คำบอกเล่าของสาวขี้เงี่ยน

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว คำบอกเล่าของสาวขี้เงี่ยน

สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่า “น้ำใส” นะคะ วันนี้ ฉันก็จะมาเล่าเรื่องเสียวของตัวเอง แบ่งปันประสบการณ์เสียวให้กับทุก ๆ คนได้อ่านกัน อยากจะบอกว่าผู้หญิงเล่าเรื่องเสียวก็มีนะคะ และคิดว่ามันเป็นปกติด้วย ทุกคนมีความเงี่ยนหมด และทุกคนก็ชอบโดนเย็ดกันทั้งนั้น ไม่มีใครรู้สึกว่าสิ่งนี้คือเรื่องนอกความจำเป็นของชีวิตหรอกค่ะ ยิ่งกับฉันแล้วที่เป็นสาวขี้เงี่ยน ฉันเลยมีเรื่องเสียว ๆ ของตัวเองอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว แต่เดี๋ยวจะทยอยมาเขียนเล่าให้ทุก ๆ คนได้อ่านเรื่องเสียวของฉันกันนะคะ และนี่คือประสบการณ์ครั้งแรก หลังจากที่ฉันนั้นได้เข้ามาในเมืองกรุง

ตอนนั้นฉันโบกรถแท็กซี่อยู่ที่หน้า บ ข ส. เพราะว่าทางเจ้านายของฉันที่ได้จากการสมัครในกรมแรงงานบอกว่าให้ฉันขึ้นแท็กซี่มาเลย จะได้ไม่เสียเวลาเดินทางในเมืองหลวง ฉันก็เลยขึ้นไป ฉันเอาของทั้งหมดไว้ที่เบาะหลัง แล้วนั่งข้างหน้า ข้าง ๆ กับคนขับ รู้สึกว่าเป็นบุญตาเหลือเกิน ที่วันนี้ คนขับรถของฉันนั้นเป็นผู้ชายอายุราว ๆ ยี่สิบปลาย ๆ ไม่ก็สามสิบต้น ๆ ยังดูหนุ่มแน่นและเป็นผู้ใหญ่อยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว เขาหน้าตาดี หน้าตามีเค้าโครงความเข็ม หนวกหร็อมแหร็ม ฉันหันมองเขา ในขณะที่เขาเองก็หันมองฉันอยู่บ่อยครั้งเช่นเดียวกัน

หลังจากขับไปสักพัก เขาก็บอกว่าที่ ๆ ฉันจะไปไกลเหมือนกันนะเนี่ย แล้วก็เริ่มถาม เรื่องราวของฉันบอกกับฉันว่ามีอะไรคุยกันก็ดีจะได้ไม่เบื่อเท่าไหร่ นั่นทำให้เขาเองก็เริ่มถามถึงชีวิตของฉัน แล้วก็เริ่มมีอาการ เขาเริ่มขับรถมือเดียว อีกมือหนึ่งกลับเลื่อนลงไปลูบเป้าของเขาอยู่ตลอดเวลา ยิ่งเหมือนฉันมอง เขาก็ยังจะทำให้ฉันเห็นแบบนั้นอยู่เรื่อย ๆ จนฉันนั้นแทบจะไม่รู้ว่าต้องทำยังไงแล้ว

“ขอโทษทีนะครับ…พอดีมันใหญ่ครับ เลยคับหน่อย ขออนุญาตจัดระเบียบ” พูดจบเขาก็เอามือช้อนควยของเขาผ่านเนื้อผ้าขึ้นมา เหมือนจะต้องการบอกกับฉันว่าเขาควยใหญ่นะ อะไรประมาณนั้นเลยทีเดียว ถ้าเป็นผู้หญิงคนอื่นก็คงกรีดร้อง หรือว่าตะโกนด่า ไม่ก็ร้องเรียนไปแล้ว แต่กับเขาคนนี้ฉันว่าเขาหล่อดี และนั่นคือเหตุผลที่ว่าทำไม ฉันจึงยอมอยู่ตรงนี้ไม่ไหวไหน และเมื่อเขาบอกว่าควยใหญ่…ฉันก็ควรมีสิทธิ์ที่จะพิสูจน์ว่าเขาโกหก

