คืนฝนตก ก็เย็ดกันไปสองยกกับเพื่อนแม่

e0b884e0b8b7e0b899e0b89de0b899e0b895e0b881 e0b881e0b987e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b899e0b984e0b89be0b8aae0b8ade0b887e0b8a2 6534b1fee9e69

เรื่องเสียว คืนฝนตก ก็เย็ดกันไปสองยกกับเพื่อนแม่

โอ้ยยยยย ทำไมตัวแค่นี้ถึงเย็ดดุจังเลยถ้าแม่เรามาป้าจะบอกแม่เธอว่าเธอเย็ดป้าเหมือนหมูเหมือนหมาเลยนะ

ป้ากล้าบอกหรอครับว่าโดนผมเย็ดจนร้องลั่น

แหม่ ๆ ๆ ต่อปากต่อคำนะเราอะอายุยังไม่ถึง 18 ขืนป้าบอกแม่เราไปได้โดนจับแน่นอน ถ้าฝนไม่ตกแบบนี้มีหรอเราจะได้เย็ดป้าแบบนี้น่ะ

ป้าไม่ใช่หรอที่แอบมาอมควยของผมตอนนอน

ก็ของเราตื่น ใครจะไปรู้ป้านึกว่าเรานอนฝันเปียกอยู่ก็เลยจะเข้ามาช่วยเฉย ๆ

ป้าพูดเยอะแบบนี้ ผมจะหยุดเย็ดได้ยังไง พูดเก่งแบบนี้ต้องโดยเย็ดเร็ว ๆ แล้วแหละแบบนี้

ไอ้เด็ดบ้านิ่ อุ้ยยย เย็ดป้าแบบนี้ป้าเสียวหีนะ หยุดเย็ดเร็ว ๆ ได้แล้วเดี่ยวป้าก็เสร็จก่อนพอดี

ไม่เอา ผมชอบป้าเสียวนี่เหมือนได้แกล้งให้เงี่ยนเลย

อุ้ย ๆ ๆ ๆ โอ้ยยย เสียวไม่ไหวแล้ววว

มันเป็นเสียงเสียว ร้องครางของป้าสวย ซึ่งป้านั้นเป็นป้าเพื่อนบ้านที่แม่ผมข้างมาให้ดูแลผมระหว่างที่แม่นั้นต้องไปสัมนาต่างจังหวัดและป้าสวยของผมก็ค่อนข้างที่จะเป็นคนสมัยใหม่และยังไม่มีสามีเธอมักจะสนุกไปเรื่อย ๆ ไม่เหมือนกับอายุที่เป็นอยู่ของเธอ แต่การที่อายุใช่ว่าร่างกายของเธอจะแก่ตามแม้จะ 40 ขึ้นแล้วแต่ป้าสวยนั้นก็ยังเต่งตึงไปทุกส่วน แถมบ่อยครั้งที่ผมมักจะเอาของฝากจากการที่แม่ต้องเดินทางไปทำงานต่างจังหวัดเอาไปให้ป้าสวยที่กำลังออกกำลังกายอยู่ที่บ้าน ซึ่งชุดออกกำลังกายรัด ๆ และขาที่สั้นมาก ๆ จนเห็นแก้มก้นและกีบอูดของป้าสวยนั้นออกมาโชว์ของให้ผมเห็นเป็นประจำ ซึ่งไม่รู้ว่าในใจของป้าสวยนั้นมันเป็นชุดประจำที่เธอใส่หรือเป็นชุดที่เอามายั่วให้ผมมีอารมณ์ทุก ๆ ครั้งที่ผมได้ก้าวเข้าไปในบ้านของป้าสวยกันแน่

ซึ่งครั้งนี้ก็เป็นอีกครั้งที่ผมต้องนอนอยู่บ้านเหงา ๆ ในช่วงปิดเทอมใหญ่โดยที่ป้าสวยของผมตจ้องมาดูแลแทนแม่ของผมที่ต้องเดินทางไปสัมมนาให้กับบริษัทของแม่ และปล่อยให้ป้าสวย สาวใหญ่ข้างบ้านมาดูแลผมแทน

