คันหีอยากโดนเย็ด สาวสวนแตงขี้เงี่ยน เลยจัดลูกจ้างสวนข้างๆ มาแก้ขัดไปก่อน

e0b884e0b8b1e0b899e0b8abe0b8b5e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b982e0b894e0b899e0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b8aae0b8a7e0b899 64fc0460d78a8

เรื่องเสียว คันหีอยากโดนเย็ด สาวสวนแตงขี้เงี่ยน เลยจัดลูกจ้างสวนข้างๆ มาแก้ขัดไปก่อน

ถ้าหากพูดกันในสายตาของคนทั่วไป “ปราง” คือเด็กสาววัย 20 ต้นๆ ที่เอาการเอางาน ขยันทำงานทุกๆ อย่าง ด้วยชีวิตที่อาภัพมาตั้งแต่เด็กๆ จนในที่สุดก็ได้มาทำงานในสวนผักของผู้ใหญ่ใจดีท่านหนึ่ง ที่อุปการะเธอเป็นอย่างดี บ้านไม่ต้องเช่า ข้าวไม่ต้องซื้อ และให้เงินเดือนตามเกณฑ์รายได้ขั้นต่ำ ซึ่งถ้าหากวันไหนที่ผักได้กำไรดี ปรางก็จะได้เงินโบนัสพิเศษไปอีกด้วย

แต่ถ้าหากพูดในวงการของกลุ่มผู้ชายวัยรุ่นในหมู่บ้านแล้วละก็ นับสิบคนแล้วที่ได้เย็ดเธอ เพราะเธอคือเด็กสาวโสดที่ขี้เงี่ยนมากๆ คนหนึ่ง บอกได้เลยว่าแค่เข้าหาเธอแป๊บเดียวก็ได้เย็ดเธอสมใจอยากแล้ว เรื่องเสียวกับปรางนั้นตีคู่มาด้วยกัน จนผู้ชายหลายๆ คนเรียกเธอว่า หน่วยบริการความสุขยามฉุกเฉินประจำหมู่บ้านเลย แต่เรื่องทั้งหมดนี้ล้วนเป็นความลับ เพราะถ้าหากว่ารู้ถึงหูของผู้ใหญ่เข้า ชีวิตเธอคงจะหาไม่แน่นอน

และเรื่องเสียวครั้งนี้เกิดขึ้นในช่วงเวลาที่ผู้ชายซึ่งเคยมาบำบัดความเงี่ยนให้เธอนั้นต่างมีแฟนกันไปหมดแล้ว เลยไม่มีใครอยากจะมาเสียวชั่วครากับเธออีก สุดท้ายกลายเป็นว่าเธอคือของสำรองที่ถูกทิ้งขว้าง แต่ความเงี่ยนของเธอนั้นไม่ได้หายไปไหนเลยจริงๆ เธอยังรู้สึกเงี่ยนอยู่ตลอดเวลา และโหยหาควย โดยเฉพาะควยใหญ่ๆ มาเย็ดหีเธอให้เสียวซ่านเข้าไปถึงทรวงเลยทีเดียว

จนเธอได้พบกับคนงานใหม่ที่ไร่ข้างๆ เขาเป็นเด็กหนุ่มชาวเมียนมาร์ที่พูดไทยชัดเจนมากๆ เพราะว่าอยู่ที่นี่มาตั้งแต่เด็กๆ เลยก็ว่าได้ ทำให้ปรางเมื่อได้เห็นหน้าตาของเขาและหุ่นที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อแล้ว รู้ทันทีว่าเป้าหมายของเธอนั้นคือเขาคนนี้ เธอเขาหาเขาอย่างรวดเร็วและรุนแรง ซึ่งเด็กน้อยไร้ประสบการณ์คนนี้น่ะเหรอ ที่จะทันเกมของเธอ แค่เพียงไม่นาน ไม่กี่วัน เธอก็สามารถคว้าเขามาเผด็จศึกได้อย่างที่ใจหมายเอาไว้แต่แรก

