คืนฝนพรำ เราเย็ดกันอยู่ริมเถียงนา

e0b884e0b8b7e0b899e0b89de0b899e0b89ee0b8a3e0b8b3 e0b980e0b8a3e0b8b2e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b899e0b8ade0b8a2e0b8b9e0b988 64fc07ab2fdd0

เรื่องเสียว คืนฝนพรำ เราเย็ดกันอยู่ริมเถียงนา

เรื่องนี้เกิดขึ้นในวันที่มีเสียงสายฝนโปรยปรายลงมาในยามดึกดื่น นำพามาซึ่งความรื่นรมย์ของสองหนุ่มสาวในเวลานี้ยิ่งนัก ราวกับละครไทยในวันที่นางเอกจะต้องเสียตัวให้กับชายหนุ่มอันเป็นที่รัก ช่วงเวลาที่ผ่านมา มีโจรขโมยที่ชอบเข้ามาขโมยข้าวของในนาของชาวบ้านบ่อยๆ เลยต้องมานั่งเฝ้านอนเฝ้า แต่ใครเล่าจะไปรู้ว่าฝนที่ตกก็ช่างเป็นใจให้อารมณ์ที่แสนเปลี่ยวเหงานั้นก่อกำเนิดเป็นความเงี่ยนขึ้น

สองหนุ่มสาวที่เต็มไปด้วยความกำหนัดจึงไม่พลาดที่จะมอบความสุขสมให้แก่กันและกัน เสื้อผ้าถูกถอดออกทันทีเมื่อมีการสะกิดกันเกิดขึ้น ก่อนที่ร่างกายอันเปลือยเปล่าจะค่อยๆ ทาบทับกันเอาไว้อย่างนั้นแล้วเริ่มต้นด้วยการจูบอย่างเร่าร้อนและดื่มด่ำ มือของชายหนุ่มบรรจงลูบไล้เรือนร่างของหญิงสาวที่ตอนนี้เริ่มสั่นระริก เสียงครางในลำคอถูกสายฝนกลบจนไม่มีใครได้ยินเสียงแห่งความสุขนี้

ทันทีที่มือที่สากหนาของเขาลูบลงไปจนถึงเนินหีใหญ่ของเธอ สองขาก็อ้าออกโดยทันที ให้เขาค่อยๆ ใช้นิ้วกดลงไปที่ร่องแคมหีสวยของเธอ จนเสียงครางเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ ยิ่งขยับไหว เสียงก็ยิ่งสั่น ตอบรับรสจูบที่ได้มาอย่างหนักหน่วง กระหวัดเกี่ยวลิ้นแสนเร่าร้อนท่ามกลางบรรยากาศที่แสนเย็นฉ่ำ และทันทีที่มือหนึ่งเลื่อนมาเขี่ยสะกิดที่หัวนม ร่างกายส่วนบนก็แอ่นสูง ผนวกกับมือที่ลูบไล้ส่วนอ่อนไหวค่อยๆ สวมสอดแทรกเข้าไปในรูหีอย่างแช่มช้า ในเวลานี้เธอดีดดิ้นไปมาทั่วเสื่อผืนบางนั้นจนยับย่น

นิ้วที่สอดเข้ารูหีถูกตอดรับด้วยความเสียวที่แสดงออกมาได้อย่างชัดเจน ยิ่งขยับรัวเท่าไหร่ ก็ยิ่งติดรัดแน่นมากขึ้นเท่านั้น จนเขาเริ่มเพิ่มนิ้วเข้าไปเป็นสองนิ้ว เบิกทางเข้าให้ไม่หนักเกินไปในตอนที่ควยของเขาจะมุดเข้าไปในโพรงสวาทนั้น ปากจูบ นมโดนบีบเค้นเขี่ย หีถูกทะลวงครั้งแล้วครั้งเล่าพร้อมกับบิดคว้าน เรี่ยวแรงที่อยากจะต้านความเสียวนั้นเลือนหายไปโดยสิ้นเชิง ไม่มีอะไรที่จะขัดขืนอีกแล้ว

