คุณตำรวจขา อย่าจับหนูเลยค่ะ เย็ดหนูดีกว่า

e0b884e0b8b8e0b893e0b895e0b8b3e0b8a3e0b8a7e0b888e0b882e0b8b2 e0b8ade0b8a2e0b988e0b8b2e0b888e0b8b1e0b89ae0b8abe0b899e0b8b9e0b980e0b8a5 64fc6d22a6539

เรื่องเสียว คุณตำรวจขา อย่าจับหนูเลยค่ะ เย็ดหนูดีกว่า

เพราะเมาแล้วขับ “เอิงเอย” จึงถูกเป่าแอลกอฮอล์ และถูกนำตัวมาฝากขับที่โรงพักแห่งหนึ่งซึ่งดูเก่าและคร่ำครึมาก เธอคิดว่าการมาที่บ้านนอกคอกนาแบบนี้จะไม่มีด่านเลยเมาเสียเต็มที่ แต่สุดท้าย ก็เกมจนได้ เธอถูกนำตัวมาที่ห้องฝากขังบนโรงพักที่โกโรโกโส สภาพซอมซ่อราวกับว่าแค่กระทืบแรงๆ ชั้นบนที่เป็นไม้ก็จะทะลุลงไปที่ชั้นปูนด้านล่างแล้วนั่นเอง ไม่มีอะไรดีเลยสักอย่างสำหรับเธอที่นี่

นอกจากนายตำรวจผู้น้อยที่เหมือนจะเป็นตำรวจใหม่ซึ่งนั่งเฝ้าอยู่ด้านหน้า แม้ว่าเธอจะเมา แต่เรื่องผู้ชายเธอหูไวตาไวเสมอ เอิงเอยนั่งมองนายตำรวจคนนั้นด้วยสภาพเมามายทว่าไม่ได้ขาดสติ ก่อนจะเริ่มชวนคุยไปมา ด้วยความที่อายุห่างกันไม่มาก สุดท้าย เธอก็ได้เลยเพื่อนคุยเป็นนายตำรวจคนนั้น พอมองใกล้ๆ เอิงเอยรู้เลยว่า นายตำรวจคนนี้หล่อมากจริงๆ และความเมาก็สั่งให้เธอเริ่มอ่อยอีกฝ่าย

“นี่…ถ้าอยากออกไปข้างนอกต้องทำอะไรบ้างอ่ะ ?”

“รอให้สร่างเมา แล้วพรุ่งนี้เช้าให้คนรู้จักมาทำเรื่องประกันตัวครับ”

“ม่ายยยย” เธอเถียง “ไม่อยากจะกลับบ้านแล้ว ตอนนี้อยากออกไปนั่งกับน้องตำรวจสุดหล่ออ่ะ เนี่ยรู้ไหมว่าตัวเองหล่อมากเลยนะ หล่อจนอยากจะเป็นคุณนายตำรวจเลย” เธอพูดอ่อยๆ แต่ไม่ได้คิดอะไร และไม่คิดว่าอีกฝ่ายจะถามกลับมาด้วย

“เป็นคุณนายตำรวจต้องอกทนนะครับ ทำงานบ้านให้เก่ง ทำการบ้านให้เก่งด้วยเหมือนกัน”

“งานบ้านไม่ถนัด” เธอบอก “แต่ว่าการบ้าน เต็มสิบ เราให้ตัวเองสองร้อยเลย ไม่เชื่อก็มาลองสิ”

เหมือนมันจะได้ผล อีกฝ่ายดูเล่นด้วยไม่น้อย เขาเดินด้วยรอยยิ้มที่มีเลศนัย ก็คงเป็นเรื่องปกติที่นานๆ ทีบ้านนอกคอกนาจะได้เจอสาวสวยๆ เขามายืนอยู่คนละฝั่งของห้องขัง แล้วยื่นหน้าเข้ามาใกล้ๆ

“เขาบอกว่าคนสวยๆ เนี่ย ซ่อนรูปใช่ไหม อ๊ะ…”

ยังไม่ทันที่อีกฝ่ายจะทำอะไร มือของเอิงเอยก็คว้าเข้าที่เป้าของนายตำรวจคนนั้นแล้ว

“แล้วนายตำรวจล่ะ ซ่อนรูปไหม ?”

