คุณครูขา เย็ดหนูเลยค่ะ รอบนี้ไม่ต้องลักหลับแล้วนะคะ

เรื่องเสียว คุณครูขา เย็ดหนูเลยค่ะ รอบนี้ไม่ต้องลักหลับแล้วนะคะ

คุณครูเขาชอบฉัน เพราะฉะนั้นเมื่อคืนเขาเลยเย็ดฉัน เขาลักหลับฉัน เรื่องเสียวที่ฉันนั้นวางเอาไว้ตั้งแต่แรกแล้วว่าจะไปแอบนอนแกล้งหลับในห้องพักของอาจารย์เขาในวันที่เข้าค่ายกลุ่มผู้นำ แล้วในคืนนั้นเขาก็จับฉันเย็ดจริงๆ ด้วย ที่สำคัญ ไม่รู้เลยว่าอาจารย์ดูตัวเล็กๆ ผอมๆ แบบนั้น…ควยใหญ่สุดๆ แล้วยังเอวดีอีกด้วย กระทีทีเสียวหีจนอยากจะหลุดร้องครางออกมาเลยจริงๆ แต่ก็ทำไม่ได้ มันเป็นความอดทนที่จำเป็นต้องทน แต่ก็แลกมาด้วยความเสียวซ่านที่ได้รับจากคนที่ไม่เคยคิดว่าจะได้รัยเลยจริงๆ

หลังจากนั้น จึงทำให้เวลาที่ฉันเจออาจารย์ที่ไหนก็จะเข้าไปทักทาย ตอนเรียน หรือว่าตอนที่เข้าไปขอคำปรึกษา ก่อนที่วันหนึ่งที่ฉันไปเจอเขาที่ตลาดกลางคืนในตัวอำเภอ ฉันเลยเดินเข้าไปทักทายแล้วก็ชวนพูดคุยพร้อมกับเดินเล่นไปเรื่อยๆ เพราะว่าตลอดนี้มันยาว อยู่ข้างสวนสาธารณะอีกด้วย แต่คุยไปเรื่อยๆ ก็ดูเหมือนว่าอาจารย์จะไม่ได้แพล่งพรายอะไรออกมาเลย จนฉันเองที่เงี่ยนจนไม่รู้ว่าจะอธิบายยังไงพูดขึ้นมา

“อยู่อยากอยู่กับอาจารย์นานๆ จังเลยค่ะ”

เขาหันมาเลิกคิ้ว “นานๆ แบบไหนเหรอ ?”

ฉันยิ้มตอบ “แบบคืนนั้นค่ะ” แล้วก็ยิ้มกว้างกว่าเดิม เหมือนว่าอยากจะให้เขารู้ไปเลยว่าวันที่เขาลักหลับฉันนั้น ฉันไม่ได้หลับ แต่มันกลับกลายเป็นว่าฉันเองที่ต้องอึ้งมากกว่าเดิม เมื่อเขาพูดขึ้นมาว่า

“อ๋อ…ไม่อยากแก้ลงหลับใช่ไหม ?”

ฉันชะงักไปหน่อยหนึ่ง ตอนนั้นกินจุดไปพอประมาณเลย แต่ก็พยักหน้าแบบเขินๆ “ค่ะ…”

สรุปแล้ว ไม่ใช่ว่าอาจารย์ลักหลับฉัน แต่ว่าเขารู้ว่าฉันแกล้งหลับก็เลยเย็ดฉันอย่างที่ฉันอยากจะทำ ดังนั้นในวันนี้ฉันเลยพูดออกไปตรงๆ เลยว่า

“เย็ดกันอีกได้ไหมคะอาจารย์…คืนนั้นหนูเก็บอาการมากเลย”

เขาไม่ได้พูดอะไรออกมา แต่เขาพาฉันขึ้นรถแล้วขับตรงไปยังห้องพักของเขาทันที และเมื่อมาถึง ฉันก็นั่งลงบนเตียง เขาเปิดแอร์แล้วหันมาหาฉันก่อนที่จะถอดกางเกงลงไปต่อหน้าต่อตา ทำให้ลำควยของเขาที่ห้อยโตงเตงอยู่ระหว่างเรียวขานั้นปรากฏขึ้นมาต่อหน้าต่อตาของฉันทันที

