คืนสุดเสียวฉลองงานเลี้ยง

e0b884e0b8b7e0b899e0b8aae0b8b8e0b894e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b889e0b8a5e0b8ade0b887e0b887e0b8b2e0b899e0b980e0b8a5e0b8b5e0b989 64fc93595925f

เรื่องเสียว คืนสุดเสียวฉลองงานเลี้ยง

เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้เพิ่งผ่านพ้นมาได้สัปดาห์เศษเท่านั้นเอง มันก็บอกไม่ถูกว่านุ้ยทำผิดหรือถูก แต่พอนึกถึงมันที่ไรบอกตามตรงว่ามีความสุขมากที่สุดครั้งหนึ่งในชีวิตการเย็ดของนุ้ยเลยก็ว่าได้
เรื่องนี้เกิดเมื่อคืนส่งท้ายปีที่ที่ผ่านมานี่เอง นุ้ยเข้าออฟฟิศเอางานที่รับมาทำกลับไปส่ง และ วันนั้นไม่ได้รับงานออกไปเย็ดกับลูกค้าข้างนอก หัวหน้างานที่ทำงานเก่าของนุ้ยแกเพิ่งเกษียณไปเมื่อปีที่แล้วกลับมาเยี่ยมพวกเรา ในฝ่ายก็เลยจัดงานเลี้ยงแสดงมุทิตาจิตให้หัวหน้า ก็จัดกันที่สำนักงานนั่นละ ที่ฝ่ายนุ้ยมีผู้หญิงรวมนุ้ยด้วย 3 คน ผู้ชายแค่ 2 คน คือพี่ชัยชาญกับหัวหน้า งานเลี้ยงก็มีดื่มเหล้าเบียร์กันบ้างตามธรรมดา ในฝ่ายของนุ้ย ส่วนใหญ่มีครอบครัวกันทุกคนแล้ว (จะเป็นผัวจริง ๆ หรือ เป็นผัวชั่วคราวแบบนุ้ยก็แล้วแต่คน)
ดังนั้นเมื่อเริ่มเมาก็เริ่มมีพูดจา สองแง่สองง้ามบ้าง และก็เริ่มมากขึ้นเป็นเรื่องลามก ใช้คำพูดหยาบๆ ตรงๆ หีๆ ควย ๆ เย็ดๆ ทำนองนั้น จานั้นก็ถึงขั้นเล่าความหลัง..พี่ชัยชาญเล่าถึงผู้หญิงในที่ทำงานอีกฝ่ายนึง ชื่อ ตุ๊ก เป็นคนสวยมากสำหรับที่ทำงานนุ้ย ว่าแกได้เย็ดไปแล้ว เซ็กส์มากแต่หีหลวม บาน ดำ มากเย็ดไม่มันส์ ..ใครอยากเย็ดไปขอก็ได้ทั้งนั้นละ นุ้ยก็ตกใจนึกไม่ถึงก็เลยถามไปว่า..จริงเหรอพี่ ไม่น่าเชื่อ..แกบอกจริง..จะเย็ดให้ดูที่ทำงานยังได้เลย..ส่วนผู้หญิงอีก 2 คนที่เหลือ คือ พี่นัท พี่นา ก็สนับสนุนว่าน่าจะจริงเขาได้ยินเขาพูดกันเยอะเลย เราพูดกันไปแบบธรรมดาแต่ในใจก็นึกจิตนาการไปเหมือนัทัน อาจผสมกัยฤทธิ์เหล้าเบียร์ด้วยทำให้น้ำหีข้างในัทางเกงนุ้ยไหลแฉะออกมาเลย เพราะไม่ค่อยได้ยินเรื่องลามกแล้วพูดตรงๆแบบนี้ ..
พี่นัทก็แซวพี่ชัยชาญว่าแบบนั้นเย็ดไม่มันแล้วแบบไหนถึงเย็ดมันละ..พี่ชัยชาญตอบ สวนทันควัน..ต้องอย่างไอ้นุ้ยเว้ยย..ตัวสมส่วน.. ผิวสองสี โดนควยเข้าไปต้อง.ดิ้นพราดอย่างงั้น นุ้ย..ตกใจ อายหน้าบอก.บ้าพูดน่าเกลียด..นุ้ยต่อว่า..พี่ชัยชาญพูดต่อทำไมก็จริงนี่กว่า..ไม่ รู้ตัวเหรอว่านุ้ยน่ะใคร ๆ เขาก็อยากเย็ดทั้งนั้นแหละ..ใช่ไหมหัวหน้า..หัวหน้า นุ้ยพยักหน้าแล้วหัวเราะ..นุ้ยยิ่งอายเข้าไปใหญ่ ..เพราะธรรมดาหัวหน้านุ้ยเป็นคนใจดี ไม่เคยมีเรื่องลามกให้เห้นเลย ..ส่วนพี่นกกับพี่นาก็หัวเราะแล้วบอกว่าแล้วนกกับนาไม่น่าเหรอ..พี่ชัยชาญบอก.. สองคนนี่ก็ไม่เลยแต่คงหีบานเยอะแล้วละโดนมาหลายปีแล้วนี่..พี่นัทสวนตอบว่า ลองไหมละ..เดี๋ยวจะลืมเมียที่บ้านไม่รู้นะ..แล้วก็หัวเราะ..การสนทนาของเราจะ ออกไปในแนวเซ็กส์มากขึ้นตลอดเวลา..แล้วก็สังเกตว่าทุกคนเหมือนัทับเริ่มจะมี อารมณ์เซ็กส์กันมากขึ้นๆ..แต่ละคนเริ่มมองกันตาเยิ่มไปเยิ่มมา..
