คุณครูคะ ช่วยเย็ดหนูแรงๆ เลยค่ะ

e0b884e0b8b8e0b893e0b884e0b8a3e0b8b9e0b884e0b8b0 e0b88ae0b988e0b8a7e0b8a2e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8abe0b899e0b8b9e0b981e0b8a3e0b887 64fbf6d9efc67

เรื่องเสียว คุณครูคะ ช่วยเย็ดหนูแรงๆ เลยค่ะ

ที่ผู้เขียนกำลังจะนำมาเล่าต่อนี้เป็นเรื่องราวของน้องนักเรียนคนหนึ่ง ที่มีสัมพันธ์สวาทกับครูที่ตัวเองหลงรักมากที่สุด จนกระทั่งวันที่เธอนั้นเรียนจบก็ตัดสินใจที่จะไปสารภาพความรู้สึกทั้งหมดแก่เขา และเขาเองก็ตอบรับความรู้สึกกับเธอ จนทำให้มีเรื่องเสียวที่จะนำมาเล่าให้กับทุกๆ ท่านได้อ่านในวันนี้ ข้อความดังกล่าวเป็นดังนี้

หนูหลงรักอาจารย์สอนวิชาสังคมมานานแล้วค่ะ ตั้งแต่สมัยที่เรียนประถมเลยก็ว่าได้ นั่นจึงทำให้ความรู้สึกมันมากขึ้นทุกวัน จนกระทั่งวันหนึ่งที่หนูนั้นเรียนจบ ก็ได้ไปบอกความจริงกับเขา ว่าอย่างน้อย ก็ขอให้ได้บอกรักครู มันจะได้ไม่มีอะไรค้างคาใจอีกต่อไปแล้ว แต่วินาทีนั้น คุณครูเขายิ้ม แล้วดึงฉันเข้าไปกอดอย่างแนบแน่น ก่อนที่จะกระซิบว่า ทำไมไม่บอกตั้งนานแล้ว รออยู่รู้หรือเปล่า ?

ทุกอย่างมันเริ่มต้นขึ้นอย่างรวดเร็วเพียงความรู้สึกที่ค้างคาได้พูดเอื้อนเอ่ยออกไป คืนนั้น เขาพาหนูไปกินข้าวด้วยกัน ก่อนที่จะพาหนูไปส่งบ้าน แต่ในระหว่างทาง พอผ่านม่านรูด เขาก็ถามว่าสนใจที่จะไปแวะพักสักหน่อยไหม หนูรู้ว่ามันจะมีอะไรเกิดขึ้นจากตรงนั้น จึงยินดีที่จะไป และมันก็เป็นเรื่องราวที่หนูไม่เคยคิดมาก่อนเหมือนกัน ว่าจะได้เจอ ครูเขาเปลี่ยนจาครู เป็นผู้ชายของหนู เสื้อผ้าที่เคยสวมทับ สถานะต่างๆ ที่ห่างไกลกันนั้นทำให้ฉันและเขานั้นได้อยู่ด้วยกัน และมันเองก็ทำให้หนูได้รับอ้อมกอดจากเขาอีกครั้ง โดยที่ไม่มีอะไรมาขวางกั้น

หนูได้เห็นทุกๆ อย่างของครู ไม่ต่างจากที่ครูเองก็ได้เห็นจากหนูเกเช่นเดียวกัน เรือนร่างที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ หน้าท้องที่มีกล้ามเป็นมัดๆ รวมทั้งลำควยที่สงบนิ่งอยู่ระหว่างขา หนูค่อยๆ นั่งคุกเข่าลงไปต่อหน้าของครู ก่อนที่จะเริ่มจับควยของเขาขึ้นมาแล้วกำเอาไว้แน่น ก่อนที่จะรูดชักอย่างต่อเนื่องและถี่รัว เสียงลมหายใจของครูดังเร็วรี่ไม่ต่างจากเสียงลมหายใจของหนูเลยตอนนี้