ไม่ว่ากี่ครั้ง สำหรับเธอแล้วเขาก็เป็นผู้ชายที่ปลุกเร้าอารมณ์เก่ง เย็ดเก่ง และควยใหญ่อีกด้วย

สองขาถูกจับแยกออกในเวลาต่อมา ชายหนุ่มนั่งชัยเขาขยับตัวแทรกเข้าระหว่างร่างกายให้ส่วนสวาทของทั้งสองสัมผัสกัน ควยแข็งลำใหญ่ยาวที่ตอนนี้ปวดหนึบ น้ำเงี่ยนสีใสไหลเยิ้มปริ่มหัวควย เขาจับมันถูไปตามร่องหีของเธออย่างแช่มช้าราวกับจะกลั่นแกล้ง ทำให้เธอครางแล้วกล่าวเว้าวอนว่าให้เขาช่วยเย็ดเธอเสียที ถ้านานกว่านี้เธอคงอดรนทนไม่ไหวแล้ว เพราะการกระตุ้นรักของเขานั้นช่างหนักหน่วงเหลือเกิน

เฮือกกกก …

หญิงสาวสะดุ้งจนแอ่นอกขึ้นสูง เมื่อโพรงสวาทถูกลำควยใหญ่นั้นล่วงล้ำเข้ามาช้าๆ ช่องทางเบิกกว้าง กลีบหีชมพูแยกออกเต่งตึง เม็ดแตดแข็งเป็นไตให้อีกฝ่ายใช้นิ้วโป้งสะกิดเขี่ยกระตุ้นอารมณ์ ก่อนที่ละควยจะสวมสอดเข้าไปจนสุดแล้วค้างเอาไว้

เขาถามเธอซ้ำๆ ว่าเสียวไหม และเธอก็ตอบแค่คำเดิมๆ ว่าเสียว เสียวเหลือเกิน เสียวหีที่สุด

บรรยากาศภายนอกแม้ว่าจะเย็นเท่าไหร่ ก็ไม่อาจจะช่วยให้ทั้งสองรู้สึกได้แล้ว เหงื่อกาฬไหลทาบร่างกายเพราะไฟสวาทที่ถูกจุดขึ้นมาท่ามกลางสายฝน ชายหนุ่มโน้มตัวลงไปดูดดุนนมเธอด้วยปลายลิ้นที่ระรัวพลิ้วไหว ก่อนจะเริ่มขยับเอวเย็ดหีเธอ จากเนิบช้าเพื่อให้มันลื่นไหล ก่อนจะเริ่มเพิ่มความเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนเสียงกระแทกเย็ดนั้นดังขึ้นภายในกระท่อม

ร่างกายทั้งสองดีดดิ้นไปมา ทว่าทุกส่วนยังคงกอดเกี่ยวกัน ควยลำใหญ่กระแทกเย็ดรูหีของเธอครั้งแล้วครั้งเล่าจนเธอแทบจะหยุดครางไม่ได้ ร่างกายชาไปหมดเพราะความรู้สึกที่หนักหน่วงลึกล้ำซึ่งเขาได้มอบให้ในเวลานี้ ยิ่งรู้สึก ร่างกายก็ยิ่งเกร็งแน่น จนควยที่เข้ามานั้นฟิตคับ แรงเสียดสีทำให้ทุกๆ อย่างเกินความควบคุม ในตอนนั้นฝนก็เทกระหน่ำซัดลงมาอีกครั้ง ยิ่งแรงเท่าไหร่ เธอก็ถูกเย็ดหีแรงเท่านั้น ยิ่งเม็ดฝนใหญ่เท่าไหร่ เธอก็ถูกกระแทกเร็วขึ้นเท่านั้น จนกระท่อมไม้ที่สร้างไว้เพียงเอนกายนอนสั่นไหวไปทั้งหลัง

