คุณครูขา ก่อนหนูเรียนจบ ขอน้ำควยครูสักน้ำได้ไหมคะ ?

e0b884e0b8b8e0b893e0b884e0b8a3e0b8b9e0b882e0b8b2 e0b881e0b988e0b8ade0b899e0b8abe0b899e0b8b9e0b980e0b8a3e0b8b5e0b8a2e0b899e0b888e0b89a 64fbe60fa20ec

เรื่องเสียว คุณครูขา ก่อนหนูเรียนจบ ขอน้ำควยครูสักน้ำได้ไหมคะ ?

เรื่องเสียวระหว่างฉัน กับครูภีม ถือว่าเป็นความลับ เป็นรางวัล และเป็นประสบการณ์เสียวที่ดีเลยทีเดียว เพราะว่าตั้งแต่เขาเข้ามาฝึกสอนที่นี่ตอนที่ฉันเรียนเทอม 2 ฉันเองก็พยายามเข้าหาเขาตลอด เพราะว่าเขานั้นทั้งหล่อ และหน้าตาดี อีกอย่าง เขามีเวลาฝึกสอนที่นี่ 1 ปีเต็ม แต่ว่าฉันกลับมีเวลาเหลือเพียงเทอมเดียว เพราะว่ากำลังจะจบมัธยมปลายแล้ว การที่จะต้องออกไปเรียนที่อื่นทำให้เวลาที่มีมันน้อยลง

สุดท้ายแล้ว ฉันก็จีบเขาสำเร็จ แต่ว่าฉันอยากให้เขาเย็ดสักทีก็ไม่ได้ เพราะว่าเขาเอาแต่เล่นตัวสุดๆ เลย บอกว่าไม่ได้อยากให้ฉันเสียการเรียน…ทำไมกันล่ะ ?

บางทีการโดนเย็ดอาจจะเป็นรางวัลที่ทำให้ฉันนั้นตั้งใจเรียนก็ได้นะ ใครจะไปรู้

ทว่าสุดท้าย ฉันก็อดทนมาตลอด จนกระทั่งวันที่ฉันเรียนจบ ในวันแห่งความภาคภูมิใจ ฉันได้เข้าไปหาเขาที่ห้องวิชาการ เอาเสื้อไปให้เขาเขียน ก่อนที่เขาบอกว่า ฉันทำได้ดีมาก วันนี้กลับด้วยกันนะ มีรางวัลจะให้ ตอนนั้นฉันยิ้มจนเนื้อเต้นเลย เพราะรู้ว่าอะไรกำลังรอฉันอยู่

ฉันตรงไปหาเขาทันทีที่งานจบ ไปที่หอพักของเขา ถอดเสื้อผ้าทั้งหมดออกทันที เพราะเขาบอกแล้วว่าวันนี้จะให้รางวัลคนเก่ง และฉันเองก็ไม่ได้ต้องการอะไรจากเขา…นอกจากอยากโดนเขาเย็ด

“ร้อนแรงจังเลยนะ” เขาพูด ก่อนที่จะเดินตรงเข้ามาหาแล้วรวบเอวฉันเข้าไปกอดเอาไว้แน่นที่สุด ก่อนจะเริ่มจูบกันอย่างเร่าร้อน มันเป็นอารมณ์ที่ฉันอยากมีมานานแล้ว โอบกอดเขาแล้วเริ่มดูปาก แลกลิ้นกันอย่างนัวเนียน จนต้องที่เย็นเยียบนั้นร้อนผ่าวขึ้นมาด้วยไฟสวาทเลยทีเดียว

ฉันเริ่มทุกๆ อย่างเอง เพราะว่าฉันไม่อยากจะรออะไรมากไปกว่านี้แล้ว ร่างกายของฉันสั่นระริกด้วยความเงี่ยนอย่างถึงที่สุด ค่อยๆ นั่งคุกเข่าลงไป หน้าของฉันตรงกับเป้าของเขาทันที ที่ตอนนี้มันเริ่มตุงขึ้นมาแล้ว สุดท้ายเขาก็แค่พยายามอดทน ทั้งๆ ที่ทนไม่ได้มาตลอดนั่นแหละ ยังไม่ได้ทันทำอะไร ก็ควยแข็งแล้ว

