คืนเงี่ยนกับสาวข้างห้อง ผัวน้องไม่อยู่ เลยมาขอเย็ดแก้เงี่ยน แตกในคารูไปเลย

e0b884e0b8b7e0b899e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899e0b881e0b8b1e0b89ae0b8aae0b8b2e0b8a7e0b882e0b989e0b8b2e0b887e0b8abe0b989e0b8ad 64fc032876a8b

เรื่องเสียว คืนเงี่ยนกับสาวข้างห้อง ผัวน้องไม่อยู่ เลยมาขอเย็ดแก้เงี่ยน แตกในคารูไปเลย

“พี่ควยใหญ่จังเลยค่ะ ใหญ่กว่าผัวหนูอีก ทำไมเราเจอกันช้าขนาดนี้นะ”

เธอพูดออกมา แต่ไม่ได้พูดเปล่า มือที่จับลำควยของผมนั้นเริ่มรูดชักลงขึ้นอย่างเชื่องช้า พร้อมกับการบีบเบาๆ เพื่อสร้างสัมผัสที่แสนหนักหน่วงขึ้นมาอย่าง ก่อนที่จะเร่งความเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนเกิดเสียงแจ๊ะๆ ในจังหวะที่หัวควยถอกบานออกมา น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มจากปลายควยสีขาวใส ผมนอนนิ่ง แอ่นกายรับความเสียวซ่านนั้น ก่อนที่จะได้เห็นว่าเธอแลบลิ้นมาเลียลิ้มที่หัวควยของผม กลืนกินน้ำเงี่ยนนั้นจนหมดสิ้น แล้วครอบริมฝีปากลงมาอมควยให้ผมทันที

เรื่องเสียวนี้มันเกิดขึ้นมาสักพักแล้ว จากบทสนทนาง่ายๆ ระหว่างผมกับสาวข้างห้อง เพราะว่าผมสนิทกับแฟนของเธอ เขาเป็นรุ่นน้องจากที่ทำงานผม และด้วยความไว้เนื้อเชื่อใจกระมัง ที่ทำให้เขาเอ่ยปากฝากแฟนให้ผมช่วยดูแลก่อนที่จะไปทำงานต่างจังหวัดสองสามวัน

ความสัมพันธ์ของเราคืบหน้ามาตั้งนานแล้ว แต่ไม่มีจังหวะที่จะได้ลงเอยกันสักที นี่คงเป็นช่วงเวลาที่เหมาะที่สุด ที่จะได้เย็ดหีเมียรุนน้องคนสวยคนนี้แหละ

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ

“ซี้ดดดดด…….อมควยเก่งจริงๆ ดูดแรงๆ เลยครับคนสวย พี่กำลังเงี่ยนๆ โอ๊ยยยยยย”

ผมนอนนิ่ง ครางออกมาด้วยความเสียวซ่านแอ่นกายขึ้นมาบางจังหวะที่เธอก้มลงมาดูดควยของผมอย่างรุนแรงจนแก้มตอบเข้าหากันทั้งสองข้าง เธอทั้งดูดทั้งเลียจนผมแทบจะทำตัวไม่ถูก ชอบจริงๆ เลยผู้หญิงขี้เงี่ยนเนี่ย พอยิ่งรู้ว่าผมควยใหญ่กว่าผัวก็เอาใหญ่เลยสิท่า

คงไม่ได้เจอของใหญ่ เดี๋ยวผมจะจัดให้สมใจอยากเลยทีเดียว

ผมปล่อยให้เธออมควยของผมไปตามอารมณ์ความเงี่ยน แม้ว่าจะไม่ค่อยชอบให้ผู้หญิงอมควยเท่าไหร่ ผมชอบเย็ดหีมากกว่า แต่ผู้หญิงบางคนชอบ ผมเลยจำยอม ที่สำคัญ อย่างน้อยๆ มันก็เสียวกว่านอนชักว่าวคนเดียวเหงาๆ นั่นแหละ

