คืนเสียสาว สุดเสียว

e0b884e0b8b7e0b899e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8aae0b8b2e0b8a7 e0b8aae0b8b8e0b894e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 64fc7b097aa36

เรื่องเสียว คืนเสียสาว สุดเสียว

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ชื่อเฟมค่ะ จะมาเล่าประสบการณ์เสียวๆให้ฟังค่ะ เริ่มต้นจากวันหนึ่งที่เฟมได้ไปเที่ยวที่กรุงเทพฯ ซึ่งเฟมก็อยากไปมานานแล้ว เฟมเป็นเด็กต่างจังหวัดได้ไปเที่ยวทั้งที่ก็ดีใจเป็นธรรมดา วันนั้นเฟมตื่นเต้นมากเพราะว่าได้ไปกะพี่สาวซึ่งเป็นพี่แท้ๆ ของเฟมเอง เฟมกะพี่มาถึงก็หาที่พักกันเป็นการใหญ่ จนหาโรงแรมได้แห่งหนึ่ง ซึ่งกว่าจาหาโรงแรมได้ก็ค่อนข้างมืดแล้ว พี่ของเฟมจึงขอไปนอนก่อน เฟมจึงบอกว่าจะตามไปทีหลัง วันนั้นเฟมตื่นเต้นมากจนนอนไม่หลับ เฟมจึงไปหาอะไรกินตามร้านอาหารเล็กๆ ที่มีอยู่ในบริเวณโรงแรม เฟมก็สั่งกาแฟแก้วนึงพร้อมกับสอดสายตามองสิ่งต่างๆ ที่ไม่เคยเห็นมาก่อน จนเฟมได้มาเห็นผู้ชายคนนึง ซึ่งเค้าก็พักอยู่ในโรงแรมเดียวกับเฟม เฟมมองเค้าแทบไม่กระพริบตาเลย เพราะเค้าหน้าตาค่อนข้างดีมาก พูดง่ายๆ ก็คืออยู่ในสเปคเฟมเลยล่ะ เฟมมองเค้าจนเค้าหันมองมาทางเฟม แล้วเค้าก็ยิ้มให้เฟม บอกตรงๆ ว่าตอนนั้นเฟมทำอะไรไม่ถูกเลย หน้าของเฟมแดงอย่างเห็นได้ชัด ทำได้แค่เพียงหลบสายตาของเค้าแค่นั้นเอง

แต่ว่ามันไม่จบแค่นั้น เค้าเริ่มลุกขึ้นแล้วเดินมาหาเฟม เฟมนี้แทบจาลุกหนีเลยแต่ว่ามันลุกไม่ขึ้นน่ะซิ เค้าเดินเข้ามาแล้วก็มานั่งใกล้เฟมทั้งๆ ที่เราไม่รู้จักกันมาก่อน เค้ายิ้มให้เฟมอีกครั้ง ก่อนที่จาถามชื่อของเฟม ถามประวัติของเฟมคร่าวๆ เฟมก็ตอบด้วยน้ำเสียงสั่นๆ แล้วเค้าก็แนะนำตัวเองว่าชื่อพี่เบนซ์ จนเค้าถามอายุของเฟม เฟมก็ตอบไปว่า…17 ค่ะ…เค้ายิ้มแล้วพูดว่ายังเด็กอยู่เลยนี่ พี่ 23 แล้ว แล้วเค้าก็ชวนคุยไปเรื่อยๆ จนเฟมเริ่มไว้ใจเค้าโดยไม่ได้ระวังตัวเลย เค้าสั่งไวน์มาให้เฟมดื่ม เฟมก็บอกว่าเฟมไม่กิน แต่ว่าเค้าก็พูดหว่านล้อม…แค่แก้วเดียวเองไม่เมาหรอก…เฟมก็เชื่อเค้าค่ะ เพราะคิดว่าคงไม่เมาหรอก แต่เชื่อไหมว่าหลังจากที่เฟมกินเข้าไปแล้วเฟมรู้สึกง่วงมากแทบจะหลับคาโต๊ะเลย เมื่อพี่เบนซ์เห็นอาการของเฟมเค้าก็ถามว่า…ง่วงหรอพี่ไปส่งที่ห้องไหม…เฟมตอบตกลงอย่างไม่เอ่ะใจ เฟมก็บอกเบอร์ห้องของเฟมให้พี่เบนซ์ไปส่ง ก่อนที่พี่เค้าจาพยุงตัวเฟมไปที่ห้อง