ฉันดึงกางเกงของเขาลงมาพร้อมๆ กับกางเกงใน ก่อนที่จะค่อยๆ ควักลำควยของเขาออกมา

มันตั้งตรง ชี้หน้าฉันราวกับเอาเรื่อง ลำควยใหญ่ที่ตอนนี้มีน้ำเงี่ยนใสๆ เยิ้มออกมาอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ ถูกลิ้นของฉันเลียชิมน้ำเงี่ยนนั้นช้าๆ เขาส่งเสียงครางเสียวออกมา ควยกระดกต่อหน้าของฉัน แล้วฉันก็อมควยให้เขาทันที รอมากกว่านี้ไม่ได้จริงๆ

เสียงดูดควยดังขึ้นมาพร้อมๆ กับเสียงครางของเขาที่เริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ

ความเสียวซ่านแสดงออกชัดเจน สองขาของเขาสั่นระริก ในขณะที่มือเริ่มจับหัวของฉันเอาไว้ แล้วกระเด้าปากของฉันเบาๆ มันเป็นจังหวะที่เริ่มรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ ฉันสัมผัสได้ เพราะว่าควยของเขาค่อยๆ ถลำลึกเข้ามาในปากของฉันลึกขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งฉันทนไม่ไหว มันลึกเกินไป สำลักไอแค่กๆ ก่อนที่เขาจะก้มหน้าลงมาแล้วเชยคางฉันขึ้นไปจูบอีกรอบ

เขาบอกว่าฉันอมควยเก่ง เสียวควยไปหมดแล้ว ก่อนที่จะพาฉันขึ้นไปบนเตียง แล้วค่อยๆ แยกขาของฉันออก

ร่างกายที่นวลเนียนถูกเขาลูบไล้สัมผัสที่บางเบา จนเนื้อตัวกระเส่าสั่น แอ่นกายขึ้นมาเหนือพื้น ตอนที่เนินหีถูกลูบไล้ เขาค่อยๆ วากมือมาตามแคมหีใหญ่อูมของฉัน ก่อนที่จะค่อยๆ ลูบไล้ลงไปที่ร่องหีที่ตอนนี้เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนหมดแล้ว มันเงี่ยนจนไม่รู้ว่าจะบอกยังไง

“หีสวยจังเลย…หีชมพูแบบนี้เย็ดได้หมดคืนเลยนะ” พูดพลางแหวกแคมหีของฉันออกแล้วค่อยๆ ลงลิ้นเลียหีให้ฉัน ตอนนั้นฉันปลดปล่อยเสียงครางออกมาอย่างเต็มที่ ก่อนที่เขาจะไม่มีรีรอให้ฉันได้ตระเตรียมร่างกาย ลำควยของเขาดันเข้ามาเต็มลำ กระแทกเข้ามาสุดโคนควยจนรูหีของฉันสั่นสะท้าย ตอดควยของเขาเอาไว้แน่นแนบ

ถ้าอยากเย็ดทำไมไม่เย็ดตั้งแต่แรก…ฉันอยากจะถามเขาแบบนี้ แต่ทันทีที่ลำควยของเขานั้นขยับไหว ร่างกายของฉันก็ไม่สามารถปฏิเสธ หรือว่าพูดอะไรออกมาได้เลย นอกจากครางออกมาด้วยความสุขสม ไม่รู้ว่าเสียงมันดังขึ้นมากแค่ไหน แต่ว่ามันเป็นอารมณ์เสียวที่ฉันต้องการมาแสนนาน

เสียวหีเหลือเกิน…เย็ดหนูแรงๆ เลยค่ะ ครูขา ครูภีม หนูเงี่ยนจะตายอยู่แล้ว

เสียงกระแทกและเสียงครางของเราสองคนดังขึ้นมาอยู่หลายนาทีจนร่างกายของฉันอ่อนแรง เสียงครางแหบแห้ง แรงกระแทกกลับกระหน่ำรุนแรงขึ้นมากยิ่งกว่าเดิม พร้อมกับเสียงคำรามลั่น ครูภีมกัดฟันแน่น ตอนที่กระแทกควยเข้ามามิดด้ามแล้วปลดปล่อยน้ำควยให้แตกในคารูหีของฉันทันที พร้อมกับก้มลงมากระซิบ

“น้ำควยของผมคือของขวัญวันเรียนจบนะครับ…”

“ได้ค่ะครู…แต่ว่า หนูอยากชิมมากกว่า”

“ได้สิ…งั้นเดี๋ยวอีกรอบ ผมจะแตกใส่ปากให้สะใจเลย”

ก็คงไม่ต้องเดาใช่ไหมคะ ว่าคืนนี้ ฉันได้รับรางวัลกี่ครั้ง…เรียนดีขนาดนี้ แค่ครั้งสองครั้งมันน้อยไป

