต่วันแรก และเขาเองก็ติดใจลีลาการอมควยของเธอจนบอกว่า วันไหนถ้าว่างเราไปหาเย็ดกันบ้างดีกว่า ข้างนอก…แต่สำหรับปานแล้ว การออกนอกบ้านไม่ใช่สิ่งที่จะเป็นไปได้ เธอเป็นเด็กบ้านนอก ไม่รู้หรอกว่าต้องใช้ชีวิตในเมืองอย่างไป ไปไหนมาไหนก็ต้อองได้เจ้านายพาไปท่านั้นเอง แต่หลังจากที่แลกเบอร์กันกับชายหนุ่มคนนั้น ที่ชื่อว่า “พี่โต๊ะ” เธอก็ไม่เหงาอีกเลย เขาโทรมาหาเธออยู่บ่อยครั้ง จนวันที่เขาเริ่มถามว่าเมื่อไหร่จะได้สานต่อเรื่องราวจากในรถ เธอเองก็รอจังหวะอยู่จนวันนี้มาถึง เจ้านายทั้งคู่ต้องเดินทางไปร่วมงานบวชของเจ้านาย เธอจึงอยู่เฝ้าบ้านเพียงลำพัง แน่นั่นทำให้เธอนัดพี่โต๊ะมาหาเธอที่บ้านทันที

ห้องพักของเธอนั้นเป็นบ้านหลังเล็ก อยู่มุมหนึ่งของสนามหญ้า มีประตูเล็ก ๆ เชื่อจากทางด้านหลัง พี่โต๊ะจอดรถอยู่ริมกำแพงแล้วเข้ามาหาเธอผ่านทางประตูนั้น และทันทีที่เขาเข้ามาในห้องของเธอ ความเงี่ยนที่สั่งสมมาเนิ่นนานตั้งแต่วันนั้นก็ทำให้เขานั้นผลักเธอลงไปกับเตียงหลังนั้นทันที แล้วกระโจนเข้าตามแบบไม่ให้เธอนั้นตั้งตัว เขาถอดกางเกงของเธอออกไปอย่างง่ายดายแล้วจับขาของเธอแยกออก พินิจดูแคมหีสวยของเธอที่ตอนนี้เริ่มมีน้ำเงี่ยนเยิ้ม ๆ ปริ่มออกมาก็รู้ว่าเธอคงจะเงี่ยนน่าดู

วันนั้นเธอทำให้เขาเสียวจนแทบจะขับรถไม่ไหว วันนี้เขาจะทำให้เธอเสียวหีจนไม่รู้ว่าจะเอาตัวไปซึกไว้ที่ไหนเลยคอยดูสิ เขาไม่ได้พูดเปล่า พี่โต๊ะไม่รีรอ จัดการก้มหน้าซุกลงไปแล้วจัดการเลียหีให้เธอทันที ทั้งดูด ทั้งเลีย ทั้งตวัดปาด ทั้งละเลงลวดลายลีลาทุกกระบวนท่าที่มีกับหีชมพูของเธอจนปานนั้นถึงกับดีดดิ้นไปมาอยู่บนเตียงหลังนี้

เสียงหยาบโลนดังขึ้นอยู่เรื่อย ๆ ไม่คลาย มันยิ่งทำให้เขานั้นรู้สึกเงี่ยนขึ้นมาจนควยแข็ง เจ็บไปทั้งลำควยเพราะว่ากางเกงในของเขามันเล็กเกินไปที่จะรับควยของตัวเองที่กำลังควยแข็งตั้งชูชันได้ขนาดนี้ เขาลุกขึ้นมายืนแล้วถอดกางเกงลงไปอย่างรีบร้อน ซึ่งปานเองก็ไม่ต่างกัน เธอรีบลุกขึ้นมาแล้วนั่งคุกเข่าอ้าปากรอควยของเขาทันที ก่อนที่ตอนนั้นเอง สองมือของพี่โต๊ะจะจับหัวของเธอเอาไว้แล้วจับโขกเข้ามากับควยของเขาอย่างต่อเนื่องและถี่รัว ยิ่งเร็วเท่าไหร่เสียงร้องก็ยิ่งดังขึ้นเท่านั้น และยิ่งลึกเท่าไหร่ เสียงครางของโต๊ะก็ยิ่งดังขึ้นเท่านั้น