“ผู้ชายก็ชอบบอกว่าตัวเองควยใหญ่กันทุกคนค่ะ” ฉันพูดแบบไม่อายเลย แล้วจ้องอย่างไม่วางตา ให้เขารู้ว่าเขาคิดผิดที่จะมาอวดเบ่งในเรื่องลามกแบบนี้กับฉัน “บางคนก็ใหญ่แค่ไข่เท่านั้นเอง”

“งั้นผมก็คงต้องโชว์แล้วละครับ” เขาพูดขึ้นมาแบบนั้นก่อนที่จะเอามือรูดซิปกางเกงของเขาลงมาแล้วงัดพวงสวรรค์ของเขาออกมาให้ฉันเห็น บอกได้คำเดียวเลยว่า เขาไม่ได้พูดโกหก เขาควยใหญ่จริง ไข่ก็สวย ลำควยโค้งกำลังดี ยังเพิ่งตื่นตัว เหมือนยังไม่แข็งเต็มที่ด้วยซ้ำ แค่เห็น ลำคอของฉันก็ร้อนวาบ ๆ แล้วทีเดียว

“นาน ๆ ทีจะได้เจอของจริงค่ะ” ฉันพูด “ขอแบบแข็ง ๆ ได้ไหมคะ ?”

“ทำให้แข็งเองสิครับ”

เขาเลื่อนเบาะถอยไปเล็กน้อย แต่ก็ยังคงขับรถต่อไป เหมือนตอนนี้เขาจะรู้แล้วว่าเจอมวยถูกคู่ยิ่งกว่าหนุ่มนาข้าว สาวนาเกลือ เสียอีก ฉันเอื้อมมือไปจับควยขงเขาแล้วรูดเบา ๆ จนกระทั่งเขาเริ่มควยแข็งเต็มที่ แล้วก็ค่อย ๆ กระดกควยสู้มือของฉัน ฉันบอกกับเขาไปว่าขอดูใกล้ ๆ หน่อยได้ไหม เขาก็เลยเอามือซ้ายลงจากพงมาลัย ฉันก้มลงไปดูควยของเขา ก่อนที่จะค่อย ๆ ขยับตัวเข้าไปใกล้ขึ้นอย่างช้า ๆ จนกระทั่งตอนที่มันทนไม่ไหวจริง ๆ น้ำเงี่ยนของเขาเยิ้มที่หัวควยอย่างเต็มที่แล้ว ฉันก็ก้มหน้าเข้าไปอมควยให้เขาทันที

“ทำอะไรน่ะครับ…” เขาพูดขึ้นมา แล้ววางมือบนหัวของฉัน ทำเหมือนจะตกใจแต่กลับไม่ได้ห้าม ซ้ำยังจับหัวฉันกดลงไปอย่างเต็มที่ด้วยซ้ำ ก่อนจะส่งเสียงครางออกมาแล้วขับรถไปเรื่อย ๆ ฉันเองได้จังหวะแล้วก็ไม่ยอมปล่อยควยดี ๆ แบบนี้ให้หลุดปากไปหรอกค่ะ

ฉันก้มหน้าลงไปดูดควยของเขาอย่างเต็มที่ ในขณะเดียวกัน เขาก็ค่อย ๆ ลูบไล้ร่างกายของฉันไปเรื่อย ๆ ทั้งสอดมือเข้ามาจับนม เอื้อมไปสอดมือเข้าใต้กางเกงแล้วบีบคลำบั้นท้ายของฉัน ขณะเดียวกันกับที่ฉันนั้นยิ่งขยับใบหน้าขึ้นลงอยู่บนลำควยของเขาอย่างเต็มที่ โดยที่ได้เสียงครางของเขาเป็นกำลังใจ

“ซี๊ดดดด…อา จะแตกแล้วครับ แตกนอก แตกในดีครับ”

ฉันไม่ได้ตอบอะไร ดูดควยของเขาแรกขึ้น เป็นสัญญาณว่าฉันจะไม่ได้ปล่อยอะไรให้หลุดปากไปเลย แล้วขยับใบหน้าขึ้นลงอย่างถี่รัว ก่อนที่สุดท้ายเขาจะได้ทำการป้อนน้ำควยให้ฉันแทน เขาร้องครางลั่น กดหัวของฉันลงไปอย่างเต็มที่สุดลำควย น้ำควยขุ่นขาวทะลักออกมาเต็มปากของฉัน

