คุณครูครับ อย่าอ่อยสิครับ ผมควยแข็งหมดแล้ว เดี๋ยวก็จับเย็ดซะหรอก

e0b884e0b8b8e0b893e0b884e0b8a3e0b8b9e0b884e0b8a3e0b8b1e0b89a e0b8ade0b8a2e0b988e0b8b2e0b8ade0b988e0b8ade0b8a2e0b8aae0b8b4e0b884e0b8a3 64fc037f659c9

เรื่องเสียว คุณครูครับ อย่าอ่อยสิครับ ผมควยแข็งหมดแล้ว เดี๋ยวก็จับเย็ดซะหรอก

สมัยที่ผมเรียนมัธยมปลาย ตอนนั้นที่โรงเรียนมีอาจารย์ฝึกสอนจากมหาลัยเข้ามาสอนในวิชาที่ผมได้เข้าเรียน ด้วยความที่อายุเราไม่ได้ต่างอะไรกันมาก ทำให้เราคุยหยอกเย้ากันตามประสา แต่ใครจะรู้ล่ะครับ ว่าอยู่ๆ หลังจากที่เรียนได้สักครึ่งเทอม ครูเขาก็เริ่มอ่อยผม และเริ่มจีบผม บอกว่า ถ้าสอนจบแล้ว กลับไปเรียนต่อ ขอจีบผมได้ไหม ตอนนี้เธอเป็นครู จะจีบเลยก็ดูไม่เหมาะ

ซึ่งผมเองก็ต้องบอกก่อนว่าเป็นเสือผู้หญิงอยู่แล้ว ผู้หญิงในโรงเรียนผมก็จับเย็ดมาเกือบยี่สิบคนแล้ว ติดใจควยผมไปทั้งนั้น แล้วนับประสาอะไรกับครูฝึกสอนล่ะครับ พอเขาบอกว่ามีใจ ผมก็ใส่เกียร์สุดเลย อ่อยกลับเต็มที่ จนกระทั่งเธอเองก็ยอมเป็นของผมทั้งๆ ที่ยังสอนไม่ครบเทอมตามสัญญาด้วยซ้ำ

ก็ช่วยไม่ได้นี่ครับ ตอนนั้นผมหล่อมากๆ ทั้งเด็ก ทั้งขาว สูง แถมเป็นนักกีฬาของโรงเรียนอีก ไม่มีใครอดใจไหวหรอกครับ แล้วในวันหยุดวันหนึ่ง ผมก็ชวนเธอมากินข้าวดูหนังตามประสา เราไปเที่ยวกันที่จังหวัดข้างๆ เพราะเสี่ยงที่จะให้ใครได้เห็นความสัมพันธ์ของเราไม่ได้มันมีผลต่อหน้าที่การงานของเราทั้งสองคนเลยทีเดียว ผมอาจจะโดนไล่ออก และเธออาจจะเรียนไม่จบ

พอผมมาส่งเธอที่หอพัก เธอก็ยิ้มแล้วถามว่า จะทำแค่นี้จริงๆ เหรอ ?

เธออ่อยผมแล้วล่ะครับ มาขนาดนี้แล้ว ผมก็ต้องต่อยอดกันหน่อย

“ถ้าอย่างนั้นผมขอเย็ดครูได้ไหมล่ะครับ ถ้าอยากให้ทำอย่างอื่นผมนึกอะไรไม่ออกแล้วครับ ?”