อีกฝ่ายยืนแข็งทื่อ ทำอะไรไม่ถูก เมื่อมือที่ลูบไล้นั้นทำให้เขาเกิดอารมณ์ขึ้นมาอย่างช่วยไม่ได้จริงๆ เขาปล่อยให้เอิงเอยทำทุกๆ อย่างกระทั่งค่อยๆ รูดซิปชุดนั้นลงมาแล้วล้วงมือเข้าไปควักลำควยที่เริ่มแข็งขึ้นมาแบบต่อหน้าต่อตาเธอออกมาชักว่าวแบบดื้อๆ

“ใหญ่นะ ควยน่ะ” เธอยิ้ม แล้วนั่งลงคุกเข่า ค่อยๆ คว้าลำควยนั้นชักว่าวไปเรื่อยๆ มีเสียงครางออกมาเบาๆ

“อย่าทำแบบนี้นะครับ…มันเสียว”

“อย่าทำ…บอกว่าอย่าทำก็หนีไปสิ…แต่ถ้าไม่หนี ก็ขยับเข้ามาหน่อย พี่จะอมควยให้”

แน่นอนว่านายตำรวจหนุ่มเลือกทางที่สอง เขาขยับเข้ามายืนแนบชิดลูกกรง แล้วเอิงเอยก็เริ่มโชว์ลีลาการดูดควยของเธอทันที ด้วยความเมาและอะไรต่างๆ ที่อยู่ในหัว เธออมควยให้อีกฝ่ายอย่างหนักหน่วง ทั้งดูดควย เลียลำ เลียไข่ จนนายตำรวจแทบจะยืนไม่ไหว สองมือจับลูกกรงแน่น ก่อนจะเริ่มโยกเอวกระเด้าปากเธอรัวๆ

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบ

“ซี้ดดดดด ดูดควยเก่งจริงๆ ด้วย…แบบนี้น่าพิจารณา อูยยยยยยยย”

หลายนาทีที่เอิงเอยก้มลงดูดควยให้อีกฝ่าย เธอก็ลุกยืนขึ้น แล้วถอดกางเกงในของเธอออก ก่อนจะเลิกชุดเดรสยาวขึ้นมาที่หน้าท้อง เผยให้เห็นเรือนร่างของเธอทั้งหมด ก่อนที่จะหันหลังให้เขา แล้วค้อมตัวลงไปข้างหน้า

นายตำรวจรู้ดีว่ามันจะเกิดอะไรขึ้น เขาเอื้อมมือเข้าไปในลูกกรง แล้วคว้าเอวของเธอไว้ ค่อยๆ สอดควยเข้ารูหีสวยๆ ของเธอจากทางด้านหลัง เอิงเอยเสียใจที่อีกฝ่ายไม่ได้เห็นหีชมพูของเธอชัดๆ แต่ทันทีที่ลำควยสวมสอดเข้ามา นายตำรวจก็กระเด้าหีเธออย่างถี่รัวทันที สองมือจับกรงไว้แน่น ระรัวควยเข้ามาจนเอิงเอยแทบจะทรงตัวไม่ไหว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ…

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…ลึกจังเลย อื๊อออ เสียว เสียว แรงๆ เลยค่ะคุณตำรวจ แรงๆ เลยยย”

“ได้สิ…เงี่ยนมานานแล้ว มาเลย จะเย็ดให้หีช้ำไปเลย” เขาไม่ได้พูดเปล่า ไม่ได้ชักว่าวก็หลายวัน ไม่มีใครให้เย็ดมาก็นาน คืนนี้เขาระรัวเย็ดหีผู้ต้องขังคนนี้อย่างสำราญใจ โดยที่ลูกกรงไม่เป็นอุปสรรคใดๆ เลยแม้แต่น้อย ยิ่งช่วยให้เขาทรงตัวและเย็ดหีเธอได้อย่างหนักหน่วงกว่าเดิมด้วยซ้ำ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี้ดดดดดดดด หีฟิตจังเลยนะครับ เย็ดมันส์สุดๆ ไปเลย”

