คุณครูคะ อย่าครางเสียงดัง เดี๋ยวใครเข้ามาได้ยิน

e0b884e0b8b8e0b893e0b884e0b8a3e0b8b9e0b884e0b8b0 e0b8ade0b8a2e0b988e0b8b2e0b884e0b8a3e0b8b2e0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b887e0b894 65e4cffa050d6

เรื่องเสียว คุณครูคะ อย่าครางเสียงดัง เดี๋ยวใครเข้ามาได้ยิน

“ไม่มีใครอยู่แล้วครับ…มาหาผมที่เดิมนะ” นี่คือข้อความจากไลน์ ที่ส่งตรงมาถึงฉัน จากอาจารย์วิชาคณิตสุดหล่อ เขาเข้ามาใหม่เมื่อสามเดือนก่อน และจากที่เขาเป็นลูกค้าประจำร้านของแม่ฉัน ทำให้เราได้เจอกันนอกรอบบ่อยขึ้น ความสนิทสนมกลายเป็นเรื่องเสียวอย่างง่ายดายเพราะเหมือนว่าเรานั้นต่างถูกใจกันอยู่แล้ว ขนาดแม่ของฉันยังบอกเลยว่าถ้าได้เขาเป็นผัวน่าจะสบาย เพราะว่าได้ทั้งวิชา ได้ทั้งลูก อะไรทำนองนั้น

และเพราะว่าแม่ยังไม่ว่า ประสบการณ์เสียวของเราจึงเกิดขึ้นในค่ำวันหนึ่ง และมันก็เป็นแบบนั้นมาเรื่อยๆ ในวันหยุด ทว่าในนี้มันต่างออกไป อยู่ๆ ฉันก็อยากจะลองเปลี่ยนสถานที่ดูบ้าง เลยถามเขาไปว่าเย็นนี้อยากจะลองเย็ดกันที่โรงเรียนได้ไหม เขาเลยบอกว่าต้องรอเย็นหน่อยจะได้ไม่มีใครมารบกวน ซึ่งสำหรับฉันก็ไม่ได้ติดขัดอะไรอยู่แล้ว หลังจากโรงเรียนเลิกไปสักพักก็มีเสียงแจ้งเตือนไลน์ ดังขึ้นมา…และใช่ ทางสะดวกแล้ว

เขารอฉันอยู่ที่ห้องเรียนชั้นสาม เพราะว่าบนนี้ค่อนข้างเป็นพื้นที่ส่วนตัวของฉันไปแล้วจริงๆ เราชอบมานั่งคุยกันบ่อยๆ แต่วันนี้มันมากกว่านั้น ซึ่งช่วยไม่ได้จริงๆ มีเด็กเป็นคนเงี่ยนก็ต้องอดทนหน่อยนะคะครู ทันทีที่บานประตูห้องปิดลง เราก็โผเข้าหากันด้วยความคิดถึงอย่างเต็มที่ เขาค่อยๆ เริ่มสอดมือเข้ามาในเสื้อของฉันแล้วลูบไล้ที่แผ่นหลังของฉัน มันกระตุ้นความเงี่ยนได้เป็นอย่างดีเลย ในระหว่างที่เรากำลังแลกลิ้นกันอย่างดูดดื่ม มือของฉันก็ล้วงลงไปในกางเกงของเขาแล้ว เพราะว่าหัวใจของฉันมันไปอยู่ตรงนั้นนานแล้วเหมือนกันนั่นเอง

ฉันค่อยๆ เริ่มที่จะจับควยของเขาเอาไว้ในกำมือ แล้วค่อยๆ บีบคลำ ไม่นานเขาก็ควยแข็งขึ้นมาและทำให้ฉันรู้สึกได้เลยว่ามันต้องดีมากแน่ๆ

เขานั่งอยู่บนโต๊ะเรียว ส่วนฉันนั่งตรงเก้าอี้ สองขาเหยียบพื้นที่ว่างซ้ายขวาของฉันก่อนที่จะเป็นฉันที่ชักว่าวให้เขาจนน้ำเงี่ยนไหลแล้วก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที…ก็ควยใหญ่ขนาดนี้ ใครมันจะไปไม่คิดถึงกันล่ะ

เสียงดูดควยดังขึ้นเรื่อยๆ พร้อมๆ กับเสียงครางของเขา มือเอื้อมมากดหัวของฉันแล้วกดโยกเข้าไปตามจังหวะที่เขาต้องการ เสียงครางดังขึ้นเรื่อยๆ จังหวะความเสียวซ่านเองก็ดังขึ้นเรื่อยๆ เหมือนกัน มันเป็นจังหวะที่ไม่ได้รู้สึกว่าขาดหายอะไรเลยจริงๆ ในเวลานี้ เขาทำให้ฉันรู้สึกเสียวซ่านขึ้นมา มือที่วางบนขาของเขาสัมผัสได้ว่าตอนนี้เขาสั่นระริก จนกระทั่งเขาลงไปยืนบนพื้นแล้วอุ้มฉันขึ้นมานานราบไปกับโต๊ะเรียนที่มันไม่ได้ใหญ่หรือว่ากว้างพอ…

และใช่…สำหรับฉัน มันค่อนข้างแปลกใหม่เลยทีเดียวในเวลานี้

สองขาถูกแยกออก เขายิ้มขณะที่โค้งตัวลงมามองดูหีชมพูแล้วฉันก่อนที่จะค่อยๆ แหวกแคมหีของฉันแล้วแทรกลิ้นลงมาทันที – เขาเลียหีเก่งไม่รู้สิ ฉันไม่รู้ว่าจะพูดยังไง แต่ในบรรดาผู้ชายที่ฉันเย็ดมาตอนนี้ เขาคือคนที่ทำให้ฉันรู้สึกเสียวหีได้อย่างไม่ปิดบัง ลิ้นของเขากระตุกเข้าออกทั้งแยง ทั้งเลียอย่างเป็นจังหวะจะโคน ก่อนที่จะลุกขึ้นยืนแล้วประคองขาของฉันเอาไว้ พร้อมกับค่อยๆ มอบลำควยของเขาสอดเข้ามาช้าๆ แล้วดันเข้ามาเรื่อยๆ จนสุด