ฉันอ้าปากค้าง เพราะว่ามันเป็นครั้งแรกที่ได้เห็นแบบไม่ต้องเกร็งอะไร

สัญชาติญาณของฉันนั้นทำให้ฉันลุกไปนั่งคุกเข่าตรงหน้าของเขาทันที เป็นลูกศิษย์จะยืนค้ำหัวอาจารย์ไม่ได้ ต้องต่ำกว่าหัวอาจารย์ หมายถึงหัวควยที่ถอกบานอยู่ตรงหน้าของฉันในตอนนี้ต่างหาก ฉันคว้าลำควยของเขาเอาไว้ในมือ เริ่มบีบคลำแล้วชักเบาๆ ไม่นานเขาก็เริ่มควยแข็งขึ้นมาจนได้เห็นชัดๆ ว่าตอนที่เขาควยแข็ง ควยใหญ่ขนาดไหน ?

ฉันเริ่มใช้ลิ้นเลียที่หัวควยของเขาช้าๆ วนไปรอบๆ หัวควยที่ถอกบานออกมาแล้วเริ่มอมเข้าไปทั้งลำก่อนที่จะเริ่มดูดแล้วขยับใบหน้าเข้าออกช้าๆ แล้วเป็นอาจารย์เองที่เร่งจังหวะให้เร็วขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งเขาเริ่มจิกหัวของฉันแล้วโขกใบหน้าของฉันเข้าออกกับลำควยของเขาอย่างเต็มที่จนฉันนั้นสำลักออกมาเลยทีเดียว

ฉันดูดควยสู้สุดชีวิต เพราะว่านี่คือช่วงเวลาที่ฉันนั้นอยากจะได้มานานแล้ว จนกระทั่งเขาผลักฉันออกแล้วยิ้ม

“รอบนเตียงเลย…รอบนี้ไม่เลียแล้วนะ เงี่ยน…แม้หีชมพูของครู วันนี้จะเล่นให้ขาถ่างเลย”

เขาพูดของเขาดูเหมือนจะหน้ากลัว แต่สีหน้าของเขาในเวลานี้ก็หื่นกระหายจริงๆ อย่างที่เขาพูดมานั่นแหละ ฉันถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกแล้วค่อยๆ ไปนอนรอที่เตียง ก่านจะแยกขาออกรอเขาที่ขึ้นมาบนเตียงแล้วจับขาของฉันทั้งสองข้างแยกออกทันที

ลำควยของเขาตั้งชูชันอยู่ตรงหน้า จ่อที่รูหีของฉันแล้วดันเข้ามาทันที

สวบ สวบ สวบ สวบ

“อ๊ะ อ๊ายยย…ซี๊ดดด ครูขา”

“ซี๊ดดด….อือออ ร้องออกมาเลย ที่นี่ไม่มีใครได้ยินหรอก คราวนี้ร้องได้เลยนะ” เขายิ้มแล้วค่อยๆ ดันควยโยกเข้าออกอย่างต่อเนื่องและลื่นไหล แต่เพียงความลื่นไหลไม่อาจจะคงอยู่ได้นานขนาดนั้น แรงกระแทกก็เริ่มรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ จนร่างกายของเราที่กระทบกันนั้นเกิดเสียงดังขึ้นมาลั่นห้อง ฉันคว้าผ้าปูที่นอนเอาไว้แล้วจับแน่นจนยับย่น ก่อนที่จะค่อยๆ ร้องครางออกมาอย่างสุดเสียง แม้ว่าจะทั้งเสียวหีและเจ็บ จุก แต่ว่าก็จะไม่เป็นไรหรอก ฉันอยากจะโดนเย็ดเอง

นาทีนี้ฉันขมิบรูหีตอดควยสู้เขาที่รัวควยกระแทกเข้ามาอย่างเต็มที่โดยที่ไม่ต้องเปลี่ยนท่าอะไรเลย ความเสียวซ่านก็ทำให้ร่างกายของฉันสั่นระริกขึ้นมาอย่างเต็มที่

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า…ครู ครูคะ หนู สะเสียว เสียว…แรงๆ เลยค่ะ ซี๊ดดด” ฉันร้องครางออกมา มือเริ่มเอื้อมไปจับเอวของเขาที่ทั้งยางแต่ก็เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ เอวพลิ้วๆ ของเขายิ่งได้ยินคำร้องขอของฉันเขาก็ยิ่งกระแทกแรงเละเร็วขึ้นมาอีกจนฉันหลับตาแน่น

