คาราวานทะลวงเสียวเพื่อนสาวในคณะ

e0b884e0b8b2e0b8a3e0b8b2e0b8a7e0b8b2e0b899e0b897e0b8b0e0b8a5e0b8a7e0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ad 64fc88f086379

เรื่องเสียว คาราวานทะลวงเสียวเพื่อนสาวในคณะ

น้องบิวเป็นสาวสวยที่สุดใสที่สุดในคณะในสายตาผม เซ็กส์ซี่ที่สุด วันนั้นพวกเพื่อนๆในคณะได้นัดกันไปเที่ยวพักผ่อนช่วงปิดเทอมที่จังหวัดสุรินท์และบิวก็ไปด้วยพวกเราเดินเที่ยวกันจนเหนื่อยปล่อยให้พวกผู้หญิงพักกัน พวกผู้ชายก็ไปหาซื้อน้ำกับเกลือแร่มาให้ดื่มแก้เหนื่อย งานนี้รู้สึกว่าบิวจะถูกเอาอกเอาใจเป็นพิเศษจากพวกผู้ชาย และที่เหนือสิ่งอื่นใดคือ ใจกล้าที่สุด ทำให้เพื่อนทุกคนรักและเป็นห่วงบิวที่สุดด้วยเช่นกันพอน้ำเกลือ แร่หมดก็เหลือแต่น้ำเปล่า เพื่อนแต่ละคนต่างก็ทั้งใช้ดื่ม ใช้ล้างหน้าไปด้วย ซึ่งก็รวมทั้งบิวเองด้วย แต่ดูเหมือนว่าบิวจะทำเกินเลยกว่าคนอื่นๆ“โห บิว นี่เธอล้างหน้ารึอาบกันแน่เนี่ย” กิ๊บทักอย่างอดไม่ได้ เพราะในขณะที่เพื่อนคนอื่นๆแค่ใช้ล้างหน้า แต่บิวเล่นลาดทั้งตัว “อ๋อ บิวชอบทำอย่างนี้แหละค่ะ มันสดชื่นดี” พอทุกคนหายเหนื่อยก็เดินทางกลับที่พักกัน พอมาถึงที่พักก็จัดเตรียมอาหารเช้ากัน แล้วผลัดกันอาบน้ำ

พออาบเสร็จทุกคนก็ลงมือทานมือเช้ากันเวลาผ่านไปจนเย็น ทุกคนชวนกันไปวิ่งตอนเย็นเพื่อดูพระอาทิตย์ตกอีกครั้ง และแน่นอน ทุกคนต้องรอบิวก่อน เพราะบิวจะทำทุกอย่างเสร็จทีหลังเพื่อน เนื่องจากบิวจะเปิดโอกาศให้เพื่อนก่อน แล้วตัวเองเป็นคนสุดท้ายพอบิวออกจากที่พักก็ทำเอาเพื่อนๆเหนื่อยใจอีกครั้ง เพราะบิวใส่แต่กางเกงในกับเสื้อยืดตัวเล็กๆ ออกมาเท่านั้นเอง“ทำ มัยแต่งตัวอย่างนี้ล่ะบิว” เพื่อนคนหนึ่งถามอย่างเป็นห่วง “อ๋อ บิวอยากรีดเหงื่อค่ะ” “เอาเถอะๆ รีบไปกันดีกว่า เดี๋ยวจะไม่ทันได้ดูกัน” กิ๊บรีบตัดบททันทีเพราะกิ๊บเป็นคนที่รู้จักบิวมากที่สุดพอวิ่ง ไปจนถึงจุดชมวิว ทุกคนก็สมปรารถนา ทันเวลาพระอาทิตย์ตกพอดี เพื่อนบางคนเตรียมกล้องถ่ายรูปมาด้วย ก็รีบคว้ากล้องที่เตรียมมาด้วย ออกมาถ่ายรูปบันทึกภาพทันที แล้วทุกคนก็นั่งคุยกันไปพลางดูพระอาทิตย์ตกไปพลาง

