คุณครูขี้เย็ด กับเรื่องเงี่ยนๆ หลังเลิกเรียน

e0b884e0b8b8e0b893e0b884e0b8a3e0b8b9e0b882e0b8b5e0b989e0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b881e0b8b1e0b89ae0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887 64fbe627600d9

เรื่องเสียว คุณครูขี้เย็ด กับเรื่องเงี่ยนๆ หลังเลิกเรียน

เรื่องเสียวอยู่ในช่วงเวลาที่เหมาะสมที่สุดแล้วในเวลานี้ ความเสียวซ่านเริ่มต้นขึ้นหลังจากที่อาทิตย์ตกดินไปแล้ว วันนี้เป็นเวรของครูบอส ในการเฝ้าโรงเรียน และครูตาลเองก็ยังคงนั่งทำเอกสารอยู่จนค่ำมืด สิ่งหนึ่งที่เกิดขึ้นมาไม่ใช่ว่าความกลัวหรืออะไร แต่เป็นการรอคอย ที่ทำให้เธอนั้นยังคงหลงเหลือความเสียวซ่านอยู่ในช่วงเวลานี้ได้อย่างดี และทันทีที่สัมผัสจากอีกฝ่ายวางลงบนไหล่ของเธอ…รอยยิ้มก็ปรากฏขึ้นมาทันที

เธอค่อยๆ หันไป ก่อนที่จะเจอครูบอสที่ยืนยิ้มอยู่ ครูตาลลุกพรวดขึ้นมาทันที แล้วโอบกอดคำคอของอีกฝ่ายเอาไว้ ตั้งให้ใจทุกๆ อย่างมันเป็นไปได้อย่างรวดเร็ว รอช่วงเวลานี้อยู่นานแล้ว นานเสียจนเธอไม่อยากให้มันผ่านพ้นไปเลยจริงๆ รสจูบของครูบอสนั้นช่างเร้าร้อน ตอนที่ทั้งสองคนกำลังแลกลิ้นกันอย่างเสียวซ่านนั้น มือของเธอก็ค่อยๆ ลูบไล้ร่างกายของอีกฝ่าย จนสัมผัสได้ถึงความเงี่ยนที่เริ่มผงาดขึ้นมาแล้ว

ควยแข็งไวเหลือเกินนะผู้ชายสมัยนี้

แค่รู้ว่าจะได้เย็ดหี อาวุธก็พร้อมรบแล้วนั่นเอง – เสียงครางของทั้งสองคนค่อยๆ ดังขึ้นมา ก่อนที่ครูสาวจะค่อยๆ ทรุดตัวลงไปนั่งคุกเข่าอย่างเรียบร้อย แต่ทีท่าของเธอในเวลานี้กลับเร่าร้อนยิ่งกว่าที่เขาคาดคิด ริมฝีปากบางเรื่อค่อยๆ จูบที่ลำควยใหญ่ของเขาหลังจากที่กางเกงไม่ใช่องค์ประกอบที่จำเป็นสักเท่าไหร่

ความเสียวซ่านในเวลานี้เริ่มหนักหน่วงขึ้นไปเรื่อยๆ เมื่อเธอเริ่มอมควยให้เขาแล้วดูดควยอย่างหนักหน่วง จนครูบอสที่ยืนหลับตาครางเสียวอยู่นั้นไม่อาจที่จะยืนนิ่งๆ แล้วรับความเสียวซ่านในเวลานี้ได้อีกแล้ว – เขาค่อยๆ ส่งเสียงครางออกมาด้วยความเสียวซ่าน ก่อนที่จะเริ่มกระเด้าเย็ดปากของเธอจนกระทั่งลำควยถลำลึกเข้าไปในคอของเธอ

หญิงสาวเร่งจังหวะดูดควยของเขาอีกแล้วค่อยๆ ปลดปล่อยทุกๆ อย่างออกมาด้วยความเสียวซ่าน