ตอนนั้นเฟมเผลอหลับไปครู่นึง จนเฟมรู้สึกตัวอีกครั้งเฟมก็มาอยู่ในห้องแล้ว เฟมได้ยินเสียงคนกำลังอาบน้ำอยู่ เฟม ก็คิดว่าคงเป็นพี่สาวของเฟมเอง เฟมก็เลยลุกขึ้นจากที่นอนคิดว่าจะหายามากินเพื่อให้หลับสบายขึ้น ทันใดนั้นประตูห้องน้ำก็เปิดออก เฟมตกใจมาก เพราะคนที่ออกมาจากห้องน้ำไม่ใช่พี่สาวเฟม แต่กลับเป็นพี่เบนซ์ เฟมตกใจจนทำอะไรไม่ถูก เฟมพยายามวิ่งหนีพี่เบนซ์ แต่พี่เค้าก็คว้าตัวของเฟมไว้ พี่เบนซ์กอดเฟมแน่นมากเฟมขยับตัวไม่ไหวจริงๆ ก่อนที่พี่เค้าจะจูบที่ซอกคอของเฟมเบาๆ มือของพี่เค้าขยับไปทั่วร่างกายของเฟม เฟมยืนเกร็งนิ่ง มือพี่เค้าเริ่มคล้ำไปที่หน้าอก แล้วก็ค่อยๆ บีบช้าๆ เบาๆ มืออีกข้างนึงก็ล้วงไปบริเวณเป้ากางเกงขาสั้นของเฟมก่อนที่พี่เค้าจะรูดซิบกางเกงเฟมแล้วถอดลงมากองกับพื้นมืออีกข้างก็คลึงที่หน้าอกของเฟมเบาๆ ร่างกายของเฟมเริ่มอ่อนลงจากที่เกร็งมากในตอนแรก พี่เค้าเริ่มเอามือจับบริเวณนั้นของเฟม แล้วจึงเอานิ้วกลางจิ้มเข้าไปในรูของเฟม เฟมเจ็บมากแต่ก็มีอารมณ์มากแล้วเช่นกัน ก่อนที่พี่เค้าจาถอดเสื้อของเฟมออกแล้วขว้างทิ้งไปบริเวณหน้าห้อง พร้อมทั้งถอดกางเกงในของเฟมช้าๆ จนมันหลุดมากองกับพื้น

ตอนนั้นเฟมมีอารามณ์มากจนทนไม่ไหวเฟมคว้าผ้าขนหนูที่คาดอยู่ตรงเอวพี่เบนซ์ออก เฟมเห็นของพี่เบนซ์มันใหญ่มากและยาวมากด้วย เฟมทั้งกลัวทั้งอยาก พี่เบนซ์จึงผลักเฟมไปบนที่นอนก่อนที่จะขึ้นค่อมเฟม พี่เค้าก็ถามเฟมว่าเฟมพร้อมรึยัง เฟมอยากจะบอกพี่เบนซ์ดังๆว่า…เฟมเงี่ยนเหลือเกิน อยากโดนเย็ดเหลือเกิน…พี่เบนซ์ไม่รอช้ารีบเอาน้องชายของพี่เค้าใส่รูของเฟมช้าๆ ก่อนที่จะเร่งจังหวะไวขึ้น ไวขึ้น เฟมกอดพี่เบนซ์ไว้แน่น กลัวว่ามันจะไม่ต่อเนื่อง ตอนนั้นน้ำในหอยของเฟมเริ่มไหลออกมาจากรูทำให้พี่เบนซ์เสียบง่ายขึ้น เฟมทนไม่ไหวอีกแล้วเฟม ร้องอย่างไม่อาย…พี่จ๋าาาาา….เฟมไม่ไหวแล้วใส่ลึกๆ เลยค่ะ..ลึกอีก..โอ๊ย…เงี่ยนเหลือเกิน ซอยถี่ๆ เลยค่ะ เฟมเสียวหีจะไม่ไหวแล้ว…