ท้ายไร้ ซึ่งเป็นป่าละเมาะที่ไม่ได้ลุกและหนาอะไรมากมาย แต่ก็สามารถบดบังสายตาของคนจากด้านนอกที่มองเข้ามาได้อย่างมิดชิด มันคือสถานที่ในการพลอดรักของเธอและเขา ความเร่าร้อนที่เกิดขึ้นในช่วงเวลานี้นั้นหนักหน่วงมากๆ จนตอนนี้ปรางก็ได้เข้าใจแล้วว่าเด็กชายคนนี้ไม่ได้ติดกับเธอ แต่เธอต่างหากที่ติดกับเขาอย่างจัง เพราะชายคนนี้เป็นเสือผู้หญิงที่น่ากลัวที่สุด

นั่นก็เพราะว่าทันทีที่เธอนั่งลงไปอมควยให้เขา เด็กหนุ่มคนนี้ก็จับหัวของเธอแล้วกระแทกเข้ามาโขกเอวของเขาอย่างถี่รัว ควยกระแทกเย็ดปากของเธออย่าหนักหน่วงจนแทบจะหายใจไม่ทันเลย ที่สำคัญควยใหญ่ยาวขนาดนี้ มันยิ่งทำให้ปรางนั้นรู้สึกเสียว่านขึ้นมาอย่างถึงที่สุดจริงๆ

เขาจับหัวเธอกดอมควยให้เขาอย่างเต็มแรง ก่อนที่จะค่อยๆ นอนลงแล้วจับหัวเธอกดค้างไว้ กระเด้าเย็ดปากของเธอพร้อมกับส่งเสียงครางของเขชาที่กระตุ้นความเงี่ยนให้เธออย่างถึงที่สุด กว่าที่เขาจะปล่อยให้เธอเป็นอิสระได้นั้น ปรางก็แทบหายใจไม่ออกเลยทีเดียว ปรางเงยหน้าขึ้นมาแล้วอ้าปากหอบหายใจ ในขณะที่อีกฝ่ายกลับยิ้มให้เธอได้เห็นแววตาของผู้ชนะ

แต่ปรางไม่ได้รู้สึกแย่อะไร เธอชอบเสียด้วยซ้ำ เพราะไอ้พวกผู้ชายในหมู่บ้านที่ว่าเย็ดมันส์ที่สุด ยังสู้เขาคนนี้ในตอนที่ยังไม่ได้เย็ดไม่ได้เลยด้วยซ้ำ

แล้วในตอนนี้ ปรางก็ทำให้เขาได้เห็นหีสวยๆ หีชมพูของเธอที่ผู้ชายในหมู่บ้านพากันหลงใหล ด้วยการขึ้นไปคร่อมแล้วร่อนเอวใส่หน้าของเขาให้เขาเลียหีของเธออย่างหน่วงหนัก จนเสียงครางของเธอนั้นดังขึ้นมาตลอดเวลา เขาไม่ได้รู้สึกว่ากำลังเสียเปรียบเลย เพราะว่ายิ่งเธอร่อนเอวใส่เขาแรงเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งเลียหีและดูดดุนหีของเธอได้อย่างเสียวซ่าน จนกลายเป็นว่าเธอเริ่มจะเสียอาการเสียเอง

นี่เป็นการเย็ดที่หวือหวาที่สุดตั้งแต่ปรางเคยโดนผู้ชายเย็ดมาเลยก็ได้ เพราะว่าเขาลุกพรวดพราดขึ้นมา ก่อนที่จะจับเธอกดแล้วยกสองขาขึ้นพาดบ่า จัดการเอาควยของเขานั้นเสียบเข้ามาในรูหีของเธอแบบรวดเดียวสุดความยาวของลำควย ก่อนที่จะยกตัวขึ้นแล้วรัวเอวกระแทกเย็ดหีของเธอทันที

เสียงกระแทกเย็ดหีนั้นดังขึ้นมาพร้อมๆ กับเสียงครางของเธอ

ที่เขายิ่งเย็ดกระแทกแรงเท่าไหร่ ปรางก็ยิ่งส่งเสียงออกมามากเท่านั้น จนเขาต้องเอามือข้างหนึ่งเอื้อมมาปิดปากของเธอเอาไว้ แล้วดันควยกระแทกหนักๆ เข้ามาอีกครั้ง อีกครั้ง จนร่างกายของเธอไร้ซึ่งเรี่ยวแรงเหลืออยู่อีกแล้ว ไม่มีอะไรที่จะทำให้เธอพยายามต่อสู้อีกแล้ว

