คุณครูครับ แอบมาเย็ดกับผม ผัวครูไม่รู้แน่นะ

e0b884e0b8b8e0b893e0b884e0b8a3e0b8b9e0b884e0b8a3e0b8b1e0b89a e0b981e0b8ade0b89ae0b8a1e0b8b2e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89a 653f3e12c5046

เรื่องเสียว คุณครูครับ แอบมาเย็ดกับผม ผัวครูไม่รู้แน่นะ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า เสียว ครูเสียว เสียวเหลือเกิน”

เสียงครางดังขึ้น ในขณะที่เจ้าของร่างเปลือยเปล่าพยายามดีดดิ้นอยู่ในอ้อมกอดของชายหนุ่มที่กำลังง่วนอยู่กับการลิ้มรสเรือนร่างของเธอ เขากำลังเลียหีให้เธอด้วยลิ้นที่พลิ้วไหวและรวดเร็ว ตวัดผ่านแคมหีสวยของเธออย่างตะกละตะกลาม ก่อนที่จะดูดดุนรูหีของเธอด้วยปลายลิ้นที่ชำแรกแทรกเข้าไปในโพรงสวาทนั้น ก่อนที่ครู่ต่อมา เขาจะเงยหน้าขึ้นมองหญิงสาวที่แสดงความหฤหรรษ์ขึ้นมาบนใบหน้าอย่างไม่รู้สึกเขินอาย

“เสียวอะไรครับครู บอกผมให้ชื่นใจหน่อยสิครับ”

เด็กหนุ่มยิ้ม ก่อนที่จะก้มหน้าลงไปเลียหีผู้เป็นอาจารย์ของเขาอีกครั้ง ด้วยจังหวะที่เร็วมากกว่าเดิม และรุนแรงมากขึ้นกว่าเดิม นิ้วของเขาค่อยๆ ชำแรกแทรกเข้าในรูหีของเธอก่อนที่จะทำการขยับไหวเข้าออกอย่างถี่ถัวเพื่อเรียกเสียงครางของผู้ถูกกระทำให้ดังขึ้นมาอีก

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า สะ เสียวหี ครูเสียวหีเหลือเกิน เลียหีเก่งจัง ซี๊ดดดด”

เธอตอบคำถาม พร้อมกับดีดดิ้นไปมา เพราะว่าอีกฝ่ายยังไม่หยุดสัมผัสที่มอบให้เธอเลยแม้แต่น้อย ยิ่งได้รับก็ยิ่งพึงพอใจ และยิ่งต้องการมากขึ้นไปอีก เธอจิกทึ้งเส้นผมของเด็กหนุ่มแล้วกดลงไปที่หีของเธอ พร้อมกับแอ่นกายรับปลายลิ้นที่กำลังตวัดวาดรับความสุขสมของเธอไปอย่างเต็มที่ จนผ้าปูเตียงยับย่นไปหมดแล้วในเวลานี้

แต่ใครมันจะไปสนกันล่ะ เรื่องเสียวที่เกิดขึ้น เธอจะไม่ยอมให้มีอะไรมาขัดขวางแม้แต่อย่างเดียว

เพราะว่าเวลานี้ ไม่ใช่ช่วงเวลาที่จะเกิดขึ้นได้ง่าย เด็กนักเรียนที่มาเรียนพิเศษกับเธอ กำลังมอบความสุขให้เธอ เด็กหนุ่มที่อายุคราวลูก แต่กลับทำให้เธอมีความสุขมากกว่าสามีที่แต่งงานอยู่กินกันมากว่าสิบปีด้วยซ้ำ แน่นอนว่าสถานะของทั้งสองคนคือชู้รัก และมันไม่ได้น่าชื่นชมในสายตาคนอื่น แต่ช่างประไร ไม่ได้มีคนอื่นมาเย็ดกันร่วมกับเธอนี่ นี่คือสิ่งที่เธอต้องการตลอด และเสมอมา