“ก็ไม่ได้ว่าอะไรนี่นา”

มันเหมือนเป็นประโยคอนุญาตเลยก็ว่าได้ครับ หลังจากที่เธอพูดคำนั้น ผมก็ตรงเข้าไปในหอของเธออย่างรวดเร็ว หลังจากที่ประตูห้องปิดลง ผมก็รวบร่างของเธอแล้วดึงเข้ามาสวมกอด ก่อนจะประกบปากจูบแลกลิ้นกันอย่างเคลิ้มเคลิ้ม เสียงลมหายใจของเธอดังออกมา เป็นสัญญาณให้ผมรู้ว่าเธอเสร็จผมเข้าให้แล้ว

เราต่างเริ่มลูบไล้ร่างกายของกันและกัน ก่อนที่ผมจะถอดกางเกงของผมออกแล้วปล่อยให้มันลงไปกองที่พื้น ควยใหญ่แข็งเป็นลำแล้ว ตั้งตรงตระหง่าน ของค่อยๆ กดบ่าของเธอลงช้าๆ ซึ่งเธอเองก็ทรุดตัวลงไปอย่างรู้งานเลยทีเดียว เรื่องสอนก็เก่ง เรื่องเสียวก็หวังว่าจะไม่แพ้นะครับ

ผมยืนมองดูเธอก้มลงไปอมควยให้ผมอย่างดูดดื่ม ราวกับว่ามันเป็นขนมหวานอย่างดี เธอดูดควยเสียจนผมเสียอาการเลยก็ว่าได้ ในบรรดาคนที่ผมเย็ดมา ครูนี่แหละที่อมควยให้ผมขาอ่อนได้ขนาดนี้

เสียงครางเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ จากทั้งทางผมและเธอก่อนที่ผมจะเริ่มมีส่วนร่วมด้วยการขยับเอวเบาๆ เย็ดปากของเธอ เริ่มแรงขึ้นเรื่อยๆ ไปตามความเงี่ยนที่เหมือนอุณหภูมิของเปลวไฟ เริ่มจับหัวของเธอดันเข้ามาแล้วกระเด้าปากของเธอจนเกิดเสียงสำลัก

ผมปล่อยให้เธอเป็นอิสระ เธอยกมือขึ้นมาเช็ดปากแล้วบอกว่า

“ขี้เงี่ยนเหมือนกันนะ”

ผมยิ้ม ไม่พูดอะไร เพราะว่าที่เธอพูดนั้นเป็นความจริงทั้งหมดทุกๆ อย่างเลยก็ว่าได้ เธอเริ่มถอดเสื้อผ้าของเธอออกทีละชิ้น จนได้เห็นนมสองเต้าเต่งตึง หัวนมชมพูสวย ปานนมใหญ่ ลงไปที่เอวคอดๆ ของเธอ และเนินหีใหญ่อวบอิ่มที่มีขนเพียงเล็กน้อย เธอค่อยๆ เอนตัวลงบนเตียงราวกับบอกว่าให้ผมทำอะไร สองขาแยกออก แคมหีสวยเรียกร้องให้เขาไปหา

ผมไม่รอช้า พุ่งตัวเข้าไประหว่างสองขาของเธอทันที แล้วแหวกแคมหีเลียหีระคนกับการดูดดุนกลีบหีชมพูหวานของเธอจนเสียงร้องดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง ตัวของเธอดีดดิ้นพล่านไปรอบๆ เตียง จับหัวผมทึ้งจิกไม่เป็นจังหวะ ผมเร่งจังหวะในการเลียหีของเธอมากกว่าเดิม แล้วค่อยๆ ไถลตัวขึ้นไปด้วยความรวดเร็ว ควยของผมรออยู่แล้ว จับมันยัดเข้าไปในรูหีของเธอทันที จนเสียงครางดังก้องในห้องนอนนี้

สองมือเอื้อมไปจับนมของเธอที่แน่นเต็มไม้เต็มมือ แล้วขยับเอวเย็ดเธอไปอย่างแช่มช้าเพื่อให้ทุกๆ อย่างมันเข้าที่เข้าทาง รูหีฟิตแน่น ตอดควยตุบๆ ตอดเวลาทุกๆ ครั้งที่มีการขยับไหว และร่างกายของผมก็เริมขยับไปเอง เพราะยิ่งได้เย็ดหีฟิตๆ แบบนี้ความเงี่ยนก็ยิ่งพุ่งทะยานขึ้นไปเรื่อยๆ