ฉันปล่อยตัวเองไปตามอารมณ์ แต่ขาดไม่ได้จริงๆ ที่ร่างกายของฉันนั้นค่อยๆ ตอดควยของเขาให้แน่นขึ้นเรื่อยๆ มันทำให้ฉันนั้นเสียวหีจนไม่รู้ว่าจะแสดงออกถึงความรู้สึกนี้ยังไง ได้เพียงแค่ส่งเสียงออกมาเพียงเท่านั้นเอง – เขาค่อยๆ ดันควยเข้าออกช้าๆ โต๊ะโยกไปมาเพราะว่ามันเริ่มเก่าแล้ว แต่เพียงไม่นาน เขาก็ไม่ได้สนใจว่ามันจะพังหรือไม่ เขาเริ่มกระแทกควยเย็ดหีของฉันเข้ามา

แรงขึ้นเรื่อยๆ จนมือของฉันต้องจับขอบโต๊ะเอาไว้แน่น ร่างกายสั่นสะท้านไปตามองศาควยของเขาที่กระหน่ำเข้ามาอย่างเต็มที่ ฉันหลับตาแน่น รับเอาความเสียวซ่านเข้ามาอย่างเต็มที่ ร้องครางออกมาให้เขารู้ว่ามันเสียวซ่านแค่ไหน ซึ่งเมื่อเขาได้ยินฉันร้องออกมาเขาก็เร่งจังหวะขึ้น

แรงขึ้น…เร็วขึ้นอย่างเห็นได้ชัดจนร่างกายของฉันนั้นสั่นสะท้าน

มันได้อารมณ์ใหม่จริงๆ ฉันค่อยๆ หรี่ตาแล้วชะโงกหน้าขึ้นมองดูเขา สีหน้าของเขาตอนนี้เต็มไปด้วยความเสียวซ่านอย่างเต็มที่ เขากัดริมฝีปากล่างแน่นแล้วรัวเอวกระเด้าเข้ามาอย่างเต็มที่จนไม่รู้สึกได้เลยว่ามันมีอุปสรรคเป็นสถานที่

จะเสร็จแล้ว…เสียว เสียวหีที่สุดเลย

ฉันยังไม่ทันได้เปล่งเสียงอะไรออกไป จังหวะที่แสนรุนแรงก็เร่งเร้าเข้ามาอย่างเต็มที่จนฉันปลดปล่อยตัวเองร้องลั่น น้ำควยของเขาแตกในเข้ามาจนเยิ้มรู กว่าฉันจะตั้งสติได้แล้วยกตัวเองขึ้นมาก็ไม่เหลือแรงแล้ว สองขาสั่นระริกจนเขาต้องเป็นคนอุ้มฉันลงมายิน แต่มันก็ยังไม่หยุดสั่น

เขายิ้มแล้วหัวเราะ ที่เห็นฉันโดนเย็ดจนเสียสภาพ…แต่ก็นั่นแหละ ฉันเลือกเอง มันช่วยไม่ได้จริงๆ

เพราะฉะนั้นรอบหน้าหาที่ใหม่ดีกว่า

Recommendations

เรื่องเสียว โดนผู้ชายลากจากผับ แต่โรงแรมเต็ม จนต้องเปลี่ยนบรรยากาศ โดนเย็ดแบบเอาท์ดอร์ โคตรเสียว จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ “ซี้ดดดดดด…..ดูดแรงๆ เลยครับ ไม่ต้องกลัว ผมขับรถตรงทางแน่นอน” ชายหนุ่มรูปหล่อคนหนึ่งพูดขึ้น ในระหว่างที่สายตากำลังมองทาง แต่ใบหน้ากลับแสดงความเสียวซ่านออกมาอย่างชัดเจน เมื่อเขานั้นกำลังได้รับความพิเศษครั้งหนึ่งในชีวิต เพราะสาวสวยที่ลากมาจากผับนั้นกำลังโน้มตัวข้ามส่วนกลางของรถมาอมควยให้เขาอยู่ เสียวดูดควยดังขึ้นจ๊วบจ๊าบ ลีลาการดูดควยที่แสนพลิ้วไหวของเธอนั้นทำให้เขาแทบจะคุมสติไว้ไม่อยู่ แต่เพราะว่าความเงี่ยนที่มันเกิดขึ้นบนความไม่เป็นใจ โรงแรมที่ต้องหากลับเต็มไปหมด คืนนี้คงมีหนุ่มสาวขี้เงี่ยนพากันออกมาหาที่เย็ดกันมากผิดปกติ ดังนั้นแล้วเธอจึงพูดขึ้นมาว่า “ระหว่างที่หาโรงแรม เดี๋ยวหนูอมควยให้พี่ไปเรื่อยๆ ก็ได้นะคะ” นั่นจึงทำให้ทุกๆอย่างมันกลายมาเป็นแบบนี้ ดวงตาหรี่เล็กพยายามสกัดกั้นความเสียวซ่านที่เกิดขึ้น ก่อนที่จะมองตรงทาง…