ฉันกินน้ำควยของเขา กลืนจนมันแทบจะไม่เหลือสักหยดแล้วในเวลานี้… ก่อนที่สุดท้ายแล้วเขาจะขอเบอร์ของฉันเอาไว้ เพื่อแลกกับการมาหาฉัน หรือว่านัดเจอกัน แล้วจะไม่ต้องจ่ายค่าโดยสาร

นั่นคือประสบการณ์เสียวของฉันบนรถแท็กซี่ กลางวันแสก ๆ

และใช่ค่ะ คุณนายจ่ายค่าโดยสารให้ฉัน แต่ฉันไม่จำเป็นต้องจ่ายให้ใคร มากรุงเทพวันแรกก็ได้ทั้งเงินได้ทั้งควยแล้ว…เดี๋ยวรอบหน้าจะจัดหนักให้ลืมไม่ลงเลย คอยดู แล้วฉันจะเขียนมาเล่าให้ฟังนะคะ บอกเลยว่าต้องควยแข็งแน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดต่อกูนี่แหละเพื่อน เย็ดต่อเพื่อนนี่แหละกู เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดจากคำพูดที่ว่าสมบัติผลัดกันชม มันเป็นแบบนั้นจริงๆ นั่นแหละครับ เพราะว่าระหว่างผมกับเพื่อน มิตรภาพมันเกินกว่าที่จะกลายเป็นแค่การหวงกันเพราะผู้หญิงคนเดียว ทันทีที่มันเลิกกับแฟนของมัน ซึ่งผมเองก็ชอบมาสักพักแล้ว ผมก็เลยพูดว่า กูอยากเย็ดเมียเก่ามึงว่ะ กูจีบได้ไหม ? มันยิ้ม แล้วบอกว่า เย็ดได้ แต่อย่าคบเลย เย็ดมันส์ แต่นิสัยเสีย มันว่า ก่อนจะพูดต่อ แต่ว่าหีชมพูเลยมึง หีสวย โคตรเนียนเลย เนินหีใหญ่อูม น่าจะถูกใจมึง แต่กูไม่เอาแล้ว เบื่อนิสัย เพราะงั้น…

ผมชื่อเป้ พื้นเพเป็นคนราชบุรีครับ มีพี่น้อง 2 คนครับ มีพี่สาวคนนึงส่วนผมเป็นคนเล็ก ปัจจุบันพักกับพี่สาวอยู่ทีุ่ กทม ครับ คือมีบ้านที่พ่อ ซื้อไว้ตั้งแต่ หลายปีก่อนน่ะครับ ตัวผมเองตอนนี้อายุ 22 ครับ ตอนนี้เรียนอยู่หอการค้าปี 4 ส่วนพี่สาวผมทำงานแล้ว (แก่กว่าผม 3 ปี) พี่ สาวผมชื่อขวัญครับ เธอทำงานด้านครีเอทีฟน่ะครับแถวๆ สีลม เทอจบด้านนิเทศมาน่ะครับ พี่สาวผมเป็นคนค่อนข้างน่ารักนะครับ เพราะขาวหมวย น่ะครับ หุ่นก็กำลังพอดีน่ะครับ…

เรื่องเสียว ปลอบใจครูสาวด้วยความเสียว “ผมบอกครูแล้วครับ ถ้ายอมเป็นแฟนกับผมตั้งแต่แรก ครูก็ไม่ต้องอกหักแบบนี้หรอก” นั่นไม่ใช่คำพูดซ้ำเติมหรอกนะครับ แต่เพราะว่าผมนั้นชอบเธอแล้วจริง ๆ มันเลยทำให้ผมนั้นบอกกับเธอ ครูฝึกสอนคนนี้ว่าผมนั้นชอบเธอเหลือเกิน แต่เธอกลับบอกว่าไม่ได้ชอบคนที่อายุน้อยกว่าทั้งที่ผมอายุน้อยกว่าแค่สามปีเท่านั้นเอง เธอกลับโดนครูพละศึกษาตกเข้าให้แล้วก็ไปแอบคบกันลับ ๆ ก่อนจะมาโป๊แตกว่าเขาคนนั้นมีแฟนอยู่แล้ว แน่นอนว่าเรื่องนี้ผมเองก็รู้พร้อมกับเธอนี่แหละครับ สุดท้ายก็กลายเป็นแค่เหยื่อเรื่อง 18 xxx เท่านั้นเอง…แล้วพอเสียความสาวให้เขาไปแล้ว ก็ต้องโดนหักอกเพราะว่าเขานั้นเลือกแฟนของเขา เธอเองก็โวยวายอะไรไปไม่ได้ด้วย นั่นเพราะว่ามันมีผลต่อการฝึกสอนของเธอนั่นเอง เธอเงยหน้าขึ้นมามองผม “แล้วฉันจะมั่นใจได้ยังไง ว่าจะไม่โดนหักหลังอีก” เธอหันมาถามผม น่าสงสารเหลือเกิน ที่เธอนั้นเหลือเพียงความหวังเล็ก ๆ แต่ผมก็เดินเข้าไปหาเธอแล้วกอดเธอเอาไว้แบบนั้น…

