คำสารภาพของพี่สะใภ้หีชมพู

e0b884e0b8b3e0b8aae0b8b2e0b8a3e0b8a0e0b8b2e0b89ee0b882e0b8ade0b887e0b89ee0b8b5e0b988e0b8aae0b8b0e0b983e0b8a0e0b989e0b8abe0b8b5e0b88a 661b545f6ba78

เรื่องเสียว คำสารภาพของพี่สะใภ้หีชมพู

ผมมีเรื่องเสียวมาเล่าให้ฟังครับ มันเป็นความลับที่บ้านของผมเอง ระหว่างผม กับว่าที่พี่สะใภ้ของผมเอง คนๆ นั้นคือพี่น้ำมนต์ครับ ตอนแรกที่พี่ชายของผมบอกว่ามีแฟนแล้ว และจะเอาเข้ามาอยู่ด้วย ผมเองก็ไม่ค่อยได้ติดใจอะไรเท่าไหร่ ทว่าเมื่อเขาพาเข้ามาแล้ว เรื่องเสียวในหัวของผมก็โผล่ขึ้นมาเป็นชุดๆ เลย นั่นก็เพราะว่าเธอเป็นคนที่สวยถูกใจผมเหลือเกิน น่าแปลกใจ ที่ตลอดเวลาที่ผ่านมานั้น ผมเองแทบจะไม่ได้ชอบผู้หญิงแบบเดียวกับพี่ชายของผมเลย เรามักจะมีรสนิยมที่ตรงข้ามกัน และหน้าตาของเราเองก็ไม่ได้เหมือนกันขนาดนั้น เพราะว่าเขาไปทางพ่อ ส่วนผมเองมาทางแม่

พี่น้ำมนต์อายุมากกว่าผม 1 ปี เธอเป็นคนที่ผิวขาว ตัวเล็ก น่ารัก แต่ว่านมใหญ่ นี่แหละครับ แบบที่ผมชอบ ผมไม่ได้ชอบผู้หญิงสวย ชอบคนหน้าตาธรรมดาที่เร้าใจและนมใหญ่ ส่วนหี…เอาจริงๆ ถ้าพูดตรงๆ ว่าหีชมพูได้ก็ดี ไม่ได้ก็ไม่ได้สนใจอะไร เพราะว่าเธอไม่ใช่คนที่จำเป็นต้องดูแลส่วนตรงนั้นเหมมือนพวกนางเอกหนังโป๊…ในบรรดาผู้หญิงที่ผมเย็ดหีมาไม่รู้กี่สิบคน ไม่ค่อยได้เจอใครหีชมพูเลยจริงๆ

แต่ก็นั่นแหละครับ…ต่อให้ผมจะบอกว่าชอบยังไงซะ เธอเองก็ไม่ได้ชอบผมอยู่ดี เพราะว่าพี่น้ำมนต์ดูรักกับพี่ชายของผมมากๆ เช่นกัน แต่แล้วในวันเกิดพี่ชาย ปีนี้เป็นปีแรกที่เขาจัดงานวันเกิดอยู่ที่บ้าน หลังจากที่ปีก่อนๆ เขานั้นจะพาเพื่อนๆ ไปเลี้ยงที่ร้านเหล้า แต่ว่าปีนี้กลับมีเราแค่สามคน เขาเตรียมเหล้ามาเยอะพอสมควรเลย แล้วก็ยิ่งทำให้ผมเองรู้สึกว่าวันนี้พี่ชายผมจะปล่อยตัวเป็นพิเศษ จนกระทั่งเขานั้นเมาหนักตั้งแต่ยังไม่ทันเป่าเค้กเลย

ห้าทุ่ม เราเป่าเค้กกัน หลังจากนั้นพี่ชายของผมก็ล้มพับหลับไปคาโซฟาเลย

แล้วในตอนนั้นพี่น้ำมนต์ก็พยายามที่จะเก็บของทั้งหมด แต่อาการของเธอเองก็ไม่สู้ดีนัก อาจจะเพราะว่าเธอดื่มไปมาก และผสมกันนั่นเอง สุดท้ายผมก็ต้องเข้าไปพยุงเธอและบอกเธอว่าเดี๋ยวจะพาไปหองน้ำ ผมพาเธอไปห้องน้ำ แล้วลูบหลังให้เธอ ให้เธออ้วกออกมาจนหมดแล้วก็ล้างหน้าบ้วนปาก ก่อนที่เธอจะหันมาพูดกับผมว่า เธอชอบผม อยากให้คนที่ดูแลเธอเป็นผม อยากจะเจอผมก่อน ผมเองในตอนนั้นก็อึดอัด แต่พอเธอพูดแบบนั้น ผมเองก็เลยจัดการกระชากเธอเข้ามาจูบกันที

