คืนเปลี่ยวใจ กับผู้ชายควยใหญ่ ที่เข้ามาช่วยคลายเหงาที่ริมทาง

e0b884e0b8b7e0b899e0b980e0b89be0b8a5e0b8b5e0b988e0b8a2e0b8a7e0b983e0b888 e0b881e0b8b1e0b89ae0b89ce0b8b9e0b989e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b884 64fbee79d4f87

เรื่องเสียว คืนเปลี่ยวใจ กับผู้ชายควยใหญ่ ที่เข้ามาช่วยคลายเหงาที่ริมทาง

เรื่องเสียวอาจจะเป็นเพียงอย่างเดียวที่ทำให้ค่ำคืนที่แสนเลวร้ายนี้ผ่านพ้นไปก็ได้ ฉันคิดแบบนั้นจริงๆ หลังจากที่ฉันวิ่งหนีออกมาจากห้องพักของฉัน ห้องที่ฉันนั้นอาศัยอยู่กับแฟนสองคน ก่อนที่จะได้พบว่าเขาเอาผู้หญิงที่ไหนก็ไม่รู้มานอนกกเกยในเวลาที่ฉันไปทำงาน ตั้งหน้าตั้งตาหาเงินเก็บมาเพื่อที่จะทำให้เราเปลี่ยนสถานะจากคนรักเป็นครอบครัวที่สมบูรณ์ แต่เขาพังมันลงอย่างโหดร้ายที่สุด

ฉันนั่งที่ข้างทางเปลี่ยว ร้องไห้ออกมาด้วยความเจ็บช้ำน้ำใจ ก่อนที่จะมีรถคันหนึ่งจอด เป็นมอเตอร์ไซค์คันใหญ่พร้อมกับผู้ชายคนหนึ่ง ที่เดินลงมาดูฉัน เมื่อเห็นว่าร้องไห้ เขาก็พูดขึ้นมาว่า เขามาด้วยความบริสุทธิ์ใจ ถ้าหากว่าการระบายออกมามันช่วยได้…ให้เขารับฟังได้ไหม ?

ฉันหันห้ามองเขา สีหน้าที่หล่อเหลา ดูอบอุ่นและใจดี ทำให้ฉันเล่าเรื่องราวทั้งหมดให้เขาฟัง ก่อนที่เขาจะถามว่า ขาสามารถช่วยอะไรฉันได้บ้างหรือเปล่า ?

“เย็ดกับหนูไหม ?” ฉันถามออกไปแบบนั้น ตรงๆ และไม่อ้อมค้อม ก่อนที่จะอธิบายว่า ฉันไม่มีค่าพอที่จะมีความรักดีๆ แล้ว ก็เลยอยากจะใจง่ายให้มันจบๆ ไปเลยในเมื่อเป็นคนดีแล้วไม่มีใครรัก เขาบอกว่าไม่ทำเด็ดขาด เขาไม่ใช่ผู้ชายที่หวังผลประโยชน์แบบนั้น และเขามาที่นี่เพื่อที่อยากจะช่วยฉัน

ฉันเลยบอกกับเขาไปว่า ตอนนี้ฉันอยากจะหาใครสักคนมาช่วยฉัน…ฉันอยากจะเอาคืนผู้ชายคนนั้นให้มันรู้ว่าการที่แฟนตัวเองไปมีอะไรกับใครคนอื่นมันเจ็บปวดแค่ไหน สุดท้าย เขาก็ตอบตกลง แล้วบอกให้ฉันไปกับเขา ที่ห้องของเขา เขาจะช่วยทำให้ฉันรู้สึกว่าการล้างแค้นมันสำเร็จเอง

แน่นอนว่าฉันไม่รู้ด้วยซ้ำ ว่าเขานั้นจะรู้สึกอย่างไร ที่ฉันมามีอะไรกับคนอื่น แต่ก็อย่างว่านั่นแหละ…ฉันไม่เหลืออะไรให้พึ่งพาแล้ว ความสุขเดียวที่จะทำให้ผ่อนคลายคือการมีเซ็กส์