จนเวลาล่วงเลยผ่านไปได้ราว 3 ทุ่มพี่ชัยชาญก็บอกว่าเดี๋ยวเราไปต่อกันที่ผับนะ..ไปหมดนี่ละ..เมื่อกี้ลองใส่ ยาปลุกเซ็กส์ในเหล้าไปเม็ดนึงเงี้ยนฉิบหาย..นุ้ยใจหายแว๊บบ..นึกในใจอยู่แล้ว ว่าทำไมวันนี้รู้สึกมีอารมณ์สยิวขึ้นอย่างบอกไม่ถูก..หัวหน้าและทุกคนก็ตกลง ..
ระหว่างคุยกันพี่นัทปวดฉี่อยากไปเข้าห้องน้ำบอกพี่ชัยชาญไปส่งหน่อยแกบอกไปเอง เหอะ..ข้ายังไม่ปวด..หัวหน้าบอกให้ผมไปส่งเอง..สองคนัท็ไปเข้าห้องน้ำ..พวก เราก็คุยเรื่องสัพเพเหระกันต่อ..แต่บอกตามตรงว่าตอนนั้นนุ้ยอยากมากขึ้นมาก ขึ้นทุกทีแล้วละคิดถึงงสามีอยากให้สามีทำให้..สองคนนั้นหายไปตั้งนานแล้วไป แอบเย็ดกันแล้วมั้งเนี้ย..พี่ชัยชาญเอยขึ้น..พี่นาเสริมไม่แน่นะ..ยิ่งเงี่ยนๆ กันทั้งนั้นด้วย..ไปแอบดูกันเราค่อยเดินจะไปห้องน้ำยังไม่ทันถึงเห็นสองคน กำลังเย็ดกันจริงๆอยู่บนที่นั่งข้างทางเดินของอาคาร
พี่นัทกำลังนอนอ้าขาถ่างหีให้หัวหน้ายืนกระเด้าเย็ดอยู่อย่างรุนแรงเอาเป็นเอาตายอูยยย..เย็ดนัท เลย..หัวหน้า..เย็ด นัทแรงๆ..นัทเงี่ยนที่สุดเลย..อูยยยยควยหัวหน้าใหญ่จังเลยยย เหรอครับ..ของ ผัวนัทไม่ใหญ่เหรอครับ..อูยยยผมก็เสียวมากเลยครับ..ไม่เท่าของหัวหน้า..อู ยเย็ดแรงๆ..แรงๆ..นัทมันส์หีสุดๆเลย..อูยยยยหัวหน้าเร่งเร็ว..นะ..นัทจะไม่ ไหวแล้ว..หัวหน้าเร่งกระบอกสูบถี่ยิบ..พี่นัทดิ้นพราดๆเด้งรับเอวสวนหัวหน้า อย่าหนักหน่วง..แล้วพี่นัท..ก็ตัวเกร็งผวากอดหัวหน้าตัวแข็งทื่อ..หัวหน้าก็ อัดบั้นเอวใส่หีพี่นัทอย่างแรงแล้วผวากอดคอพี่นัทแน่นเช่นัทันดีที่สุดเลย ค่ะหัวหน้า..นัทเสียวที่สุดเลยผมก็มีความสุขมากที่สุดเลยครับของนัท..ตอด.. บีบควยของผมจนเสียวไปหมดเลยอืยยยยยยยยยยยยสุดยอด..นัทก็ไม่เคยนึกเลย ว่าหัวหน้าจะมีดีถึงขนาดนี้..หัวหน้าหัวเราะในลำคอ..หึๆๆ..
นุ้ยหันหลังจะเดินัทลับที่โต๊ะ..พี่ชัยชาญบอก..นุ้ย..พี่เงี่ยนสุดๆเลยนุ้ย..พี่ขอ เย็ดนุ้ยที่ได้ไหม ..นุ้ยหน้าแดงก่ำยังไม่ทันพูดอะไร..พี่นาฉุดแขนนุ้ยกับพี่ชัยชาญมาที่ที่นั่งข้าง ทางเดิน ..แล้วพี่นาก็พูดออกมาอย่างหมดยางอาย..พี่ชัยชาญช่วยนาก่อนได้ไหม..นาอยากสุดๆ เลย..เห็นไอ้นัทถูกหัวหน้าเย็ดแล้วนาทนไม่ไหวแล้ว..พี่ชัยชาญไม่ตอบเข้ากอดพี่นา ถลกกระโปรงขึ้นแล้วรูดกางเกงงในพี่นาออกอย่างชำนาญแล้วยกขาพี่นาชันไปข้าง หน้าเผยใหห้เห็นหีของพี่นาอย่างชัดเจน..แม้จะดูอูม..แต่ขนดกดำปิดแคมไว้สนิท
พี่ชัยชาญเอามือแหวกแคมแล้วก็พูดว่าโห..นาน้ำหีออกเยอะเลยนะ..เงี่ยนจัดเลยสิ เนี้ย..พี่เย็ดเลยได้ไหม..ได้จ้ะพี่ชัยชาญเย็ดนาเลย ..เย็ดได้เลย..เสียงพี่นาตอบอย่างรำล่ำระลัก..