เขากระแทกควยใส่ปากของเธอไปอย่างหนักหน่วง จนกระทั่งเธอสำลัก น้ำตาไหลรื้นขึ้นมา

แต่นั้นยิ่งทำให้เขายิ้มน้อยยิ้มใหญ่ มันคือความรุนแรงในแบบที่เขาชอบ เขานั่งลงไปแล้วดึงใบหน้าของปานเข้ามาดูดปากแลกลิ้นกันอย่างดูดดื่ม ดื่มด่ำกับความเสียวกระสันผ่านทางริมฝีปากได้ไม่นาน ร่างกายของปานก็ถูกผลักลงไปนอนกับพื้นทันที ก่อนที่เขาจะไม่รีรอ จับควยจ่อที่รูหีของเธอได้ก็ยัดเข้าไปเต็มแรง แล้วกระแทกทันทีโดนที่ไม่ต้องรอให้อีกฝ่ายตั้งตัว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยย…พะ พี่เบาก่อน เบา หนูเจ็บ อ๊ะ อ๊า…” มือไม้ของเธอพยายามที่จะสัมผัสกับร่างกายของอีกฝ่ายแล้วพยายามผลักให้เขาเอาออกไป แต่ว่านาทีนี้ไม่มีอะไรมาทอนแรงของเขาลงไปได้เลย มือที่จับเอวบางของเธอเอาไว้แน่นนั้นยิ่งทำให้เธอแทบไม่สามารถหนีออกไปได้เลย

แต่ยิ่งนาน ยิ่งโดนกระแทก ความเจ็บก็หายไปเป็นปลิดทิ้ง เหลือเพียงความเสียวซ่านอย่างดุดันที่มอบเข้ามาให้กับเธอ ส่งให้หญิงสาวขมิบรูหีตอดควยสู้จนทำให้ทั้งสองตอนนี้กำลังเมามันส์จนไม่สนใจอะไรทั้งนั้น เสียงร่างกายกระแทกกันไม่หยุดหย่อน ความเสียวซ่านแผ่กระขายไปทั่วห้องราวกับว่ามันสามารถแผดเผาห้องนี้ให้แหลกเป็นจุณได้อย่างไรอย่างนั้น

ยิ่งเสียวก็ยิ่งรัว ยิ่งรัวก็ยิ่งมันส์

และยิ่งใกล้แตกเท่าไหร่ ความเร็วในการกระแทกก็ยิ่งหนักหน่วงขึ้นจนแทบจะหายใจไม่ทันเลยทีเดียว

“ไม่ไหวแล้ว ปาน พี่จะแตก โอ๊ยยย…ซี๊ดดด….แตกแล้วครับ ซี๊ดดดด…..อา…อืมม์”

เสียงครางของเขาเปลี่ยนไปมาด้วยความกระสัน จนสุดท้ายน้ำควยก็ทะลักล้นออกมาจากรูหีของเธอเพราะเขาแตกในแล้วตะบันควยยัดซ้ำเข้าไปหลายต่อหลายครั้ง แล้วขยับร่างกายถอยร่นออกมานั่งมองน้ำควยของตัวเองที่ไหลหลั่งออกมาจากรูหีของเธออย่างมีความสุข