เรื่องเสียวเกมนี้เธอไม่ใช่ผู้ชนะ แต่กลับเป็นเขาที่เอาเธออยู่หมัด

เธอเสียวหีจนครางออกมาสุดเสียง ลำคอแหบแห้ง จนเสียงของเธอขาดหายไปแล้ว ร่างกายเริ่มไร้เรี่ยวแรงจะหยัดยืน เธอรู้สึกอิ่มเอมจากลวดลายลีลาของเขา กระทั่งยินยอมให้เขาเย็ดหีเธอแล้วแตกในคารูหีของเธอแบบเต็มใจ

เสียงลมหายใจหอบเหนื่อยดังขึ้น เสียงกระแทกเย็ดเงียบลงไปแล้ว เพราะตอนนี้หนุ่มน้อยจากเมียนมาร์นั้นเสร็จสมไปแล้วเรียบร้อย ควยยังคารูหีของเธอ และขาเธอยังคงพาดบ่าของเขาอยู่เลย

เธอไม่รู้ว่าจะขอบคุณยังไง ที่ช่วยบำบัดความเงี่ยนของเธอได้

ปรางเลยบอกกับเขาไปว่า จากนี้เงี่ยนเมื่อไหร่ให้สะกิด ครั้งนี้เธอแพ้แล้ว เธอจะยอมให้เขาเย็ดตลอดเวลาตามที่เขาต้องการ ซึ่งแน่นอนว่ามันไม่ใช่ข้อเสนอที่ปรางจะเสียเปรียบ

อยู่ดีๆ ก็มีผู้ชายมาพร้อมเย็ดแบบนี้ ยังไงเธอก็ชนะเห็นๆ

งานนี้คงไม่ต้องอดทนกับความเงี่ยนกลางสวนผักอีกแล้ว!

Recommendations

เรื่องเสียว ซ้อนแผนให้น้องชายเย็ดหี ท่าตะแคงบ้าง ท่าหมาบ้าง เสียวหีโคตรๆ เรื่องเสียว ที่จะเล่ามีอยู่ว่าวันนึงไฟเกิดตกทำไห้คอมฉันค้างแต่ต้องรีบปั่นงานส่งออฟฟิศจึงเข้าไปขอใช้โน๊ตบุคน้องชายในห้อง ขอใช้ทำงานส่งหน่อยน้องชายก็ทำหน้าเซ็งๆ แต่ก็ไห้ยืมใช้แต่เครื่องน้องแบตเสียคือต้องเสียบสายชาทด้วยตลอดไฟดับตะกี้คอมเขาก็ดับด้วยแต่ไงเครื่องเขาก็ใวกว่าของเราแหละ น้องมันบอกมันลงไปดูทีวีนะงั้น พอเราเปิดคอมมันก็เด้งว่าเมื่อกี้เราปิดวินโดโดยไม่ถูกต้อง ต้องการกู้คืนหน้าเดิมไหม เราก็กดไปโดยไม่คิดอะไรแล้วหน้าต่างเดิมที่น้องชายเล่นก่อนไฟดับก็เปิดมาสี่หน้ามีเกม เวปโป้ และบอร์ดสนทนาเวบโป้เวปนึง เวปโป้เราก็เขาใจมันอยู่ยังอดคิดขำเองเลยว่ามันขึ้นมาจะแซวมันหน่อยว่าดูเวปโป้ชักว่าวสิท่า แต่กระดานสนทนานี้สิทีทำให้เราตกใจ ใจสั่นเต้นรัวๆๆ เลยอ่ะ ใจความการสนทนาโดยสรุปคือน้องปรึกษาให้ช่วยวางแผนวางยาเย็ดเรา มันเพ้อรำพันบรรยายสาระพัดเรื่องเราหีเราแอบดูเราอาบน้ำและเกี่ยวเบ็ดจนมันไม่ไหวแล้วไปซื้อยาโซแล่มมาเตรียมหลอกเรากินแค่ยังไม่มีวิธีจะไห้เรากินยังไงเท่านั้น เพื่อนมันบอกรับรองไม่เสียพี่น้องสองเม็ดพี่คุณเบลอเหมือนฝันจำไม่ได้หรอกว่าโดนคุณเย็ด ถึงจำได้ก็คงคิดว่าฝันไปแค่เย็ดเสร็จทำตัวปกติตีหน้าซื่อเอ๋อเหรอใว้พอ น้องบอกเพื่อนสาระพัดบรรยายว่าจะเย็ดเรายังไงบ้างเราอ่านอย่างใจจดใจจ่อจนเรา..หีแฉะไม่รู้ตัว ทำให้อยากรู้มันจะกล้าทำพี่มันจริงๆ อยางที่คุยเหรอ เราพี่มันนะ สมองไม่รู้คิดได้ไงเห็นยาในถุงยาบนโต๊ะเทียบกะที่มันคุยกะเพื่อนในถุงนี่ยาที่มันว่าแน่ เราตะโกนลงไปถามมันดังๆ นนท์…