แต่ นั่งได้ครู่เดียวบิวก็ลุกขึ้นยืน “อ้าว มีอะไรเหรอบิว” เพื่อนที่นั่งข้างๆเอ่ยถามอย่างสงสัย “มันอึดอัดน่ะค่ะ กางเกงในมันชุ่มเหงื่อแล้วมันเป็นยังงัยไม่รู้ บิวเลยจะถอดออก จะได้สบายตัวขึ้นค่ะ” ยังไม่ทันที่จะมีเสียงห้ามจากเพื่อนๆ บิวก็ถอดออกหมดแล้วทั้งกางเกงในทั้งเสื้อยืดตอนนี้บิวไม่มีอะไร ติดตัวแล้ว ทุกคนมองกันโดยเฉพาะผู้ชาย ที่มองอย่างไม่กระพริบตา “เอ้า มองกันจัง ยังกะไม่เคยเห็นหีบิวอย่างนั้นแหละ” บิวแซวเพื่อนที่มองบิวตาเป็นมัน แล้วก็นั่งลงอีกครั้ง พร้อมกับสยายผม รับลมยามเย็นอย่างเต็มที่ ทำให้เพื่อนผู้หญิงทุกคนต้องช่วยกันนั่งล้อมบิวเอาไว้ เพื่อไม่ให้คนอื่นเห็นภาพเปลือยของบิว แต่ก็ไม่วายที่กิ๊บจะอดใจไม่ไหว ที่เห็นสาวน้อยคนนี้เปลื้องผ้าอย่างนี้ “มีอะไรเหรอคะกิ๊บ” บิวถามทันทีที่เห็นกิ๊บเถิบเข้ามานั่งใกล้ๆ “เห็นเธอทำอย่างนี้แล้วหมั่นเขี้ยวน่ะสิบิว” “แล้วจะให้บิวช่วยอะไรรึเปล่าคะ” “ก็ช่วยอยู่เฉยๆก็พอแล้ว” กิ๊บทิ้งท้ายพร้อมกับเอื้อมมือไปแหย่หีของบิวแล้วควานหาแตดบิวทันที “อ๋อ เขี่ยแตดบิว อุ๊ย ซี้ส ตามสบายเลยค่ะ อ่าาาา” บิวรับคำพร้อมกับคราง ส่วนกิ๊บก็ระเรงเขี่ยแตดบิวไม่ยั้งมือ “อ๊าาา ใจเย็นๆก็ได้ค่ะกิ๊บ อุ๊ย ซี้ส อ๊า….. เล่นแรงจัง อ๊า” บิวเริ่มครางเสียงดัง พร้อมกับแอ่นอกสู้ด้วยความเสียวซ่านสุดๆ “อ๊า ไม่ไหวแล้ว อะ อา” ในที่สุดบิวก็น้ำแตกต่อหน้าเพื่อนทุกคน รวมทั้งคนที่บังเอิญเดินผ่านมาด้วย

พอมืดลงทุกคนก็เดินทางกลับที่ พัก “อ้าว ไม่เอาเสื้อผ้าไปด้วยเหรอบิว” กิ๊บทักทันทีที่เห็นบิวเดินไปตัวเปล่า “บิวขี้เกียจถือค่ะกิ๊บ กลับตัวเปล่านี่แหละ สบายตัวดีออก” บิวตอบอย่างเฉยๆแล้วก็เดินตัวเปล่าอย่างไม่เกรงกลัวอะไร “งั้นก็ทิ้งไว้นี่แหละ” กิ๊บพูดประชด แล้วทุกคนก็เดินทางกลับที่พักกัน พอมาถึงที่พัก แสงไฟในบริเวณนั้น ส่องให้เห็นหีอันโหนกนูนของบิวที่มีหมอยประปราย เพราะบิวโกนมันออกแล้วมันพึ่งงอกใหม่ แล้วทุกคนก็อาบน้ำอาบท่ากันกว่า จะอาบเสร็จก็นาน แต่พวกผู้ชายดูเหมือนจะอาบนานจนผิดปกติ “เอ ทำมัยพวกผู้ชายอาบน้ำกันนานจังคะเนี่ย” บิวทำทีถามอย่างสงสัย “ก็คงชักว่าวกันอยู่มั้ง เพราะเธอนั่นแหละบิว” กิ๊บตอบอย่างเอือมๆ “เพราะบิวเหรอคะ ทำมัยเหรอคะ บิวทำอะไรเหรอ” บิวยังคงถามต่อ “นี่เธอไม่รู้จริงๆเหรอ ก็เธอเล่นแก้ผ้าให้พวกมันดูซะขนาดนั้นน่ะ” กิ๊บชักจะคุมอารมณ์ไม่อยู่ตอบกลับอย่างเซ็งๆ “อ้าว ทำอย่างกับไม่เคยเห็นหีบิวอย่างนั้นแหละ ว้า บิว นึกว่าชินกันแล้วซะอีก” บิวยังคงทำท่าทางไร้เดียงสาอยู่ดี

