คุณครูคะ สัญญานะคะ ว่าเรื่องที่แอบมาเย็ดกับหนูนี้จะไม่บอกใคร

e0b884e0b8b8e0b893e0b884e0b8a3e0b8b9e0b884e0b8b0 e0b8aae0b8b1e0b88de0b88de0b8b2e0b899e0b8b0e0b884e0b8b0 e0b8a7e0b988e0b8b2e0b980e0b8a3 64fbea6ac7fbc

เรื่องเสียว คุณครูคะ สัญญานะคะ ว่าเรื่องที่แอบมาเย็ดกับหนูนี้จะไม่บอกใคร

เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นหลังจากที่แสงอาทิตย์ลับลา ในบ้านพักครูท้ายโรงเรียนที่ไร้ซึ่งผู้คน เย็นวันศุกร์ ครูส่วนใหญ่จะกลับบ้านกัน ไม่ว่าจะต่างอำเภอหรือว่าต่างจังหวัด มีเพียงคุณครูวิเชียร ที่เป็นคนพื้นเพที่นี่ ไม่จำเป็นต้องกลับบ้าน ไม่ต้องรีบร้อน นั่นจึงทำให้เขามีเวลาที่จะนั่งทำงาน และทำอย่างอื่นไปด้วย โดยที่ตัวช่วยเป็นนักเรียนคนสวยที่นั่งอยู่ตรงหน้าเขาแล้วในเวลานี้

ดาวจรัส หรือว่า หมอก ประธานนักเรียนสาวสวย ที่รูปร่างหน้าตาดี ดีกรีนักเรียนทุนมหาลัยหลายๆ ที่ต่างจับจ้องความสามารถพิเศษของเธอ แต่ในเวลานี้ วิเชียรกลับได้มากกว่าการจับจ้อง นั่นคือการจับต้องอย่างที่เธอเองก็ยินยอมอย่างเต็มที่ มันเริ่มต้นจากความเอาใจใส่ จบลงด้วยความเห็นใจ อ่อนไหว และหวั่นไหว ไม่มีอะไรที่จะขัดขืนความรู้สึกนี้ได้

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ

“ซี๊ดดด…เสียวควยจังเลย ถ้าเธอเรียนจบไปแล้ว ครูจะมีใครมาทำอะไรแบบนี้ให้อีกไหมนะ ซี๊ดดด…ดูด ดูดแรงๆ เลย อูยยย” เสียงครางของอาจารย์หนุ่มสุดหล่อดังขึ้นมาขณะที่ลูบหัวของลูกศิษย์สาวที่กำลังอมควยให้เขาอย่างเพลิดเพลินและเคลิบเคลิ้มไปกับลำควยใหญ่ยาวที่แข็งขืนรับกับเรียวลิ้นและริมฝีปากของเธอที่ทั้งดูดดุนและลามเลียอย่างเต็มความกระสันเสียว

“ก็ลองให้คนอื่นทำดูสิคะ…หนูไม่เอาไว้แน่” สายตาปั้นปึ่งของเธอมองขึ้นมาที่เขา มือชักควยไม่หยุดจนกระทั่งเธอก้มลงไปอมควยให้เขาอีกครั้ง คราวนี้เขาโดนเธอดูดควยเสียจนต้องดีดดิ้น เพราะว่าเธอดูดควยแรงเหลือเกิน แรงจนทนไม่ไหว ต้องยกร่างกายของเธอขึ้นมาแล้วพาไปที่เตียง

ถ้าโดนดูดควยนานกว่านี้อีกหน่อย คงได้เสียวจนหมดแรงแน่นอนเลยทีเดียว

เขาจับเธอนอนลงบนเตียง ร่างกายแผ่หลา สองขายกเหยียดขึ้นมาให้ได้เห็นเนินหีใหญ่สวยต่อหน้า ร่องหีสวยอวบอูมนั้นยังไม่น่าเย้ายวนเท่าเนื้อในหีชมพูของเธอที่เจิ่งนองไปด้วยน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมา เขายกขาของเธอขึ้นแล้วยกซดเลียหีให้เธอทันที ลิ้นพลิ้วๆ ที่แสนช่ำชองในเรื่องอย่างว่านั้นละเลงลีลาเสียจนเด็กสาวเสียวหี ครางลั่นดีดดิ้นไปมา แต่ถึงอย่างนั้นวิเชียรก็ไม่ได้หยุดหรอก เพราะยิ่งได้ลิ้มรสน้ำหีหวานๆ ของเธอแล้ว ความเงี่ยนมันก็ยิ่งทบทวีคูณยิ่งขึ้นกว่าเดิม