เรื่องเสียว ช่วยเพื่อนด้วยการให้ยืมเงินแต่กลายเป็นได้เมียขัดดอกเย็ดจนหีระบมที่วังน้ำเสียว เชนขย้ำสองเต้าของเจี๊ยบจากด้านหลังเคล้นคลึงไม่หยุด จนนมใหญ่ทะลักปลิ้นออกจากร่องนิ้ว ร่างเปลือยเปล่าของทั้งสองนัวเนียนาบแน่นอยู่บนเตียงด้วยความกระสัน เชนกดสะโพกหนักอัดลงบนก้นของเจี๊ยบแล้วไซ้ซอกคอซุกปากเลียไล้ไปทั่วผิวขาวนวล เจี๊ยบส่งเสียงครางเบาทุกครั้งที่ถูกเชนกระทุ้งควยกระแทกใส่หี เธอบิดตัวเร่าๆ บอกเขาให้เย็ดแรงๆ แรงกว่านี้ เชนจึงเร่งจังหวะซอยลำควยถี่รัว เจี๊ยบมือจิกผ้าปูที่นอนทั้งฟินทั้งสุข ไม่นานก็เกร็งตัวสั่นก่อนผ่อนร่างนอนแผ่อย่างหมดแรง เชนทำต่อไม่หยุดจนในที่สุดก็น้ำแตกคารูหีของเจี๊ยบเสร็จสมไปอีกคน ก่อนจะนอนแผ่ข้างกัน เชนมองเจี๊ยบที่หลับตาเหนื่อยก่อนจะลูบแก้มนวลแล้วเอื้อมหน้าไปจูบหน้าผากด้วยความลุ่มหลง เชนกับเจี๊ยบไม่ได้เป็นแฟนกัน ไม่แม้แต่จะคบหาดูใจ ทั้งสองเป็นเพื่อนที่รู้จักกันผ่านทางโซเชียล ทักทายคุยกันเรื่อยเปื่อยเหมือนเพื่อนแต่ก็ไม่เคยเจอกันสักครั้ง แต่ถึงอย่างนั้นก็ระบายทุกข์พูดคุยเรื่องส่วนตัวได้ราวกับสนิทกันมานาน เคยคุยเล่นกันถึงขนาดตอนที่เจี๊ยบเมา เปิดนมถ่ายรูปส่งมาให้เชนดู จนเขาเอาไปชักว่าวเสียหลายน้ำ กระทั่งเจี๊ยบเดือดร้อนเรื่องเงินเชนจึงออกปากให้ยืม จำนวนเงินไม่มากแค่หลักพัน ให้ยืมไปก็ได้คืนเป็นแบบนี้อยู่สี่ห้าครั้ง จนเจี๊ยบหมุนเงินไม่ทันครั้งใหญ่ทำให้ต้องมาเอ่ยปากของเชนอีกครั้งด้วยจำนวนเงินหลักหมื่น เธอเองก็รู้ว่ามันเป็นหนี้ที่สูงไม่น้อยเลยยื่นข้อเสนอที่เชนไม่อาจปฏิเสธ นั่นคือเธอจะทำเรื่องเสียวทุกรูปแบบกับเชน…

เรื่องเสียว คุณผู้หญิงครับ อมควยเก่งขนาดนี้ ขอผมเย็ดหีได้ไหม เพราะเงินหรือเปล่านะ ที่ทำให้ผมต้องมานอนเปลือยกายอยู่บนเตียงที่ไม่ใช่ของตัวเองแบบนี้ แต่ต่อให้จะเพื่อเงินก็ช่างมันประไร เพราะว่าอย่างน้อยผมก็เต็มใจที่จะมานอนทอดกายให้กับสาวสวยที่ผมหลงใหลคนนี้อยู่แล้ว ยิ่งได้รู้ว่าเธอเองก็ปรารถนาในตัวของผม มีหรือที่จะยอมปล่อยวางให้ทุกๆ อย่างมันเป็นไปตามครรลองคลองธรรม เธอมีผัวอยู่แล้ว เขาคือเจ้านายของผมที่รับเข้ามาทำงาน ทว่าหน้าที่สามีกลับขาดตกบกพร่องลงไปอย่างเห็นได้ชัด เพราะมัวแต่ทำงาน ก่อนที่จะฝากฝังผมเอาไว้ว่าช่วยจัดการทุกๆ อย่างในบ้างหลังนี้ให้เรียบร้อยด้วย ดังนั้นผมเองจึงต้องทำงานทุกๆ อย่างให้ลุล่วงตามที่คุณผู้ชายบอก ซึ่งการช่วยกระบายความเงี่ยนก็คงเป็นหนึ่งในหน้าที่ที่ผมต้องทำเช่นกัน เรื่องเสียวที่ผมควรจะต้องสะสางให้แล้วเสร็จ ร่างกายนอนระนาบทิ้งตัวลงกับเยงหนานุ่มที่ชีวิตนี้คงไม่มีวาสนาได้สัมผัส ระหว่างขาที่แยกออกมีร่างของหญิงวัย 30 ปลายๆ คลานเข้ามาช้าๆ แล้วจับควยของผมตั้งขึ้นรูดชักอยู่ครู่หนึ่งแล้ว สัมผัสจากมือผู้อื่นช่างสร้างความแตกตื่นให้กับตัวผมไม่น้อย ความเงี่ยนเผยตัวขึ้นมาพร้อมกับเสียงครางอย่างต่อเนื่อง “ควยใหญ่เหลือเกินนะ…