“อ๊ะ อ๊า อ๊า ถ้าชอบก็เย็ดแรงๆ นะคะ…”

“อูยยยยยย แค่นี้ก็เต็มที่แล้วครับ น้ำจะแตกแล้วเนี่ย โอยยยยย” เขาพูดทั้งๆ ที่เอวก็ยังกระแทกเย็ดอย่างเป็นปกติ มีเพียงเหงื่อที่ผุดขึ้นบนใบหน้าด้วยความเสียวและความตื่นเต้น เนิ่นนานจนนับเวลาไม่ได้ แต่ความเสียวกลับเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนในที่สุดนายตำรวจก็เริ่มย้ำจังหวะแรงขึ้นเรื่อยๆ เร็วขึ้นเรื่อยๆ ก่อนจะครางลากยาวออกมาพร้อมๆ กันที่น้ำควยถูกพ่นเข้าสู่รูหีของเอิงเอยอย่างฉ่ำชื้น

“โอ๊ยยยย…เสียว เสียวชิบหายเลย”

“อ๊ะ อ๊า อ๊า…ฌสียวหี ไม่ไหวแล้ววววว” ทันทีที่ควยของอีกฝ่ายถูกถอดไป เอิงเอยทรุดลงกับพื้นด้วยสองขาที่สั่นระริก พร้อมกับน้ำควยที่ไหลออกมาเยิ้มที่โพรงสวาทของเธอ ส่วนนายตำรวจก็กระถดถอยไปนั่งลงไม่ไกลนัก”

“เป็นไง ผมบอกว่าอย่าท้าไงล่ะ”

เอิงเอยหันมายิ้ม “อยากท้าทั้งคืนเลยอะ…เนี่ย โดนเย็ดจนหายเมาเลย”

“หายเมาก็ยังต้องอยู่จนถึงเช้านะครับ”

“แล้วเราจะต่อกันถึงเช้าไหวไหมคะ ?”

“ถ้าคุณไหวผมก็ไหว…บอกแล้วไงว่าอย่าท้าคนอย่างผม”

Recommendations

เรื่องเสียว ครูหลิวติดใจรสควยผม เลยมาขอนัดเย็ดกันอีกครั้งในห้องสมุด หลังจากที่ได้เย็ดหีครูหลิว ครูประจำภาควิชาภาษาอังกฤษไปเมื่อวันก่อน ผมก็พยายามกลับมาใช้ชีวิตปกติ แม้จะมีหลายครั้งที่ยังนึกถึงรสหีของครูจนต้องแอบมองแล้วเอาไปจินตนาการตอนเธอเป็นสาวร่านสวาทเพื่อช่วยตัวเองให้หายเงี่ยนอยู่วันละหลายรอบก็ตาม มีหลายครั้งที่ผมเกือบอดใจไม่ไหว จะเข้าไปคุยตรงๆ บอกเธอว่าผมคือคนที่ได้เย็ดเธอในคืนนั้นที่ห้องสมุด แล้วขอเย็ดเธออีก แต่สุดท้ายก็ไม่กล้า อดไม่ได้ที่จะเซ็งตัวเองเหมือนกัน แต่แล้วเย็นวันหนึ่งระหว่างที่ผมกำลังเก็บหนังสือในห้องสมุดเข้าชั้นตามปกติที่เคยทำและเพื่อนนักเรียนก็ทยอยกลับกันไปจนหมดแล้ว ครูหลิวก็มาหาผมที่ห้องสมุด เธอดูลังเลไม่น้อย แต่ในที่สุดก็พูดความต้องการออกมา “ครูเงี่ยนอะ มาเย็ดกันเหมือนวันนั้นได้ไหม” สิ้นคำนั้นผมเข้าไปจูบครูหลิวทันที เธอตกใจอยู่พักนึงแต่สุดท้ายก็กอดผมที่โอบรัดเธอด้วยความคิดถึง เรานัวเนียกันไม่นาน ผมก็ผละออกจากอ้อมกอด ครูหลิวงง ผมรีบวิ่งไปล็อคประตูแล้วพาเธอเข้าไปด้านในของห้องสมุดที่กั้นเป็นส่วนต่างหาก มีแอร์มีฟูกนั่งเล่นบีนแบควางอยู่ ครูหลิวดูแปลกใจที่มีของแบบนี้ผมเลยอธิบายว่าเป็นของบรรณารักษ์คนเก่า เขาทำห้องไว้แล้วของบมาติดแอร์ ส่วนฟูกนั่งเล่นผมเอามาเองเมื่อไม่กี่วันก่อน เพราะหวังว่าสักวันจะได้เย็ดครูหลิวอีกทีที่ห้องนี่…