Recommendations

เรื่องเสียว อ่อยเพื่อนให้เย็ด  เราชื่อพลอยค่ะ มีเรื่องเสียวอยากเล่าให้ฟัง พลอยอายุ 24 แล้วค่ะมีสามีแล้ว แต่ว่าพลอยเป็นน้อยเค้าค่ะ อาทิตย์นึง เค้าจะมานอนกับพลอยแค่ 2 วัน แต่พลอย เป็นคนที่ชอบเรื่องบนเตียงมากค่ะพลอยก็เลยขาดเรื่องบนเตียงไป พลอยต้องการทุกวันค่ะ แต่ก็ไม่รู้จะไปหาที่ไหนได้ เพราะพลอยเป็นผู้หญิงใช่มั้ยค่ะ แต่วันที่เกิดเรื่อง พลอยมีเพื่อนที่เป็นผู้ชาย ชื่อหนุ่ม เค้าก็รู้ว่าพลอยมีแฟนแล้ว แต่เค้าเห็นพลอยเหงาๆ ก็โทรมาคุยกับพลอยทุกวัน พลอยก็ชอบคุยเพราะเหงาไม่รู้จะคุยกับใคร ถ้าวันไหนว่างๆ ก็ไปดูหนังกันบ้าง มีอยู่วันนึง เค้าก็พาไปที่บ้านเค้า แต่วันนั้นพลอยมีอารมณ์มากเลย พลอยเลยโดดขึ้นไปนอนบนเตียงเค้า…

เรื่องเสียว เย็ดกันในห้องน้ำสาธารณะครั้งแรก ขอเล่าก่อนว่าผมเป็นเด็กปั๊มครับ เป็นปั๊มที่ค่อนข้างมีคนพลุกพล่าน ไปมาหาสู่ตลอดเวลาไม่เงียบเหงา ในครั้งนั้นผมก็ทำงานไปแบบปกติ แต่จู่ๆก็รู้สึกปวดฉี่ขึ้นมาเลยเดินไปเข้าห้องน้ำเพราะเห็นว่าไม่ค่อยมีรถมาเติมน้ำมัน เอาจริงๆคนส่วนใหญ่แวะปั๊มเพื่อเข้าร้านสะดวกซื้อกันมากกว่า เมื่อผมเดินไปเข้าห้องน้ำตามปกติ ก็ได้สังเกตุเห็นผู้หญิงคนหนึ่งมีปฏิกิริยาแปลกๆ น้องเดินวกไปวนมาหน้าห้องน้ำชาย แต่ผมก็ไม่ได้ถามนะครับ วันนั้นคนเยอะเพราะเป็นวันศุกร์ส่วนใหญ่ผู้คนมักเดินทางกลับบ้านกัน วันต่อมาผมก็ได้มาทำงานตามปกติ และเมื่อเข้าห้องน้ำดันเห็นเธอเข้าพอดี วันนี้เธอแต่งตัวสวยกว่าเมื่อวานครับ ใส่กระโปรงสั้นกระจิดริด เสื้อสายเดี่ยว ทาปากแดงระเรื่อ จังหวะนั้นไม่มีคนเลยครับ เธอจึงเรียบๆเคียงๆเข้ามาใกล้แล้วกะซิบถามผมเบาๆว่า “ซื้อมั้ยคะ” ด้วยความที่ผมใสซื่อตอนนั้นเลยถามกลับคืนว่า “ขายอะไรครับ” เธอชักสีหน้าเล็กน้อยก่อนตอบกลับมา “ขายหีค่ะพี่ ขอแค่ 200 บอกไซส์มาแล้วก็จ่ายค่าถุง หนูจะเดินไปซื้อแป๊บเดียว”…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับพี่ชายข้างบ้าน ชอบมาตั้งนาน ได้เย็ดทั้งทีจะเอาให้น้ำหมดตัวเลย เรื่องเสียวมันไม่ควรจะหยุดลงเพียงเท่านี้จริงๆ ในตอนนี้ “ปาน” รู้ดีว่าอารมณ?ของตัวเองเวลานี้กำลังคุกรุ่นอย่างเต็มที่และยากเกินกว่าที่จะสงบลงเพียงเพราะว่าได้อมควยผู้ชายที่โดนใจแล้วก็แตกในปากให้เธอได้ลิ้มรส ร่างกายของเธอยังคงสั่นระริก ตอนที่ได้ลิ้มรสชาติน้ำควยของเขา “ป้อม” รุ่นพี่ผู้ชายคนแรกที่เธอนั้นแอบหลงรักมาตั้งแต่เด็ก และไม่เคยคิดที่จะเปลี่ยนใจไปจากเขาเลย วันนี้เป็นโอกาสเหมาะเกินกว่าที่จะเมินเฉยกับทุก ๆ อย่างแล้ว หลังจากที่เรื่องเสียวเกิดขึ้นเพราะว่าทั้งสองมาหาปลาด้วยกัน จนได้ลิ้มรสควยดุ้นใหญ่ของเขา “ชอบไหม ?” พี่ป้อมถามเธอ ขณะที่ลำควยใหญ่ที่เพิ่งปลดปล่อยน้ำควยออกไปเมื่อครู่นั้นยังคงแข็งขึ้นตั้งเนลำอยู่ ท่าทางว่าทั้งสองคนในเวลานี้ก็คงจะเงี่ยนไม่ต่างกันแล้ว “น้ำควยพี่หวานหรือเปล่า ?” “หวานมากเลยจ้ะพี่…หนูอยากได้อีกจัง” ปานพูดขึ้นแล้วลุกขึ้นยืน ถอดกางเกงของเธอลงไปจนเขาได้เห็นเนินหีใหญ่นั้นเต็มตา และมันก็ยิ่งกระตุ้นให้ป้อมนั้นควยแข็งขึ้นมาอีกรอบอย่างง่ายดายเลยทีเดียว ปานค่อยๆ…