Recommendations

เรื่องเสียว ความลับของคุณเพื่อนบ้านสุดหล่อ ซ่อมท่อแล้วล่อมาเย็ด หลังจากที่ฉันเข้าสู่วงการอ่านเรื่องเสียว ก็สัมผัสได้เลยว่า เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นได้ทุกที่จริงๆ แค่กล้าเท่านั้น ฉันเองที่ไม่ค่อยมั่นใจในตัวเองเลยยังไม่ค่อยจะถูกเย็ดเท่าไหร่ ตอนที่โดนเปิดซิงยอมรับว่าเสียว แต่ก็ต้องเลิกกันไปเพราะว่ามันเป็นความเงี่ยนของเด็กๆ โตมาแล้วก็แทบจะหาผู้ไม่ได้เลย ก่อนจะได้รู้ว่า จริงๆ เป็นผู้หญิงไม่ต้องเป็นฝ่ายรอก็ได้ ลองบุกดูบ้างก็อาจจะโดนเย็ดสมใจ แล้วฉันก็ใช้มารยานั้นกับพี่เมือง เพื่อนบ้านที่รู้จักกันมาหลายปีแล้ว วันที่ฉันทำท่อน้ำที่บ้านแตก แล้วต้องรีบไปขอความช่วยเหลือจากพี่เขา ซึ่งพี่เมืองก็เข้ามาช่วยด้วยความเต็มใจ แต่ด้วยชุดออกกำลังกายในช่วงบ่ายแก่ๆ ที่มันทั้งบาง และเป็นสีอ่อน น้ำที่พุ่งกระเซ็นใส่ร่างของเขาจึงทำให้เห็นสัดส่วนแทบจะทุกอย่าง ทั้งรูปร่างที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ และทรงของลำควยที่พับอยู่ในกางเกงใน จากที่ไม่อยาก มันก็ต้องอยากขึ้นมา เพราะว่าเขาทั้งหล่อ หุ่นดี…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกันคาห้องสมุดโรงเรียน ควยใหญ่ แตกใน น้ำควยเข้มข้นสุดๆ “ตรงหนี้เลยเหรอ ไม่ไหวหรือเปล่า เกิดใครเข้ามาเห็นเข้าจะทำยังไงล่ะ ?” เด็กสาวเอ่ยถามเด็กหนุ่มด้วยสีหน้าและแววตากังวล ที่อยู่ๆ เขาก็พุ่งตัวเข้ามาจู่โจมเธอ พร้อมกับกดร่างของเธอลงกับพื้นพรมนุ่มๆ ในห้องสมุดที่แสนเงียบงันในช่วงเวลาบ่ายแก่ๆ แบบนี้ “ได้สิ คนอื่นเขาไปคาบกิจกรรมกันหมด เดี๋ยวนี้ไม่มีใครสนใจเข้าห้องสมุดกันหรอก E-Bookเต็มบ้านเต็มเมืองไปหมด ที่นี่มันเลยเหมาะที่จะเป็นสถานที่สำหรับเรื่องเสียวของเราสองคนไงล่ะจ๊ะ” “แต่ว่า อ๊ะ อ๊า….” ยังไม่ทันที่เธอจะเอ่ยเถียง เด็กหนุ่มก็สอดมือเข้ามาที่ใต้ชายเสื้อของเธอ ก่อนที่จะเอื้อมขึ้นมาจับนมของเธอบีบคลำเค้นด้วยความเงี่ยนที่มันเกิดขึ้นมาอย่างรุนแรงแล้ว เขายิ้ม ด้วยความรู้สึกที่ว่าเธอไม่อาจจะต่อต้านตัวเขาได้อีกแล้วในเวลานี้ และก็เป็นแบบนั้น เพราะว่าเธอไม่อาจที่จะเอาชนะความต้องการของเขาเลย…

เรื่องเสียว วันหยุดก็มาโรงเรียน ไม่ได้มีงาน แต่มีผัว นัดเย็ดกับภารโรงสุดหล่อในวันหยุด โรงเรียนในวันหยุด ไม่มีอะไรที่จะเหมาะสมไปมากกว่านี้แล้ว ฉันคือคนหนึ่งที่ปรารถนาชายหนุ่มภารโรงหน้าตาหล่อเหลาที่ได้ผู้หญิงในโรงเรียนไปแล้วหลายคน ดูท่าว่าเขาจะช่ำชองเรื่องเสียวไม่แพ้ใคร และก่อนที่ฉันจะเรียนจบฉันเลยตัดสินใจไปบอกเขาว่าอยากจะได้รับของขวัญจากเขาเป็นการสัมผัสกันสักครั้งหนึ่ง ด้วยความที่เขาคงจะชอบอะไรแบบนี้อยู่แล้ว แถมฉันเองก็ยังเป็นดาวโรงเรียนอีกด้วย คงยากที่เขาจะปฏิเสธเหลือเกิน และในวันเสาร์แบบนี้ฉันจึงเลือกที่จะมาหาเขาตามที่เขานัดไว้ เพื่อที่จะใช้ห้องสมุดเป็นสถานที่พลอดรักกันของเขา ไม่ในความสัมพันธ์ เน้นเพศสัมพันธ์ก็พอแล้ว ข่าวลือที่ว่าเขาทั้งควยใหญ่และเย็ดเก่ง ฉันเองก็อยากที่จะลิ้มลองเขาอยู่เหมือนกัน และทันทีที่ฉันถูกเขาจูบ ฉันก็รู้ทันทีว่าผู้ชายคนนี้ช่างแพรวพราวเหลือเกิน ทำให้ฉันนั้นรู้สึกเสียวซ่านในร่างกายจนเหมือนจะยอมทุกๆ อย่างในเวลานี้ เผลอเพียงครู่เดียวในตอนที่เราจูบกัน เขาก็เปลืองปลดเสื้อผ้าของเราทั้งคู่ออกจนหมดแล้ว ก่อนที่เจาตะค่อยๆ เอนกายนอนลงตรงหน้าฉัน ให้ฉันได้เห็นร่างกายที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อของเขา และลำควยใหญ่ยาวที่ตั้งตรงตระหง่าน มันใหญ่เกือบเท่าแขนฉันได้เลยมั้ง…