เรื่องเสียว เงี่ยนเยอะต้องเจอเย็ด จุ๊บ…จ๊วบ จ๊วบบบ “อื๊อออ…เธอขา ควยอร่อยจังเลย อ๊า…ควยใหญ่ด้วย ซี๊ดดด…ชอบเลย” เมี่ยงพูดด้วยน้ำเสียงยานคางเชิงเย้ายวน ในขณะที่มือของเธอนั้นยังคงกำควยของ หมอก เอาไว้อย่าเต็มกำมือ กระชับลำควยที่แข็งขึ้นมาเป็นลำตั้งตรง เส้นรอบวงไม่ต่ำกว่า 58 อย่างแน่นอน…เพราะเธอรู้ได้เลยว่า มันช่างเต็มปากเต็มคำเหลือเกินในเวลานี้ มือกระชับควยของเขาค่อยๆ เริ่มขยับขึ้นลงอย่างต่อเนื่องและถี่รัว ชายหนุ่มส่งเสียงร้องครางขึ้นมาพร้อมๆ กับเกร็งร่างกายให้ลำควยกระดกสู้มือ จนหญิงสาวนั้นทนไม่ไหว สูดปากแล้วก้มลงมาดูดควยให้อีกฝ่ายอย่างต่อเนื่องทันที “อา…เสียว…เสียวควยมากเลยครับ อูยยย…อึ๊กกก!” หมอกที่นั่งอยู่ปลายเตียง เกร็งจนขาสั่นไปหมด จังหวะที่เธอนั้นดูดดุนที่หัวควยของเขาพร้อมกับทุกขณะที่ริมฝีปากของเธอทั้งดูดและขยับขึ้นลงอย่างต่อเนื่อง ลิ้นของเธอนั้นเริ่มวาดวนไปเรื่อยๆ ตามลำควยของเขาจนสีหน้าของหมอกออกแสดงอาการชัดเจนว่ามันเสียวจนแทบขาดใจเหลือเกินในเวลานี้…

เรื่องเสียว สาวกรรมกรขี้เงี่ยน มาแอบดูควยผม ก็เลยชวนมาเย็ดกลางแจ้งเลยดีกว่า ผมชื่อดำครับ เป็นช่างไม้ธรรมดาๆ คนหนึ่งในไซต์งานก่อสร้างทั่วไป และย้ายตามหัวหน้างานไปเรื่อยๆ เรื่องเสียวของผมมันเกิดขึ้นกับผม และกรรมกรสาวคนหนึ่ง ต้องอธิบายก่อนว่าแคมป์คนงานของผมนั้นสร้างขึ้นมาแบบง่ายๆ และมีที่อาบน้ำรวมกลางแจ้งอยู่ที่ข้างหลังสุด มันเป็นจุดอาบน้ำรวมไม่มีแยกอะไรทั้งนั้น และห้องน้ำยังทำขึ้นมาลวกๆ ด้วยสังกะสีที่มันผุๆ มีรูมากมาย ขี้ทีเยี่ยวทีก็แอบเสียวเหมือนกัน แต่เพราะว่ามันมีรูนั่นแหละครับ ทำให้ผมรู้ว่า มีกรรมกรคนหนึ่ง ที่ชอบเข้าไปในห้องน้ำก่อนที่ผมจะไปอาบน้ำ แล้วหลายครั้งเข้าผมก็สังเกตดูเงียบๆ ไม่ได้กระโตกกระตากอะไร ปรากฏว่าผมเห็นเธอออกมาจากห้องน้ำหลังจากที่ผมอาบน้ำเสร็จ ทุกๆ วัน มันเลยทำให้ผมสงสัยว่าทำไมต้องเป็นแบบนั้น ไม่ได้คิดไปเองเพราะว่าทุกๆ ครั้งที่ผมอาบน้ำ ผมก็ชอบชักว่าวไปด้วย…