พี่ชัยชาญถอดกางเกงออกนุ้ยตะลึงตา ค้างท่อนแก่นของแกใหญ่และยาวจริงๆ..ใหญกว่าของผัวเก่าที่ผ่านมาของนุ้ยไม่น่าจะน้อยกว่า 3 นิ้ว แถมอ้อนัทว่ามากด้วย ..พี่ชัยชาญหันมาสบตานุ้ยแล้วว่า..พี่ช่วยนาก่อนนะ..ส่วนนุ้ยต้องพิเศษ..ว่าแล้วแกก็กดหัวถอกของแกลงรูหีพี่นา..ซวบๆ..พี่นาครางหงิงๆๆดิ้นพราดๆร้อง..อูยๆๆๆ ทำไมแน่นอย่างนี้พี่ชัยชาญ..ควยใหญ่จัง..แล้วเอ็งไม่ชอบเหรอว่ะ..ชอบจ้ะชอบพี่ นาตอบทันควัน..พี่เย็ดนะ..จ้ะๆๆๆ..อูยยยๆ พี่ชัยชาญเริ่มขยับโยกแทงเข้าออกจากช้าๆแล้วเริ่มเร่งจังหวะเร็วขึ้น..เสียงพี่ นาร้องครางดังลั่น..อูยยย..เสียวอะไรอย่างนี้..เสียวหีจัง..เสียว..เย็ดแรงๆ เลย..นาจะไม่ไหวแล้ว..เย็ดเลย..เย็ดเร็วๆพี่ชัยชาญ..เร็ว..พี่ชัยชาญเร่งอัดกระบอก สูบใส่หีพี่นาไม่ยั้ง..อูยๆๆๆ..พี่นาดิ้นพราดร้องโอยยยๆๆๆๆ ..พอแล้วนาถึงแล้ว..โอยยยพอๆๆๆไม่งั้นนาขาดใจตายแน่..
พี่ชัยชาญหัวเราะแกล้ง ตะบันควยอัดหีพี่นาอีกชุด..ดังปักๆๆๆๆราว 10 ครั้งพี่นาดิ้นหนีพัลวัน..จนนุ้ยสงสาร..พี่ชัยชาญบอกพอแล้วเหรอ..เมื่อกี้เห็น เงี่ยนนัก..พอก่อนจ้ะ.พอก่อน..คนอะไร..เย็ดทนเป็นบ้าเลย..ไปเย็ดไอ้นุ้ย บ้างไป๊..ควยก็ใหญ่เหลือเกิน..บอกตามตรงนุ้ยได้ดูสงครามสวาท 2 คู่นุ้ยแทบสะกดตัวเองไม่อยู่..อยากจนแทบจะถลกกระโปรงแล้วให้พี่ชัยชาญเย็ดสะจนใจ จะขาด..
พี่ชัยชาญคว้าเอวนุ้ยไปกอดแล้วหอมแก็ม..มือก็ถลกกระโปรงขึ้น..เกี่ยวขอบ กางเกงในของนุ้ยลงนุ้ยตัวสั่น..ทั้งตื่นเต้นทั้งเงี่ยนง้าน..โห..หีนุ้ยน่า เย็ดจริงๆ..หี.และแตดยังแดงสดอยู่เลย..ขอเลียหน่อยนะ..แกพูดเสร็จก็เอาหน้า มุดเข้าหว่างขานุ้ย..เอาลิ้นฉกปลายแตดนุ้ยอย่างเอาเป็นเอาตาย..นุ้ยดิ้นพราดๆ ตามจังหวะการเลียฉกของแก..ผัวเก่า ๆ นุ้ยหลายคนไม่เคยใช้ลิ้นให้นุ้ยเลย..นุ้ยยอมรับว่ามัน เสียวถึงขั้วหัวใจจริงๆๆ ..ครางอืออออ..ด้วยความเสียว..พี่ชัยชาญถาม..ดีไหมนุ้ยจ้ะๆๆ..เสียวไหม.. หีนุ้ยหอมดีจังเลย เสียวจ้ะ..เสียวหีเหรอจ้ะ..จ้ะๆ..พูดด้วยสิ..เสียวตรงไหนนุ้ย..เสียว..เสียว หีจ้ะ เะ สะ เสียว แตด ดะ ด้วยค่ะ พี่ขาอืออ..งั้นก็ถึงเวลาเย็ดได้แล้วสิ..อือออ..พี่จะเย็ดนุ้ยละนะ..อืออออ..ตอบ สิ..จ้ะๆๆๆๆ..เย็ดเลยนะ..เย็ดเลยจ้ะ..ก็แค่นั้นแหละ