จริงๆ ฉันอาจจะไม่ได้อยากแก้แค้นก็ได้…ฉันแค่อยากโดนเย็ดให้มันหายเครียดก็เท่านั้น และเขาคนนี้ก็ทำให้ฉันได้รู้ว่าความสุขมันเป็นอย่างไร เขาค่อยๆ จูบฉันอย่างแผ่วเบา ก่อนที่จะเริ่มรุนแรงและเร่าร้อนมากขึ้นเรื่อยๆ ทุกๆ สัมผัสมันหนักหน่วง ดูดดื่ม ตอนที่เขาค่อยๆ แลกลิ้นสอดเข้ามา ร่างกายของฉันอ่อนระทวยไปหมดเลย ในระหว่างที่เราจูบกัน มือของเขาเองก็ค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของฉันไปด้วย

ครู่เดียวร่างกายของฉันก็เปลือยเปล่า เขาให้ฉันนั่งลงที่เก้าอี้ตรงหน้าของเขาก่อนที่จะค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของตัวเองลงไปช้าๆ แล้วให้ฉันได้เห็นลำควยของเขาที่ยังไม่ตื่นขึ้นมาเลย แต่แค่ได้เห็นลำควยอวบๆ นี้ก็รู้ได้เลยว่าถ้าเขาควยแข็งแล้ว ต้องเป็นคนที่ควยใหญ่แน่นอน

ฉันค่อยๆ ดึงเขาเข้ามาแล้วอมควยให้เขา ทั้งๆ ที่มันยับไม่แข็ง รู้ว่าเขาอาจจะกำลังประหม่า เลยช่วยให้เขานั้นมีอารมณ์ ฉันเริ่มดูดดุนควยของเขา/ไปเรื่อยๆ ขยับใบหน้าเข้าออกอย่างถี่รัว ชักควยของเขาไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเสียงครางของเขานั้นเริ่มแข็งขึ้นมา แล้วควยของเขาก็เริ่มขยายขึ้นช้าๆ

จนกระทั่งมันแข็งจนสุด ฉันก็เริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้ได้ยินเสียงครางของเขาในที่สุด

เขาเริ่มมีอารมณ์ร่วมมากขึ้น มากกว่าตอนจูบ เริ่มจับหัวของันเอาไว้แล้วกระเด้าเย็ดปากของฉันไปเรื่อยๆ จนฉันสัมผัสได้ว่าจังหวะเอวพลิ้วๆ ของเขานั้นน่าจะพร้อมแล้วสำหรับค่ำคืนนี้ ฉันลุกขึ้นแล้วถอยไปนอนลงบนเตียง ค่อยๆ ยกขาขึ้นมาให้เขาได้เห็นหีชมพูของฉันที่มันคงจะกระตุ้นอารมณ์ของเขาได้ไม่มากก็น้อย

เขาค่อยๆ ขึ้นมาบนเตียง ดันควยที่แข็งขืนนั้นจนน้ำเงี่ยนเยิ้มเข้ามาในรูหีของฉันช้าๆ ในขณะที่ฉันขมิบเกร็งร่างกายให้ตอดควยของเขาตุบๆ ตลอดเวลา สีหน้าของเขาก็เริ่มแสดงความเสียวซ่านออกมากขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งเขาเริ่มขยับร่างกายกระเด้าเย็ดหีของฉันแรงขึ้นเรื่อยๆ และพลิ้วไหวขึ้นเรื่อยๆ

นาทีนั้นฉันปล่อยเนื้อปล่อยตัวไปตามอารมณ์ของเขาเลยทีเดียว ยิ่งฉันส่งเสียงครางออกมาเท่าไหร่ ร่างกายตรงหน้าก็ยิ่งขยับไหวอย่างถี่รัวมากขึ้นเท่านั้น ลำควยใหญ่ยาวของเขาตอกกระแทกเข้ามาอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ หนักหน่วงขึ้นเรื่อยๆ ฉันไม่รู้ว่าจะนิยามเวลานี้ได้ยังไง

แต่มันเสียวหีจนลืมไปเลยว่าความเจ็บปวดที่ได้รับจากแฟน(กำลังจะเก่า) เป็นอย่างไร

เขามองลงมาที่ฉัน เอื้อมมือมาจับเอวของฉันแล้วดึงร่างกายเข้าไปประชิดก่อนที่จะตอกควยเข้ามากระแทกครั้งแล้วครั้งเล่า ริมฝีปากเผยออ้า เสียงครางเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ พร้อมกับน้ำหนักของการกระแทกที่รุนแรงขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเจน

จนกระทั่งวินาทีที่เขาหลับตาแน่น กัดฟันกรอด แล้วใส่ความรุนแรงความเสียวซ่านทั้งหมด มาในระรอกสุดท้าย

เสียงร่างกายของเรากระทบกระแทกกันอย่างหนักหน่วงจนฉันนั้นเกือบจะหายใจไม่ทัน

ร้องออกมาเพียงแค่คำว่า แตกเลยค่ะ แตกเลยค่ะพี่…เท่านั้น

เสียงคำรามของเขาดังขึ้นในช่วงเวลาสุดท้ายที่ลำควยตอกกระแทกเข้ามาสุดด้าม น้ำควยไหลทะลักแตกในคารูหีของฉันจนร่างกายได้รับความผ่อนคลาย กระตุกเร่า สั่นระริก ลืมทุกๆ อย่างในหัวจนกลายเป็นสีขาวโพลน ก่อนที่จะค่อยๆ หลับตาลงไป…แล้วจาเข้าสู่ความฝัน

ฉันตื่นขึ้นมาตอนเช้าเพราะได้กลิ่นอะไร หอมๆ จนกระทั่งได้เห็นว่า เขาอยู่ตรงหน้าฉันพร้อมกับจานอาหารเช้า

เขาบอกกันฉันว่าอยากจะลองเริ่มความสัมพันธ์กับฉัน ในวันที่ฉันพร้อม และลืมคนเก่าที่ทำร้ายฉันได้…ฉันยิ้มออกมา

แล้วจะบอกเขายังไงดี ว่าฉันลืมแฟนเก่าของฉันตั้งแต่โดนเขาเย็ดเมื่อคืนแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว สวิงเสียวสองสาวแฝด อ่อยหนักๆ ก็เลยจับเย็ดเสียเลย เรื่องเสียวครั้งนี้เป็นอะไรที่เปิดโลกของผมมากๆ เลยทีเดียว เพราะว่าผมเองก็ไม่คิดว่าผมจะเย็ดได้เก่งขนาดนี้และอึด ถึก ทน ขนาดนี้ได้เหมือนกัน เพราะว่าค่ำคืนนี้ผมได้เย็ดหีผู้หญิงพร้อมกันถึงสองคนเลยทีเดียว และดูเหมือนว่ามันจะออกมาดีด้วย ผมเช่าหอพักอยู่ที่แถบชานเมือง ก่อนที่จะได้รู้จักกับเพื่อนห้องข้างๆ ที่เธอเป็นพี่น้องฝาแฝดกันบ่อยๆ เธอหน้าตาเหมือนกันมาก นิสัยก็คล้ายๆ กัน เลยทำให้ผมรู้สึกดีขึ้นกับเธอไปเรื่อยๆ จนมีวูบหนึ่งที่คิดขึ้นมา ถ้าเกิดผมชอบเธอ…ผมจะชอบคนไหนดีล่ะ ในเมื่อเธอเองทั้งรูปร่างหน้าตาก็ดันมาคล้ายกันมากเสียขนาดนี้ ผมหาคำตอบให้กับตัวเองไม่ได้เลยจริงๆ จนกระทั่งมีวันหนึ่ง ที่เป็นวันเกิดของผมเอง ผมเดินไปซื้อเค้กเพื่อมาจุดกินคนเดียวตามประสาคนไม่ค่อยมีสังคม แต่แล้วในตอนนั้นเอง เสียงเคาะประตูก็ดังขึ้นพร้อมกับเค้กจากเธอทั้งสองคนมาที่ยืนร้องเพลงให้ผม รอยยิ้ม ความสดใสและความยิ้มแย้มของเธอทำให้ผมเปิดรับเธอเข้ามาในห้อง…