พอทุกคนออกมารวมกัน ก็นั่งแค้มไฟกันรอบิวซึ่งอาบน้ำเป็นคนสุดท้าย เพราะรอให้เพื่อนทุกคนอาบก่อน พอบิวอาบน้ำเสร็จและออกมานั้งกับเพื่อนๆ ก็ทำเอาทุกคนมองบิวกันตาเป็นมัน เพราะบิวออกมาพร้อมกับผ้าขนหนูผืนเดียว ที่อยู่ในมือ แต่บิวไม่ได้นุ่งมัน เพราะบิวใช้มันเช็ดผมที่ยังไม่แห้งดี “ว้า เพื่อนๆคะ หมอยบิวโกนตั้งนานแล้วยังขึ้นมาแค่นี้เองเนี่ย ดูสิคะ” บิวพูดกับเพื่อนทุกคนพร้อมกับชี้นิ้วไปยังโหนกหีของตน เพื่อนทุกคนมองหน้าบิวเหมือนจะกินเลือดกินเนื้อซะให้ได้ แต่ก็ไม่ได้ทำให้บิวต้องสะท้าน บิวยังคงแก้ผ้าล่อนจ้อน เดินไปมา เล่นกับเพื่อนๆเหมือนปกติเพราะไม่ได้สนใจอะไร จนกระทั่งทุกคนมานั่งล้อมวงกัน ทำให้บิวสังเกตุเห็นว่าเพื่อนทุกคนมองมาที่บิว “เพื่อนๆมีอะไรกันเหรอคะ” “เ่อ่อ บิว คือ” เพื่อนคนหนึ่งอ้ำอึ้ง “มีอะไรให้บิวช่วยรึเปล่าคะ” “เอ่อ ขอเลียหีหน่อยดิ อยากมานานแล้ว อดใจไม่ไหวแล้ว นะ ขอเถอะ” เพื่อนคนหนึ่งพูดอย่างติดขัดสุดๆ “อ้าว ทำไมไม่บอกบิวแต่แรกล่ะคะ เรื่องแค่นี้เอง ได้สิคะ