เรื่องเสียว เมื่อพ่อเลี้ยงควยใหญ่เกินไป ใครจะอดใจไหวละคะแม่ มันเป็นเรื่องเสียวที่เริ่มต้นจากความผิดพลาด จริงๆ ฉันไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามันพลาดตรงไหน หรือว่าเริ่มขึ้นเมื่อไหร่ ตั้งแต่แม่พาพ่อเลี้ยงคนนี้เข้ามาในบ้านก็ทำให้ฉันเริ่มสนใจในตัวเขา การที่เราสนิทสนมกันแม่ก็ดีใจ อีกอย่างอายุของเขามากกว่าฉันแค่ไม่กี่ปีเท่านั้นเอง เขาสามารถเป็นพี่ชายของฉันได้เลยด้วยซ้ำ แต่มันก็แค่นั้นแหละ เขามีนิสัยที่ชอบเย้าหยอก จนทำให้เราสนิทกันมากๆ จนกระทั่งวันหนึ่งที่แม่ไม่อยู่บ้านเขากลับมาอาบน้ำแล้วเดินพันผ้าขนหนูมา ฉันนั่งดูทีวีอยู่ เขาก็มาทำท่าเหมือนกับว่าจะแก้ผ้าโชว์ฉัน ฉันเลยบอกว่าจะฟ้องแม่ เขายิ้มแล้วบอกว่า ถ้าเห็นแล้วอาจจะไม่อยากฟ้องก็ได้ แน่นอนว่าเหมือนเขารู้ว่าฉันมันหวั่นไหว แต่สุดท้ายแล้วก็ไม่กล้าที่จะพูดอะไรมากมาย จนกระทั่งเจ้ามะเฟือง หมาตัวโปรดวิ่งทะละขาของเขาไปแล้วเอาผ้าเช็ดตัวของเขาไปด้วย…ฉันเลยได้เห็นร่างกายของเขาที่เหลือเปล่า และแม้ว่าเขาจะเอามือมาปิดได้ทัน แต่ว่าฉันกลับไม่ได้สนใจอะไรอีกแล้ว เพราะว่าฉันจดจำทุกๆ อย่างได้ในเวลานี้ ทั้งรูปร่างและขนาด ทุกๆ…