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…คะ ครูคะ สะ เสียว เสียวหีจังเลยค่ะครู ซี๊ดดด….อ๊ะ อ๊ายยย”

“ซี๊ดดด…น้ำหีหวานจริงๆ ครางออกมาเลยครับ ครางดังๆ เลย” เขายิ่งได้ยินเสียงครางของเธอ ลิ้นพลิ้วๆ ก็ยิ่งทำงานอย่างหนักหน่วง ก่อนที่นิ้วซึ่งลูบไล้ที่เนินหีใหญ่ของเธอจะสอดสวมเข้าไปในรูหีของเธอทั้งสองนิ้ว แล้วสอดคว้านก่อนที่จะขยับเข้าออกถี่รัวกระตุ้นความเสียวหีของเธอจนร้องคราง ความเสียวซ่านกลั่นน้ำตาให้รื้นไหลออกมา จนเธอนั้นไม่สามารถควบคุมตัวเองได้อีกแล้ว

“อ๊ะ อ๊ายยย…ฮือ ครูขา หนูเสียวหีจังเลย ไม่ไหวแล้ว อื๊อออ ช่วยเย็ดหนูหน่อยได้ไหมคะ อื๊อออ” ร่างกายของเธออ่อนโรยแรงไปหมด หลังโดนเพียงนิ้วและลิ้นของเขาเท่านั้น แต่ยังไม่ทันที่เธอจะตั้งตัวหรือตั้งสติ ลำควยใหญ่ยาวของเขาก็ดันเข้ามาในรูหีของเธออีกรอบอย่างทันที

สวบบบ สวบบบ สวบบบ

“ซี๊ดดด เงี่ยนมากเหรอครับ เดี๋ยวครูจะจัดให้หายเงี่ยนทั้งเสาร์อาทิตย์เลยนะครับ”

ปั้บบบ!!!

“อ๊ะ อ๊ายยย…คะ ครู อื๊อออ..แน่น แน่นรูไปหมดแล้ว ควยใหญ่จังเลย อือออ”

“เย็ดกันมาตั้งนาน เพิ่งรู้เหรอ ว่าครูควยใหญ่” เขากระหยิ่มยิ้มย่อง ก่อนที่จะเริ่มอัดลำควยเข้ากระแทกเย็ดหีของเธออย่างหนักหน่วงทันที จนเสียงร่างกายกระทบกระแทกนั้นดังแทรกแซมมากับเสียงครางด้วยความเสียวหีของเธอ ที่มันเสียวซ่านสุดชีวิตเหลือเกิน

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ร่างกายของวิเชียรโยกไหว ลำควยอัดกระแทกเข้าไปที่ร่างกายของเธออย่างหนักหน่วง เสียงครางของเด็กสาวตรงหน้ายิ่งทำให้เขามีกำลังวังชา โยกลำควยกระแทกเข้าไปเน้นๆ จนสุดโคนควยทุกดอก ยิ่งได้เห็นความเสียวหีของเธอแสดงอาการชัดเจนจนทุรนทุราย เขาเองก็ยิ่งมีความสุข ยิ่งได้ยินเสียงครางซ่านเสียวของเธอเสมือนว่าจะขาดใจ เขาเองก็ยิ่งเน้นย้ำลำควยเข้าไปยิ่งกว่าเดิม

ชายหนุ่มแนบกายโอบกอดแผ่นหลังของเธอเอาไว้ ลำควยกระเด้าเย็ด ริมฝีปากก็ดูดดุนนมใหญ่ตั้งเต้าของเธออย่างหิวกระหายเต็มที่

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยย…มะ ไม่ไหวแล้ว ครูขาาาา…ซี๊ดดด”

“อา…ครูก็ไม่ไหวแล้วครับ โอ๊ยยย…แตกแล้ว คนสวยของครูแตกแล้วครับ” เขาพูดขึ้นมาพร้อมกับจังหวะที่ร่างกายตอกกระแทกลำควยเข้ามิดโคน ก่อนที่น้ำควยที่หลั่งทะลักแตกในจะปะทุเข้าในรูหีของลูกศิษย์คนสวยโดยความเต็มใจของเธอ ร่างกายเกร็งแน่นสั่นระริก น้ำเงี่ยนแตกตาม…เธอเองก็เสร็จไปพร้อมๆ กับเขาเช่นกันในเวลานี้ ร่างกายสั่นระริก หลับตาแน่นด้วยความสุขสม

