คืนก่อนแต่ง พรุ่งนี้จะต้องแต่งกับเขา งั้นคืนนี้เรามาเย็ดกัน

e0b884e0b8b7e0b899e0b881e0b988e0b8ade0b899e0b981e0b895e0b988e0b887 e0b89ee0b8a3e0b8b8e0b988e0b887e0b899e0b8b5e0b989e0b888e0b8b0e0b895 64fc07afd90f6

เรื่องเสียว คืนก่อนแต่ง พรุ่งนี้จะต้องแต่งกับเขา งั้นคืนนี้เรามาเย็ดกัน

ดูดเขาไป ดูดแรงๆ เลย เออแบบนั้นแหละ ซี้ดดดดดด………โอยยย……เสียวควยฉิบหาย!

เก่ง พูดขึ้นมาด้วยน้ำเสียงที่ดูดุนดัน ขณะที่ร่างกายซึ่งนอนแผ่อยู่นี้มีหญิงสาวสวยคนหนึ่งกำลังก้มๆ เงยๆ อมควยให้เขาอยู่อย่างหนักหน่วงและขะมักเขม้น เสียงดูดควยดังขึ้นเป็นจังหวะ ขณะที่อีกฝ่ายที่ชื่อว่า “ฟ่าง” ก็ใช้ทุกๆ ความสามารถที่มีมอบสัมผัสความเสียวให้เก่งอย่างเต็มที่

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ

เธอทั้งดูดควย ก้มลงไปจนสุดโคน ลากลิ้นเลียที่ซอกขา ลามไล้ลงไปดูดดุนไข่ทั้งสองใบอย่างหนักหน่วง แล้วขยับใบหน้าขึ้นมาดูดหัวควยของเขาระหว่างที่ชักลำควยนั้นไปด้วย ขณะที่อีกมือหนึ่งก็เริ่มทนไม่ไหวแล้ว ใช่มันเขี่ยสะกิดเม็ดแตดและเนินหีสวยๆ ของตัวเองไปด้วยพร้อมๆ กัน

ซี้ดดดดดดดด…….ดูดเลย ดูดควยกู ดูดแล้วจำเอาไว้ว่าจากนี้จะไม่มีควยที่มึงชอบให้ดูดแล้ว

เก่งพูดขึ้น น้ำเสียงเจือความเศร้าและความขึ้งโกรธไว้พอประมาณ ก่อนที่เขาจะจับหัวเธอกดลงอมควยพร้อมทั้งเด้งเอวสวนขึ้นมาตลอดระยะเวลาที่ถูกบำเรอความสุขด้วยริมฝีปากนั้น

ฟ่างไม่พูดอะไร เธอทำให้เขาอย่างเต็มใจ ไม่มีข้อแม้ เธอรักเก่ง รักมากกว่าใครๆ ทั้งนั้น รักกว่าคนที่จะต้องแต่งงานด้วยพรุ่งนี้เสียอีก แต่เพราะว่ามันเป็นเรื่องของความเป็นอยู่และธุรกิจ เธอจึงต้องทำเพื่อให้ครอบครัวของเธอได้อยู่ต่อไปได้อย่างราบรื่น และคืนนี้ก็เป็นเธอเองที่มาหาเก่ง แล้วบอกกับเขาว่าช่วยเย็ดกันสักครั้งได้ไหม ก่อนที่พรุ่งนี้ทั้งสองคนจะกลายเป็นคนอื่นไปแล้ว แต่นอนว่าเก่งไม่ปฏิเสธใดๆ ทั้งสิ้น

สองมือของเก่งจับใบหน้าของเธอแล้วกระแทกเย็ดปากอย่างเมามันส์ ก่อนที่จะยกใบหน้าเธอขึ้นมาแล้วผลักให้นอนลงนิ่งๆ แล้วดึงกางเกงตัวน้อยออก พร้อมทั้งแยกขาของเธอออก เห็นหีสวยๆ ที่กำลังจะไปเป็นของคนอื่น เลยจัดการลงลิ้นเลียหีใหญ่ๆ ของเธอการทิ้งทวนเสียหน่อย และเป็นการเลียที่ทั้งเสียวซ่าน และน่าคิดถึงเหลือเกิน