จนกระทั่งควยแข็งขึ้นมาในที่สุด

เสียงครางของครูเริ่มดังขึ้น เขาจับหัวหนูให้ค่อยๆ เข้าใกล้ลำควยของเขา แล้วเริ่มอ้าปากอมควยให้เขาทันที ควยของครูค่อยๆ ถลำเข้ามาในปากของหนูอย่างไม่ยากเย็นนัก ก่อนที่หนูจะเริ่มดูดควยให้ครูเขาอย่างแรงขึ้น แรงขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งครูชมว่าหนูทำได้ดีมาก มันรู้สึกดี จนทำให้อมควยของครูเขาได้ไปเรื่อยๆ กระทั่งเขาทนไม่ไหว ค่อยๆ จับร่างกายของหนูขึ้นไปบนเตียง ก่อนที่จะเริ่มเล้าโลมหนู ด้วยมือทั้งสองข้าง สัมผัส และเรียวลิ้น ทั้งประกบปากเข้ามาจูบ เลียไล้ไซ้ซอกคอ แล้วค่อยๆ เลื่อนลงมาที่นมของหนู

ครูบอกว่าหนูเป็นคนซ่อนรูป บอกว่าหนูเป็นคนที่น่าเย็ดมากๆ

จนเขาค่อยๆ เลื่อนสัมผัสลงไปถึงเรียวขา ตอนนั้นครูยิ้มออกมา แล้วบอกว่าหนูหีสวยมาก ก่อนที่จะเริ่มเลียหีให้หนู หีชมพูของหนู ที่หนูดูแลมาอย่างดี ถูกครูค่อยๆ ใช้เรียวลิ้นตวัดปาดไปมา กระดกเร็วรี่ พร้อมกับทั้งดูดและดุนลิ้นเข้ามาในรูหีของหนู ตอนนั้นหนูครางออกมาแล้วดิ้นพล่านอย่างไม่เป็นตัวเองเลย มันทำให้หนูรู้สึกว่ามันคือความรู้สึกที่แสนพิเศษมากเลยจริงๆ ในเวลานี้

ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นมาอย่างรวดเร็ว ครูค่อยๆ เอาควยของเขาที่แข็งขึ้นมาอีกครั้ง สวมสอดเข้ามาในรูหีหนู

ควยใหญ่กว่าตอนแรกด้วยซ้ำ เขาดันเข้ามาพร้อมกับส่งเสียงครางไม่ขาดสาย เพราะว่าความเสียว ที่รูหีของหนูตอดควยเขาไว้อย่างแน่นขนัด ไม่ต่างกัน เพราะทันทีที่ครูค่อยๆ ขยับควยกระเด้าเย็ดหีของหนู หนูก็เริ่มครางขึ้นมาด้วยความเสียวหี และยิ่งนานเท่าไหร่ ครูเองก็ยิ่งเร่งจังหวะเย็ดหีของหนูแรงมากขึ้น รัวมากขึ้น

สีหน้าของครูตอนนี้เต็มไปด้วยความเสียวซ่าน และทำให้หนูนั้นสุขสมอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อนเลยทีเดียว ทุกๆ อย่างมันสุข สุขเหลือเกิน เกินกว่าที่หนูนั้นจะรู้สึก หรือว่าสัมผัสมันจากส่วนใดๆ ก็ตาม เสียงครางของหนูดังขึ้นกว่าเดิม เร่งเร้าคุณครู ช่วยเย็ดหีหนูให้เร็วกว่านี้ แรงกว่านี้

เขายิ้ม ก่อนที่จะทำแบบนั้นเหมือนที่ฉันต้องการ เสียงกระแทกดังขึ้นไปเรื่อยๆ พร้อมกับเสียงครางของคุณครูที่ดังขึ้นมาเรื่อยๆ จนกระทั่งร่างกายของเราหยุดเคลื่อนไหว เสียงครางหยุดลง พร้อมๆ กับน้ำควยของครูที่แตกในใส่ร่างกายของหนูต่างเต็มที่ และหนูเองก็ยินดีที่จะให้เขาแตกใน เพราะมันคงเป็นสัญญาณที่ดีที่สุด ว่าความรักของเราจะเริ่มต้นขึ้น หลังจากนี้