เธอไม่รังเกียจการกระทำของผม ทั้งยังมีแก่ใจตอบรับสัมผัสจากผมได้อย่างทันที ก่อนที่จะเริ่มลูบเนื้อตัวผม พอเห็นว่าเธอเองเป็นใจ ผมเองก็ควยแข็งขึ้นมา ประกอบกับที่เธอนั้นถอดกางเกงของผมลงไปทันที แล้วก็นั่งลงไปที่ชักโครก พร้อมกับเริ่มอมควยให้ผมทันที

ผมปล่อยตัวเองไปตามอารมณ์ ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มปล่อยให้เธอดูดควยของผมไปเรื่อยๆ แล้วจึงนั่งลงไปที่พื้นห้องน้ำจับขาของเธอออกมา ก่อนที่จะได้เห็นว่าเธอนั้นหีชมพูอย่าบอกใคร สิ่งที่เห็นทำเอาผมนั้นเงี่ยนจนควยตั้งขึ้นมา ก้มหน้าลงไปเลียหีของเธออย่างเอาเป็นเอาตายจนกระทั่งเธอตัวสั่นระริก – ผมเองก็ค่อยๆ ลุกขึ้นยืนมา แล้วจับควยยัดรูหีของเธอทันที เธอครางออกมาพร้อมกับเกร็งไปทั้งตัว รูหีของเธอนั้นตอดควยของผมอย่างเต็มที่จรทำให้ผมเองนั้นไม่สามารถครองสติตัวเองได้แล้ว

สองขาของเธอเรียวสวย เนินหีใหญ่โดนควยของผมตอกกระแทกเข้าไปอย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วย ยิ่งเสียวซ่านเท่าไหร่ผมเองก็ยิ่งต้อวงเงียบเสียงเอาไว้ให้มากมายเท่านั้น เพราะแม้ว่าพี่จะภาพตัดไปแล้ว แต่เสียงกระแทกของเราสองคนตอนนี้ก็ดังเอาเรื่องเหมือนกัน

ผมค่อยๆ ผ่อนลมหายใจออกมาแล้วครางลั่น ก่อนที่จะขาสั่นไม่ไหวเพราะว่าความสู.มันไม่ได้ เลยจัดการจับเธอมาเท้าอยู่ที่อ่างล้างหน้าตรงหน้ากระจก เราสบตากันผ่านกระจก ผมจับเอวของเธอเอาไว้แล้วจัดการเอาควยยัดเข้าไปในรูเสียวของเธออีกครั้ง คราวนี้เธอร่อนเอวใส่ควยของผมแล้วสบตาผ่านกระจกอย่างยั่วยวน

เป็นแบบนี้จะให้ผมคิดดีกับพี่สะใภ้ตัวเองได้ยังไงกันละครับ ?

ผมเองเริ่มสูดหายใจเข้าสุดปอด แล้วเริ่มกระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างรุนแรง บั้นท้ายกลมกลึงของเธอเองก็แน่นสู้มือเหลือเกิน มันยิ่งทำให้ผมนั้นคลั่งไคล้และเคลิบเคลิ้มจนหยุดตัวเองเอาไว้ไม่ไหว ตีเข้าที่บั้นท้ายของเธออย่างรัวๆ จนเธอร้องครางออกมาแล้วรัวควยเข้าไปทั้งๆ ที่ขาจะหมดแรงแล้ว

สุดท้าย ความฝันของผมที่มันไม่ควรจะเป็นจริงก็เกิดขึ้น หีชมพูนวลตาของเธอนั้นค่อยๆ โดยผมตอกเข้าไปจนมิดลำ ควยดำๆ ได้ฝากน้ำควยขาวๆ ให้แตกในคารูหีของเธอก่อนที่จะดึงควยออกมาแล้วมองดูน้ำควยของผมไหลเยิ้มลงมาตามเรียวขาของเธอราวกับสายน้ำตก…มันเป็นอะไรที่สุดยอดจริงๆ เลยในเวลานี้