อ๊ะ อื๊ออออ…..พี่เก่ง อ๊ะ อ๊า อ๊า หนูเสียว….เสียวหี อ๊าาาาาาาา……

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

พี่รู้ และพี่จะทำให้มึงเสียวสุดๆ ไปเลย จำเอาไว้นะ ไม่ว่าจะรักใคร แต่จะไม่มีใครเย็ดมึงมันส์เท่าพี่อีกแล้ว

เขาลงลิ้นเลียหีให้เธออยู่เนิ่นนาน เรียวลิ้นสอดส่ายเข้าไปในกลีบหีอย่างละเมียดละไม จนฟ่างส่งเสียงครางออกมาไม่ขาดสาย จนกระทั่งเขาเริ่มอดทนไม่ไหวแล้ว เก่งดันตัวขึ้นมาแล้วจับควยฟาดเนินหีของเธอไปสองสามครั้ง แล้วจับมัดยัดเข้ารูหีเธอรวดเดียวจนสุดโคนควย

สวบบบบบ!!!

อื๊ออออออ…….พะ พี่เก่งขาาาาาา……..หนูเสียว อ๊ะ อ๊า เย็ดหนู เย็ดหนูแรงๆ เลยค่ะ ซี้ดดดดดด……

อูยยยยย…….ไม่ต้องห่วง พี่จะเย็ดให้ถึงเช้าเลย แล้วพรุ่งนี้พี่ก็จะไปงานแต่งมึงด้วย ให้รู้ว่าพี่เองก็ยินดีเหมือนกัน

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงกระแทกดังขึ้นไม่ขาดสายเลย แม้จะเปิดเพลงบรรเลงคลอเอาไว้ แต่ก็ไม่อาจจะต้านทานความเงี่ยนของทั้งสองคนที่เกิดขึ้นในเวลานี้ได้อีกแล้ว ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นอย่างกะทันหัน แต่ดำเนินไปด้วยความรู้สึกที่ตรงกัน ร่างกายของฟ่างขยับกระสับกระส่ายไหวเคลื่อนไหตามแรงเย็ดที่เก่งได้จัดการเน้นกระแทกเย็ดหีเธออย่างหนักหน่วงและเมามันส์จนถึงที่สุด

ซี้ดดดดดดดดด……..มาเถอะ มาขึ้นขย่มควยพี่ให้หน่อย เป็นครั้งสุดท้าย เอาให้แตกคารูหีไปเลย

เขาพูดแล้วค่อยๆ ชะลอแรงเย็ด ก่อนที่จะพลิกตัวนอนลงโดยดึงร่างเธอขึ้นไปแทน ไม่ให้ควยที่เสียบรูหีของเธอนั้นหลุดออกจากัน เพื่อให้ทันทีที่ทั้งสองสลับตำแหน่งกัน ก็เริ่มสานต่อความเสียวซ่านได้เลยอย่างเต็มที่

ร่างกายของฟ่างในตอนนี้แทบจะโรงแรง เพราะโดนแรงกระแทกเย็ดที่เนิ่นนานและต่อเนื่องของอีกฝ่ายเกือบยี่สิบนาที แต่มันกลับยังไม่เสร็จสม และเธอเองก็ยังไม่ได้อยากให้มันสิ้นสุดลง คืนสุดท้ายของเธอกับเขา เธออยากจะทำให้เขาได้รู้เอาไว้ว่าแม้พรุ่งนี้จะมีผู้ชายคนใหม่มาเย็ดหีเธอ เธอก็จะจดจำเพียงแต่เขาคนเดียวเท่านั้น

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ซี้ดดดดดดด……อูยยยยย…….แบบนั้นแหละ ขย่มแรงๆ แรงๆ เลย ซี้ดดดดด โอยยยย………

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ พี่เก่งขา หนูเสียวไปหมดแล้ว อื๊ออออ……….ซี้ดดดดด!!!