ผมเริ่มบีบคลำนมเธอแรงขึ้นไปพร้อมๆ กับการกระแทกเย็ดหีของเธอในจังหวะที่หนักหน่วงตามไปด้วย เธอร้องครางออกมาแล้วบอกผมว่าเสียวหี ไม่ไหวแล้ว แต่กลับมีคำพูดของเธอบอกให้ผมเย็ดเธอแรงๆ เสียอย่างนั้น

ผมยิ้มออกมาแล้วหลับตา ไม่สนใจอะไรอีกแล้ว เวลานี้ เป็นของผม ควยของผมดันเข้าไปในรูหีของเธอย้ำๆ แล้วแรงกระแทกก็เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ราวกับว่าผมไม่ได้รู้จักเหน็ดเหนื่อยเลย ทว่าความจริงแล้วผมมีเหงื่อไหลออกมาเต็มตัว เหมือนได้ออกกำลังกายไปด้วยจริงๆ ในตอนนี้

“ไม่ไหวแล้ว เสียวหี ไม่ไหวแล้วจริงๆ จะแตกหรือยัง โอย….”

เธอจับแขนของผมเอาไว้แน่นแล้วครางออกมา ส่ายหน้าไปมาด้วยความเสียวซ่าน ภายในรูหีของเธอเริ่มฉ่ำเยิ้ม เสียงครางดังขึ้นมากกว่าเดิม เพราะว่าผมรู้ ตอนนี้เธอเสร็จแล้ว น้ำแตกคาควยของผมเลยก็ว่าได้

และยิ่งได้เห็นสีหน้าเสียวๆ ของเธอก็ยิ่งทำให้ผมมีอารมณ์มากขึ้น กระหน่ำเย็ดหีของเธอโดยที่เสียงครางของเธอเริ่มแผดขึ้นมาจนแหบพร่า

ท้ายที่สุดแล้ว ร่างกายของเธอก็นิ่งงัน สองแขนขาไม่มีการตอบสนอง เหลือเพียงร่างกายที่ขยับไหวไปตามแรงของผมและเสียงลมหายใจที่หอบเหนื่อย ก่อนที่ผมจะดันควยเข้าไปจนสุดแล้วฝากของขวัญสำหรับการฝึกสอนครั้งนี้เป็นน้ำควยที่บรรจงแตกในคารูหีของเธออย่างสุขสมและเสียวซ่าน

เธอหลับไปเลย หลังจากที่ผมเย็ดเธอเสร็จ คงจะเสียวจนทนไม่ไหวจริงๆ

ก็นะ อยากจะบอกจริงๆ ที่เธอเลือกจะชอบผมนั้นเธอเลือกถูกมากๆ เพราะถ้าเลือกคนอื่น ก็คงไม่โดนเย็ดจนหลับคาควยแบบนี้หรอก

และผมก็คดกับการเย็ดกับผมไปอีกนาน แต่เปล่าเลยครับ !

เพราะว่าอาทิตย์ต่อมาเธอก็ชวนผมอีก แต่ขอข้ามการกินข้าวดูหนังไปเลย แล้วเริ่มต้นที่การเย็ดเลย

เพราะว่าเธอบอกติดใจควยของผมสุดๆ ผมก็เลยไม่ขัดศรัทธา เย็ดเธอไปตามน้ำ จนวันจันทร์ต่อมานั้นเธอถึงกับต้องลาหยุด เพราะว่าเดินไม่ไหว