เสียวยิ่งกว่าตอนโดนลักหลับอีก

ปั้บๆๆๆ ปั้บๆๆๆ ปั้บๆๆๆ

ความเร็วในเวลานี้ทำให้ฉันถึงกับต้องกลั้นหายใจ อาจารย์เม้มปากเอาไว้แน่นแล้วค่อยๆ พ่นเสียงร้องครางออกมาในตอนสุดท้ายที่กระแทกควยเข้ามาจนสุดลำแล้วพ่นเอาน้ำควยของเขาแตกในเข้ามาในรูหีของฉันอีกรอบ ที่คราวนี้ฉันได้ปลดปล่อยตัวเองร้องครางออกมาอย่างเต็มที่

อาจารย์คาลำควยเอาไว้ในตัวของฉันอยู่อย่างนั้นพักใหญ่ๆ ก่อนที่จะก้มหน้าลงมาแล้วยิ้มให้ฉัน พร้อมกับพูดขึ้นเบาๆ ว่า

“ทีหลังก็ไม่ต้องแกล้งแล้วนะ อยากโดนเย็ดเมื่อไหร่ก็บอก เดี๋ยวครูไปรับ”

“มารับหนูทุกวันมันเปลืองน้ำมันนะคะ” ฉันยิ้ม…ก็ใช่สิ ฉันอยากโดนเย็ดทุกวันนี่ ฉันผิดเหรอ ?

Recommendations

เรื่องเสียว ลูกรัก ฉันมีเรื่องบางอย่างที่เป็นสิ่งไม่ถูกต้องทางศีลธรรมและความถูกต้องของสังคมมาเล่าให้ ฟังเรียก ฉันมีความสุขมากมีครอบครัวที่อบอุ่น มีความรักอยู่รอบตัวไป ปีนี้อายุ 39 แล้วแต่ดูแลรักษาทรวดทรงอย่างดี สัดส่วน35-28-38 สูง 168 ผิวขาวออกเหลืองฉันมีเชื้อ ไทย-ญวน ทำให้ผิวขาวออกเหลือง ฉันแต่งงานตอนอายุ 20 ปี และก็มีลูกเลย ตอนสาวๆฉันได้เป็นนามงามหลายรายการ ได้ที่หนึ่งบ้างสองบ้างแต่ปกติแล้วจะต้องติดหนึ่งในสามถ้าเข้าประกวด ถ้วยรางวัลเต็มบ้านไปหมด การที่ฉันเป็นคนสวยจึงถูกหมายปองจากทั้งหนุ่มและแก่ สุดท้ายมาได้สามีอายุมากกว่ากันเยอะ ตอนที่แต่งงานฉันมีอายุ 20 สามีอายุ 39 แล้ว ตอนที่…

เรื่องเสียว แอบลักหลับน้องสาว ตัวแสบ สวัสดีครับเพื่อน ๆ ผม “เฟส” นะครับ ตอนนี้อายุ 28 ปีแล้ว วันนี้ผมอยากจะมาเล่าเรื่องเสียวของตัวเองให้เพื่อนได้ฟังกันครับ มันเป็นเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นตั้งแต่ผมแตกหนุ่มแรก ๆ ก็ช่วง 16-17 ประมาณนี้เลยครับ เวลามันก็ผ่านมา 10 กว่าปีแล้ว ซึ่งมันเป็นเหตุการณ์ที่พอผมนึกย้อนไปทีไรมันก็ร้อนวูบวาบช่วงล่างอย่างบอกไม่ถูก เป็นความรู้สึกผิดมันก็ใช่ครับ แต่ปฏิเสธไม่ได้อย่างหนึ่งคือนึกทีไรท่อนเอ็นมันแข็งได้แข็งดีทุกที! ตอนนั้นผมอยู่กับพ่อแม่ครับ ครอบครัวผมมีกัน 4 คน พ่อแม่ ผมแล้วก็ “ฟ้า”…