ร่างกายของเธอเคลื่อนไหวไปตามอารมณ์ รวมทั้งการกระแทกเย็ดที่เก่งช่วยเด้งเอวสวนขึ้นมาก็เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้สัมผัสจากการกระแทกนี้หนักหน่วงขึ้น

อึ๊กกกกกกกก…….แม่งเอ๊ย จะแตก อูยยยยย……ยังไม่อยากแตกเลย แม่งเอ๊ยยยย

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

แม้ว่าจะปฏิเสธเพียงใด แต่ทุกๆ อย่างก็ย่อมมีปลายทาง หลังจากที่เย็ดกันมาเกือบครึ่งชั่วโมง ความเสียวของเก่งนั้นก็มาถึงจุดสิ้นสุด เมื่อฟ่างเริ่มร่อนเอวลงบนลำควยของเขาจนความเสียวซ่านนั้นปะทุขึ้นมาราวกับภูเขาไฟระเบิด ภายในรูหีของเธอฉ่ำด้วยน้ำควยจำนวนมากไหลทะลักออกมาราวกับเขื่อนแตก

เชี่ยยยยย แตกกกกก แม่งเอ๊ยแตกกก

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ พี่เก่ง หนู หนูเสร็จแล้ว อ๊ายยยยยยยยยยยย!

ทุกๆ อย่างหยุดเคลื่อนไหวลงไป ราวกับนาฬิกาหยุดหมุน เสียงหอบหายใจเหนื่อยอ่อนดังขึ้น หลังจากที่ฟ่างทิ้งตัวลงมาจากร่างกายกำยำของเก่ง ที่นอนควยอ่อนไปแล้ว หลังจากที่ไม่ได้เย็ดหรือชักว่ามาหลายวัน นี่คือการปลดปล่อยที่ดีที่สุดตั้งแต่ห่างหายไปเนิ่นนาน

และวันพรุ่งนี้ คนที่เย็ดก็จะหายไปเหมือนกัน

เขาดึงร่างนั้นเข้ามากอดเอาไว้ด้วยความอาลัยอาวรณ์

พรุ่งนี้พี่จะไปงานแต่งนะ ฟ่างกลับไปได้แล้ว นี่ก็ดึกมากแล้วนะ

พี่สัญญานะ

เขาพยักหน้า เพื่อกล่าวคำลานั้นออกไป มองดูเธอเดินออกจากห้องไปช้าๆ โดยที่ไม่สังเกตเลยว่า บนโต๊ะมีกระดาษโพสต์อิทใบหนึ่งเขียนโน้ตไว้ว่า

เดี๋ยวผัวเผลอ เรามาเย็ดกันนะคะ ไม่มีใครเย็ดหนูมันส์เท่าพี่หรอก!

Recommendations

เรื่องเสียว สาวใหญ่..โดนเด็กหนุ่มข้างบ้านกระแทกเสียว วันนี้เลิกเรียนแล้วไอ้บอยอยู่เตะบอลกับเพื่อน ม.4ด้วยกัน เลยกลับบ้านค่ำกว่าปกติ บ้านของไอ้บอยอยู่ในหมู่บ้านจัดสรรมีระดับแห่งหนึ่ง คนที่อยู่ที่นี่มีรายได้สูงพอสมควรทีเดียว ไอ้บอยเห็นบ้านตัวเองปิดไฟมืดแต่ไกล คงยังไม่มีใครกลับบ้านอีกตามเคย แต่บ้านรั้วติดกันไฟสว่าง บอยมองไปเห็นคุณดาอยู่ในบ้านตามลำพัง บอยหยุดยืนมองคุณดา คุณดาเป็นนักธุรกิจวัยเกือบสี่สิบ แต่เธอดูแลตัวเองได้ดีมาก บวกกับเป็นคนสวยอยู่แล้ว ทำให้มีหนุ่มๆนักธุรกิจมากมายมาจีบเธอ แต่คุณดาไม่สนใจใครทั้งนั้น ไอ้บอยเองก็เป็นอีกคนที่หลงชอบคุณดา ดูเธอมีเสน่ห์ชวนหลงใหล คุณดามองออกมาเห็นบอยยืนอยู่ เธอเลยกวักมือเรียก บอยยิ้มแล้วเดินเข้าไปในบ้าน บอยเข้าไป “เพิ่งกลับเหรอบอย มาทานข้าวเป็นเพื่อนพี่ดีกว่านะ” “ขอบคุณครับ” คุณดาเห็นบอยเขินๆ เธอเลยจับมือบอยเดินเข้ามาในห้องครัว บอยใจเต้นตุ้มๆ มือคุณดาขาวเรียวและนุ่มนิ่ม…