หลังจากที่ศิษย์รักนั้นเลียหีให้เธอจนต่างฝ่ายต่างอิ่มเอมใจแล้ว เขาก็ค่อยๆ ยืนขึ้นแล้วถอดกางเกงตรงหน้าลง กางเกงในตัวน้อยตุงขึ้นมาเป็นรูปร่างลำควยที่ทำเอาเธอตาโต เพราะไม่ต้องเห็น ก็รู้แล้วว่าควยใหญ่อย่างแน่นอน เขาเดินเข้ามาประชิดที่ปลายเตียงในขณะที่เธอยันกายขึ้นมานั่ง แล้วให้เธอเป็นฝ่ายเปลืองปลดผ้าผืนน้อยที่ปิดเร้นร่างกายนั้นเอาไว้ ทันทีที่ขอบกางเกงในเลื่อนลงมา ลำควยที่ใหญ่ยาวและแข็งขืนก็ดีดเด้งขึ้นมาตรงหน้าของเธอ

ลำควยอวบใหญ่ น่ามอง หัวควยถอกบานทะโร่สีชมพูหวานเหมือนดอกเห็ด พร้อมทั้งเส้นเลือดที่รายล้อมลำควย เธอถอกควยของเขาอย่างทันที ก่อนที่จะค่อยๆ อ้าปากแล้วอมควยให้กับเด็กหนุ่มคนนี้ ควยเด็กนี่มันกรุบกรอบเหลือเกินจริงๆ เธอขยับใบหน้าเข้าออกอย่างถี่รัวพร้อมกับมือที่จับลำควยรูดชัก ในขณะเดียวกันก็ออกแรงดูดควยให้เขาจนแก้มตอบ และเรียกเสียงครางจากเด็กหนุ่มได้ออย่างเต็มที่

เขาช้อนท้ายทอยของเธอแล้วรัวควยกระเด้าเย็ดปากของเธออย่างรัว จนเธอแทบจะต้องกลั้นหายใจ แล้วไม่นาน เขาก็กระชากควยออก ทั้งๆ ที่เธอนั้นยังไม่พอใจเลย ยังอมควยไม่อิ่มแท้ๆ เขาผลักเธอลงไปแล้วจับขาของเธอแยกอออก

“ผมจะเย็ดครูแล้วนะครับ หีครูน่าเย็ดขนาดนี้ เสียเวลาอมควยนานไม่ได้หรอกครับ”

“อื๊อออ….มะ มาเลย ครูก็อยากโดนเธอเย็ดหีไม่ไหวแล้ว อูวววว”

ใบหน้าและน้ำเสียงที่เว้าวอนทำให้เขานั้นจับควยกระแทกสอดใส่เข้าไปในรูหีของเธออย่างแรงแล้วงรัวกระแทกด้วยความหื่นกระหาย ลมหายใจดังขึ้นต่อเนื่องระคนกับเสียงครางและเสียงกระแทกเย็ดหีของทั้งสองร่างกายที่กระทบกันเป็นจังหวะจะโคน เสียงครางดังขึ้นมาเรื่อยๆ มือทั้งสองของเธอนั้นจับผ้าปูที่นอนจนยับย่นครั้งแล้วครั้งเล่า ไม่ว่ายังไงก็ตาม ความสุขที่เกิดขึ้นในเวลานี้ก็เสียวซ่านกว่าของเขาที่อยู่มานานจนจืดสนิท

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยย…ซี๊ดดด….เสียว ครูเสียวจังเลย เย็ดครูแรงๆ เลย เย็ดแรงๆ เลย โอ๊ววววว”

“แหม ครูนี่ก็ขี้เงี่ยนเหมือนกันนะครับ ซี๊ดดดด….ได้เลย เดี๋ยวผมจัดให้นะครับ”

เขายิ้มออกมาเมื่อเห็นทีท่าความร่านควยของหญิงสาวตรงหน้า จับขาทั้งสองข้างขึ้นมาพาดบ่า แล้วรัวลำควยกระแทกเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่อง จนไม่สนว่าอะไรจะเกิดขึ้นอีกแล้ว ในจังหวะสุดท้าย เขาหลับตา กัดฟันแน่น แล้วรัวเรี่ยวแรงที่ยังหลงเหลือกระแทกเข้าไปสุดแรง จนกระทั่งน้ำควยแตกในทะลักคารูหีของเธอโดยที่เขาเองยังไม่รู้ตัวด้วยซ้ำ