เรื่องเสียว ผลัดกันเอา เสียที 7 เดนนรก  หวัดดีค่ะเพื่อนนักเสียวทุกคนดิฉันเป็นคนหนึ่งที่มีเรื่องหนึ่งอยากจะเล่าให้ฟังเพราะดิฉันไม่กล้าจะไปเล่าให้ใครฟังได้ เรื่องมีอยู่ว่าดิฉันเป็นพนักงานธนาคารที่หนึ่งดิฉันถูกเจ้านายให้ไปดูที่ ที่ลูกค้าเอามาจำนองไว้ที่ต่างจังหวัด ดิฉันจึงรับหน้าที่ไปดู ดิฉันไปถึงที่ดินแปลงนั้นก็ตกเย็นพอดี ที่แถวนั้นเป็นที่ปิดตาไม่มีถนนตัดผ่าน พอตกเย็นก็เงียบสงัดดิฉันเห็นว่าใกล้ค่ำแล้วจึงจะหาโรงแรมพักก่อนแล้วตอนเช้าค่อยมาดูใหม่ ดิฉันเห็นกระท่อมหลังหนึ่งจึงเดินเข้าไปจะถามว่าแถวนี้มีโรงแรมใกล้ๆไหม พอไปถึงกระท่อมเห็นผู้ชายอยู่ 7 คนนั่งกินเหล้ากันอยู่ดิฉันจึงไม่เข้าไป พร้อมกำลังจะเดินกลับไปที่รถ แต่ยังไม่ถึงรถก็มีชาย 2 คนมาจับที่แขนแล้วเอามีดจี้ที่หลังของดิฉันแล้วลากเข้ากระท่อม ดิฉันกลัวมากและขอร้องพวกนั้นไม่ให้ทำอะไร แต่ 7 คนนั้นไม่ฟังเปล่าซ้ำยังกระชากเสื้อขาดออกกระดุมหลุด ดิฉันลืมบอกว่านมของดิฉันมีขนาดใหญ่เหมือนกัน พอพวกมันดึงเสื้อขาดนมก็พุ่งขึ้นมาพวกนั้นเห็นแล้วไม่รอช้ารีบเข้ามาหารุมนมของดิฉันมากัดเลียใหญ่ ดิฉันร้องว่าเจ็บก็ไม่ฟัง แล้วดิฉันก็รู้สึกว่ามีคนมากระทุ้งที่หีของดิฉันเจ็บมากแต่รู้สึกว่าน้ำเสียวของดิฉันก็ไหลออกมาเหมือนกัน พวกนั้นผลัดกันเอาดิฉันจนสลบไป พอดิฉันตื่นขึ้นมาพวกนั้นก็เข้ามาขมขื่นดิฉันต่อ…

เรื่องเสียว เสียทีหนุ่มรุ่นลูก อายุแค่นี้แต่ควยใหญ่ เย็ดเก่งเสียวหีจนติดใจ เนินหีใหญ่อูม ดูอวบอิ่ม ทรงหีสวย ร่างกายสั่นระริก เมื่อถูกปลายนิ้วของชายหนุ่มค่อยๆ วาดไปตามร่องหีนั้นช้าๆ แล้วแหวกส่วนนอกออกเผยให้เห็นเนื้อในหีชมพูสีหวานฉ่ำ ที่วาววับด้วยน้ำเงี่ยนที่ไหลเจิ่งออกมาจากรูหีของเธอเคลือบส่วนสวาทนั้นไว้ “เสียว…แบบนี้พี่เสียวนะ อย่าแกล้งพี่สิ อือออออ…” น้ำเสียงของเธอสั่นระริกไม่ต่างจากน้ำเสียงที่เปล่งออกมาเบาๆ ในเวลานี้ ตรงหน้าของเธอตอนนี้คือชายหนุ่มหน้าตาหล่อเหลา อายุรุ่นราวคราวลูกเลยทีเดียว เขาอายุน้อยกว่าเธอตั้ง 15 ปี เพิ่งเรียนจบปริญญามาทำงานที่นี่หมาดๆ เธอเองก็ไม่อยากจะเชื่อเช่นกัน ว่าเขาจะตามตื๊อจีบเธออย่างเต็มที่ จนกระทั่งออยู่ๆ สาวโสดที่ไม่มีแฟนมาแล้วเกือบ 10 ปีอย่างเธอต้องใจอ่อนให้กับชายหนุ่มรุ่นลูกคนนี้ไปเสียแล้ว หน้าตาหล่อเหลานั้นเผยรอยยิ้มออกมาเบาๆ…