Recommendations

เรื่องเสียว พี่ชาย ”หนูทั้งเจ็บทั้งแสบน้ำตาไหล พี่หนูคาควยไว้อย่างนั้น” หนูเรียนอยู่ ม.6 โรงเรียนสตรีมีชื่อทางภาคเหนือ ต้นเดือนตุลาคม หลังจากสอบปลายภาคเสร็จทางครอบครัวมี พ่อ แม่ พี่ชายหนูซึ่งไปเรียนที่มหาวิทยาลัยปี 2 ได้ทุนนักกีฬาบาสเกตบอลของมหาวิทยาลัยชื่อดังที่กรุงเทพฯ และหนูซึ่งเป็นดรัมเมเยอร์ของโรงเรียนได้พากันไปเที่ยวน้ำตกทีลอซู (ซึ่งคนที่เคยไปจะรู้ว่ากว่าจะเดินทางไปถึงนั้น แสนจะยากลำบากขนาดไหน) ระหว่างเดินทางด้วยเท้าเพื่อเข้าไปน้ำตกนั้น ระหว่างทางฝนได้ตกไปก่อนหน้านี้ และทางที่เดินก็เละไปด้วยโคลน บางทีก็มีฝนตกโปรยมาบ้าง ตะวันตกดินแล้ว ก็ยังเดินทางไม่ถึงที่พักสักที ไปถึงก็ประมาณ ทุ่มกว่าๆ ได้ ซึ่งมืดมาก เสื้อผ้าก็เปื้อนโคลน กว่าจะเตรียมที่พักเสร็จ ก็…

เรื่องเสียว สวิงกิ้งกับพี่สาว ผมชื่อเอกครับเป็นช่างไฟ งานก็ส่วนใหญ่รับเหมาเดินสายไฟภายในหมู่บ้านบ้าง ผมทำงานด้านนี้มานานหลายปี คิดราคาไม่แพงเลยมีลูกค้าประจำทั่วไป วันหนึ่งก็มีผู้ชายโทรมาหาผม บอกว่าได้เบอร์โทรศัพท์ผมจะเพื่อน ว่าเป็นช่างไฟ จะจ้างผมมาเดินสายไฟในบ้านหลังสร้างใหม่ให้หน่อย มาถึงวันนัดเพื่อเข้าไปดูงาน เป็นบ้านย่านบางนา-ตราด ใกล้ๆกับเมกาบางนา บ้านหลังใหญ่เลยทีเดียว ภายในตกแต่งภายในเรียบร้อย แต่มีห้องที่แกขยายออกมาใหม่เหลือเดินสายไปภายในห้องทั้งหมด ผมก็ประเมินราคา พี่เขาเมื่อได้ยินราคา ก็โอเค ผมจึงเริ่มทำงานเลยครับ ช่วงสายๆ ของวันนั้น พี่ผู้ชายมาพร้อมกับพี่สาวอายุพอๆกับพี่ผู้ชาย น่าจะราวๆ 40 ปี แต่บอกได้เลยว่ายังสวยอยู่เลยครับ อาจจะเพราะว่าเธอเป็นสาวหมวยก็ได้ครับ เลยดูยังไม่แก่เท่าไหร่ พึ่งทราบตอนหลังว่าพี่ผู้หญิงเป็นภรรยาของพี่ผู้ชาย…

เรื่องเสียว เพื่อนชวนมาเย็ดหีแฟนด้วยกัน งานนี้เลยต้องสวิงคลายเงี่ยนเสียหน่อย “มึงจะนอนเฉยๆ เหรอ ไม่เงี่ยนเหรอ ?” อยู่ๆ มันก็ถามขึ้นมาแบบนั้น ผมถามหน่อเถอะครับ ว่าใครมันจะไม่เงี่ยน เมื่อเพื่อนสนิทที่เป็นเพื่อนร่วมหอนั้นพาแฟนมาเย็ดกันที่เตียงข้างๆ ขนาดนี้ ทั้งเสียงคราง ทั้งเสียงกระแทกเย็ดที่ดังขึ้นมาขนาดนั้น ผมไม่สามารถบอกว่าไม่เงี่ยนได้หรอก ทำได้แค่เพียงนอนควยแข็งเปิดเพลงในห้องที่แสงสลัวนี่แหละ และเพราะว่ามันชอบการเย็ดแบบตื่นเต้น สุดท้ายเลยกลายเป็นว่าผมต้องมาอยู่ในห้องอุดอู้กับความเงี่ยนจนกระทั่งมันถามขึ้นมานี่แหละ “อยากลองมาเย็ดหมู่กันดูไหมวะ แฟนกูไม่ว่าหรอก ?” คำถามต่อมาทำเอาผมหันขวับไปมองมันทันที มันเย็ดกับแฟนอยู่ ต่างกลับหันมามองผมทั้งสองคน ผมชี้หน้าตัวเองด้วยความงุนงงแล้วถามกลับไปว่า “ได้เหรอ กูนี่นะ” “มาสิ มาเย็ดเราเลย…

