คุณครูขนมหวาน หีหวานเหมือนขนมไหมครับ

เรื่องเสียว คุณครูขนมหวาน หีหวานเหมือนขนมไหมครับ

คงไม่มีใครเกิดมาแล้วอยากเป็นชู้ ใช่ครับ ผมเองถ้าเลือกได้ก็ไม่อยากจะมีชู้เหมือนกัน แต่เรื่องเสียวมันมีอำนาจเกินไปจนทำให้ผมนั้นต้านทานมันเอาไว้ไม่อยู่เลยจริงๆ ทั้งๆ ที่ผมเองก็มีเมียแล้ว และเธอเองก็ยังตั้งท้องอยู่อีกด้วย ครอบครัวของผมเองกำลังจะสมบูรณ์ เรากำลังจะมีเจ้าตัวน้อย แต่เพราะว่าความอยากจะเรียนรู้ของเธอนั่นแหละ ที่ให้ผมพาไปเรียนทำขนมหวานกับเธอจนผมได้เจอกับคุณครูดอกไม้ ที่ทั้งสวย น่ารัก สอนดี เอาใจใส่ดี ไม่ว่ากับเธอหรือกับผมก็ตาม จนทำให้ผมรู้สึกหลงเสน่ห์ของครูดอกไม้อย่างไม่สามารถขัดได้จริงๆ

เธอสอนเมียของผมอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะเหลือบสายตามามองผมในบางครั้ง แววตาของคนที่ต้องการจะเป็นมากกว่าคนที่รู้จัก จนกระทั่งในวันหนึ่งที่เมียของผมกำลังจะออกไปรอที่รถ เธอยื่นนามบัตรให้ผม แล้วบอกว่า ถ้าอยากจะเรียนอะไรก็ติดต่อเธอมาได้นะ เพราะว่าเธอจะลดราคาให้เป็นพิเศษสำหรับผม ผมเลยถามกับเธอไปว่า ขอเรียนตัวต่อตัวเหมือนที่เธอสอนเมียของผมได้หรือเปล่า…ทั้งๆ ที่มันเป็นคำสื่อถึงเรื่องอย่างว่า แต่เธอกลับยิ้มแล้วบอกว่ายินดีค่ะ แล้วหลังจากนั้น ผมกับเธอก็มักจะแอบคุยกันอยู่บ่อยๆ ในระหว่างที่เมียของผมต้องเข้าไปขลุกอยู่ในห้องทำขนม

จนกระทั่งวันนี้ที่เธอใกล้จะคลอด เธอไปพักฟื้นที่บ้านของเธอแม่เธอซึ่งอยู่ใกล้โรงพยาบาล

แต่ผมเอง ถ้าจะให้พูดแบบคนเห็นแก่ตัว…ผมเงี่ยนครับ

ตลอด 7-8 เดือนกว่าๆ ที่ผ่านมา พอรู้ว่าเธอนั้นเริ่มตั้งท้อง ผมเองก็ไม่ได้เย็ดกันอีกเลย นั่นจึงทำให้ในวันนี้ ผมเองไปหาครูดอกไม้ แล้วเข้าไปหาเธอ เธอบอกว่าเตรียมของเอาไว้ให้ผมเรียนรู้แล้ว แต่ว่าของนั้นอยู่ในห้องนอนเธอ ต้องไปเอาเอง…เธอยิ้ม ส่งสายตายั่วยวนผมเต็มที่ แล้วเดินนำเข้าไปในห้องของเธอ ทันทีที่ตรงเข้าไป ที่คาดผมรูปโบสีแดงก็ถูกสวมลงมา แล้วบอกกับผมว่านี่คือรางวัลสำหรับลูกศิษย์ที่หล่อเกินไปค่ะ

ผมทนไม่ไหวแล้ว แค่ได้เห็นเธอตอนนี้น้ำเงี่ยนก็เดินจนหัวควยเปียกหมดแล้ว ผมใช้ความหื่นกระหายที่ทำลายความอดทนทั้งหมดที่สั่งสมมาอย่างง่ายดายกระโจนเข้าไปหาเธออย่างทันทีแล้วตะครุบเธอลงไปที่เตียงนอน เธอหัวเราะออกมาโดยที่ไม่ได้ว่าอะไร จนกระทั่งเราเริ่มจูบกันอยู่บนเตียงของเธอท่ามกลางกลิ่นไม้หอมจางๆ และเหมือนว่ามันจะช่วยกระตุ้นความเงี่ยนให้กับผมได้เป็นอย่างดีเลยเชียว