เรื่องเสียว แอบเลียหีแม่เลี้ยง แต่ตื่นมาแล้วเสียวหี เลยโดนลูกเลี้ยงแตกในคารู เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นในวันที่ผมเองทนไม่ไหวแล้วจริงๆ เพราะว่าผมไม่อยากจะมีแม่ใหม่ เธอคนนี้ที่เข้ามาในบ้าน อายุไม่ได้ต่างจากผมมากนัก ไม่ถึงสิบปีด้วยซ้ำ แต่พ่อกลับให้ผมเรียกเธอว่าแม่ ทั้งๆ ที่เธอสวยน่าเย็ดขนาดนี้ แถมบางครั้งผมก็สังเกตว่าเธอมองผมด้วยท่าทางอ่อยเหยื่อเลยด้วยซ้ำ เลยทำให้ผมนั้นไม่รอช้า ในคืนนี้ที่พ่อไม่อยู่ ผมตัดสินใจเผด็จศึก…กะว่าจะข่มขืนแม่เลี้ยง แล้วถ้ามันจะโวยวาย ก็จะเอาเรื่องสมบัติของพ่อมาอ้าง…ถ้ามันอยากจะเกาะพ่อผมแดก ก็ต้องยอมให้ผมเย็ด แค่นั้นเอง เธอนอนหลับอยู่ในห้อง วันนี้ดื่มมานิดหน่อย บอกว่าไปวันเกิดเพื่อนมา พอเข้ามาในบ้านก็ทิ้งตัวลงนอนทันที ผมเปิดประตูเข้าไปด้วยกุญแจสำรอง…บ้านผม ผมจะทำอะไรก็ได้ ค่อยๆ เปิดไฟที่หัวเตียง ก่อนที่จะค่อยๆ มองดูเธอที่หลับใหลไม่รู้เรื่องราว…

เรื่องเสียว ทั้งดูดทั้งเม้ม ทั้งควง ลองบริการเสียวกับเด็กนวดน้ำมัน ปกติออยอ่านแต่เรื่องเสียวของเพื่อนๆ วันนี้มีโอกาสออยเลยมาขอเล่าเรื่องเสียวของออยบ้าง คือออยแต่งงานมีผัวแล้วนะคะ แต่ผัวทำงานอยู่บรูไนเขานาน ๆ จะกลับมาที ออยเป็นคนชอบเรื่องอย่างว่าตอนผัวอยู่ด้วยออยก็จะเป็นคนสะกิดเย็ดทุกคืน แต่ตอนนี้ผัวไม่อยู่เลยอยากหาที่ระบาย จนวันหนึ่งมารู้จักร้านนวดน้ำมันสำหรับผู้หญิง ออยก็ลองทักหมอนวดไปสอบถามข้อมูลจได้ข้อมูลว่าจริงๆแล้วเป็นการนวดน้ำมัน แต่มันก็เป็นอาชีพที่ตื่นเต้นเล้าใจ ออยเลยตอบตกลงไปกับหมอนวดคนนั้น โดยออยเป็นผู้ออกค่าเดินทางและค่าที่พักให้ พอเจอกันเบสเขาเป็นคนอัธยาศัยดีออยก็เลยคลายความกังวลและความเขินลงไปบ้าง ตัดมาที่ตอนนวดเบสเขาก็เริ่มที่การนวดน้ำมัน เริ่มที่ขาแต่จะเป็นเชิงการลูบซะมากกว่าแล้วให้ออยนอนคว่ำแล้วค่อยเอาน้ำมันมาชโลมที่ขาลูบ ๆ ถู ๆ มาจนใกล้ ๆ ก้นออยบางทีก็มีนิ้วแกว่งมาโดนแก้มก้นบ้าง แล้วก็ไปที่หลังใช้วิธีเปิดเสื้อเอาคือออยไม่กล้าถอดมันอาย เขาก็เอาน้ำมันชโลมแล้วก็เอามือลูบไล้แผ่นหลัง แต่ก็จะรู้สึกขัด ๆ…

