คืนที่เร้าอารมณ์ของอิ๋ว

e0b884e0b8b7e0b899e0b897e0b8b5e0b988e0b980e0b8a3e0b989e0b8b2e0b8ade0b8b2e0b8a3e0b8a1e0b893e0b98ce0b882e0b8ade0b887e0b8ade0b8b4e0b98b 64fc099f44999

เรื่องเสียว คืนที่เร้าอารมณ์ของอิ๋ว

อิ๋วกับผม เราแต่งงานกันมา 5 ปีแล้ว และเซ็กส์ของเราเคยเข้ากันได้ดีอย่างน่าอัศจรรย์มาก ๆ แต่ตอนนี้ผมกลับรู้สึกว่า ชีวิตสมรสของเราไม่เอ็นจอยกับการมีเพศสัมพันธ์เหมือนที่เรารู้สึกในช่วงปีแรก ๆ ในขณะที่ผมกำลังวิตกกับปัญหาแรงปรารถนาในกันและกันของเราที่ลดลง ก็ทำให้ผมตระหนักได้ว่า ผมต้องการแบ่งปันภรรยาที่งดงามของผมกับใครสักคน

อิ๋วเป็นสาวใหญ่ เธอมีหุ่นกะทัดรัด และสวยมาก อิ๋วมีขาที่เรียวสวย และหัวนมสีชมพที่แอคทีพมาก ๆ ช่วงนี้ผมกับอิ๋วเริ่มมีกิจกรรมที่ฮาร์ดคอร์มากขึ้นในห้องนอน ผมเริ่มต้องการให้เธอทําสิ่งที่ทําให้ผู้หญิงบางคนคงจะรู้สึกอึดอัด ผมเริ่มจากการพยายามถ่ายรูปเปลือยของเธอ และก็ทําให้เกิดปฏิกิริยาตอบสนองในทางลบอย่างมากจากอิ๋ว เธออารมณ์เสียอย่างเห็นได้ชัดในครั้งแรกที่ผมถ่ายรูปนู้ดของเธอในห้องอาบน้ำ เธอปฏิเสธการถ่ายรูปเป็นเวลานานมาก ผมไม่ได้คุยกับเธอ แต่จินตนาการสุดโต่งของผมก็ยังไม่ได้หายไป ผมรู้ดีว่าผมจะต้องอดทน และความพยายามของผม ก็สำเร็จลงได้เร็วกว่าที่ผมคาดไว้

เมื่อวันก่อน ผมได้รับการติดต่อจากเพื่อนเก่าสมัยเรียนมัธยม วิชาญ ผ่าน FACEBOOK เขาต้องการที่จะรำลึกถึงมิตรภาพเก่า ๆ ของเรา ดังนั้นเราจึงตกลงที่จะนัดพบมาสังสรรกัน ผมก็เลยได้รู้ว่าวิชาญเพิ่งหย่าร้าง และเขาก็ยังคงกับเรื่องที่เกิดขึ้น รวมทั้งไม่ได้มีเพศสัมพันธ์จริงๆ จัง ๆ มา 2 ปีแล้ว

ผมคิดถึงวิชาญ และเจ็บปวดของเขา และผมก็สังเกตเห็นว่าในหลาย ๆ ครั้งที่พบกัน วิชาญมองไปทางอิ๋วบ่อยครั้ง ผมตัดสินใจว่า ผมหวังว่าผมจะช่วยวิชาญได้ โดยยินยอมให้เขามีเซ็กซ์กับภรรยาของผม เท่ากับผมสามารถยิงนกสองตัวได้ในคราเดียว ด้วยการเติมเต็มจินตนาการของผม และช่วยวิชาญ แต่ก็มีปัญหากับสองประการกับแผนนี้ ประการแรกผมไม่แน่ใจว่าภรรยาของผม เธอจะเปิดรับอะไรแบบนี้ได้ และปัญหาที่สองเธอเป็นคนไม่ดื่มเลย การดื่มแอลกอฮอร์บ้างจะย่อมช่วยลดการยับยั้งของเธอ แค่จินตนาการวิ่งผ่านความคิดของผมถึงเรื่องนี้ ไอ้จ้อนของผมก็ผงกหัวอย่างหนักในกางเกงของผมเสียแล้ว