ผมเองค่อยๆ ลุกขึ้นมาถอดกางเกง โดยที่เธอเองก็ชวยถอดเหมือนกัน พอได้เห็นลำควยใหญ่ยาวของผมค่อยๆ ปรากฏกายออกมาเฉิดฉาย รอยยิ้มของเธอก็เหมือนว่าจะพอใจ เลยไม่รีรอ อ้าปากแล้วอมควยให้ผมทันที เธอเริ่มดูดควยของผมแรงขึ้นเรื่อยๆ แต่จังหวะที่แสนต่อเนื่องและการใช้ลิ้นที่ละเมียดละไมสมกับเป็นครูทำขนมหวานทำให้ผมเคลิบเคลิ้มจนตาลอย ขาสั่นระริกไปหมดแล้วในตอนนี้

เสียงครางค่อยๆ ดังขึ้นมาอย่างไม่ระวังตัว ผมปล่อยตัวปล่อยใจมากไปหน่อยเพราะว่าเงี่ยนจนแทบจะทนไม่ไหว เลยจัดการกดหัวของเธอเข้าไปเต็มที่แล้วกระเด้าปากของเธอเข้าไปจนเธอสำลัก แต่เหมือนว่าผมเองยังไม่ได้ต้องการจะหยุดในเวลานี้ ผมรัวควยกระเด้าเย็ดปากของเธอจนกระทั่งน้ำควยแรกแตกในปากของเธอแบบเต็มๆ

เธอดูดควยของผม พร้อมกับดูดน้ำควยของผมก่อนที่จะกลืนลงคอไปแล้วเงยหน้าขึ้นมายิ้มแฉ่ง บอกว่าน้ำควยของผมหวานยิ่งกว่าขนมหวานทุกเมนูที่เธอเคยทำเคยสอนมาเสียอีก พูดขนาดนี้ก็ปากหวานเหมือนกันนั่นแหละ เลยจับเธอลงไปนอนแล้วถอดเสื้อผ้าออก แหกหีชมพูของเธอแล้วลงลิ้นเลียทันที กลีบหีสวยได้รูปนั้นยังคงดูเต่งตึงตามช่วงวัย เม็ดแตดแสงเรื่อถูกผมค่อยๆ วนนิ้วไปพร้อมๆ กับที่ละเลงลิ้นเลียรูของเธออย่างต่อเนื่อง

เธอจิกหัวของผมเอาไว้แน่น เสียวหีจนตัวลอยขึ้นมา ร้องครางดีดดิ้น แต่ผมในตอนนี้ปล่อยเธอเอาไว้ไม่ได้แล้ว

นอกจากจะหีใหญ่แล้ว…น้ำหีจังหวานอีกด้วย

ผมเลียหีให้เธออยู่นานหลายนาทีจนร่างกายของเธอแทบจะไม่เหลือเรี่ยวแรงแล้วในตอนนี้ เอื้อมมือไปขึ้นจับนมใหญ่ของเธอบีบเค้น แล้วเขี่ยที่ยอดหัวนมจนเธอร้องครางลั่น เนื้อตัวของเธอดีดดิ้นร้องคราง แต่ไม่มีที่ให้เธอหนีอีกแล้วในตอนนี้ ผมจึงจัดการพาเธอขึ้นสวรรค์ชั้นเจ็ดด้วยการกระแทกควยเข้าไปในรูหีของเธอที่มันยินดีต้อนรับควยของผมอย่างเต็มที่ ร่างกายของเธอสั่นระริกเหมือนลูกแมวตกน้ำ เสียงร้องครางลั่นดังขึ้นมาไม่หยุด รูหีตอดควยผมเอาไว้แน่นทุกๆ จังหวะเข้าออก มันยิ่งทำให้ผมรู้สึกเสียวควยมากไปกว่าเดิมจนเนื้อตัวเต็มไปด้วยเหงื่อ