ครูที่ดี คือครูที่ประสิทธิ์ประสาทความรู้ให้แก่ศิษย์ และทำให้ศิษย์มีความสุขด้วย…และเขาก็มั่นใจว่า น้ำควยที่เขามอบให้เธอ มันจะทำให้ศิษย์รักคนนี้ มีความสุขไปอีกนาน

แต่ถ้าเธอยังต้องการ…ก็แค่เดินมาหาเขาที่บ้าน แล้วพูดว่า

“ครูขา…หนูเงี่ยน”

Recommendations

เรื่องเสียว เล่นชู้อยู่ในบ้านผัว กลัวตายก็กลัว แต่ผัวเย็ดไม่มันส์ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบ จ๊วบบบ “ซี๊ดดดด….อาห์…เธอจ๋าา….เสียว เสียวจังเลย อูยยยยยย” เสียงกระเส่าครางของหญิงสาววัยเพียง 26 ปีดังขึ้นในห้องนอนของเธอ ในขณะที่ร่างกายเปลือยเปล่านั้นนอนเหยียดขาแยกออกประเคนความสวยความสาวให้กับชายหนุ่มรุ่นน้องอายุเพียง 20 ปีต้นๆ เท่านั้น ในเวลานี้หีสวยๆ ของเธอนั้นถูกเรียวลิ้นของอีกฝ่ายตวัดเลียไล้อย่างเต็มที่ด้วยความหื่นกระหายอย่างถึงที่สุด หีชมพูเต็มไปด้วยน้ำเงี่ยนที่พรั่งพรูออกมาเยิ้มรู พร้อมๆ กับน้ำลายของอีกฝ่ายที่เปรอทั่วบริเวณปากทางสวาทนั้น ในขณะที่เขาเริ่มเคลื่อนย้ายริมฝีปากขึ้นไปขบเม้มที่เม็ดแตดของเธอซึ่งแดงเรื่อและแข็งเป็นไตสู้ปาก มือของเขาอีกข้างก็ค่อยๆ ลูบไล้ไปตามเนินหีใหญ่โหนกนูนของเธอ ซึ่งนั่นเองคือสิ่งที่ทำให้เขาหลงใหลเธอจนโงหัวไม่ขึ้นขนาดนี้ “ซี๊ดดดดด….พี่ครับ…เสียวหีไหม เสียงก็ครางออกมาดังๆ…

เรื่องเสียว สวิงกิ้งเย็ดกันอยู่ชายทะเล ช่วงหน้าฝนแบบนี้ไม่เหมาะกับการไปท่องเที่ยวทะเลเท่าไหร่ แต่บ้านผมกลับเลือกที่จะไปกันเพราะค่าที่พักมันแสนจะถูกไม่เหมือนช่วงหน้า ร้อน พ่อแม่และผมนั่งเครื่องบินกัน ค่าตั๋วเครื่องบินช่วงนี้ก็ลดกระหน่ำสบายกระเป๋าไปเยอะ ผมคิดว่าที่ราคาถูกก็เพราะช่วงนี้นั่งท่องเที่ยวต่างชาติหายไป เยอะทำให้คนไทยโชคดีที่ได้เที่ยวประเทศตัวเองในราคาย่อยเยาว์ หลังจากลงจากเครื่องต่อรถไม่นานก็มาถึงบ้านพักริมทะเล แค่ก้าวออกจากรถก็ได้สูดอากาศแสนสดชื่นของริมทะเล หายใจเข้าลึกๆเต็มที่ แถมวันนี้ ก็โชคดีท้องฟ้าสดใสฝนก็ไม่ตกด้วย ผมมองไปทางริมชายหาดที่ขาวที่ทอดยาวลงสู่ท้องน้ำสีฟ้าสดใส มันช่างสวยอะไรอย่างนี้ ขนาดดูแต่ไกลยังบอก ได้ถึงความละเอียดของเม็ดทรายที่มารวมตัวกันเป็นหาดทราย อันทอดยาวไปไกลแสนไกล “เหม่อ อะไรอยู่ รีบเก็บของเข้าห้องสิ” พ่อผมบอกขึ้น พ่อผมอายุเยอะแล้วนิสัยเป็นคนพูดตรงๆ ห้วนๆ หวานไม่ค่อยเป็น ตรงข้ามกับแม่ผมเลยที่เป็นคนเรียบร้อยสุภาพขี้เกรงใจ พ่อกับแม่อายุต่างกัน ยี่สิบปีบางคนยังชอบแซวพ่อผมเลยว่าเอาเด็กมาทำเมีย ยิ่งปีนี้พ่อจะหกสิบแล้วหัวเริ่มขาวเห็นได้ชัด…