แกว่าแล้วก็เอาหัวถอก แกมาถูตรงแตดและร่องหีนุ้ยอีก..นุ้ยยิ่งเสียวไปใหญ่พยายามจะเสือกร่องหีเข้าหา หัวถอกของแกอยู่หงึกๆ..แกหัวเราะในลำคอหึๆๆ..เงี้ยนจัดเลยสินะนุ้ยจ้า.. เดี๋ยวพี่จะเย็ดให้หายเงี่ยนเลยนะ..ขาถ่างหีบานแน่จ้ะนุ้ยจ้า..กลัวไหมจ้ะ.. ไม่จ้ะ..ไม่..นุ้ยไม่รับรู้อะไรอีกแล้วอยากแต่จะให้ท่อนควยพี่ชัยชาญเข้ารู แล้วกระเด้าพานุ้ยขึ้นสวรรค์อย่างเดียวเท่านั้น..กลัวไหมนุ้ย..ไม่จ้ะ..ไม่. อือดีๆจ้ะ..แกค่อยๆกดหัวบานของแกลงรูหีนุ้ยช้าๆ.นุ้ยคับแน่นดิ้นทุรนทุราย..แก กระซิบเดี๋ยวก็หายจ้ะ..ของผัวเก่านุ้ยเล็กแน่ๆเลย..นุ้ยพยักหน้าตอบ..แกยังค่อยๆกด ควยแกลงรูนุ้ยอย่างต่อเนื่อง..บอกตามตรงว่ารูหีของนุ้ยมันเหมือนจะปริแตกออก เป็นเสี่ยงๆ..อีกนิดเดียวจ้ะ..แล้วแกทำเหมือนจะถอนออก..นุ้ยรีบยกก็นเข้าหา เหมือนัทลัวว่ามันจะหลุดออก..แต่แล้วแกกลับกดกระแทกเข้ามาอย่างแรงนุ้ยสะดุ้ง ร้องโอยยยย..หีแหก..แหกแล้ว.ๆๆ.แกกระซิบไม่แหกหรอกจ้ะ..ไม่แหกหรอกจ้ะคนดี.. นุ้ยครางงอือๆๆทั้งแสบทั้งเสียว..แล้วแกก็เริ่มขยับ..ชักเข้าออก..เร่งจังหวะ ..เร็วขึ้น..ซอยถี่ขึ้นถี่ขึ้น.นุ้ยเสียวจนบรรยายไม่ถูก..นอนถ่างขาตาปรือให้ แกกระแทกเย็ดอย่างสุดสยิว..บอกแกว่า..นุ้ยจะแย่แล้ว..อือๆๆๆช่วยนุ้ยด้วย.. ได้จ๊ะได้..
หีนุ้ยรัดควยพี่ชัยชาญแน่นจริงๆๆ..เสียวเป็นบ้าเลย..หีเย็ดดีจริงๆ..โอ ววโอวววนุ้ยไม่ไหวแล้ว..พี่..นุ้ย..นุ้ยอูยยย.นุ้ยจะถึงแล้ววว..พี่ชัยชาญ เร่งจังหวะอัดกระแทกหีนุ้ยอย่างหนักหน่วง..เย็ดๆๆๆๆๆๆๆจ๊ะ..เย็ดเลย.เย็ด แรงๆๆๆ.เย็ดเลย..อูยยยยยย..นุ้ยไม่ไหวแล้ววิ่งเลยวิ่ง..นุ้ยเด้งหีรับ ท่อนควยแกอย่างลืมตาย..แกก็เด้งกระเด้าสนองกลับนุ้ยอย่างหนักหน่วงและรุนแรง ..จนวาระสุดท้ายของนุ้ย..นุ้ยเหมือนล่องลอยอยู่ในอากาศเด้งแผ่นหีที่ถูกบดอัด อยู่ให้ลอยสูงที่สุด..เท่าที่จะมีเรี่ยวแรง..
นุ้ยเกร็ง..ตัวแน่น..รู้สึกถึงภาย ในหีของนุ้ยที่ทั้งดูดตอดอย่างแรง..พร้อมน้ำหีที่ทะลักทลายพรั่งพรูออกมา อย่างไม่เคยเป็นมาก่อน..พี่ชัยชาญเหมือนรู้เชิง แกบดอัดหัวถอกลงหีนุ้ยอย่างลึกจนสัมผัสถึงมดลูก..แล้วแทงสั้นๆหงึกๆๆๆพร้อม จังหวะบีบรัดของโพรงหีนุ้ย..พี่ชัยชาญหยุดซอยมาจูบแก็ม..ลูบหัวนุ้ยอย่างนุ่ม นวล..พร้อมกระซิบที่ข้างหู..มีความสุขมากไหมคนดี..มีความสุขที่สุดเลยค่ะพี่..นุ้ยเอ่ยตอบอย่างเหนื่อยอ่อน..