เราสบตากันผ่านกระจกเงา…เห็นทีว่า

ความผิดนี้เราสองคนต้องรับผิดชอบร่วมกันแล้วละครับ

Recommendations

เรื่องเสียว อ้อย สาวใหญ่ อ้อย…..สาวใหญ่ วัย 36 นั่งมอง “หนุ่ม” ลูกชายที่เป็นอัมพาตมา กว่า 6 เดือนแล้ว หลังจากประสบ อุบัติเหตุทางรถยนต์ “วันฉลองรับปริญญา” หนุ่มได้รับความกระทบกระเทือนทางสมอง ต้องนอนเป็นเจ้าชายนิทรา อ้อยต้องคอยปรนนิบัติ ให้อาหารเหลวทางสายยาง และคอยเช็ดตัวให้เป็นประจำเสมอมาด้วยความไม่รู้จักเบื่อหรือรังเกียจใดๆ… เพราะเธอมีลูกชายเพียงคนเดียว ผัวหนีหายไปตั้งแต่เธอตั้งท้องลูกชายคนนี้ และเธอเลี้ยงลูกมาด้วยตัวเองโดยใช้ความสามารถด้านการตัดเย็บเสือผ้า……. อ้อยมองหน้าลูกชาย…..ถึงเขาจะเป็นอัมพาตนอนไม่รู้เรื่องใดๆ แต่ใบหน้ายังคงอิ่มเอิบ-หล่อมีเสน่ห์เหมือนคนนอนหลับธรรมดา ร่างกายที่ใหญ่โตแข็งแรงเพราะเป็นนักกีฬาของมหาวิทยาลัย แม้จะซูบผอมไปบ้าง แต่ยังคงดูบึกบึนสมชายชาตรี………อ้อยหวนคิดถึงตอนหนุ่มเป็นปกติ หนุ่มเป็นคนหล่อมีสาวๆ ควงมาบ้านไม่ซ้ำหน้า….จนบางครั้งอ้อยยังแอบอิจฉาสาวๆเหล่านั้น……และภาพในอดีตก็เกิดขึ้น………“พี่หนุ่มอย่ารังแกนก…อุ๊ย….เดี๋ยวแม่เห็นนะ…….”…

เรื่องเสียว ช่างตัดผมสวย เลยจ่ายค่าแรงด้วยควยใหญ่ๆ เย็ดหีจนช่างร้องเสียงหลงแตกใน แบบไม่ได้ตั้งใจ ของหนุ่มที่ถนัดถนี่เรื่องเย็ดอย่างผมเริ่มต้นขึ้นที่ร้านตัดผมแห่งหนึ่ง ช่างตัดผมเป็นผู้หญิงวัยรุ่น อายุมากกว่าผมแค่ 2 ปี แน่นอนว่าเธอยังไม่ 30 ด้วยซ้ำ แต่การที่เธอเป็นผู้หญิงแล้วตัดผมผู้ชายมันช่วยเรื่องการตลาดเยอะมากจริงๆ เลยทีเดียว ดังนั้นทำให้ในเวลาสามเดือน ถ้าลูกค้าคนไหนต้องการตัดผมกับเธอ ถึงกับต้องโทรจองเลยทีเดียว และการได้เจอกับเธอครั้งนั้น ก็ราวๆ สี่ห้าเดือนแล้ว ผมทำงานที่บริษัทแห่งหนึ่ง ซึ่งอาจจะต้องใช้ความเรียบร้อยภูมิฐานเป็นสิ่งนำพาเสียหน่อย ทำให้ผมต้องมาเล็มผม แต่งทรงกับเธอทุกๆ 10-15 วันเป็นเรื่องปกติ และผมก็มักจะโทรจองก่อนเสมอๆ จนกระทั่งเราสนิทกัน และเริ่มคุ้นเคย…