คงจะติดใจและจำจดลีลาการเย็ดของผมไปอีกนานน่าดูเลยนะครับ คุณครู

Recommendations

เรื่องเสียว เมื่อเด็กสาวร่านควยอยากโดนเย็ด ได้แอบเห็นเพื่อนเย็ดกันสดๆ จนเงี่ยนหี จิ๋วเป็นเด็กหญิงที่กำลังอยู่ในวัยแตกเนื้อสาว กลายเปลี่ยนแปลงทางร่างกายทำให้เธอหมกมุ่นอยู่กับเรื่องทางเพศ ยิ่งได้เห็นค่านิยมมีผัวฝรั่งของพวกวัยรุ่นในหมู่บ้านมันก็ทำให้เธอยิ่งอยากรู้อยากเห็นมากขึ้นไปอีกว่าพวกฝรั่งมีดีอะไร เพราะพวกเขยฝรั่งที่อาศัยอยู่กับสาวๆ ในหมู่บ้านส่วนใหญ่ทั้งแก่ทั้งอ้วน ทำเอาเธอแขยงจนกระทั่งได้ไปแอบเห็นแจง พี่สาวของเธอเย็ดกับโรเบิร์ตผัวฝรั่งที่พากลับมาที่หมู่บ้านหลังจากไปทำงานที่กรุงเทพจนชีวิตรุ่งโรจน์ เรื่องความรวยอยู่สุขสบายนั่นก็เรื่องหนึ่ง แต่เรื่องที่ได้เห็นว่าพวกฝรั่งมีควยใหญ่ยาวยังกับควยม้า ทำให้เธอตะลึง ยิ่งพอได้เห็นว่าควยใหญ่ยาวราวควยม้านั่นแทงเย็ดเข้าไปในหีชมพูของแจง แล้วพี่สาวตนเองเสียวหีฟินสุขอย่างกับขึ้นสวรรค์ก็ทำให้จิ๋วอยากลองฝรั่งโดนเย็ดดูบ้างเหมือนกัน แต่พอมองหีเล็กๆ ของตัวเองที่ยังไม่โตเต็มที่ เกิดโดนควยใหญ่ยาวราวควยม้าเย็ดแบบนั้น เธออาจขาดใจตายก่อนก็เป็นได้ จิ๋วเลยตั้งเป้าว่าจะลองแค่โดนเย็ดก่อน เรียกว่าเก็บแต้มไต่ระดับไปทีละน้อย คนที่จิ๋วเล็งๆ ไว้ก็คือบาส เพื่อนผู้ชายที่เรียนอยู่ห้องเดียวกันเพราะเขาหล่อ แถมยังสุภาพ ไม่เหมือนไอ้บูมกับพวกที่ชอบแกล้งผู้หญิงคนอื่นในห้องไปทั่วจับถอดกระโปรงบ้าง เธอเคยได้ยินข่าวลือว่ามีเพื่อนผู้หญิงคนหนึ่งโดนพวกมันปิดห้องหลังเลิกเรียน ขังไว้แล้วถอดเสื้อดูดนม ยังลือกันไปถึงว่าพวกมันผลัดกันให้เพื่อนผู้หญิงคนนั้นอมควย…

เรื่องเสียว เมื่อคนสวนเย็ดลูกสาวเจ้าของบ้าน หลายครั้งเข้า “เหม” ก็ชักจะทนไม่ไหว เมื่อครั้งเข้ามารับจ้างเป็นคนสวนที่บ้านหลังใหญ่แห่งนี้ เขาได้เจอกับลูกสาวของผู้ว่าจ้าง หญิงสาวหน้าตาสระสวย ทะมัดทะแมง ดูท่าทีแล้วคล้ายจะฉลาดเป็นกรด จากความรู้สึกเพียงผิว นานวันทั้งสองกลับสนิทกันมากขึ้นเรื่อยๆ ด้วยงานที่เขาทำนั้นออกมาดีจนได้รับการจ้างวานอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งหน้าตา รูปร่างที่โดนใจผู้หญิงมากมายจนเหลียวมอง เขาจึงเพิ่งรู้ว่าได้กลายเป็นที่หมายตาของ “พัด” เด็กสาววัย 20 ต้นๆ ไปเสียแล้ว ถ้าพี่เหมมานอนกับหนู หนูจะให้เงินพี่เหมมากกว่าค่าแรงทั้งสัปดาห์เลยนะ หนูชอบพี่จริงๆ มันดูเป็นคำที่ค่อนข้างขัดแย้ง แต่เหมเชื่อในเรื่องความผูกพัน และลูกตื๊อของเธอ ทำให้จากไม่ค่อยสนใจเด็กสาวรุ่นน้อง บัดนี้ก็เมหลงเสน่ห์ไปเสียแล้ว ตกปากรับคำอีกฝ่ายว่าจะไปนอนด้วยเพื่อเม็ดเงิน…