เรื่องเสียว พี่สาวเมา จับเย็ดซะ ผมชื่อ”นน”ทำงานอยู่แถวสีลม อายุ 23 ปี มีพี่สาวชื่อ”น้อย”อายุ 25ปี จริงๆ ผมกับพี่สาวพักอยู่ด้วยกันแถวอ่อนนุช ผมยังไม่มีแฟนนะครับแต่เรื่องเย็ดหี ผมก็พอประสบการณ์อยู่หลายครั้งผมชอบแอบดูพี่สาวผมอาบน้ำเป็นประจำช่วยตัวเองวันละหลายครั้ง และเวลาเห็นโคกหีพี่สาวผมแล้วต้องบอกว่าใหญ่จริงๆ ทั้งอวบทั้งนูนมีขนหมอยขึ้นประปราย พี่สาวผมผิวขาวด้วย พี่สาวมีแฟนแล้วและมีอะไรกันแล้วเป็นวันเกิดแฟนพี่สาวและพี่สาวก็ไปฉลองกับแฟนตามประสาแฟนกันผมก็ไม่ได้ว่าอะไร ผมก็นอนอยู่ห้องรอเปิดประตูให้พี่สาว ประมาณ 5 ทุ่มครึ่งพี่สาวก็กลับมาในสภาพที่เมามาย แฟนมาส่งแล้วก็กลับไป ผมก็พยุงเข้าห้องผมพาพี่สาวมานอนบนเตียงนอน พี่สาวผมใส่กระโปรงสั้นและสวมถุงน่องด้วยพอเอาพี่สาวนอนลงผมก็ยืนมองดูพี่สาวแบบเพ่งพิจารณาอย่างละเอียดเพราะผมยืนอยู่ใกล้มาก กลิ่นน้ำหอมจากพี่สาวผมโชยเตะจมูกผมลองเขย่าตัวพี่สาวแรง ๆดูและเรียกชื่อ”พี่น้อย!!!ตื่นไปอาบน้ำก่อนนอน”พี่สาวผมก็ยังไม่ตื่นผมก็เลยได้ใจและคิดเตลิดไปว่าวันนี้จะขอดูหีพี่สาวให้ชัด ๆซักทีถอดกระโปรงแล้วก็เอื้อมไปถอดเสื้อออกๆและเบา ๆเพราะกลัวตื่นตอนนี้พี่สาวเหลือเฉพาะกางเกงในสีชมพูและยกทรงผมก็เอื้อมมือไปแตะที่บริเวณโคกหีเบา ๆและลูบไล้ขึ้นลงเพราะพี่สาวโคกหีใหญ่และนูนมาก มีคนขึ้นนิดเดียวดูแล้วสวยงามจริง…

เรื่องเสียว สาวเหนือ ขาวอวบ ”น้องนาย” ผมเป็นนักศึกษาครับ เรียนอยู่มหาลัยแห่งหนึ่งใน กทม. บ้านผมอยู่เชียงใหม่ แต่เข้ามาเรียนที่กรุงเทพ ผมเลยต้องมาอาศัยอยู่กับญาติ ซึ่งเป็นร้านขายของชำ บางวันถ้าผมกลับเร็ว ผมก็จะมาช่วยเฝ้าร้านให้ ที่ร้านมีลูกจ้างสาวอีกคนนึง เป็นคนเหนือเหมือนกัน เธอมาจากพะเยาครับ ด้วยความที่เราเป็นคนเหนือเหมือนกันทั้งคู่ และยังต้องพลัดพรากจากบ้านมาเหมือนกัน ทำให้เราสนิทสนมกันเร็วมาก อีกทั้งเธอเอง พูดภาษากลางไม่ค่อยคล่อง มีแต่ผมที่พูดภาษาเหนือกับเธอได้ เธอเองหน้าตาก็งั้นๆ แหละครับ แต่ผิวเธอขาว ก็ตามสไตล์คนเหนือน่ะครับ หุ่นก็ดูจะอวบอิ่มน่า… ผมชอบแหย่เธอ และหาเรื่องแต๊ะอั๋งเธอเรื่อยแหละครับ จนวันที่เกิดเรื่อง วันนั้นผมกลับบ้านเร็ว…

