คืนเที่ยวชายหาด ได้หนุ่มลูกครึ่งฝรั่งควยใหญ่กลับมาเย็ดจนน้ำแตก คืนนี้เกินคุ้ม

e0b884e0b8b7e0b899e0b980e0b897e0b8b5e0b988e0b8a2e0b8a7e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b8abe0b8b2e0b894 e0b984e0b894e0b989e0b8abe0b899e0b8b8e0b988 64fc031ed1be9

เรื่องเสียว คืนเที่ยวชายหาด ได้หนุ่มลูกครึ่งฝรั่งควยใหญ่กลับมาเย็ดจนน้ำแตก คืนนี้เกินคุ้ม

จังหวัดหนึ่งของภาคใต้ เรื่องเสียวของฉันเริ่มต้นที่นี่

งานปาร์ตี้ที่รวมเอาคนมากมายมาไว้ด้วยความสนุกสนาน ก่อนที่เราจะได้พบเจอเพื่อนใหม่มากขึ้น แต่สำหรับฉันแล้ว มันไม่ใช่แค่การพบเพื่อนเท่านั้น แต่มันเป็นการพบผัวใหม่อีกด้วย

เคน ลูกครึ่งไทยอังกฤษ คือคนที่เข้ามาพูดคุยทักทายกับฉัน และด้วยเราต่างมาที่นี่ด้วยจุดประสงค์เดียวกัน ปลายทางจึงไม่ใช่การอยู่ที่งานปาร์ตี้จนจบ แต่เป็นห้องพักของเขาที่ไม่ได้ห่างจากงานเท่าไหร่นัก ตอนที่เราจูบกัน เสียงดนตรียังดังเข้ามาอยู่เลย จังหวะเบสที่แสนเร้าใจนั้นทำให้รสจูบของเราตื่นเต้นมากกว่าเดิม

และเขาก็จูบเก่งมากๆ อีกด้วย

ฉันเริ่มลูบไล้ร่างกายของเขาด้วยความเงี่ยนอย่างไม่อาจจะปฏิเสธ แล้วค่อยๆ สัมผัสกับควยของเขาที่อยู่ภายในกางเกงขาสั้นตัวบาง ลูบสัมผัสไปสักพักมันก็เริ่มแข็งตัวขึ้นมาจากเดิมพอสมควย และรู้เลยว่ามันต้องใหญ่มากแน่ๆ

และก็ไม่ได้ผิดจากที่ฉันคิดเลย

ฉันว่าฉันเองก็โดนผู้ชายเย็ดมามากมายหลายคนตามประสาคนร่านควย

แต่เคนคือคนเดียวที่ฉันรู้สึกว่าเขานั้นควยใหญ่เหลือเกิน ทั้งใหญ่และยาว จนเริ่มชักไปเรื่อยๆ จนควยของเขาแข็งเต็มที่ น้ำเงี่ยนเยิ้มออกมาที่ปลายหัวควย ซึ่งนั่นไม่ใช่ปัญหาเลยจริงๆ มันคือความต้องการของฉันที่จะดื่มด่ำรสชาติควยของเขา อ้าปากแล้วอมควยให้เขาทันที

ควยยาวไม่ใช่เรื่องยากสำหรับฉัน แต่นี่ทั้งใหญ่และยาว ทำให้กว่าที่จะชินกับการอมควยของเขานั้นก็กินเวลาพอสมควรเหมือนกัน ทว่าเมื่อจังหวะทุกๆ อย่างมันลงตัว ก็ไม่มีอะไรมาขัดขวางเราได้แล้ว เขาเริ่มกระเด้าเอวเย็ดปากของฉัน จังหวะดนตรีดังขึ้น เขาเริ่มคิดอะไรแผลงๆ ด้วยการเย็ดปากของฉันตามจังหวะเพลง

