คุณครูฝึกสอนหีชมพู โดนนักเรียนควยใหญ่ตอกจนแตกใน ร้องขอให้เย็ดอีกรอบ

e0b884e0b8b8e0b893e0b884e0b8a3e0b8b9e0b89de0b8b6e0b881e0b8aae0b8ade0b899e0b8abe0b8b5e0b88ae0b8a1e0b89ee0b8b9 e0b982e0b894e0b899e0b899 64fbf8c723cef

เรื่องเสียว คุณครูฝึกสอนหีชมพู โดนนักเรียนควยใหญ่ตอกจนแตกใน ร้องขอให้เย็ดอีกรอบ

“ครูครับ ดูดแรงๆ เลยสิครับ อยากจะอมควยผมไม่ใช่เหรอ แรงอีกครับ แบบนั้นแหละ”

น้ำเสียงทุ้มนุ่มเอ่ยขึ้นอย่างสุขสม ของบอล ชายหนุ่มหน้าตาหล่อเหลาดีกรีนักกีฬาโรงเรียน ที่กำลังนอนครางอย่างสุขสม ในขณะที่ระหว่างขาของเขา นั้นกำลังมีร่างกายแสนบอบบางที่ขาวนวลเนียนราวกับไข่ปอกคลอเคลียอยู่อย่างไม่ขาดสาย ลำควยใหญ่ยาวตั้งตรงตระหง่าน ถูกมือเรียวจำลำควยชักขึ้นลงไปตลอดขณะที่ปากของเธอที่ช่างจิ้มลิ้มนั้นก็เริ่มอมควยให้เขา แล้วดูดควยอย่างเต็มที่

ความเงี่ยนของทั้งสองคนเกิดในช่วงกิจกรรมของโรงเรียน ที่นักเรียนต้องมาเข้าค่ายฝึกซ้อม และเธอเองในฐานะครูฝึกสอนจึงต้องมาช่วยในงานกิจกรรมนั้น บทสนทนาเล็กๆ เกิดขึ้นจนลุกลามกลายเป็นความสัมพันธ์ที่เกิดกว่าฐานะครูกับลูกศิษย์จึงเกิดขึ้น จนกลายมาเป็นเรื่องเสียวที่ต่างต้องการของทั้งคู่ในวันนี้

เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง เสียงครางของเขาเองก็เช่นกัน ยิ่งครูสาวดูดดุนเน้นหนักที่หัวควย ก็ยิ่งเสียวจนแทบจะยกร่างกายขึ้นเหนือพื้นเตียงนุ่มๆ นั้น จนเขาเริ่มทนไม่ไหวกับจังหวะเชื่องช้าราวกับจะกลั่นแกล้ง เอื้อมมอไปจับหัวของเธอเอาไว้ให้อยู่นิ่งๆ ก่อนที่จะรัวเองเด้งขึ้นมากระเด้าปากของเธออย่างถี่รัว จนเธอนั้นแทบจะหายใจไม่ทัน

แล้วในตอนสุดท้าย เขากดหัวของเธอลงมาจนมิดลำควย ค้างเอาไว้อย่างนั้นเพื่อความเสียวควยอย่างถึงที่สุด ก่อนที่จะค่อยๆ ปล่อยให้เธอเป็นอิสระจากลำควยของเขาที่อีกฝ่ายต้องการมาแสนนาน ครูสาวเงยหน้ามองเขาแล้วยกมือขึ้นปาดน้ำตาที่รื้นไหล เพราะลำควยสอดถลำเข้าลึกจนถึงลำคอของเธอเลยในตอนนี้ ก่อนที่เด็กหนุ่มจะค่อยๆ พลิกกายให้เธอนั้นนอนลงตรงหน้า เอาหมอนมารอบที่เอวให้บั้นท้ายยกขึ้นเล็กน้อย