เรื่องเสียว เสียวรำลึกความหลัง ส่งส่วยสุดมันส์ วันหนึ่งขณะที่ผมกำลังนอนอยู่ที่บ้านหลับเพลินๆก็ต้องหงุดหงิดเพราะมีเสียงรถมาจอดอยู่หน้าบ้าน ซึ่งห้องของผมจะอยู่ทางนั้นพอดีแล้วก็ไม่ใช่รถธรรมดาด้วยเป็นรถซิ่งที่ทำท่อดังๆน่ะครับ 10 นาทีผ่านไป มันก็ยังไม่ดับเครื่องหรือไปไหน ผมรำคาญมากเลยลงไปข้างล่างกะจะออกไปไล่มันซะหน่อยแต่ระหว่างที่ไขกุญแจประตูอยู่พร้อมๆกับ มองไปที่รถนั้น(รถจะจอดเยื้องไปเล็กน้อยไม่ได้ขวางประตูหน้าบ้านผม) ก็เห็นเงาตะคุ่มๆ ทางด้านเบาะหน้าเป็นเงาขึ้นๆลงๆอะไรสัก อย่าง ความหงุดหงิดเลยเปลี่ยนเป็น”จิตหงุดเงี้ยว”ขึ้นมาเพราะรู้ทันทีว่าต้องมีอะไรXXX ในรถแน่นอนผมเลยเปลี่ยนมุมครับ จากประตู ขยับไปซุ่มอยู่ตรงรั้วที่รถคันนั้นจอดอยู่รั้วบ้านผมเป็นอิฐแบบมีรูเลยเห็นตรงเบาะหน้าได้อย่างชัดเจน เหมือนเกาะอยู่ข้างกระจกเลยทีเดียว ผมเห็นผู้หญิงซึ่งนั่งข้างเบาะคนขับขาวมากครับ เสื้อถูกดึงลงมาอยู่ที่พุงส่วนนมขาวจั๊วนั้นกำลังถูกผู้ชายขยำอยู่แต่ปากของเธอนั้นกำลัง ดูดไอ้จู๋ของผู้ชายคนขับอย่างเมามัน ผมไม่เห็นปากหรือว่าไอ้จู๋ของหมอนั่นหรอกครับแต่อาการ ขยับขโยกหัวของเธอนั้นพลิ้วดีจริงๆขนาด ผมแค่ดูอย่างเดียวก็เสียวหัวแล้วและก็พักเดียวแค่นั่นแหละครับผู้ชายคนขับก็กระตุกและกระดกกระเด้งตูดอย่าง แรงแถมยังเผลอเหยียบคันเร่งเบิ้ลเครื่องมาอย่างลืมตัวสักพักผู้หญิงก็หยิบน้ำมากินแล้วก็จัด เสื้อผ้าให้เข้าที่เข้าทางผมจำได้ว่าเป็นเสื้อเกาะอกสีขาวและที่สำคัญ เธอถอดบราแบบไร้สายออกไปใส่ไว้ในช่องเก็บของหน้ารถพอผมเห็นว่าคงไม่มียกสองแน่ ก็รู้สึกตัวจากอาการคัน เพราะยุงกัดขาทันทีทำให้ความหงุดหงิดอีกครั้งและคิดจะออกไปด่ามันตามที่ตั้งใจไว้แต่แรก(แต่จริงๆเป็นความอิจฉาแกมหมั่นไส้มากกว่า) ผมเปิดประตูออก…