เสียงครางดังขึ้นมาลั่นในห้องนอนนั้น ก่อนที่ทุกๆ อย่างจะค่อยๆ เบาบางลง

ลำควยของเด็กหนุ่มยังคงคาอยู่ในรูหีของเธอราวกับว่าจะกลั่นกรองเอาน้ำควยประเคนให้จนหยดสุดท้าย ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดถอนอออกมาแล้วมองดูน้ำควยสีขาวข้นที่ค่อยๆ ไหลออกมาตามร่องแคมหีของเธอ – แล้วกลกามแห่งความรักก็จบลงด้วยความสุขสม

ทั้งสองสวมใส่เสื้อผ้าเหมือนเดิม แล้วจัดที่นอนที่เพิ่งเสร็จกิจให้เป็นเหมือนเดิมราวกับไม่เคยเกิดอะไรขึ้นมาก่อน

“เดี๋ยวผัวครูก็จะกลับมาแล้ว อยู่กินข้าวเย็นกันก่อนไหมล่ะ ?”

เธอถามด้วยรอยยิ้ม แววตาเต็มไปด้วยความพิศวาส

เด็กหนุ่มพยักหน้ารับ “ด้วยความยินดีครับผม”

Recommendations

เรื่องเสียว อาเขย หลานเมีย ต่ายอาศัยอยู่กับคุณอาค่ะ ต่ายเข้ากรุงเทพฯ ได้ 3-4 ปีแล้ว คุณแม่ส่งมาเรียน มหาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง ตอนนี้ เรียนอยู่ปี 2 พูดถึงเรื่องเซ็กส์ ก็เหมือนเด็กสาว ทั่วไป ก็เคยผ่านมาบ้างนิดหน่อย กับผู้ชายที่เคยมาจีบๆชอบๆกัน ตอนอยู่ที่ต่างจังหวัด แต่ ก็ไม่มีอะไรน่าจดจำ นัก อย่างดีก็ แค่ถูๆไถๆ แต่ภายนอกเท่านั้น ทั้งที่ใจน่ะอยากรู้จริงๆว่า มันจะเป็นไง ถ้าให้เจอของจริง แต่เวลาคิดถึงมัน ก็ช่วยตัวเองไป…

เรื่องเสียว เกมส์เซ็กส์ออนไลน์..ทหารหญิงยุคไอที ”เสียวกับลูกชาย” สวัสดี ค่ะ ชื่อทิพย์ค่ะ ปีนี้อายุ 46 แล้ว ทิพย์เป็นทหารหญิง ของค่ายทหารแห่งหนึ่งทางภาค อีสาน ทำงานเกี่ยวกับเอกสารค่ะ ปัจจุบันทิพย์มีครอบครัว มีสามีอายุ 59 ที่ เออรี่ แล้ว ไปทำไร่ทำสวน แก้เหงา มีลูกชาย อายุ 20 ปี1คน ลูกสาว อายุ 12 ปี 1คนค่ะ…

เรื่องเสียว น้องกาญโดนเย็ดจนหีบวม หวัดดีค่ะ ชื่อกาญนะคะ กาญมีแฟนแล้ว กาญโดนแฟนเย็ดจนหีระบมเลยค่ะ คือกาญกะพี่เอ็ดน่ะ นานๆจะได้เจอกันทีเพราะพี่เอ็ดเค้าต้องไปทำงานต่างจังหวัดค่ะ พอได้เจอกันพี่เอ็ดก็เลย ทำกาญซะแทบคลานทุกที กาญก็ยอมทุกครั้งเพราะพี่เอ็ดเย็ดเก่งมากค่ะ ก่อนเย็ดก็แกล้งให้กาญเสียวทั้งนม ทั้งหี น้ำแตกให้พี่เอ็ดยกสะโพกซดน้ำหวานจากหีก่อนทุกครั้ง กาญก็ชอบดูดควยพี่เอ็ดด้วย ยิ่งกาญเสียวก็ยิ่งอยากดูดให้พี่เอ็ดเสียวบ้าง แต่ดูดทีไร โดนพี่เอ็ดจับเล่นท่า 69 จนกาญแพ้ทุกที คราวนี้เรามาทะเลกันค่ะ กาญหลอกแม่ว่าไปหาข้อมูลงานที่บ้านเพื่อน นัดให้พี่เอ็ดขับรถมารับ ระหว่างทางกาญก็โดน จูบบ้าง จับนม ลูบหี ไปตลอดทาง กาญจะก้มลงดูด พี่เอ็ดห้าม…