ครูสาวแยกขาออกช้าๆ หีชมพูหวานรอเขาอยู่แล้ว แคมหีใหญ่อวบอิ่มถูกลูบไล้กระตุ้นความกระสันจนครูสาวส่งเสียงครางเล็กแหลมออกมาอย่างที่เธอไม่เคยกระทำ เม็ดแตดที่แข็งเป็นไตตอนนี้ถูกเขาใช้ปลายลิ้นเย้าหยอกพร้อมทั้งดูดเม้มอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ ลากลิ้นลงมาตามร่องหีสวยของเธอแล้วเลียหีให้เธอด้วยความหิวกระหายทันที

ลิ้นของเขาสร้างความเสียวซ่านให้อีกฝ่ายจนครูสาวนอนดีดดั้นไปมา สองขาไม่อาจจะนิ่งได้ เพราะลิ้นของเขาช่างพลิ้วไหว ซอกซอนไปยังส่วนที่เธอต้องการอย่างรู้งาน ก่อนทีเอวของเธอนั้นจะยกขึ้นมาสูงเหนือเตียง ไม่ต่างจากที่เธอทำให้เขาเมื่อครู่

ความกระสันเริ่มเพิ่มขึ้นมาอย่างท้วมท้น เสียงครางระคนเสียงลมหายใจหอบถี่เริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งเสียวหีมากเท่าไหร่ เธอก็ยิ่งครางมากเท่านั้น และยิ่งครูสาวครางดังขึ้นมากเท่าไหร่ เด็กหนุ่มก็ยิ่งสอดแทรกลิ้นเข้าไปในพื้นที่แสนลึกล้ำนั้นอย่างถี่รัว จนเขาเองเริ่มทนไม่ไหว ยกขาของเธอขึ้นมาพาดบ่าแล้วดันตัวขึ้นมาเล็กน้อย ชันเขาให้ตำแหน่งของรูหีที่พร้อมรบตอนนี้ตรงกับลำควยของเขาที่พร้อมจะบุกเบิกทะลวงความเป็นสาวของเธอแล้ว

เสียงครางดังขึ้นมาอีกครั้งจากครูสาว เมื่อตอนที่รูหีของเธอนั้นถูกลำควยขนาดใหญ่ค่อยๆ ชำแรกแทรกเข้ามาอย่างแช่มช้า เด็กหนุ่มถึงกับหลับตา เม้มปากแน่นด้วยความเสียวควย ที่ร่างกายของคนตรงหน้านั้นช่างฟิตแน่นและตอดควยของเขาอย่างเหลือเกิน นี่เหมือนกับฉากหนึ่งในหนังเอวีเลยทีเดียว

เขากอดขาของอีกฝ่ายที่พาดบ่าของตัวเองไว้ สร้างความกระชับแน่นมากขึ้นไปกว่าเดิม ก่อนที่จะดันควยของตัวเองเข้าไปจนสุด ในตอนนี้ครูสาวหลับตานแน่น พยายามผ่อนลมหายใจให้เป็นแกตอที่สุด เพื่อที่จะได้เตรียมรับศึกใหญ่ยาวที่กำลังจะเริ่มขึ้น ทว่าอีกฝ่ายกลับไม่ได้มอบโอกาสนั้นให้เธอมากพอ

เขาเริ่มขยับลำควยกระแทกเย็ดหีของเธอทันทีที่เข้าไปจนสุดทาง ก่อนที่จะเริ่มรัวลำควยแห่งความสุขสมนั้นกระแทกเย็ดหีของเธอไปตามอารมณ์ที่เริ่มเพิ่งขึ้นไปเรื่อยๆ นมใหญ่ตั้งเต้าเต่งตึงกระเพื่อมไหวไปตามจังหวะที่เกิดขึ้น ร่างกายของหญิงสาวเริ่มลื่นไถลไปเรื่อยๆ จนกระทั่งถึงหัวเตียง เขาเริ่มยื่นมือไปจับหัวเตียงเพื่อยึดร่างกายของตัวเองไว้ ก่อนที่จะเริ่มอัดควยกระแทกเข้าไปอย่างเต็มแรง