เรื่องเสียว หนุ่มโรงงานควยใหญ่ แอบมองทุกวันจนต้องลองโดนเย็ดจริงๆ เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าให้ทุกๆ คนได้อ่านนี้ เป็นครั้งแรกที่ฉันได้เขียนมา และหวังว่าจะชอบกันนะคะ ฉันเป็นสาวตัวคนเดียว มาทำงานที่เมืองหลวง ที่นี่มีห้องพักของพนักงาน จ่ายแค่ค่าน้ำค่าไฟเท่านั้น มันเลยทำให้ชีวิตของฉันนั้นไม่ต้องแบกรับภาระอะไรมากมายเท่าไหร่นัก และเพราะว่าห้องพักมันก็ไม่ได้หนาเท่าไหร่ ผนังทำจากอะไรฉันก็ไม่รู้ แต่ว่ามันบางมากเลย ตอนที่ฉันเข้ามาอยู่ มันก็มีรูจากการเจาะผนังจากห้องข้างๆ อยู่แล้ว แต่ฉันเองก็ไม่ได้สนใจอะไรมันหรอก จนกระทั่งมีพนักงานใหม่เข้ามา เป็นผู้ชายที่หน้าตาดีเลยทีเดียว เขาเป็นคนกะเหรี่ยง มาจากภาคเหนือ แต่ว่าพูดไทยชัดมากเลยทีเดียว หน้าตาหล่อ ตาชั้นเดียว ขาว ทุกๆ อย่างมันบอกว่าเขาสามารถเป็นดาราได้เลย และเพราะการที่เขามาพักที่ห้องข้างๆ…

เรื่องเสียว แคมป์ฝึกเสียว เมื่อนักกีฬาโรงเรียน แอบเย็ดหีผู้จัดการทีมกลางค่ายซ้อม ควยใหญ่ แตกในคารู เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างหนักหน่วง โดยที่ไม่ต้องสนใจว่าใครจะมาได้ยินกันหรือเปล่า เพราะว่าเวลานี้ต่อให้เอาระเบิดมาขว้างเล่นก็คงจะไม่มีใครในโรงเรียนนี้ได้ยินนอกจากเขาและเธอ หลังจากที่ค่ายเก็บตัวนักกีฬาเสร็จสิ้นในวันแรก เหล่าเพื่อนๆ ก็ต่างนัดกันออกไปกินหมูกระทะกันหมด เหลือเพียงหัวหน้าทีม “ต้า” ที่ไม่ได้สนใจเลยว่าใครจะไปไหน เพราะว่าเขาไม่เน้นเรื่องกิน ที่โรงเรียนตอนนี้มี “ฟ้า” ผู้จัดการทีมสาวสวยอยู่กับเขาสองคน และมันเหมาะเหลือเกินที่จะนัดกันมาทำเรื่องเสียวที่นี่ ในห้องล็อกเกอร์ ม้านั่งยาวตอนนี้ มีต้านั่งคร่อมมันอยู่ที่ส่วนปลาย สองขาแยกออกให้ฟ้านั้นสามารถเข้ามานั่งคุกเข่าที่ระหว่างขาของเขาได้อย่างสบายตัว ก่อนที่จะจับควยของเขานั้นชักรูดแล้วอ้าปากอมควยให้เขาทันที เสียงซี้ดซ้าดดังออกมาจากปากต้าไม่หยุด บางจังหวะเขาค่อยๆ กดหัวของเธอลงไป แล้วบอกว่าให้เธอช่วยอมลงไปจนสุดโคน ซึ่งเธอเองก็สามารถทำได้อย่างดี…