แต่ให้แค่เลียหีกับแตดเท่านั้นนะคะ นมด้วยก็ได้แต่อย่าเสียบนะ” “อ้าว เฮ้ย” กิ๊บตกใจกับคำตอบของบิว แต่ไม่ทันที่กิ๊บจะขัดอะไร เพื่อนอีกคนที่เป็นผู้ชายก็พูดขึ้นบ้าง “ขอเราด้วยได้มั้ยบิว” “ได้สิคะ เอาสิ” “เราด้วยๆ” เพื่อนๆทุกคนทันทีที่เห็นบิวไม่ปฏิเสธก็เอามั่ง “เฮ่อ บิวไม่เหนื่อยแย่เหรอคะเนี่ย เอาก็เอาค่ะ ตามใจนะคะ” บิวทำท่าทางเหนื่อยใจเพราะคิดว่ากว่าจะให้เพื่อนเลียครบทุกคนก็คงเหนื่อย มาก “ซี้ส อา อืม อา อุย ซี้ส” บิวครางทันทีที่ลิ้นแรกระเรงลงในหีแล้วลากไปโดนแตดไอ้หนึ่งเอาควยออกมาให้บิวอมไอ้ต้นจัดการเลียหี ของบิวอย่างทันที ไอ้เจแก้ผ้าเสร็จก็จับควยยัดที่ปากบิวทันที บิวก็ดูดไปครางไปในลำคอ ไอ้ต้นดูดนมบิว ไอ้หนึ่งก็บี้นมบิว ไอ้บอลก็เอามือของบิวมารูดกับลำควยของมันเล้าโรมกันอยู่พักนึง ไอ้ต้นก็จัดการฝังลำควยเข้ารูหีของบิวทันทีอย่างช้าๆ บิวได้แต่แอ่นหีตามจังหวะที่ไอ้ต้นชักลำควยออก จากช้าๆก็เร็วขึ้นๆ จนบิวเด้งรับแทบไม่ทัน เสียงครางในลำคอดังตลอด ไม่นานไอ้ต้นก็เสร็จ น้ำควยพุ่งเข้ากระแทกมดลูกของบิวเต็มๆจนหมด จึงถอนลำควยออกมา ไอ้หนึ่งเข้าเย็ดต่อทันที ไอ้หนึ่งเอาขาของบิวพาดบ่าเอาไว้ กระเด้าเย็ดบิวได้ไม่นานบิวก็กระตุกเสร็จไป 1 ที ไอ้หนึ่งก็มาเสียบลำควยเย็ดต่อโดยไม่พักไอ้เติ้ลที่ตอนนี้โดนบิวดูดเลียควยอยู่ก็แตกใส่ ปากบิวทันทีบิวสุดสวยคายน้ำควยออกแทบไม่ทันแต่
ไอ้เติ้ลก็บังคับให้บิวในตอนนั้นกลืนลงไป บิวเลยจำใจกลืนลงไป แล้วไอ้หนึ่งก็แตกในอีกคน น้ำควยไหลทะลักออกจากหีบิวอีกแล้ว ไอ้บอลที่รออยู่ก็จับลำควยยัดเข้ารูหีของบิวทันที

ตอนนี้บิว โดนไปหลายน้ำแล้ว แต่ยังเด้งเอวรับแท่งควยอย่างไม่หยุดหย่อน บิวได้แต่หลับตาพริ้ม ปากก็ครางไม่เป็นภาษา บิวสุดน่ารักในตอนนี้ตกใจมากๆ ร้องห้ามใหญ่เลย แถมยังพยามยามหนี แต่พวกเพื่อนๆผู้ชายก็ช่วยจับไว้ ไอ้เติ้ลเลยจัดการยกขาบิวขึ้นข้างนึง
ไอ้บอลก็ยกขาอีกข้างทำให้บิวตัวลอยไอ้หนึ่งก็จัดการเย็ดหีบิวอีกทีนึง บิวครางอูยยยยย…….บิวเสียวว….ซี๊ดดด… ทำเอาพวกเพื่อนๆชอบใจ แต่ไอ้ต้นซิเดินเข้ามาด้านหลัง สาวลำเสียบทีรูตูดของบิว บิวสะดุ้งเฮือก และพยายามดิ้นแต่ไอ้ต้นก็แทงแท่งควยเข้าไปจนได้ บิวร้องลั่นเลย พอได้ที่ไอ้ต้นก็สาวลำกระแทกยัดแท่งควยที่แข็งเต็มที่เข้ารูตูด บิว บิวร้องคราง บอกให้เอาออก บอกให้ปล่อย แต่พวกเพื่อนๆ ก็ไม่มีทีท่าจะสงสารบิวเลย มีแต่บอกว่า”พวกกูจะเย็ดให้มึงเลิกโชว์หีไป เลย” ไอ้หนึ่งเย็ดหี ไอ้ต้นเย็ดรูตูดบิว พอแตกก็เปลี่ยนคน หลายรอบบิวหีก็บวมเป่ง รูตูดดึงออกมารูก็บานค้างมีน้ำควยไหลออกตามมา วนอยู่อย่างนั้นหลายรอบทั้งเย็ดท่าหมา หีควยนึง ตูดควยนึงปากอีกควยนึง ตะแคงข้าง อุ้มแตงเย็ดจนบิวนอนหมดแรง จนกระทั่งเพื่อนคนสุดท้ายเสร็จไป “เอ่อ ให้บิวพักเหนื่อยหน่อยนะคะ บิวเหนื่อยมากเลยค่ะ เฮ่อ” แล้วบิวก็นั่งพักพร้อมกับเพื่อนที่นั่งร้อมวงแค้มไฟต่อ ปล่อยให้เพื่อนบางคนแอบไปช่วยตัวเองให้หายกระหายกัน ไม่นานบิวก็หายเหนื่อยเพราะกิ๊บเอาน้ำเกลือแร่มาให้ดื่ม และบิวก็ยังคงตัวเปลือยเปล่า ร่วมวงแค้มไฟสนุกกับเพื่อนๆจนกระทั่งแยกย้ายกันเข้านอน