เรื่องเสียว ไฟแน๊นท์ สาวสุดเสียว วันนี้ผมเห็นรูป คุณญาญ่า อุรัสยา นั่งอวดเรียวขาเนียนจนถึงโคนขาสูง…มันได้อารมณ์จริงๆ…ทำให้นึกถึงเส้นทางหนึ่งที่ผมเคยเข้าไปสัมผัส…มันร้อนแรงอย่างไม่นึกว่าจะเป็น…มันดูอาจผิดประเพณีของสังคมไทยแต่มันเกิดขึ้นแล้ว…ทั้งเธอและผมเต็มใจให้กันและมีความสุขแก่กัน…………. ……………..ผมซื้อรถคันแรกเมื่อหลายปีก่อน…ผมใช้ไฟแน๊นท์ผ่อนสองปี…ที่จริงผมสามารถผ่อนที่เคาว์เตอร์ธนาคารได้หลายแห่ง…แต่ผมเลือกมาที่สำนักงานของไฟแน๊นท์นี้เลย…..คือพนักงานสวยมากหลายคน…ตอนนั้นงูอยู่บนหัว….เกือบสองปีแล้วที่ผ่อนผมมองดูเธอทุกครั้ง….หนึ่งเดือนเจอเธอครั้งมันน้อยมากนะ…..อยากจะซื้อรถสักยี่สิบคันไว้มาผ่อนที่เธอ….เกือบสองปีไม่เคยคุยกันเรื่องอื่นเลย…ไม่กล้า…อาย…กลัวโดนด่า….แต่วันนั้น…ผมเห็นเธอนั่งพักที่ห้องรับรองของที่ทำงาน…ท่านั่งเหมือนคุณ คุณญาญ่า อุรัสยา ที่ผมเอ่ยในตอนแรก….หัวใจผมเต้นแรง…ความเป็นชายตอกย้ำ….สายตาผมเสียมารยาทอย่างแรง….สายตาโลมเลียเรียวขา…โคนขางาม….โอววว…..มันงามเหลือเกิน……………..เรามีโอกาสพูดคุยเรื่องอื่นบ้าง….เธอมีครอบครัวแล้ว…ลูกสาวหนึ่งคน 3 ขวบ…เธอสวย…รูปร่างดูไม่ออกเลยว่ามีลูก….แต่ด้วยอะไรก็ตามผมขอตัดรายละเอียดมาถึงลีลาผมกับเธอเลยนะครับ….ผมมาที่บ้านเธอพร้อมของฝากเล็กๆ น้อยๆ…สามีต้องไม่อยู่ไม่ต้องคิดอย่างอื่นนะครับ…เพราะถ้าอยู่ผมคงไม่มา…. วันนี้เป็นเช้าวันเสาร์ลูกสาวเธอไม่ได้กลับมาเพราะอยู่กับคุณแม่เธอ….ผมได้มีโอกาสใกล้ชิด…ได้สูดดมความหอมจากเรือนร่างเธออย่างที่ไม่ได้นึก…..ขาเรียวขาวสวยเหลือเกินภายในกางเกงเข้ารูปสั้นแบบนั้น…อวบมากตรงเนินนั้น….ก้นงามมากยามเธอเดิน….โอววว….ไม่ว่าจะบวชเรียนกี่พรรษาก็อั้นไม่อยู่….ผมแทบบ้าต่อสิ่งที่เห็น….ผมนั่งมองเธอจนเธอเขินอาย….ผมทรุดตัวลงนั่งตรงหน้า…มือลูบเรียวขา…สายตาผมอ้อนวอนฟ้องความรู้สึก…ปากผมพรมจูบเรียวขางามเธอ…ผมรู้ว่าเธอรัญจวนอย่างมาก ผิวเนียนๆขนลุกตั้ง…มือเธอเย็นจัด…ดวงตาหลบสายตาผม….ปากเผยอเล็กน้อยยามเมื่อผมพรมจูบ…ผมสัมผัสเนินเธอเบาๆ…ลูบคลึงแผ่วๆ…ปากสัมผัสเรือนร่างทั่วไหล่เนียนและใบหู นุ่มๆเธอ….ปากประกบแผ่วเบา…ปากดูดริมฝีปากเธอเบาๆ….กัดริมฝีปากเธอเบาๆ…ลิ้นตวัดเล็กน้อย…ลิ้นสัมผัสลิ้น…..มือเลื่อนบีบอกอวบเธอ…เลื่อนลงเนินเธออีกครั้ง….เรียวขาเธอแยกออกรับอย่างนุ่มนวล….ผมดึงกางเกงตัวน้อยพร้อมบิกีนีตัวเล็กออกจากร่างเธอ….โอวววว…………พระเจ้า….สวยเหลือเกิน….สวยจริงๆ…ขนไหมดำปกคุมเนินสวย…รอยแยกอวดเห็นเล็กน้อย…ความฉ่ำชื้นแวววาวน่าสัมผัสลึก…..ผมสูดดมเบาๆ ร่างเธอก็แอ่นรับ….รอยแยกอ้า ออกอวด….ลิ้นผมกดเบาๆ…ลากผ่านช้าๆ….อูวววว…..เธอเสียวมากอย่างยิ่ง….ร่างเธอพาดพิงเบาะ…มือเกาะกุมร่างผม…เอวยกแอ่นรับการสัมผัส…. ผมแยกขาเธออกกว้างอย่างนุ่มนวล..ปากพรมจูบสูดดมความละมุนหอมของซอกหลืบ….ลิ้นฉกลึกแผ่วเบา…ปากอมดูดเม๊มเป็นจังหวะ…เสียงคร่ำครวญ…โอดคราง…ร่างสั่นไหว…เรียวขาแยกลึก….ปากร้องมือกุมหัวผมอย่างแรง…..เธอครางดังๆ….ร่างส่ายสุขสม….ผมเลื่อนสูงประกบจูบเธอ….ลิ้นเธอฉกดั่งงู…ปากประกบแน่น….อูวววว…..เธอเร่าร้อนมากเหลือเกิน….เสื้อยืดตัวน้อยถูกผมถอดวาง….บราตัวเล็กถูกผมปลดออก….โอววว….อวบสวยงาม….เม็ดยอดประทุมสวย….มันแข็งชูรอผมขบกัด….ผมดูด….ดูด….เม๊ม…ขบเบาๆ….มือบีบคลึงสองเต้าดูด….เอวเธอยกเบียดร่างผมแถวท่อนลำ….ผมก็แข็งจนปวดอยู่แล้ว….เธอพร้อมผมก็พร้อม….ผมสอดช้าๆ…โยกควานแผ่วเบา…กดเข้าออก…ช้าๆ…ต่อเนื่อง…ไม่หยุดเร่งในบางช่วง…กระแทกในบางจังหวะ…เธอแอ่นรับ…ก้นยกส่าย…ผมแทบบ้ากับความเสียว…กด…กด…โยกเร่ง…กระแทกแรงขึ้น…โอยยยย…….เธอคราง….ผมยังไม่พอในท่วงท่า…ผมลั๊งตัวเธอขึ้นแล้วกดทับร่างผม….สอดเข้าช้าๆ….ก้นเธอถูกผมกดเข้าหา…ร่างแอ่นสั่นไหว….ปากดูดนมเธอ…มือกอดเอวเธอกดเข้า…เร็วๆ…แรงๆ….เธอร้อง……อืยยย….อืยยยย….เธอดึงหน้าผมประกบจูบ…ปากดูดปากร้อนแรง…เอวเธอส่ายโยก….ผมช่วยแรงเธอ…..โอยยย………..เธอเกร็งกระตุกสี่ห้าครั้ง…..ร่างสั่น….มือเย็นกอดผม….ปากก้มจูบผมแน่น……เนินเธอกดแน่นแนบเหน่าผมจนชา….ร่างเธอกระตุกอีก….น้ำกามไหลเยิ้ม….ปากพรมจูบ…..ผมตอบสนองเธอเรื่อยๆช้า… เพียงได้พักแรงให้เธอไม่ถึงสิบนาที…ผมป้อนสวาสอีกครั้ง….ปากพรมจูบดูดเลีย….ก้นงามงอนถูกผมกัดขบ….ร่องก้นโดนแยกออกแล้วกดลิ้นเข้าลึก….เธอสะดุ้ง…ตัวโค้งรับ…ผมฉกลึกลงเรื่อยๆ….โอวววเสียงเธอครางมันช่างรัญจวนใจ…ผมกดเข้าช้าๆ…ลึกมาก…โยก…คลึงกระแทกไม่แรงแต่ลึก….เธอร้อนอีก…ร่างเกาะพนักพิงเบาะ….หน้าซบลง….ก้นงามรอให้ผมกดกระแทก…อีกครั้งและหลายครั้ง….ร่างเธอส่าย…เสียงคร่ำครวญ….มือเกาะแน่น….ผมเร่งไม่หยุด…เธอร้อง…ร้อง…..ดังพอดู….ผมแช่ไว้พร้อมปล่อยน้ำพรั่งพรู….โอวววว…….เธอสุขเหมือนที่ผมเป็น………………………มันเป็นตอนหนึ่งของเรื่องที่ผมผ่านทางนั้น…..มันมีตอนต่ออีกหลายครั้ง….แต่ผมกับเธอก็หยุดทางเลือกนั้นลงเพราะเหตุผลที่รู้กันระหว่างเธอกับผม……