เธอดูดควยของผมเก่งมากๆ จนผมเริ่มทนไม่ไหว เอื้อมมือไปกดหัวของเธอแล้วกดลงมาพร้อมๆ กับกระเด้าเย็ดปากของเธออย่างต่อเนื่องและถี่รัว จนเสียงอ๊อกๆ ดังขึ้นในลำคอ ผมกระแทกควยเข้าไปจนถึงลำคอ ก่อนที่จะปล่อยให้เธอเป็นอิสระ นั่นหมายถึงการหายใจชั่วครู่ ก่อนที่ผมจะลุกขึ้นแล้วดันร่างของเธอให้นอนหงายลงทันที

ร่างกายอันแสนเปลือยเปล่าในเวลานี้ทำเอาผมควยแข็งซ้ำแล้วซ้ำเล่า รูปร่างบอบบาง ผิวขาวอย่างกับไข่ปอก เอวเล็กนิดเดียว แต่สะโพกใหญ่ และเนินหีใหญ่น่าดูเลยทีเดียว สองขาของเธอตั้งขึ้นแล้วแยกออกช้าๆ ราวกับเรียกร้องให้ผมมองที่แคมหีสวยๆ ของเธอ ก่อนที่จะสอดมือลงมาแหวกส่วนนอกนั้นออก กลีบหีชมพูร้องเรียกผมอยู่ภายใน น้ำเงี่ยนสีใสไหลเยิ้มออกมาคารู ผมก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอพร้อมๆ กับสอดนิ้วเข้าไปขูดควานขยับไหวในส่วนสวาทนั้นจนเธอเริ่มดีดดิ้นไม่เป็นท่า ผมเลยจัดการ ยกตัวนั่งขึ้น แล้วจับควยยัดรูหีของเธอทันที

ขนาดนี้แล้วใครมันจะทนไหวนะ

แม่มึงเอ๊ย หีชมพูเหมือนกับนางเอกหนังเอวี ผมคงจะเลียหีนานไม่ได้หรอก ต้องเย็ดให้มันคุ้มค่าควยแข็งหน่อยแล้วกัน

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงกระแทกเย็ดดังขึ้นทันที หลังจากที่ผมจัดระเบียบร่างกายได้ในองศาที่ถูกต้อง พร้อมๆ กับที่รัวเอวกระแทกเย็ดหีของเธอจนร่างกายขยับไปตามแรงเอว นมสองเต้ากระเพื่อมไหวไม่หยุด

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า พี่จ๋า หนูเสียว เสียวหี อ๊ะ อ๊ายยยย…..ซี้ดดดดด”

“พี่ก็เสียวควยเหมือนกัน หีตอดขนาดนี้ พี่จะอดใจยังไงไหวเนี่ย ซี้ดดดด”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ผมจับขาของเธอทั้งสองข้างขึ้นมาพาดบ่า แล้วกระแทกควยเข้าไปในรูหีของเธอ พลางสูดลมหายใจอย่างหอบเหนื่อย เพราะว่าการกระหน่ำเย็ดเธอแบบนี้มันเสียแรงเยอะไปมากจริงๆ แต่แลกกลับความเสียวที่มอบกลับมาอย่างมหาศาล ต่อให้ต้องขาดใจตายคาหีของเธอคนสวยผมก็ยอมละ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ พี่ หนูเสียว ไม่ไหวแล้ว พี่จ๋า อื๊ออออออ”

“ซี้ดดดด พี่ก็จะแตกแล้ว ที่รัก รอพี่แป๊บนึงนะ กำลังได้ที่เลย โอยยยยย”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงกระเด้าเย็ดดังขึ้นอย่างหนักหน่วงกว่าเดิม ผมแหงนหน้า หลับตาแน่น ปล่อยทุกๆ อย่างไปตามจังหวะและอารมณ์ ก่อนที่จะกระแทรกควยพรวดเข้าไปลึกสุดโคน แล้วปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธอในจังหวะนั้นทันที

เธอครวญครางออกมาอย่างสุขสม ร่างกายแอ่นเร่าไม่เป็นทิศทาง ส่วนผมเองก็ดันควยย้ำๆ เข้าไปในร่างกายของเธอ ให้เธอได้ลิ้มรสน้ำควยของผมอย่างเต็มรัก ก่อนที่จะปล่อยให้เธอนอนพักผ่อน หลังจากที่โดนผมจัดหนักไปเกือบครึ่งชั่วโมง