แต่มันกลับเสียวซ่านอย่างบอกไม่ถูก

เขากระเด้าปากของฉันอยู่พักใหญ่ ก่อนที่จะค่อยๆ ดึงควยออกมา น้ำลายกับน้ำเงี่ยนปะปนกันยืดออกเป็นสาย เขายิ้ม เชยคางของฉันขึ้นไปจูบอีกครั้ง ก่อนที่จะจับร่างฉันขึ้นอุ้มในท่าอุ้มแตง แล้วพาฉันไปนอนลงบนโต๊ะกินข้าวๆ ฉันรู้สึกประหลาดใจ แต่กลับตื่นเต้นอย่างบอกไม่ถูก เมื่อเขากระชากกางเกงของฉันออกไปอย่างไม่แยแสแล้วลงลิ้นเลียหีให้ฉันทันที

น้ำเสียงของเขาฟังดูตะกละตะกลาม และดูมูมมาม

หีชมพูของฉันคงทำให้เขาเงี่ยนขึ้นมาได้น่าดูเหมือนกันสินะ

เขาซอกซอนเรียวลิ้นไปทุกๆ มุมที่ทำให้ฉันส่งเสียงครางออกมาได้ นิ้วข้างหนึ่งเริ่มสวมสอดเข้าไปในรูหีของฉัน แล้วคว้านไปรอบๆ พลางขยับเข้าออกถี่รัว ร่างกายของฉันหลอมเหลวไปหมดในเวลานั้น ควบคุมตัวเองไม่ได้เลยจริงๆ แค่หายใจก็ยังยากลำบากเลยด้วยซ้ำ

เขาขบเม้มเม็ดแตดของฉันแล้วดูดดุนกระตุ้นความเงี่ยนของฉันให้ทบทวีคูณขึ้นไปยิ่งกว่าเดิม

เสียวหีเหลือเกิน การได้เย็ดกับลูกครึ่งฝรั่งนี่มันเป็นอะไรที่ฉันไม่เคยคิดมาก่อนเลยจริงๆ ยิ่งเขาเริ่มเลียหีหนักขึ้นเท่าไหร่ ในใจก็เริ่มเต้นรัว เพราะเอาแต่คิดว่าควยของเขาจะเย็ดฉันได้เหรอ ?

แต่มันก็ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้หรอก

เมื่อเขาเริ่มจับควยของเขามาจรดที่รูหีของฉัน น้ำเงี่ยนที่ไหลปริ่มออกมาคือสารหล่อลื่นชั้นดีที่ทำให้เขานั้นค่อยๆ ดันควยเข้ามาทีละนิดๆ มันรู้สึกปั่นป่วนในใจไปหมดเลย ทั้งจุก ทั้งเจ็บ แต่กลับเสียวซ่านอย่างบอกไม่ถูก ความรู้สึกมันหมุนวน ก่อนที่จะลงท้ายด้วยความรู้สึกเดียวที่เอาชนะได้

นั่นคือความเสียว

เขาดันควยเข้ามาจนสุดโคนควย มันลึกมากๆ ฉันไม่คิดว่ามันจะเข้ามาได้ขนาดนี้ และเป็นจุดที่ฉันไม่เคยถูกสัมผัส ทำให้ในตอนนั้นฉันส่งเสียงครางออกมาอย่างเสียวซ่านและเต็มที่ ไม่มีอะไรจะมาปิดกั้นความเสียวซ่านนี้แล้ว เขาเริ่มดึงควยออกไปช้าๆ แล้วดันเข้ามาเย็ดหีของฉันใหม่ ก่อนที่จะทำแบบเดิมซ้ำๆ แล้วเพิ่มความเร็วและความถี่รัวมากขึ้นเรื่อยๆ

โต๊ะกินข้าวตอนนี้สูงพอดีกับที่ควยของเขากำลังเย็ดหีฉันอย่าพอดิบพอดี ราวกับมันถูกสร้างมาเพื่อเรา ก่อนทีจับตะ แล้วรัวกระแทกเย็ดฉันเข้ามาอย่างถี่รัว ซึ่งครั้งนี้เขาไม่มีท่าทีว่าจะหยุดเลย

ควยใหญ่ซอยเย็ดหีของฉันตามด้วยเสียงกระแทกที่หนักหน่วง เขาเข้าสุดออกสุด จนเหมือนว่าฉันแทบจะทนไม่ไหวแล้ว จับแขนของเขาเอาไว้แน่น แล้วพยายามรับความเสียวซ่านนั้นเข้ามาให้ถึงที่สุด มันคือความรู้สึกแปลกประหลาด