เรื่องเสียว น้องชาย ยัดเยียดความเป็นผัวให้กับพี่สาวตนเอง จากครอบครัวคนจีนขนาดใหญ่ ซึ่งประกอบไปด้วย อาม่า อากง อาแปะ อาอึ้ม และลูก ๆ อีก 5 คน ในบ้านหลังใหญ่ และ อาป๊า อาม้า “เหน่ง” เด็กหนุ่มวัยรุ่น และพี่สาววัยรุ่นแสนสวย “ปุ๊ก” ในบ้านหลังย่อมลงมาอีกหลังในรั้วเดียวกัน แต่ก็ห่างกันพอสมควร “เหน่ง วันนี้อาป๊า อาม้า ไม่อยู่บ้านนะ จะไปธุระต่างจังหวัด 3-4…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับลูกน้องคนสนิทของผัว ช่วยไม่ได้ก็เด็กมันยั่วแถมควยใหญ่ เลยปล่อยตัวปล่อยใจไปนิด “อืมมม…อูวววว ซี้ดดดดดดดดด” ฉันโอบกอดร่างกายของเด็กหนุ่มตรงหน้าเอาไว้ ในเวลานี้ ฉันนั่งอยู่บนตักเขาในลักษณะที่หันหน้าเข้าหา โอบกอดลำคอของเขาเอาไว้ ร่างกายของเราสองคนเปลือยเปล่า และเขาก็กำลังมอบรสจูบที่แสนเร่าร้อนให้กับฉัน เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นในบ้านของฉันเอง…จากสายตาที่ฉันมองเขาในวันนั้น เด็กหนุ่มที่สามีของฉันรับเข้ามาเป็นพนักงานที่บ้าน เพื่อคอยล้างรถ ทำสวน และงานอื่นๆ จิปาถะ เพราะเขาเป็นว่าเด็กหนุ่มคนนี้ขยันขันแข็งดี แต่ว่าความขยันของเขานั้นมันกลับเข้าตาต้องใจฉัน สายตาที่เราสบจ้องกันในวันนั้น มันเลยกลายมาเป็นจุดเริ่มต้นของสัมพันธ์สวาทในวันนี้นี่เอง ลำควยของเขาเริ่มแข็งขึ้นมาเรื่อยๆ มือหนึ่งของฉันยังคงโอบลำคอของเขาเอาไว้ในขณะที่รสจูบยังคงดำเนินต่อไป และมืออีกข้างก็เอื้อมลงมาจับควยของเขาแล้วรูดขึ้นลงเพื่อเป็นการกระตุ้นอารมณ์ ควยใหญ่แข็งเกร็งกระดกอยู่ในมือของฉัน หัวควยถอกบานทะโร่เริ่มมีน้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มออกมา ก่อนที่ฉันจะค่อยๆ ผละรสจูบของเราออกจากกัน…

เรื่องเสียว พล่านร่านสวาท ”ม่ายสาว” ผมชื่อ “ยุทธ” อายุ 21 ปี ผมทำงานเป็นช่างทาสี ช่วงนั้นหัวหน้างานรับเหมางานทาสีตกแต่งภายในที่บ้านหลังหนึ่ง ผมก็ได้ไปทำงานที่นั่น และที่บ้านหลังนี้นี่เองที่ทำให้ผมได้มีเรื่องราวเสียวๆ มาเล่าให้อ่านกันครับ เจ้าของบ้านเป็นผู้หญิงวัยกลางคน ผมทำงานอยู่ที่นี่มาหลายวันจึงได้รู้ว่าเธอชื่อ “พี่ผี้ง” อายุ 30 ปี หน้าตาสวยมากเชียวครับ อาศัยที่ผมหน้าตาดีหน่อยพี่ผึ้งจึงให้ความสนใจผมอยู่ด้วยเหมือนกัน เวลาที่ผมทาสีอยู่พี่ผึ้งก็จะมาคุยกับผมทั้งวันเลย มีอะไรก็จะนำมาให้ผมกินด้วย ผมทำงานที่นี่แสนสุขสบายมากครับ ความจริงทาสีที่นี่ไม่กี่วันก็เสร็จแล้วแต่ผมยืดเวลาไปเรื่อยๆ เพราะพี่ผึ้งเป็นคนสวยที่ประทับใจผมมาก ผมอยากอยู่ใกล้ชิดกับพี่ผึ้งนานๆ พี่ผึ้งเป็นแม่ม่ายด้วยครับ เธอเล่าให้ผมฟังถึงเรื่องเกี่ยวกับตัวเธอหลายเรื่อง สามีของพี่ผึ้งชอบเจ้าชู้ทั้งสองจึงเลิกกันไป…

เรื่องเสียว ได้กับสาวม่าย ผมมีประสบการณ์เรื่องเสียวจะมาเล่าให้ฟังครับ มันเกิดขึ้นตอนกลางปี 64 ผมชื่อ นิว ปัจจุบันผมอายุ 24 ปี เหตุการณ์นั้นผมจำไม่เคยลืมเลย ตอนนั้นผมเพิ่งมาทำงานที่โรงพยาบาล แห่งหนึ่ง ในกรุงเทพฯ ผมได้รู้จักกับพยาบาล คนหนึ่งชื่อ พี่แต๋ม พี่แต๋มอายุ ประมาณ 30 แต่หุ่นเธอจัดว่าใช้ได้ ผิวสีขาวอมชมพู ตาโต นมใหญ่มากๆ เวลาพี่แต๋มมาสอนงานผมพี่แต๋มจะใส่เสื้อพยาบาลคอกว้างๆ ทำให้ผมเห็นร่องอกของเธอครับ พี่แต๋มเขาเป็นม่าย สามีตายไป 2 ปี…