เรื่องเสียว แก๊งค์ทวงหนี้โหด รุมข่มขืนคาห้องเช่า เสียวจนอยากโดนเย็ดต่อ เธอพยายามที่จะบอกมันแล้ว ร้องขอเท่าที่จะทำได้ แต่ในเวลานี้ รอบบ้านของเธอไม่มีใครอยู่เลย ทุกๆ คนไปทำงานของตัวเองกันหมด มีเพียงเธอที่อยู่ในบ้านลำพัง เพราะว่าตกงาน และไม่มีเงินที่จะประทังชีวิต แต่ชีวิตกลับเอาคืนเธออย่างโหดร้ายทารุณ เมื่อเจ้าหนี้ที่เธอไปกู้มานั้นไม่อาจจะยอมผ่อนผันให้เธอเป็นครั้งที่สี่ แค่สามครั้งก็มากเกินไปแล้วในเวลานี้ เขาส่งชายชุดดำมาที่บ้านของเธอ ก่อนที่จะให้คนเหล่านั้นข่มขู่เธอด้วยวิธีต่างๆ นานา เพื่อให้เธอนั้นเอาเงินให้เขาไป แต่ความจริงก็คือความจริง เธอไม่มีเงินติดตัวแม้แต่บาทเดียวเลย ดังนั้นพวกมันจึงต้องมอบบทเรียนที่แสนพิเศษให้กับเธอ ให้เธอได้รู้ว่า นี่คือการขัดดอกที่เธอจะต้องจดจำเอาไว้ และไม่เลือกที่จะติดหนี้เขาอีกแล้วในครั้งต่อไป เธอพยายามกรีดร้อง แต่มันมากันสามคน และคุมร่างกายของเธอเอาไว้อย่างแน่นหนา เธอไม่อาจที่จะปัดป้อง…

เรื่องเสียว ย่องเบาไปจับลูกสาวเขาเย็ดคาบ้าน เรื่องเสียวในคราวนี้ถูกบอกต่อมาโดย “ไอ้เม้ง” และถูกเรียบเรียงออกมาอีกทีหนึ่ง เม้งเป็นลูกจ้างที่เข้ามาทำงานในเขตนี้จากต่างจังหวัด มันเป็นคนที่เนื้อตัวกร้านแดดเพราะว่าตรากตรำทำงานหนัก แม้ว่ารูปลักษณ์ของมันจะดูไม่น่ามอง หากแต่มันก็เป็นคนหนักเอาเบาสู้ เป็นผู้ชายที่ใครๆ ก็ควรจะเอามันมาทำผัว…แต่ไม่ใช่แฟน เพราะว่าน้ำหน้าอย่างมันจะไปควงอวดใครที่ไหนคงจะเจอแต่พวกหัวเราะเยาะทั้งนั้น นั่นเลยทำให้ไม่ว่ามันจะเข้าหาใครๆ ก็ไม่มีใครอยากจะสุงสิงกับมันมากกว่าเพื่อนร่วมโลกสักคนเลยทีเดียว แต่ความเงี่ยนของคนเรามักมีขีดจำกัด มันรู้ว่าถ้าเงี่ยนชักว่าวเอาก็ได้ แต่มันก็ไม่ถึงใจเท่ากับการได้เย็ดหีใครสักคนหนึ่ง นั่นเลยทำให้มันแอบมอง “มะปราง” ลูกสาวเพื่อนบ้านคนหนึ่งอยู่เป็นเวลานาน ถึงรูปร่างมันจะอัปลักษณ์แต่หัวใจก็ยังคงรักของสวยๆ งามๆ อยู่เป็นนิจ เพราะมะปรางนั้นนับว่าเป็นเด็กสาวที่มีใบหน้าค่อนข้างโดดเด่นเลยทีเดียวในหมู่บ้าน ไม่มีใครเลยที่จะไม่หันมองตามยามเธอได้เดินผ่าน ผิวพรรณผุดผ่อนราวกับถูกอาบน้ำแร่แช่น้ำนมมาเป็นอย่างดี โครงหน้าสวย นมใหญ่ นอกจากความน่ารักแล้ว เสน่ห์ของเธอยังคงกระชากใจจนรู้สึกได้เลยว่าหากมีสักค่ำคืนหนึ่งที่ได้อยู่ใกล้ๆ…