ก็ไม่แปลกใจหรอกครับ นานๆ ทีจะโดนของใหญ่ โดนควยเล็กเย็ดมาตั้งหลายปี ก็ต้องเหนื่อยต้องเพลียเป็นธรรมดา

แต่แล้ว สองชั่วโมงต่อมาเธอก็ตื่นขึ้น ผมก็จับเธอเย็ดอีกรอบ ด้วยความเงี่ยน

ก็ไม่อยากจะคิดเหมือนกัน ว่ากว่าที่ผัวเธอจะกลับมารับ คงโดนผมเย็ดหีโบ๋ไปแล้วแน่เลย

Recommendations

เรื่องเสียว พี่แนนที่แสนดี ครอบครัวอันอบอุ่นและค่อนข้างสมบูรณ์แบบ มีด้วยกัน4คน พ่อ แม่ ลูกสาว และน้องชาย. ครอบครัวเราเพียบพร้อมพอสมควร และค่อนข้ามมีฐานะ พ่ออายุ45 แม่44 น้องชาย16 ส่วนเรา23 เราเรียนจบแล้ว ทำงานที่ บ.แห่งหนึ่งค่อนข้างดี ช่วงนี้เราลาพักร้อน 1 เดือน น้องชายเราเรียนชั้นม.4 ใกล็จะเปิดเทอมแล้ว พ่อทำงานที่ สถาบันการเงินแห่งหนึ่ง เป็น ผจก.ใหญ่มีลูกน้องมากมาย แม่เราทำงานธนาคาร เป็นหัวหน้าการเงิน และบ้านเรายังมีแม่บ้านหนึ่งคน ชื่อศรี…

เรื่องเสียว โดนแอบเย็ดหี นึกว่าผัวเมาวันนี้คึก เผลอเรียกที่รักเมียเสียว ผมชอบเรื่องสวิง แต่ไม่กล้าชวนแฟน กลัวแฟนด่า แอร์ที่ห้องเช่าใช้มาหลายปี เริ่มไม่เย็น พอตอนเอากับเมีย เมียจะ บนว่าร้อนประจำ ทำให้ต้องรีบๆเอารีบๆนอน อยู่หลายเดือนอยู่มา เมียบอกให้ผมกลับบ้านไวไว ตอนเย็น ผัวเพื่อนเมีย เขาซ่อมได้ จะแวะมาดู ชื่อพี่เอก ผมเคยเห็นตอนไปรับแฟน แต่ไม่เคยคุยแค่ยิ้มๆทัก รอจน หกโมง ดื่มลิโอ ไป สองขวด กว่าจะมาถึงห้อง พี่เอกตอนแรกดูหยิ่งๆ แต่สักพักก็คุยเฮฮาดี…