จนในที่สุดพี่เบนซ์ก็ปล่อยน้ำเงี่ยนพรุ่งใส่ในรูหีของเฟมจนหมด เฟมเหนื่อยมาก จนหลับไป 2 ตื่น เฟมตื่นขึ้นมาอีกครั้งเห็นพี่เบนซ์นอนหมดแรงอยู่ข้างๆ เฟมรีบอาบน้ำชำระร่างกายแล้วออกมาในสภาพเปลือยเปล่า เดินหาเสื้อผ้าของเฟมที่ถูกพี่เบนซ์ถอดเมื่อคืน แต่ว่าเฟมหาไม่เจอ ขณะที่เฟมกำลังหาอยู่ พี่เบนซ์ก็ตื่นขึ้นมาพร้อมกับถามว่าหาอะไรอยู่ เฟมจึงตอบด้วยน้ำเสียงกลัวๆ ว่า…หาเสื้อชั้นในค่ะ…พี่เบนซ์จึงบอกว่าอยู่ที่เค้าถ้าอยากได้จะต้อง…เย็ดกันก่อน เฟมตอบตกลงอย่างไม่รู้ตัว คราวนี้พี่เบนซ์ จับเอวเฟม แล้วจับเฟมหันหลังให้มือเฟมจับประตูห้องไว้พร้อมกับบอกให้เฟมถ่างขาเยอะๆ หลังจากนั้นพี่เค้าก็เอาน้องชายอันเดิมเสียบเข้าไปในก้น เฟมร้องลั่นเลยทั้งแสบทั้งมันส์เฟมโยกเอวตามพี่เบนซ์เป็นจังหวะ โยกหน้าโยกหลัง หีของเฟม ถู กับประตูห้อง ถูขึ้น ถูลง จนแสบไปหมด เฟมครางอีกครั้งดังกว่าเมื่อคืนซะอีก…โอ้วววว……..พี่เบนซ์จ๋าาาา….ยัดลึกๆ จ๊ะ ใหญ่ๆ ยาวๆ แบบนี้เฟมชอบ โอ๊ย.. แสบเสียวหีจริงๆ ค่ะ…จนน้ำเงี่ยนของพี่เบนซ์กระจายเต็มตูด เต็มร่องหีของเฟมไปหมด เฟมแทบหมดแรงอยากจะสลบไปอีกรอบด้วยซ้ำ พี่เบนซ์จึงไปอาบน้ำแต่งตัวก่อนที่จะไปส่งเฟมที่เดิม แล้วก็ทิ้งเบอร์โทรให้เฟมไว้ก่อนที่พี่เค้าจะไป เฟมสัญญากับพี่เบนซ์ว่า เราจะมามันส์กันต่อแน่นอน เฟมจึงขึ้นไปปลุกพี่สาวของเฟมซึ่งนอนหลับสนิทไม่รู้เรื่อง ขากลับเมื่อพี่สาวเฟมถามว่าเมื่อคืนไปไหนมา เฟมก็ตอบแบบอมยิ้มว่า…บอกไม่ได้หรอกเรื่องแบบนี้ต้องมาลองเอง….อิอิอ…

Recommendations

เรื่องเสียว เดี๋ยวพี่ทำให้ สาว ม.ปลาย ผมเป็นตัวแทนขายเครื่องเสริมความงามมาเปิดร้านอยู่ต่างจังหวัดหลายปี มีคนทีรู้จักมากมายโดยเฉพาะสาว ๆ เพราะผมอยู่กับความงามแต่บรรดาที่รู้จักมีมีอยู่ร้านเสริมสวยหนึ่งที่รู้จัก กันไม่น้อยกว่า 5 ปีแล้ว ที่ยินดีรู้จักเพราะบ้านนี้มีลูกสาว 2 คน ตอนรู้จักใหม่ ๆ ลูกสาวคนโตอยู่ ป.6 ชื่อ กิ๊บ คนเล็ก อยู่ ป.4 ชื่อ นิด เด็กสองคนนี้น่าตาน่ารัก แล้วก็โตเกินเด็ก แต่ผมไม่ได้คิดอะไร แต่ 5…