หญิงสาวถูกกล่าวให้เปลี่ยนท่า เป็นนอนคว่ำแล้วยกตัวขึ้น เขาสอดควยเข้าทางด้านหลัง เย็ดท่าหมา ซึ่งเป็นท่าที่สามารถยัดควยได้ลึกและเย็ดได้มันส์ที่สุดท่าหนึ่ง แม้ว่าร่างกายจะอ่อนแรงจากการเย็ดกันเนิ่นนาน แต่เขาก็ยังระรัวเอวเย็ดต่อไปเรื่อยๆ จนดวงตาเหม่อลอยด้วยความเสียวซึ่งพุ่งขึ้นจนถึงจุดสูงสุด

จนกระทั่งสายฝนหยุดลง เสียงสัตว์น้อยใหญ่เริ่มแว่วดัง มันมาพร้อมๆ กับเสียงครางที่ลากยาวของทั้งสองที่แสนสุขสม เมื่อลำควยกระแทกเย็ดเข้าค้างไว้จนสุดลำ ก่อนที่จะปลดปล่อยน้ำเสียวจากปลายควยออกมาจนชุ่มรูหีของฝ่ายหญิงที่ต้องก้มหน้าแนบหมอน แล้วยกสะโพกขึ้นค้างไว้ ไม่อยากให้ควยดุ้นนั้นหลุดออกจากรูหีของเธอเลย

และในค่ำคืนนั้น ก็เป็นค่ำคืนที่ทั้งสองได้อยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข ซึ่งมันเป็นความชื่นชอบขึ้นมาโดยไม่มีเหตุผล หลังจากวันนั้น ไม่ว่าคืนไหนที่ทั้งคู่ต้องไปเฝ้านายามค่ำคืน มันมักจะเริ่มต้นด้วยการเย็ด ทั้งก่อนนอน และหลังตื่นขึ้นเสมอ ซึ่งแน่นอนว่าไม่มีขโมยที่ไหนกล้าเข้ามาหรอก

เพราะว่าพวกเขาเย็ดกันทั้งคืน

Recommendations

เรื่องเสียว เสียตัวในห้องน้ำสาธารณะ กับผู้ชายแปลกหน้า รู้แค่ว่าควยใหญ่ ฉันไม่รู้เลยมาแค่มาเยี่ยวก็มีเรื่องเสียวตามมาเสียอย่างนั้น บอกไม่ถูกว่าทำไมมันถึงกลายเป็นอย่างนี้ เพราะฉันเองไม่รู้เลยว่าห้องน้ำตรงนี้มันเอาไว้มานัดเย็ดกัน ฉันแค่แวะมาเพราะว่าฉันเดินทางมาจากต่างจังหวัดแล้วดันปวดท้องเบาแค่นั้นเอง แต่พอฉันค่อยๆ นั่งฉี่ไป ก็สังเกตแหละ ว่าทำไมผนังมันถึงมีรอยอะไรปะเอาไว้ แต่เหมือนว่าไม่ได้ปะให้มันสนิทดี แต่พอไม่นาน มันก็หลุดลง เพราะว่ามันปิดจากอีกทางหนึ่ง และทำให้คนๆ นั้นดึงมันออกอย่างแช่มช้า ก่อนที่จะกลายเป็นว่าฉันนั้นค่อยๆ ได้เห็นผู้ชายคนหนึ่ง ที่ไม่ได้เห็นหน้าของเขาเลย เพราะไม่กล้าเงยหน้าขึ้นไป เขานั่งควยแข็งอยู่บนชักโครก มือกำควยตัวเองเอาไว้แล้วกระดกขึ้นลงราวกับว่าตั้งใจให้ฉันเห็น แรกๆ ฉันเกือบที่จะกรีดร้องออกมา แต่ว่าพอมองดูแล้วมันกลับกลายเป็นว่า นี่คงจะเป็นประสบการณ์เสียวใหม่ๆ ที่ฉันจะได้ดู อารมณ์แบบใครก็ไม่รู้…