แตกไปแล้วน้ำแรก น้ำสองมันเลยนานไปเสียหน่อย ก็เลยจับเธอพลิกคว่ำแล้วกระแทกควยเข้าไปในท่าหมาจนเธอนั้นทนแรงควยของผมเอาไว้ไม่ไหว สองแขนที่ยันตัวเองขึ้นมานั้นทรุดลงไปจนใบหน้าแนบซบอยู่กับหมอนและแขน แต่ถึงอย่างสั้นตูดใหญ่ๆ ของเธอก็ยังคงยกเชิดใส่ควยของผมอยู่ มองดูแคมหีของเธอโดนควยกระแทกเข้าไปอย่างเมามันส์ก็ยิ่งทำให้ผมสติขาดสะบั้น ลืมทุกๆ อย่างแล้วกระแทกควยเย็ดหีของเธอเข้าไปจนเธอร้องเสียงหลง แล้วทุกๆ อย่างก็เงียบลงไปเพราะว่าความเงี่ยนของเรานั้นเริ่มเบาบางลงแล้ว

ผมแช่ควยเอาไว้ในรูหีของเธอ ปลดปล่อยน้ำควยแตกในเข้าไปครั้งแล้วครั้งเล่า…เอาจริงๆ ผมไม่ได้ช่วยตัวเองมาก็เกือบเดือนแล้วเหมือนกัน เพราะว่าต้องทำงานและทำหน้าที่พ่อไปด้วย พอได้เจออะไรที่มันช่วยผ่อนคลายแบบนี้ผมก็เลยไม่ได้รีรอที่จะใส่มันเข้าไปทันที เพราะถึงยังไง ครูดอกไม้ก็รู้ดีว่าสถานะของเธอตอนนี้คือชู้

แต่นั่นแหละครับ ไม่ได้มีใครอยากจะเป็นชู้…แต่ว่าเธอเองก็ทำให้ผมยอมสยบในความน่าเย็ดและความมันส์เช่นกัน สุดท้ายแล้วผมก็เลยยอมที่จะสร้างความสัมพันธ์ที่ไม่ผูกมัดด้วยหัวใจ แต่รักกันด้วยร่างกายกับเธอ ไม่เรียกกันว่าผัวเมียหรอกครับ

แต่เธอคือคนที่เข้ามาในช่วงเวลาที่เมียไม่ว่างให้เย็ดเท่านั้นเอง…

Recommendations

เรื่องเสียว ตำรวจทะลวงรัก “อย่า อ๊ายยย…อย่าหยุดนะ ดูดแรงๆ เสียว เสียวมากเลย” ถนนเปลี่ยวร้างรอบข้างมืดมิด มันเป็นคืนอับแสงพระจันทร์ซ่อนตัวอยู่ใต้เมฆครึ้ม ผมแต่งกายในเครื่องแบบแอบอยู่ในปั๊มน้ำมันร้างแถวชานเมืองเพื่อรอเวลาที่นัดแนะไว้ ยอมรับว่าค่อนข้างตื่นเต้น แต่งานนี้ไม่มีถอยอยู่แล้ว ไม่นานรถคันหนึ่งก็แล่นเข้ามาจอดแต่ยังไม่ดับเครื่อง คนขับนั่งนิ่งอยู่ในนั้นไม่ออกมา ผมดูสถานการณ์จนแน่ใจว่าทางปลอด จึงค่อยเดินเข้าไปผ่านทางหลังรถก่อนจะเคาะกระจกข้างคนขับเพื่อแสดงตัว หญิงสาวเจ้าของรถสะดุ้งตกใจเมื่อเห็นตำรวจ ผมเคาะให้เธอไขกระจกลงแล้วขอตรวจบัตร เธอล้วงหาในกระเป๋า ดูนิ่งแต่หลอกสายตาผมไม่ได้หรอก เธอเองก็กำลังตื่นเต้นอยู่เหมือนกัน “มีเรื่องอะไรหรือคะคุณตำรวจ ทำไมถึง…” เธอยื่นบัตรให้พร้อมถาม “มีรายงานว่าจะมีการซื้อขายยาเสพติดที่นี่” ผมรับบัตรมาอ่าน เธอชื่อเพ็ญ “ยังไงผมคงต้องขอให้คุณลงจากรถเพื่อทำการตรวจสอบ” “ฉันไม่ได้ค้ายานะคะ นี่ต้องเป็นเรื่องเข้าใจผิดแน่”…