พี่ดีใจที่นุ้ยมีความสุข..พี่ชัยชาญยังคงวน เวียนจูบลูบไล้ไปทั่วตัวนุ้ย..ภายในโพรงหีก็เหมือนถูกท่อนควยของพี่ชัยชาญ แกล้งเกร็งหยอกหงึกๆอยู่เป็นจังหวะจนบางที่นุ้ยต้องเผลอเกร็งกระตุกหีตอบ ซึ่งดูพี่ชัยชาญจะพอใจมาก..กระซิกบอกพี่ต่อได้ยังจ้ะคนดี..นุ้ยหน้าชา..ยังไม่ ทันตอบ..แต่พี่ชัยชาญเริ่มซอยกระแทกรูหีนุ้ยอีกแล้ว..จากช้าๆดึงยาวๆจนเกือบ หลุดจากรูแล้วกดแทงลงรูใหม่อย่างต่อเนื่อง..พี่ชัยชาญบอกน้ำหีนุ้ยเยอะจริงๆ.. เดี๋ยวพี่เช็ดควยหน่อยนะ..นุ้ยพยักหน้าแกถอนควยออกแล้วเอากางเกงในนุ้ยมา เช็ดรอบควยแกแล้วเริ่มกดลงรูหีนุ้ยใหม่..คราวนี้นุ้ยรู้สึกฝืดและคับแน่น ขึ้นอีกแล้วค่ะ..แกเริ่มดึงยาวๆ..กดหนักๆ..จนนุ้ยครางหงิงๆๆเลยค่ะ.. เสียว..แน่น..ไม่ต้องระแวงว่าแกจะไปถึงก่อนเหมือนอดีตผัวที่เป็นอยู่ประจำ..จน บางทียังไม่ทันจะรู้สึกดีก็ต้องรีบวิ่ง..พี่ชัยชาญคงคงกดกระแทกเย็ดให้นุ้ย อย่างสม่ำเสมอ..ความเสียวซ่านเริ่มทวีมากๆ..จนกระทั่งได้ยินเสียงแก เริ่มกระซิบที่ข้างหูนุ้ยด้วยคำหยาบอีกแล้วค่ะ..นุ้ยจ๋า..หีนุ้ยเย็ดมันส์ จริงๆเลย..พี่จะส่งท่อนควยลงสำรวจให้ทั่วรูหีนุ้ยเลย..อูยยยย..หีดี.. เย็ดๆๆๆๆๆ..นุ้ยครางเสียงหลง..อี๊ยยยยย..จ้ะๆ..เย็ดนุ้ยเลย..เย็ดนุ้ยเลย..
พี่ต้องเย็ดนุ้ยบ่อยๆนะค่ะ..นะค่ะ..ได้จ้ะคนดี.พี่จะเย็ดจนนุ้ยบอกให้เลิกเลย ละจ้ะ..จะเย็ดยังงี้.ๆๆๆๆ.พูดพลางกดเย็ดนุ้ยเป็นจังหวะ..จ้ะๆเย็ดอย่างนั้น ล่ะ..อย่างนั้นๆๆๆ..เหมือนไม่มีใครยอมใครเสียแล้ว..พี่นึกไม่ถึงว่านุ้ยจะ ร่าน..และเงี่ยนมากขนาดนี้..รู้งี้พี่ชวนเย็ดซะนานแล้ว..เย็ดแต่ไอ้นัทกะไอ้ นาหีโบ๋..เย็ดไม่ค่อยมันส์..พี่ชัยชาญเย็ดพี่นัทกะพี่นานานแล้วเหรอ.นุ้ยถาม.โอย นานแล้ว..แต่ช่วงหลังผัวมันเริ่มสงสัย..ทำไมเหรอพี่..หีมันหลวมมากมั่ง ผัวมันเลยเริ่มสงสัยว่าไปทำไรมาหีหลวมจัง..พี่เลยไม่ค่อยเย็ดให้มัน..เว้น แต่วันไหนมันเงี่ยนมากๆก็จะเย็ดให้สักทีนึง..เหรอพี่..นุ้ยได้ยินแล้วเสียว จนตัวชาเลย..ตลอดเวลาที่คุยกันพี่ชัยชาญยังคงส่งลูกสูบลงรูหีนุ้ยอย่างสม่ำเสมอ..
พี่ชัยชาญจ๋า..นุ้ยเสียวหีจนจะไม่ไหวอีกแล้วนะค่ะ..จ๊ะ..พี่ก็เสียวจนจะทนไม่ไหว แล้วเหมือนกันเราวิ่งให้น้ำแตกพร้อมกันเลยนะจ้ะ พี่ขอแตกใน นะจ๊ะ นุ้ยคนดี..จ๊ะๆๆๆ..เราทั้งคู่อัดบีบตัวเข้าหากันจนแทบจะเป็นเนื้อเดียวกันพี่ชัยชาญครางเสียงลั่นซี๊ดปาก เสียงยาว..หีนุ้ยฟิตและตอดดีจริงๆเลย..อีดอกเอ๋ยยยย..วันนี้จะเย็ดให้หีหุบไม่ลงเล้ย.. น้องนุ้ยเอ๋ยจ้ะๆ..เย็ดนุ้ยเลย..เย็ดเลยเย็ดๆๆๆๆนุ้ยทนไม่ไหวอีกแล้ว แตกในได้เลย ค่ะ พี่ขา ผะ ผะ ผัวขา
พี่ชัยชาญเร่งควยอัดรูหีนุ้ยเร็วจี๋..ดังปั่บๆๆๆๆๆพร้อมฉีดน้ำควยที่อัด อั้นมานานให้ทะลักพุ่งสู่โพรงหีจนทะลักเข้ามดลูกนุ้ยอย่างมากมายจนรู้สึกได้..สุดที่นุ้ยจะทนได้ นุ้ยเองก็ลืมไปว่าวันนี้เป็นวันที่ไข่ของนุ้ยสุกได้ที่พอดีสเปริมในน้ำเชื้อของพี่ชัยชาญวิ่งเข้าทำการผสมพันธ์กับไข่เพื่อทำให้นุ้ยเริ่มกระบวนการตั้งท้องทันที จังหวะนี้นุ้ยเสียววาบจนรู้สึกได้ นุ้ยร้องครางลั่นมีความสุขแบบลืมตัว..ควยเย็ดดีจริงๆค่ะ..พี่ชัยชาญขา..ควยพี่ดีเหลือเกิน..อูยยยย นะ นะ น้ำ นะ นะ นุ้ย อะ อะ ออกแล้ววนุ้ยถึงแล้วววอูยยยยย..แกกระแทกอีกสี่ห้าครั้งแล้วกระซิบที่ข้าง หูดีไหมจ้ะ..นุ้ย..ดีจ้ะ..เสียวที่สุด..เลยพี่ชัยชาญขอเย็ดบ่อยๆได้ไหม อือ..จ้ะ..จ้ะ ๆๆๆ..นุ้ยเผลอตอบไปอย่างลืมตัว..