เรื่องเสียว โดนวางยาปลุกเซ็กส์ในเหล้า”ลุงจ๋าอย่าโยก หนูปวดฉี่” ผมได้พาเมียและลูกของผมไปเที่ยวต่างจังหวัดช่วงปีใหม่ต้นปีที่ผ่านมา บังเอิญในระหว่างขากลับนั้น ได้พบกับครอบครัวหนึ่งรถเสียข้างทาง ผมจึงเข้าไปช่วยเหลือจนรถใช้งานได้ จากนั้นก็กะว่าจะเดินทางต่อ ครอบครัวนั้นได้คะยั้นคะยอขอร้องให้ผมแวะไปเที่ยวบ้านเขาก่อน ซึ่งมันเป็นทางผ่านพอดี ผมเลยไม่ปฏิเสธ คืนนั้นผมกับภรรยาและลูกๆได้รับการเลี้ยงดูปูเสื่ออย่างดี จนไม่สามารถขับรถกลับได้ ก็เลยตามเลยจึงอาศัยนอนกับครอบครัวนั้นเลย ครอบครัวนั้นมีนายปิง เป็นหัวหน้าครอบครัวอายุประมาณ 33 กว่าๆ แฟนเขาชื่อ คุณพา แก่กว่าเขา 3 ปี มีลูก 3 คนเป็นหญิงหมด คนโตอายุย่าง 15 ชื่อ”เมญ่า” คนนี้เป็นลูกครึ่งอเมริกันจากแฟนเก่า…

เรื่องเสียว ลุงรุมสวิงเมียผม เย็ดมันส์สนั่นเตียง สวัสดีครับเพื่อนๆ วันนี้ผมจะมาเล่าเรื่องเมียของผมมันโดนรุม เรื่องมีอยู่ว่าผมและเมียเช่าบ้านอยู่ด้วยกันแถวๆอยุธยา เราทั้งคู่ทำงานบริษัทเดียวกัน เราอยู่กันอย่างมีความสุขมาก เรื่องเย็ดกันไม่ต้องบรรยาย เราทั้งคู่ค่อนข้างจะเป็นคนเซ็กส์จัดเล่นกันทุกท่า เราเย็ดกันแทบจะทุกวัน อ้อ..ลืมบอกไปว่าบ้านที่เราเช่าอยู่เป็นบ้านไม้ชั้นเดียวครับอยู่ในรั้วเดียวกับเจ้าของบ้านครับ เจ้าของบ้านแกชื่อลุงโชยครับ อายุก็ประมาณ 50 กว่าๆ แกอยู่คนเดียวเพราะว่าเมียแกเสียไปแล้ว ส่วนลูกๆ แกก็ทำงานอยู่กรุงเทพฯ นานๆ ถึงจะมาซักครั้ง ลุงโชยแกมีเพื่อนซี้อยู่คนนึงครับชื่อว่าลุงบุญ แกสองคนมักจะตั้งวงก๊งเหล้ากันทุกวัน ซึ่งบางทีผมก็ร่วมวงกับแกด้วย เวลากินเหล้ากับแก แกก็ชวนคุยเรื่องเสียวๆตลอดครับ แกทั้งสองชอบเล่าประสบการณ์ในการฟันหญิงให้ฟังเป็นประจำและแกยังชมว่าผมโชคดีที่มีเมียสวย อ้อ..ลืมบอกไปว่าเมียผมชื่อส้มจี๊ดครับเป็นชื่อเล่นนะ จนมาวันนึงเมียผมต้องอยู่ทำโอที ผมเลยกลับมาก่อนกะว่าจะมาทำกับข้าวเสร็จแล้วค่อยกลับไปรับเมีย…

เรื่องเสียว โดนทั้งหน้าทั้งหลัง ความร่านเป็นเหตุ สวัสดีค่าทุกท่าน ฉันก็เป็นเด็กมัธยมใจแตกคนหนึ่งที่อ่านเว็บนี้ ตอนแรกฉันอ่านมานาน ไม่คิดเลยว่าจะได้มีโอกาสมาเขียนเอง เรื่องมีอยู่ว่าความเงี่ยนเป็นเหตุค่ะ ปกติฉันจะเป็นคนที่เกิดอารมณ์ได้ง่ายมากไม่รู้ว่าทำไม เห็นแค่ภาพโป๊ หรือว่าวีซีดีโป๊ ก็จะสติแตกจนระงับไม่อยู่ ทำให้ฉันต้องช่วยตัวเองมาตั้งแต่เด็ก รู้สึกอยากลองมากเลย แต่ก็ไม่กล้าค่ะ จนกระทั่งฉันได้พบกับผู้ชายคนนึงทางอินเตอร์เน็ต ฉันไม่อยากเชื่อเลยว่าฉันทำอะไรลงไป เมื่อเล่าเรื่องของตัวเองให้เขาฟัง เขาเลยนัดฉันออกมาเจอ แถมส่งรูปโป๊มาให้ดูอีกเป็นการปลุกอารมณ์ ฉันนัดพบเขาที่ร้านเอ็มเคค่ะ ฉันนั่งรออยู่นานเลย จนกระทั่งเขามา เขาเป็นผู้ชายที่หน้าตาดีมากเลย ฉันไม่อยากเชื่อว่าผู้ชายดีๆ อย่างนี้อยากเย็ดฉัน เขาอยู่มหาลัยอะไรขอไม่บอกชื่อนะค่ะ แต่เขาเป็นนักศึกษาแพทย์ศาสตร์ค่ะ เรานั่งคุยกันซักพัก แล้วก็สั่งเอ็มเคมาทานค่ะ…