ฉันไม่เคยเสียวขนาดนี้มาก่อนเลย ทั้งๆ ที่เขาไม่ได้เย็ดท่ายากด้วยซ้ำ

มันคือท่าธรรมดา ที่ต้องการเพียงคนเอวพลิ้วๆ และควยใหญ่ๆ เท่านั้นเอง

เสียงลมหายใจของเขาเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ เหงื่อเม็ดโตผุดขึ้นเต็มใบหน้า พร้อมกับที่เขานั้นเริ่มเย็ดฉันแรงขึ้นไปเรื่อยๆ โดยไม่สนจังหวะดนตรีนั้นอีกแล้ว

อย่าแตกในนะ อย่าแตกใน…ฉันร้องห้ามเขาในตอนที่เสียงครางเริ่มกลายเป็นเสียงคำราม

ฉันผลักเขาออกไปทันที แล้วขยับตัวลงจากโต๊ะกินข้าว นั่งคุกเข่าลง

แตกใส่ปากฉันเลย ฉันอยากได้ อยากกินน้ำควยนาย ฉันบอกแบบนั้น

เขามีรอยยิ้มอีกครั้ง ก่อนที่จะเอาควยมาป้อนให้ฉันที่ปาก แล้วเริ่มให้ฉันอมควยพรน้อมกับกระเด้าปากฉันไปเรื่อยๆ อีกครั้ง จนในที่สุด ความต้องการของฉันก็เป็นจริง

เสียงคำรามของเขาดังก้อง แหงนหน้า หลับตาแน่น ร่างกายเกร็ง

น้ำควยทะลักเข้ามาในปากของฉันท่วมท้นจนเกือบไหลออกจากปาก ฉันเลยต้องรีบกลืนน้ำควยรสหวานนั้นทันที ก่อนที่จะดูดกินน้ำควยของเขาจนกระทั่งหยุดสุดท้าย จึงค่อยๆ ปล่อยควยของเขาออกจากปากให้เป็นอิสระ

เคนทิ้งตัวนั่งลงกับพื้น มองหน้าฉันแล้วยิ้ม บอกว่าไม่เคยเห็นผู้หญิงคนไหนอยากกินน้ำควยเท่าฉันมาก่อนเลย

ควยของเขาอ่อนตัวลงแล้ว แต่ก็ยังใหญ่อยู่ดี

ฉันเลยบอกเขาไปว่า ช่วงนี้คอแห้ง ถ้าได้น้ำควยมาช่วยคงจะชุ่มคอ

เขาหัวเราะกับมุกบ้าๆ บอๆ ของฉัน ทั้งๆ ที่ยังหอบเหนื่อยจากการที่เพิ่งเย็ดกันเสร็จ

ฉันรู้ว่านี่คือความสัมพันธ์ชั่วคราว เลยรีบลุกขึ้นแต่งตัวเพื่อกลับไปปาร์ตี้ต่อ แต่เขากลับห้ามฉันไว้ แล้วบอกกับฉันว่า “ถ้ายังไม่ชุ่มคอ เขามีน้ำควยให้ฉันกินอีกเยอะเลยคืนนี้ ฉันสนใจหรือเปล่าล่ะ ?”

แล้วคุณคิดว่าระหว่างงานปาร์ตี้กับผู้ชาย (ควยใหญ่ ลูกครึ่ง เย็ดเก่ง น้ำควยหวาน) ฉันจะเลือกอะไรล่ะ