อยากได้อะไรก็บอกนะ ป้าจะคอยเอาข้าวเข้ามาให้เราเอง

ขอบคุณมากครับป้า แต่ผมไม่เป็นอะไรมาก สงสัยจะแค่ป่วยเพราะตากแดดเยอะไปหน่อย

ไม่เป็น ๆ เดี๋ยวป้าคอยดูแลระหว่างที่แม่เราไม่อยู่เอง

ป้าสวยยกข้าวเข้ามาให้เราในห้องก่อนจะกลับไป โดยที่ผมกำลังนอนป่วยจากไข้แดดที่ผมเป็นเมื่อวานก่อนเพราะอาจจะออกกำลังกายหนักเกินไปเลยทำให้ป่วย แต่ก็ไม่ถึงขนาดว่าทำอะไรไม่ได้เลย ก็ยังสามารถลุกขึ้นไปอาบน้ำเองได้ แต่ก็ดีที่ไม่ต้องทำอาหารกินเองเพราะผมไม่ไหว่าแน่ ๆ และก็ไม่อยากรอให้เดริเวอร์รี่มาสั่งด้วย ป้าสวยก็เลยรับหน้าที่ดูแลเรื่องอาหารให้กับผมในช่วงนี้แทน

ผมกำลังนอนหลับเป็นเหมือนปกติแต่สิ่งที่ปกติคือระหว่างที่ผมนอนอยู่นั้น ผมรู้สึกถึงการเปียก ๆ ไปที่ควยของผมมันรู้สึกถึงอะไรบางอย่างที่กำลังรูดขึ้นลง พร้อมเสียงเหมือนดูดอะไรบางอย่างที่กำลังดังขึ้นเรื่อย ๆ มันทำให้ผมทั้งประหลาดใจและเสียวไปพร้อมกัน ซึ่งวัยรุ่นอายุ 18 ปีแบบผม มันก็ต้องเคยผ่านเหตุการณ์ฝันเปียกมาแล้ว ซึ่งครั้งนี้ผมก็ยังนอนคิดในใจว่าครั้งนี้เราคงกำลังฝันอยู่แน่ ๆ และครั้งนี้ก็น่าจะเป็นฝันเปียกเช่นเคยที่เราเคยเป็นเพราะการที่เรานอนป่วยมันอาจทำให้เราเงี่ยนขึ้นมาเพราะเราไม่ได้ช่วยตัวเองมาหลายวัน มันก็อาจจะมีอารมณ์เงี่ยนจนเก็บมาฝันแบบนี้ก็ไม่น่าจะแปลก

แต่ระหว่างที่ฝันทำไม่มันสัมผัสได้ว่าเสียงดูดและน้ำที่มันเปียกมันสัมผัสไปได้ถึงผิวหนังรอบ ๆ ชัดเจนไม่เหมือนฝันเปียกทั่วไปเลย ผมเลยจับไปที่ควยของผมมันกลายเป็นเหมือนเส้นผม ผมจึงลืมตาขึ้นและภาพที่ผมเห็นนั่นมันคือภาพของป้าสวยกำลังดูดควยของผมอยู่นั้นเอง

ป้าทำอะไรครับเนี่ย

เอ่อออ คือป้าเห็นเรานอนหนาวและก็ควยแข็งอยู่ป้านึกว่าเรากำลังป่วยก็เลยเข้ามาช่วย

ช่วยด้วยการดูดควยของผมเนี่ยนะ

ป้าก็คิดว่าเราเงี่ยนและนอนฝันอยู่ป้าก็เลยช่วยเอาปากป้าทำให้เราหายเงี่ยนไง ไม่ชอบหรอ

เอ่อออ ผมก็บอกไม่ถูกเหมือนกันครับป้าแต่มันก็เสียว และดีจริง ๆ นั่นแหละ

หรอ เสียวจริง ๆ หรอ

ป้าพูดไปและก็ดูดควยของผมไป

ฝนตกเฉยเลยสงสัยอากาศจะเป็นใจให้เราได้เย็ดกันสินะ

เย็ดเลยหรอครับป้า

แหม่เราจะหายเงี่ยนคนเดียวมันก็ไม่แฟร์สิ ป้าก็เงี่ยนเป็นนะเจอควยใหญ่ ๆ ของวัยรุ่นแบบนี้มีหรอป้าจะไม่เงี่ยน ป้าขอเย็ดหนุ่ม ๆ แบบเราหน่อยแล้วกันนะ

ว่าแล้วป้าก็คว้าควยของผมดูดและโม้กแบบไม่หยุดหายใจจนผมเสียวแทบเสร็จจากนั้นป้าสวยของผมก็ขึ้นคร่อมและโยกควยผมจนหนำใจไปทั้งคืนจนถึงเข้า