เรื่องเสียว เดี๋ยว เถอะมรึง!!!กรูจะเปลี่ยนทอมให้เป็นเทอให้ดู!!! ช่วงปิดเทอมแนนกลับไปเยี่ยมบ้านที่ต่างจังหวัด(จ.น่าน)ผมก็ไปกะแนนด้วย แนนให้เหตุผลกะพ่อแม่ว่าเป็นเพื่อนกัน..ด้วยเหตุนี้เราก็เลยต้องนอนคนละห้อง ห้องนอนแนนอยู่ชั้นสองติดกับห้องพ่อแม่เทอส่วนผมนอนห้องข้างล่าง ช่วงระหว่างที่แนนอยู่บ้านมีเพื่อนของเธอคนนึงชื่อติว..เป็นผู้หญิงห้าวๆ ใน สายตาผมคิดว่ามันเป็นทอมด้วยซ้ำ แต่แนนก็ยืนยันว่ามันแค่ห้าวๆ ผมก็เลยไม่ได้ติดจัยอะไร ติวมาหาแนนบ่อยมากเรียกว่าเกือบทุกวัน..มาทีไรก็ไปคลุกอยู่กับแนนในห้องนอน ทั้งวันไม่รู้มีเรื่องคุยอะไรกันนักหนา พ่อแม่แนนก็ไม่ได้ว่าอะไรเพราะเห็นเป็นผู้หญิงด้วยกันมีวันนึงผมนอนดูทีวี อยู่ชั้นล่างเผลอหลับไปตอนไหนไม่รู้..ตอนหลับผมฝันถึงตอนที่ได้ล่อ!!!กับ แนนพอสะดุ้งตื่นผมก็หื่น!!!มาก และคิดขึ้นได้ว่าพ่อแม่แนนออกไปธุระเย็นๆ ถึงจะกลับ..โอกาสแบบนี้ผมหามานาน ละ ผมมองหาแนนแต่ก็ไม่เจอสงสัยคงเล่นคอมส์อยู่ในห้อง..เพราะห้องนอนแนนเป็นห้อง เดียวที่มีคอมส์ ผมจึงย่องขึ้นไปชั้นบนกะทำให้เทอตกจัยเล่นๆ..เห็นประตูมันแง้มๆ อยู่ก็เลยลอง ส่องผ่านรอยแยกของประตูเข้าไป ภาพที่ผมเห็นมันทำให้ผมรู้สึกหลายๆ อย่างปนเปกันไป แนนนั่งอยู่ตรงโต๊ะคอมส์โดยมีไอ้ทอมติวล้วงเข้าไปในเสื้อกล้ามบีบนมแนนจากทาง ด้านหลัง แนนหน้าแดงแถมบิดตัวไปมาให้ติวมันบีบอย่างเมามันส์ ผมนี่นึกโมโหเหมือนกันกะว่าจะเข้าไปชกอีทอมติวให้ปากแตกเลย…

เรื่องเสียว ตากล้องก็เงี่ยนเป็น ถ่ายหนังโป๊อยู่ดีๆ ก็ได้เย็ดหีแบบคาดไม่ถึง เรื่องเสียวคือเรื่องปกติสำหรับผม สวัสดีครับ ผม “กาย” ครับ ทำอาชีพเป็นตากล้องถ่ายหนังโป๊ให้กับน้องสาวคนหนึ่งที่ทำโอนลี่แฟนหาเงินจากการถ่ายวีดีโอหรือหนังโป๊ในโลกออนไลน์ สำหรับผมแล้ว งานนี้เป็นงานที่ผมชอบมาก เพราะว่ามันทั้งได้เงินใช้ มากกว่างานปกติ แถมยังได้เห็นหนังสด หนังโป๊ ได้เห็นคนเย็ดกันทุกๆ วัน กลับบ้านก็เก็บเอาข้อมูลไปลงข้อมือ เป็นอะไรที่โคตรจะมีความสุขเลย การเป็นตากล้องของผมเรียกได้ว่ามันสำเร็จไปแล้วนั่นเอง แล้วในวันนี้ก็เป็นอีกวันที่ผมต้องมีงานถ่าย เธอได้เด็กวัยรุ่นแถมบ้านคนหนึ่งมาถ่ายงานด้วย ผมก็จัดแจงห้องในการถ่ายตามปกติ จัดแสง จัดมุมกล้องวางเอาไว้ ส่วนผมเป็นกล้องเคลื่อนไหว ที่จะต้องจับภาพในมุมมองแปลกๆ ให้คนดูได้รู้สึกเสียวซ่านตามไปด้วย เด็กหนุ่มที่พามาเขาเป็นคนหน้าตาดีเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว เจอของจริง ตอนที่ 5 (บทส่งท้าย) ผมย้อนคิดวันที่ผมไปลวนลามพี่พรบนรถเมล์ แล้วผมมาอยู่ตรงจุดนี้ได้เนี่ย จะว่าไปแล้วเป็นจุดเปลี่ยนของชีวิตผมจริงๆ จริงอยู่ว่าผมอาจจะเสียความเป็นตัวเองไปเกือบทั้งหมด แต่มันก็แลกมาด้วยเงินทองที่พี่พรมีให้ผมเก็บรายเดือน เงินทองผมก็แทบจะไม่ได้ใช้ เพราะพี่พรเป็นคนออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด แถมยังมีผู้หญิงคนอื่นที่เข้ามาใช้บริการผมอยู่เรื่อยๆ เรียกว่าทุกวันนี้ผมไม่ต้องคิดเรื่องอะไรแล้ว นอกจากรักษาสุขภาพตัวเองให้พร้อมสำหรับการบริการพี่พรและเพื่อนๆ ผมเป็นเด็กของพี่พรที่พี่พรพร้อมจะใช้ให้ผมเป็นเครื่องมือในการเอาอกเอาใจเจ้านายพี่พร หรือเอนเตอร์เทนเพื่อนๆ พี่พรทุกวิธีตามที่เค้าจะเรียกร้อง คุณแม่ดวงมาลย์ก็ยังใช้บริการผมอยู่ เมื่อไหร่ที่ผมอยู่กับคุณแม่ดวงมาลย์ ผมก็ต้องเป็นลูกชายที่หื่นแม่ตัวเองจับแกเย็ดวันละหลายๆ ครั้ง แต่ถ้าเกิดถึงวันปาร์ตี้ของเพื่อนๆ พี่พร ผมก็กลายเป็นแค่ชายบริการ ที่ต้องใส่แค่กางเกงในตัวเล็กๆ ตัวเดียวคอยบริการเพื่อนๆ ของพี่พรอย่าให้ขาดตกบกพร่อง พี่พรสอนให้ผมรู้ซึ้งถึงความเป็นทาสชายของพี่พรจนถึงก้นบึ้งของจิตใจ ตั้งแต่วันที่พี่พรและเพื่อนแกรุมอัดตูดผมนั้น…