เรื่องเสียว ผู้ชายเย็ดดุแบบนี้ทุกคนหรือเปล่า ฉันชอบโลกยุคนี้จริงๆ ค่ะ ที่คนเราไม่ต้องยึดติดกับคำพูดอะไรที่มันฟังดูไม่เข้าท่า อย่างเช่น ต้องรอให้แต่งงานก่อนถึงจะเสียตัว หรือว่าสามีโดยถูกต้องชอบธรรมเท่านั้นจึงจะมีโอกาสได้เปิดบริสุทธิ์ของเรา แต่ตอนนี้ คนเราสามารถเย็ดกันโดยที่ไม่ต้องเป็นอะไรกันได้เลยด้วยซ้ำ และฉันคือหนึ่งในคนแบบนั้นค่ะ ฉันไม่ได้ต้องการผูกมัดชีวิตตัวเองกับใคร ไม่อยากจะเอาใจใส่ดูแลใคร แค่เพียงอยากที่จะจัดการตัวเองให้ดีพอ แล้วก็เย็ดบ้างเวลาที่เงี่ยนเท่านั้น แค่นั้นจริงๆ มันเลยทำให้ฉันกลายเป็นสาวที่ตระเวนราตรีหลังจากที่ทำงานเพื่อหาเงินเสร็จ…เงินที่ได้มาก็จะถูกนำมาหาความสุขต่ออย่างที่มันควรจะเป็นนี่แหละค่ะ แต่วันนี้ฉันแทบจะไม่ต้องดื่มอะไรเลย เพราะเหมือนจะมีผู้ชายคนหนึ่งที่ถูกใจฉันเอามากๆ เลยทีเดียว เขาเดินมาเกี้ยวฉันตั้งแต่ที่นั่งอยู่ตรงบาร์ แล้วสุดท้าย เมื่อฉันและเขาต่างรู้เจตนาของกันและกัน มันก็เลยทำให้เราสามารถที่จะจบเรื่องราวต่างๆ ได้แค่เพียงการเอ่ยคำเดียว…ไปโรงแรมกันไหม ? ฉันไม่ใช่ผู้หญิงที่เกาะผู้ชายกินค่ะ เพราะฉะนั้นกระทั่งค่าโรงแรมฉันยังช่วยเขาออกเลย เราเข้ามาในโรงแรม เขาถอดเสื้อผ้าออกทันทีจนเหลือเพียงกางเกงใน…

เรื่องเสียว โดนเปิดซิงด้วยตัวเอง…ไม่สิ ฉันเปิดซิงตัวเอง เรื่องนี้ที่เกิดขึ้นกับฉัน มันเป็นการแปวกขนบธรรมเนียม ความคิดอะไรมากมายไปเลยก็ว่าได้ เพราะว่าฉันนั้นเสียซิงด้วยตัวเอง โดนเปิดซิงด้วยตัวเอง…ไม่สิ ฉันเปิดซิงตัวเอง พูดแบบนี้คงจะเข้าใจกันได้ง่ายกว่า เพราะว่าฉันเองทำให้ทุกๆ อย่างที่ต้องการเกิดขึ้นด้วยตัวเอง เรื่องของเรื่องก็คือว่าฉันเองยังซิง มาจนถึงตอนนี้ คืออายุ 20 แล้ว ยังไม่เคยมีแฟน ยังไม่เคยโดนเย็ดเลย ฉันเองก็ไม่เข้าใจว่าทำไมมันถึงกลายเป็นแบบนั้นขึ้นมาได้ แต่สุดท้ายแล้ว ฉันเองก็เลือกที่จะไม่หาคำตอบว่าทำไมฉันถึงยังซิง แต่เป็น…ทำไมฉันจะต้อง “ซิง” ต่อไปนั่นเอง ความคิดนี้เกิดขึ้น ในตอนที่เป้าหมายของฉันอยู่ตรงหน้าเรียบร้อยแล้ว นั่นคือ “พี่เข้ม” เขาเป็นพี่ชายของเพื่อนสนิทฉัน…