เรื่องเสียว ผมกับน้องสาว เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อ เดือน ธันวาคม ปีที่แล้วคับ ผมเรียนวิศวะอยู่ที่มหาลัยรัฐแห่งหนึ่งในหาดใหญ่เพิ่งจะปี 2 เองคับ ผมชื่อว่า”วิทย์”ส่วนน้องสาวผมเธอชื่อว่า”วิว”คับ เรียนอยู่ ม.4 ที่โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งในหาดใหญ่ ครอบครัวผมหน้าตาค่อนข้างดีกันทั้งครอบครัวคับเพราะว่าพ่อแม่ของผมหน้าตาถือ ว่าดีเลยทีเดียวแม่เคยเป็นนางสงกรานต์คับพ่อก็เข้มแบบไทยๆ แต่ว่าพ่อกับแม่ทำธุรกิจนำเข้า จึงต้องไปๆ มาๆ ระหว่างบ้านกับกรุงเทพฯ หรือว่าบ้างครั้งอาจจะไปต่างประเทศเป็นเดือนๆ ก็มีคับ เรื่องมันก็เริ่มขึ้นตอนนี้แหละคับ ที่แต่ก่อนผมเห็นน้องผมใส่คอซองก็ไม่ได้คิดอะไรมากนักเพราะว่าเหมือนเด็กเลย แต่ว่าพอน้องผมขึ้น ม.4 เปลี่ยนมาใส่ชุด ม.ปลาย วันแรกที่ผมกลับมาจากต่างจังหวัดกับพ่อ ผมตกใจเลยคับว่าเฮ้ย นี่น้องกูเหรอวะเนี่ย…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับน้าเขย ดีค่ะ…อ้อมีประสบการณ์เรื่องอ้อกับน้าเขยมาเล่าให้ฟัง อ้อมีน้าสาวที่เป็นลูกพี่ลูกน้องกับแม่ของอ้ออยู่คนนึงชื่อน้าเปิ้ล น้าเปิ้ลมีสามีชื่อน้าวัต อ้อสนิทับน้าทั้งคู่มาตั้งแต่อ้อเด็กๆ บ้านอ้อจริงๆ อยู่ต่างจังหวัดอ้อเข้ามาเรียนหนังสือในกรุงเทพฯ โดยที่พ่อแม่อ้อได้ซื้อคอนโดให้อยู่ น้าเปิ้ล กับ น้าวัต ก็รับเป็นผู้ปกครองให้เวลาที่มีปัญหาอะไรก็คอยช่วยเหลือ จนอ้อเริ่มทำงานอ้อก็ไม่ค่อยได้ติดต่อกับน้าทั้งคู่มากนักเพราะยุ่งๆ เรื่องงาน ลืมบอกไปว่าอ้อทำงานเป็นพนักงานต้อนรับที่โรงแรมระดับ 5 ดาวแห่งหนึ่ง มาระยะหลังๆ อ้อโทรหาน้าเปิ้ลหรือเวลาเจอกันน้าเปิ้ลก็มีท่าทีแปลกๆไปไม่ค่อยทำตัวสนิทกับอ้อเหมือนเดิมผิดกับน้าวัตที่ยังคอยเป็นห่วงเป็นใยอ้อเสมอ จนมาวันหนึ่งอ้อต้องเข้าเวรที่โรงแรมตอนเช้าก็ได้พบกับน้าวัตที่เผอิญมาประชุมที่โรงแรมพร้อมทั้งได้เข้าพักที่โรงแรมด้วยเพราะน้าวัตมีประชุมหลายวันอ้อลืมบอกไปว่าน้าวัตเป็นเจ้าของบริษัทส่งออกลูกค้าของน้าวัตส่วนมากจะเป็นชาวต่างชาติระดับvip อ้อก็ทักทายกับน้าวัตตามปรกติคือทุกครั้งที่เจอกันเราก็จะกอดและหอมแก้มซ้ายขวาเหมือนพวกฝรั่งทักทายกันซึ่งอ้อก็ทำแบบนี้มาตั้งแต่อ้อเด็กๆ น้าวัตก็แนะนำอ้อกับพวกลูกค้าว่าอ้อเป็นลูกสาว น้าวัตก็ได้ชวนอ้อมาร่วมทานอาหารเย็นด้วย คืนนั้นหลังจากอาหารเย็นเราได้ส่งแขกกลับห้องเรียบร้อยอ้อก็จะเดินไปส่งน้าวัตที่ห้องในตอนนั้นอ้อเองก็ไม่ได้คิดอะไรกับน้าวัตเลยจนเข้ามาในห้องเราก็นั่งคุยกับตามประสาคนสนิท จนอ้อเห็นว่าดึกพอสมควรอ้อก็จะกลับน้าวัตก็ลุกขึ้นมาจะมาส่งอ้อที่ประตู เราก็กอดลากันตามปรกติคราวนี้อ้อรู้สึกว่าน้าวัตกอดอ้อแน่นผิดปรกติแต่อ้อก็ไม่ได้ขัดขืนอะไรจนสักพักอ้อก็รู้สึกว่ามือน้าวัตค่อยๆลูบไล้ที่หลังของอ้อจนอ้อเริ่มรู้สึกหวาบหวิวขึ้นมาน้าวัตคงจะรู้สึกได้ถามอ้อว่าหนาวเหรออ้อก็บ่ายเบียงแบบเขินๆ ว่าเปล่าคะจากนั้นโดยที่อ้อไม่ทันตั้งตัวน้าวัตก็เอาปากน้าวัตมาประกบลงที่ปากอ้อจากนั้นน้าวัตก็ค่อยๆบดขยี้ลงที่ปากอ้อพยายามสอดเอาลิ้นเข้าไปในปากอ้อแรกๆ อ้อก็พยายามหลบไปหลบมาแต่ด้วยความเผลอตัวอ้อก็เผยอปากอ้อให้น้าวัตสามารถเอาลิ้นเข้าไปได้จากนั้นเราก็ต่างแลกจูบกันโดยผลัดกันดูดลิ้นของกันและกันอย่างดูดดื่มโดยที่มือทั้งสองของน้าวัตก็ลูบไล้ไปตามร่างกายของอ้อเราแลกจูบกันจนเราถอยหลังไปเนื่อยๆ ถึงที่เตียงน้าวัตก็ค่อยๆ…