เรื่องเสียว สวิง 2 รุม 1 สุดเสียวค่ะ เป็นเรื่องที่เกิดจากความอยากรู้อีกแล้ว นะคะ ก็อยากลองว่าถ้ามีเซ็กส์กับผู้ชายสองคนจะเป็นอย่างไร ก็เลยนัดลองกับผู้ชายคนนึงที่คู่ขาที่เราคบอยู่เค้าหามา พี่เค้าทำงานในหน่วยงานราชการแห่งหนึ่ง หน้าตาก็จัดได้ว่าดีมาก อายุ 28 ค่ะ ตัวสูงใหญ่ คุยกันเข้าใจกันดีมากก็โทรคุยกันหลายครั้ง เพื่อสร้างความสัมพันธ์กันนิดหนอ่ย แค่เสียงพี่เค้าก็ เร้าใจพอควร จนวันที่สะดวก เย็นวันเสาร์ก็นัดเจอกัน 4 โมงเย็น พอเจอกันพี่เค้าก็หล่อสมใจที่คิด ก็นั่งคุยกันสามคน ค่ะ กินเหล้ากันด้วยย้อมใจให้กล้าก่อน ก็นั่งคุยกันไปเรื่อยๆ ส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องเซ็กส์ๆ…

เรื่องเสียว อาจารย์สาว โดนนักเรียนกระหน่ำเย็ดหีจนต้องร้องขอชีวิต ประสบการณ์เสียวเริ่มต้นขึ้นในเวลาอันสมควร หลังจากที่บรรดาครูอาจารย์และนักเรียนทั้งหมดกลับไปหมดแล้ว ห้องสมุดที่เคยเงียบสงบ กลับเงียบสงัด เป็นพื้นที่ที่เหมาะสมแก่การสมสู่ของครู่สาวสุดเงี่ยน กับหนุ่มนักเรียนที่มีความสัมพันธ์ลับๆ กับเธอมาเป็นเวลานานแล้ว มันไม่ได้บ่งบอกชัดเจน ว่าความสัมพันธ์มันเริ่มจากตรงไหน เพราะว่ารู้ตัวอีกที ห้องสมุดในเย็นวันศุกร์แบบนี้ก็กลายเป็นเหมือนโรงแรมม่านรูดส่วนตัวแล้วนั้นเอง พื้นกำมะหยี่นุ่มนิ่ว เหมาะแก่การให้เขาเอนกายลงไปพร้อมกับสิ่งเดียวที่ตั้งชูชันขึ้นมา นั่นคือลำควยใหญ่ยาวของเขา ที่ตอนนี้ถูกชักว่าวเสียจนน้ำเงี่ยนเยิ้มออกมาที่หัวควยแล้ว ตรงปลายเท้า เวลานี้ ครูสาวค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของเธอออก แหวกกระดุมช้าๆ จนได้เห็นเนินนมใหญ่ที่ถูกเสื้อในยกกระชับเอาไว้ กระทั่งเธอปลดเปลื้องทุกๆ อย่างออกไป เหลือเพียงร่างกายที่เปลือยเปล่า เต็มไปด้วยส่วนเว้าส่วนโค้ง ปานนมใหญ่น่าดึงดูด เรียวขาขาวเนียนกระชับ…