เรื่องเสียว พยาบาลฝึกหัด ผมชื่อเดี่ยว หลังจากเรียนจบ ม 6 ที่อุบลฯ เมื่อปลายปี 2558 ผมไม่ได้ลงเรียนต่อ ป. ตรี เลยมาหาทำงานในกรุงเทพฯ ผมก็มาสมัครเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัยของหอพักวิทยาลัยพยาบาล แห่งหนึ่งมา 1 ปีแล้วที่หอของวิทยาลัย ผมจะมาทำงานกะดึกเพราะยังโสด ยามที่มีครอบครัวแล้วเขาให้ผมอยู่เวรแทนครับ ทำให้ผมไม่ได้เจอสาวๆเลยครับ มีวันหนึ่งผมได้เดินสำรวจแถวถนนหน้าวิทยาลัย ตอนนั้นมืดมากได้ยินเสียงร้องของผู้หญิง ผมจึงไปดูก็เห็นวัยรุ่นขี้เมา 2 คนกำลังพยายามจะลวนลามหญิงสาวคนหนึ่ง ผมจึงตะโกนออกไป พวกนี้ก็วิ่งหนีไปเลยครับ(ตอนกลางคืนดูไม่ถนัดคงคิดว่าผมเป็นตำรวจ) ผมเข้าไปพยุงหญิงสาวคนนี้ เลยรู้ว่าเธอชื่อน้อง “หยก”…

 เรื่องเสียว ทั้งลูบทั้งแยง  เด็กร้านคาราโอเกะ เรื่องนี้เกิดกับตัวผม และเพื่อนของผม เป็นยังไงลองติดตามอ่านเองนะครับ มีอยู่ว่าผมกับเพื่อนๆ อีก 4 คน เราไปเที่ยวกันในคาราโอเกะแห่งหนึ่ง ผมเลยเชียร์ให้เพื่อนผมชื่อจิ พาเด็กมานั่งด้วยสัก 2 คน เธอชื่อกวางกับหญิง หน้าตา พอใช้ได้ ขาว ผมยาว ก็มานั่งคุยกับเพื่อนผม ส่วนผมก็ร้องเพลงไป แต่ระหว่างร้องก็คอยมองดูเจ้าเพื่อนผมว่ามันจะทำ อะไรหรือเปล่า แล้วก็ใช่เลย มันทำจริงๆ มือของจิเริ่มอยู่ไม่สุข ตอนแรกก็กอดธรรมดา ต่อมาเริ่มจับหน้าอกของกวาง (วันนั้นกวางเธอใส่กระโปรงสั้นมาก…

