คุณครูคนสวย เลิกเรียนแล้วครับ มาเป็นเมียผมดีกว่า

e0b884e0b8b8e0b893e0b884e0b8a3e0b8b9e0b884e0b899e0b8aae0b8a7e0b8a2 e0b980e0b8a5e0b8b4e0b881e0b980e0b8a3e0b8b5e0b8a2e0b899e0b981e0b8a5 64fc031103b5e

เรื่องเสียว คุณครูคนสวย เลิกเรียนแล้วครับ มาเป็นเมียผมดีกว่า

ใครจะไปรู้ ว่าเรื่องเสียวของแต่ละคนมันจะมีอะไรที่น่าสนใจตรงไหน ความเหมือน ความแตกต่าง หรืออะไรก็ตาม แต่สำหรับผมแล้ว มันคือความรักครับ มันห้ามกันไม่ได้จริงๆ ไม่มีอะไรจะมากั้นหรอก เพราะว่ามันชอบไปแล้ว และมันก็ไม่ได้รู้สึกเงี่ยนแบบนี้มานานแล้ว เพราะว่าผมน่ะ ปีนเกลียว จีบครูประจำชั้นที่อายุมากกว่าผมตั้ง 10 เลยทีเดียว แต่ก็ทำไงได้ล่ะ ผมก็ไม่ใช่เด็กแล้ว 18 แล้ว แน่นอนว่าควยใหญ่พอที่จะเย็ดใครได้แล้ว และอีกอย่าง ผมไม่ได้เว้าวอนให้มารักผม ถ้าไม่ก็แค่หาคนใหม่ แต่อาจจะเพราะว่าหน้าตาหรือคารม หรือความอยากกินเด็กของเธอละมั้ง ที่ยินยอมพร้อมใจจะมาเป็นเมียผม และให้ทุกๆ อย่างโดนเก็บเป็นความลับ ซึ่งเราสัญญาไว้แล้วว่า ถ้าผมเรียนมหาลัย เรื่องราวของผมจะไม่ใช่ความลับอีกต่อไป

ช่วยไม่ได้จริงๆ เพราะว่าเธอน่ะทั้งสวย และนมใหญ่ ขนาดใส่ชุดเรียบร้อยมาทำงาน ยังทำเอาผมเงี่ยนควยแข็งทุกวันเวลาที่ได้เรียนด้วยกันเลย สุดท้ายแล้ว เย็นวันศุกร์ที่รอคอยก็มาถึง เมื่อระฆังดังเวลาเลิกเรียน ผมก็ไม่ใช่ลูกศิษย์เธออีกต่อไป เช่นกัน เธอก็ไม่ใช่ครูประจำชั้นของผมด้วย เพราะว่านับตั้งแต่วินาทีนี้ไป เธอคือเมียของผมครับ

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ

“ซี้ดดดด……..เสียวจังเลยครับ เงี่ยนมากเหรอ ถึงทำในรถเลยเนี่ย” ผมครางออกมาพร้อมกับหาที่จอดรถริมทางทันที เพราะว่าจู่ๆ ความเงี่ยนของอดีตครูก็เกิดขึ้น จนเอี้ยวตัวข้ามคันเกียร์มาเพื่อรูดซิปกางเกงของผมออกแล้วอมควยของผมตั้งแต่เราออกมาจากบ้านของเธอ เพราะเรานัดกันไว้แล้ว ว่าจะไปหาที่เย็ดกันทุกๆ วันศุกร์

แต่คงทนไม่ไหวจริงๆ นั่นแหละ เพราะว่าวันนี้เธอดูดควยของผมแรงมาก แรงเสียจนผมแทบจะขับรถต่อไม่ไหวเลยตัดสินใจเลี้ยวรถเข้าข้างทางทันที ซอยเปลี่ยวที่นี่ไม่ค่อยจะมีคนอยู่แล้วด้วย เอาเป็นว่าจัดมันตรงนี้ก่อนแล้วกัน ที่โรงแรมเดียวค่อยว่า เพราะว่าเราเย็ดกันไม่ใช่ครั้งเดียวอยู่แล้ว

อัดอั้นมาทั้งอาทิตย์ จะมาน้ำแตกแล้วจบคงไม่ไหวหรอกครับ

เมื่อได้ความเสียวแบบสุดๆ แล้ว ผมเลยตัดสินใจ เอนเบาะลงไปด้านหลังจนสุดองศาแล้วปล่อยให้เธออมควยของผมไปอย่างเต็มที่ บอกเธอก่อนเลยว่า ที่นี่มันไม่สะดวกจริงๆ ที่จะเลียหีให้เธอ เพราะงั้นเย็ดได้อย่างเดียว เดี๋ยวค่อยไปเลียหีให้ที่โรงแรม