เรื่องเสียว เมื่อคืนมันส์มากเลยค่ะเจ้านาย ควยใหญ่ดีจัง หลิน ตื่นมาพร้อมกับอาการเบลอ ๆ เล็กน้อย แม้ว่าเธอจะจำอะไรไม่ได้ดีเท่าไหร่นัก แต่ว่าเธอจำเรื่องเสียวที่เกิดได้เมื่อคืนเป็นอย่างดี เพราะว่ามันคือความตื่นเต้น และความสุดเหวี่ยงในประสบการณ์เสียวที่เธอเพิ่งเคยได้รับจากชายผู้เป็นเจ้านายของเธอ และแม้ว่าเขาคนนั้นจะมีลูกมีเมียอยู่แล้วก็ตาม แต่เธอไม่ได้สนใจส่วนนั้น มันก็แค่ความเสียวซ่านเพียงชั่วคราว เพราะว่าเธอไม่ได้คาดหวังว่าจะต้องอยู่ในสภาวะนี้ตลอดไป ก็แค่เพียงเย็ดกันเสียว ๆ ก่อนจะต่างคนต่างจบไป เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อคืนที่ผ่านมา แผนกของเธอนั้นได้รับรางวัลให้ไปเที่ยวด้วยกัน แน่นอนว่าทุกคนดื่มกินกันอย่างสุดเหวี่ยงโดยที่ไม่สนใจว่าใครจะอยู่หรือไป ห้องคาราโอเกะขนาดใหญ่ถูกเปิดเพื่อรองรับทุกคน และถ้าใครหายไปก็คงจะเท่ากับว่าไปนอนเท่านั้นเอง ไม่มีอะไรเกิดขึ้น หลินเองก็เป็นคนหนึ่งที่ค่อนข้างมึนเมา แม้ว่ายังไหว แต่เธอเองก็อยากที่จะนอนพักผ่อน ในเมื่อพรุ่งนี้เช้ามีแผนการที่จะต้องไปท่องเที่ยวกันอีกครั้งหนึ่ง แต่เธอไม่ได้รู้มาก่อนว่าเธอจะเจอกับหัวหน้าของเธอนั้นที่บันไดทางขึ้น เขาเดินเซมาชนกับเธอจนต้องประคองเขาเอาไว้…

เรื่องเสียว แบบนี้มันทนไม่ไหว..ความสุขของผมกับน้องเมีย สวัสดีครับเพื่อนๆ ชาวเวป ผมชื่อปรก วันนี้ขอเล่าเรื่องของผมบ้าง เพื่อขอบคุณเพื่อนๆ ที่แบ่งปันเรื่องราวดีๆ ให้ผมอ่าน ผมอายุ 38 ปี แฟนผมอายุ 37 ปี ลูกเรามี 2 คน เป็นฝาแฝดชาย สอบเข้าเตรียมทหารได้ทั้งคู่ กลับบ้านแค่เสาร์อาทิตย์ เรื่องเอากันเราราบเรียบเพราะแฟนผมเค้า เชื่อเรื่องพระเรื่องเจ้ามาก เข้าวัดนั่งสมาธิซะส่วนใหญ่ แกเป็นครูสอนพุทธศาสนาครับ เราจะเอากันแค่อาทิตย์ล่ะ 2 ครั้งได้ เรื่องดีๆ ดันเกิดกับผมเพราะน้องเมียแท้ๆ…