เรื่องเสียว รุมข่มขืนกรรมกรสาวร่านควย ชอบโดนเย็ดเลยจัดให้ทีเดียวหลายๆ ควยจนจุใจ เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นหลังจากที่ชายหนุ่มคนหนึ่งได้แอบไปเห็นเพื่อนของตัวเองนั้นเย็ดกับสาวกรรมกรสาวคนหนึ่งบนดาดฟ้าไซต์งานก่อสร้างเข้า หลังจากนั้นเขาก็ชักว่าวตามจนแตกไปตามๆ กัน แล้วก็เก็บความสงสัยว่าสาวสวยคนนี้ที่โดดเด่นกว่าคนอื่นๆ ที่เพื่อนสนิทลากมาเย็ดนั้นเป็นใคร สุดท้ายก็ได้ข่าวลือว่าเธอนั้นก็เป็นเสือผู้ชายไม่ต่างจาดเพื่อนของตัวเอง เพราะว่าเธอนั้นชอบที่จะหาผู้ชายมาเย็ด แต่เธอชอบผู้ชายที่หน้าตาดี ควยใหญ่ พูดแล้วก็เจ็บใจ เพราะว่าเขานั้นไม่ใช่คนควยใหญ่อะไรมากนัก ยิ่งต้องวัดกับไอ้เพื่อนสนิทคนที่ว่า…คนละแบบกันเลยทีเดียว แต่ความเงี่ยนและความเจ็บใจของผู้ชายที่อยู่ในหมวดหน้าตาธรรมดาๆ เลยคับแค้น ที่เธอไม่ยอมหันมอง เขาเลยเอาเรื่องเรื่องนี้ไปเล่าให้เพื่อนๆ อีกสาวคนได้ฟัง ก่อนที่จะตัดสินใจว่าคืนนี้ ในช่วงเวลาที่ทำโอที จะจัดการฉุดเธอแล้วจับมาข่มขืนซะ ถ้าร่านควยมากแต่เสือกเลือกเยอะ ก็ต้องโดนแบบไม่ได้เลือกเสียบ้าง และเพราะที่สถานที่ทำงานในเวลากลางคืนคนน้อย เสียงเครื่องยนต์ก็ดังสนั่นจนตะโกนคุยกันแทบจะไม่ได้ยิน ทุกๆ อย่างก็เลยเกิดขึ้นได้อย่างง่ายดาย…

เรื่องเสียว ถอนหงอกให้ลุง จนน้ำหนูเสียว ” ซี๊ด…ลุงจ๋า…เบาๆ…ซิจ๊ะ…หนูเสียว…อื้อ…” ” นั่งเฉยๆ ซิจ๊ะลุง ” ตาล เด็กสาววัย 13 ปี กำลังนั่งเอาขาค่อมเอวลุงอยู่ด้านหลังและถอนผมหงอกให้ลุงอยู่ เนินหอยอุ่นๆ ที่อ้าแปะอยู่ข้างหลังลุงรู้สึกว่ามันจะเริ่มแฉะตั้งแต่ตอนที่ ลุงเอามือลูบขาแล้ว ” อื้อ…ลุงก็…อย่าลูบขาหนูซิ…หนูเสียวนะจ๊ะ…” ตาลยังคงขยับขาไปๆ มาๆ เมื่อลุงลูบฝ่ามือสูงขึ้นเกือบถึงโคนขา บางครั้งตาลเธอก็แอ่นนมถูหลังลุงไปด้วย ” หนูเมื่อยจังเลยลุง…” ข้อศอกเธอวางอยู่ที่ไหล่ลุงแล้วเบียดนมลงมาที่หลัง ” อุ๊ย…ลุงนะ…นี่แน่…บอกว่าอย่าลูบๆ…” ตาลตีมือลุงเบาๆ เมื่อตอนที่ฝ่ามือลุงล้วงเข้าไปในกางเกงขาสั้นของเธอ…