คืนวันเสาร์ที่ ผมได้บอกกับอิ๋วว่า วิชาญจะมาสังสรรค์ และเธอตื่นเต้นมากที่จะได้พบเพื่อนเก่าของผม และเธอสังเกตว่าเขาดูดีแค่ไหน เมื่อเธอบอกผมว่าเธอพบว่าผู้ชายคนอื่นมีเสน่ห์ แต่ผมเป็นผู้ชายคนเดียวสําหรับเธอ ผมก็บอกเธอว่าผมอยากให้ผู้ชายคนอื่นร่วมรักกับเธอ แต่ขอให้เธอใช้ชื่ออื่น สมมุติว่าเธอเป็นคนอื่น

อิ๋วถามด้วยความแปลกใจ “คุณหมายถึงวิชาญเหรอ”

ผมบอกเธอว่า “ใช่ คุณจะทำได้ไหม”

เธอเริ่มส่ายหัวไม่ จากนั้นเธอก็มองลึกเข้าไปในดวงตาของผม และพูดว่า “ตกลงถ้านั่นคือสิ่งที่คุณต้องการ?” ผมบอกเธอว่ามันทําให้ผมตื่นเต้นมาก ๆ และมันจะเป็นความลับของเรา เธอบอกผมอย่างลังเลว่า “สิ่งนี้จะต้องอยู่ระหว่างเรา และในห้องนอนของเราเท่านั้น!” ผมเห็นด้วยอย่างยิ่ง ผมรู้สึกพอใจมากที่อาชนะอุปสรรคสําคัญได้

วิชาญมาถึงบ้านของเรา และผมสังเกตเห็นว่าอิ๋วกําลังกวาดตามองเรือนร่างของเขา ด้วยสายตาของเธอพยายามที่จะไม่เด่นชัดจนเกินไป เรานั่งดื่มและพูดคุยอย่างออกรส และความรู้สึกของมิตรภาพที่สวยงาม ก็ได้โอบล้อมเราสามคนเอาไว้ และเราสามคนนั้อยู่บนโซฟาเดียวกัน ผมสังเกตเห็นว่าอิ๋วดึงตัวเองเข้ามาใกล้วิชาญ ผมเห็นรอยโป่งนูนในกางเกงของวิชาญ และผมรู้ว่าอิ๋วสามารถรู้สึกได้ สะโพกของพวกเขาเริ่มที่จะสัมผัสกัน ผมเห็นภรรยาของผมหลับตา และวางหัวของเธอบนไหล่ของวิชาญ วิชาญมองมาที่ผมอย่างรวดเร็ว ผมยกนิ้วให้เขาด้วยการขยิบตาอนุมัติ

จากนั้นผมก็เริ่มขยับมือขึ้นด้านหลังของอิ๋วและถอดยกทรงของเธอ ผมจูบเธออย่างหลงใหล ขณะที่มือของผมลูบไล้ผิวเนื้อนวลภายใต้เสื้อ และขยำเต้านมของเธอ อิ๋วครางเบา ๆ ดูเหมือนเธอจะลืมวิชาญเองก็อยู่ข้าง ๆ เธอ

วิชาญค่อย ๆ ขยับมือของเขาไปที่เป้าของเธอ วิชาญยกกระโปรงของอิ๋วขึ้น และเริ่มดึงกางเกงในของเธอลง อิ๋วกางขาของเธอเล็กน้อยสําหรับเขา ที่จะสามารถเข้าถึงร่องสวาทของเธอ กลีบดอกไม้ของเธอเปียกมาก ผมเริ่มนวด CLIT ของเธอ และอิ๋วก็เริ่มครางหวิว