เธอชอบให้ผมเลียหี และผมเองก็ชอบเช่นกัน เพราะหีชมพูเดียวนี้มันหายาก และเธอก็เป็นคนหนึ่งที่ทำให้ผมรู้สึกว่าได้เย็ดนางเอกหนังเอวีทุกๆครั้งที่เรามาหากัน และใช้เวลาร่วมกันแบบนี้ ควยใหญ่ถูกชักรูดแล้วดูดอมอย่างต่อเนื่อง ผมปล่อยตัวเองครางออกไปอย่างเต็มที่ ที่นี่ไม่มีใครสนใจเราอยู่แล้ว และไม่มีใครสัญจรผ่านไปมาด้วยซ้ำ

ในระหว่างที่เธอกำลังอมควยผมอยู่ เธอก็ค่อยๆ ถอดกระโปรดของเธอออก แล้วค่อยๆ ก้าวขึ้นมา ข้ามเบาะมาทางเบาะผมแล้วนั่งคร่อมลงมาที่ร่างกายของผม สองขานั้นเหยียบที่ช่องว่างข้างๆ ตัวตรงเบาะ มุมนี้ทำให้ผมได้เห็นว่าหีสวยๆ ของเธอตอนนี้ฉ่ำเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนสีใสที่ไหลออกมา

เรายิ้มให้กันอย่างรักใคร่และคิดถึง ควยของผมวางทาบไปตามร่องหีของเธอ ในขณะที่เธอเองก็ค่อยๆ ขยับหีของเธอรูดไถไปตามลำควย แต่เพียงครู่เดียว เธอก็เอื้อมมือมาจับควยผมสวมสอดเข้าในรูหีของเธอทันที

สวบบบบบบบบบ

“อื๊อออออออ…..ซี้ดดดดด…….วันนี้เงี่ยนจริงๆ เลยนะครับคุณครูคนสวยของผม”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เงี่ยนสิ ไม่ไหวแล้ว อยากโดนเย็ดมาทั้งอาทิตย์เลย คิดถึงควยเธอจะแย่”

“งั้น วันนี้ตามสบายเลยครับ ควยของผมเป็นของครูแล้ว” พูดจบผมก็ยิ้ม ยกสองมือมารองที่ท้ายทอยเอาไว้ ก่อนที่จะมองร่างกายของเธอนั้นขย่มเย็ดผมไปตามความเงี่ยนที่เกิดขึ้น เธอขย่มควยของผมอย่างต่อเนื่องและถี่รัว จนผมเสียวควยแล้วครางออกมาตลอดเวลา ปกติผมจะเป็นคนเย็ดหีเธอ

วันนี้โดนเธอเย็ดบ้างก็ได้อารมณ์ที่ต่างออกไปเหมือนกันแฉะ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“โอ๊ยยย…..ซี้ดดดด……..เสียวควยมากเลยครับ ขย่มแรงๆ เลย อูยยยยย”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ เสียว เสียวหี ซี้ดดดดด” เธอเอื้อมมือมาจับที่บ่าของผม แล้วยกตัวขย่มลงมาสุดแรงทุกๆ ครั้งแรงกระแทกที่เกิดขึ้นทำให้ผมเองที่เงี่ยนไม่ต่างกันนั้นไม่สามารถจะทนไปได้นานกว่านี้แล้ว ผมเกร็งตัว เสียงครางเริ่มดังขึ้น ในขณะเดียวกันเธอเองก็ยิ่งขย่มควยของผมแรงขึ้นไปเรื่อยๆ จนรถทั้งคันโยกไหว

“ไม่ไหวแล้วครู ผมแตกนะครับ ซี้ดดดดดดดด…“

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ แตกแลเย ซี้ดดดดดดดดดดด”

ผมปลดปล่อยอารมณ์เต็มที่ การกระแทกครั้งสุดท้ายจบลงด้วยน้ำควยของผมที่ไม่ได้ชักออกมาหลายวันพุ่งใส่รูหีของเธอ แตกในจนน้ำควยล้นละทักออกมาที่รูของเธอเปรอะเต็มหน้าท้องของผมไปหมด แต่เธอยังคงขย่มต่อไปอีกพักหนึ่งจนผมนั่งทุรนทุรายอยู่บนเตียงด้วยความเสียซ่าน จนต้องบอกให้เธอพอ

“โอยยย พอก่อนครับ ผมไม่ไหวแล้ว อย่าแกล้งผมสิ”

“ไม่ได้แกล้ง อื๊ออออ……แต่เงี่ยนจริงๆ” เธอพูดด้วยน้ำเสียงหอบเหนื่อย ก่อนทิ้งตัวลงมาซบที่ไหล่ของผม

ผมโอบกอดเธอเอาไว้แล้วยิ้ม อย่างน้อยก็ได้คลายเครียดไปแล้วน้ำหนึ่ง

“งั้นลุกเถอะครับ เดี๋ยวเราไปหาโรงแรมเย็ดกันดีกว่า เย็ดบนรถไม่ถนัดเลยจริงๆ เดี๋ยวคืนนี้ผมจัดให้ยันเช้าเลย”

เธอได้ยินแบบนั้นแล้วก็ยิ้ม ก่อนที่จะลุกไปอย่างว่าง่าย ทิ้งให้ผมเช็ดคราบน้ำควยที่หน้าท้องจนเสร็จ แล้วจึงขับรถออกไป

ตรงไปวิมานของเรา โรงแรมที่จะทำให้คืนนี้เป็นคืนที่วิเศษ เพราะผมพูดเลยว่าเงี่ยนขนาดนี้

ตะวันไม่ขึ้นผมไม่หยุดเย็ดเด็ดขาด!