เรื่องเสียว ต่ายโดนเปิดซิง วันปีใหม่ เรื่องมีอยู่ว่า ดิฉันชื่อ ”ต่าย” ค่ะ ทำงานอยู่ที่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งค่ะ ดิฉันเป็นคนที่เรียกได้ว่ายังไม่มีแฟนค่ะและยังไม่เคยเสียตัวเลยค่ะ กะจะเก็บไว้สำหรับคนที่รัก จริงๆ ค่ะ แต่แล้วเหตุการณ์ที่ไม่น่า เกิดก็ต้องเกิดค่ะเพราะว่า ดิฉันทำงานเป็นเลขาเจ้านายค่ะ แล้วดิฉันก็ต้องไปไหนมาไหนกับเจ้านายตลอดค่ะ และดิฉันก็สังเกตุได้ว่าเจ้านายดิฉันชอบมองดิฉัน แบบว่าไม่ธรรมดาค่ะ เหมือนกับว่าต้องการอะไรบางอย่างกับ ดิฉัน ไม่ว่าจะที่ไหนแกก็หาโอกาสมองดิฉันด้วยสายตาที่เชิญชวนแต่ดิฉันก็เฉยๆ ค่ะ หลายครั้งที่เจ้านายดิฉันจะพาดิฉันไปเที่ยวแต่ว่าดิฉันก็ไม่ไปค่ะเพราะว่า ไม่ชอบเที่ยวตอนกลางคืนเท่าไหร แต่ช่วงปีใหม่ค่ะ ก็พอดีที่บริษัทมีการจัดเลี้ยงค่ะ คริสมาสน่ะค่ะดิฉันก็กะว่าจะไม่ไปแต่ก็ต้องไปเพราะว่าเพื่อนของดิฉันนั้นก็ ลากดิฉันไปด้วยค่ะ ในคืนนั้นก็มีคนทั้งบริษัทมากินเลี้ยงกันค่ะ ด้วยความที่สนุกและเพื่อนฝูงเยอะดิฉันก็เลย…

เรื่องเสียว รุมเย็ดหีนักเรียนสาว ปวช.จอมหยิ่ง สวัสดีครับ มาถึงประสบการณ์เสียวของผมกันบ้างครับ ผมเรียน ปวช. ช่างไฟ ที่ ร.ร. ที่ใหญ่ที่สุดในจังหวัดขอนแก่น (เด็กขอนแก่นทุกคนจะรู้) ผมแอบชอบสาวใน ร.ร. คนหนึ่งเธอชื่อเจ็ง เป็นลูกสาวคนจีน แม่เธอขายอาหารตามสั่ง ส่วนพ่อเธอเคยเป็นลูกน้องระดับปลายแถวผู้มีอิทธิพล ตอนนี้เป็นอัมพฤก เธอหน้าตาน่ารักมาก ขนาดผมเห็นครั้งแรกถึงกับตะลึงในความสวยของเธอ เพราะนานทีปีหน จะพบคนสวยมากขนาดนี้ ตอนนั้นผมตัดสินใจ เข้าไปจีบเธอครับ สารภาพ ตรงๆ ครับ มีอาการเสี่ยวแดกยังไม่เท่าไหร่ แต่ดันอ่างแดกด้วยน่ะซิครับ…

เรื่องเสียว แอบเสียวกับผัวเพื่อนบ้าน ควยใหญ่ขนาดนี้ ใครจะไม่อยากละคะ เรื่องเสียวของฉันกับผัวพี่ข้างบ้านมันจะไม่เกิดขึ้นเลย ถ้าฉันและเขาไม่ต่างคนต่างแพ้ใกล้ชิดทั้งคู่ มันเป็นความรู้สึกที่อธิบายยาก แต่เพราะว่าความชอบของเรานั้นเหมือนกัน เราชอบออกกำลังกายตอนเช้า ตี 5 เขาจะมาเจอฉันที่สวนกลางหมู่บ้านตลอด เพราะว่าเราจะมาวิ่งด้วยกัน จนกระทั่งหกโมงก็แยกย้ายกันไปอาบน้ำแต่งตัวทำงาน และระหว่างที่เราได้วิ่งด้วยกัน พูดคุยเรื่องความขอบที่มันตรงกันไปเสียหมดขนาดนั้นก็ทำให้ฉันและเขาเกิดความรู้สึกแสนประหลาดขึ้นมา จนมันกลายเป็นความสัมพันธ์ที่ไร้ชื่อเรียกตั้งแต่ตอนไหนไม่รู้ หลังๆ เรากลับไม่ได้มาที่สวนเพื่อที่จะมาวิ่งด้วยกันหรอก แต่เป็นการมาเพื่อเจอกันเสียมากกว่า ซึ่งเราต่างรู้ว่าสิ่งที่เราทำนั้นมันหมายความว่าอะไร แต่ความเงี่ยนมันก็เกินต้านมากไปเสียหน่อย เช้าวันนี้ เส้นชัยของเราจึงไม่ใช่การวิ่ง 5 กิโลเมตร แต่เป็นการเปิดโรงแรมชั่วคราวเสียอย่างนั้น เราค่อยๆ เปิดใจเข้าหากัน ทำความรู้จักกันมานานแล้ว…