ผมถอดกางเกงออก และ ผมเริ่มถูท่อนร้อนของผมกับต้นขาด้านในของเธอ อิ๋วสามารถรู้สึกได้ถึง PRE-CUM ของผมบนหน้าขาของเธอ วิชาญถอดเสื้อกางเกงของเขาออกอย่างรวดเร็ว ผมเห็นท่อนเอ็นใหญ่ของเขาแข็งขึงและสั่น ผมถูไถเจ้าลูกชายของผมใกล้กับ CLIT ของอิ๋ว

จากนั้นผมก็เปิดทาง เพื่อให้วิชาญกระแทกเข้ามาในร่องร้อน ๆ ของอิ๋ว ส่วนผมก็จับไอ้จ้อนของตนเองเข้าไปไว้ในปากของเธอ ในขณะที่วิชากระแทกกระทั้นเธออย่างหนัก ภรรยาของผมเธอก็เริ่มดูดท่อนร้อนของผมอย่างจริงจัง ในขณะนั้นอิ๋วก็เริ่มสั่นสะท้านและใกล้ถึงจุดสุดยอด ราวกับว่าเธอเกิดการล่มสลายจากพลังของการสำเร็จความใคร่ของเธอ ในขณะที่อิ๋วเริ่มครวญครางและตัวแอ่นโค้ง ผมก็จับเธอกระแทกกระทั้นอีก 2-3 ครั้ง จนเธอถึงกับสำลัก และผมก็ระเบิดใส่ปากเธอ พร้อม ๆ กับที่วิชาญก็กระแทกน้ำขุ่นขาวร้อน ๆ เข้าในรอยแยกของร่องสว่างของภรรยาผม โดยพร้อมเพียงกัน และนั่นก็เป็นจุดเปลี่ยน ที่ทำให้ผมกับอิ๋วกลับมามีเซ็กส์ที่น่าอัศจรรย์ใจกันได้อีกครั้ง โดยที่ในทุกครั้งถัดจากนั้น จะมีวิชาญเข้ามาร่วมวงไพบูลย์กับเราด้วย อย่างสามัคคีชุมนุม

Recommendations

เรื่องเสียว ถ้าเสียวเรามาเย่อกัน ผมชื่อแอ๊ดครับ บ้านอยู่ทางใต้ แต่ตอนนี้ผมย้ายมาอยู่กับน้าชายที่กรุงเทพฯ น้าชายผมเช่าบ้านอยู่ มีอาชีพ ขายเสื้อผ้ามือสองที่สวนจตุจักร เสื้อผ้าส่วนใหญ่ที่น้าชายรับมาขาย ก็มาจากทางใต้ ส่วนใหญ่แล้วก็จะเป็นพวกยีนส์ กำไรดีมากครับ จริงๆ ที่ผมขึ้นมาอยู่กับน้าก็เพราะต้องการเงินเท่านั้น ไม่คิดอยู่ที่นี่หรอกครับ ช่วงนี้เองครับที่ผมเจอกับ ความประทับใจ ไม่นึกว่ามันจะมีโอกาสอย่างนี้เลย วันนั้นผมยืนขายเสื้อผ้าอยู่ ก็มีหญิงกลางคนๆ หนึ่งเดินเข้ามาเลือกเสื้อผ้า ท่าทางเปรี้ยวน่าดู เห็นอย่างนี้ผมก็รีบเข้าไปประกบเธอทันที ตอนแรกก็นึกว่าจะง่าย แต่พอเอาเข้าจริงๆ แล้วมันยากน่าดูครับ เธอทั้งเลือกทั้งต่อแบบขาดเป็นริ้วๆ เธอต่ออยู่ตั้งนาน ผมทนไม่ไหวก็เลยให้เธอไป ช่วงนั้นมันก็อยากจะโกรธเธออยู่เหมือนกัน…