Recommendations

เรื่องเสียว น้องชมพู่ โดนเย็ดทุกท่าเสียวทุกทาง ผมชื่อ”ปิ๊ก”อายุ 20 ปี อยู่ระหว่างการศึกษา ผมเป็นคนมีเพื่อนมากครับ แต่ว่ายังไม่เคยมีอะไรกับผู้หญิงเลยซักครั้ง และแล้วมันก็เกิดขึ้นครับ ผมมีเรื่องจะเล่าให้ฟังครับ เป็นประสบการณ์ที่น่าประทับใจมาก คือเรื่องนี้เกิดไม่นาน สัก 2 เดือนมาแล้ว ผมมีเพื่อนผู้หญิงคนหนึ่งชื่อ”ชมพู่”ครับ เธอค่อนข้างหน้าตาดี เรียนหนังสือก็ค่อนข้างเก่งครับ โดยเฉพาะรูปร่างของเธอแล้ว อวบมาก ขาวเนียน ในเวลาช่วงที่ชมพู่ใส่ชุดนักศึกษา เนินอกของชมพู่จะตั้งเด่นชัดนูนออกมามากเลยครับ บางครั้งผมก็ถึงกับตะลึงยืนมองอยู่นานครับ แต่ไม่เคยคิดอะไรมากกับชมพู่ เพราะชมพู่ก็คงไม่เคยคิดอะไรกับผมครับ จนวันหนึ่งผมก็ได้เห็นอะไรดีๆ เข้า เพราะผมไปบ้านชมพู่ครับ…

เรื่องเสียว หนูโดนคนที่ชอบข่มขืน ช่วยด้วยค่ะ ช่วยเย็ดหนูแรง ๆ ร่างกายของ “แก้ม” ไม่รู้ตัวเลยด้วยซ้ำ ตอนที่เธอนั้นถูกฉุดกระชากลากถูจากตรอกแคบ ๆ โดยผู้ชายคนหนึ่งที่แต่งตัวมิดชิด ไม่กระทั่งเห็นหน้าของเขาด้วยซ้ำ ในเวลาเลิกงานตอนตีสอง เขาดักรอเธออยู่ที่นี่ แรกทีเดียวแก้มคิดว่าเขาจะปล้นเธอ เพราะการที่เขาจะทำย่างนี้มันก็ต้องเท่ากับว่าเขาตามติดการใช้ชีวิตของเธอมาแล้วเป็นเวลาหนึ่ง และรู้ว่าเธอจะกลับตอนไหน เดินกลับ และกลับทางไหน แก้มไม่กล้าโวยวาย เพราะคิดว่านี่อาจจะเป็นเรื่องราวเลวร้ายที่สุดที่เธอเคยพบเจอ มันคือการปล้น และอาจจะโดนกระทำร้ายแรงจนอาจจะเสียชีวิต ในตัวของเธอมีโทรศัพท์มือถือ และเงินไม่กี่บาท เธอยอมใหเขาเอาไปให้หมดเลย นั่นจึงทำให้เธอไม่ส่งเสียงร้องออกมา ก่อนที่จะโดนปิดยา และโปะยาสลบ นั่นจึงทำให้รู้ว่าการที่เธอเลือกจะเงียบและยินยอมมันเป็นเรื่องราวที่ผิดมหันต์…

เรื่องเสียว ครูสาวร่านรัก กับลูกศิษย์เอ็นใหญ่ ผมชื่อ”ลุค” ครับ อายุ 14 ปี เป็นลูกคนเดียวของพ่อแม่ ที่บ้านประกอบกิจการขายข้าวมันไก่ ที่บ้านนั้น ผมอยู่กับ พ่อ แม่ ลุง ป้า และคนงานช่วยขายของในร้าน อีก 1 คน เป็นหญิงสาว ขาว อวบ สะโพกผาย และหน้าอกอูมฟูมมาก อายุ 18 ชื่อ โอ๋ ซึ่งเป็นญาติ ห่างๆ…