เรื่องเสียว แม่ยาย ไม่เจอควยมานาน ”ทำหน้าที่ผัวให้กับแม่ยาย” เรื่องผมกับแม่ยายเกิดขึ้นเมื่อไม่กีสัปดาห์ที่แล้วนี่เอง เมื่อปีทีแล้วผมไปรับแม่ยายมาอยู่ด้วยเพื่อให้มาเลี้ยงหลานส่วนผมกับแฟนไปทำงานเลยไม่มีเวลาเลี้ยงลูก ส่วนพ่อตาก็ไปทำงานต่างจังหวัดจึงทำให้แม่ยายอยู่บ้านคนเดียวเลยให้มาอยู่เลี้ยงหลาน อยู่ไปวันไหนอยากกลับไปเยี่ยมบ้าน เราก็จะพากันไปส่งส่วนใหญ่จะไปเช้าเย็นกลับกัน อ้อลืมไปแม่ยายผมอายุ 50 กว่าแล้วล่ะครับ ตอนอยู่ที่บ้านเราแม่ยายผมก็จะทำตัวตามสะบายมากเลย บางทีก็ใส่ชุดคลุมทั้งวัน เลี้ยงหลานก้มๆ เงยๆ ก็ไม่ระวัง ผมนี้เห็นหมดแล้ว เพราะแกไม่ชอบใส่ชุดชั้นในตามประสาคนแก่ จนวันหนึ่งแกอยากกลับไปบ้านสัก 2-3 วัน แฟนผมเขาไม่ว่างเลยให้ผมไปคนเดียว ผมก็เลยชวนแม่ยายออกแต่เช้าเพราะผมอยากกลับมาเร็วเพราะว่าส่งแล้วไม่ต้องรอ แกกลับได้ เลยผมก็ขับรถใช้เวลา 2 ชั่วโมงจนถึงบ้านแม่ยาย ส่วนแกไม่พูดอะไรเลย 2…