เรื่องเสียว ได้เย็ดสาวรุ่นพี่ แต่รู้ตัวอีกที เป็นครูเราเอง เรื่องเสียวที่ผมได้เจอมาครั้งนี้ เป็นอะไรที่ชวนตื่นเต้นสุดๆ ของผมเลยก็ว่าได้ครับ เพราะว่ามันมีไม่กี่ครั้งหรอก ที่ผมเองจะได้นัดเย็ดกับคนอื่นๆ แต่ว่าเพราะร่างกายที่โตกว่าเพื่อนๆ ในวัยเดียวกัน และควยใหญ่อีกด้วย เวลาที่บอกใครก็ตาม ว่าอายุ 19 เขาก็มักจะเชื่อเสมอ ว่าเป็นแบบนั้น และผมเองก็มีรสนิยมที่ชอบคนอายุมากกว่า ตั้งแต่ 25 ขึ้นไป มากสุดที่เคยเย็ดมา ก็ราวๆ 35 ปี ซึ่งนั่นก็เท่ากับว่า ผมเย็ดกับคนที่โตกว่าผมถึง 20 ปีเลยทีเดียว เพราะว่าตอนนี้ผมอายุ…

เรื่องเสียว ผิดกฎ ฝ่าไฟแดง..ข่มขืนน้องตาล เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นมาไม่นานนี้เองครับ แต่ยังอยู่ในความรู้สึกของผมอยู่ บอกไม่ถูกว่า ดีหรือชั่วอย่างไร ใจหนึ่งก็คิดว่า เถื่อนดี และ สุดยอดไปกับมัน ใจนึงก้อคิดว่า เราทำเรื่องริยำเช่นนี้ได้อย่างไร ย้ำว่าเรื่องจริงนะครับ ไม่ใช่เรื่องที่แต่งขึ้นมาหลอกเพื่อนผู้อ่านแต่อย่างใด ความมันส์กับความชั่วอยู่ใกล้กันเหมือนลัดนิ้วมีอนิ้ว เพื่อนผมบอกว่า สุภาพบุรุษมักอดแดก นี่คือ สัจจะธรรม อีกด้าน เหมือน ทีหยิน ต้องมี หยาง เมื่อความหื่นหายไป เราจะพบว่า สิ่งที่เราทำมันควรแล้วหรือที่จะเป็นอย่างนี้ ตอนเป็นหนุ่ม ผมเคยมีการความคิดที่ดีอยู่อย่างหนี่งที่ทำให้ไม่ยอมไปเที่ยวซ่องเลย…

เรื่องเสียว พ่อจ๋า เอาเถอะ หนูทนได้ ครอบครัวผมค่อนข้างมีฐานะ ในระแวกพระประแดง ภรรยาเปิดร้านเสริมสวย ส่วนผมมีอู่ซ่อมรถของตัวเอง ซ่อมทั้งรถยุโรป และรถญี่ปุ่น ผมอายุขณะนี้ 50 ปี ภรรยา 36 ปี มีลูกสาว 2 คน ลูกชายหนึ่งคน คนโตเป็นผู้หญิง อายุ 16 คนรองเป็นผู้หญิงอายุ 14 ส่วนคนเล็กเป็นผู้ชายอายุ 12 ปี ผมเคยทำงานที่อเมริกา โตที่อเมริกา…

เรื่องเสียว เมาแล้วเย็ดเพื่อน ทุกคนเคยเย็ดเพื่อนตัวเองไหมครับ ? แน่นอนครับว่าส่วนน้อยมาก ๆ เลยทีเดียวที่จะมีประสบการณ์เสียวกับเพื่อนตัวเองแบบนี้ เพราะว่าคนเรานั้นพอมาอยู่ในจุดหนึ่งที่ศีลมันเสมอกันมาก ๆ แล้วก็เย็ดกันไม่ลงจริง ๆ ครับ ผมเข้าใจ แต่นั่นไม่รวมกับกรณีของผม เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นเพราะความสนุกสนานเกินเหตุ แม้ว่าอีกฝ่ายจะเป็นเพื่อนของผมเองก็ตามทีครับ เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่ออาทิตย์ก่อนนี้เอง มันคือปาร์ตี้หลังจากเรียนจบของพวกเราสี่คน ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทกัน ไม่นาน เราจะต้องแยกย้ายกันไปเรียนมหาลัย ดังนั้นแล้ว จึงเริ่มเก็บเงินตั้งแต่ต้นเทอม เพื่อที่จะมาเที่ยวกันหลังจากที่รับใบจบเรียบร้อยแล้วเพื่อยืนยันว่าจบแล้วจริง ๆ งานนี้มีผม ขอใช้ชีสมมุตินะครับ มายด์ พรีน และโด่ง…