เรื่องเสียว นัดเสียวกับชู้รัก นักตกปลาควยใหญ่ที่ริมคลอง ถ้าเกิดขึ้นกับผัว มันก็เป็นเพียงครั้งแรกเท่านั้นที่ฉันจะเรียกมันแบบนั้น ดังนั้นแล้ว ในครั้งนี้ เรื่องเสียวที่เกิดขึ้น ต้องเรียกว่ามันเป็นประสบการณ์เสียวๆ จริงๆ เพราะว่าคนที่ฉันมาเจอเขาไม่ใช่ผัวฉัน และเป็นผู้ชายที่ผัวของฉันรู้จักเป็นอย่างดี นั่นคือเพื่อนสนิทของเขานั่นเอง เพราะอะไรนะเรอ ฉันถึงมามีสัมพันธ์กับเขา เพราะว่า ผัวของฉันเขานอกใจฉันก่อนยังไงล่ะ ดังนั้นแล้วในช่วงเวลาที่อ่อนไหวและเสียใจ ทำให้ผู้ชายคนนี้มีความเห็นใจฉันมากกว่า คอยปลอบใจ และคอยให้กำลังใจจนฉันเป็นคนบอกกับเขาเอง ว่าถ้าวันหนึ่งฉันตัดใจจากผัวของฉันได้ ฉันจะคบกับเขา มันเป็นแบบนี้มาสักพัก จนกระทั่งผัวฉันไปเย็ดหีผู้หญิงคนอื่น ความเจ็บปวดและความทรมานทำให้ฉันขอไปเจอเขา ซึ่งตอนนี้กำลังตกปลาอยู่ที่ริมคลอง เขาบอกว่าถ้าไม่สบายใจก็มาหาเขาก่อน ฉันเลยไป ในเวลาเที่ยงคืนเศษ…

เรื่องเสียว แก้วตาโดนครูวิเชียรเย็ดสด เสร็จคาบ้านพัก เสียวจนต้องแตกใน เรื่องเสียวในวันนี้ เกิดขึ้นกับแก้วตา เด็กสาวหน้าตาน่ารักน่าชัง เธอเป็นเด็กสาวที่ไร้เดียงสา และอ่อนต่อโลก เพราะแบบนั้น จึงทำให้เธอเป็นที่ปรารถนาของชายหนุ่มทั่วหมู่บ้าน โดยเฉพาะวิเชียร ครูประจำชั้นของเธอ เขาพยายามเข้าหาเธอ ใช้ความสนุกสนานและอารมณ์ดีทำให้เธอนั้นเริ่มตกหลุมพรางของเขา ก่อนที่จะให้ไปช่วยงานที่บ้านพักครูในวันหยุด ซึ่งด้วยความที่เธอนั้นเป็นคนมีจิตใจดี เลยทำให้เธอนั้นยินดีที่จะไปกับเขาอย่างว่าย ตลอดช่วงเวลาเรียนตั้งแต่มัธยมหนึ่ง เธอกับครูวิเชียรสนิทสนมกันมากขึ้นเรื่อยๆ กระทั่งเริ่มโตขึ้น เธอเองก็เริ่มรู้จักความรัก มีคนเข้ามาจีบเธอมากขึ้น แต่เธอดูเหมือนจะปัดป้องตัวเองจากทุกคน ทำให้วิเชียรรู้สึกดีจริงๆ ที่เธอนั้นรักษาตัวเอาไว้แบบนี้…แต่เขาไม่ยอมหรอก เขาจะต้องเย็ดเธอให้ได้ เพราะว่าสิ้นเทอมนี้เขาก็ต้องย้ายไปสอนที่อื่นแล้ว อย่างน้อยขอให้มันมีความทรงจำบ้างก็ยังดี วันนี้…

เรื่องเสียว หลานแฟน เสียวใสไร้เดียงสา นิสัยของผม ผมเป็นคนรักเด็กมาก ผมคงเป็นโรคจิตเพราะเห็นเด็กแล้วมัน กระชุ่มกระชวย ผมอายุ 23 ผมมีแฟนเป็นเด็ก 19 ปี เพิ่งจีบได้ไม่นานแต่ก็สนิทกันเคยมีอะไรกันแล้วด้วย ทางฝ่ายญาติแฟนผมก็สนิทกัน เด็ก ๆ ที่ผมสนใจก็อายุ 8 – 16 ปี ผมว่าเด็ก ๆ น่ารักดี สดใสไร้เดียงสา แล้วก็น้ำหอยหวานด้วย ผมมีเรื่องจะเล่าให้ฟัง ผมได้มีโอกาสได้ทำอะไรเด็กคนหนึ่ง อายุเธอขนาดนั้น 11…