ถ้าอย่างนั้นก็…มาเย็ดกันต่อเถอะ

ช่างหัวปาร์ตี้มันไปแล้วกัน

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดสาวใช้ คนใช้บ้านเราทำไมอยู่ๆ ไปมันน่าเย็ดขนาดนี้นะ เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างไม่มีใครสามารถห้ามได้ เสียงครางอย่างสุขสันต์ของชายหนุ่มวัย 48 ปีดังขึ้นในห้องนอนของตน โดยที่เขาเพียงแค่นอนหงายเฉยๆ เท่านั้น ปั่นควยให้แข็ง ก่อนที่ควยใหญ่ยาวของเขาจะถูกมือเรียวเล็กค่อยๆ กอบกุม แล้วอ้าปากอมควยให้เขาอย่างต่อเนื่องถี่รัว เสียงดูดควยดังขึ้นเท่าไหร่ เสียงครางของเขาก็ดังมากขึ้นเท่านั้น ลำควยสีเข้มที่ใหญ่อวบ เต็มไปด้วยเส้นเลือดรายล้อม หัวควยถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็ด ถูกสาวสวยดูดดุนราวกับว่านั่นคือขนมหวานชิ้นโปรดที่ให้รสชาติแสนจะถูกใจเขาเหลือเกิน ยิ่งเธอดูดแรงเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งครางออกมาด้วยความสุข ยิ่งพยักหน้าขึ้นลงถี่รัวมากเท่าไหร่ ร่างกายของเขาเองก็ยิ่งเบาหวิวจนเหมือนจะลอยล่อง วูบหนึ่ง เขาชะโงกหน้าลงมามองดูสาวใช้คนสวยที่กำลังสาละวนอยู่กับลำควยของเขาอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่ระหว่างที่ลิ้นของเธอเลื่อนลงไปเลียไข่ให้เขา มือก็ยังคงกำควยชักขึ้นลงอย่างต่อเนื่อง ทำเอาเขาเสียวควยจนต้องแอ่นร่างกายขึ้นสูงกันเลยทีเดียว ประสบการณ์แบบนี้มันเกิดขึ้นยาก…

เรื่องเสียว ทาสกาม ล่อดาวโรงเรียน ชั้น ม.4 ชั้น ม.4 โรงเรียนมัธยมที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่งกิ๊กยืนแนะนำตัวที่หน้าห้องด้วยน้ำเสียงอ่อนหวาน” สวัสดีค่ะ เราชื่อกิ๊กนะ ต่อไปแนะนำเราด้วยนะค่ะ” เสียงปรบมือดังลั่นห้องด้วยผิวที่ขาว ตากลมโตสุกใส เป็นประกาย ทำให้เธอเป็นดาวประจำโรงเรียนในเวลาต่อมาแอ๊ดรำพึงเบาๆ”ขาว อวบน่าเย็ดชิบหายเลยว่ะ อีกิ๊กเนี่ย”ก่อนที่ใหญ่จะพูดต่อขึ้นว่า”อีนี่มันดารานี่หว่า กูพึ่งเห็นมันในนิตรสาร เมื่อเดือนที่แล้วนี่เอง”กิ๊กพึ่งย้ายโรงเรียนมายังไม่รู้จักใคร แนนเป็นคนที่ครูให้แนะนำเธอ กิ๊กเลยซี้กับแนนเป็นพิเศษในห้องที่รกเหมือนรังหนูของใหญ่” นี่ไง เหมือนเลยใช่ไหมว่ะ “ แอ๊ดพูดพลางชูหน้าปกนิตสารให้ดู“เออว่ะ เหมือน”สีหน้าแอ๊ดยังครุ่นคิด“กูแค่นึกถึงหน้ามัน ควยกูก้อแข็งจนปวดแล้วนี่พอดีมันสนิทกับอีแนน แฟนกูด้วย ถ้ากูได้ล่อมัน กูจะแบ่งมึงนะโว้ย”“ฝันไปเหอะ…