เรื่องเสียว ไม่คิดว่าเธอจะเย็ดเก่งขนาดนี้ มหาลัยปีหนึ่ง คือช่วงเวลาของการเรียนรู้และเปิดรับสิ่งใหม่ๆ จากที่เคยเป็นดั่งนกน้อยในกรงทอง ถูกกักขังทั้งความคิดและความรู้สึก เมื่อเวลาแห่งการปลดปล่อยนี้ได้มาถึงผมก็ใช้ชีวิตอย่างสุดเหวี่ยงตั้งแต่วันแรกที่เข้ามหาลัย จากที่ต้องเคยแอบชักว่าวในห้องน้ำกับดูหนังโป๊ญี่ปุ่น วันนี้ ผมได้เป็นหนุ่มเต็มตัวและได้นัวเนียกับสาวแว่นปีหนึ่งร่วมคณะเป็นครั้งแรก ผู้หญิงที่ผมจับมือเย็ดด้วยคนนี้เธอชื่อว่าน้ำชา น้ำชาเป็นสาวเรียบร้อยใส่แว่นหน้านุ่งกระโปร่งยาวปิดยันตาตุ้ม ด้วยความเปิ่นของเธอทำให้เพื่อนในคณะต่างพากันหัวเราะและรุ่นพี่เองก็ชอบที่จะแกล้งเธออยู่เป็นประจำ ตลอดการรับน้องเราถูกจับคู่ให้เป็นบัดดี้กัน แม้ภาพลักษณ์ภายนอกที่คนอื่นอาจจะมองว่าเฉยและเฉิ่ม ผมกลับมองเห็นอะไรบางอย่างในตัวของน้ำชา นั่นก็เพราะว่า เธอมีรูปลักษณ์ที่ดูคล้ายกันกับดาราหนังโป๊ญี่ปุ่นที่เราคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี ทุกครั้งที่สบตากับเธอ ผมมักคิดถึงแต่ภาพของดาราเอวีเหล่านั้น มันยิ่งทำให้ผมเคลิ้มอย่างบอกไม่ถูก ตลอดเวลาผมไม่รู้ว่าเธอเองมีใจให้กับผมหรือเปล่า แต่สำหรับผมน่ะน่าจะแอบหลงรักเธอเข้าแล้ว ทุกครั้งที่เราจับคู่กันทำกิจกรรมรับน้อง แววตาของเธอที่ส่งมามันดูอวบอิ่มชะมัด เห็นแล้วน้ำเดินจนเกือบแตก ไม่น่าเชื่อว่าสาวที่ภายนอกดูเฉิ่มเปิ่นเหมือนอาหารไม่มีรสชาติ แต่เมื่อได้มองซบตาใกล้ๆแล้ว ทั้งใบหน้า ริมฝีปาก…

เรื่องเสียว โดนรุ่นพี่รุมเย็ด ทั้งรูหี รูตูด ”น้องเนียร์” สวัสดีค่ะชื่อ”เนียร์”ค่ะ เนียร์จะมาเล่าประสบการณ์ที่เนียร์โดนรุ่นพี่รุมเย็ดมาเล่าให้ฟังกันค่ะ ตอนนี้เนียร์อายุ 20 แล้วค่ะเริ่มเล่ากันเลยนะค่ะ ตอนนั้นเนียร์จำได้ว่าเนียร์อายุ 17 เนียร์มีแฟนชื่อเติ้ลอายุ 18 เป็นรุ่นพี่เนียร์ค่ะ พี่เติ้ลหล่อมากน่ารักด้วยค่ะ ตอนเย็นวันนั้นเนียร์อยู่ที่โรงเรียน เนียร์เลิกเรียนแล้วกำลังจะกลับบ้านพอดีค่ะ แล้วพี่เติ้ลก็โทรมาหาเนียร์ บอกว่าอยากเจอเนียร์ ให้เนียร์ออกมาหาที่หน้าโรงเรียนหน่อย เนียร์ก็ออกมาหาพี่เติ้ล แล้วก็ซ้อนท้ายรถมอเตอร์ไซค์พี่เติ้ล พี่เติ้ลพาเนียร์มาที่หอพักของพี่เติ้ล ตอนนั้นประมาน 1 ทุ่มกว่าแล้ว เพราะตอนเนียร์ออกมาจากโรงเรียนกับพี่เติ้ลก็ 5 โมงกว่าแล้ว…