เราจะมาเล่าประสบการณ์จริงให้ฟังเกิดขึ้นเมื่อตอน ม. 3 เรามีเพื่อนอยู่คนหนึ่งชื่ออาร์มค่ะปกติอาร์มจะเป็นคนหื่นมากชอบดูหนังโป๊แล้วชอบนำมาอวดเราเหมือนเดิมเราก็เอาโทศัพท์อาร์มมาดูเหมือนเดิมปกติเราจะไม่กลับบ้านกลับอาร์มแต่วันนี้อาร์มบอกว่าจะกลับบ้านพร้อมเราเพราะจะไปทางเดียวกัน แต่อาร์มบอกว่าจะไปที่ตึกไหม่ดู พอไปถึงอาร์มก็ไปนั่งที่บันไดพร้อมเปิดหนังโป๊ให้เราดูแต่เราดูได้สักพักอาจจะเพราะบรรยากาศเป็นใจหรือเปล่าก็ไม่รู้เราเกิดมีอารมณ์ หีของเราเกิดมีน้ำไหลออกมาอาร์มก็เหมือนจะรู้แล้วเอามือมาโอบเอวเราแล้วก็นำมือมาขยำที่หน้าอกเราสักพักอาร์มก็ยิ่งทำเราแรงขึ้น เราก็ยังอดทนเก็บอาการไว้สักพักอาร์มก็ชวนเรากลับบ้าน เราก็ยอมกลับแต่อาการเงี่ยนยังมีเหมือนเดิมยิ่งเห็นอาร์มเราก็ยิ่งรู้สึกห้ามใจตัวเองไม่ไหวเราเลยแกล้งชวนอาร์ม”อาร์มไปอยู่บ้านเป็นเพื่อนหน่อยสิพ่อแม่เรายังไม่กลับมาเลย “ อ่อโอเคได้สิ” อาร์มตอบเราพร้อมแอบยิ้ม เรารู้อยู่แล้วว่าอาร์มคิดอะไรอยู่แต่เราก็แกล้งทำเป็นไม่รู้เรื่อง พอมาถึงบ้านเราก็แอบชวนอาร์มขึ้นไปดูหนังบนห้องพอไปถึงในห้องเราก็หาแผ่นซีดีที่เราซ่อนพ่อกลับแม่เอาไว้มาเปิดอาร์มก็ถามเรา “แกเปิดหนังอะไรหรอ” ”ออหนังนี้เรายืมเพื่อนอีกคนมาดูนะเห็นมันบอกว่าเป็นหนังผี”เราก็แกล้งตอบไปงั้นแหละความจริงก็รู้อยู่แล้วว่ามันคือหนังอะไรพอเราดูไปได้สักพักก็แอบสังเกตุเป้ากางเกงอาร์มทำไมมันถึงตุงขนาดนี้นะด้วยอาการที่เงี่ยนจนแทบเก็บอาการไม่อยู่เลยแกล้งปัดมือไปใส่”อุ๊ย ขอโทดนะแกเราไม่ได้ตั้งใจ” “อ่อไม่เป็นไร” สักพักเราก็เห็นอาการของอาร์มตอนหนังเล่นไปได้ครึ่งตอนเราเลยแกล้งง่วงนอนขอหนุนตักหน่อยอาร์มก็ไม่ว่าอะไรเราก็เลยแกล้งหลับตาอยู่ดีๆมืออาร์มก็แอบมาจับนมเรา เรา แกล้งขยับนิดหน่อยเหมือนอาร์มจะไม่สนใจพอเราหันหน้าไปทางซ้ายเราก็เจอกับควยของอาร์มที่ตุงอยู่ในกางเกงเราก็เลยแกล้งเอาปากไปใกล้แล้วทำเหมือนละเมอบ่นอะไรปากก็โดนควยของอาร์มไปมา เราแอบได้ยินเสียงอาร์มร้องครางเราเลยแกล้งตื่น อาร์มก็เฉยๆ เราทนไม่ไหวจริงๆ แล้ว เลยบอกอาร์มไปตามตรง”อาร์มช่วยอะไรเราหน่อยสิ”อะไรหรอ”อะไรหรอ”อาร์มตอบ เราก็เลยก้มจูบปากอาร์มไซร้ซอกคออาร์มจนได้ยินเสียงครางแบบเบาๆ”อือ อ อ อ…

เรื่องเสียว อร่อยเสียวรูหีแทบขาดใจ  คุณต๊อด เป็นคนอัธยาศัยดีมาก เป็นคนขาวสูง ลงพุงเล็กน้อย อายุก็ไล่เลี่ยกัน เพราะว่าเรายังไม่มีประสบการณ์สวิง คุณต๊อดจึงแนะนำให้เราเริ่มต้นด้วยการนวดน้ำมัน ส่วนหลังจากนั้นก็แล้วแต่บรรยากาศพาไป แต่คุณต๊อด ก็กระซิบกับผมว่า ตั้งแต่เขานวดมายังไม่เคยมีหญิงท่านใดอดใจไว้ได้ เราจึงนัดกันในที่สุด โดยผมได้นัดเจอกับคุณต๊อด ที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง แล้วเราทั้งหมดก็ไปใช้บริการโรงแรมม่านรูดที่อยู่ใกล้ๆ ผมได้นัดแนะกับคุณต๊อดว่า เวลาที่เขานวดน้ำมันให้กับแฟนผม ผมก็จะหลบไป เปิดโอกาสให้ จากนั้นก็แล้วแต่ฝีมือของคุณต๊อด เองพอถึงวันนัด แฟนของผมออกอาการกล้าๆ กลัวๆ ผมคะยั้นคะยอ พร้อมยกแม่น้ำทั้ง 5 มาหว่านล้อมจนเธอเสียไม่ได้ต้องไปตามนัด เมื่อเจอหน้ากัน…