เรื่องเสียว ช่วยเหลือหนูทุกอย่างขนาดนี้ ขอยืมผัวพี่มาเย็ดหีหนูหน่อยนะคะ พี่ละไม เธอเป็นเพื่อนบ้านของฉัน เป็นคนที่น่ารักและใจดีมากๆ ช่วยเหลือฉันที่ย้ายเข้ามาเช่าบ้านหลังนี้ทุกๆ อย่าง แนะนำการใช้ชีวิต เพราะเห็นว่าฉันเป็นคนต่างจังหวัดเหมือนกันนั่นเอง สุดท้ายแล้วก็กลายเป็นว่าฉันเองเริ่มเห็นความใจดีของเธอ และรักเธอมากๆ และเธอเองก็เอื้ออารี ให้ฉันนั้นได้รับความช่วยเหลือจากพี่ภพ สามีของเธออีกด้วย แต่ดูเหมือนว่าลึกๆ แล้วในสายตาของเขานั้นมักจะมองฉันแปลกๆ ราวกับว่าจะอ่านกินฉัน เขาอยากเย็ดฉัน ทำไมฉันจะไม่รู้ มันเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวๆ ที่ฉันผ่านมาแล้วมากมาย ต้องพูดว่าฉันเป็นผู้หญิงที่โชกโชน มีประสบการณ์เสียว เสียซิงตั้งแต่อายุ 13 เลยทีเดียว แค่มองสายตาของเขาทำไมฉันจะไม่รู้ แต่ด้วยความใกล้ชิด แม้ว่าพี่ละไมจะใจดีขนาดไหน…

เรื่องเสียว เมย์สาวน้อย กับอาจารย์เฒ่า คืนนี้เป็นอีกคืนหนึ่งที่มีสาวสวยแต่โง่หลงมาให้มันเชือดอีกราย….. ณ.สำนัก” อาจารย์คง ” หมอผีเฒ่าวัย 57 มันเป็นที่เลื่อมใสของเหล่าบรรดานักร้อง/นักแสดงที่งมงายหลวมตัวมาให้มันทำเสน่ห์ยาแฝด ลงคาถาอาคมเสียงเปิดประตูห้องน้ำพร้อมกับฝีเท้าหนักๆเดินเข้ามาในห้อง ทำให้เมย์เหยื่อสวาท ทาสอาถรรพ์น้ำมันพราย สะดุ้งตื่นจากความคิดคำนึงเงยหน้าขึ้นมองก็เห็นตาคงหมอผีเฒ่าวัย50 กว่าๆอยู่ในชุดนุ้ง ผ้าสีขาวขุ่นผืนเดียว เห็นแผงอกอันกำยำดำเมี่ยมตามตัวเต็มไปรอยสัก ” ไปอาบน้ำเสียซีจ๊ะหนู ประเดี๋ยวจะได้ทำพิธีขั้นสุดท้าย.. เพราะมันดึกมากแล้ว ” ตาคงร้องบอกด้วยความหวังดีแต่ทว่า..เมย์กลับหน้าร้อนผ่าวและเสียววูบในอกกับคำว่า.ประเดี๋ยวจะได้ทำพิธีขั้นสุดท้าย…. เมย์ก็อดคิดไม่ได้ว่ามันคงพูดเป็นความนัยเสมือนบอกให้เธอรู้ตัวว่าอีก ไม่กี่นาทีข้างหน้านี้…เธอจะต้องเปลือยกายทำพิธีต่อหน้าตาคงหมอผีเฒ่า โอ..คิดแล้วก็อดหวาดกลัวไม่ได้ นี่เราคิดถูกหรือผิด…เธอคิดขัดขืนต่อต้านแต่ไม่อาจต้านตัณหาน้ำมันพรายที่ครอบงำเธอ… .เมย์รำพึงในหัวอก ขณะค่อยๆเปลื้องเสื้อผ้าออกจากร่างกายช้าๆหลังม่านที่ขึงกั้นระหว่าง ปลายเตียงกับตู้เสื้อผ้าเสร็จแล้ว เมย์ค่อยๆ…