น้ำตารื้นไหลเอ่อล้น…ไม่คิดว่าจะควยยาวได้มากขนาดนี้ ทั้งๆ ที่นี่ก็ไม่ใช่ครั้งแรก ที่ทั้งสองต้องแอบมาเย็ดกันที่โรงเรียนในเย็นวันศุกร์แบบนี้ เพราะว่าถ้าหากออกไปข้างนอก เสี่ยงต่อการที่จะมีคนรู้จักมาพบเจอนั่นเอง ครูบอส ปล่อยให้ครูตาลอมควยของเขาไปเรื่อยๆ จนเหมือนว่าเธอพอใจ จึงค่อยๆ ผ่อนจังหวะออกมาอีกครั้งแล้วค่อยๆ ก้มหน้าลงไป เชยคางของเธอขึ้นมาพร้อมๆ กับที่ค่อยๆ ก้มลงไป กดร่างกายของเธอให้นอนลงบนพื้นที่เย็นเยียบนั้น แล้วค่อยๆ คร่อมร่างกายของเธอ

เสื้อผ้าค่อยๆ ถูกถอดออกทีละชิ้นระหว่างที่รสจูบของทั้งสองนั้นยังคงดำเนินไปอย่างเรียบง่ายแต่ร้อนแรง

ไม่นานนัก เขาค่อยๆ เคลื่อนร่างกายลงไปที่ระหว่างขาของเธอ แล้วแหวกหีชมพูของเธอออก มองดูน้ำเงี่ยนใสวาวนั้นค่อยๆ เยิ้มออกมาอย่างแช่มช้า แล้วค่อยๆ ลงลิ้นเลียหีให้เธอจนร่างกายเกร็งกระตุกขึ้นมา ทุกๆ ความเสียวซ่านมันเกินกว่าที่เธอนั้นจะเอื้อนเอ่ยบอกเป็นความรู้สึก มีเพียงเสียงครางที่ดังขึ้นมาพร้อมกับจังหวะลมหายใจที่เพี้ยนผิดไปเรื่อยๆ พร้อมทั้งยังคงดังขึ้นเรื่อยๆ เมื่อควยใหญ่ยาวของเขานั้นค่อยๆ สอดใส่เข้ามาในรูหีของเธอ

ครูบอสแหงนหน้าขึ้น หลับตา ส่งเสียงครางออกมาในระหว่างที่ค่อยๆ ดันลำควยเข้าไปในรูหีของเธอช้าๆ แล้วค่อยๆ ดันเข้าไปผ่านเนื้อในหีที่ตอดควยและแน่นลำของเขาอย่างมาก ก่อนที่จะส่งเสียงครางออกมาแล้วกระหน่ำเรี่ยวแรงที่มีอยู่ในตอนนี้กระแทกเย็ดหีของครูตาลเข้าไป

ให้มันสาสมกับความเงี่ยนที่ต้องทำเหมือนไม่รู้สึกอะไรขณะที่ผ่านไปมาเจอกันในโรงเรียน

ร่างกายของคนทั้งสองกระตุกไหว ตอนที่จังหวะแห่งความเสียวซ่านของครูตาลนั้นเข้ามาถึงจุด ควยใหญ่ก็ว่าเสียวแล้ว ควยยาวแถมยังเย็ดเก่งอีก ทำเอาเธอเกร็งไปทั้งตัว เสียวหีจนครางออกมาสุดเสียง ไม่มีช่วงเวลาไหนที่จะทำให้เธอนั้นเสียวซ่านได้มากไปกว่านี้อีกแล้ว

เสียงครางของครูบอสนั้นยิ่งดังขึ้นเท่าไหร่ แรงกระแทกก็ยิ่งดังขึ้นเท่านั้น ผลคือทำให้ครูตาลเสียวหีจนร้องครวญครางน้ำตารื้นไหล ร่างกายบอกว่าไม่ไหว แต่ปากกลับบอกว่าขอให้เย็ดแรงๆ แรงกว่านี้ และแรงขึ้นไปอีก จนกระทั่งทุกๆ อย่างเงียบลงไป พายุแห่งความกำหนัดสงบลง