เรื่องเสียว ถอนหงอกให้ลุง จนน้ำหนูเสียว ” ซี๊ด…ลุงจ๋า…เบาๆ…ซิจ๊ะ…หนูเสียว…อื้อ…” ” นั่งเฉยๆ ซิจ๊ะลุง ” ตาล เด็กสาววัย 13 ปี กำลังนั่งเอาขาค่อมเอวลุงอยู่ด้านหลังและถอนผมหงอกให้ลุงอยู่ เนินหอยอุ่นๆ ที่อ้าแปะอยู่ข้างหลังลุงรู้สึกว่ามันจะเริ่มแฉะตั้งแต่ตอนที่ ลุงเอามือลูบขาแล้ว ” อื้อ…ลุงก็…อย่าลูบขาหนูซิ…หนูเสียวนะจ๊ะ…” ตาลยังคงขยับขาไปๆ มาๆ เมื่อลุงลูบฝ่ามือสูงขึ้นเกือบถึงโคนขา บางครั้งตาลเธอก็แอ่นนมถูหลังลุงไปด้วย ” หนูเมื่อยจังเลยลุง…” ข้อศอกเธอวางอยู่ที่ไหล่ลุงแล้วเบียดนมลงมาที่หลัง ” อุ๊ย…ลุงนะ…นี่แน่…บอกว่าอย่าลูบๆ…” ตาลตีมือลุงเบาๆ เมื่อตอนที่ฝ่ามือลุงล้วงเข้าไปในกางเกงขาสั้นของเธอ…

เรื่องเสียว เย็ดหมู่ หีหนูจะไหวมั้ย…? ผมเป็นคนชอบสวิงกิ้งอยู่แล้ว อยากเห็นภรรยาได้รับความสุขจากชายอื่น แต่ก็ยากที่จะเกลี้ยกล่อมให้ยอมแพ้ เพราะผู้หญิงคนหนึ่ง (ยกเว้นผู้หญิงคนนั้น) ในการที่จะทำให้ชายคนหนึ่งเป็นคนไทย ก็ต้องมีความสุขกับชายคนนี้ ซึ่งเธอมีปัญหามากมาย แต่ความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่ที่ไหน ผมใช้เวลา 5 ปีในการโน้มน้าวและใช้เทคโนโลยี ฉันมีงานที่ดี ผมแก่กว่าผม 2 ปี มั่นใจในความลับ (ลืมบอกภรรยาข้าราชการ 2 คนกับผม ให้เธอโทรมา เติมเต็มความเกลียดชังของภรรยาที่มีต่อชายโสด จนในที่สุดภรรยาก็ได้พบกับชายโสด ภรรยาผมจะไปเข้าห้องน้ำ ผมสังเกตเห็นชายคนหนึ่งจ้องมองศพภรรยาผม ต่อมาได้ขอให้เธอคุยโทรศัพท์กับหนุ่มโสดมากขึ้น…