เรื่องเสียว สามีชอบเล่นหว่างขาที่มีน้ำของชายอื่น ปีนี้ดิฉันอายุมากขึ้นอีกปีหนึ่ง แต่วัยสามสิบตอนปลายๆ ก็ยังไม่หายซ่า กลับมีหนุ่มๆ ประเภทชอบสาวใหญ่สาวออฟฟิศสนใจเพิ่มขึ้นอีกกว่าสมัยเอ๊าะๆ อีก แปลกค่ะ อย่างสัปดาห์ก่อน ญาติของดิฉันที่ต่างอำเภอป่วย มาเข้าโรงพยาบาลประจำจังหวัด ถ้าใครเคยไปตามต่างจังหวัดจะเห็นว่าเค้าประหยัดไฟมาก เปิดในจุดที่จำเป็น ยิ่งมีตึก มีต้นไม้มากๆ มีสวนหย่อมหรือที่จอดรถกว้าง ยิ่งมีมุมอับเยอะ ญาติผู้ป่วยจากชนบทจากต่างถิ่นจะมานอนเฝ้าไข้บ้าง นอนตามทางเดินบนตึกบ้างเพราะเรือนพักญาติจะเต็มทุกคืน บางส่วนมานอนหรือจับกลุ่มคุยกันตามใต้ต้นไม้ ที่จอดรถฯลฯ คืนนั้นดิฉันมีนัดกับหนุ่มรุ่นน้องที่เคยสนุกกันมาตั้งแต่ครั้งแรกๆ ชื่อเล็ก แกแต่งงานไปแล้วแต่ยังคงมาหาดิฉันกันสามีบ่อยๆ เค้าบอกว่าแฟนไม่เก่งไม่เซ็กส์ซี่เหมือนดิฉัน เราเคยสวิงแบบแลกคู่กัน 2-3 ครั้ง หนิง…

เรื่องเสียว ใบปออายุ 14 ”พ่อสัมผัสหนูเสียวแทบขาดใจ” หนูมีเรื่องมาเล่าให้ ฟัง หนูไม่ทราบว่ามันดีหรือเปล่า เรื่องมีอยู่ว่า หนูชื่อใบปอ อายุ 14 เรียนอยู่ ม.2 มีน้องสาวชื่อน้องใบตองอายุ 11 อยู่ ป. 6 เราอยูกับแม่และพ่อก็มีความสุขดีค่ะ จนมาถึงต้นปี ตาไม่สบายแม่ต้องไปดูแลตาที่ต่างจังหวัด พวกเราก็อยู่กัน 3 คนพ่อลูก พ่อก็ดูแลเราเป็นอย่างดี ลืมบอกไปค่ะว่าเค้าเป็นพ่อเลี้ยง ก็อายุ 38 ได้ค่ะ พ่อเลี้ยงเค้าชอบจับมือและก็กอดเราเป็นประจำ…

เรื่องเสียว ไม่อยากนอกใจแฟน..ลักหลับพี่ติ๋ม เรื่องของผมสมัยเมื่อตอน ม.3 แถวบ้านก็มีงานงิ้วประจำปี ซึ่งพี่สาวลูกของญาติกัน แกชอบมาเที่ยวงานงิ้วที่บ้านผม งานงิ้วที่บ้านผมจัดกัน 7 วัน 7 คืน มีงิ้ว หนัง มวย วงดนตรี งานออกร้านเพียบ เวลาที่พี่สาวผม ( เอาเป็นว่าเรียกแกว่าพี่ติ๋มแล้วกันนะ อายุก็ประมาณ 26 ยังโสด แต่ไม่ซิง เคยมีแฟน ไม่ได้แต่ง แต่เลิกกัน ) มาบ้านผม ปกติแกก้มักจะนอนในห้องผม…

เรื่องเสียว ดอกเบี้ย เสียวเย็ดเพื่อนแฟน ผมเพิ่งมีประสบการณ์เกิดกับตัวเองเมื่อเร็วๆ นี้เองครับ ผมกับแฟนผม เราชอบลองมีเซ็กส์กันแบบแปลกๆ เวลาผมทำกันแฟน ผมจะชอบคิดว่าเธอกำลังโดนผู้ชายคนอื่นทำอยู่ เธออยากลองมีอะไรกับคนอื่นบ้าง บางทีเธอก็ถามผมว่าอยากมีอะไรกับคนอื่นไหม ถ้าอยากมี ต้องทำให้ดูด้วยน๊ะ ผมก็ถามว่ากล้าดูเหรอ เธอก็บอกว่า ถ้ากล้าทำ ก็กล้าดู แล้ววันที่ประสบเหตุก็มาถึง วันนั้นแฟนผมกลับมาจากตลาด เห็นว่ามีเพื่อนเธอมาด้วย ผมก็ถามว่าไปไหนกันมา เธอตอบว่าไปตลาดพอดีเจอกับน้องปิ่น(ชื่อเพื่อนเธอ) ก็เลยชวนมาเที่ยว น้องปิ่นเป็นคนหน้าตาดี ตัวเล็ก อกใหญ่ ผิวขาวเนียน ใส่เสื้อรัดติ้ว ใส่กางเกงยีนส์ขาสั้น อืม…สเป๊กจริง…