ในรูหีของครูตาลเต็มไปด้วยน้ำควยของครูบอสที่แตกในคารูของเธอไปเรียบร้อยแล้ว

ทั้งสองมองหน้ากันแล้วยิ้ม จูบกันอีกครั้งหนึ่ง ก่อนที่จะค่อยๆ ผละออกจากกันช้าๆ นานๆ เย็ดกันที แค่นี้ก็พอแล้ว ให้มันสาสมกับที่รอคอยมาตั้งนานหลายวัน

Recommendations

เรื่องเสียว เลี้ยงต้อยจนได้เย็ด น้องสาวหีชมพู พี่ขอเปิดซิงนะครับ ผมรู้จักกันน้อง หวาน มาตั้งแต่สมัยเธอยังอนุบาลอยู่เลย ตอนนั้นผมอายุ 10 ขวบแล้วครับ เราอายุห่างกัน 7 ปี บ้านของเราอยู่ใกล้ๆ กัน ยิ่งนานวันเราก็โตมาด้วยกันจนสนิทกันมากขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งตอนนี้เธออายุ 14 แล้ว ส่วนผมกำลังจะเรียนจบปริญญา ซึ่งสิ่งที่ตามมาคือเธอนั้นยิ่งโตขึ้นก็ยิ่งสวยวันสวยคืน สวยแบบน่ารักมากๆ ทั้งที่ยังผมยาวเท่าติ่งหูอยู่เลย มันทำให้ผมรู้สึกว่าถ้าอีกเดี๋ยวเธอมีแฟน ก็คงจะต้องห่างกันมากขึ้นไปเรื่อยๆ แล้วนั่นเอง จนกระทั่งวันที่ผมเรียนจบแล้วชวนเธอไปถ่ายชุดครุย ผมก็แอบหยอกเธอเรื่องนี้ ว่าถ้ามีผู้ชายมาจีบคงจะลืมพี่ไปแล้วแน่ๆ เลย…

เรื่องเสียว ลูกค้าว่ายน้ำคนเดียว เลยเข้าไปบริการความเสียวถึงในห้อง เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อราวๆ 2 เดือนก่อน เป็นเรื่องราวของฉันเองที่ทำงานอยู่เป็นพนักงานต้อนรับดูแลลูกค้าในช่วงเวลาดึก ที่โรงแรมขนาดกลางในเขาใหญ่ ซึ่งมีครบครัน ทั้งสระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย ที่เปิดบริการตลอดเวลา ซึ่งในช่วงกลางสัปดาห์ลูกค้าจะน้อย เพราะว่าเขาใหญ่เป็นเมืองท่องเที่ยว ที่จะมีลูกค้ามากๆ ช่วงสุดสัปดาห์เท่านั้น ฉันเลยเดินตรวจตราความเรียบร้อยไปเรื่อยๆ จนได้เห็นว่าตอนนี้ ตี 2 มีผู้ชายคนหนึ่งกำลังนั่งแช่น้ำอยู่ในสระ กระทั่งเดินมารอบที่สองเขาก็ยังอยู่ ฉันจึงเดินเข้าไปถามว่าเขาต้องการอะไรหรือเปล่า เขาเลยบอกว่า อยากได้ผ้าเช็ดตัวครับ มันเปียกหมดแล้ว เพราะว่าเขาทำร่วง ฉันแอบยิ้ม คงคิดว่าเขานั้นน่าจะเขินน่าดูที่จะเรียกใช้อะไรแบบนี้ เลยไปหยิบมันมาให้เขา…