Recommendations

เรื่องเสียว ลูกเขย ดุ้นใหญ่ทลวงสวาท ดิฉัน อายุ 47 ปี หุ่นอวบนิด ๆ ตามอายุ ผิวสีแทน แต่ว่า ตรงส่วนที่ห่อไว้ ก็จะขาวช่วงขาอ่อน ร่องอก แผ่นหลัง ก้นจะขาวใครเห็นก็อยาก สังเกตดูเวลาเดินไปไหน หนุ่มๆ จะชอบมองตามที่ก้น เพราะก้นงอน ผึ่งผายเซ็กส์ซี่ สามีดิฉันตายหลายปีแล้ว ดิฉันอยู่กับลูก 2 คน ลูกสาวเรียนจบ ก็แต่งงานกับ ผู้ชายที่มีอายุรุ่นเดียวกับดิฉัน ลูกสาว…

เรื่องเสียว เริ่มต้นที่ร้านเหล้า จบด้วยโดนเอาคาห้องผู้ชายแปลกหน้าควยใหญ่ ความทรงจำครั้งสุดท้าย ก่อนที่จะรู้สึกตัวขึ้นมาอีกครั้งคือฉันอยู่ที่ผับแห่งหนึ่ง เป็นช่วงเวลาที่ฉันได้ปลดปล่อยตัวเองหลังจากที่เครียดจากงานอะไรต่างๆ มากมาย ไม่มีเรื่องเสียวเกิดขึ้นในหัวเลยจริงๆ ไม่มีเรื่องเศร้าด้วย มีแต่เรื่องเหล้าเท่านั้น และจำได้อีกครั้งว่า มีผู้ชายคนหนึ่งมาขอชนแก้ว ตื่นขึ้นมาอีกครั้งก็ต้องพบว่าร่างกายของฉันเปลือยเปล่า ไม่มีเสื้อผ้าสักชิ้น นอนอยู่ในห้องนอนที่ไม่คุ้นเคย ข้าวของทั้งหมดถูกจัดวางเป็นระเบียบ ที่นี่ไม่ใช่โรงแรม เป็นห้องของใครสักคน ที่มีแสงสลัวจากโคมไฟบนหัวเตียง และวอร์มไลท์เพียงเท่านั้นเอง แต่ฉันเสียว เสียวหีจนรู้สึกว่าแม้สติยังไม่กลับมาเต็มร้อย กลับอยากที่จะร้องครางออกมา อยากจะบิดเร่าร่างกายที่โดนกระทำอย่างสุขสมนั้น เสียงมูมมามดังขึ้นจ๊วบจ๊าบตลอดเวลา ใครสักคนกำลังเลียหีของฉันอยู่ เขาค่อยๆ ใช้นิ้วไล้วนที่แคมหีของฉัน ก่อนที่ลิ้นของเขาจะค่อยๆ สอดสวมเข้ามาลงลิ้นที่กลีบหีสวยของฉัน…