เรื่องเสียว หัวยังไม่เปิด แอบล้วงจนได้เสียว ”โอ๊ววว…กูเสียวมาก…โอ๊ววว..กูเสียววววววววว….” เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อตอนผมอยู่ ม.3 ผมมีเพื่อนคนนึงหน้าตาคม หล่อ มีสาวๆ ติดตรึม และผมก็ชอบแอบมองเวลามันใส่กางเกงว่ายน้ำ เป้ามันใหญ่ ตุงมาก ประมาณว่ามันเก็บควยพาดขึ้นมาเห็นเป็นลำ หัวควยมันเกือบพ้นขอบกางเกง เห็นแล้วผมต้องกลับมาจินตาการว่าวเองทุกครั้งจนวันนึงตอนที่ผม กับมันนั่งเรียนวิชาลูกเสืออยู่ มันเป็นหัวหน้านั่งหน้าสุด ผมนั่งต่อท้ายมาจากมัน ผมเห็นชายเสื้อมันหลุดออกมานอกกางเกง ผมแกล้งบอกว่าเดี๋ยวจะยัดให้ ผมจับชายเสื้อด้านหลังยัดเข้าไปแต่แกล้งยัดเข้าไปในกางเกงในเลย มันใส่กางเกงในสีเขียวอ่อนของแอปเปิ้ล ขอบดำ เซ็กซี่มาก ผมเริ่มยัดชายเสื้อไปเรื่อยๆจนมือผมอ้อมไปถึงเสื้อด้านหน้า มันก็บอกว่เดี๋ยวยัดเอง ผมเลยบอกว่าฟังอาจารย์พูดไปเถอะเดี๋ยวยัดให้จะเสร็จแล้ว ถึงตอนนี้ตัวผมเริ่มชิดมันมากขึ้นเพราะมือผมอ้อมไปจนจะกลายเป็นโอบมันอยู่ แล้ว…

เรื่องเสียว นิสิตฝึกสอน กับ ภารโรงรุ่น…ใหญ่ บนรถทัวร์ปรับอากาศชั้นหนึ่งลำปาง-กรุงเทพฯ ธัญญรัตน์ คุณครูฝึกสอนจากโรงเรียนประจำอำเภอแห่งหนึ่งในลำปาง กำลังนั่งรถกลับกรุงเทพฯ เมื่อครบการฝึกสอน 3 เดือน หล่อนนั่งคำนึงถึงเวลาที่ผ่านมา 3 เดือน มีสิ่งแปลกใหม่เข้ามาในชีวิตหล่อน จนแทบไม่น่าเชื่อ หล่อนนั่งเหม่อ ออกนอกหน้าต่างแล้วยิ้มให้กับตัวเองอย่างมีความสุข แล้วปรับพนักเก้าอี้ให้เอนนอนหลับตานึกถึงอดีตสามเดือนที่ผ่านมา วันแรกที่เธอเหยียบย่างมาที่จังหวัดลำปาง ซึ่งคุณพ่ออยากให้เธอมาฝึกสอนที่ต่างจังหวัดเพื่อจะได้รับประสบการณ์ และจะได้เป็นการพักผ่อนไปด้วย จึงเลือกลำปางที่มีอากาศดี ผู้คนก็มีอัธยาศัยดี เด็กสาววัย 22 จึงถูกคุณครูใหญ่สาวแก่ พาเข้าไปพบนักเรียนที่เธอจะต้องฝึกสอนในชั้นมัธยมต้น เด็กๆ ดีใจที่ได้คุณครูแสนสวย…