ผมอายุได้ 44 ปีครับ แต่ยังครองความเป็นโสดมายาวนาน ผมไม่ดื่มเหล้าไม่สูบบุหรี่สิ่งที่ไม่ดีผมไม่เอามาใส่ร่างกายหรอก ทำให้ร่างกายผมเป็นหนุ่มจลอดการณ์ ผมชอบวิ่งชอบปั่นจักรยานออกกำลังกายทุกวันครับ จนมีกล้ามเนื้อเป็นมัดๆจนบรรดาสาวน้อยสาวใหญ่ชอบพอผมมากครับ เรียกผมว่าพี่ๆตลอด แม้แต่หลานสาวผมเองก็คิดเช่นนั้นครับ น้องยุ้ยเป็นลูกสาวพี่ชายผมเอง เป็นหลานสาวแท้ๆ ยังแอบชอบผมอยู่ในใจ สังเกตว่าเวลาผมจะเที่ยวที่ไหนหลานสาวคนนี้จะขอไปเที่ยวกับผมด้วย  จนบรรดาสาวๆเห็นคิดว่าเป็นแฟนผมเลยครับผมอาศัยการช่วยตัวเองมากว่าครับ ดูหนังโป๊บ้าง มีอยู่วันหนึ่งเป็นวันที่ผมกับหลานสาวได้xxxกันแบบไม่เคยคิดมาก่อนครับ เรื่องนี้ผมกลัวพี่ชายรู้จริงๆครับ วันนั้นผมได้ไปทำธุระเรื่องที่ดินครับ คือผมเป็นนายหน้าขายที่ดินครับ ผมกำลังจะขับรถเก๋งออกจากบ้านไปดูที่ดินที่ห่างจากบ้านลึกมาก ปรากฏว่าหลานสาวเดินมาดักข้างหน้าเคาะประตูจากนั้นก็เปิดเข้ามานั่งบอกว่า”อาขาหนูขอไปด้วย อาไปไหนหนูขอไปด้วยนะ”ผมเลยบอกว่า”ทางมันเปลี่ยวนะในป่าอันตราย” หนูไม่กลัวหรอกถ้ามีคุณอาอยู่ข้างๆ” ในที่สุดผมก็ปล่อยให้หลานสาวไปด้วยครับที่ดินที่จะไปดูไกลมากครับ เป็นสวนลำไย 10 กว่าไร่ ข้าวของที่บอกให้ผมจัดการเองผมเดินไปดูรอบๆจนร้อนเลยมาพักที่กระท่อมหลังหนึ่งมีเสื้อหนึ่งผืนหมอนหนึ่งใบ  บรรยากาศดีมากครับ…

เรื่องเสียว แฟนบอกห่างกันสักพัก เลยห่างไปเย็ดคนใหม่ ที่ควยใหญ่กว่าเดิม เรื่องนี้ เกิดขึ้นในคืนเดียวกัน หลังจากที่แฟนของ สาว บอกให้เธอและเขาลองห่างกันไปสักพัก สำหรับเธอแล้ว ห่างๆ มันก็ไม่ได้ต่างจากเลิกเท่าไหร่หรอก เมื่อมันมีสถานะคล้ายแฟน แต่ไม่ใช่ เธอเลยออกหาอะไรที่มันปลดปล่อยใจของเธอจากความรักแย่ๆ นั้นบ้าง การออกมาดื่มสังสรรค์เพียงลำพังในคืนนี้ ทำให้เธอได้เจอกับผู้ชายที่ถูกใจ เขาเข้ามาขอชนแก้วกับเธอพร้อมกับทำความรู้จักอย่างง่ายดาย และมันไม่ใช่เรื่องยากเลย ที่คนหัวใจบอบช้ำอย่างเธอนั้นจะตามเขากลับไปที่คอนโดอย่างง่ายดาย อย่างน้อยการที่มีใครสักคนอยู่ในวันที่ร่างกายมันเหน็บหนาวก็คงช่วยได้มาก แต่เขากลับทำให้เธออบอุ่น อุ่นจนกลายเป็นเร่าร้อนด้วยเพลิงสวาทที่เกิดขึ้นในค่ำคืนนี้ ร่างกายของเธอถูกเขารวบเข้ามาสวมกอดอย่างแนบแน่น ก่อนที่จะค่อยๆ วางร่างกายของเธอลงบนเตียงที่มีกลิ่นหอมของเขาอย่างอ่อนโยน แล้วค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของเธอออกจนหมดจด เธอยอมให้เขาได้เห็นส่วนสัดในร่างกายของเธออย่างเต็มที่…