เรื่องเสียว เด็ก นั่งดริ้งค์ ผมเป็นเด็กบ้านนอก เพื่อนๆเรียกผมว่าไอ้นิค ไม่หล่อมาก แต่ก็พอมีเสน่ห์ ที่สำคัญมีเงิน ผมมากรุงเทพฯ เพื่อเรียนต่อมหาลัย ตามที่พ่อแม่ต้องการ แต่จริงๆแล้วผมอยากมาหาสาวๆ มากกว่า เพราะเด็กบ้านนอกส่วนใหญ่จะตัวดำๆ ผมชอบแบบขาวๆหมวยๆ แล้วผมก็เจอกับสาวคนนึงชื่อหวาน น่ารักโดนใจมาก นมขนาดเหมาะ แต่ไม่หวานสมชื่อ เธอน่าจะชื่อเปรี้ยวมากกว่า เพราะกระโปรงที่เธอใส่ยาวเลยจิ๋มมานิดเดียวเอง ผมไม่รอช้ารีบเข้าไปทำความรู้จักกับเธอ ดูเธอมีใจด้วย ผมนึกยังไงก็ต้องฟันให้ได้ ไม่งั้นเสียชาติเกิด ผมก็ไปมาหาสู่เธออยู่บ่อยๆ จนวันนึงผมไปเที่ยวผับนึง ไม่อยากเชื่อสายตาตัวเองเลย ผมเจอหวาน เธอเป็น”เด็กนั่งดริ้งค์”กำลังนัวเนียอยู่กับเสี่ยคนนึง…

เรื่องเสียว ลักหลับพี่สาวข้างบ้าน ก็ว่าจะดูเฉยๆ แต่หีชมพูแบบนี้ เลยต้องเย็ด ผมไม่เคยเห็นว่าเธอจะเมาขนาดนี้เลยสักครั้งเดียว ภายนอก พี่น้ำค้างคือพี่สาวที่น่ารักมากๆ คนหนึ่ง เธอเป็นคนที่เรียบร้อย และดูมีเสน่ห์ แต่ท่ามกลางความน่ารักเหมือนผ้าที่พับเอาไว้นั้น เธอกลับมีร่างกายที่น่าดึงดูด เธอเป็นคนตัวเล็ก ที่นมใหญ่ เดินไปไหนมาไหนก็นมนำหน้าตลอดเลย ทั้งๆ ที่พยายามใส่เสื้อตัวโคร่งแล้วก็ตาม เธอเป็นคนที่ผิวพรรณสวย ขาวสะอาด ราวกับเนื้อในต้นกล้วย ราวกับไข่ปอก ทุกๆ ส่วนภายนอกทำให้ผมนั้นอยากที่จะเห็นภายในของเธอสักครั้ง ว่ามันจะน่าดึงดูดมากไหม นั่นจึงทำให้ผมเองไม่เคยคิดว่า มันจะมีวันนี้ วันที่เธอเมาจนหมดสภาพไปพร้อมๆ กับเพื่อนๆ ของเธอที่มาดื่มกินด้วยกันวันนี้…