Recommendations

เรื่องเสียว โดนลากจากผับมาคอนโด ผู้ชายควยใหญ่โคตรเงี่ยนกระแทกหีก่อนชวนสวิง ความอยากรู้อยากลอง ทำให้เรื่องเสียวเกิดขึ้นในช่วงเวลาที่ฉันนั้นกำลังเมาได้ที่ ผับแห่งหนึ่งคืนนี้ ฉันตั้งใจที่จะออกมาเพื่อหาคลายเครียด และถ้าเจอผู้ชายสักคนที่เข้ามาเพื่อคลายเหงา ฉันเองก็ยินดี และแล้ว ผู้ชายคนหนึ่งก็เข้ามาหาฉัน ก่อนที่จะค่อยๆ เกี้ยวพาราศีอย่างเต็มที่ ฉันเองที่เงี่ยนและอยากโดนเย็ดอยู่แล้วเลยเริ่มที่จะตามเกมของเขาไปเรื่อยๆ ก่อนที่อยู่ๆ เขาจะถามฉันขึ้นมา “อยากจะลองมีผัวสองคนนอนขนาบข้างไหมครับ ?” สิ่งที่เขาพูดออดมา ฉันเข้าใจดี ว่ามันหมายถึงอะไร แต่ว่าตอนนั้นเสียงในหัวของฉันแยกออกไปเป็นสองทาง ท้ายที่สุดแล้ว มันก็แพ้ด้านที่บอกว่าให้ฉันลอง เรื่องเสียวแบบนี้มันไม่ได้เกิดขึ้นกับใครง่ายๆ หรอก ดังนั้นจึงเป็นฉันเองที่พยักหน้าตกลงกับเขา แล้วค่อยๆ เดินตามเขากลับไปที่รถ แล้วขับออกไปที่ห้องพักของเขาในคอนโดหรู…

เรื่องเสียว ลุงควยม้า แอบมาเย็ดตอนผัวไม่อยู่ ไอซ์เป็นคนผิวขาวตอนนี้อายุ 35 ปี อาชีพขายของเล็กๆน้อยๆ ไอซ์เป็นคนหุ่นดีมาก แต่ผัวของไอซ์เอาไม่ได้เรื่องไม่เคยสะใจไอซ์เลยสักทีหรือที่เขาว่าเอาแล้วเสียของ มีคนมาจีบไอซ์อยู่หลายคนส่วนมากแล้วจะเป็นคนที่ มีอายุแล้วทั้งนั้น บางคนก็มีเงินมากมายแล้วมาขอเป็นกิ๊ก และขอนอนกับไอซ์ แล้วเรื่องเซ็กซ์ไอซ์เองก็ชอบอยู่แล้ว ก็มักจะมีอารมณ์อยู่บ่อยๆ หลายครั้งที่ไอซ์คิดอยากไปนอนกับพวกผู้ชายที่ไม่ใช่ผัว แต่ก็ไม่กล้า ไอซ์มีหีที่โหนกใหญ่มาก แถมเส้นขนหมอยของไอซ์ไม่มากทำให้หีน่าเลียมากผัวของไอซ์ก็ชอบเลีย เม็ดติ่งแตดก็ไม่ใหญ่ ผัวคนแรกหัวใจวายตายตอนเอากับไอซ์ และผัวคนนี้ที่มาเอากับไอซ์ก็ถึงกับทิ้งลูกเมียมาอยู่กับไอซ์ เขาบอกว่าเมียของเขาหีใหญ่ไม่ได้ครึ่งหนึ่งของไอซ์ เขาอายุ 45 ปีแล้ว ตอนที่เขามาอยู่กับไอซ์ใหม่ๆ นั้นเขาเอาไอซ์ทุกคืน พอมาตอนหลังๆนี้เขาไม่รู้เป็นยังไง เขาเอาไม่มันเหมือนก่อนควยก็ไม่แข็ง…