เรื่องเสียว ตื๊อเท่านั้นที่ครองโลก อยากเย็ดหนุ่มหล่อกล้ามแน่น ต้องยั่วจนโดนเย็ด เรื่องเสียว สาวสมัยใหม่ไม่มีแล้ว ที่จะรอให้ผู้ชายเดินเข้ามาหาแล้วยื่นช่อดอกไม้ให้ ก่อนที่จะบอกว่าเป็นแฟนผมนะครับ แล้วค่อยไปเย็ดกัน มันไม่ได้หมายความว่าไม่เกิดขึ้น แต่นั้นมันเรื่องราวของนางฟ้า สำหรับคนธรรมดาอย่างฉัน มันไม่ง่ายเลยที่จะนั่งรออยู่บนเชลฟ์แล้วให้ใครมาหยิบไป ดังนั้น เพื่อความมั่นใจ เลยต้องเป็นฝ่ายบุกเข้าไปก่อนอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเกิดอะไรตามมาก็ตาม ซึ่งผู้ชายที่ฉันชอบนั้นเขาอยู่ที่ไหนก็ไม่รู้ แต่ที่แน่ๆ คือฉันมาที่ยิมแห่งนี้เพื่อขายของทุกๆ วัน เขามาเล่นที่นี่บ่อยๆ ฉันเจอเขาตั้งแต่วันที่ยังเป็นคนอวบๆ ที่ดูไม่มีเสน่ห์เลยแม้แต่นิดเดียว ท้ายที่สุดแล้วเวลาผ่านไปเพียงไม่กี่เดือน เขากลับมาพร้อมกับร่างกายที่แสนสมบูรณ์แบบ จากที่ไม่เคยคิดอะไรกับเขาตอนที่ลงมาซื้อของ เดี๋ยวนี้ในหัวมีแต่เรื่องเขา เรื่องเสียว และเรื่องเย็ดเต็มไปหมดเลย…

เรื่องเสียว เย็ดหลังห้องน้ำปั๊ม พักรถยังไม่เสร็จ ก็ต้องเย็ดแบบไม่พัก เพราะเจอสาวเงี่ยนชวนไปเย็ด มักเกิดขึ้นกับผมบ่อยๆ อยู่แล้วครับ ผมไม่ได้อวดตัวเองเลย แต่เพราะมันเห็นๆ กันอยู่ ผมเชื่อเสมอ ว่าเมื่อเราหน้าตาดี ไม่ว่าอะไรก็ตามมันจะใจดีกับเราเสมอ แม้กระทั่งสาวสวยๆ หรือว่าหีสวยๆ ของเธอเหมือนกัน และนั่นก็ค่อยๆ หล่อหลอมให้ผมกลายเป็นคนที่เสพสมในการเย็ดหีเป็นชีวิตจิตใจเลยก็ว่าได้ เพราะไม่จำเป็นต้องผูกมัดอะไร หีฟรีมีเยอะแยะ และผมเองก็เป็นคนง่ายเสียด้วยสิครับ ช่วยไม่ได้จริงๆ คนอะไร หน้าตาดีแล้ว ยังควยใหญ่อีก สุดยอดไปเลยจริงๆ และเรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เกิดขึ้นในช่วงเดือนก่อน ที่ผมไปเที่ยวกับเพื่อนๆ แบบล่องแพที่จังหวัดหนึ่งแถบภาคตะวันตก ซึ่งต้องบอกเลยว่าที่พักมันค่อนข้างไกลจากถนนเส้นหลักพอสมควร…