เรื่องเสียว ไม่เป็นรัยเดี่ยวสอนให้ ”พี่……เจ็บค่ะ โอ๊ยๆๆ ไม่ไหวแล้ว เจ็บค่ะ โอ๊ย…….”  หนูชื่อแนนค่ะ เรียนอยู่มหาลัยปีหนึ่ง เป็นเด็กต่างจังหวัดแต่เข้ามาเรียนต่อมหาลัยที่กรุงเทพฯ ตั้งแต่เข้ามหาลัยหนูแอบชอบรุ่นพี่คนหนึ่งเค้าอยู่ปี 3 แล้ว ชื่อพี่โอ จนมาวันหนึ่งเพื่อนในกลุ่มของหนูรู้ว่าหนูแอบชอบพี่เค้ามาตั้งนานแล้วอยากให้หนูได้สมหวังกับพี่เค้า จึงแอบไปบอกพี่เค้าว่า หนูแอบชอบ พอหนูรู้เรื่องนี้เข้าก็โกรธเพื่อนๆ มากเลยค่ะที่ทำอย่างนั้น แต่เวลาผ่านไปเกือบอาทิตย์ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น หนูก็เริ่มสบายใจขึ้นเพราะว่าเวลาที่หนูเจอพี่เค้า เค้าก็ไม่ได้พูดจาหรือว่าอะไรหนูเลย หนูก็ได้แต่คิดในใจว่า พี่โอเค้าคงลืมเรื่องนี้ไปแหละ จนกระทั่งมาวันหนึ่งที่มหาลัยจะมีการจัดงานเลี้ยงส่ง รุ่นพี่ปีสี่ที่จบแล้ว ในงานจะมีคอนเซฟต์ ว่าให้นักศึกษาแต่ละคนแต่งตัวชุดตามสบาย คือชุดอะไรก็ได้ เพื่อนๆ…

เรื่องเสียว เคยได้ครั้งนึงก็ต้องได้ต่อ เห็นแล้วมันเกิดอารมณ์ ผมชื่อ นก ปีนี้ก็อายุ 17 ปี บ้านอยู่แถวๆหมู่บ้านอมรพันธ์นคร ซึ่งเป็นบ้าน 2 ชั้น พอช่วงวันหยุดจะมีญาติของพ่อมาเล่นไพ่กัน ช่วงวันสงกรานต์ก็มากันอีก น้องสาวพ่อชื่อน้าปิ่นอายุ 28 ปีทำงานอยู่ที่ธนาคารเอเชีย รูปร่างดีผิวขาว สวยถูกใจผมมากเคยคิดว่าจะมีแฟนให้ได้อย่างน้าปิ่นสักคน ส่วนน้องชายพ่อชื่อน้าเอกปีนี้พาแฟนมาด้วยพึ่งแต่งกันได้ไม่ถึงเดือนชื่อ บี เรียนอยู่ ปี 4 ที่มหาลัยเอกชนแต่งก่อนจบว่างั้นเหอะ และยังมีญาติคนอื่นๆอีกมากแต่ผมไม่ค่อยรู้จักเลยไม่ขอพูดถึง เข้าเรื่องเลยดีกว่า พอมาถึงวันแรกก็ตั้งวงเล่นกันเลย ทีแรกพี่บีก็นั่งดูอยู่กับน้าเอก แต่ก็ขอตัวไปนอนตอนตี…

เรื่องเสียว เย็ดกันอยู่ดีๆ ก็มีเพื่อนมาร่วมด้วย เลยจัดเย็ดหมู่ไปเลยจบๆ ผมชื่อว่ากายครับ ที่บ้านเลี้ยงแบบสบายๆ ไม่ได้สนใจอะไรมาก ขอแค่เรียนจบและตั้งใจหางานทำ มีหอพักให้อยู่ เพราะว่าแม่ซื้อที่นี่เอาไว้ ผมเลยใช้ที่นี่แหล่งรวมตัวของผมและเพื่อน แต่แล้วอยู่มาวันหนึ่ง เพื่อนผู้หญิงคนหนึ่งก็มาขออยู่ด้วย เธอชื่อว่านก เธอบอกว่าแม่จับได้เรื่องที่ว่าเธอสูบบุหรี่ผมเลยให้เธออยู่ด้วย เพราะคิดว่าเธอเองก็น่ารักดี เผลอๆ อาจจะได้เย็ดหีของเธอบ้างก็ได้ เรื่องเสียวมันไม่คิดไม่ได้อยู่แล้วครับ เพราะว่าผมมันไม่ใช่คนประเภทที่ว่าเป็นพระอิฐพระปูนนั่นเอง จนสุดท้ายวันหนึ่ง ประสบการณ์เสียวของผมเราก็เกิดขึ้น เพราะว่าเธออยากได้บุหรี่ ผมก็เอาบุหรี่มวนใหญ่ให้เธอดูดก่อน นั่นคือควยของผมเองครับ แล้วสงสัยว่าเธอดันติดใจควยใหญ่ของผม จากครั้งแรกที่เธอยอมให้ผมเย็ดแลกบุหรี่แค่มวนเดียว ตอนนี้เธอกลับเดินเข้ามาหาผมเองเลย คงจะเงี่ยนเอาเรื่องเหมือนกัน ผมกำลังนั่งดูหนังอยู่…