ในตอนนี้หญิงสาวทำได้เพียงรับความเสียวซ่านที่เกิดขึ้น และไม่มีทางที่จะขยับไปไหนได้อีกแล้ว เขารัวร่างกายอย่างพลิ้วไหวและหนักแน่นเข้ามาเย็ดหีของเธออย่างไม่หยุดหย่อน ไม่มีคำถาม ไม่มีบทสนทนา เพราะรู้ว่าเธอเสียวหีแค่ไหนก็ฟังจากเสียงครางเท่านั้น ที่ยิ่งดัง ยิ่งเร่งเท่าไหร่ก็ยิ่งรู้สึก

จนกระทั่งเวลาผ่านไป เสียงครางของหญิงสาวเริ่มเบาบางลง เหลือเพียงเสียงลมหายใจหอบถี่ที่ดังขึ้นมาด้วยความเสียวหี เธอจับแขนของเขาเอาไว้เพื่อพยุงร่างกายไม่ไหวหลุดไปจากความสุขสมนี้ ก่อนที่เขาจะก้มลงมาจูบเธอ แล้วกระซิบว่า ผมมีน้ำควยจะมอบให้ครูด้วยนะครับ

เร็วเท่าความคิด ชายหนุ่มกัดฟันแน่น แล้วรัวลำควยกระแทกเข้าไปอย่างเต็มรัก ตอกควยเข้าไปมิดโคน จนร่างกายของเธอสะเทือนแล้วนิ่งงัน เสียงคำรามดังขึ้นมาพร้อมๆ กับน้ำควยของเด็กหนุ่มที่แตกในคารูหีของครูฝึกสอนไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย

ทั้งห้องเงียบสนิทไปชั่วครู่ ก่อนที่เสียงลมหายใจของทั้งสองจะดังขึ้นอีกครั้งหนึ่ง

สำหรับเขาแล้ว นี่คงเป็นการตอบแทนครูคนสวยที่ดีที่สุดเท่าที่เขาจะทำได้

ส่วนครูสาวเอง นี่ก็คงเป็นรางวัลตอบแทนที่คุ้มค่าที่สุด ที่ต้องทนอดหลับอดนอนมาร่วมกิจกรรม

เพราะถ้าเธอไม่ทำอย่างนั้น แทนที่จะอดหลับอดนอน เธอจะอดโดนเย็ดแทนนะสิ

Recommendations

เรื่องเสียว ปืนใหญ่ของเทรนเนอร์ ถ้าใหญ่ตามชื่อ เย็ดกันครั้งนี้ พี่ยอมให้แตกใน ความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นง่ายที่สดมักมาจากความแพ้ใกล้ชิด เช่นกันกับ ปืน ชายหนุ่มอายุ 25 ที่เขาแอบหลงรักลูกค้าเทรนของเขา ซึ่งเขาเองเป็นเทรนเนอร์ในยิมแห่งหนึ่ง นานๆ ทีจะมีลูกค้าเทรน และเธอเองก็เป็นคนที่สดใสและดูจริงจังกับการออกกำลังกายเป็นอย่างมากเลยทีเดียว เธอชื่อว่าเจน อายุมากกว่าเขาราวๆ 2-3 ปี แต่ด้วยความที่ตัวเล็ก ผิวขาว น่ารักและดูแลตัวเองเป็นอย่างดี การที่เธออายุใกล้เลข 3 แล้ว แต่หน้าตายังเหมือนเด็กมัธยมปลายนี่ก็ไม่ใช่เรื่องที่แปลกประหลาดอะไรเท่าไหร่นัก แล้วเรื่องเสียวก็เกิดขึ้นจากความโกลาหลในวันหนึ่ง เมื่อปืนไปยืนฉี่แล้วยืนห่างโถ ทำให้ไอ้รุ่นน้องที่กวนประสาทเดินเข้าไปเห็นควยของปืน แล้วทักเขาว่าควยใหญ่จัง…