เรื่องเสียว สาวบ้านนอก ตัวเล็ก หีใหญ่ พร้อมทำให้คุณผู้ชายติดใจแล้วค่ะ เรื่องเสียวไม่อาจจะหยุดลงได้ในเวลานี้ ที่ทุกๆ อย่างมันเหมาะเจาะและลงตัวไปหมด เมียของเขาไม่อยู่บ้าน บ้านไม่มีใครอยู่นอกจากเขาและเธอ สาวใช้จากบ้านนอกที่คอยส่งสายตายั่วยวนเขาครั้งแล้วครั้งเล่า รวมทั้งกริยาท่าทางทั้งหมด ที่มันกระตุ้นชัดเจนว่าเธอนั้นพร้อมที่จะให้เขากระหน่ำและขยำขยี้อยู่ทึกเวลา ครั้นเมื่อสบโอกาส เขาเดินตรงเข้าไปหาเธอ รวบเอวของเธอจากทางด้านหลัง ขยับร่างกายเข้าประชิด ตอนนี้เขาควยแข็งเรียบร้อย ตั้งแต่คิดถึงเรื่องที่อาจจะต้องเกิดขึ้นในไม่กี่นาทีข้างหน้านั้น ลำควยแข็งเป็นลำสัมผัสที่บั้นท้ายกลมกลึงของเธอผ่านทางเนื้อผ้าที่ไม่ได้หนาอะไรมากนัก ก่อนมือที่จะรวบเอวของเธอไว้นั้นจะเคลื่อนขึ้นมาจับนมของเธอทันที นมใหญ่กว่าที่คิด เสื้อของแม่บ้านที่เธอสวมนั้นซ่อนรูปของเธอเอาไว้ไม่น้อยเลยทีเดียว “คุณผู้ชายคะ อ๊าาาา… ถ้า ถ้าเป็นแบบนี้ หนูคงไม่หยุดแล้วนะคะ” เธอพูดพร้อมกับเอื้อมมือมาด้านหลัง แล้วค่อยๆ…

เรื่องเสียว อยากจะรู้ น้ำแตกเป็นเช่นไร ความอยากรู้ความอยากเห็นในสิ่งที่ไม่เคยทำไม่เคยสัมผัสคงเป็นเรื่องธรรมดาของเด็ก ๆ ซึ่งกำลังก้าวข้ามมาสู่ในช่วงวัยรุ่น การทำอะไรที่มันไร้สาระหรือการเล่นแบบเด็ก ๆ ก็จะลดลงจะเข้ามาสู่ความเป็นผู้ใหญ่เพิ่มมากขึ้น สำหรับความเป็นผู้ใหญ่ของผมคงจะวัดกันที่ ใครจะได้มีอะไรกับผู้หญิงก่อนกัน ซึ่งตัวผมเองตอนนี้ก็เรียนอยู่ ม. 5 คบหากับแฟนที่เรียนห้องเดียวกันเธอชื่อว่า “เปิ้ล” สำหรับเธอแล้วมันเป็นความรักครั้งแรกที่บริสุทธิ์ ก็ยังไม่ได้คิดอะไรเกินเลย แต่ระยะเวลาที่คบกันมาเนิ่นนานความรักที่มีก็ยังไม่เคยลดลง แต่ความใคร่ความต้องการมันกลับเพิ่มขึ้น ซึ่งตัวผมเองก็พยายามที่จะจัดการความต้องการเรื่องเสียว ให้มันเสร็จสมบูรณ์ตามที่ใจมุ่งหวัง โดยปกติแล้วในช่วงเลิกเรียนของทุกวัน เราทั้งสองคนผมกับเปิ้ล จะกลับบ้านพร้อมกันซึ่งตัวของตัวเองก็มักจะมานั่งเล่นนั่งพักที่บ้านผมอยู่โดยตลอดในวันนี้เป็นจังหวะดีที่พ่อแม่ของผมไม่อยู่บ้านผมจึงชวนเปิ้ลไปดูหนังกันที่ห้อง โดยเราเลือกหนังมาดูกัน 2-3 เรื่อง เราดูจนมาถึงเรื่องที่ 2…