เรื่องเสียว ทะเลาะกับแฟนโดนผัวน้องสาวเย่อ เรื่องของผมมีอยู่ว่า พี่เมียของผมได้ทะเลาะกับแฟนมาได้หนีมาอยู่ที่บ้านผม พี่ได้มาอยู่หลายวันเหมือนกันผมเองก็ชอบแอบมองอยู่บ่อยๆเพราะตัวแกเองทำตัว เหมือนอยู่บ้านเค้าคือใส่เสื้อยืดนุ่งกางเกงขาสั้น ผมเองก็ได้ดูอะไรที่มันสวยงามบ่อยมากเพราะฝน (ชื่อแฟนพี่สาว) ทำอะไรไม่ค่อยระวังตัว ฝนเป็นคนชอบอาบน้ำดึกส่วนแฟนผมเองนอนแต่หัวค่ำเวลาฝนไปอาบน้ำทีไรผมเองก็ชอบ ไปแอบดูอยู่บ่อยๆจนได้เห็นว่าฝนเองคงอยากเพราะไม่ได้เอาแฟนหลายวันแฟนฝนก็ ไม่มารับกลับบ้านคงงอนกันอยู่ วันนั้นฝนก็อาบน้ำตามปกติส่วนผมเองก็จ้องแอบดูอยู่แล้วผมได้ไปเห็นฝนกำลัง เขี่ยเม็ดอย่างเมามันผมเองเห็นแล้วก็อยากเข้าไปร่วมด้วยจังแอบดูจนฝนทำเสร็จ ผมก็แกล้งมานอนดูโทรทัศน์ที่ในห้องรับแขกซึ่งฝนจะต้องเดินผ่านผมจึงแกล้งเอาน้องชายของผมออกมานอกกางเกงพอฝนเดินผ่านผมก็แกล้งทำเป็นหลับฝนมายืนดูอยู่ สักพักแล้วก็เอามือมาดึงกางเกงผมลงดึงไม่ดึงป่าวดันเอามือมาโดนน้องชายผม ด้วยผมทำเฉยแล้วฝนก็เดินไป หลังจากนั้นอีกสัก 2 วันแฟนผมไปงานเลี้ยงชวนผมไปผมก็ปฎิเสธเพราะอยากดูฝนอาบน้ำ พอตกหัวค่ำวันนี้ฝนอาบน้ำไวผมไปแอบดูอีกแล้วฝนก็ทำอย่างวันนั้นอีกผมได้แอบ ดูไปด้วยชักว่าวไปด้วยเพราะวันนี้ไม่ต้องระแวงใคร ผมมีความรูสึกว่าฝนคงรู้ว่าผมแอบดู ฝนจึงหันหน้ามาทางผมสักพักฝนก็ออกมาจากห้องน้ำแล้วก็ออกมามองหน้าผม แล้วก็ถามว่า เมื่อกี้ทำอะไร “ผมบอกว่าปล่าว”ฝนบอกว่าเห็น “แกแอบดูฉันอาบน้ำ” ผมก็สวนไปว่า “อาบน้ำอย่างเดียวเหรอ”…