เรื่องเสียว ลูกสาวของผมเอง ผม ก็ไม่รู้ว่าชีวิตคนมันจะเลวอะไรได้ขนาดนี้ ปีนี้ผมอายุ 40 มีอาชีพมั่นคงเป็นเจ้าของบริษัทส่งออก เงินทองเหลือเฟือ ผมแต่งงานเร็วมีลูกสาวคนเดียว เมียก็มาตายไป ผมก็ไม่มีใครใหม่ รักเมียรักลูกกลัวเมียใหม่จะเข้ากับลูกสาวไม่ได้ แต่ก็เที่ยวตามประสาผู้ชาย อาบอบนวด เลาท์ ครั้งหนึ่งตอนหนุ่มกว่านี้เคยมีเลขาคนหนึ่ง จีบเล่นๆไม่ให้น่าเกลียด จนเอาได้ เอากันอยู่นานเธอก็ไม่ได้เรียกร้องอะไร จนเธอขอลาออกกลับบ้านไปแต่งงานที่ต่างจังหวัด ผมก็ไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับเธออีก เข้าเรื่องดีกว่า อย่างที่บอกผมมีลูกสาว พอเมียตายก็ไม่มีใครดูแล ผมก็ยุ่งๆกับงาน ช่วงนั้นธุรกิจยังไม่ลงตัวดีนัก เลยส่งเธอไปอยู่โรงเรียนประจำ นานๆเจอกันที อยากได้อะไรผมหาให้หมด พอจบชั้นมัธยมก็ส่งไปเรียนเมืองนอก…

เรื่องเสียว ดาดฟ้า สองเรา เอากัน เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นจากบุหรี่มวนเดียวมันมีจริงๆ เหรอ ? ผมเองก็ตั้งคำถามเหมือนกัน แต่กว่าหัวสมองจะตกผลึกความคิด ผมก็รู้สึกได้ชัดเจนแล้ว ว่ามันเป็นไปได้จริงๆ ละเป็นไปแล้ว กำลังเป็นอยู่ตรงนี้ ตอนนี้ด้วย อพาร์ตเมนท์ที่ผมพักอาศัยนั้น มีจำนวนทั้งหมด 7 ชั้น และชั้นบนสุดเป็นดาดฟ้า มันไม่ได้สะอาดตามากขนาดที่ใครๆ จะมาใช้บริการหรอกครับ แต่ว่าผมเลือกที่จะใช้มันเป็นจุดสูบบุหรี่เวลาเครียดๆ เพราะเคยดูดตรงระเบียงแล้วโดนร้องเรียนเอาเป็นเอาตาย สุดท้ายก็ต้องการก้นขึ้นมาหนีความน่ารำคาญนั้น แต่เมื่อ 4-5 วันก่อน ผมได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่ง เธออยู่ที่ชั้น 5…

เรื่องเสียว ผม พี่ทิพย์ อาขวัญ เรา 3 คน สวัสดีครับ เริ่มเลยนะครับ ครอบครัวผมเปนครอบครัวใหญ่ ญาติฝ่ายพ่อผมจะไปมาหาสู่กันบ่อยๆครับ คือ มักจะมีญาติฝ่ายพ่อมาพักอยู่ด้วยเป็นประจำ ถ้าไม่ใช่ปู่กับย่าที่อยู่เชียงใหม่ก็จะเป็นลุงที่ทำงานอยู่ตรัง หรือไม่งั้นก็เป็นบรรดาป้า ๆ อา ๆ ทั้งหลายที่อยู่ที่ขอนแก่น บางครั้งที่พ่อกับแม่ผมไปพักผ่อนในวันหยุดแล้วไม่อยากให้พี่สาวกับผมไปด้วย ก็จะมีป้าหรืออามาดูแลพวกเราที่บ้าน ผมคิดเอาเองว่าครอบครัวใหญ่แบบนี้เป็นเรื่องปกติ จนมาเกิดเรื่องเมื่อปีที่แล้วหลังวันเกิดครบ 18 ปีของผม พ่อกับแม่ผมจะไปค้นคว้าเรื่องพันธุ์ไม้ที่ต่างประเทศเป็นเวลาสองสัปดาห์ ก็เลยขอให้อาขวัญมาช่วยดูแลบ้านและดูแลผมกับพี่สาวไม่ให้ทำเรื่องยุ่งอีก เรื่องของเรื่องคือครั้งล่าสุดนี่ พี่ทิพย์แอบพาเพื่อนมาจัดงานเลี้ยงที่บ้านตอนไม่มีใครอยู่จนบ้านเละเทะไปหมด ต้องเก็บกวาดซ่อมแซมกันนานหลายสัปดาห์…