เรื่องเสียว อยากจะตายอยู่แล้ว เธอจัดเองเสียวเลย เรื่อง นี้เกิดขึ้นตั้งแต่ผมยังเรียนอยู่ครับ ผมเรียนอยุ่ในมหาลัยรัฐแห่งนึง แฟนผมอยู๋บัญชี ผมอยู่วิศวะ แฟนผมมาอยู่ที่ห้องพักผมได้ 1 ปีแล้ว เรามีอะไรกันมาตลอด การเรียนของเราไม่เคยตกลงเลย เรามีอะไรกันเกือบทุกคืน เรื่องที่ผมอยากเล่าก็คือ มีอยู่คืนนึงประมาณพฤศจิกายนปีที่แล้ว วันนั้นผมออกไปเตะบอลกับเพื่อนที่คณะมากว่าจะกลับถึงห้องก็ดึกแล้ว แฟนผมเขากำลังสอบ คืนนั้นแฟนผมเตรียมตัวอ่านหนังสือสอบ พอผมเข้ามาในห้องเธอก็อ่านหนังสืออยู่ ผมก็เลยไม่กล้าไปกวน เลยรีบไปอาบน้ำ พอผมอาบน้ำเสร็จผมก็มานอนเล่นที่โซฟาติดกับโต๊ะที่เธออ่านหนังสืออยู่ ผมเผลอหลับไปเมื่อไรไม่รู้ ผมตื่นมาอีกทีราวเที่ยงคืน ผมเห็นแฟนผมกำลังเอานิ้วบีบหัวนมตัวเองอยู่ เวลาแฟนผมอ่านหนังสือแล้วเครียดมักจะต้องการมาก แล้วนี่ผมไม่ได้มีอะไรกันมาเกือบอาทิตย์ แล้วเธอยังต้องมาอ่านหนังสืออีก ผมง่วงก็ง่วง…

เรื่องเสียว สาวชอบเที่ยวโดนเอ็นเสี่ยดุ้นใหญ่ ชื่อตูนนะ เริ่มจากตอนที่ตูนเรียนมหาวิทยาลัยอยู่ ปี 1 ก็อยู่หอเนี่ยล่ะ แต่ออกไปนอนบ้านเพื่อนบ่อยก็ไปเที่ยวผับ ผับนึงไปแดนซ์ตามปกติทุกที ตูนเป็นคนแต่งตัวเปรี้ยว ๆ ชอบโชว์อยู่แล้วอ่ะนะ ไปผับทีไรโดนลวนลามทุกทีเริ่มจากเป็นเด็กเสี่ยก็วันนี้นี่ล่ะ คือบ๋อยมาบอกว่า คุณคนนั้น แล้วเขาก็ชี้ไปที่ ลุงคนนึง บอกอยากจะให้ไปนั่งด้วยจะได้ไหมก็เลยหันไปหาเพื่อน เพื่อนบอกว่าเอาเลยน่าจะตังเยอะ ก็เลยจัดไป ไปนั่งคุยกับเค้า เค้าก็ชวนคุยไปเรื่อย เค้าอายุ 50 เค้าถามว่าอยากมีใครให้ค่าเล่าเรียนมั้ย ก็เลยบอกมีก็ดี และจากนั้นก็นั่งกินเหล้าเค้า สั่งมาตลอดกินเก่งจริง ๆ แล้วเค้าก็ชวนไปต่อข้างนอกได้มั้ย…