เรื่องเสียว ช่วยเพื่อนด้วยการให้ยืมเงินแต่กลายเป็นได้เมียขัดดอกเย็ดจนหีระบมที่วังน้ำเสียว เชนขย้ำสองเต้าของเจี๊ยบจากด้านหลังเคล้นคลึงไม่หยุด จนนมใหญ่ทะลักปลิ้นออกจากร่องนิ้ว ร่างเปลือยเปล่าของทั้งสองนัวเนียนาบแน่นอยู่บนเตียงด้วยความกระสัน เชนกดสะโพกหนักอัดลงบนก้นของเจี๊ยบแล้วไซ้ซอกคอซุกปากเลียไล้ไปทั่วผิวขาวนวล เจี๊ยบส่งเสียงครางเบาทุกครั้งที่ถูกเชนกระทุ้งควยกระแทกใส่หี เธอบิดตัวเร่าๆ บอกเขาให้เย็ดแรงๆ แรงกว่านี้ เชนจึงเร่งจังหวะซอยลำควยถี่รัว เจี๊ยบมือจิกผ้าปูที่นอนทั้งฟินทั้งสุข ไม่นานก็เกร็งตัวสั่นก่อนผ่อนร่างนอนแผ่อย่างหมดแรง เชนทำต่อไม่หยุดจนในที่สุดก็น้ำแตกคารูหีของเจี๊ยบเสร็จสมไปอีกคน ก่อนจะนอนแผ่ข้างกัน เชนมองเจี๊ยบที่หลับตาเหนื่อยก่อนจะลูบแก้มนวลแล้วเอื้อมหน้าไปจูบหน้าผากด้วยความลุ่มหลง เชนกับเจี๊ยบไม่ได้เป็นแฟนกัน ไม่แม้แต่จะคบหาดูใจ ทั้งสองเป็นเพื่อนที่รู้จักกันผ่านทางโซเชียล ทักทายคุยกันเรื่อยเปื่อยเหมือนเพื่อนแต่ก็ไม่เคยเจอกันสักครั้ง แต่ถึงอย่างนั้นก็ระบายทุกข์พูดคุยเรื่องส่วนตัวได้ราวกับสนิทกันมานาน เคยคุยเล่นกันถึงขนาดตอนที่เจี๊ยบเมา เปิดนมถ่ายรูปส่งมาให้เชนดู จนเขาเอาไปชักว่าวเสียหลายน้ำ กระทั่งเจี๊ยบเดือดร้อนเรื่องเงินเชนจึงออกปากให้ยืม จำนวนเงินไม่มากแค่หลักพัน ให้ยืมไปก็ได้คืนเป็นแบบนี้อยู่สี่ห้าครั้ง จนเจี๊ยบหมุนเงินไม่ทันครั้งใหญ่ทำให้ต้องมาเอ่ยปากของเชนอีกครั้งด้วยจำนวนเงินหลักหมื่น เธอเองก็รู้ว่ามันเป็นหนี้ที่สูงไม่น้อยเลยยื่นข้อเสนอที่เชนไม่อาจปฏิเสธ นั่นคือเธอจะทำเรื่องเสียวทุกรูปแบบกับเชน…

เรื่องเสียว โดนอาจารย์เย็ด ”อาจารย์ ขา…กี้ยังไม่เคย” น้องชื่อ”ปุ๊กกี้” ค่ะ ขอเรียกตัวเองว่ากี้ นะคะ กี้อยากจะเล่าประสบการณ์ทางเพศให้ฟัง เก็บกดมานานแล้ว กี้รู้ตัวว่าทำอะไรลงไป และทำด้วยความรู้สึกเต็มใจ และขอใช้คำพูดตรง ๆ อย่าหาว่า กี้ พูดหยาบคายหรือลามกนะคะ เพราะกี้อยากพูด พูดแล้วอารมณ์ทางเพศกระเจิงดี กี้เรียนระดับชั้นปริญญาโท และกี้หลงใหล หรือเรียกว่าชื่นชมอาจารย์ผู้ชายที่สอนกี้ กี้ชอบฟังการสอน มองอาจารย์และบอกตรง ๆ ว่า กี้เกิดอารมณ์ทางเพศกับอาจารย์ อาจารย์มีครอบครัวแล้วอายุอานามก็เข้าไปห้าสิบกว่าแล้ว กี้อยากนอนและมีเพศสัมพันธ์กับอาจารย์มาก มากจนเวลาอาจารย์สอน กี้นั่งจ้องอาจารย์และมีอารมณ์จนร่องรูหีของกี้น้ำเอ่อล้น…