แต่วันนี้นุ้ยไม่ไหวแล้วนะ..ขอกลับบ้านก่อนนะ พอนอนพัก ได้สักครู่นุ้ยก็ลุกเดินไปเข้าห้องน้ำเดินเซ..ขาถ่าง..เหมือนยังมีอะไรคา อยู่ข้างใน..พอเข้าห้องน้ำนั่งชักโครก..ดูกระจก..พอเห็นหีตัวเองนุ้ยแทบเป็น ลม..หีนุ้ยบวม..แดงก่ำ..รูหีกลวงโบ๋เลยยยยย..อูยยยยยยย..
เช้าวันปีใหม่พี่ชัยชาญก็ตามมาเย็ดนุ้ยซ้ำที่บ้านปทุมธานีทั้งวันทั้งคืน จนกระทั่งถึงวันนี้ สงสัยท่าจะติดใจหีนุ้ยเข้าให้แล้ว อิอิอิ งานนี้นุ้ยไม่ท้องก็ไม่รู้จะว่าไงแล้วเพราะตอนเย็ดกันพี่เค้าเล่นเย็ดสดและแตกในกับนุ้ยตลอดโดยเราทั้งสองคนไม่มีการป้องกันอะไรเลยแม้แต่ครั้งเดียว แต่ไม่เป็นไรหรอกค่ะหากพลาดขึ้นมาจริง ๆ นุ้ยก็มีวิธีจัดการของนุ้ยก็แล้วกันค่ะ ขอตัวไปเย็ดกับพี่เค้าต่อก่อนนะค่ะ เงี่ยนอีกแล้ว .

Recommendations

 เรื่องเสียว หนูกับเพื่อน โดนแก้งค์นรกข่มขืน สวัสดีคะทุกๆท่าน หนูมีเรื่องมาบอกเล้าใหฟังเพื่อจะได้ไม่ตกเป็นเหยื่อพวกมารสังคมเหล่านี้ซึ่งเรื่องได้เกิดขึ้นมาไม่นานนี้เอง หนูเป็นคนเชียใหม่เรียนจบก็เข้ามาทำงานที่กรุงเทพ พักอยู่แถวสมุทรปราการ อายุ 22 ปี พักอยู่กับเพื่อนสองคน หนูหน้าตาดีกว่าเพื่อนและขาวมาก หุ่นดีสมส่วน สูง 155 ซม แต่นมใหญ่มากเพื่อนๆแซวประจำ เรื่องมีอยู่ว่า วันนั้นหนูไปเที้ยวที่ สถานตากอากาศบางปูไปกับเพื่อน 2 คนก็ดูนกนางนวลไปเดินเล่นไปเพลินไปหน่อยกว่าจะกับออกมาก็เกือบ 3 ทุมก็ถือว่ายังไม่ดึกเลย คนก็ยังมีเยอะอยู่ หนูก็เดินออกมารอรถเมย์อยู่ที่ข้างถนนก็มีกลุ่มมอเตอร์ไซด์ขับผ่านมากลุ่มหนึ่งมีประมาณ 10 ขันได้มีทั้งซ้อนสองมาและมาคนเดียวมันมองมาที่เราทั้งสองคนพอมันเลยไปมันก็หยุดรถแล้วคุยอะไรกันก็ไม่รู้แล้วมันก็วิ่งย้อนศรมา 2 คัน…

เรื่องเสียว โดนเย็ดในห้องน้ำโรงเรียน คาบกิจกรรม เรื่องเสียวของทั้งสองคนมันเริ่มมาตั้งแต่คาบวิชาก่อนกิจกรรมแล้ว ในห้องสมุด ขณะที่ครูให้ค้นคว้าหาข้อมูลเพื่อมาเขียนงานส่ง เขาและเธอกลับเอาแต่พลอดรักกัน ทั้งหยอก ทั้งจับมือ ทั้งพูดคุย ก่อนที่จะจูบกันอย่างดูดดื่มอยู่ในซอกเล็กๆ ของห้องสมุดที่ไม่มีใครเห็นหรือว่าสนใจเขาทั้งคู่เลยทีเดียว และเพราะความเงี่ยนมันเกิดขึ้นแล้ว ไม่มีอะไรจะหยุดมันได้จริงๆ ต่อให้หมดคาบ หรือว่าไม่ได้อยู่ในพื้นที่ส่วนตัวแล้ว แต่ทั้งสองคนก็ยังคงเลือกที่จะหาที่ทางเพื่อที่จะได้พลอดรักกันได้อย่างเต็มที่ และเมื่อคาบวิชาสุดท้ายมันเป็นคาบกิจกรรม นักเรียนแต่ละคนก็ต้องไปเข้าชุมนุมของตัวเอง แต่เพราะว่าทั้งสองคนนั้นอยู่ในชุมนุมดนตรี ที่อาจารย์ประจำชุมนุมไม่อยู่ จึงปล่อยให้เป็นอิสระ และความอิสระนี่แหละ จึงทำให้เรื่องราวทั้งหมดมันเริ่มต้นขึ้น เสียงลมหายใจดังขึ้นมาด้วยความกระสัน เมื่อทั้งสองเริ่มบดริมฝีปากจูบกันอย่างแนบแน่น และดูดดื่ม ทั้งคู่แลกลมหายใจและเกี่ยวกระหวัดปลายลิ้นพลิกไปมาครั้งแล้วครั้งเล่าเพื่อให้อารมณ์ที่มันครุกรุ่นอยู่นั้นปะทุขึ้นมาอย่างเต็มที่ในเวลานี้ แล้วชายหนุ่มก็เริ่มลูบไล้ร่างกายของเธอ สัมผัสส่วนเว้า…