เรื่องเสียว ยั่วเย็ดคนงาน ลูกน้องผัวจนได้เรื่อง เมื่อ 4 ปีก่อน มันคือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวอันยาวนาน หลังจากที่สามีของฉันได้เจอกับเด็กหนุ่มคนหนึ่งที่เดินเตร็ดเตร่ แบกกระเป๋าเป้ใบเขื่องเดินอยู่ท่ามกลางแสงแดดอันร้อนแรงเหมือนจะสามารถแผดเผาคนให้ตายได้โดยง่ายดาย เขาบอกด้วยสีหน้าที่เข้มแข็งระคนกับความเก็บกดความเจ็บปวด ว่าถูกหลอกมาจากบ้านนอก เพื่อที่จะได้ทำงานที่ชลบุรี แต่สุดท้ายก็โดนลอยแพ เขาชื่อว่า “สายลม” อายุเพียงแค่ 16 ปีเท่านั้นเอง เขาถูกพรากจกอกแม่และครอบครัวที่ไร้ปัญญาจะส่งเขาเรียนต่อ เพื่ออกมาหาเงินส่งทางบ้านจนเจอทางทัน สามีของฉันจึงพาเขาเข้ามาทำงานที่อู่ มีห้องพักในอู่ให้อยู่ มีข้าวปลาอาหารให้กิน และสายลมก็เป็นเด็กที่ขยัน พี่ ๆ ในที่ทำงานต่างชอบเขา รวมทั้งฉันเองด้วย เขาจะรู้หรือเปล่า ว่ามีของดีรออยู่…

เรื่องเสียว พี่ชายข้างบ้าน ทำไมควยใหญ่ขนาดนี้ เข้ม ดึงร่างของน้ำค้างเข้าไปโอบกอด ความรักอาจจะมีเพียงเล็กน้อย ไม่มากพอ ทว่าในเวลานี้ ช่วงเวลาที่เรื่องเสียวกำลังจะเกิดขึ้น ความเงี่ยนคือสิ่งเดียวที่ทำให้สัมผัสในเวลานี้เกิดขึ้นมา ความสุขสมหลังจากการดึงร่างกายของเธอเข้ามานั่นคือเรือนร่างที่แสนจะยั่วยวนนั่นเอง เอวบาง ร่างน้อย นมใหญ่ สะโพกผาย ไม่ว่าจะมองมุมไหน เขาก็ยังคงมองว่าเธอเป็นผู้หญิงที่น่าเย็ดมากๆ คนหนึ่งเหลือเกิน มือหนึ่งจับนมของเธอบีบคลำไปตามความเงี่ยน ใบหน้าประกบจูบเข้าไป ลึกและยาวนาน ก่อนที่เสียงลมหายใจจะดังขึ้นมาหลังจากผ่านการแลกลิ้นอย่างยาวนาน ไม่รอช้า ชายหนุ่มค่อยๆ กดร่างกายของเธอให้ทรุดกายนั่งลงตรงเป้าของเขา ลำควยเริ่มแข็งขึ้นมาแล้ว มันตุงนูนที่เป้ากางเกงอย่างชัดเจน จนทำให้เขานั้นไม่สามารถอดทนต่ออารมณ์กระสันที่เกิดขึ้นอย่างหนักหน่วงในเวลานี้ได้แล้วนั่นเอง ความสุขสมเริ่มต้นขึ้น เมื่อมือเรียวของเธอค่อยๆ…