เรื่องเสียว โดนแฟนเย็ดเปิดซิง ตอน ม. 3 สมมุติว่าเราชื่อติ๊ก และแฟนเราชื่อบอมนะ เรื่องเสียวมันก็มีอยู่ว่า ติ๊กกับบอม เรารักกันมาก เวลาเรียนพิเศษ บอมชอบขอนั่งข้างๆ ติ๊กก็ไม่คิดอะไร แต่บอมจะชอบเอาแขนมากอด แล้วก็ทำหลายอย่าง จับนู่น นี่ นั้น แล้วมีอยู่วันหนึ่ง บอมชวนติ๊กไปที่บ้าน วันนั้นพ่อแม่บอมไม่อยู่บ้าน อ่อลืมไป เราอยู่ ม.3 นะ แล้วทีนี้บอมก็ชวนเราดูทีวีข้างล่าง บอมก็ลูบไล้ตัวเรา เราก็บอกว่าไม่ดีนะบอม ไม่เอาไม่เล่น บอมก็บอกว่า…

เรื่องเสียว คุณครูคะ ช่วยเย็ดหนูแรงๆ เลยค่ะ ที่ผู้เขียนกำลังจะนำมาเล่าต่อนี้เป็นเรื่องราวของน้องนักเรียนคนหนึ่ง ที่มีสัมพันธ์สวาทกับครูที่ตัวเองหลงรักมากที่สุด จนกระทั่งวันที่เธอนั้นเรียนจบก็ตัดสินใจที่จะไปสารภาพความรู้สึกทั้งหมดแก่เขา และเขาเองก็ตอบรับความรู้สึกกับเธอ จนทำให้มีเรื่องเสียวที่จะนำมาเล่าให้กับทุกๆ ท่านได้อ่านในวันนี้ ข้อความดังกล่าวเป็นดังนี้ หนูหลงรักอาจารย์สอนวิชาสังคมมานานแล้วค่ะ ตั้งแต่สมัยที่เรียนประถมเลยก็ว่าได้ นั่นจึงทำให้ความรู้สึกมันมากขึ้นทุกวัน จนกระทั่งวันหนึ่งที่หนูนั้นเรียนจบ ก็ได้ไปบอกความจริงกับเขา ว่าอย่างน้อย ก็ขอให้ได้บอกรักครู มันจะได้ไม่มีอะไรค้างคาใจอีกต่อไปแล้ว แต่วินาทีนั้น คุณครูเขายิ้ม แล้วดึงฉันเข้าไปกอดอย่างแนบแน่น ก่อนที่จะกระซิบว่า ทำไมไม่บอกตั้งนานแล้ว รออยู่รู้หรือเปล่า ? ทุกอย่างมันเริ่มต้นขึ้นอย่างรวดเร็วเพียงความรู้สึกที่ค้างคาได้พูดเอื้อนเอ่ยออกไป คืนนั้น เขาพาหนูไปกินข้าวด้วยกัน ก่อนที่จะพาหนูไปส่งบ้าน…

เรื่องเสียว นัดหนุ่มเงี่ยนมาอมควยข้างป่า ติดใจจนได้ไปต่อเพราะน้ำควยหวาน เรื่องเสียวเกิดขึ้นอย่างเร่าร้อนในค่ำคืนที่พระจันทร์เร้นอยู่หลังมวลเมฆ เส้นทางเปลี่ยนที่เป็นถนนลูกรังเช่นนี้ แม้ในตอนกลางวันก็ยังไม่สามารถที่จะมีใครอยากมาสัญจร มันเลยกลายเป็นสถานที่สุดแสนจะปลอดภัยในค่ำคืนนี้ เพราะชายหนุ่มที่สุดแสนจะเงี่ยนนั้นนัดกันมาทำอะไรบางอย่างร่วมกัน ทั้งสองเจอกันที่ร้านเหล้าแห่งหนึ่ง ก่อนที่จะชนแก้วกัน ด้วยความที่ศีลเสมอกัน บทสนทนาและความรู้จักกันจึงเริ่มต้นขึ้น มิตรภาพที่เกิดขึ้นจากสุรา มักนำพามาสู่เรื่องใต้สะดือ คุยไปคุยมา กลายเป็นว่าเธอนั้นถูกใจอีกฝ่ายเหลือเกิน ก่อนที่จะบอกว่า อยากจะลองเหลือเกิน ว่าคนเต้นเก่งๆ จะเอวดีไหม ? เขาเองก็โต้ตอบ บอกเธอว่า ก็ต้องลองมาให้เขาเย็ดก่อนแล้วละ แต่ด้วยความที่หญิงสาวมีความรักนวลสงวนตัวอยู่มากพอ จึงไม่ยอมให้เขามาเย็ดหีของเธอได้ง่ายๆ หรอก แต่ถ้าลองอมควยดูก่อนก็จะคิดอีกที เพราะว่าอยากลองว่าน้ำควยจะหวานไหม เพราะเห็นพูดว่าชอบกินสับปะรด…