เรื่องเสียว น้องสะใภ้เมา มาขย่มควยพี่ชายฝาแฝดของผัวตัวเองจนแตกในคารูหี ชิน กับ เชน เป็นพี่น้องฝาแฝดกัน เหมือนกันไปทุกๆ อย่าง จนพี่ชายนั้นต้องเปลี่ยนสีผมเพื่อให้คนจำเขาได้ง่ายๆ ไม่คิดเหมือนกันว่าชีวิตนี้จะมีฝาแฝดที่หน้าตาเหมือนกันขนาดนี้ได้ แต่น้องชายของเขาก็แต่งงานกับนิล หญิงสาวที่หน้าตาดี ร่าเริง และเชนเองก็ยังคงนึกเสียใจอยู่ตลอดเวลา ที่วันนั้นที่เขาและน้องชายเจอเธอ เขาผู้เป็นพี่ชายเสียสละให้น้องชายได้ไปทำความรู้จักกับเธอ จนกลายเป็นแฟนกัน และแต่งงานกันในที่สุด หากว่าวันนั้นเป็นเขา ก็คงจะเป็นอะไรที่มันดีกว่านี้มากๆ เรื่องเสียวระหว่างน้องชายกับเธอนั้นคงซาบซ่านน่าดู เขาแอบอิจฉาอยู่ตลอดเวลา ที่ได้เห็นว่าทั้งสองคนนั้นรักกันขนาดไหน แต่ด้วยความเป็นพี่ชาย เขาจึงยอมให้น้องชายมีความสุขมากๆ แต่แล้วเหมือนโชคชะตาจะได้รับฟังความน้อยเนื้อต่ำใจของเขา ทำให้ในค่ำคืนหนึ่ง หลังจากที่นิลกลับมาจากปาร์ตี้ ด้วยความเมามาย…

เรื่องเสียว ลักหลับ เย็ดเมียเพื่อน ”ผมทนไม่ไหวจริงๆ” เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ เป็นเรื่องที่ผ่านมาแล้วประมาณ 3 ปีแล้ว แต่ไม่เคยได้เปิดเผยให้ใครฟังเลยมันเป็นเรื่องของเมียเพื่อนกับผมเอง เรื่องมันก็มีอยู่ว่า ผมกับเพื่อนและเมียเพื่อนทำงานด้วยกันแต่ด้วยทางบริษัทมีโครงการที่จะส่ง พนักงานไปต่างประเทศ โดยพลัดกันไปที่ละรุ่น โดยเพื่อนผมไปก่อนครับ โดยไปรุ่นละ 6 เดือน อ้อลืมบอกไปอย่างคือเรามาเช่าบ้านอยู่ด้วยกันครับ โดยส่วนตัวแล้วผมกับเมียเพื่อนก็สนิทกันอยู่แล้วครับแต่ก็ไม่เคยคิดอะไรมาก เธอเองก็เป็นคนหน้าตาธรรมดา แต่ที่ไม่ธรรมดาก็คือหุ่นเธอเซ็กส์ซี่มากเลย ส่วนเว้าส่วนโค้งได้รูป เรียกว่า นมเป็นนม ตูดเป็นตูดเลยละครับ บางครั้งผมเองก็อดจะเอามาใช้ในการจินตนาการบางก็เท่านั้น ตอนเพื่อนผมจะไปผมกับเมียเขาก็ไปส่งที่สนามบิน เพื่อนผมก็บอกกับผมว่าให้ผมเอารถของเขาไปใช้ จะได้คอยรับส่งเมียเขาด้วย และก็บอกให้ช่วยดูแลบ้านด้วยครับ…