เรื่องเสียว สาวพม่า น้องโมลีลาเด็จ ที่บ้านผมมีสาวใช้ชาวพม่าอยู่คนนึงนะครับชื่อว่าน้องโมครับ อายุ 18 ปี หน้าตาก็พอใช้ไม่ถึงกับสวยแต่สดซึ่งเธอเสร็จผมเรียบร้อยตั้งนานแล้วล่ะครับ ช่วงประมาณสามเดือนก่อนเธอกลับไปที่บ้านที่พม่า หลังจากที่ทำงานที่บ้านเราเป็นเวลาปีกว่า ทีแรกพ่อแม่ผม คิดว่าน้องโมคงไม่กลับมาแล้ว เพราะจู่ๆ เธอก็บอกว่าเธอจะกลับบ้าน ว่าแล้ววันรุ่งขึ้นเธอก็ออกเดินทางกับพวกลุงๆ น้าๆ ที่ทำงานอยู่ในละแวกใกล้เคียงกัน พวกนี้ชอบเปลี่ยนงานกันบ่อยครับมักไม่ค่อยอดทนอยูที่ใดนาน แต่พอผ่านไปได้สักเกือบเดือน น้องโมก็กลับมา น้องโมบอกว่าที่รีบกลับคราวนั้นเป็นเพราะเธอได้รับจดหมายจากน้องสาวที่มีคน ฝากมาให้ บอกว่าพ่อเธอเสียแล้ว แต่การกลับมาคราวนี้ดียิ่งกว่าเดิมอีกครับ เธอกลับมาพร้อมกับน้องสาวเธออายุ 15-16 อยู่เลย ชื่อน้องแคท แล้วให้เธอพักที่ด้านหลังบ้านห้องเดียวกับน้องโมพี่สาวเธอ (เป็นห้องแยกต่างหากจากตัวบ้าน)…

เรื่องเสียว ถึงจะเป็นผี ถ้ามีหีเราก็ไม่เว้น ใครจะไปคิดว่าวันนึงเราจะได้ลองมีอะไรกับผีดู แล้วซึ่งมันไม่ใช่แค่ฝันแน่นอนเพราะควยผมสัมผัสของเนื้อหีได้จริง ๆ หัวนมที่กำลังคบอยู่ตอนนี้เช่นเดียวกันที่ทำให้ผมรู้สึกได้ว่าในขณะนี้เรากำลังเย็ดกันอยู่จริง ๆ แม้ว่าเธอจะไม่มีตัวตนก็ตามแต่มันก็เสียวถึงใจผมตอนนี้เหลือเกิน มันต่างกันมากกับจิ๋มกระป๋องที่ผมใช้ประจำเวลาเงี่ยน แต่เนื้อสัมผัสที่ผมกำลังซอยอยู่ตอนนี้มันคือของจริง ยิ่งผมซอยเสียงครางเย็นๆ ที่จะขนลุกก็ไม่ใช่จะเสียวก็ไม่เชิงมันทำให้ผมรู้สึกเงี่ยนขึ้นมาอีกเท่าตัว และมันเป็นคืนแรกที่ผมได้สัมผัสถึงความรู้สึกนี้และเห็นตัวตนของเธอจริงๆ เพราะตลอดเวลาที่ผ่านมาผมเพียงแค่ได้ยิน และได้กลิ่น หรือฝันถึงบางครั้งก็ตาม ตอนนี้ผมกำลังเย็ดผีจนร้องครางจริง ๆ ในห้องเช่าเก่าๆ ในตึกที่ดูแล้วไม่มีการดูแลมาเป็นเวลานาน มันเป็นหอพักที่ผมอาศัยอยู่ในปัจจุบัน โดยที่มีเสียงล่ำลือเหลือเกินว่าห้องที่ผมอยู่นั้น เป็นห้องที่มีผีสาวผมยาวอยู่ เพราะราคาที่ถูกเกินครึ่งที่เจ้าของลดให้ผม มันยิ่งทำให้มั่นใจว่าห้องนี่ต้องมีอะไรแน่ ๆ แต่ทำไงได้ด้วยความที่เราอยากประหยัดทำให้เราจำใจต้องอยู่ในห้องนี้ไป โดยที่ไม่ได้รู้สึกว่ามันต่างจากห้องอื่นแต่อย่างใด ผมใช้ชีวิตเหมือนคนอื่นทั่วไปในตึก…