เรื่องเสียว แอบชักว่าวข้างกระท่อม ดูหนังเอ็กซ์สดๆ เพื่อนัดสาวมาเย็ดที่จุดรวมพลจนแตกใน เรื่องเสียวของ “ไอ้เชน” มันมีมาให้รับรู้ ให้รับเห็น และรับชมกันบ่อยเหลือเกินจริงๆ ก็อย่างว่าแหละครับ วันนี้มันเป็นวันที่มันพาสาวมายังฐานทัพประจำของมันอีกแล้ว ใครๆ ก็อยากโดนมันเย็ดทั้งนั้นแหละครับ สมัยนี้เรื่องเซ็กส์มันคือความสนุก ใครที่หน้าตาดีก็ได้ใจไปแล้วครึ่งหนึ่ง ใครที่ลีลาดีก็ได้ทั้งตัวและใจ มันก็ง่ายๆ เท่านั้นเอง กระท่อมท้ายไร่ของมันเองตอนเที่ยงคืน ไฟหน้ารถของมันเข้ามาแล้ว ผมที่รู้ว่าวันนี้มันพาสาวมาเย็ดก็มาแอบดูอยู่เสมอ แน่นอนว่าการได้ดูมันเย็ดสาวนี่เหมือนดูหนังโป๊นั่นแหละครับ อีกอย่างก็อยากดูด้วย ว่ามันทำยังไงสาวๆ แต่ละคนที่มันชวนมาเย็ดเลยยอมาตามมันสองครั้งสามครั้ง บางคนก็กลายเป็นคู่ขาประจำเลยก็ว่าได้ วันนี้คนที่ มันพามาชื่อว่า “ขิม” เธอเป็นสาวสวยลูกแม่ค้าในหมู่บ้าน…

เรื่องเสียว ลูกรัก แบบนี้สิแม่ชอบไม่เคยอิ่มในรสกาม ครั้งหนึ่งผมเข้าเวบ thestorythai.com บังเอิญว่าไปเจอรูปโป๊ของแม่ผมเข้า ซึ่งแม่ยืนโพสท่าแก้ผ้าโชว์หี ผมจำได้ว่าเป็นแม่ ในภาพถึงแม้ว่ามีการเซ็นเซอร์หน้าแต่ใช้เลยแม่ผม แม่ผมอายุ 44 เปิดร้านเสริมสวยพ่อทำธุรกิจส่วนตัว ผมกับแม่นั้นสนิทกันมากผมเพิ่งได้รู้ว่า พ่อกับแม่ผมอยู่ในวงการสวิง ทำเอาผมควยแข็งเพราะหีแม่ผมอูมมากๆ แถมโกนขนเสียอีก ผมเก็บภาพไว้ ไปนอนชักว่าวทุกคืนคิดไปว่าได้เย็ดกับแม่ ผมเริ่มมีความคิดที่อยากจะเย็ดแม่ผมเองมากๆ วันนั้นเสาร์ทิตย์ผมกลับบ้านพ่อไปทำงาน แม่ออกไปธุระข้างนอกในตัวเมือง ผมแอบเข้าไปในห้องแม่ ผมกะว่า ต้องมีของดีๆ ให้ผมเห็นแน่ๆ ผมเปิดลิ้นชักตู้เสื้อผ้าแม่ เจอกับกางเกงในของแม่แต่ละตัวเป็นเล็กๆ แบบจีสตริงผมถอดกางเกงออกกำควยไปด้วยตื่นเต้นมากผมเอากางเกงในแม่มาดมแล้วก็พันควยชักว่าว ผมค้นต่อไปอีก ก็เจออัลบัมรูป…

เรื่องเสียว แม่ ผมขอโทษ เงี่ยนจนลืมตัว บ้านผมอยู่แถวบางกะปิ เป็นบ้านทาวเฮาส์ชั้นเดียว 2 ห้องนอนที่บ้านผมมี พ่อ แม่ และ ผม อยู่รวมกันในบ้าน 3 คน ผมชื่อ “เรน” ตอนผมเด็กๆ ผมก็นอนอยู่ในห้อง พ่อ แม่ พ่อผมชื่อ “รุณ” ทำงานเป็นเซลล์แมนต้องออกต่างจังหวัดบ่อยๆ ส่วนแม่ผมชื่อ “แก้ว”เป็นแม่บ้านที่เรียบร้อย งานการในบ้านเธอทำทุกอย่าง จนพ่อผมชมแม่อยู่ประจำ แม่ผมเป็นคนเอาใจเก่ง ตอนนั้น…