เรื่องเสียว รสรักพวกขับสิบล้อ ”กุ้งโดนเย็ดหี เย็ดตูด เย็ดปาก จนหี ตูดระบม” กุ้งอ่านแล้วอยากโดนควยพวกคนขับสิบล้อดูบ้าง เลยติดต่อไปเขาถามว่าต้องการกี่คน แบบไหน เมื่อไหร่กุ้งบอกขอ 5-6 คน ไม่อ้วน ดำๆ ล่ำๆ ควยใหญ่ๆ แล้วก็เย็ดเก่งๆ หยาบๆ เถื่อนนิดๆๆพวกเขานัดกุ้งแถวลาดกระบังค่ะ เพราะมาส่งของ แถวนั้นพอดี มากัน 6 คนแต่ละคนควยใหญ่ เย็ดเก่ง เป็นกลุ่มที่เคยเย็ดหญิงเดี่ยวที่ติดต่อเข้ามาหลายครั้ง”รับรองน้องต้องชอบ ลีลา ควย และน้ำควยพวกเขา…

เรื่องเสียว น้องกรีน กับไอ้พวกขี้ยา เกือบ 4 โมงเย็นแล้ว ที่สาวกรีนนอนสลบไสล เนื่องจากเมื่อคืนผ่านศึกหนักมา เธอนอนหลับสนิทอยู่บนเตียงในห้องไอ้คิม ตามเนื้อตามตัวมีแต่คราบน้ำกามที่ได้รับมาอย่างล้นหลามแห้งเกรอะกรังจับตัว เป็นเกร็ดๆ “แอ๊ดดด” ไอ้คิมเปิดประตูเข้ามา มันกะจะเข้ามาเย็ดกรีนนั่นแหละ และจะกล่อมให้เธอยอมเป็นสายส่งยานรกให้กับมันด้วย ที่จริงมันกะจะเย็ดตั้งแต่ตอนพากรีนเข้ามาในห้องแล้ว แต่มันคิดว่าคงจะไม่มันส์ และตอนนี้มันไม่ค่อยพิศวาสกรีนเหมือนคราวแรกๆ สักเท่าไรแล้ว มันคิดแค่ว่าจะต้องให้เธอมาเป็นทาสของมันโดยสมบูรณ์ และใช้ร่างกายของเธอนั่นแหละหาเงินให้มันใช้ ส่วนไอ้โตไอ้คิมแบ่งเงินให้มันตอนขับมาส่งแล้วก็ไล่มันกลับบ้านไป มันเดินไปนั่งข้างๆตัวกรีนที่นอนคว่ำไม่ได้สติอยู่ เอามือเขย่าๆ ตัวกรีน “กรีน ตื่นได้แล้ว ไปอาบน้ำ” ไอ้คิมเขย่าตัวกรีนอยู่นาน ไม่มีทีท่าว่าสาวเจ้าจะตื่นเลย…

เรื่องเสียว ผมเป็นหมอนวด !!ผมก็อายุ 26 ปีครับ จบป.ตรี มาก็ไม่ได้ทำงานสักเท่าไหร่ครับ เพราะอาผมให้ช่วยดูแลเกี่ยวกับร้านกาแฟอยู่ วันจันทร์ถึงศุกร์ ผมก็ดูร้านกาแฟ ส่วนวันเสาร์อาทิตย์ไม่มีอะไรทำก็ว่างๆ ครับ หาเวลาไปเรียนรู้หลักสูตรแพทย์แผนโบราณ เกี่ยวกับการนวด การจับเส้น รวมถึงอีกหลายๆ อย่าง เรียนอยู่ก็เป็นเวลากว่า 15-16 สัปดาห์ ก็จบหลักสูตร กลับมาดูแลร้านกาแฟเหมือนเดิม ก็เซ็งอีกตามเคยครับ ว่างๆ ก็ขับรถไปต่างจังหวัดเช่น ภูเก็ต กระบี่ หาดใหญ่ เชียงใหม่ ผมไปมาหมด…

เรื่องเสียว เสียวซ่าน อยากโดน อยากลอง..”โดนรุมลักหลับ” หลังจากที่ดาวเลิกกับกัน ดาวก็ขึ้นมาเรียนกรุงเทพฯ ก็มีแฟนอ่ะนะ แต่แฟนคนที่สองของดาวเค้าเป็นคนดี สุภาพ แล้วก็ไม่ทำให้ดาวเกลียดกลัวเรื่องอย่างว่า.. ดาวขอไม่เล่าเรื่องแฟนนะ..เพราะมันธรรมดาเกินไป ขอข้ามไปเล่าเรื่องที่มันตื่นเต้น ๆ ดีกว่า….ตอนนั้นดาวอยู่มหาลัยปี 2 เลิกกับแฟนคนที่ 2 ไปแล้วสักพัก..ดาวก็มีคนมาจีบอยู่เรื่อย ๆ ตามประสาแหละค่ะ..แต่ยังไม่อะไรกับใคร ยังไม่เจอคนที่ใช่..คือดาวชอบคนตัวสูง ๆ อะ นะ 180 up เลยยิ่งดี ถ้าต่ำกว่านี้ดาวไม่ค่อยมองหรอก…. ตอนนั้นดาวรับจ๊อบเป็น Pretty…