เรื่องเสียว ถ้าหนูยอม พี่จะเย็ดไหมคะ เรื่องเสียวเกิดขึ้นในคืนหนึ่ง ที่ฉันนั้นมาป่วยเอาวันที่มานอนค้างบ้านของเพื่อน ฉันเองเกรงใจมากๆ ที่ต้องขอนอนซมที่ห้องเพื่อน ทั้งๆ ที่เธอไม่ควรจะมาเกี่ยวข้องอะไรแบบนี้เลย แต่พี่ชายของเธอกลับอาสาดูแลฉัน เพราะว่าเขาเพิ่งหายป่วยมา ภูมิเขาค่อนข้างสูง แต่ฉันเองก็ไม่ได้พึ่งพาอะไรเขามากหรอก เพราะว่าเขาก็แค่ช่วยหายาให้ฉัน ตอนที่เพื่อนออกไปจ่ายตลาดเพื่อที่จะซื้อของมาทำอาหารให้ฉัน ฉันเกรงใจมากๆ จนคิดว่าถ้าไข้ลดจะรีบกลับบ้าน ไม่อยากให้มันเป็นอะไรมากไปกว่านี้และไม่อยากทำให้เพื่อนเดือดร้อน แล้วตอนที่ฉันนอนไปงีบหนึ่ง เหมือนกับว่าอาการเริ่มดีขึ้นมาแล้ว ฉันก็ได้ยินเสียงพี่ชายของเธอที่นั่งเล่นคอมพิวเตอร์อยู่ใกล้ๆ เตียงคุยกับเพื่อนของเขาทางโทรศัพท์อยู่ “โคตรน่ารักเลยว่ะ นี่ถ้าไม่ติดว่าเป็นเพื่อนน้องนะ กูจับเย็ดไปนานแล้ว ผู้หญิงอะไร น่ารักไปหมดเลย” เขาพูดแบบนั้นก่อนที่จะหัวเราะกันอย่างสนุกสนาน ฉันเองก็เพิ่งรู้ว่าเขาคิดกับฉันแบบนี้ เลยค่อยๆ…

เรื่องเสียว เกาะสวาท หาดสยิว แอบเล่นชู้กับรุ่นน้องตัวจิ๋ว แต่ควยใหญ่เกินตัว เรื่องเสียวไม่สามารถเกิดขึ้นได้ในห้องพักแน่นอน เพราะว่าหนึ่งห้องเรานอนกันหลายคนมากๆ มันเลยทำให้ฉันและน้องภามต้องออกมาเดินเล่นที่ชายหาดกัน โดยที่ทั้งสองคนก็ต่างรู้อยู่เต็มหัวใจนั่นแหละ ว่าเรานั้น ปรารถนาอะไรกันแน่ในตอนนี้ ทุกๆ อย่างเสียวซ่านมันส่งผ่านสัมผัส แววตา และบทสนทนามาตลอดทาง เขารู้ว่าฉันมีผัวแล้ว แน่นอนว่าฉันเองก็รู้ตัว แต่เล่นด้วยเพราะความเงี่ยน ภามเป็นคนตัวเล็ก ผอม ไม่สูงมากนัก แต่เขามีเสน่ห์ที่ความหน้าตาดีนั่นแหละ ทุกๆ อย่างมันเลยทำให้เขากลายเป็นคนน่าสนใจ รวมทั้งการพูดการจา เจรจาพาทีที่ทำให้ใครต่อใครก็หลงเสน่ห์เขา ฉันเลยยอมเล่นด้วย ตอนที่เขาเข้าหา เพื่อไม่อยากให้ใครนั้นเข้ามายุ่มย่ามกับเขา สาวโสดมีตั้งมากมาย…