เรื่องเสียว โดนผู้ชายหลายคนรุมโทรมบนรถทัวร์ ไม่รู้ว่าจะเรียกเรื่องที่เกิดขึ้นกับฉันในคราวนั้นว่าเรื่องเสียวได้เต็มปากไหม ไม่รู้จริงๆ เพราะว่ามันเป็นหนึ่งในความทรงจำที่ชวนให้สับสนมากๆ เลยทีเดียว ไม่เข้าใจว่ามันเกิดขึ้นได้ยังไง มันเป็นบวนการ หรือแค่ทฤษฏีสมคบคิดที่เกิดขึ้นในชั่วขณะนั้น เรื่องมันเริ่มต้นขึ้นเมื่อ 3 เดือนก่อน ฉันจำเป็นต้องเดินทางไปดูงานที่ต่างจังหวัดแต่เพราะว่าไม่มีรถส่วนตัว ก็เลยเลือกที่จะขึ้นรถทัวร์ไปแทน ซึ่งทางบริษัทออกค่าใช้จ่ายให้ฉันทั้งหมด 100% รวมทั้งค่ากินอยู่อะไรนอกเหนือด้วย ฉันถือว่ามันเป็นการพักผ่อนไปในตัวเพราะการดูงานก็ไม่ได้หนักหนาอะไรอยู่แล้ว ฉันขึ้นรถทัวร์ที่สถานบีขนส่งแห่งหนึ่ง ซึ่งจนที่นี่เรียกมันว่าขนส่งเก่า และใช่ มันเก่าตามชื่อ ฉันนั่งวังเวงอยู่คนเดียวนานมากกว่าที่รถจะมาถึงช่วงสามทุ่มเศษ ปลายทางคือพรุ่งนี้เช้าเลยทีเดียว ฉันเดินขึ้นไปแล้วก็เลือกที่นั่งท้ายๆ หนึ่ง แต่ก็ไม่ใช่แถวสุดท้าย เพราะสังเกตเห็นว่าตรงนั้นมีคนนั่งอยู่หลายคน อย่างน้อยก็ไม่ต้องเหงา เพราะว่ามีเพื่อนเดินทางไปด้วยกันนั่นเอง…

เรื่องเสียว น้าก็จะเสร็จเหมือนกัน เรามาเสร็จพร้อมกันเถอะ (น้าสาว) ตัวผมเองชื่อ อั๋น ผมอายุ 18 ปี บ้านของผมอยู่ไม่ไกลจากบ้านของน้าเท่าไร น้าของผมคนนี้ชื่อว่าน้า เรียบ อายุก็ราวๆ 44 ได้วันนั้นผมไปหาน้องที่บ้านน้า น้องบอกให้ไปลงวินโดวคอมใหม่ให้หน่อย ผมก็เดินไปบ้านน้าเรียบ ตอนนั้นเป็นเวลาประมาณ11โมงเช้าเดินไปถึงบ้านน้าก็อยู่ข้างล่างพอดี น้าเค้าเพิ่งกลับจากส่งของตอนเช้า น้าเรียบเป็นคนออกแมนๆ ทอมๆ จะใส่เสื้อเชิต คอปก และกางเกงยีนส์ที่ฟิตพอดีตัวของน้าเรียบ ผมก็เดินเข้าไปในบ้านน้าเรียบถามว่า “มาทำอะไรแต่เช้าล่ะ” ผมก็ตอบไปว่า “มาทำคอมให้น้อง เห็นมันบอกใช้ไม่ได้”ผมก็เลยเดินขึ้นไปบนห้องของน้องแล้วจัดการเรื่องคอมให้น้องแล้วก็รอเวลาลงวินโดวเสร็จ ผมเลยเดินลงมาข้างล่าง…

เรื่องเสียว เพื่อนสาวคนสวย มาหาตอนกำลังชักว่าว เจอจะๆ เลยต้องจับเย็ดเพื่อปิดปาก ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ “อูยยยย……จะแตกแล้ว แม่งเอ๊ย ซี้ดดดด…..เสียวควยฉิบหายเลย” ผมพูดกับตัวเอง ขณะที่มือซ้ายจับโทรศัพท์ที่กำลังเปิดหนังโป๊เอาไว้ มือขวาก็กำลังกำควยชักรูดไปตามจังหวะความเสียว ที่ตอนนี้เสียวควยแบบหยุดไม่อยู่แล้ว อีกไม่นานน้ำควยก็คงจะแตกแล้วพุ่งขึ้นมาเป็นสาย จนทำให้ผมนั้นจบเรื่องเสียวในวันนี้ลง แจ๊ะ แจ๊ะ แจ๊ะ แจ๊ะ “จะแตก อ๊ะ อาห์!!!” วันนี้คือวันเกิดของผม แต่ผมไม่ได้สนใจหรอก ผมมันคนเก็บตัว และชอบอยู่ในห้อง เปิดหนังเอวีดูแล้วชักว่าวดีกว่าที่ต้องออกไปปาร์ตี้…