เรื่องเสียว เมื่อผมได้เจอแฟนเก่า เลยจัดเย็ดกระชับมิตรเพื่อรำลึกความหลังจนหีบาน สำหรับคนในรุ่นเดียวกันซึ่งเพิ่งเข้าเรียนมหาลัยผมเชื่อตัวเองมีประสบการณ์เสียวไปเขียนหนังสือได้เป็นเล่มๆ ให้คนอ่านเสียวกันได้แน่นอน ไม่เฉพาะแค่เรื่องที่ผมได้เย็ดหีกระหรี่เป็นประจำ กับสาวทั่วไปก็มีอยู่ไม่น้อย หนึ่งในนั้นคืออีตอง แฟนสาวคนแรกที่ผมเคยคบในตอนเด็กสมัยมัธยม ที่เรียกว่าอีเพราะนางเป็นคนสร้างประสบการณ์เสียวสุดเลวร้ายให้กับผม เนื่องจากแอบยัดฟองน้ำจนนมใหญ่ตู้ม ผมที่เป็นคนคลั่งนมเลยลุยจีบลงแรงลงเงินไปไม่น้อยเพื่อซื้อใจ แต่ทว่าพอตกลงเป็นแฟนแล้วจะพามาเย็ดหี กลับพบความจนว่านมเธอแบนราบเล็กกว่านมผมอีก ผมที่รู้ความจริงเลยช็อกควยไม่แข็งเลยไล่เธอกลับ เธอเลยบอกเลิกผม ทำให้เราเป็นแฟนกันแค่สองวัน แต่ความเจ็บช้ำมันนานกว่านั้นเพราะเธอดันเอาผมไปขายให้คนอื่นฟังว่าผมหรรมไม่แข็ง ผมเลยกลายเป็นไอ้ต้วยควยไม่แข็งตั้งแต่วันนั้นจนเรียนจบมัธยม ผมได้มาเจอเธออีกครั้งในตอนเข้าเรียนมหาลัยด้วยความบังเอิญ เราพูดคุยกันด้วยความคิดถึง แม้จะไม่เจอกันมานานเพราะพอจบมัธยมผมก็เข้ากรุงเทพทันทีเพราะต้องการลืมเรื่องที่โดนบลูลี่ แต่พอมาเจอกัน ผมกลับลืมเรื่องเหล่านั้นไปหมด ต่างคุยกันรำลึกความหลัง ถามสารทุกข์สุขดิบของเพื่อนคนนั้นคนนี้รวมถึงตัวเธอ จนได้ความว่าเข้ากรุงเทพตามพี่สาวที่มาเรียนก่อนหน้านี้ ตอนนี้ก็พักอยู่บ้านป้า ตองยังงงๆ กับชีวิตกรุงเทพอยู่มาก…

เรื่องเสียว เมียผมเจอรุมเย็ดแบบไม่ยั้ง ผมชื่อท๊อปอายุ 32 ผมเป็นคนที่มีจิตรใจอยากเห็นเมียตัวเองโดนคนอื่นๆ ล่อบ้าง แต่ถ้าบอกตรงๆ เมียผมจะไม่ยอม เมียผมอายุ 30 เป็นคนผิวขาวอวบ นมใหญ่มาก ที่สำคัญตรงหว่างขาเธออูมมาก เวลาเอากัน ผมชอบถามเธอถึงคนอื่นๆ เธอก็บอกว่าอยากได้ที่มีอาวุธใหญ่ๆ แต่ไม่ใหญ่มากเธอกลัวเจ็บ เรื่องมีอยู่ว่า ผมกับเมียทำงานอยู่ที่บริษัทเดียวกันครับ หลังจากที่เธอกับผมกลับมาจากสัมนาที่ชะอำ เธอดูจะมีความต้องการร่านมากๆ จะให้ผมเอากับเธอทุกคืน และทุกครั้งเธอก็จะหลุดพูดถึงใครบางคน เธอจะพูดชื่อคนนั้นแล้วก็บอกว่าจะเอากันทั้งคืนเลยนะ ผมก็เดาออกว่าเธอหมายถึง นายทหาร นอกราชการ คนที่เธอโดนเขาเอาตอนไปสัมนาครั้งก่อนแน่นอน ครั้งนั้นผมก็มีโอกาสได้แอบดูเธอกับนายทหารคนนั้นเอากัน ต่อมาครั้งนี้ผมได้แอบติดตามความประพฤติเธอมาตลอดเพราะผมรู้ว่าเธอติดใจนายทหารคนนั้นมาก…