เรื่องเสียว จะขายเครื่องกรองน้ำกลับได้เย็ดสาวบ้านนอก ผมเป็นคนหนึ่งที่ใช้ชีวิตเป็นโสดเสียส่วนใหญ่ของเวลาในชีวิต จนตอนนี้อายุปาเข้าไป 34 ยังไม่มีแม้แต่สาวเหลียว คงเป็นเพราะอาชีพที่ผมทำนั้นเป็นแค่เซลล์ขายเครื่องกรองน้ำตามบ้าน สาวๆคงมองว่าเป็นอาชีพที่ต่อยต่ำจึงไม่อยากจะเสวนาด้วย หลายครั้งที่คิดจะจีบเพื่อนพนักงานฝ่ายการตลาดเขาก็ไม่สนใจ สุดท้ายเราก็ทำได้แค่จดจำใบหน้าของเขาและกลับมาชักว่าวตามลำพัง ครั้นจะจีบเซลล์ด้วยที่เป็นผู้หญิงแต่ก็มีเหลือแต่แก่ๆผัวตายกับที่มีผัวสี่ลูกสาม ถึงหน้าตาของเราจะไม่ได้เข้าขั้นขี้เหล่แต่ก็หน้าตาดีพอได้ไปวัดไปวากับเขาบ้าง ใครๆก็บอกว่าหน้าอย่างผมคงจีบสาวได้ไม่ยาก แต่เรื่องราวนี้เป็นประสบการณ์เสียวที่ล้ำค่าที่สุดของผมในวันกลางคน กับการเย็ดสาวบ้านนอกที่ผมไปเดินสายงาน แม้จะไม่ได้สานสัมพันธ์กันมากนักแต่การได้เอากันอย่างมันก็นับว่าเป็นบุญมากแล้ว วันนี้นผมจึงอยากจะมาแบ่งปันประสบการณ์ของผมกับเพื่อนๆ หรือหากว่าเธอคนนั้นได้ผ่านมาอ่านก็อาจจะทำให้หวนนึกถึงกันบ้าง จุดเริ่มต้นของเรื่องนี้ เมื่อผมถูกมอบหมายจากสำนักงานใหญ่ให้เดินทางพื้นที่ภาคอีสานตอนใต้ให้รับผิดชอบขายเครื่องกรองน้ำให้ได้ตามเป้า ผมและทีมมีกันอยู่สามคนเป็นชายล้วน เราทั้งสามเดินหน้ามุ่งไปยังจังหวัดบุรีรัมย์ อันเป็นพื้นที่ไกลปืนเที่ยง ความเจริญยังคงกระจุกอยู่เป็นหย่อมๆ แต่หมู่บ้านที่เราไปนี้ส่วนมากจะอยู่ใกล้กับเขตชายแดน เราจึงจองพักรีสอร์ททั้งเดือน สองสามวันแรกที่เราเดินทางมาถึง อันหนึ่งเลยคือต้องออกไปสำรวจเสียก่อนว่าที่นี่มีกี่หมู่บ้าน กี่หลังคา และบ้านหลังไหนมีแนวโน้มว่าจะขายได้มากที่สุดหรือเน้นเฉพาะที่ดูมีฐานะนั้นเอง…

เรื่องเสียว ก็เห็นจนชิน เย่อป้าแหม่มตอนเมา ผมชื่อท๊อปครับ อายุ21ปี เป็นคนจ.เพชรบูรณ์ ผมมาอยู่กทมได้7-8ปีแล้ว เมื่อเดือนเมษาที่ผ่านมาผมได้กลับบ้านเพื่อไปคัด เลือกทหาร ผมจับได้ใบดำ ก็เลยอยู่เที่ยวต่อแถวบ้านกับเพื่อนๆ ข้างๆบ้านของผมจะมี2ผัวเมียมาอยู่ใหม่ เพิ่งย้ายมาได้ประมาน1ปีกว่าๆ ชื่อลุงมี อายุ50ต้นๆ กับป้าแหม่มอายุ45 แกมีลูก2คนแต่เค้าแต่งงานมีครอบครัวแยกไปอยู่ต่างหากแล้ว ทำให้ลุงมีกับป้าแหม่มอยู่ด้วยกันเพียง2คน ลุงมีแกมีอาชีพเป็นพานโรงของโรงเรียน ส่วนป้าแหม่มแกเปิดร้านเย็บผ้าร้านเล็กๆอยู่ที่บ้าน ผมจะสนิทกับ2คนนี้มาก เพราะแกบอกว่าผมหน้าตาเหมือนลูกชายแก และบ้านก็อยู่ติดกันอีกด้วย ตอนแกย้ายมาใหม่ผมก็ยังได้ช่วยแกสร้างบ้านหลังนี้ ลุงมีแกไม่ค่อยสนใจเมียแกเท่าไหร่ แกเลิกงานตอนเย็นแกก็ไปนั่งกินเหล้า ค่ำๆก็ค่อยเข้าบ้านไปนอน ส่วนป้าแหม่มแกเป็นคนตลกๆนิดนึง ชอบพูดเรื่อง2แง่3ง่าม แต่ก้เป็นเรื่องปกติของคนแถวบ้านผม…