เรื่องเสียว เย็ดกับน้องสาว ”เป็นพี่เป็นน้องเย็ดกันมันส์กว่าเย็ดกับแฟน” ปอยน้องสาวผมสนิทกับผมมากตั้งแต่เล็กๆ ตอนเด็กเราแก้ผ้าเล่นน้ำกันเราจับหีจับควยกันแต่ตอนนั้นยังเย็ดไม่เป็นพอปอยโตขึ้นอะไรๆ ก็โตตามผมยังแอบมองน้องสาวเลยเคยคิดกับน้องสาวแต่ไม่กล้าเพราะเป็นพี่น้องกัน เวลาผมเงี่ยนชักว่าวก็เอากางในน้องสาวมาดมบ้างพันควยบ้างผมมีแฟนคนหนี่งก้เย็ดกันบ่อยเหมือนกันเวลาผมพาแฟนมาที่บ้านน้องสาวผมก็จะงอนไม่ยอมคุยด้วยกับผมผมเลยความสงสัยระยะหลังปอยชอบแต่งตัวแบบเซ็กซี่กึ่งโชว์เวลาที่อยู่กับผมสองคนก็เล่นเอาผมควยแข็งไปเหมือนกันผมมองหน้าผากน้องสาวแล้วคิดไปถึงเนินหีคงจะโคกและใหญ่น่าดูทุกครั้งที่ชักว่าวก็จะจินตนาว่าเย็ดกับน้องทุกครั้งไป จนครั้งเราอยู่กันสองต่อสองผมนั่งดูทีวีน้องสาวผมก้มายืนตรงหน้าผมด้วยชุดกางเกงผ้ายืดที่รัดโคกหีจนเห็นได้ชัดเสื้อกร้ามคอกว้างแล้วน้องก็ถามผมว่า….พี่วินปอยใส่ชุดนี้เป็นไงบ้าง….มองยิ้มแบบนัยๆผมเลยบอกไปว่า….สวยเซ็กซี่ดี……คราวนี้น้องสาวผมก็มานั่งบนตักผมเลยผมก็กอดแบบที่เคยกอดเล่นประจำแต่ควยผมสิครับมันแข็งมากเพราะโคกหีนอกกางเกงผมก้มลงมองร่องอกน้องสาวโอ้ไม่น่าเชื่อนี่น้องสาวจะยั่วเราหรือนี่ก็เล่นเอาไม่ใส่ยกทรงนมที่ไม่ใหญ่กำลังขึ้นมันท้าทายผมเสียเหลือเกินความแข็งของค่อนควยมันทวีคูรขึ้นจนก้นน้องสาว ผมถามน้องว่า…..ปอยทำไม่ปอยไม่ค่อยพูดกับพี่เวลาพี่พาเมย์มาที่บ้าน…….น้องผมบอกว่า…….ไม่รู้ปอยไม่ชอบพี่เมย์……ผมบอกว่า…..อ้าวปอยก็บอกพี่สิเมื่อน้องพี่ไม่ชอบพี่ก็จะไม่พามา……น้องสาวทำท่าดีใจแล้วหันมาหาผม…..จริงนะพี่วิน……จ้าสำหรับน้องสาวน่ารักของพี่…….ผมตอบเอาใจน้องสาวตอนนี้สมองผมมันคิดจะเย็ดน้องสาวตัวเองแล้วยิ่งน้องสาวให้ท่าแบบนี้ผมรุกต่อด้วยคำพูด……ปอยหึงพี่เหรอ……บ้าจะหึงทำไม่พี่น้องกันนี่……ผมโอบกอดน้องนิ้วก็ทำงานไปด้วยการไล้เบาๆตรงหน้าท้องก้นสาวที่ทับควยผมอยู่ก็ขยับนิดๆโอเคเอาละน้องสาวต้องยอมให้ผมเย็ดแน่ผมลองยกก้นขึ้นเพื่อให้ควยโดนก้นน้องหนักๆหยั่งเชิงดู…..พี่วินเอาอะไรมาชนก้นปอย……ก็ควยพี่ไงปอย…..บ้าพูดหยาบคาย….ไม่เห็นหยาบเลยปอย…..คราวนี้ก็เอาขึ้นสูงเพื่อสัมผัสนมน้องสาวแล้วลูบเบาๆ……ปอยนมใหญ่แล้วนะเรา…..น้องสาวผมบอกไม่เอาเสียวอย่าจับผมบอก….แน่ใจนะว่าไม่ให้จับ…..น้องผมหน้าแดงคงเงี่ยนเต็มที่ผมบอกให้น้องลุกขึ้นแล้วหันหน้ามานั่งใหม่โดยหันหน้าเข้ากันผมจับมือน้องสาวกางออกแล้วจ้องมองเรือนร่างสาวน้อยที่น่ารัก…….ปอยโตขึ้นแล้วสวยน่ารักมากเลยมีแฟนหรือยังละเรา……ยังค่ะ….ไม่เชื่อหรอกน้องพี่น่ารักแบบนี้ไม่มีคนจีบเลยหรือไง…..น้องสาวผมยิ้มหน้าแดงแล้วบอกผมว่า….มีแต่ปอยไม่ชอบ…..อ้าวแล้วน้องพี่ชอบคนแบบไหนละ…..น้องสาวยิ้มแบบอายๆแล้วผวากอดผมแน่นแล้วกระซิบที่ข้างหูผม…..ปอยชอบพี่ชายปอยค่ะปอยรักพี่……หูผมแทบไม่เชื่อและดีใจมากตื่นเต้นที่น้องสาวชอบผมผมพลักน้องสาวออกมาจ้องตาน้อง…..ปอยรักพี่จริงเหรอ…..น้องสาวผมพยักหน้าผมลากคอน้องสาวเข้ามาใกล้หน้าผมน้องสาวหลับตาเผยอปากผมประกบปากแลกลิ้นกันน้องสาวส่งลิ้นเข้ามาชนลิ้นผมบทสวาทระหว่างผมกับน้องสาวเริ่มแล้ว น้องสาวลูบแผ่นหลังผมเสียงครางในลำคอดังขึ้นผมเอาขยำนมและเขี่ยหัวนมซึ่งชูชันสู้มือแล้วก็ล้วงเข้าไปในกางเกงสัมผัสกับแผ่นหีซึ่งแฉะไปด้วยน้ำเมือกโคกหีน้องสาวจริงอย่างที่คิดช่างโหนกเกลี้ยงไม่มีขนเลยผมป้ายเอาน้ำหีน้องติดมือมาแล้วหยุดแลกลิ้นกับน้องเอาน้ำเมือกป้ายที่ริมฝีปากน้องแล้วประกบปากอีกครั้ง แล้วผมก็อุ้มน้องสาวไปที่ห้อง…..พี่วินพาปอยไปไหนค่ะ…..ไปที่ห้องพี่ไงไปเย็ดกันพี่ก็อยากเย็ดน้องสาวน่ารักของพี่มานานแล้ว……ผมพาน้องมาว่างที่ขอบเตียงน้องถ่างขาอวดโคกหีที่โหนกด้วยสายตาที่หยาดเยิ้ม ผมจัดการกับเสื้อผ้าตัวเองคราวนี้ควยที่ผงาดหัวงกๆที่อยากเย็ดน้องสาววันนี้สมหวังแล้ว และตามถอดเสื้อและกางเกงน้องออกคราวนี้โคกหีที่ไม่มีอะไรปิดบังอยู่ต่อหน้าผมแล้วด้วยความเต็มใจน้องสาวที่นอนให้พี่ชายเชยชมผมก้มลงจูบหีน้องสาวเต้มรักสูดกลิ่นหีเข้าปอดแล้วค่อยถ่างขาออกแคมหีน้องผมปิดสนิทผมแหกแคมหีที่เยิ้มไปด้วยน้ำเมือก…..ปอยน้องพี่หีน้องสวยมากน่าเลียปอยปล่อยน้ำหีออกมาให้พี่กินนะ……กินได้เหรอพี่น้ำหีพี่จะเลียหีให้ปอยเหรอ……จํพี่ทนไม่ไหวแล้วหีน่าเลียเหลือเกิน……จมคำพูดผมก็ก้มลงดูดน้ำเมือกจากหีน้องสาวใช้จูกขยี่ร่องหีหน้าผมเต็มไปด้วยน้ำหีน้องสาว…..โอวววว….ซี๊ดดด…พี่วินปอยเสียว….ผมเงยหน้าขึ้นพูดกับน้องสาว…..เสียวอะไรน้องสาวพี่…..