เรื่องเสียว ยังไงๆก็หนีไม่รอด น้ำเปลี่ยนนิสัย (พ่อเลี้ยง) เรื่องที่เราจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องจริง และเป็นครั้งแรกของเรา ขอแนะนำตัวก่อนเลยละกันนะคะ เราชื่อหนิง อายุตอนนี้18ปีแล้วคะ ขอใช้สรรพนามแทนตัวเองว่าหนิงละกันนะคะ อันที่จิงเราไม่ใช่คนเงี่ยนอะไรหรอกมันมีสาเหตุอยู่คะ เริ่มเรื่องเลยละกัน อันที่จิงเราเป็นคนที่ตั้งใจเรียน เป็นเด็กเรียนว่างันเถอะ พวกผู้ชายที่โรงเรียนชอบมาจีบกันเต็ม แต่ไม่มีใครจีบติดสักคนเดียว ชีวิตของหนิงมีความสุขมาโดนตลอด ครอบครัวอยู่พร้อมหน้าจนถึงอายุ 15ปี พ่อของหนิงเสียชีวิตคะด้วยอุบัติเหตุ หนิงจึงอยู่กับแม่มา พอหนูอายุ16ปีแม่ของหนิงได้แต่งงานใหม่ หนิงไม่ค่อยชอบให้แม่แต่งงานใหม่ หนิงไม่ชอบพ่อเลี้ยงคนใหม่เพราะดูท่าทางเขาไม่ค่อยน้าไว้วางใจเท่าไร แต่ถึงอย่างไรหนิงก็ให้เกียรติพ่อเลี้ยงเหมือนประหนึ่งพ่อแท้ๆ พ่อเลี้ยงเขาชอบมองที่หนิงเวลาใส่ชุดนอนและชุดออกกำลังกายเป็นประจำ หนิงบอกตามตรงเลยนะคะว่าหนิงยังบริสุทธิ์อยู่ไม่เคยกับใครเลยแม้สักครั้ง เดียว ได้แต่ช่วยตัวเองแต่ก็ไม่ได้ทำบ่อยมากนัก2สัปดาห์ครั้งหรือบางทีก็เดือน ละ1ครั้งเท่านั้น…

เรื่องเสียว เพื่อนรัก กูไม่ได้ตั้งใจ เมียมึงอ่อยกูเองกูก็เลยเย็ด ผมไม่รู้ว่า “ผึ้ง” มีอะไรในใจกับผมหรือเปล่า คืนนี้ในงานบวชของไอ้ต๋อง ผัวของเธอซึ่งเป็นเพื่อนของผมนั้น ตอนที่เพลงบรรเลง ก่อนที่พรุ่งนี้มันจะบวช เธอลุกขึ้นเต้น แต่สายตากลับมองมาที่ผมไม่หยุดหย่อน เพราะว่าตอนนี้ไอ้ต๋องเป็นนาค และต้องรับแขกอยู่ พวกเราทุกคนตัดสินใจว่าจะไปต่อกันที่บ้านของผึ้ง เธอเปิดบ้านต้อนรับเราเสมอ ส่วนผึ้ง บอกกับผมว่าเดี๋ยวเธอจะจัดห้องรับแขกเอาไว้ให้นอน เพราะว่าพรุ่งนี้เช้าผมเองต้องไปเป็นช่างภาพให้แต่เช้า มันก็ดีเหมือนกัน ที่ผมจะดื่มได้เต็มที่แล้วไม่ต้องขับรถ ตื่นมาก็จะได้ไม่เสียงานด้วย แต่ผมเองก็แปลกใจ ว่าเธอเอาใจใส่ดูแลผมเป็นพิเศษ ทั้ง ๆ ที่เมื่อก่อนมันไม่เป็นแบบนี้ครับ ผมเคยชอบผึ้ง ผมกับไอ้ต๋องเคยพยายามที่จะจีบผึ้งด้วยกัน…

เรื่องเสียว สลึมสลือ ไม่รู้สึกตัว ถึงแม้หนูไม่ใช่สาวบริสุทธิ์แต่เรื่องอย่างนี้ก็ทำให้ยอมรับได้ยาก วันนั้นหนูทะเลาะกับแฟนที่เขาไปมีคนอื่นหนูรู้สึกเสียใจอย่างมากร้องไห้ตลอดเวลาเลยค่ะ เพื่อนๆก็ต่างมาปลอบหนูที่หอ มีแอน ยุ้ย โด่ง ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทหนู แล้วเราก็มีการดื่มกันเพราะตัวหนูก็อยากเมาอยู่แล้วเพื่อให้ลืมทุกๆอย่าง วันนั้นหนูเมามากจนแทบไม่รู้สึกตัว พอรู้สึกตัวอีกทีหนูรู้สึกว่าตัวเองสลึมสลือ งัวเงียอย่างบอกไม่ถูก รู้สึกว่าตรงนั้นของหนูจะคับๆ โดยมีอะไรบางอย่างดันเข้าดันออก พอดูดีดีก็รู้สึกว่าตัวเองแก้ผ้าหมดแล้ว แล้วตรงหน้าก็คือโด่ง เพื่อนหนูเอง เขากำลังข่มขืนหนู ไม่รู้ว่าแอน กับยุ้ยไปไหน หนูพยายามดิ้นแต่ด้วยฤทธิ์เหล้าทำให้หนูไม่มีแรงมากนัก หนูพยายามบอกให้โด่งหยุดทำขอร้องเขาแต่เขาไม่ฟัง เขาก้มหน้าซอยใหญ่เลยค่ะ เขากระแทกแรงมากจนรู้สึกได้ว่ามันเข้าลึกจิงๆ เขาไม่ทะนุถนอมของหนูเลย เขากอดหนูแน่นจนจนตัวเราเสียดสีกัน จนเขาเส็จแล้วฝุบลงบนตัวหนู หนูทำอะไรไม่ถูกต้องนอนหลับทั้งๆอย่างนั้นด้วยความไม่มีแรง…