เรื่องเสียว บุหรี่ มวนเดียวแลกกับความเสียวตลอดคืน สาวเมาขอดูดบุหรี่ เลยเย็ดหีเป็นการแลกเปลี่ยน “หนูขอตัวหนึ่งได้มั้ยพี่ หนูเสี้ยนบุหรี่อะ” เธอเดินเข้ามาด้วยท่าทีที่เมามายพอประมาณ แต่ด้วยสไตล์การแต่งตัวที่ค่อนข้างอินดี้ ทำให้เธอดูมีเสน่ห์ไม่เบาเลยทีเดียวละ ผมเลยยอมให้เธอนั่งด้วยข้างๆ ที่หลังคอนโด ซึ่งตอนนี้ผมดันลงมาจากห้องอย่างจำเป็นเพียงเพราะว่าเพื่อนของผมที่จะมาอาศัยห้องมันนอนเพราะทะเลาะกับแฟน แต่ปรากฏว่าแฟนมันก็มาหาเหมือนกัน ดังนั้น การที่แฟนมาหาก็ต้องเย็ดกันเป็นปกติ ครั้นผมจะอยู่รอให้มันสองคนเย็ดกันจนเสร็จก็คงไม่ใช่เรื่อง สุดท้ายเลยเดินลงมาดูดบุหรี่รอจนกระทั่งได้เจอเธอนี่แหละ เธอจุดบุหรี่ดูดแล้วพ้นควันสีขาวโพลนขึ้นสู่อากาศ เราทำความรู้จักกันจากบุหรี่มวนนั้น ก่อนที่ผมจะแลกเปลี่ยนเรื่องราวของกันและกัน ก่อนที่จู่ๆ เธอจะถามว่าไปนั่งเล่นห้องเธอก่อนไหมล่ะ ตรงนี้ยุงเยอะนะ ผมเลยตอบตกลง แต่ขอดูดบุหรี่ตรงนี้ก่อน ซึ่งเธอเองก็บอกว่าจะดูดเป็นเพื่อน เลยขอบุหรี่ผมเพิ่มอีกตัวหนึ่ง ซึ่งสำหรับสาวสวยแบบนี้ ผมให้ได้ทั้งสองเลยก็ว่าได้…