เสียวหีค่ะพี่ชาย…..ชอบมั้ย….ชอบค่ะเลียหีให้ปอยอีกเสียวดีจังเลย….ผมก้มหน้าเลียต่อพร้อมด้วยบี้แตดไปด้วย….โอ้ยยยย…พี่วิน…ปอยไม่ไหวแล้วมันหวิวๆเสียวสุดเลย…น้ำจะออกแล้ว….ผมใช้มือขยี่เนินหีอย่างหนัก…..ปล่อยออกมาเลยพี่อยากกินน้ำหีน้อง…..แล้วก้มเลียต่อ…โอ้ยยย…ออกแล้ว…..แล้วน้ำหีน้องสาวก็ทลักออกมาให้ผมกินอย่างอร่อยลิ้น แล้วผมก็ขึ้นมายืนตรงหว่างขาน้องสาวนอนทับหีน้องสาวให้ควยชนกับหีสองมือขยำนมน้องสาว…..เป็นไงปอยน้ำแตกแล้ว…..น้องยิ้มให้แล้วกอดคอผม….เสียวสุดๆเลยพี่วิน….ชอบมั้ย…น้องพยักหน้าผมบอกน้อง….วันนี้พี่ขอเย็ดหีน้องสาวพี่นะ…..น้องผมบอก…..ไอ้พี่ชายบ้านอนแหกหีอย่างนี้แล้วยังมาขอเย็ดอีก…..อ้าวเย็ดกันให้มันก็ต้องขอก่อนสิไหนบอกพี่ว่าอยากเย็ดกับพี่มั้ย…..น้องตอบแบบอายๆ……อยากค่ะ…..อยากอะไรละบอกชัดสิน้องสาวพี่….ค่ะปอยอยากเย็ดกับพี่ชายปอยค่ะ…..มันต้องอย่างนี้สิถึงจะเย็ดกันมันน้ำหีน้องออกแล้วดูดควยให้พี่หน่อยสิ……ผมลุกขึ้นไปบนเตียงจับน้องสาวไปนอนกลางเตียงแล้วเอาควยถูกับหีน้องแล้วถูกับนมและริมฝีปาก…..ดูดสิปอย….น้องสาวจับควยแล้วมองหน้าผม…ทำไงอะพี่….ปอยเลียที่ปลายแล้วดูดแบบดูดไอติมนะ….ผมบอกน้องสาวแล้วปลายลิ้นน้องสาวก็สัมผัสปลายควยผมตามด้วยอมตาเราจ้องกันผมเลื้อนมือลงมาลูบแผ่นหีน้องพร้อมด้วยเขี่ยแตดแล้วใส่นิ้วมือเข้าร่องหีที่ละนิ้วและสุดท้ายสองนิ้วน้องดูดควยไปด้วยแอ่นหีร่อนไปด้วย จนน้องคายควยออกจากปากแล้วบอกว่า….พี่วินปอยไม่ไหวแล้วอยากโดนเย็ดเหลือเกินเย็ดหีปอยหน่อย……ผมเข้าประกบหว่างขาแล้วเอาควยถูกับร่องหีและชนเม็ดแตดแล้วก็แหกแคมหีออกกดหัวควยเข้าหีน้องได้นิดเดียวน้องสาวก็ดันเอวผมไว้ …..พี่วินทำไม่เจ็บ…..ปอยอย่าเกร็งสิถ่างขากว้าง….ผมหยุดเอาไว้แล้วก้มลงมาเลียหัวนมซ้ายขวาแล้วดูดปากน้องเริ่มลูบไล้แผ่นหลังผมก็แทรกควยเข้าไปที่ละนิดจนสุดโคนก็แช่ไว้น้ำควยแทบระเบิดแต่กลั่นไว้คงจะเป้นด้วยความต่นเต้นที่ได้เย็ดหีน้องสาว…..ปอยเจ็บอีกมั้ย….นิดหน่อยค่ะพี่…..ปอยเราเย็ดกันแล้วนะพี่ดีใจจังที่น้องให้พี่เย็ด……ผมพูดเพื่อให้เกิดอารมณ์ผมชักควยออกมานิดหนึ่งแล้วกดเข้าไปน้องผวากอดตอนนี้หีน้องเริ่มควยแล้ว ผมชักควยออกมามากว่าเดิมแล้วกด….อ้าวว…อ้า…น้องผมครางตามจังหวะกระแทกเด้งหีขึ้นสวนด้วยเมื่อเห็นว่าน้องสาวไม่เจ็บแล้วผมเริ่มสาวควยเร็วขึ้นน้องสาวยกหีตามควยกลัวควยผมจะหลุดจากหี…..ปอยเด้งหีขึ้นสิเวลาพี่เย็ด……น้องทำตามคราวโหนกควยกับโหนกหีชนกันดังพับๆตามจังหวะ…..โอ้ววว…น้องสาวพี่เก่งจังสอนนิดเดียวก็เย็ดเป็นแล้ว…..อูยยย….พี่วินเย็ดกันมันอร่อยอย่างนี้เองคนถึงชอบเย็ดกัน…..แล้วน้องสาวพี่ชอบมั้ยที่เย็ดกับพี่ชายตัวเอง……ชอบค่ะพี่ชายขา…เย็ดหีน้องสาวพี่แรงๆน้องไม่เจ็บหีแล้ว….โอ้ยยย…มันหีค่ะ….คราวนี้ทบสวาทของผมกับน้องสาวทวีความรุนแรงขึ้น…..น้องพี่หีน้องเย็ดอร่อยควยจังเลย…โอยยย..ควยพี่ชายก็เย็ดอร่อยหีอร่อยแตดพี่ชายต้องเย็ดหีน้องสาวบ่อยๆนะ….ได้เลยน้องพี่หีดีๆอย่างนี้เย็ดอร่อย….โอยยย..อูยยย….อร่อยหี..เย็ดแรงๆ..เย็ดหีน้องแรงๆจะออกอีกแล้ว…..โอ้ยยยย….ออกแล้วพี่น้ำหีน้องสาวออกแล้ว…..น้องกอดผมแน่นถายในหีตอดรัดควยผมแรงมากเมื่อน้องออกผมก็ยังแช่ควยเอาไว้ในหีน้องเพราะยังไม่ออก พอน้องหายเหนื่อยก็ยิ้มกับผม….พี่ยังไม่ออกเหรอ….ยังเลยมันชอบหีน้องสาวอยากเย็ดอีก…..พี่วินรู้มั้ยว่าปอยอยากเย็ดกับมานานแล้ว…..เหรอแล้วทำไม่จอยไม่บอกละ….บ้าปอยเป็นผู้หญิงนะจะไปขอเย็ดผู้ชายได้ไง……แล้ววันทำไม่กล้าละ…..ก็ปอยรักพี่นี่เราเป็นแฟนกันนะ…..ไม่เอาหรอกเป็นพี่เป็นน้องกันนี่แหละเย็ดกันมัส์นกว่าเย็ดกับแฟนอีกแต่พี่ก็รักปอยนะต่อไปนี้เราจะเย็ดกันบ่อยๆถ้ามีโอกาศ…….น้องสาวกอดผม…รักพี่ชายจังเลย…..ผมขยับควยกระหีน้องทีนึงน้องสาวผมขมิบหีตอบรับ….เย็ดกันต่อนะปอยน้องรัก….เย็ดสิปอยอยากอีกแล้ว…..ไหนขอพี่ไหม่สิปอย….พี่ชายขาน้องสาวพี่อยากเย็ดกับควยพี่อีกแล้ว…..ผมก็ยังคงเย็ดในท่าเดิมน้องสาวครางลั่นห้องจนผมพุ่งน้ำควยใส่หีน้องสาวอย่างมากแล้วเรานอนแช่ควยเอาไว้สักพอดึงออกรูหีน้องผมกลวงโบ๋เลยพร้อมด้วยน้ำควยไหลออกเต็มที่นอนแต่ไม่มีเลือด แล้วพาน้องสาวไปล้างหีพอฉีดน้ำเธอแสบหีผมก็เลียให้แล้วออกมานอนกอดกันวันนั้นก้เย็ดไปทีเดียวน้องบอกยังเจ็บหีแต่หลังจากนั้นเวลาเผลอจากพ่อแม่เราก็เย็ดกันแบบสุดๆบางวันผมกลับจากทำงานรอน้องกลับจากเรียนก็จับน้องเย็ดในชุดนักศึกษาทุกวันนี้น้องผมแต่งงานไปแล้วแต่ก็ยังนัดเย็ดกันอยู่