เรื่องเสียว เย็ดสยิวคารถ เสียวสนั่น วันฝนตก เรื่องเสียวคือปลายทางของวันนี้ ที่ภัทร นั้นได้รับไปรับแฟนสาวของเขามาที่บ้านของตัวเอง เพราะว่าเธอเป็นคนส่งข้อความมาหาเขาว่า คิดถึงจัง มาหาหน่อย ซึ่งมันก็แปลว่าเธอเงี่ยน อยากโดนเย็ด เลยทำให้เขานั้นวางงานทุกอย่างเพื่อไปรับเธอมาที่บ้านของเขาทันที แต่ระหว่างทาง ฝนฟ้าคล้ายจะไม่เป็นใจ เพราะว่าตอนนี้สายฝนกระหน่ำลงมาจนที่ปัดน้ำฝนไม่สามารถจะปัดน้ำฝนทัน เขาเลยต้องเทียบรถเข้าที่จอดรถข้างทางเสียก่อน พร้อมกับปรับเอนเบาะด้วยความหงุดหงิด จะไปเย็ดกันอยู่แล้ว ยังต้องรอฝนซาอีก แต่ดูเหมือนว่าแฟนสาวของเขานั้นจะไม่ได้สนใจบรรยากาศเลย รวมทั้งไม่ได้สนใจสถานที่ใดๆ อีกด้วย เพราะว่าตอนนี้เธอเอื้อมมือมาบลูบขาของเขาก่อนที่จะส่งสายตายั่วยวนมาให้ พร้อมกับค่อยๆ ลูบขาของเขาไปเรื่อยๆ ลามไปจนถึงลำควยที่กลางเป้า อารมณ์หงุดหงิดเปลี่ยนเป็นอารมณ์เงี่ยนขึ้นมาทันที เพราะว่าเมื่อตอนนี้เธอเริ่มบีบคลำลำควยของเขาไปเรื่อยๆ จนกระทั่งชายหนุ่มเริ่มมีอารมณ์และควยแข็งขึ้นมาแล้ว…

เรื่องเสียว ตอนแรกก็ไม่ชอบหรอก แต่พอรู้ว่าควยใหญ่เลยจัดไปดอกใหญ่ๆ เรื่องเสียวไม่ค่อยจะถูกเริ่มต้นด้วยฝ่ายหญิง ฉันไม่รู้ว่าคำพูดนี้คนที่พูดออกมานั้นรู้จักเพศหญิงดีหรือยัง แค่เพียงมีหีไม่ได้แปลว่าจะไม่สามารถแสดงออกอะไรได้เหมือนผู้ชายนะ ฉันเองเป็นผู้หญิงที่ขี้เงี่ยนมากๆ คนหนึ่ง แต่เพราะความเป็นกรอบความคิด เลยทำให้ฉันต้องนิ่งเงียบกับทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นมา สุดท้าย ฉันเองก็ได้แค่เงี่ยน และอยากจะเสียวหีอยู่ในที่แคบๆ ของฉัน ครอบครัวไม่ได้อนุญาตให้ไปไหนมาไหนบ่อยนัก ดังนั้น ในค่ำคืนนี้ ที่ฉันมีโอกาสอยู่ตรงหน้า ฉันเลยไม่อยากที่จะปล่อยทุกๆ อย่างทิ้งให้สูญเปล่าเลยจริงๆ วันเกิดเพื่อนสนิทของฉัน ทำให้แม่อนุญาตให้ออกมาข้างนอกได้ ฉันขอแม่ค้างที่บ้านเพื่อน เลยทำให้สามารถกินดื่มได้อย่างเต็มที่ในบรรดาเพื่อนๆ ที่พอจะรู้จักกันมาบ้าง และพอเริ่มเมา เรื่องราวใต้สะดือก็ถูกนำมาสร้างเป็นเรื่องตลกขบขัน ที่ชวนเงี่ยน และสร้างเสียงหัวเราะ…