เรื่องเสียว เย็ดกับน้องสาว ”เป็นพี่เป็นน้องเย็ดกันมันส์กว่าเย็ดกับแฟน” ปอยน้องสาวผมสนิทกับผมมากตั้งแต่เล็กๆ ตอนเด็กเราแก้ผ้าเล่นน้ำกันเราจับหีจับควยกันแต่ตอนนั้นยังเย็ดไม่เป็นพอปอยโตขึ้นอะไรๆ ก็โตตามผมยังแอบมองน้องสาวเลยเคยคิดกับน้องสาวแต่ไม่กล้าเพราะเป็นพี่น้องกัน เวลาผมเงี่ยนชักว่าวก็เอากางในน้องสาวมาดมบ้างพันควยบ้างผมมีแฟนคนหนี่งก้เย็ดกันบ่อยเหมือนกันเวลาผมพาแฟนมาที่บ้านน้องสาวผมก็จะงอนไม่ยอมคุยด้วยกับผมผมเลยความสงสัยระยะหลังปอยชอบแต่งตัวแบบเซ็กซี่กึ่งโชว์เวลาที่อยู่กับผมสองคนก็เล่นเอาผมควยแข็งไปเหมือนกันผมมองหน้าผากน้องสาวแล้วคิดไปถึงเนินหีคงจะโคกและใหญ่น่าดูทุกครั้งที่ชักว่าวก็จะจินตนาว่าเย็ดกับน้องทุกครั้งไป จนครั้งเราอยู่กันสองต่อสองผมนั่งดูทีวีน้องสาวผมก้มายืนตรงหน้าผมด้วยชุดกางเกงผ้ายืดที่รัดโคกหีจนเห็นได้ชัดเสื้อกร้ามคอกว้างแล้วน้องก็ถามผมว่า….พี่วินปอยใส่ชุดนี้เป็นไงบ้าง….มองยิ้มแบบนัยๆผมเลยบอกไปว่า….สวยเซ็กซี่ดี……คราวนี้น้องสาวผมก็มานั่งบนตักผมเลยผมก็กอดแบบที่เคยกอดเล่นประจำแต่ควยผมสิครับมันแข็งมากเพราะโคกหีนอกกางเกงผมก้มลงมองร่องอกน้องสาวโอ้ไม่น่าเชื่อนี่น้องสาวจะยั่วเราหรือนี่ก็เล่นเอาไม่ใส่ยกทรงนมที่ไม่ใหญ่กำลังขึ้นมันท้าทายผมเสียเหลือเกินความแข็งของค่อนควยมันทวีคูรขึ้นจนก้นน้องสาว ผมถามน้องว่า…..ปอยทำไม่ปอยไม่ค่อยพูดกับพี่เวลาพี่พาเมย์มาที่บ้าน…….น้องผมบอกว่า…….ไม่รู้ปอยไม่ชอบพี่เมย์……ผมบอกว่า…..อ้าวปอยก็บอกพี่สิเมื่อน้องพี่ไม่ชอบพี่ก็จะไม่พามา……น้องสาวทำท่าดีใจแล้วหันมาหาผม…..จริงนะพี่วิน……จ้าสำหรับน้องสาวน่ารักของพี่…….ผมตอบเอาใจน้องสาวตอนนี้สมองผมมันคิดจะเย็ดน้องสาวตัวเองแล้วยิ่งน้องสาวให้ท่าแบบนี้ผมรุกต่อด้วยคำพูด……ปอยหึงพี่เหรอ……บ้าจะหึงทำไม่พี่น้องกันนี่……ผมโอบกอดน้องนิ้วก็ทำงานไปด้วยการไล้เบาๆตรงหน้าท้องก้นสาวที่ทับควยผมอยู่ก็ขยับนิดๆโอเคเอาละน้องสาวต้องยอมให้ผมเย็ดแน่ผมลองยกก้นขึ้นเพื่อให้ควยโดนก้นน้องหนักๆหยั่งเชิงดู…..พี่วินเอาอะไรมาชนก้นปอย……ก็ควยพี่ไงปอย…..บ้าพูดหยาบคาย….ไม่เห็นหยาบเลยปอย…..คราวนี้ก็เอาขึ้นสูงเพื่อสัมผัสนมน้องสาวแล้วลูบเบาๆ……ปอยนมใหญ่แล้วนะเรา…..น้องสาวผมบอกไม่เอาเสียวอย่าจับผมบอก….แน่ใจนะว่าไม่ให้จับ…..น้องผมหน้าแดงคงเงี่ยนเต็มที่ผมบอกให้น้องลุกขึ้นแล้วหันหน้ามานั่งใหม่โดยหันหน้าเข้ากันผมจับมือน้องสาวกางออกแล้วจ้องมองเรือนร่างสาวน้อยที่น่ารัก…….ปอยโตขึ้นแล้วสวยน่ารักมากเลยมีแฟนหรือยังละเรา……ยังค่ะ….ไม่เชื่อหรอกน้องพี่น่ารักแบบนี้ไม่มีคนจีบเลยหรือไง…..น้องสาวผมยิ้มหน้าแดงแล้วบอกผมว่า….มีแต่ปอยไม่ชอบ…..อ้าวแล้วน้องพี่ชอบคนแบบไหนละ…..น้องสาวยิ้มแบบอายๆแล้วผวากอดผมแน่นแล้วกระซิบที่ข้างหูผม…..ปอยชอบพี่ชายปอยค่ะปอยรักพี่……หูผมแทบไม่เชื่อและดีใจมากตื่นเต้นที่น้องสาวชอบผมผมพลักน้องสาวออกมาจ้องตาน้อง…..ปอยรักพี่จริงเหรอ…..น้องสาวผมพยักหน้าผมลากคอน้องสาวเข้ามาใกล้หน้าผมน้องสาวหลับตาเผยอปากผมประกบปากแลกลิ้นกันน้องสาวส่งลิ้นเข้ามาชนลิ้นผมบทสวาทระหว่างผมกับน้องสาวเริ่มแล้ว น้องสาวลูบแผ่นหลังผมเสียงครางในลำคอดังขึ้นผมเอาขยำนมและเขี่ยหัวนมซึ่งชูชันสู้มือแล้วก็ล้วงเข้าไปในกางเกงสัมผัสกับแผ่นหีซึ่งแฉะไปด้วยน้ำเมือกโคกหีน้องสาวจริงอย่างที่คิดช่างโหนกเกลี้ยงไม่มีขนเลยผมป้ายเอาน้ำหีน้องติดมือมาแล้วหยุดแลกลิ้นกับน้องเอาน้ำเมือกป้ายที่ริมฝีปากน้องแล้วประกบปากอีกครั้ง แล้วผมก็อุ้มน้องสาวไปที่ห้อง…..พี่วินพาปอยไปไหนค่ะ…..ไปที่ห้องพี่ไงไปเย็ดกันพี่ก็อยากเย็ดน้องสาวน่ารักของพี่มานานแล้ว……ผมพาน้องมาว่างที่ขอบเตียงน้องถ่างขาอวดโคกหีที่โหนกด้วยสายตาที่หยาดเยิ้ม ผมจัดการกับเสื้อผ้าตัวเองคราวนี้ควยที่ผงาดหัวงกๆที่อยากเย็ดน้องสาววันนี้สมหวังแล้ว และตามถอดเสื้อและกางเกงน้องออกคราวนี้โคกหีที่ไม่มีอะไรปิดบังอยู่ต่อหน้าผมแล้วด้วยความเต็มใจน้องสาวที่นอนให้พี่ชายเชยชมผมก้มลงจูบหีน้องสาวเต้มรักสูดกลิ่นหีเข้าปอดแล้วค่อยถ่างขาออกแคมหีน้องผมปิดสนิทผมแหกแคมหีที่เยิ้มไปด้วยน้ำเมือก…..ปอยน้องพี่หีน้องสวยมากน่าเลียปอยปล่อยน้ำหีออกมาให้พี่กินนะ……กินได้เหรอพี่น้ำหีพี่จะเลียหีให้ปอยเหรอ……จํพี่ทนไม่ไหวแล้วหีน่าเลียเหลือเกิน……จมคำพูดผมก็ก้มลงดูดน้ำเมือกจากหีน้องสาวใช้จูกขยี่ร่องหีหน้าผมเต็มไปด้วยน้ำหีน้องสาว…..โอวววว….ซี๊ดดด…พี่วินปอยเสียว….ผมเงยหน้าขึ้นพูดกับน้องสาว…..เสียวอะไรน้องสาวพี่…..