เรื่องเสียว เป็นชู้กับเมียเถ้าแก่แต่ลูกเลี้ยงเธอดันรู้เลยต้องเย็ดเปิดซิงเพื่อเป็นค่าปิดปาก ผมแอบเป็นชู้กับเมียเถ้าแก่ ไม่คิดจะแก้ตัวอะไรในเมื่อเมียเถ้าแก่ยังสาวยังสวย อายุแค่ 20 ต้นๆ ทั้งขาวทั้งขี้เงี่ยน เพราะผัวเป็นไอ้แก่ที่เย็ดไม่ถึงนาทีก็น้ำแตกปล่อยให้เธออารมณ์ค้าง จนต้องมาขอให้ผมที่เป็นลูกจ้างช่วยบำเรอความใคร่ให้ ความจริงแบบนี้ก็มีความสุขดี เพราะนอกจากจะได้เย็ดกับสาวสวยร่านสวาทเท่าที่อยากได้ตลอดแล้ว เมียเถ้าแก่ยังคอยให้เงินผมใช้อีกด้วย ปัญหาเดียวที่มีคือ หลิน ลูกสาวเถ้าแก่ดันมารู้ความลับนี้เข้าน่ะสิ ทำให้ผมอยู่ไม่สุขอีกต่อไป เรื่องเกิดจากวันนั้นผมไม่ระวัง ระหว่างที่เถ้าแก่ไปสังสรรค์กับเพื่อนที่ต่างจังหวัด เอย เมียสองของเถ้าแก่ก็วางแผนแกล้งป่วยจะได้ไม่ต้องไปด้วย เพื่อที่จะได้นัดเย็ดกับผม เราสองคนเสพสมกันทั้งวันทั้งคืนอยู่ในห้องนอนเธอ โดยไม่คิดฝันว่าหลินที่ไปนอนหอมหาลับจะกลับมาเอาหนังสือสอบที่ลืมไว้ ผมเปิดไปเจอเธอเข้าพอดีตอนออกจากห้องในสภาพเปลือยเปล่า หลินไม่พูดอะไร เอยเองก็ให้ผมกลับไปพักที่ห้องของผมเองก่อน เธอจะเคลียร์กับลูกเลี้ยงเอง หลังเงียบหายกันไปครึ่งวัน เอยเรียกผมไปหาที่ห้องนอนของหลิน…

เรื่องเสียว พาเเฟนไปโดนรุม หลังจากแต่งงาน เย็ดกันมาร่วมปี ยังไม่ทีท่าว่าจะท้อง ทัช กับมด .. ปรึกษากันเรื่องอยากมีลูก ..มีข้อแนะนำที่น่าสนใจ .บอกว่าถ้าไปหาที่เอากันในที่แปลกๆ ตื่นเต้นๆ เร้าใจ แบบลุ้น จะทำให้ท้องได้ .ยกตัวอย่างเช่นผู้หญิงที่โดนข่มขืน หลายรายจะตั้งท้อง เพราะส่วนนึงมันตื่นเต้น ลุ้น..พอ เตรียมตัวทุกอย่างพร้อม ตอนนี้มด อยู่ในช่วงไข่สุก ตรวจดีแล้วไม่พลาด ถ้ามีการเย็ดกันดีๆ น่าจะท้องแน่..ทัชกับมด ออกเดิน ทางกันแบบไม่รีบนัก ขับรถไปเรื่อยๆ ทัชให้มดจับควยเล่นปลุกอารมณ์มาตลอดทาง ..ยิ่งพอเริ่มมืด…

เรื่องเสียว ดึงออกไม่ทัน ”ลักหลับอาคนสวย” ผมใช้เวลาคิดอยู่นานตอนนี้เวลา 20.07 น. ของวันที่ 2 – 11 -60 สาเหตุนั้นหรือผมไม่กล้าที่จะเล่าเรื่องนี้ แต่พอ ผมอ่านเรื่องของเพื่อนๆในนี้ มันก็ทำให้ผมมีความกล้าขึ้นมาได้บ้าง เรื่องมีอยู่ว่าในวันที่ 28 ที่ผ่านมานั้นผมมีโอกาศได้ทำอาของผม(แต่ท่านไม่รู้ตัวหรอก) ผมเป็นคนต่างจังหวัด พ่อและแม่เป็นหมอ แต่เมื่อผมเรียนจบ มปลาย ผมเอ็น ไม่ติดน้องพ่อผม(อาผู้ชาย)จึงพาผมมาอยู่ด้วยที่กรุงเทพฯ และให้ผมเรียนที่ มหาลัยแห่งหนึ่ง การเรียนของผมก็อยุ่ในเกณฑ์ที่ดี พอสมควร แต่ผมมีปัญหาเรื่องโดยแฟนทิ้งเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ทำให้ผมคิดมากจนมีอาการเครียดมาก…