เรื่องเสียว โดนพี่ชายแท้ๆ จับเย็ดสดกลางสายฝน รสชาติความเร่าร้อนของเซ็กส์ภายในครอบครัวเป็นอะไรที่ช่างน่าตื่นเต้นเป็นที่สุด เชื่อเถอะครับว่ามันจะต้องมีแวบหนึ่งที่เราไม่อาจมองคนในครอบครัวเป็นแค่คนธรรมดาได้ เมื่อแรงดึงดูดทางเพศระหว่างกันมันทำงานแล้ว ก็ยากที่จะแยกไม่ให้เราหวนกลับไปคิดถึงเรื่องราวแห่งความซ่าบซ่าน แม้ว่าอีกใจจะรู้ดีเช่นกันว่าเป็นการทำผิดก็ตาม เรื่องราวของ มนัส ชายหนุ่มนักเรียนนอกที่แสนสุขุมเรียบร้อย มองอย่างไรเขาก็เป็นชายหนุ่มรูปหล่อ ใจเย็น และอบอุ่นเป็นที่สุด คงจะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจากคนแก่เรียนที่มัวแต่สนใจตำราหนังสือเท่านั้น แต่มันกลับตรงกันข้ามเมื่อเบื้องหลังมนัสเป็นชายที่ชื่นชอบเรื่องเสียว ๆ แนวครอบครัวและซาดิสท์เป็นพิเศษ เขามักจะเก็บแต้มนักเรียนในคลาสของเขาด้วยข้ออ้างว่าจะเพิ่มคะแนนให้ ทั้งสาวน้อยเรียบร้อย สาวแซ่บ หรือแม้แต่อาจารย์ของเขาเองเขาก็เคยบำเรอความสุขให้พวกเธอมาแล้วทั้งนั้น แต่ถึงแม้เขาจะได้ลิ้มลองรสชาติของเรื่องบนเตียงมาอย่างโชกโชนและหลากหลายเพียงใด แต่มนัสไม่อาจละไปจากเป้าหมายที่ค้างคาในใจได้ ครอบครัวมนัสเป็นครอบครัวฐานะปานกลางที่พ่อและแม่เลี้ยงดูเขาและน้องสาวมาด้วยความห่างเหิน พ่อแม่มักวางตัวว่าอยู่เหนือลูก ๆ ทำให้มนัสรู้สึกได้รับความรักความอบอุ่นไม่เต็มที่ และนั่นทำให้เขากับน้องสาวอายุห่างราว 10…

เรื่องเสียว ผัวเบื่อ เมียหน่าย เลยชวนชายข้างบ้านมาสวิงกิ้งเย็ดหีเมียตัวเอง สุดท้าย เมื่อมาถึงจุดหนึ่ง เรื่องเสียวของชีวิตรักมันก็ไม่ได้สวยงามอย่างที่ต้องการเลยแม้แต่น้อย ความรักของเราทั้งสองคนยังดีอยู่ แต่ว่าความต้องการมันอยู่ในจุดที่เบื่อหน่าย กระทั่งวันหนึ่งที่ผมได้แอบเห็นว่าเมียของผมกำลังเล่นชู้กับเพื่อนชายที่อยู่ไม่ไกลกันมากนัก และดูเมียของผมจะมีความสุขเหลือเกินกับไอ้หนุ่มคนนั้น วันนี้ที่ผมตั้งใจว่าจะเย็ดเมียให้หายเหนื่อยหายเพลียหน่อย เมียกลับมีสีหน้าที่ไม่ค่อยจะยินดีสักเท่าไหร่ แล้วบอกว่าเหนื่อย ผมเลยโทรไปหาไอ้เด็กหนุ่มคนนั้น เรียกให้มันมาที่นี่ เมียของผมทำหน้าไม่ถูกเหมือนกัน ที่จู่ๆ ผมก็โทรเรียกคนอื่นมา แถมยังเป็นคนที่เมียผมเคยแอบหนีไปเย็ดกัน แต่ว่าผมไม่ได้ต้องการให้เธอหวาดกลัวหรือว่าอะไร ผมก็แค่อยากจะตามใจเธอสักครั้งหนึ่ง เมื่อเขามาแล้ว ผมเลยเรียกเขาเข้ามาในห้อง แล้วสั่งให้ถอดเสื้อผ้าออกให้หมดในขณะที่ผมเองก็ถอดเหมือนกัน แล้วบอกว่า วันนี้เราจะเย็ดกันแบบสามคนผัวเมีย ไหนๆ ก็เคยเย็ดกันมาแล้วนี่ เพราะงั้นลองเย็ดกันสามคนก็น่าสนุกดีเหมือนกันไม่ใช่หรือไง…