เรื่องเสียว โดนแฟนพี่ชายลักหลับ มานั่งขย่มควย โคตรดีสุดๆ ผมสังเกตมานานแล้วครับ ว่าสายตาของแฟนพี่ชายที่มองผมมันแปลกๆ แต่การที่จะพูดเรื่องนี้กับพี่ชายมันจะดูเหมือนว่าผมเข้าข้างตัวเองมากไปหน่อย เพราะมันคงไม่ใช่เรื่องที่จะยอมรับง่ายๆ ว่าแฟนพี่สาวของผมนั้นแอบชอบผมอยู่ สิ่งหนึ่งที่เกิดขึ้นมานั่นคือเวลาที่เราไปไหนมาไหนด้วยกัน เธอมักจะมาพูดคุยกับผม ไถ่ถาม รวมทั้งในบางจังหวะ ผมจะเห็นว่าเธอนั้นแอบมองผมด้วยสายตาที่มันเกินกว่าสถานะที่จำเป็น เหมือนกับว่าเธอยากจะได้ผมนั่นแหละครับ ถ้าถามผมแล้วแบบตรงๆ ผมว่าเธอน่าเย็ดดีเหมือนกันครับ พี่ชายของผมไม่ได้เลือกคนที่ไม่สวยมาเป็นแฟนหรอก เขาเลือก แต่เขาคงไม่ได้เลือกว่าจะร่านหรือไม่ร่านเท่านั้นเอง นั่นทำให้ผมเลยต้องเอาตัวเข้าไปแลกด้วยเรื่องเสียว ที่สุดท้ายแล้วมันก็เสียว อีกทั้งเป็นประสบการณ์เสียวที่ผมเองไม่คิดมาก่อนด้วยซ้ำว่ามันจะเกิดขึ้นกับผม ในวันหนึ่ง ที่พี่ชายไปทำธุระต่างจังหวัด ความจริงเธอไม่จำเป็นต้องมาก็ได้ แต่ว่าเธอมา มาที่นี่ และทำกับข้าวให้กิน ชวนผมกินเบียร์…