เรื่องเสียว มือใหม่ หัดชัก รู้สึกติดใจก็เมื่อช่วงที่ต้องไปโรงพยาบาล อันเนื่องมาจากอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ ถึงขนาดต้องใส่เฝือกขาซ้าย และพันผ้าแผลที่แขนและจุดอื่น ๆ อีกพอสมควร พร้อมด้วยแผลทั้งเล็กทั้งใหญ่อีกเต็มตัว ไม่รู้ตัวเลย มันรวดเร็วมาก แต่ก็ล้วนมาจากความคึกคะนองของวัยรุ่นอย่างผม นี่ถ้าแฟนผมซ้อนท้ายมาด้วย คงเจ็บไปด้วยอีกคนเป็นแน่ แม่ผมไม่มี พ่อรู้ข่าวก็ได้แต่ขอให้หายเร็ว ๆ ไม่สามารถมาเยี่ยมได้ เนื่องจากอยู่ต่างจังหวัดและยังมีภารกิจอีกเยอะ ก่อนจะเจ็บตัวก็อาศัยอยู่บ้านป้า เพื่อสะดวกแก่การเรียน ใครเข้ามาเรียนในเมืองก็ต้องมาพักบ้านนี้แหละ นอนห้องรวมแบบสองเตียง กลางวันญาติ ๆ กับเพื่อน ๆ มาเยี่ยมกันแล้วก็กลับ รวมทั้งแฟนผมด้วยซึ่งออกจากบ้านค่อนข้างลำบากถ้าไม่ใช่เวลาเรียน…

เรื่องเสียว ขาประจำความเสียว เด็กหัวเกรียนมาขอเย็ด ผมเงี่ยนครับพี่ ขอแตกในรูหีพี่หน่อย สวัสดีค่ะ ฉันมีเรื่องเสียวมาเล่าให้ทุกๆ คนได้อ่านกัน ฉันเป็นแม่ค้าส้มตำที่เปิดร้านอยู่ในแถบชานเมือง อายุก็ก้าวเข้าสู่เลข 3 กลางๆ แล้ว แต่ด้วยการดูแลตัวเองอย่างดีด้วย ทำให้รู้สึกว่าตัวเองยังไม่ได้หย่อนคล้อยไปตามวัยสักเท่าไหร่ มีผู้ชายมากหน้าหลายตาเข้ามาขายขนมจีบ แต่ฉันเองก็ไม่ได้สนใจอะไรขนาดนั้น จนครั้งหนึ่ง มีทหารเกณฑ์หัวเกรียนคนหนึ่งมากินอาหารที่ร้านก่อนปิด เราดื่มเหล้าด้วยกันจนเผลอเย็ดกันไปรอบหนึ่ง ก่อนที่เขาจะกลับเข้ากรม เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในคืนนั้นฉันเลยคิดว่าไม่ควรจะไปจริงจังอะไรมาก เพราะว่าเราไม่ได้เป็นแฟนกัน แค่ทางผ่าน ชั่วครั้งชั่วคราว เขาหายไปเป็นเดือน ก่อนที่จะได้ลาพัก แล้วเขาก็กลับมาหาฉัน มานั่งกินอาหารร้านฉันอีกครั้ง ก่อนที่ตอนฉันใกล้จะปิดร้าน…

ผมมีประสบการณ์ที่สนุกๆ มาเล่าให้เพื่อนๆ ฟัง เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อกลางปีที่ผ่านมาตอนช่วงสงกรานต์ ผมได้ไปเที่ยว จังหวัดพิษณุโลก ช่วงนั้นมีเทศกาลอาหารนานาชาติ ตอนนั้นเวลาประมาณ 3 ทุ่ม คนเยอะมากเดินแทบจะชนกันเลย ผมก็ไป เที่ยวกับเพื่อนอีกคนชื่อเอก เราเดินหาข้าวใส่ท้อง ก็เริ่มเดินตั้งแต่ต้นขบวนยันท้ายขบวน ระหว่างที่พวกเราเดิน เราทั้งสอง ก็ได้สะดุดกับสาวน้อยอยู่คนหนึ่ง คาดว่าอายุไม่น่าจะเกิน 17 ปี เธอใส่เสื้อยืดตัวเล็กๆ สีแดงสด กับนุ่งกางเกงยีนส์สีดำแบบ รัดรูป รูปร่างของเธอนั้น ผมกับเพื่อนทายกันว่าต้องราวๆ 34-24-35 สีผิวขาว หน้าตาใช้ได้…