เรื่องเสียว ลีลา..ทุกกระบวนท่าทั้งงัดทั้งเสยทั้งควง ดิฉันชื่อตรีมาศ (หนิง) เพิ่งจบจาก มหาวิทยาลัย ตอนนี้หนิงทำงานอยู่ที่บริษัทเงินทุนหลักทรัพย์แห่งหนึ่งใน ตึกสาธร ที่ได้งานก็เพราะคุณอาของหนิงเป็นกรรมการผู้จัดการ ท่านช่วยฝากให้ตอนนี้หนิงอายุ 22 ปี ทำงานมาได้ 6 เดือนแล้วงานยุ่งมากเลยเลยไม่มีเวลาคิดเรื่องแฟนแต่เวลาที่มีความรู้สึกต้องการ ทางเพศหนิงชอบนึกถึงว่าโดนผู้ชายที่ไม่รู้จัก ลวนลามแล้วก็โดนข่มขืนประจำในที่ทำงานไม่มีใครอยู่ช่วงพักกลางวันทุกคนออกไปทานข้าวกันหมด หนิงออกไปเป็นคนสุดท้าย พอเดินมากลุ่มข้างหน้าหนิงเป็นสาวเปรี้ยวแต่งตัวค่อนข้างโป๊กระโปรงสั้นจู๋เสื้อสายเดี่ยวแล้วสวมเสื้อสูททับ หนิงก็สังเกตุเห็นยามที่เฝ้าประตูมองด้วยสายตาที่หื่นกามมาก หนิงร้อนวูบเมื่อเห็นสายตาเช่นนั้น พอไปทานข้าวกลางวันกลับมาหนิงก็รีบมาแอบมองดูยามที่กำลังโลมเลียพนักงานสาวๆ ด้วยสายตามันทำให้หนิงนึกอยากที่จะโดนมองอย่างนั้นบ้าง วันรุ่งขึ้นตอนเช้า หนิงใส่กระโปรงสั้นไปบ้างแต่คงไม่สะใจยาม หรืออาจจะเป็นเพราะหนิงใส่แว่นผมตรงเหมือนเด็กนักเรียนอาจจะดูเชยๆ หนิงจึงคิดจะทำให้ยามหันมามองหนิงให้ได้ ยามคนนี้ ชื่อ บุญส่ง…

เรื่องเสียว เอามันส์อย่างนี้ ยั่วให้เย็ดตั้งนานแล้ว เรื่องนี้มันเกิดกับแพรว เมื่อปีก่อนนี่เอง แพรวเรียนมหาลัย ปี 1 ได้รับเลือกเป็นเชียร์ลีดเดอร์ของคณะ ก่อนวันงาน 1 อาทิตย์ ชุดลีดก็ตัดเสร็จ แพรวชอบมากๆ เลยค่ะ ไม่ค่อยได้แต่งตัวสวยนิคะ ก็เลยตื่นเต้น ชุดเป็นกระโปรงสั้นมากๆ ผ่าข้างสูงเพื่อให้เต้นง่าย เสื้อเป็นลูกไม้ซีทรูสีดำ สายเดี่ยวคล้องคอ ตัวเล็กกว่าไซด์จริงหน่อยนึง เวลาใส่จะบีบนมมาชิดกัน ดูใหญ่ขึ้นตั้งเยอะแน่ะค่ะ สวยขนาดนี้แพรวก็เลย รีบกลับบ้าน เดี๋ยวจะใส่อวดทุกคนเลย พอถึงบ้าน ตายละพ่อแม่ไม่อยู่ คงไปสัมมนาต่างจังหวัดอีกแน่ๆ…