เรื่องเสียว ลูกของเพื่อนญาติ ผมเพิ่งไปเยี่ยมญาติที่เมืองจันทบุรีมา บ้านญาติอยู่ในสวนใหญ่มาก บ้านก้อใหญ่ครับอยู่กันหลายคน ไปถึงก้อปิ้งเลยกับสาวน้อยนางหนึ่ง ชื่ออ้อยครับอายุ 18 หน้าตาใช้ได้ ผิวคล้ำแบบภูธรหน่อย ค่อนข้างผอมแต่หน้าอกกับก้นนี่เหลือหลาย สังเกตุได้จากชุดผ้าถุงกับเสื้อยืดรัดรูปที่เธอใส่ บ้านนี่เด็กผู้หญิงนุ่งผ้าถุงกันทั้งบ้าน อ้อยเป็นลูกของเพื่อนญาติฝากมาเลี้ยงรึไงเนี่ย เป็นเด็กที่โตที่สุดในบ้านเลยได้รับหน้าที่ดูแลรับใช้ทางบ้านผม วันนึงบ้านผมกับญาติเขาชวนไปดูที่แต่ผมขี้เกียจไปขอนั่งอยู่บ้านเล่น บ่ายๆไม่มีอะไรทำเลยไปเดินในสวน ไปเจอนู่น…น้องอ้อยกำลังปีนต้นไม้เก็บอะไรอยู่ ผ้าถลุงงี้ถลกขึ้นไปซะเห็นขาอ่อนเลยทีเดียว ผมเลยทักทาย “ทำอะไรน่ะอ้อย” อ้อยตอบเสียงใสลงมา “มะขามค่ะ คุณท้อปเอาไม๊คะ” อ้อยเก็บมะขามมาเต็มมือแล้วไต่ลงมา ปรากฏว่าอ้อยพลาดร้อง “ว้าย”แล้วไหลพรืดลงมา ผมอยู่ตรงนั้นเลยเข้าไปคว้าไว้ ไม่ได้ตั้งใจแต่มือมันคว้าไปที่ขาแล้วเลยมาจับเข้าที่ก้นอ้อยพอดี พอดีเซแล้วเลยดันอ้อยไปพิงต้นไม้ไว้ เข้าล้อคเลยครับ…

เรื่องเสียว ยามหล่อ ขอเย็ดหน่อยนะ คุณนายสุดเงี่ยน เอาเงินฟาดยามควยใหญ่กระหน่ำเย็ดคาบ้าน เสียว ครั้งนี้ เริ่มต้นในหลายสัปดาห์ก่อน วันที่เธอเห็นว่าบ้านของเธอตรงสวนด้านหลัง มีงูเขียวตัวเล็กๆ มาเลื้อยผ่าน ซึ่งแน่นอนว่าจะปล่อยผ่านก็ได้ แต่เธอเลือกที่จะเรียกยามหน้าหมู่บ้านมาช่วยดูให้ และวันนั้นก็เป็นวันที่ยามคนนี้มาทำงานใหม่เป็นวันแรก เธอไม่เคยเห็นเขามาก่อน ปกติจะเป็นชายหนุ่มวัยกลางคน ที่อายุค่อนข้างมาก ไม่มีความทะมัดทะแมง แต่เขาคนนี้เป็นชายหนุ่มอายุเพียง 20 กลางๆ เท่านั้น หน้าตาหล่อเหลา ผิวขาว คิ้วคมเข้ม เรียกได้ว่าถ้าตัดเรื่องอาชีพออกไป เขาเป็นนักแสดงได้เลยทีเดียว และตั้งแต่วันนั้น ไม่ว่าเรื่องอะไร เธอก็จะเรียกใช้บริการจากเขาเสมอ…