เรื่องเสียว ยอมพี่เถอะ ถ้าร้องพี่ก็จะบอกแม่เหมือนกันว่าบีกับพ่อมีอะไรกัน ก่อนอื่น ผมขอใช้แทนตัวเองว่ากูแล้วกัน จะได้เล่าได้อย่างเต็มที่ ไม่ฝืนตัวเอง เรื่องของกูมีอยู่ว่า กูได้เย็ดน้องสาวกู น้องกูอายุ 15 เอง แต่เรื่องเย็ดกันไม่ต้องสอนมากเลย มันเป็นแทบทุกท่า พูดง่ายๆว่าเรื่องเย็ดกัน มันกับเพื่อนมัน เป็นกันทุกคน เรื่องนี้มันเกิดขึ้นเพราะ กูดันมาแอบได้ยินเสียงน้องกูร้องซี้ดอย่างมีความสุขในห้องนอนของมัน ก็วันนั้นกูลางานครึ่งวันเพราะกูไม่ค่อยสบายปวดหัวตึบๆ พร้อมๆกับวันนั้นกูเบื่องานสุดๆ กูกลับเข้าไปบ้านกินน้ำอยู่ดีๆก็ได้ยินเสียงน้องกูร้องอย่างทรมาน ร้องซี้ดๆๆ ตอนนั้นกูคิดว่าน้องกูต้องช่วยตัวเองแน่ๆเพราะมันก็เริ่มเป็นสาวแล้ว อีกทั้งเพื่อนๆมันก็แรดไม่เบา กูก็เลยหาวิธีแอบดูจนได้ กูเอาเก้าอี้มาต่อปีนดูหน้าห้องขึ้นไปที่ช่องมุ้งลวด เพราะบ้านกูเป็นบ้านไม้ น้องกูอยู่ชั้นบนจะอยู่ตรงข้ามกับห้องกู ส่วนพ่อกับแม่กูอยู่ชั้นล่าง…

เรื่องเสียว เสียวจังคับแม่ ”ลูกผิดสัญญากับแม่ นี่ ไหนว่าจะไม่เอา ควยเข้าไปไงละ อ่า…..” สวัสดีค่ะ ดิฉันมีประสบการณ์ เกี่ยวกับตัวของดิฉันและลูกชายมาเล่าให้ฟังกันค่ะ ดิฉันอยู่กับลูกชายกันแค่ 2 คน สามีดิฉันเสียชีวิตประสบอุบัติเหตุไปได้ 10 ปีแล้ว ดิฉันอยู่บ้านกับลูกชายกันแค่ 2 คน ลูกชายดิฉันชื่อฟลุ๊ค อายุ 17 ปี เป็นหนุ่มหล่อหน้าตาดี ส่วนดิฉันอายุ 37 ปี ดิฉันมีลูกชายตอนอายุ 19 กับแฟนค่ะ…

เรื่องเสียว โดนเอ็นผู้หมวด เสียวทั้งคืนจนแทบขาดใจ ปอยเป็นคนต่างอำเภอ เมื่อจบ ม.3 ก็สอบเรียนต่อชั้น ม.4 ได้ที่โรงเรียนประจำจังหวัด ซึ่งก็ต้องเดินทางจากบ้าน มาไกลเหมือนกัน (50 กิโลเมตร) แม่ก็เลยส่งมาอาศัยอยู่กับน้า เป็นบ้านพักในค่ายทหารแห่งหนึ่งในจังหวัด ตอนแรกก็ไม่มีอะไร พออยู่ได้สักพักก็รู้จักกับคนข้างบ้านซึ่งเป็นผู้หมวด อายุประมาณ 30 ปี (ลืมบอกตอนนั้นปอยอายุ 15 ปี) ผู้หมวดแกต้องขับรถไปรับภรรยาแกที่โรงพยาบาลทุกวัน เพราะภรรยาของแกเป็นพยาบาลซึ่งขึ้นเวรดึก จะออกเวรตอนเช้าทุกวัน พอตอนเย็นก็ต้องไปส่งภรรยาเข้าเวรที่โรงพยาบาล น้าที่ปอยอยู่ด้วยก็เลย ขอให้ผู้หมวดไปส่งปอยในตอนเช้าทุกวัน (ไปรับภรรยาด้วย)…