เรื่องเสียว ”ได้ครับพี”น้ำแตกใส่ปากพี่สาวตัวเอง เรื่องคือ วันนั้นเป็นวันศุกร์ซึ่งพ่อ-แม่ผมจะไปต่างจังหวัดตอนเที่ยงๆและจะกลับมาใน 2 วัน ซึ่งผมมีพี่สาวคนนึงเรียนอยู่ ม.5 ชื่อเฟิร์น ส่วนตัวผมนั้นเรียนอยู่ชั้น ม.3 ชื่อฟิว ซึ่งผมจะกลับจากโรงเรียนกับพี่สาวผมตลอด วันนั้นพอกลับมาก้ไม่เจอพ่อ-แม่ เพราะไปต่างจังหวัด พอกลับถึงบ้านผมกับพี่สาวผมก้ ใช้ชีวิตปกติคือ ผมจะเล่นคอมคนละเครื่องกับพี่สาวผม โดยที่ยังใส่ชุดนักเรียนอยุ่ ยังไม่ได้ถอดออกแม้แต่ชิ้นเดียว พอผมเล่นไปได้ซักพักนั้น ผมก้รุ้สึกคันๆที่ควย ผมก้เลยเอามือไปขยำๆเกาๆ แต่เครื่องคอมพี่สาวผมก้อยู่ใกล้ๆก้เลยเหนผมเกาควย ผมก้เกาๆขยำๆเปนระยะเพราะว่ามันคันเปนระยะๆ ผมก้รุ้ว่าพี่สาวผมเหน แต่ผมก้ไม่อายเพราะเปนพี่น้องกัน ซักพักผมเกาไปเรื่อยๆจนมันโด่ พี่สาวผมก้เหนเป้ากางเกงผมมันโด่งสูงขึ้นมาจากปกติ พี่ผมก้เลยบอก”ฟิว…

เรื่องเสียว “หลงทาง”เด็กเก็บขยะพาเสียว สวัสดีครับ วันนี้ก็เป็นอีกวันนะครับที่ผมต้องทำงานอย่างหนักเพื่อหาเลี้ยงตัวเองและพี่ สาว งานผมเหรอครับ พูดแล้วอย่าตกใจ ตอนเช้าผมรับจ้างส่งหนังสือพิมพ์ตามบ้านครับ ส่วนสายๆหน่อยก็เริ่มมาขายพวงมาลัยอยู่ตามสี่แยกไฟแดงครับแต่พอเย็นหน่อยผม ก็ไปรับจ้างกวาดถนนกับทางเทศบาลครับ พอค่ำหน่อยผมก็ไปคุ้ยขยะเพื่อหาของไปขายครับ แต่ผมภูมิใจกับอาชีพที่ผมทำนะครับ เพราะเป็นอาชีพสุจริตครับ ไม่ทำให้ใครเดือดร้อน แล้วก็หาเลี้ยงตัวเองกับพี่สาวไปวันๆด้วย ผมพักอยู่ในห้องเช่าราคาถูกมาก แต่ห้องก็เล็กตามราคาเลยครับ แถมผนังห้องที่ติดกับห้องตรงข้ามยังเป็นฝ้าบางๆผุๆด้วย ผมพักอยู่กับพี่สาวสองคนครับมีป้าอยู่คนนึงแต่แกก็นานๆมาทีครับ ไม่ค่อยได้สนใจพวกผมเท่าไหร่ พี่สาวผมก็หน้าตาธรรมดาครับ แต่ด้วยความที่ใส่เสื้อผ้ามอมแมมเลยดูไม่ค่อยสวยเท่าไหร่ แต่ดูพี่สาวผมก็ไม่ค่อยสนใจเท่าไหร่ ผมและพี่สาวจึงไม่มีแฟนกันทั้งคู่เลยครับ ไม่มีใครมาจีบ แต่ด้วยอายุที่มากขึ้นจนเข้าสู่วัยรุ่น ผมเริ่มพบสิ่งผิดปกติในตัวเองครับ ผมกับพี่สาวจะนอนด้วยกัน ห้องของเรามีเพียงหมอนเก่าๆปะแล้วปะอีกสองใบ เสื่อเก่าๆหนึ่งผืน…