เรื่องเสียว ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด หลังจากแชมป์ระดับภาค เป็นของทีมฟุตบอลของโรงเรียนเรา ฉันเองในฐานะว่าที่ผู้จัดการทีมรุ่นต่อไปที่จะขึ้นมา เพราะว่ารุ่นพี่คนเดิมกำลังจะจบ ม.6 ก็ได้เป็นหนึ่งในงานกินเลี้ยงสังสรรค์ด้วย อาจารย์ผู้ดูแลทีมบอกว่า ถ้าไหว ก็จัดได้เลย จะเหล้าจะเบียร์อะไรก็เต็มที่ วันนี้เขาไม่ว่าอะไรทั้งนั้น และเพราะว่ามันเป็นวันปล่อยผี เรื่องเสียวจากสันดานดิบของฉันก็เลยถูกปล่อยออกมาด้วยเหมือนกัน ฉันหลงรักรุ่นพี่คนหนึ่ง เขาเล่นเป็นตำแหน่งผู้รักษาประตู เขาน่ารักมาก แต่ว่าเขาชอบเล่นมุกหื่น มุกเสี่ยว อะไรพวกที่ทะลึ่งเขาจะเล่นกับเพื่อนๆ รวมถึงฉันหมด แต่แบบนั้นแหละ ฉันชอบ เพราะในชีวิตคนเรามันก็ต้องการประสบการณ์เสียวที่มันค่อนข้างจัดจ้านอยู่แล้วถูกไหมล่ะคะ แต่ไม่ว่าเขาจะหื่นเท่าไหร่ก็ตาม การกระทำบ้าบิ่นแบบที่ฉันกำลังทำนี้ เขาเองก็คงจะไม่ได้คิดจะทำอยู่แล้ว การกินดื่มจบในช่วงตี…

เรื่องเสียว แม่ยายยังสาว ได้เป็นลูกเขยแล้วก็ต้องขอบคุณแม่ยายด้วยการจับเย็ดเสียเลย “เสียวจังเลย สิงห์ เสียวจริงๆ เลยซี้ดดดดด…..โอวววววว” หลังจากที่สามีเสียชีวิตจากไปเมื่อเกือบสิบปีก่อน ชีวิตของ “อันยา” ก็แทบจะไม่เคยได้ประสบพบเจอกับเรื่องเสียวเลย พูดง่ายๆ ว่าเธอแทบจะไม่มีเรื่องนี้ในหัวสมองเธอเลยจริงๆ ด้วยอายุที่เกือบจะเข้าเลข 4 แล้ว การเป็นสาวบ้านนอกที่ไม่ได้มีเครื่องสำอางประทินผิวเหมือคนเมืองทำให้มีริ้วรอยไปตามวันเวลาที่ล่วงเลย แต่ความรู้สึกพิศวาสมันกลับเกิดขึ้นในวันที่เธอได้พบกับ “สิงห์” ชายหนุ่มที่เธอรู้อยู่แก่ใจว่าไม่ควรจะคิดอะไรเกินเลย เพราะว่าเธอนั้นมีฐานะระหว่างเขาเป็นว่าที่แม่ยาย สิงห์เป็นแฟนของลูกสาวเธอ ซึ่งตอนนี้ก็อายุ 20 ปีแล้ว สำหรับบ้านนอกคอกนาแบบนี้ อายุเท่านี้ก็ควรจะแต่งงานมีลูกได้แล้ว แม้กระทั่งเธอเองก็ยังแต่งงานตั้งแต่อายุ 16 เลย…

เรื่องเสียว พนักงานโรงแรมโดนจ้างให้ไปเย็ด ลูกค้าสาวหีใหญ่ งานนี้ใครจะไม่เย็ด เรื่องเสียวกับงานที่ผมทำนั้นบอกได้เลยว่ามันเป็นอะไรที่ตรงกันข้ามสุดๆ เลยก็ว่าได้ครับ เพราะว่าผมทำงานเป็นพนักงานในโรงแรม ที่มีหน้าที่แค่เพียงรับลูกค้าเท่านั้น มันไม่มีวี่แววว่าจะมีอะไรเสียวๆ เกิดขึ้นในการทำงานของผมเลย แต่ก็ใช่ว่าจะไม่มี ถ้าพวกเย็ดพนักงานหญิง หรือว่าแอบเย็ดกันในห้องซักรีดมันก็มีบ้าง แต่มันก็ไม่ได้จัดจ้านเหมือนกับเรื่องที่ผมจะเล่าให้ทุกๆ คนได้อ่านกันครั้งนี้ครับ มันเกิดขึ้นสดๆ ร้อนๆ เมื่อคืนเลยครับ…พูดได้ว่า ความเสียวมันยังอุ่นๆ อยู่ในหัวของผมเลย ตอนนั้นผมรับลูกค้าคนหนึ่งกลางดึก เธอเมาแล้วเหมือนกัน เธอลงแท็กซี่มา ก่อนที่ผมจะไปช่วยเธอยกกระเป๋า พาเธอไอลงชื่อเข้าพัก แล้วพาเธอไปยังห้องพักของเธอ ผมเข้าไปส่งเธอถึงในห้อง เพราะว่าเธอเองแค่ประคองตัวยังยากเลย เธอให้ผมวางกระเป๋าเอาไว้ที่ข้างเตียง ก่อนที่ตอนผมจะหันกลับๆไป…