เรื่องเสียว ก่อนบวช ก่อนจะโกนหัว ต้องเย็ดก่อนให้สาสม นี่เรื่องเสียวของผม ผมเกิดที่หมู่บ้านเล็กๆ แห่งหนึ่งในจังหวัดทางภาคอีสาน ทางบ้านมีที่เป็นของตัวเอง ทำนากันมาตั้งแต่รุ่นปู่ ถึงจะไม่รวยมากแต่ก็ไม่ยากจน พ่อแม่เลี้ยงตามใจเพราะเป็นผู้ชายคนเดียวจากพี่น้องทั้งหมดแปดคน เป็นลูกรักที่ไม่เคยโดนเคี่ยวเข็ญให้ทำงานหนักในนา งานบ้านก็มีพี่สาวคนอื่นๆ จัดการให้ ผมเลยมีหน้าที่แค่เรียนอย่างเดียว ค่อนข้างเรียนเก่งเลยละ ไม่เคยก่อปัญหา เวลาว่างก็ไปช่วยงานในนาบ้าง เกือบเป็นเด็กดีเลยถ้าไม่ติดเรื่องบ้าหี ผมนิสัยเจ้าชู้แต่เด็ก เนื่องจากที่บ้านมีแต่ผู้หญิง ผมจึงรู้ใจสาวๆ มากกว่าเด็กผู้ชายคนอื่น บอกกับเค้าหน้าที่ดูหวาน จึงมีเด็กหญิงมาชอบพอหลายคน แทนที่พ่อต้องมากลัวว่าผมจะป็นตุ๊ด กลับกลายเป็นแม่ต้องมาระแวงว่าผมจะทำสาวท้องก่อนอายุสิบห้ามากกว่า ครั้นพออายุได้สิบแปด พ่อป่วยกระเสาะกระแสะ แม่จึงขอให้ผมบวชเพื่อสะเดาะเคราะห์ให้…

เรื่องเสียว น้องเมียก็ไม่เป็นไร ถ้าอยากโดนเย็ดก็บอกแค่นั้นแหละ ผมอาจจะเป็นคนไร้มารยาทเสียเองก็ได้ อันนี้ยอมรับ กับการที่อยู่ๆ ก็เปิดประตูบ้านเดินเข้ามาเฉย โดยไม่ได้ให้ซุ่มให้เสียง ทั้งๆ ที่บ้านของเรานั้นไม่ได้อยู่กันแค่ผมกับแฟน บางทีมันอาจจะเป็นเพียงแค่การลืมตัวก็ได้ เพราะว่าน้องแฟนของผมเพิ่งเข้ามาขออยู่อาศัยได้แค่เดือนเดียวเท่านั้นเอง เธอกำลังหางาน และถ้าหางานได้ มีเงินเดือน เธอก็บอกว่าจะออกไปหาเช่าบ้านอยู่เพราะว่าไม่อยากจะรบกวนผมสองคน มันอาจจะเป็นการเสียมารยาทที่ผมเปิดเข้าไป…แต่นี่บ้านของผม และอย่างน้อยผมก็ไม่ได้เข้าไปแล้วเห็นว่าเธอกำลังแก้ผ้าแก้ผ่อนอยู่ อีกอย่าง ผมก็ไม่ได้คิดว่าจะทำมิดีมิร้ายกับเธอด้วย หากแต่ว่าเธอกำลังนั่งคุยโทรศัพท์อยู่กับเพื่อนของเธอ แล้วประโยคที่ผมนั้นได้ยินก็เป็นเพียงประโยคสั้นๆ เท่านั้นเอง เธอพูดว่า “กูโคตรอยากโดนผัวพี่กูเย็ดฉิบหาย…” แค่ประโยคนั้นเลยจริงๆ ซึ่งมันทำให้ผมรู้สึกได้ชัดเจนเลยว่ามันยิ่งกว่าการที่ผมเปิดประตูเข้ามาแล้วเห็นว่าเธอนั้นแก้ผ้าแก้ผ่อนไม่ได้สวมใส่อะไรอยู่เสียอีก เธอรีบกดวางสายแล้วทำหน้าตาเหมือนว่ารู้สึกผิดกับสิ่งที่เธอเพิ่งพูดออกไป และเธอไม่ได้ถามว่าผมได้ยืนไหม หากเธอถาม…