ผมมีประสบการณ์จะเล่าให้ฟังตอนนั้นผมอายุ 18 กว่าๆก็มี แฟนอยู่คนนึงเธออายุ 16 ผมเป็นคนเหนือหน้าตาจัดว่าค่อนข้างดีไม่ได้ชมตัวเองนะ แฟนผมตอนนั้นเยอะมากแต่ที่มีประสบกามแบบนี้ก็มีเธอคนนี้แหละไม่น่า เชื่อเลยว่าเธอจะกล้ามากคือตอนนั้นเธออยู่ม.5 ผมกับเธอ(อุ้ม)เพิ่งได้คบกัน เป็นแฟนยังไม่ถึงเดือนดีแต่ยังไม่เคยมีอะไรกันนอกจากภายนอกเท่านั้นวันนั้น เป็นวันเกิดของเพื่อนผม(เอ็ม)ซึ่งเป็นงานใหญ่เนื่องจาก4ปีมี ครั้งนึง ( เอ็มเกิดวันที่29กุมภา) ผมก็พาเธอไปด้วยตอนนั้นเป็นเวลา 3 ทุ่มกว่าแล้วผมพาเธอซ้อน มอเตอร์ไซค์ไปอากาศ(ภาคเหนือ)ขณะนั้นหนาวมากผมจึงบอกให้เธอกอดผมแน่นๆเธอก็กอดผมรู้สึกว่าเธอโนบราเพราะมันเหมือนมีอะไรแข็งๆจุดๆ2จุดมาดันหลังผม ผมใส่ เสื้อไม่หนามากเนื่องจากชินกับอากาศหนาวแล้วพอไปถึงงานก็ปรากฏว่าเหลือ เพื่อนผมนั่งดื่มเหล้ากันอยู่ไม่กี่คนเนื่องจากเริ่มดึกแล้วอากาศก็เริ่ม หนาวพ่อแม่ไอ้เอ็มก็เข้านอนกันแล้วเหลือแต่ไอ้เอ็มไอ้ป๊อปไอ้เหน่งซึ่งเป็น เพื่อนซี้กันนั่งกินกันอยู่ผมซึ่งมาทีหลังก็เลยถูกเพื่อนบังคับให้กิน5แก้ว รวดแป๊บเดียวผมก็เริ่มมึนแล้วส่วนอุ้มก็เข้าไปนั่งฟังเพลงในบ้านพอเหล้าหมดผม ก็ออกไปซื้ออีกโดยปล่อยให้อุ้มนั่งคอยอยู่ในบ้านร้านที่ผมไปซื้ออยู่ไกลมาก เนื่องจากร้านแถวนั้นปิดหมดแล้วพอผมกลับมาปรากฏว่าพวกมันย้ายเข้าไปกินใน ห้องไอ้เอ็มกันหมดแล้วโดยอุ้มก็นั่งกินกับพวกมันด้วยทำให้ผมแปลกใจมากเพราะ ปกติเธอจะไม่ชอบดื่มเธอบอกว่าวันนี้จะขอดื่มให้พี่เอ็มเพราะนานๆจะมีทีผม สังเกตเห็นหน้าเธอเริ่มแดงแล้วเธอบอกผมว่าวันนี้จะไม่กลับหอพักจะนอนที่นี่ ผมบอกงั้นก็ตามใจผมนั่งกินไปอีกสักพักก็ไม่ไหวแล้วเลยหลับข้างวงเหล้าก่อนจะหลับก็ได้บอกให้ไอ้เอ็มจัดที่นอนให้น้องอุ้มด้วยแล้วผมก็หลับไปมารู้สึกตัว…