เรื่องเสียว ลากเธอมารุมเย็ดให้เข็ดควย พะนอนิจ ชื่อของเธอโดดเด่นเหลือเกิน อาจเพราะครอบครัวของเธอนั้นเป็นครอบครัวที่หัวโบราณ ทว่าร่ำรวย บรรดาลูกชายหญิงแต่ละคนมักได้ชื่อมักที่ดูโบราณ แต่กลับคงความขลังแปลก ๆ หากได้กล่าวขานขึ้นในยามนี้ หญิงสาวรูปร่างเพรียวบาง ผมหยักศกยาวถึงกลางหลัง ทำให้โครงหน้ารูปไข่อันประกอบด้วยเครื่องหน้าที่สมบูรณ์พร้อมนั้นดูมีมิติไม่น้อยเลยเทียว ดวงตาของเธอคมกริบ เสียงใสประหนึ่งการะเวกน้อย หากแต่นมใหญ่เต่งตึงก็ยิ่งทำให้เธอนั้นดูเย้ายวนชายอันหลงรักเธอหัวปักหัวปำ ซึ่งแน่นอนว่าในเขตคามนี้ นอกจากผู้ชายที่มีเมียแล้ว ก็แทบจะทุกคนที่เอาแต่คิดเรื่อง 18 XXX กับเธอ…ใครมันจะไปหักห้ามใจได้เล่า กระทั่งชายอันออกเรือนมีครอบครัวแล้วยังเหลียวหันเมื่อเธอทอดกายผ่าน ค่าที่โดดเด่นเช่นนี้ ทำให้สุดท้ายเธอ พะนอนิจก็ได้พบกับประสบการณ์เสียวที่เธอจะซ่านในทรงจำไปยันวันตายของเธอเลยทีเดียว ค่ำคืนหนึ่ง มืดสนิท แสงของดวงจันทร์เสี้ยวสลัวราง เธอเดินกลับบ้านดด้วยความชินเส้นทาง…

เมื่อครั้งที่ผมทำงานอยู่เชียงรายผมได้รู้จักกับครอบครัวหนึ่งครับ ครอบครัวนี้มีอยู่ด้วยกัน 3 คน ยายและหลานสาว 2 คน หลานสาววัย 12 ขวบ และ 9 ขวบ แม่ไปทำงานที่กรุงเทพฯ ทุกวันๆ หลังจากที่ผมทานข้าวตอนเย็นเรียบร้อยแล้ว ผมมักจะไปเที่ยวเล่นที่บ้านครอบครัวนี้เสมอครับ ผมสามารถเข้าออกในบ้านหลังนี้ได้ทุกเวลาครับ วันนี้หลังจากที่ผมกลับมาจากที่ทำงานแล้ว ผมก็ได้ไปเที่ยวในบ้านตามปกติแต่วันนี้ยายไม่อยู่บ้าน แกไปซื้อกับข้าวที่ตลาดสด ผมเข้าไปในบ้านเป็นจังหวะที่ น้องออย หลานสาวคนเล็กอายุ 9 ขวบ เดินแก้ผ้าออกมาจากห้องน้ำ ผมเห็นดังนั้นถึงกับตกตะลึงมาก เด็กอายุ 9…

เรื่องเสียว โดนน้าเขย ดุ้นใหญ่ทั้งอึดทั้งทน เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อ ปี 60 ตอนนั้นเอิร์นเรียนอยู่ ปวช. ในสถาบันในอำเภอเมืองแห่งหนึ่งทางใต้ เพราะไกลบ้านจึงต้องย้ายมาอาศัยอยู่กับน้าสาวซึ่งเป็นน้องสาวของแม่ บ้านน้าเป็นบ้านสองชั้นครอบครัวน้ามีอยู่ด้วยกัน 5 คน มี น้าเขยรับราชการตำรวจ ลูกสาว 2 คน และลูกชาย 1 คน ตอนนั้นเป็นช่วงที่ลูกสาวคนเล็กของน้าได้รับอุบัติเหตุทางรถ จนต้องรักษาตัวอยู่เป็นเดือน และต้องไปรักษาตัวอยู่ที่บ้านสวน อยู่ต่างอำเภอออกไป ซึ่งต้องมีแม่ ก็คือน้าของเอิร์นไปดูแลอยู่ด้วยก็เลยกลายเป็นว่า เอิร์น อยู่กับน้าเขย ลูกสาวและลูกชายอีกคน…