เรื่องเสียว วัยฮอร์โมน..!!! ครูนุ่นเธอสวยต้องโดน‬ นับตั้งแต่ที่โรงเรียนเอกชนชายล้วน ประจำจังหวัดแห่งนี้ ซึ่งอยู่แถวๆ ภาคกลางตอนบน ได้รับ คุณครูคนใหม่ เข้ามาทำการสอน วิชาภาษาอังกฤษแทนครูสาวแต่แก่วัยราว 50 กว่าๆ ที่ได้ลาออกด้วยเหตุสุขภาพของท่านไม่ดีเอาซะเลยในช่วงสองสามปีหลังๆ ของเธอ  ก้อดูราวกับว่า วิชาที่แสนจะน่าเบื่อหน่ายของเหล่านักเรียนชายมัธยมปลาย ต่างพากันดีอกดีใจ กระตื้อรื้อรน ตั้งใจ แฮะๆ บางคนก้อ…ตั้งลำ… ใช่แล้ว ตั้งลำ ก้อเจ้าดุ้นเนื้อแก่นกลางกายของ เหล่าเด็กชายวัยมัธยมศึกษาตอนต้น วัยที่ฮอร์โมนทางเพศกำลังคึกคัก พลุ่งพล่านกันเต็มที่  ยามที่สายตาของเหล่านักเรียนจ้องมองเรือนร่างงาม อรชรยืนขีดเขียนบนกระดานหน้าห้องเรียน…