เสียวหีค่ะพี่ชาย…..ชอบมั้ย….ชอบค่ะเลียหีให้ปอยอีกเสียวดีจังเลย….ผมก้มหน้าเลียต่อพร้อมด้วยบี้แตดไปด้วย….โอ้ยยยย…พี่วิน…ปอยไม่ไหวแล้วมันหวิวๆเสียวสุดเลย…น้ำจะออกแล้ว….ผมใช้มือขยี่เนินหีอย่างหนัก…..ปล่อยออกมาเลยพี่อยากกินน้ำหีน้อง…..แล้วก้มเลียต่อ…โอ้ยยย…ออกแล้ว…..แล้วน้ำหีน้องสาวก็ทลักออกมาให้ผมกินอย่างอร่อยลิ้น แล้วผมก็ขึ้นมายืนตรงหว่างขาน้องสาวนอนทับหีน้องสาวให้ควยชนกับหีสองมือขยำนมน้องสาว…..เป็นไงปอยน้ำแตกแล้ว…..น้องยิ้มให้แล้วกอดคอผม….เสียวสุดๆเลยพี่วิน….ชอบมั้ย…น้องพยักหน้าผมบอกน้อง….วันนี้พี่ขอเย็ดหีน้องสาวพี่นะ…..น้องผมบอก…..ไอ้พี่ชายบ้านอนแหกหีอย่างนี้แล้วยังมาขอเย็ดอีก…..อ้าวเย็ดกันให้มันก็ต้องขอก่อนสิไหนบอกพี่ว่าอยากเย็ดกับพี่มั้ย…..น้องตอบแบบอายๆ……อยากค่ะ…..อยากอะไรละบอกชัดสิน้องสาวพี่….ค่ะปอยอยากเย็ดกับพี่ชายปอยค่ะ…..มันต้องอย่างนี้สิถึงจะเย็ดกันมันน้ำหีน้องออกแล้วดูดควยให้พี่หน่อยสิ……ผมลุกขึ้นไปบนเตียงจับน้องสาวไปนอนกลางเตียงแล้วเอาควยถูกับหีน้องแล้วถูกับนมและริมฝีปาก…..ดูดสิปอย….น้องสาวจับควยแล้วมองหน้าผม…ทำไงอะพี่….ปอยเลียที่ปลายแล้วดูดแบบดูดไอติมนะ….ผมบอกน้องสาวแล้วปลายลิ้นน้องสาวก็สัมผัสปลายควยผมตามด้วยอมตาเราจ้องกันผมเลื้อนมือลงมาลูบแผ่นหีน้องพร้อมด้วยเขี่ยแตดแล้วใส่นิ้วมือเข้าร่องหีที่ละนิ้วและสุดท้ายสองนิ้วน้องดูดควยไปด้วยแอ่นหีร่อนไปด้วย จนน้องคายควยออกจากปากแล้วบอกว่า….พี่วินปอยไม่ไหวแล้วอยากโดนเย็ดเหลือเกินเย็ดหีปอยหน่อย……ผมเข้าประกบหว่างขาแล้วเอาควยถูกับร่องหีและชนเม็ดแตดแล้วก็แหกแคมหีออกกดหัวควยเข้าหีน้องได้นิดเดียวน้องสาวก็ดันเอวผมไว้ …..พี่วินทำไม่เจ็บ…..ปอยอย่าเกร็งสิถ่างขากว้าง….ผมหยุดเอาไว้แล้วก้มลงมาเลียหัวนมซ้ายขวาแล้วดูดปากน้องเริ่มลูบไล้แผ่นหลังผมก็แทรกควยเข้าไปที่ละนิดจนสุดโคนก็แช่ไว้น้ำควยแทบระเบิดแต่กลั่นไว้คงจะเป้นด้วยความต่นเต้นที่ได้เย็ดหีน้องสาว…..ปอยเจ็บอีกมั้ย….นิดหน่อยค่ะพี่…..ปอยเราเย็ดกันแล้วนะพี่ดีใจจังที่น้องให้พี่เย็ด……ผมพูดเพื่อให้เกิดอารมณ์ผมชักควยออกมานิดหนึ่งแล้วกดเข้าไปน้องผวากอดตอนนี้หีน้องเริ่มควยแล้ว ผมชักควยออกมามากว่าเดิมแล้วกด….อ้าวว…อ้า…น้องผมครางตามจังหวะกระแทกเด้งหีขึ้นสวนด้วยเมื่อเห็นว่าน้องสาวไม่เจ็บแล้วผมเริ่มสาวควยเร็วขึ้นน้องสาวยกหีตามควยกลัวควยผมจะหลุดจากหี…..ปอยเด้งหีขึ้นสิเวลาพี่เย็ด……น้องทำตามคราวโหนกควยกับโหนกหีชนกันดังพับๆตามจังหวะ…..โอ้ววว…น้องสาวพี่เก่งจังสอนนิดเดียวก็เย็ดเป็นแล้ว…..อูยยย….พี่วินเย็ดกันมันอร่อยอย่างนี้เองคนถึงชอบเย็ดกัน…..แล้วน้องสาวพี่ชอบมั้ยที่เย็ดกับพี่ชายตัวเอง……ชอบค่ะพี่ชายขา…เย็ดหีน้องสาวพี่แรงๆน้องไม่เจ็บหีแล้ว….โอ้ยยย…มันหีค่ะ….คราวนี้ทบสวาทของผมกับน้องสาวทวีความรุนแรงขึ้น…..น้องพี่หีน้องเย็ดอร่อยควยจังเลย…โอยยย..ควยพี่ชายก็เย็ดอร่อยหีอร่อยแตดพี่ชายต้องเย็ดหีน้องสาวบ่อยๆนะ….ได้เลยน้องพี่หีดีๆอย่างนี้เย็ดอร่อย….โอยยย..อูยยย….อร่อยหี..เย็ดแรงๆ..เย็ดหีน้องแรงๆจะออกอีกแล้ว…..โอ้ยยยย….ออกแล้วพี่น้ำหีน้องสาวออกแล้ว…..น้องกอดผมแน่นถายในหีตอดรัดควยผมแรงมากเมื่อน้องออกผมก็ยังแช่ควยเอาไว้ในหีน้องเพราะยังไม่ออก พอน้องหายเหนื่อยก็ยิ้มกับผม….พี่ยังไม่ออกเหรอ….ยังเลยมันชอบหีน้องสาวอยากเย็ดอีก…..พี่วินรู้มั้ยว่าปอยอยากเย็ดกับมานานแล้ว…..เหรอแล้วทำไม่จอยไม่บอกละ….บ้าปอยเป็นผู้หญิงนะจะไปขอเย็ดผู้ชายได้ไง……แล้ววันทำไม่กล้าละ…..ก็ปอยรักพี่นี่เราเป็นแฟนกันนะ…..ไม่เอาหรอกเป็นพี่เป็นน้องกันนี่แหละเย็ดกันมัส์นกว่าเย็ดกับแฟนอีกแต่พี่ก็รักปอยนะต่อไปนี้เราจะเย็ดกันบ่อยๆถ้ามีโอกาศ…….น้องสาวกอดผม…รักพี่ชายจังเลย…..ผมขยับควยกระหีน้องทีนึงน้องสาวผมขมิบหีตอบรับ….เย็ดกันต่อนะปอยน้องรัก….เย็ดสิปอยอยากอีกแล้ว…..ไหนขอพี่ไหม่สิปอย….พี่ชายขาน้องสาวพี่อยากเย็ดกับควยพี่อีกแล้ว…..ผมก็ยังคงเย็ดในท่าเดิมน้องสาวครางลั่นห้องจนผมพุ่งน้ำควยใส่หีน้องสาวอย่างมากแล้วเรานอนแช่ควยเอาไว้สักพอดึงออกรูหีน้องผมกลวงโบ๋เลยพร้อมด้วยน้ำควยไหลออกเต็มที่นอนแต่ไม่มีเลือด แล้วพาน้องสาวไปล้างหีพอฉีดน้ำเธอแสบหีผมก็เลียให้แล้วออกมานอนกอดกันวันนั้นก้เย็ดไปทีเดียวน้องบอกยังเจ็บหีแต่หลังจากนั้นเวลาเผลอจากพ่อแม่เราก็เย็ดกันแบบสุดๆบางวันผมกลับจากทำงานรอน้องกลับจากเรียนก็จับน้องเย็ดในชุดนักศึกษาทุกวันนี้น้องผมแต่งงานไปแล้วแต่ก็ยังนัดเย็ดกันอยู่