เรื่องเสียว สวิงกิ้งครูสาว ผมเป็นครูสอนภาษาอังกฤษในโรงเรียนชานเมือง กทม. อยู่โรงเรียนเดียวกับครูปิ่น อายุประมาณ 30 ปี ครูปิ่น เป็นครูพละจึงรูปร่างดีและสวยถูกใจผมมากแต่ครูปิ่น ก็มีสามีแล้ว และด้วยความไกล้ชิดกัน เพราะการไปสัมนาค้างคืนบ่อยๆ ผมกับครูปิ่นก็เลยชอบพอกัน และเรามีความสัมพันธ์กันภายนอก คือได้แต่กอดจูบลูบไล้กันในที่ลับ ผมชวนเธอเข้าห้องเธอก็ไม่ยอมสักที หลายๆ ครั้งเข้าเธอก็ใช้ปากทำให้ผมจนผมแทบบ้าตาย เพราะผมต้องการยิ่งกว่านั้น ในที่สุดครูปิ่น ก็บอกผมว่าสามีเธออยากให้ชายอื่นมาร่วมรักกับเธอ และเขาชอบแอบดู ผม งง งวยไปหมดแต่ด้วยตัณหาก็เลยจะทำให้สามีครูปิ่นดู ครูปิ่นนัดผมไปที่บ้านพัก ผมไปถึงไม่เห็นสามีครูปิ่น ครูปิ่นเธอบุ้ยไบ้ให้ผมรู้ว่าเขาแอบอยู่ ผมเข้าใจและเริ่มกอดจูบกับครูปิ่นอย่างหนัก…