เรื่องเสียว จะขายเครื่องกรองน้ำกลับได้เย็ดสาวบ้านนอก ผมเป็นคนหนึ่งที่ใช้ชีวิตเป็นโสดเสียส่วนใหญ่ของเวลาในชีวิต จนตอนนี้อายุปาเข้าไป 34 ยังไม่มีแม้แต่สาวเหลียว คงเป็นเพราะอาชีพที่ผมทำนั้นเป็นแค่เซลล์ขายเครื่องกรองน้ำตามบ้าน สาวๆคงมองว่าเป็นอาชีพที่ต่อยต่ำจึงไม่อยากจะเสวนาด้วย หลายครั้งที่คิดจะจีบเพื่อนพนักงานฝ่ายการตลาดเขาก็ไม่สนใจ สุดท้ายเราก็ทำได้แค่จดจำใบหน้าของเขาและกลับมาชักว่าวตามลำพัง ครั้นจะจีบเซลล์ด้วยที่เป็นผู้หญิงแต่ก็มีเหลือแต่แก่ๆผัวตายกับที่มีผัวสี่ลูกสาม ถึงหน้าตาของเราจะไม่ได้เข้าขั้นขี้เหล่แต่ก็หน้าตาดีพอได้ไปวัดไปวากับเขาบ้าง ใครๆก็บอกว่าหน้าอย่างผมคงจีบสาวได้ไม่ยาก แต่เรื่องราวนี้เป็นประสบการณ์เสียวที่ล้ำค่าที่สุดของผมในวันกลางคน กับการเย็ดสาวบ้านนอกที่ผมไปเดินสายงาน แม้จะไม่ได้สานสัมพันธ์กันมากนักแต่การได้เอากันอย่างมันก็นับว่าเป็นบุญมากแล้ว วันนี้นผมจึงอยากจะมาแบ่งปันประสบการณ์ของผมกับเพื่อนๆ หรือหากว่าเธอคนนั้นได้ผ่านมาอ่านก็อาจจะทำให้หวนนึกถึงกันบ้าง จุดเริ่มต้นของเรื่องนี้ เมื่อผมถูกมอบหมายจากสำนักงานใหญ่ให้เดินทางพื้นที่ภาคอีสานตอนใต้ให้รับผิดชอบขายเครื่องกรองน้ำให้ได้ตามเป้า ผมและทีมมีกันอยู่สามคนเป็นชายล้วน เราทั้งสามเดินหน้ามุ่งไปยังจังหวัดบุรีรัมย์ อันเป็นพื้นที่ไกลปืนเที่ยง ความเจริญยังคงกระจุกอยู่เป็นหย่อมๆ แต่หมู่บ้านที่เราไปนี้ส่วนมากจะอยู่ใกล้กับเขตชายแดน เราจึงจองพักรีสอร์ททั้งเดือน สองสามวันแรกที่เราเดินทางมาถึง อันหนึ่งเลยคือต้องออกไปสำรวจเสียก่อนว่าที่นี่มีกี่หมู่บ้าน กี่หลังคา และบ้านหลังไหนมีแนวโน้มว่าจะขายได้มากที่สุดหรือเน้นเฉพาะที่ดูมีฐานะนั้นเอง…

เรื่องเสียว เปิดซิงพี่น้องสองสาว เรื่องเกิดขึ้มานานมากแล้วครับ ทุกวันนี้ผมยังหาคำตอบไม่ได้ ตอนนั้นผมอายุประมาณ 20 -21 มั้งถ้าจำไม่ผิด คือว่าที่บ้านญาติที่ต่างจังหวัด มีงานบุญ ขึ้นบ้านไหม่ ซึ่งมันก็เหมือนงานรวมญาติ เพราะบรรดาเหล่าพี่น้องแต่ละคนก็จะกลับบ้านกัน ตัวผมเองเป็นลูกคนโตของครอบครัว ซึ่งผมเองจะเป็นที่รู้จักของพี่น้องและญาติๆทุกคนก็ดีใจกันมากของทุกคน เพราะว่าตอนเด็กๆ ช่วงปิดเทอมทีไร ผมต้องหาโอกาสกลับไปต่างจังหวัดตลอด ทำให้ผมเป็นที่รักไคร่ เอ็นดูของญาติทุกคน พอผมเริมโตขึ้น จนกระทั่งเรียนจบและมีงานทำ เวลาก็ห่างกันร่วม 10 ปี พอมาเจอกันอีกครั้งญาติทุกคนดีใจมาก โดยเฉพาะพวกผู้ใหญ่ ลูกพี่ลูกน้อง มีครอบครัวกันเกือบหมดแล้ว คือว่าพ่อกับแม่ผม…