เรื่องเสียวเริ่มขึ้นในเกือบทุกวันที่เรากลับบ้านเร็ว ผมกับเมียนั้นอยู่ด้วยกันมาหลายปีแล้ว ชีวิตรักของเราปกติดี กลางวันก็ทำมาหากินตามเรื่องตามราว แต่พอกลับเข้ามาที่บ้าน เราก็จะเย็ดกันบ่อยๆ เพื่อให้ความรักของเรานั้นยังคงอยู่ แต่บางทีเราก็แอบคุยกัน ว่าอยากที่จะมีคนมาร่วมสวิงด้วย เลยคิดๆ อยู่ว่าจะไปหาคู่นอนที่ไหนมาเพิ่ม จะผู้ชายหรือว่าผู้หญิงก็ได้ เอาจริงๆ สำหรับผมแล้ว สาวข้างห้องก็ดีเหมือนกัน เธอสวย ตัวเล็ก หุ่นดี คล้ายๆ เมียของผม เรียกได้ว่าเป็นคนในแบบที่ผมชอบเลยก็ได้ ซึ่งเมียของผมเองก็ไม่ได้ว่าอะไร บ่อยครั้ง และหลายครั้งที่เรามักจะไปร่วมสนุกกับคู่รักคู่อื่น เพื่อนรสชาติชีวิตที่มันแปลกใหม่ ทำให้ทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นในชีวิตเราสองคนเหมือนกับสวนสนุก วันนี้เราเองก็ยังคงเย็ดกันเหมือนเดิม เย็ดกันให้ดังๆ เข้าไว้…

เรื่องเสียว สั่งสอนเมียมีชู้ เรื่องเสียวเรื่องนี้ผมเขียนขึ้นมาด้วยความโกรธอย่างถึงที่สุด ผมเองไม่คิดว่าตัวเองนั้นจะเจอประสบการณ์เลวร้ายเหี้ยห่าอะไรขนาดนี้เลยในชีวิตของผม มันเริ่มต้นด้วยการที่ผมเอาผู้ชายคนหนึ่งมาเป็นเพื่อน และยอมให้เขาสนิทกับแฟนของผม แต่ไม่รู้ว่าไปสนิทสนมกันอีท่าไหน มันเลยกลายเป็นชู้กัน ผมสงสัยเรื่องนี้มานานแล้ว แต่ก็ไม่ได้พูดอะไรออกมาเพราะว่าไม่อยากให้เรื่องราวมันเลวร้าย ผมรักแฟนของผมมากและไม่ได้อยากจะเสียเธอไปเลย จนกระทั่งวันหนึ่งที่ความสงสัยของผมมันมาถึงทางตัน ต้องพิสูจน์ความจริง ก่อนที่จะได้รู้ ว่าเธอนั้นกับเพื่อนของผม เป็นชู้กัน เธอพาเพื่อนของผมมาเย็ดกันในบ้านตัวเอง บ้านที่ผมกับเธอจ่ายเงินเช่ามันด้วยกัน และยังทำกันแบบโจ่งแจ้งเลยด้วยซ้ำ คนสองคนเย็ดกันในห้องรับแขกโดยที่ไม่ได้สังเกตเลยว่าผมเองแอบมองอยู ดูทุกๆ การกระทำ กระทั่งพวกมันสำเร็จความใคร่ของกันและกัน คืนวันเดียวกันนั้น ผมกลับมาที่บานในตอนดึก หลังจากที่ไปย้อมใจมาแล้วหลายขวด เบียร์ที่ผมดื่มไปทำให้ความรู้สึกของผมจมดิ่งมากไปกว่าเดิม ในหัวของผมมีเพียงภาพที่มันสองคนเย็ดกัน เสียงเมียของผมที่ครางออกมาว่าเสียวหีเหลือเกิน และเสียงครางของเพื่อนสนิทที่กระหน่ำเย็ดหีเมียของผมแบบสดๆ…