เรื่องเสียว เสียตัวให้พ่อผัว ดีกว่าเสียน้ำตาให้ผัวตัวเอง เรื่องเสียวของฉัน มันอาจจะไม่ได้สวยงามอะไรมากนัก แต่ก็ต้องยอมรับว่าตัวเองไม่ได้มีประสบการณ์เสียวแบบนี้มากมายสักเท่าไหร่ เพราะว่าตัวเองก็ไม่ใช่คนเริงร่านอะไรขนาดนั้น แต่ว่าสุดท้ายแล้วฉันเองก็ยังเป็นผู้หญิงที่ต้องการเรื่องเสียวๆ มาช่วยปรนเปรอความเงี่ยนอยู่ดีนั่นแหละ ฉันมีผัวอยู่แล้ว แต่ว่าเวลาผ่านไป ยิ่งเราอยู่ด้วยกันเรื่อยๆ มันก็ยิ่งทำให้รสชาติความรักมันจืดจางลงไปอย่างเห็นได้ชัด ความรู้สึกที่เคยหวานหอมมันเจือจางลงไปจนรู้สึกว่ามันแทบจะไม่ใช่ความรักอยู่แล้ว ฉันไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ที่ตัวเองหวั่นไหวกับคนๆ นี้ เขาเข้ามาปลอบใจฉันตอนที่ฉันต้องเสียใจ แล้วพูดว่า “อดทนหน่อยนะหนู เดี๋ยวลูกพ่อมันก็คงโตพอที่จะคิดได้…” พ่อตาของฉันพูดแบบนั้นแล้วกอดฉันเอาไว้ เขาอายุมากกว่าแฟนของฉันแค่10กว่าปีเอง เขามีลูกตั้งแต่ยังเด็ก ทำให้ตอนนี้เขายังคงดูหนุ่มแน่นอยู่เลยด้วยซ้ำ ในอ้อมกอดของเขามันรู้สึกอบอุ่นอย่างน่าประหลาด ทุกๆ อย่างมันเลยทำให้ฉันรู้สึกดีขึ้นมาเฉยๆ ก่อนที่ฉันจะกอดเขาตอบแล้วพูดออกมาแบบหน้าไม่อาย “ถ้าหนูรู้สึกอบอุ่นเหมือนตอนที่กอดพ่อก็คงดีนะคะ” ไม่รู้ว่าความเงี่ยนและความอ่อนไหวมันเกิดขึ้นตอนไหน…

เรื่องเสียว หนีผัวมาเย็ดกับชู้ ควยใหญ่ครบสูตร เสียวกว่าเยอะ เพราะว่าสามีของเธอเอาแต่สนใจเรื่องงาน เรื่องการบ้าน เรื่องเสียวเริ่มห่าหายไปตั้งแต่แต่งงานเข้าปีที่ 3 ในขณะที่ทั้งสองเพิ่งอายุเข้าเลข 3 กลางๆ เท่านั้นเอง ความเสียวมันควรจะเป็นหนึ่งในการดำเนินชีวิตที่ดีที่สุด ทว่ามันกลับจืดจางไปแล้ว ถ้าจะพูดเรื่องการเป็นหัวหน้าครอบครัว การหาเงินเข้าบ้าน สามีของเธอทำมันมาได้ดีเสมอ แต่การปล่อยปะละเลยให้เธอต้องเหงาอยู่เพียงลำพังนั้น ความอ้างว้างเริ่มกัดกินใจเธอจนต้องแสวงหาหนทางที่จะทำให้เธอมีความสุขบ้างเป็นครั้งคราว และเพราะเรื่องนี้ ทำให้เธอเริ่มมีสัมพันธ์กับหนุ่มรุ่นน้องในที่ทำงาน ที่เขาทั้งดูและ และเอาใจใส่เธอเป็นอย่างดี จนความเหงานั้นทำให้เธอเผลอไผล ปล่อยตัวปล่อยใจไปตามความเงี่ยนที่พยายามเก็บและกดมันเอาไว้ในใจมานาน ในเมื่อสามีไม่ได้ให้ในสิ่งที่เธอต้องการ การที่มีคนที่สามารถมอบมันให้เธอได้ก็นับว่าเป็นเรื่องดีไม่ใช่หรือ สถานะครอบครัวยังคงอยู่ แต่ต่างคนก็ต่างตามหาความสุขของตัวเองบ้าง มันจะไปแย่อะไร…