เรื่องเสียว ครูสาวสวย มาเยี่ยมบ้านแล้วลูกไม่อยู่ เลยจัดการเย็ดต้อนรับคุณครูหีใหญ่จนน้ำแตกโคตรเสียว ผมไม่รู้เลยว่าวันนี้เป็นวันกำหนดเยี่ยมบ้านนักเรียนของทางโรงเรียน ซึ่งลูกชายของผมตอนนี้ก็คงกำลังอยู่ที่ร้านเกมกับเพื่อน จึงทำให้ผมต้องทำหน้าที่ต้อนรับอาจารย์ของเขาด้วยตัวเอง ซึ่งมันช่างเป็นโอกาสที่เหมาะที่สุดเท่าที่เราทั้งคู่จะหาได้แล้ว ผมเจอกับเธอครั้งแรกเมื่อวันประชุมผู้ปกครอง และหลายๆ ครั้งที่มีเรื่องของลูกชายผมเกิดขึ้น ทำให้ต้องไลน์ไปคุยกับเธอบ่อยๆ จนกระทั่งความสัมพันธ์ของผู้ปกครองและครูประจำชั้นเริ่มเปลี่ยนไปเป็นความสนิทสนมที่มากกว่าเพื่อน ไลน์ที่คุยกันเริ่มมีบทสนทนาที่ชัดเจนว่าเราทั้งคู่ต่างมีใจให้กันไม่มากก็น้อย และไม่คิดเลยว่าจะเป็นเธอ ที่เอ่ยประเด็นเรื่องเสียวขึ้นมาในบทสนทนาระหว่างเราทั้งคู่ เพราะฉะนั้น การมาของเธอในวันนี้ ทำให้เราต่างรู้ว่าการที่ลูกไม่ได้อยู่บ้านนั้นไม่ได้เป็นปัญหาเลย แต่เป็นทางออกที่ดีที่สุดมากกว่า หนุ่มโสดเมียตายที่เลี้ยงลูกเพียงลำพังมาโดยตลอด กับครูประจำชั้นคนสวยแสนโสด ถ้าได้เธอมาเป็นเมีย บอกได้เลยว่าลูกผมต้องมีอนาคตที่สดใสแน่นอน เพราะว่าจะมีเธอเป็นทั้งครู และแม่นั่นเอง ผมต้อนรับเธอด้วยน้ำเย็นหนึ่งแล้ว มือที่สัมผัสกันตอนที่ส่งน้ำ ร่างกายที่เริ่มแนบชิดกันมากเรื่อยๆ ก่อนเปลี่ยนเป็นการลูบไล้…

เรื่องเสียว หนู๋โดนเย็ดเพราะ facebook ”ควยของเค้าใหญ่มากค่ะ” เรื่องของหนู๋ก็มีอยู่ว่า วันหนึ่งฉันเริ่มติด facebook เพราะมันเซ็งๆ อยู่ที่บ้านไม่มีอะไรทำค่ะ ก็เลยมาเล่น facebook ตามประสาคนยังไม่มีแฟน อ้อ ลืมบอกไป หนู๋เป็นคนจังหวัดอุบล ปัจจุบันหนู๋เรียนชั้น ม.3 อยู่ที่โรงเรียนในอุบลแห่งหนึ่ง เข้าเรื่องเลยและกันนะค่ะ ตอนนั้นหนู๋อายุ 12 ค่ะ หนู๋เริ่มเล่น facebook ได้ 2-3 วัน หนู๋ก็ได้เจอผู้ชายคนหนึ่ง เค้าอายุ 20…