เรื่องเสียว ที่ไหนก็เย็ดได้ ไม่จำเป็นต้องจ่ายค่าโรงแรมหรอก นัดเย็ดเอ้าท์ดอร์ นี่เป็นครั้งแรก ที่ผมรู้สึกว่าการนัดเย็ดของผมมันแปลกใหม่จนต้องเอามาเขียนเป็นเรื่องเสียว เล่าประสบการณ์ให้กับผู้อ่านทุกๆ ท่าน หลังจากที่น้ำแตกกับหลายเรื่องมาแล้ว มันเกิดขึ้นในช่วงสองสามปีก่อน ตอนที่ผมยังไม่ได้ลงหลักปักฐานกับใคร ด้วยความเป็นรัยรุ่น ผมเลยรู้สึกว่า ควรจะใช้ของที่พ่อแม่ให้มาจนคุ้มก่อนแล้วค่อยมีใคร มันก็หมายความว่าผมควรจะเย็ดๆๆ จนกว่าจะพอใจนั่นเอง และแอปหาคู่ก็คือตัวเลือกนั้น เพราะมันคือแหล่งรวมของคนเงี่ยนที่พร้อมจะนัดคุณออกมาเย็ดได้แบบ 24 ชั่วโมง ขอแค่พร้อมกันทั้งสองฝ่ายก็พอ ซึ่งในคืนนั้น ผมได้เจอกับผู้หญิงคนหนึ่ง อายุอานามก็รุ่นราวคราวเดียวกับผมนี่แหละครับ เราคุยกันได้ไม่นานก็ได้เวลานัดเย็ดกันกันสี หลังจากที่วีดีโอคอลชักว่าวติ้วหีกันมาจนเบื่อแล้ว ผมเลยไปรับเธอที่ในตัวอำเภอ ก่อนที่จะขับรถออกไปแถวๆ นอกเขต เพื่อหาที่พักชั่วคราวเอาไว้เย็ดกัน…

เรื่องเสียว นักศึกษาสาว โชว์ขาขาวอ่อยพนักงานเสิร์ฟร้านชาบู จนตามมาเย็ดหีถึงที่ห้อง เธออ่อยผมเองนี่นา ตั้งแต่ตอนที่เธอนั่งอยู่ แล้วเห็นว่าผมนั่งมองเธออยู่ เธอก็ค่อยๆ แหวกขาออกช้าๆ ให้กระโปรงสั้นๆ ของเธอนั้นแยกออกจนได้เห็นเรียวขาของเธอ อีกทั้งยังนั่งสลับขาไปมาจนทำให้ผมละสายตาจากเธอไม่ได้ เธอเรียกผมบ่อยๆ และเข้าไปคุยในแบบการอ่อยผม ประมาณว่ามีแฟนหรือยัง หรือว่ากลับด้วยกันไหม ซึ่งผมเองก็นั่งควยแข็งอยู่ในร้านชาบูที่ผมทำงานนั่นแหละ ดีหน่อยที่มันมีเอี๊ยมช่วยปกปิดเอาไว้ ไม่งั้นคงทำงานไม่สะดวกแน่ๆ ขาขาวแบบนี้ หีชมพูแน่นอนเลย จากประสบการณ์ของผมที่เย็ดมาแล้วมากมาย จนกระทั่งตอนที่เธอคิดเงิน เธอให้ทิปผมพร้อมกับโน้ตใบหนึ่งเล็กๆ เป็นไอดีไลน์ของเธอ ผมแอดไลน์เธอทันทีหลังจากที่เธอออกไป ก่อนที่เธอจะบอกว่า “ชอบนะ อยากมีอะไรด้วย” แหม…