เรื่องเสียว โจรควยใหญ่ เลยเต็มใจยอมให้ข่มขืน เย็ดหนูเลยค่ะพี่ หนูเงี่ยน รัน รู้ตัวตั้งแต่แรกแล้ว ว่ามีใครสักคนย่องเข้ามาในบ้านของเธอ แต่เธอก็รู้ว่าอีกฝ่ายไม่มีทางจะประสงค์ดีแน่ๆ เธอจึงเลือกที่จะนอนนิ่งๆ เอาไว้ เพื่อไม่ให้อีกฝ่ายรู้ตัว บ้านของเธอไม่ได้มีของมีค่าอะไรมากมายนัก หากมันจะเอาไป ก็ดีกว่าการที่เธอจะต้องตาย แต่สิ่งที่เกินกว่าเธอจะคิดได้ นั่นคือการที่เขาเข้ามาในมุ้งของเธอ แล้วค่อยๆ ลูบไล้เรือนร่างของเธออย่างแผ่วเบา มันคือสัมผัสที่เธอห่างหายไปนานแล้ว ตั้งแต่แฟนทิ้งไปเมื่อหลายเดือนก่อน เรื่องเสียวก็ไม่มีในหัวของเธออีกเลยนับจากนั้นเป็นต้นมา แล้วครั้งนี้ที่เขามาลูบไล้เรือนร่างของเธอ เขาต้องการอะไรกันแน่ ? “หุ่นดีฉิบหายเลยแม่ง” เสียงของชายปริศนาพูดขึ้นมาเบาๆ ราวกับว่ากลัวเธอจะตื่น ก่อนที่มันจะค่อยๆ ถอดผ้าถุงของเธอลงช้าๆ…

เรื่องเสียว กับพี่สะใภ้ เป็นเรื่องจริงครับ ผมชื่อกิตติ์ครับ ผมแต่งงานแล้วโดยพาแฟนมาอยู่ที่บ้านแม่ของผม ซึ่งที่บ้านผมก็มีแม่ผม แฟนผม และก็พี่สะใภ้ ชื่ออัน อยู่ด้วยกัน 4 คน ส่วนพี่ชายผมรับราชการอยู่ที่ต่างจ้งหวัด นานๆ จะกลับบ้านครั้งหนึ่ง ส่วนพี่อัน แกก็ทำงานราชการอยู่ใกล้บ้าน ถ้าหากพี่ชายผมไม่กลับพี่อัน แกก็จะไปหาที่ต่างจังหวัด พอมาระยะหลังพี่ชายผมก็ได้มีเมียน้อยอีกคน พี่อัน แกรู้ก็โกรธมาก และก็ไม่ได้ไปหาพี่ชายผม ลืมบอกไปว่าพี่อัน มีลูกกับพี่ชายผมหนึ่งคนเป็นผู้หญิง จึงเป็นสาเหตุที่พี่อัน ไม่อยากเลิกกับพี่ชายเพราะกลัวว่าลูกสาวจะมีปัญหา พี่สะใภ้ผมจะชอบมาปรึกษากับผมตลอดเกี่ยวกับเรื่องพี่ชาย มีอยู่วันหนึ่งแม่ และ…

เรื่องเสียว เพื่อนเมียตัวดี ให้ล่อหีฟรีต่อหน้าเมีย บอกเลยว่ารู้สึกอึดอัดมาก อึดอัด และคับไปหมด มันแน่นมากเพราะหีของเพื่อนเมียของเราก็กำลังรัดควยอยู่ ซึ่งระหว่างที่หีและควยของเรากำลังเสียวอยู่นั้น เมียของผมกำลังนอนหลับไม่รู้ตัวอยู่บนเตียง และเราก็กำลังเย็ดกันอยู่ด้านข้าง ๆ เตียง ซึ่งเพื่อนเมียของเราก็ไม่ได้รู้สึกกลัวแต่อย่างใด แต่กลับสนุกยิ่งขึ้นด้วย เธอเป็นเพื่อนของเมียเราที่สนิทกันมากเพราะหลายต่อหลายครั้ง เธอจะมานอนที่บ้านของเราบ่อยเพราะทะเลาะกับแฟน ทำให้เมียเราต้องปลอบใจเธอทุกครั้งที่ทะเลาะกัน มึงครั้งนี้ก็ว่าไม่ทนแม่งละ เพื่อนของเมียของเราพูดไปก็ร้องให้ไป ใจเย็นมึง มีอะไรก็ค่อย ๆ คุยกัน คบกันมาตั้งนาน เดี๋ยวใจเย็นแล้วค่อยคุยกันอีกที ตอนนี้มึงมานอนที่บ้านกูก่อนก็ได้ ไม่เป็นไร ๆ ซึ่งบอกเลยว่าผมไม่พอใจนะในช่วงแรก ๆ…