เรื่องเสียว เอาทั้งคนกับหมาพร้อมๆกัน เล็กเผลอตัว เผลอใจให้พี่เขาเอาเล็กมาหลายครั้งแล้ว เพราะพี่เขารักเล็กมาก เล็กเลยยอมให้ชายที่ไม่ใช่สามีฟอนเฟ้นร่างเปลือยและแสนจะเร่าร้อนของเล็ก แม้เล็กจะอายุร่วม 40 ปีและมีลูกมาแล้ว 1 คน แต่เล็กก็ยังสวยเซ็กซี่และเล็กก็ยังมีอารมณ์อยากมากอยู่ เต้านมเล็กก็ยังขาวสวย แม้จะหย่อนยานแฟบแบนลงบ้างก็ตาม วันหนึ่ง หลังจากพี่เขาเอาเล็กจนสะใจแล้ว เขาก็นั่งเคล้าคลึงเต้านม รูหอย เล็ก เล็กก็จับดุ้นเขาเล่นไปเรื่อยๆ บางที เล็กก็ก้มลงดูดท่อนดุ้นของพี่เขา มือเขาก็จะลูบคลำเต้านมเล็กบีบคลึง จนเล็กเองก็เสียวอยากน้ำหอยไหลย้อยเลย อีกมือนึง ก็ล้วงคลำโคกหอยเล็ก งัดแงะปากรูหอยเล็กเล่น จนเล็กหอยแฉะไปหมด เล็กเลยดูดดุ้นให้พี่เขาซะจนน้ำดุ้นพี่เขาออกพุ่งใส่ปากเล็กอีก สักพัก…

เรื่องเสียว มันส์มั๊ย…โดน..รปภ …………เจนกำลังเรียนอยู่ ม.4 โรงเรียนสตรีวิทยา 2 ในกรุงเทพ ฐานะที่บ้านก็ค่อนข้างมีสตางค์…พ่อแม่รับราชการ…เจนเป็นลูกคนเล็ก ….พี่ชายเจนเรียนจบแล้วตอนนี้ทำงานด้วยเรียนด้วย…เหลือเจนคนเดียวที่ยังเรียนอยู่…ด้วยความที่เป็นลูกสาวคนเล็ก….จึงถูกเลี้ยงมาอย่างเอาใจใส่ เจนสูง 162 ผิวขาว ตอนนี้เจนเป็นสาวแล้ว…มีหนุ่มๆที่โรงเรียนตามจีบเยอะ…แต่เจนไม่สน…วันนั้นหลังเลิกเรียน .”….แอน…ไปเดินเล่นกันนะ….” .”….ก็ดี…ไปกันเถอะ….” เจนไปเดินห้างกับแอน 2 คน ก็เดินดูไปเรื่อยๆ…ไม่คิดจะซื้ออะไร…แค่ต้องการมารับแอร์เย็นๆก่อนกลับบ้านเท่านั้น….ตอนนี้ก็บ่าย 4 แล้ว…ก็ว่าจะชวนกันกลับ…เจนเหลือบไปเห็นสายรัดผมอันนึง…สวยมาก…ราคาแค่ 25 บาท…เจนมีเงินแต่ว่า…ไม่อยากจ่ายเพราะเคยมากับพี่ชาย…แล้วพี่ชายชอบจิ๊กของมาให้…เจนจึงอยากเอาอย่าง…เจนหยิบแล้วรีบใส่กระเป๋า “….จะทำอะไรน่ะเจน….” “….เงียบๆไว้…ไม่มีใครรู้หรอกน่า….” “….แต่ว่า….” เจนกับแอนเดินไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น….แล้วรีบชวนเพื่อนกลับ…เจนรู้สึกว่าตัวเองเก่ง…ที่ขโมยมาได้…. “….แอนเข้าห้องน้ำก่อนนะ…เดี๋ยวจะปวดบนรถ….” “….เร็วๆนะ…ไม่งั้นไม่รอนะ….” ช่วงที่เจนยืนรอแอนอยู่นั้น….ก็มี…