เรื่องเสียว เด็กน้อยหัดซื้อ กับนักศึกษานักเย็ด ตั้งแต่เข้ามาเรียนมหาลัยในกรุงเทพ “มาร์ค” ก็ยังหาแฟนไม่ได้ ทั้งๆ ที่ใครต่อใครก็บอกเสมอว่า พอมาเรียนมหาลัย จะได้เจอคนมากมาย รวมทั้งสามารถหาแฟนได้ไม่ยากเย็นอีกด้วย ปรากฏว่าจะจบปี 2 แล้ว เขาก็ยังไม่มีแฟน ที่สำคัญ เขายังไม่เคยเย็ดใครอีกด้วย สุดท้ายแล้วก็มีเพื่อนแนะนำว่าถ้าอยากเย็ดก็ให้ซื้อกิน นักศึกษาขายตัวเยอะแยะ สวยๆ สาวๆ ทั้งนั้น จ่ายแพงหน่อย แต่ก็ได้เกรดดี เขาเลยอยากรู้และอยากลอง ให้เพื่อนช่วยหานักศึกษาสาวต่างมหาลัยมาให้ ก่อนที่เพื่อนจะจัดการให้พวกเขาไปเจอกันที่ห้องพักหนึ่งของโรงแรม เธอคนนั้นรออยู่แล้ว ชื่อว่า “ทราย”…