เรื่องเสียว เย็ดกับแม่ตัวเอง 2 พี่น้องฝาแฝด เรื่องนี้เกิดขึ้นหลังฝังผลสอบเข้า ม.4 เตรียมได้ ผมมีน้องเป็นแฝดกัน เราสอบเข้าโรงเรียนเตรียมได้ทั้งคู่หลังจากที่เตรียมตัวอยู่เป็นปี พ่อแม่ผมดีใจมากและภูมิใจในตัวเรามาก พ่อแม่ผมจึงอนุญาตให้ผมและน้องพักผ่อนอย่างเต็มที่ไม่ต้องทำอะไรเรียนพิเศษก็ไม่ต้อง จนถึงเปิดภาคเรียนใหม่ ผมและน้องก็ใช้เวลาส่วนใหญ่ไปในการ ออกกำลังและอ่านหนังสือ ก็คนมันเคยถ้าไม่ได้อ่านแล้วงุดงิด มีอยู่คืนหนึ่งผมกับน้องหาข้อมูลในเว็ปไซต์ อยู่ๆก็มีเว็ป piss ขึ้นมา ผมและน้องรองเข้าไปดู มีแต่การ แสดง การเยี่ยวของผู้หญิง พอเราดูไปเลื่อยๆ ก็มีการดื่มเยี่ยวกัน ร่วมเพศกันในระหว่างเยี่ยว ส่วนใหญ่ผู้หญิงจะดื่มเยี่ยวผู้ชาย เราก็ไม่คิดอะไรมาก พอไปดูหน้าถัดไป ผู้ชาย ดื่มเยี่ยวผู้หญิงบ้าง…

เรื่องเสียว โทรศัพท์หาย แต่ได้ผัวเฉย ไถ่โทรศัพท์ด้วยการยอมให้เย็ด 1น้ำ เรื่องเสียว เรื่องนี้เกิดขึ้นกับฉันเองค่ะ มันเกิดขึ้นบนความสะเพร่า จากเรื่องร้ายๆ ใครจะมาคิดกันล่ะ ว่ามันดันจะกลายเป็นเรื่องเสียวไปเสียอย่างนั้น ฉันเองยังไม่คิดเลยเหมือนกัน ว่าอยู่ๆ จะมาเสียตัวให้กับผู้ชายที่โคตรหล่อ แถมควยใหญ่อีกต่างหาก เรื่องมันเกิดขึ้นในงานเทศกาลประจำปี ฉันไปดูคอนเสิร์ตกับเพื่อน แต่ว่าดันทำโทรศัพท์หายเสียอย่างนั้น คนเรามันเลี่ยงไม่ได้ในเรื่องพวกนี้เลยจริงๆ ท้ายที่สุดแล้วฉันก็ลองพยายามที่จะโทรไปเครื่องของตัวเอง ความหวังเพียงน้อยนิดขอให้มันเจอทีเถอะ ไม่ว่าสภาพมันจะเป็นยังไงฉันเองก็พร้อมที่จะซ่อมมัน หลังจากที่ตรากตรำโทรไปกว่าชั่วโมง ก็มีคนกดรับสายจนได้ ซึ่งฉันเองดีใจมากจริงๆ ที่ได้โทรศัพท์คืน เพราะว่าเขานัดให้ฉันไปรับโทรศัพท์ที่ทางบ้านของเขา มันค่อนข้างไกล เลยบอกว่าให้มาหากันคนละครึ่งทาง ซึ่งในตอนนั้นฉันเองที่ได้ยินเขาพูดกับหู…