เรื่องเสียว เย็ดริมทาง หนุ่มไม่เต็มบาทแต่ควยใหญ่ ก็เย็ดได้เหมือนกันนะ ใครก็เห็นเขามาตั้งแต่เด็กแล้ว เขาเป็นคนที่มีบ้านอยู่ มีครอบครัว แต่ว่านิสัยของเขานั้นชอบเดินไปเรื่อยๆ ตามทาง นั่งพัก นั่งเล่นบ้าง ครอบครัวไม่ได้ห่วงอะไร เพราะไม่ว่าเขาจะเดินไปไหน พอถึงเวลากินข้าว เขาก็จะกลับบ้าน และมักจะเดินริมถนน ไม่ขึ้นไปบนเขตถนนเด็ดขาด อาจจะเพราะความเคยชินและความเอือมระอา ทุกๆ อย่างมันเลยเป็นแบบนั้นมาตั้งแต่สมัยที่ฉันยังเด็กแล้ว แต่เพราะว่าอย่างน้อย ครอบครัวเขาก็ดูและเรื่องความสะอาด ตัดผมเผ้าให้เป็นอย่างดี แม้ใครๆ จะมองเขาว่าเป็นคนบ้า แต่ฉันก็มองว่าเป็นคนบ้าที่เนื้อตัวสะอาดสะอ้านน่าดูเลยทีเดียว ที่สำคัญ วันเวลาผ่านไป ยิ่งเขาโตมากเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งหน้าตาดีขึ้นเท่านั้น…

เรื่องเสียว รักพี่เสียดายน้อง สอยพี่แล้วเอาน้อง (ภาค 2) เรื่องของน้องตอนนี้เป็นตอน…ต่อจากที่น้องได้ร่วมรักกับเอกจนเพลียหลับไป เป็นคำบอกเล่าจากปากของตัวน้องเองและน้องสาวของน้องเองค่ะ น้องสาวของน้องชื่อนา ตอนนั้นน้องนาอายุ 16 อ่อนกว่าน้องสองปี ด้วยความอยากรู้อยากเห็นหรืออะไรก็แล้วแต่ ได้ทำให้นาได้ยินเสียงครางของน้องตอนที่น้องกับเอกกำลังมีความสุขกัน นาเอง ก็ ไม่ได้ต่างจากน้องมากนักในเรื่องอารมณ์และความใคร่ ต่างแค่ว่าน้องสาวของน้องไม่มีแฟนเป็นตัวเป็นตนมาก่อน ยามที่นามีอารมณ์ต้องการจะระบายออก ก็จะมาหาน้องเพื่อบรรเลงดนตรีไทยกันสองคนเท่านั้น หลังจากที่น้องรับน้ำรักจากเอกเข้าไปจนหมดแรงหลับไปนั้น เอกก็ได้เดินออกไปเข้าห้องน้ำเพื่อ ทำความสะอาดอาวุธของเขา ซึ่งจะต้องเดินผ่านห้องของนา เสียงครางที่คุ้นหูดังรอดออกมาจากห้องทำให้เอกอดไม่ได้ที่จะต้องแอบมองว่าน้องนาทำอะไรอยู่ ผ้าม่านที่พลิ้วไหวตามแรงลมเผยให้เห็นภาพภายในห้องได้อย่างชัดเจน นากำลังช่วยตัวเองอยู่โดยปากก็พร่ำพูดถึงแต่ชื่อของเอก เอกคงเดาเรื่องออกได้ไม่ยากนัก นาเองก็อาจจะอยากได้ความสุขแบบเดียวกับที่น้องได้จากเอกเช่นกันประตูที่ไม่ได้ล็อคกลอนไว้เหมือนรอให้เอกเข้ามาหา เอกเดินเข้าไปหานาที่กำลังหลับตาพริ้มครางอือๆอย่างแผ่วเบาหน้าอกของนานั้นใหญ่กว่าน้องแน่นอนด้วยความที่นา นั้นอวบอั๋นได้สัดส่วนเนินเนื้อที่แผ่กว้างอยู่เต็มหน้าขากับเส้นขนที่ดกดำกว่าน้องนิดหน่อยทำให้ดูเหมือนว่านานั้นดูจะน่าพิสมัยกว่าน้อง…