เรื่องเสียว ถ้าไม่เย็ดพี่จะทำให้เงี่ยนเองนะ “ไม่ต้องหวงนะครับพี่ ผมเป็นสุภาพบุรุษพอ ผมไม่ทำอะไรพี่หรอกครับ เดี๋ยวผมนอนข้างล่างเองครับ” การันต์พูดบอกกับฉัน หลังจากที่ฉันไม่สามารถกลับบ้านได้ในเวลานี้หลังจากที่มากินเหล้าบ้านของเขาเนื่องในโอกาสวันเกิด แต่พอคนอื่นกลับกันไปแล้วฉันกำลังติดลมกะว่าจะดื่มต่ออีกเล็กน้อย แต่ว่ารถของฉันกลับดันมาพังเอาตอนตี 2 แน่นอนว่าฉันนั่งพักจนสร่างแล้ว สุดท้ายแล้วมันก็เป็นแบบนี้ ฉันต้องขอค้างบ้านของเขา ยังไงพรุ่งนี้ก็วันหยุด แต่การที่เขาพูดออกมาแบบนั้น มันไม่ค่อยดีเลยก็ในเมื่อฉันนั้นเป็นคนที่ชอบในเรื่องเสียว 18+ มาก ๆ และการที่ฉันยอมที่จะนอน (ทั้ง ๆ ที่มีวิธีกลับจนได้) ก็เพราะว่าอยากที่จะให้เขาทำอะไรแบบนั้นแหละ ฉันนอนไม่หลับ…แสงสลัวที่ส่องเข้ามา ทำให้ฉันนั้นกลิ่นตัวของเขาติดหมอน กลิ่นกายที่ทำให้ฉฉันทั้งเงี่ยนและมีอารมณ์มากขึ้น แล้วพอแหงะลงไปมองข้างเตียง เขากำลังนอนกางแขนขา…

เรื่องเสียว พี่ยามควยใหญ่หลงรักสาวพม่าน่าเย็ด เลยต้องจับทำเมียให้มันจบ ผมชื่อว่า “หนุ่ม” เป็นผู้ชายจนๆ คนหนึ่งที่ขายแรงแลกเงินมากินอยู่ประทังชีวิต แม้ว่าชีวิตนี้มันจะผ่านเรื่องเสียวมาบ้างแล้วแต่มันก็เป็นสมัยเรียน ที่คนเรามักจะเย็ดกันอย่างง่ายดาย ประสบการณ์เสียวที่เคยผ่านมันทำให้ผมรู้ว่าพอโตขึ้นแล้ว ความจนก็ไม่อาจจะทำให้มีใครชอบหรือว่าต้องการผมเลย คนเราก็อยากจะมีคนที่เข้ามาในชีวิตเพื่อยกระดับตัวเองอยู่แล้ว ผมเองนะเหรอ…จนก็อยู่แบบจน นั่นจึงไทให้ผมไม่สนใจผู้หญิงอื่นๆ ที่มีระดับชีวิตต่างกันกับผมเลย ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้ผมเย็ดได้หมดไม่ว่าใครเหมือนกัน ทว่าตอนนี้ผมกลับหลงรักเด็กสาวคนหนึ่ง เธอเป็นสาวพม่าที่ทำงานให้กับบ้านนายอยู่ในหมู่บ้านที่ผมเป็นยามประจำการอยู่ เธอเป็นคนที่น่ารัก ใบหน้าสวยเลย เครื่องหน้าโดยรวมดูคมคาย ตัวเล็ก ผิวขาวจัด และนมใหญ่ นั่นแหละครับที่ทำให้ผมไม่สามารถละสายตาจากเธอไปได้เลยจริงๆ ในเวลาที่เราได้เจอกัน ผมพูดคุยกับเธอบ่อยครั้ง และเหมือนว่าความสัมพันธ์ของเรามันกำลังจะเข้าที่เข้าทาง แต่ในคืนหนึ่ง…ผมเห็น…