เรื่องเสียว ครั้งแรกของนุ๊ยค่ะทั้งเจ็บทั้งเสียว หนูชื่อนุ๊ยค่ะ เป็นสาวอายุ 15 หน้าตาน่ารัก ขาว หุ่นดี มีหนุ่มๆ มาสนใจนุ๊ยหลายคน แต่นุ๊ยไม่เคยสนใจใครเลยค่ะ แต่ว่านุ๊ยจะไม่หยิ่งกับคนที่มาจีบนุ๊ยนะคะ นุ๊ยคุยด้วยได้หมด วันหนึ่งมีผู้ชายหน้าตาดีนะคะ น่ารัก ขาว ตี๋ สูง เท่ห์ (นุ๊ยชอบผู้ชายตี๋ๆ อยู่แล้วด้วยค่ะ) เค้ามาชวนนุ๊ยไปทานข้าวนุ๊ยก็ตกลงว่าจะไปกับเขา เรานัดกันที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ไว้ตอน 2 ทุ่มค่ะ นุ๊ยก็ไปก่อนเค้าค่ะ พอดีนุ๊ยเจอเพื่อนนุ๊ยอยู่ที่ร้านอาหารในร้านนั้นค่ะ เพื่อนนุ๊ยคนนี้เค้าก็ชอบผู้ชายคนเดียว กับที่นุ๊ยนัดไปทานข้าวนี่แหละค่ะ…

เรื่องเสียว พูดเล่นๆ แต่เจอเย็ดจริงๆ ไม่คิดเหมือนกัน ว่าจู่ๆ เรื่องราวมันจะมาลงเอยเอาอีท่านี้ ผมก็แค่หยอกเอินไปตามประสาเฉยๆ ผู้ชายกับเรื่องเสียวมันเป็นของคู่กันอยู่แล้ว แล้วผมเองก็เล่นลูกค้าประจำของพี่ปลายอีกด้วย นั่นจึงทำให้ผมรู้สึกว่าการจะบอกกับเธอไปว่า ถ้าชงชาชักชาอร่อยขนาดนี้ อยากจะโดนชักอย่างอื่นบ้างจัง มันจะทำให้เธอเขินม้วน ก่อนที่จะเริ่มคุยกับผมมากขึ้น จนเวลาผ่านไปแค่ไม่กี่วัน เธอก็ชวนผมขึ้นห้องเสียแล้ว แล้วผมเป็นผู้ชายที่ขี้เงี่ยน พูดเล่นไปงั้นๆ ถ้าได้ก็เอา แต่ไม่คิดว่ามันจะได้จริงๆ ตอนนี้พี่ปลายนั่งอยู่ที่ปลายเตียง เธอนั่งกระโจมอกด้วยผ้าถุงสีหม่น มองดูผมที่กำลังถอดเสื้อออกอย่างตื่นเต้น ก่อนที่จะช่วยผมถอดกางเกงออกมาด้วยตัวของเธอเอง ความตื่นเต้นทำให้ผมควยแข็งตั้งแต่รู้ว่าเธอจะรูดวิปลงไปแล้วครับ สุดท้ายก็กลายเป็นว่าผมเองไม่สามารถที่จะต้านทานตัวเองเอาไว้ได้ ควยแข็งขึ้นมาแล้วดีตัวตรงตั้งโด่ต่อหน้าของเธอทันที “แหม…ทีหลังอยากจะเย็ดก็บอกมาตรงๆ สิ ว่าตัวเองควยใหญ่…

เรื่องเสียว ก่อนจาก อยากฝากน้ำควยหวานๆ ไว้ในหีครูจังเลยครับ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ… “ซี้ดดดดด……ครูครับ เสียวจังเลยครับ อูยยยย….ดูดแรงๆ เลยครับครู ผมเงี่ยนไม่ไหวแล้ว โอยยยยย” ตอนแรกเธอบอกว่าเธอไม่ได้เก่งเรื่องอะไรแบบนี้เลยจริงๆ และผมเองก็เชื่อ เพราะว่าภายนอกแล้วครูเป็นคนที่ใสๆ ยิ้มง่าย สวมแว่น ทำผมเรียบมัดหางม้า ดูยังไงก็เป็นแค่สาวนิ่มๆ คนหนึ่งเท่านั้นเอง แต่ที่ผมตัดสินใจจีบเธอเพราะว่าเธอมาฝึกสินที่นี่แค่เทอมเดียว และเป็นเทอมที่ผมเองก็กำลังจะเรียนจบ ปวส.ที่นี่แล้วเหมือนกัน ตอนแรกเธอก็เหมือนว่าจะมีข้อแม้นิดหน่อยนั่นแหละ ว่าถ้าผมสามารถจบการศึกษาด้วยเกรด 4ของวิชาเธอ เธอจะยอมเป็นแฟนของผม…