เรื่องเสียว นัดเสียว ชิเจ็บจนน้ำตาไหล สวัสดี เพื่อนๆทุกคน ชื่อชิค่ะ ชิก็เป็นคนนึงที่อ่านเรื่องต่างๆในเวปนี้ประจำบางครั้งอ่านแล้วก็เกิด อารมณ์หื่น!!!นะต้องช่วยตัวเองทุกทีเลย ชิก็มีเรื่องจะมาเล่าให้ฟังเหมือนกันนะ ชิแต่งงานมีสามีแล้วแต่สามีของชิไม่ค่อยเอาไหนเลย ทั้งๆที่ชิก็เป็นคนค่อนข้างจะเซ็กส์จัดแต่ได้ล่อ!!!กับสามีอย่างมากก็อาทิตย์ ละครั้งหรือ2 ครั้งเท่านั้นเอง ซึ่งมันไม่ทำให้ชิหายเงี่ยนหายหื่น!!!ได้เลย ชิทำงานบริษัทเป็นเสมียนออฟฟิต จึงทำให้ชิมีเวลาในการเล่นเน็ต ชิชอบคุยเรื่องเซ็กส์มีอยู่วันนึงกี้เล่น pirch แล้วก็ได้คุยในห้องเซ็กส์ ก็เจอกับคนๆนึงชื่ออาร์ท พี่อาร์ทคุยเรื่องเซ็กส์เก่งมากบางทีเราก็โฟนเซ็กส์กันคุยกับพี่อาร์ททีไรชิเงี่ยนและ หื่น!!!จนน้ำแตกทุกทีแล้วเราก็ได้นัดเจอกันจริงๆวันนั้นพี่อาร์ทไปรับชิถึงที่ หอพัก เราไปเย็ด!!!กันที่โรงแรม ทันทีที่พี่อาร์ทพาเราเข้าห้องล็อกประตูเสร็จพี่อาร์ทก็เริ่มลงมือไซร้ชิทุกซอกทุกมุม เลียชิตั้งแต่ติ่งหูจนถึงปลายเท้าปากก็พูดพร่ำว่า ชิจ๋าาา..ชิอวบจัง นมก็ใหญ่ เต็มไม้เต็มมืออาร์ทจัง ชิจ๋าาา..ขออาร์ทเลียหอย!!!หน่อยนะว่าแล้วพี่อาร์ทก็จัดการถอดเสื้อผ้าทั้ง…

เรื่องเสียว ผู้หญิงเล่าเรื่องเสียว โดนเย็ดมาหาสมัครงาน จนได้งานเพราะเสียตัว สวัสดีค่ะทุกๆ ท่านที่ชอบอ่านเรื่องเสียว วันนี้ฉันเองจะมาเขียนเรื่องเสียวของตัวเองแบ่งปันกันนะคะ ฉันชื่อว่าชบา เป็นผู้หญิงจากบ้านนอก ปีนี้อายุ 20 ปีแล้ว หลังจากที่เรียนจบมัธยมปลายแล้วทำงานอยู่ในบ้านนอกอยู่สองปีก็รู้สึกว่าชีวิตมันไม่ไปไหนเลย พอฉันเห็นว่าที่บ้านเขามีคนเข้ามาทำงานในกรุงเทพแล้วได้เงินได้ทองกลับไป อีกทั้งยังมีรถมีแฟนกันถ้วนหน้า แม่เลยขายทองเส้นสุดท้ายให้ฉันเป็นเงินเก็บเพื่อเข้ามาหางานทำ ช่วงแรก ๆฉันก็มาอาศัยบ้านเพื่อนก่อน เธอเข้ามาทำงานก่อนฉัน และนั่นก็ทำให้ฉันเองยังไม่ต้องกังวลเรื่องที่อยู่อาศัย ฉันเริ่มแบกเอกสารเดินไปหางานอย่างเต็มที่ ที่ไหนเปิดรับฉันก็ไปหมดเลย จนสุดท้าย สามวันแรก ฉันก็ยังไม่ได้งาน ทำได้แค่เพียงยื่นใบสมัครเท่านั้นเอง ฉันพยายามที่จะจัดการตัวเองให้ได้งานเร็วที่สุด จนกระทั่งในวันที่ฉันไปสมัครงานโรงงานแห่งหนึ่ง ฉันก็ได้เจอพี่นาย พี่เขาเองก็มาหางานเหมือนกัน…