เรื่องเสียว ลักหลับพ่อ “อือออ พ่อจ๋า เสียวจัง อึ๋ยย” สวัสดีค่ะ ฉันชื่อน้อยหน่า ตอนนี้ฉันอายุ 16 ปีค่ะ ตอนนี้ฉันอาศัยอยู่กับพ่อสองคน แม่ทิ้งฉันกับพ่อไปตั้งแต่ฉันอายุได้ 10 ปี ตั้งแต่แม่ทิ้งเราไปในช่วงแรกๆ พ่อเสียศูนย์ไปเลยค่ะ พ่อเอาแต่กินเหล้า นั่งร้องไห้ทั้งวันทั้งคืน จนพ่อได้เจอกับผู้หญิงคนหนึ่ง เธอชื่อป้าสมพร เธอเป็นเจ้าของแผงตลาดท้ายหมู่บ้าน ไม่มีครอบครัว เธอเข้ามาดูแลพ่อ บางครั้งก็นอนที่บ้านของเรา เธอดูแลฉันจนฉันเริ่มเปิดใจให้เธอ ยอมรับเป็นแม่ใหม่ของฉัน จนเย็นวันหนึ่งฉันกลับมาจากโรงเรียน เนื่องจากโรงเรียนกับบ้านไม่ไกลกันฉันจึงเดินกลับเองและวันนี้โรงเรียนปล่อยเร็วกว่าปกติ “พ่อค่ะ…

เรื่องเสียว เพื่อนเก่า สลับผลัดกันเสียว ผมแอบชอบเก๋ตั่งแต่ ม.ปลาย แต่ผมกะเก๋มีแฟนแล้ว จึงไม่มีอะไร เมื่อวานเพื่อนๆ นัดมาดูบอล (ลิเวอร์พลู-อาเซนอล) ที่บ้านผม เก๋พาแฟนมาด้วย พี่ต้นจะสนิทกับผมเพราะเวลาพวกผมไปเที่ยวกันแกจะตามเก๋ไปด้วยเสมอ ตอนดูบอลพวกเราก็เล่นไพ่ไปด้วย เล่นไปเล่นมาผมปวดฉี่ จึงลุกไปเข้าห้องน้ำ แต่ห้องน้ำไม่ว่าง แล้วห้องน้ำนี้มีหน้าต่างจากด้านนอก ผมนึกสนุกจะแอบดูหีเพื่อนจึงออกไปแอบดูข้างนอก แต่ก็กลัวว่าจะเป็นเพื่อนผู้ชายเหมือนกันเพราะผมไม่แน่ใจว่าใครจะอยู่ในห้องน้ำ(เพื่อนมากัน16คน) วัดดวงละกัน ผมพยายามค่อยๆชโงกหน้าไปแอบดู โอ้พระเจ้าจอร์จ ผมเห็นพี่ต้นนั่งบนชักโครกแล้วเก๋นั่งดูดควยอยู่ ผมไม่นึกว่าผู้หญิงเรียบร้อยจะทำได้ขนาดนี้ ทั้งดูดทั้งเลียผมเริ่มมีอารมณ์ จึงชักว่าวไปด้วย แต่จังหวะที่พี่ต้นเงอยหน้าเพราะความเสียวแกสังเกตเห็นผม ผมตกใจมาก แต่แกทำสัญญาณว่าให้ผมเงียบๆ…