เรื่องเสียว ขึ้นสู่สวรรค์ชั้น 7 เอาพี่เพราะพิษไข้ ผมชื่ออาร์ม อายุ 26 ปี ผมอยู่กับพี่สาวเพียง 2 คน ผมมาอยู่กับพี่สาวเนื่องจากต้องมาทำงานที่จังหวัดนี้ พี่ผมยังใช้คำนำหน้าว่า น.ส พี่ผมเพิ่งอายุ 30 กว่า ทำงานพยาบาลส่วนผมเป้นโปรแกรมเมอร์ เราจึงมีฐานะดีพอสมควร และพี่ผมก็ยังดูสาวและก็ สวย พี่คนเป็นคนค่อนข้างเงียบ แต่ใจดีมักจะตามใจผมเสมอ แต่ไม่ค่อยได้คุยกับผมเท่าไหร่ ผมจึงใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่กับงานก็พวกคอมและ อินเตอร์เนต เพื่อนสาวๆบ้างคือเรื่อง SEX ผมชอบอ่านเรื่อง ประสบการณ์เสียวๆ…

เรื่องเสียว คุณแม่แอบเล่นเสียว กับหนุ่มข้างบ้าน “นก” เป็นภรรยาสาวสวยของบ้านหลังใหญ่ที่มีสามีทำงานเป็นผู้จัดการห้องอาหารในโรงแรม 3 ดาว “ชัย” แต่ก่อนที่จะมีลูกชายด้วยกัน พวกเขาทั้งสองมีความรักอันดูดดื่มให้แก่กันและกัน ชนิดที่เรียกว่าใครที่มาเห็นก็ต้องอิจฉาตาร้อนด้วยกันทั้งนั้น เพราะทั้งนกและชัยต่างก็เป็นคนหล่อคนสวย รูปร่างดีและมีเสน่ห์น่าดึงดูดมาก และที่สำคัญกว่านั้นคือต่างฝ่ายก็ต่างทำตัวเป็นเสือคอยให้ท่าเหยื่อนอกบ้านกันอยู่เสมอ ซึ่งทั้งนกและชัยก็รู้นิสัยข้อนี้ของกันและกันดี แต่ก็ไม่คิดจะห้ามหรือตั้งข้อตกลงอะไรมากมาย เพราะต่างมองว่าเป็นการหาความสุขเล็ก ๆ ให้ตัวเอง ถ้าไม่ได้ส่งผลถึงลูกชายของพวกเขา ก็ถือว่าจะมองข้ามไป แต่ยิ่งนานวันเข้าก็ดูเหมือนจะทำให้ตัวนกเสียเปรียบชัยไปมาก เพราะมีแต่ชัยที่ได้ออกไปเจอคนนอกบ้าน ส่วนนกได้แต่เป็นแม่บ้านเต็มตัว คอยเลี้ยงลูกและทำความสะอาดบ้าน ชัยมีความสุขแฮปปี้กับการหาเศษหาเลยนอกบ้าน จนทำให้นกเริ่มไม่พอใจ แต่ชัยก็บอกว่ามันเป็นข้อตกลงกันตั้งแต่แรก นกรู้สึกเจ็บใจมากที่ตนโดนเอาเปรียบ แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรมากกว่านั้น…