เรื่องเสียว ” พี่ทำให้เอาไหม ”จัดซะ น้องสาวแฟน ผมเป็นผู้ชายธรรมดาคนนึง อายุ 30 หน้าตาจัดว่าดีพอใช้ หน้าที่การงานถือว่าดีมาก แต่งงานแล้ว มีลูกอายุ เกือบ 3 ขวบ 1 คน แถมมีภรรยาน้อยที่สวยไม่แพ้ภรรยาหลวงอีก 1 คน แต่เด็กกว่า ยามเมื่อไปทำงานต่างจังหวัดก็แอบลงอ่างบ้าง กับเด็กในเท็คบ้าง แต่ทั้งหมดนี้ ผมคิดว่าเป็นเรื่องธรรมดา สำหรับชีวิตชายไทย ปี 2017 คนหนึ่ง เพราะเรื่องที่จะเล่านี้เป็นเรื่อง…

เรื่องเสียว เล่าไอเดียความเสียว สามีที่มีรสนิยมสวิงกิ้งแต่ละคน กว่าจะกล่อมภรรยามานอนให้หมอนวดนวดได้นั้น นับเป็นเรื่องที่ยากเย็นแสนเข็ญพอสมควร ส่วนผู้หญิงที่โดนนวดสัมผัสกายจากมือชายอื่นครั้งแรกก็จะดูเขิน ๆ งง ๆ ซะเป็นส่วนใหญ่ แต่ถึงกระนั้นข้างในเธอกลับรู้สึกวูบวาบ หวิว ๆ เสียว ๆ ทั้งกลัว ทั้งตื่นเต้น เป็นความสับสนปนสยิวที่ยากเกินจะบรรยาย มีหลายคนพอโดนนวดไปพักใหญ่ ๆ ก็เริ่มหวั่นไหว โอนอ่อนผ่อนตาม และเมื่ออารมณ์อยู่เหนือเหตุผล บางคนจึงเลยตามเลย ยอมให้หมอนวดสอดใส่เข้าไปแบบเหนือความคาดหมาย พอเย็ดกันจนเสร็จสม อิ่มอร่อยกับความใคร่ สองผัวเมียถึงค่อยมาเคลียร์ใจกันทีหลัง นี่คือจุดเริ่มต้นของหลาย ๆ…

เรื่องเสียว เด็กคงไม่เคย ”ในที่สุด หีเด็กอายุสิบสามก็อมหัวเงี่ยงผมไว้หมด”  ผมกะเอกคุยกันเรื่องสวิงกะแฟนผมได้ไม่ถึงสองเดือนก็กล่อมน้องหมวยได้สำเร็จ ที่หมวยยอมก็เพราะเห็นรูปเอก เค้าอายุยี่สิบเอ็ดเท่ากะหมวย แถมหล่อ ตอนเอกส่งรูปนั่งกำควยมาให้ ผมรู้เลยว่า หมวยเลือกคนนี้ เราตกลงนัดกันวันจันทร์ที่แล้วที่อพาทเม้นท์ผม ผมทำงานแล้วเลยขอลาหยุด หมวยกะเอกโดดเรียน ผมนัดให้หมวยมาหาที่ห้อง ผมเองต้องไปรับเอก เพื่อให้แน่ใจว่า เค้าไม่ส่งรุปคนอื่นมา พอไปเจอกัน เอกก็หน้าตาดีเหมือนในรูปจริงๆแหละ เพียงแต่ว่า เอกพาแฟนมาด้วย ผมต้องมองแล้วมองอีก เพราะเด็กคนนี้ หน้าอ่อนมากๆเลย ตัวก็นิดเดียว เอกแนะนำก็พยักหน้ากันไม่รู้จะคุยอะไร น้องเค้าก็ท่าทางตื่นๆ ผมเรียกแท๊กซี่ไปส่งที่ห้องทันที ไปถึงปรากฏว่า น้องเจนอายุแค่สิบสามเอง…