เรื่องเสียว ชู้รักควยใหญ่ ไม่ใช่คนอื่นคนไกล ผัวพี่สาวแท้ๆ นี่เอง เรื่องเสียวมันเริ่มขึ้นเมื่อหลานเดือนก่อน ตอนที่เราเมาแล้วเผลอมีอะไรกัน ตอนนั้นฉันคิดว่ามันคงจะจบ แล้วก็ไม่มีอะไรสานต่อแล้ว เราต่างคนต่างเมา แม้ว่าเขาจะลืมไปได้ แต่ฉันก็ยังจำมันอยู่ดี ทว่าหลังจากนั้น เขาก็เข้าหาฉัน เข้ามาพูดจา ทำทีท่าว่าเป็นห่วงเป็นใย ราวกับว่าฉันเป็นเมียของเขาอีกคน ทั้งๆ ที่ความจริงแล้ว…ฉันกับเขา เป็นเพียงน้องเมียกับพี่เขยเท่านั้นเอง แต่เพราะว่าการเข้าหาของเธอ ลูกอ้อน และความทรงจำที่เกิดขึ้นในค่ำคืนนั้น ฉันเลยไม่สามารถที่จะลืมเขาไปได้เลยในความรู้สึก พอเขาเข้าหาเรื่อยๆ ฉันก็ใจอ่อน ท้ายที่สุด มันก็ลงเอยด้วยการที่เขายังเป็นผัวของพี่สาวฉันอยู่ และว่างๆ ก็มาเป็นผัวของฉันด้วย…เหมือนอย่างวันนี้…

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ สมัยที่ผมต้องไปเตรียมสอบเข้ามหาลัย แม่จะให้ผมไปนอนอยู่ที่บ้าน้าฟ้า เธอเป็นเพื่อนรุ่นน้องแม่ที่อ่อนกว่าแม่ราวๆ ปีเศษ ด้วยความที่เธอเองก็มีลูกชายที่กำลังจะต้องเตรียมตัวสอบเข้าเหมือนผม ก็เลยสนิทกันและไปขออาศัยอยู่ที่นั่นได้บ่อยๆ เพราะใกล้เมืองมากกว่านั่นเองละครับ แต่ว่าผมเองก็เริ่มสังเกต คำพูดคำจา สายตาของน้าฟ้าที่มองผมอยู่บ่อยๆ…

เรื่องเสียว สวิงกับเพื่อนรักควยใหญ่ แต่อยากลองของแปลก ไหนขออมควยหน่อยสิเพื่อน เรื่องเสียวที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ เป็นประสบการณ์เสียวที่ผมเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่ามันเกิดขึ้นมาได้ยังไง เพราะว่าทั้งชีวิตของผมมันไม่เคยคิดเลยว่าตัวเองจะอยากลองอะไรแบบนี้ นั่นคือการสวิง มันเป็นอะไรที่แปลกใหม่ และทำให้ผมรู้ว่าตอนนี้ผมมีอะไรที่แปลกออกไปเช่นกัน คู่นอนในค่ำคืนนี้คือสาวสวยที่ผมนัดมาและเพื่อนสนิทของผมอีกคนหนึ่ง มันชื่อว่าไอ้กล้า ไอ้กล้าเป็นเพื่อนสนิทของผมตั้งแต่สมัยเด็กๆ แล้ว เราไม่มีอะไรปิดบังกันเลย ทำอะไรก็ไม่อายกัน อาจเพราะว่าสมัยเด็กๆ นั้นเราเปิดหนังโป๊ดูด้วยกัน แล้วชักว่าวเป็นเพื่อนกัน บางครั้งก็ผลัดกันชักด้วย พอโตมา เราเลยชอบอะไรที่มันใต้สะดือเหมือนๆ กัน ไม่มีแฟนเป็นตัวตน นัดเย็ดไปเรื่อยๆ เท่าที่ชีวิตจะเอื้ออำนวย แล้วในวันนี้ผมก็นัดสาวมาคนหนึ่ง ซึ่งเมื่อเธอบอกว่าอยากจะลองโดนรุมเย็ด ผมเลยโทรเรียกไอ้กล้ามานี่แหละครับ ซึ่งมันไม่ปฏิเสธอยู่แล้ว…