เรื่องเสียว ทวงสัญญา..เสียทั้งแฟนเสียทั้งเงิน ผมอยากจะเล่าเรื่องที่อาจจะเกิดขึ้นได้กับทุกคนที่ไม่ควรทำตามนะครับเรื่องมีอยู่ว่าผมมีแฟนชื่อเบล เธออายุ24 เป็นผู้หญิงที่น่ารักมากเธอจบมหาวิทยาลัยรัฐชื่อดังทางภาคเหนือเธอจบมาเกี่ยวกับด้านคอม เธอสูงราว 160 ผอมขาวมาก ฌธอทำงานที่บริษัทชื่อดังในเชียงใหม่ส่วนผมชื่อนพ อายุ25 ทำงานออกแบบ เราคบกันมาได้5ปีแล้วแต่เรยังไม่ม่อะไรกันเรายังไม่แต่งงานกันแต่คิดว่าอีกไม่นานแต่แล้วเหตุการณ์คะนองของผมก็ทำให้เรื่องที่ไม่เป็นเรื่องเกิดขึ้นเป็นเรื่องจนได้คือมีอยุ่วันหนึ่งตอนพักกลางวันผมมีเพื่อนที่รักกันมาเที่ยวหาชื่อวัตร เป็นลูกคนรวยแต่ไม่เรียนหนังสือตามภาษาลูกคนมีเงิน วัตรมาหาผมโดยพาใหญ่ กับ ป้อมมาด้วย จึงชวนผมไปกินข้าวที่ห้างใหญ่แห่งหนึ่งซึ่ง กินไปมันก็บ่นไปว่าตั้งแต่ผมทำงานก็ไม่ได้ติดต่อกับพวกมันเลย แล้วก็คุยกันไปเรื่อยๆจนระหว่างที่กำลังจะกลับก็ได้เดินเที่ยวกันต่อ และต้นเหตูของเรื่องก็เกิดจนได้เมื่อขณะที่เดินเที่ยวอยู่มันก็เจอผุ้หญิงคน หนึ่งมันบอกว่าน่ารักมากมันเรียกให้ผมดู ซึ่งผมก็ดู แต่นั้นมันเป็นแฟนผมไอ้วัตรมันถามผมว่าผู้หญิงคนนั้นน่ารักไหมตรงกับสเป็กของมัน ผมก็รีบบอกมันว่านั้นแฟนผม แทนที่มันจะหยุดพูดมันกับพูดมากก่วาเดิม มันพูดเชิงว่าถ้าไม่ใช่แฟนของผมมันจะได้ฟันเธอแน่ ผมก็เฉยๆ แต่ยิ่งอยู่กับมันมันก็ยิ่งพูดมากขึ้นเรื่อยๆ นผมรำคาญเลยพูดกับมันออกไปว่า ถ้าอย่างนั้นมาพนันกันไหม…

เรื่องเสียว กลัวว่าเมียจะไปหลงควยใหญ่ของหนุ่ม ผมไม่แน่ใจว่าเริ่มชอบดูหนัง X หรือหนังสือ หรือดูภาพที่เกี่ยวกับ ชายสองหญิงหนึ่ง หรือสองต่อสอง มากกว่าสื่อ X แบบพื้นๆตั้งแต่เมื่อไหร่ ผมอายุ 26 ส่วนแฟนผมชื่อนิด อายุ 28 แม้เราจะอยู่ด้วยกันมาสามสี่ปีแล้ว แต่ในความรู้สึกมันได้อารมณ์ ชวนกระสันกว่าเซ็กซ์แบบพื้นๆ หากมีเวลาของสองเราผมก็มักชวนให้นิดแฟนของผมดูหนังอย่างว่าด้วยกัน หรือจงใจเปิดหนังดูตอนนิดอยู่ด้วย ตอนที่เรานอนกอดก่ายกันหน้าทีวี “หนังอะไรนะ เอก..บ้า..ทะลึ่งนะ เอาหนังอะไรมาดู” นิดทำเสียงสั่นกระเส่า ผมฟังไม่แน่ใจว่านิดปฎิเสธหรือตอบรับ “ก็เอก..อยากดูนี่..ดูด้วยกันนะ” ผมชวนดื้อๆ “อื๊อ…ดูแล้วเดี๋ยวก็แกล้งนิด..”…