เรื่องเสียว ขายตัวเลี้ยงชีพ แต่มาเจอครูตัวเอง แบบนี้ก็ไม่ต้องเกรงใจนะคะคุณครู ฉันเป็นกะหรี่ค่ะ ฉันไม่เคยอายหรือว่าปฏิเสธเลยเวลาถูกถามว่าทำงานอะไร เพราะว่ามันได้เงินมากพอที่จะทำให้ฉันนั้นมีเงินเลี้ยงครอบครัวของฉัน มันได้มากกว่าจะเอาเรี่ยวแรงไปแลกค่าแรงรายวัยแค่สามร้อยกว่าบาทเท่านั้นด้วยซ้ำ เรื่องเสียวที่ฉันโปรดปรานกลายเป็นเรื่องที่ช่วยให้ฉันนั้นมีเงินกินใช้อยู่ทุกวันนี้อย่างไม่ลำบาก แค่โดนเย็ด เหนื่อยนิดหน่อย แต่เสียวมากกว่า ไม่นานก็ได้เงินเป็นพันแล้วแบ่งให้แม่เล้านิดหน่อยก็ได้รับเองเต็มๆ อาจจะทนกับพวกผู้ชายที่ไม่ได้ชอบหน้าตาเท่าไหร่ ถ้าไม่หล่อฉันก็ขอควยใหญ่บ้างเท่านั้นฉันก็พอใจแล้ว นานๆ ทีจะเจอคนหน้าตาเหี้ยแล้วก็ควยเล็ก วันนี้ฉันได้รับสายจากแม่เล้าที่คอยดูแลฉันได้ ฉันจึงบอกว่าให้นัดมาเลย แม่เล้าบอกว่าคนที่มาติดต่อนั้นหน้าตาดีเหมือนกันนะ ฉันเลยบอกว่าวันนี้ฉันพร้อมรับแขกมาก นี่เป็นข้อแม้ของฉัน ถ้าหล่อจะเล็กจะใหญ่ไม่เกี่ยว เย็ดหีฉันได้หมด ถ้าเย็ดดี ฉันให้เย็ดฟรีอีกน้ำแบบไม่คิดตังค์ด้วย นั่นเฉพาะวันที่ฉันเงี่ยนๆ นะ แล้ววันนี้ฉันเองก็แต่งตัวพร้อมจะโดนเย็ดมาแล้ว ตรงไปยังโรงแรมที่แม่เล้าบอกว่าให้ฉันมารอที่นี่…

เรื่องเสียว เสพสุข…เสียวซ่าน อยากมีอะไรกับแม่ตัวเองขึ้นมาจิง คนไทยส่วนมากจะไม่ค่อยเชื่อเรื่องพ่อเอากันกับลูกสาวหรือแม่เอากันกับลูกชาย ตัวเอง ถ้าเรื่องนี้ไม่ได้เกิดขึ้นกับตัวเอง ถ้าคุณเคยเห็นลูกสาวแต่งโป๊ๆใส่กระโปรงสั้นๆจนแทบเห็นหีหรือนั่งไม่ระวังจน คุณเห็นหีลูกสาวที่โหนกๆนูนๆ หรือเห็นลูกสาวเปิดประตูห้องไว้ นอนหลับดิ้นจนชุดนอนเปิดขึ้นเห็นหีหรือนอนอ้าขาอยู่ในห้อง หรือเห็นแม่ตัวเองที่หุ่นยังสวยนอนหลับจนชุดนอนถลกขึ้นสูงจนเห็นหีที่โหนก นูนหรือเห็นแม่ใส่กางเกงยืดรัดตรงเนินหว่างขาจนเห็นโหนกนูนที่อวบอูมของแม่ อย่างชัดเจนแล้วค่อยมาบอกว่าไม่เคยคิดอะไรกับคนในครอบครัวตัวเอง ..แม้แต่ตัวผมก็ไม่เคยคิดมาก่อนว่าจะได้กันกับแม่ตัวเองมาก่อนเหมือนกัน สภาพแวดล้อมต่างๆและการเวลาที่เปลี่ยนไปอาจทำให้เราคิดใหม่หรือเผลอตัวไปก็ ได้.. ตอนนั้นผมเรียนหนังชั้นมัธยมปีที่4 ช่วงนั้นการเรียนผมแย่มาก มีเรื่องเครียดๆจากการเรียนที่หนักและต้องแข่งขันกันมากเกินไปและเรื่องจาก นักเรียนหญิงที่ผมชอบแต่เธอมีคนชอบหลายคน ทำให้เคร่งเครียดจนเกินจนไม่มีเวลาพักผ่อนสมองและคลายเครียดให้รางกายของตัว เอง บางครั้งผมรู้สึกเบื่อหน่ายกับการเรียนมาก จนแม่ผมเป็นห่วง คอยถามว่าเป็นอะไรไม่ค่อยยอมอ่านหนังสือ จนการเรียนตกต่ำ ผมก็เล่าเรื่องเครียดๆของผมให้แม่ฟัง แม่ผมก็เข้าใจและบอกว่าไม่อยากให้ผมคิดเรื่องผู้หญิง ขอให้ตั้งใจเรียนก่อนเพราะใกล้สอบใหญ่แล้ว อยากกินอะไร…